Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

சிஐடி: ஐந்தாவது வழக்கு

சிஐடி: ஐந்தாவது வழக்கு

10 mins
422


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. சிஐடி உரிமையில் எனது முதல் கதை, இந்த உரிமையில் எனது முந்தைய கதைகளைப் போலல்லாமல், ஆண் கதாபாத்திரங்கள் முக்கியக் கதாநாயகனாக இருந்தன. இந்தக் கதை எனது முந்தைய கதையான CID: The Fourth Case மற்றும் CID வசனத்தின் ஒரு பகுதியின் தொடர்ச்சி.


 மே 10, 2023


 விஜயவாடா, ஆந்திரப் பிரதேசம்


 விஜயவாடா என்று அழைக்கப்படும் மிகவும் அமைதியான மற்றும் அழகான நகரம் உள்ளது. ஊரில் உள்ள மக்கள் அனைவரும் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வந்தனர். இது அமைதியான மற்றும் அழகான இடங்களால் சூழப்பட்டது, இது ஒரு குடும்பத்தை வளர்ப்பதற்கு சரியான இடமாக அமைந்தது.


 அங்கு, 29 வயதான நிவேதா ராவ், தனது கணவர் கொனிடேலா தரணேஷுடன், கொனிடேலா இந்துஜா ராவ் என்ற 19 மாத பெண் குழந்தையுடன் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வந்தார். இருவரும் வேலை செய்து கொண்டிருந்ததால், வார இறுதி நாட்களில் மட்டும் ஒருவரையொருவர் ரிலாக்ஸ் செய்து வேடிக்கை பார்க்க முடிந்தது.


 மே 12, 2023


 மே 12, 2023 அன்று, ஞாயிற்றுக்கிழமை நண்பகலில், நிவேதா தனது கணவரிடம் கூறினார்: "நான் எங்கள் மகளை ஒரு ஷாப்பிங் சென்டருக்கு அழைத்துச் செல்கிறேன்." சீக்கிரம் போய்ட்டு வரேன். இது மிக நீண்டதாக இருக்காது. கிளம்பும் முன் குழந்தையின் டயபர் பையை கணவரிடம் கொடுத்தாள்.


 அப்போது தரணேஷ் வீட்டில் இல்லை. டிவியில் கால்பந்து போட்டியை பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். அவரும் அதற்கு ஓகே சொல்லிவிட்டு வீட்டிலேயே இருந்தார். இப்போது நிவேதா தன் குழந்தையை அழைத்து வந்து தன் ஃபோக்ஸ்வேகன் காரின் பின்புறத்தில் உட்கார வைத்தாள். அங்கிருந்து கிளம்பினாள்.


 அவள் கல்லூரிக்கு வெளியேயும் விஜயவாடா நகரத்திலிருந்து சற்றுத் தொலைவிலும் உள்ள ஷாப்பிங் சென்டருக்குப் போகிறாள். இப்போது வீட்டில் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்த தரணேஷ் நேரத்தைப் பார்த்தான். அப்போது மாலை நேரம். ஆனால் மதியம் சென்ற நிவேதா வீடு திரும்பவில்லை.


 நிவேதாவையும் இந்துஜாவையும் காணவில்லை என்று பயப்பட ஆரம்பித்தான். தரணேஷ் உடனே நிவேதாவின் தங்கையான தர்ஷினியை அழைத்து நடந்த அனைத்தையும் விளக்கினான். இப்போது இரவு நேரம். அவள் இன்னும் திரும்பி வராததால், இருவரும் சேர்ந்து நிவேதாவை காணவில்லை என்று போலீசில் புகார் செய்ய முடிவு செய்தனர்.


 உடனே எஸ்பி அர்ச்சனா (சிஐடி துறையைச் சேர்ந்தவர்) அங்கு வந்து தரணேஷிடம் விசாரணை நடத்தத் தொடங்கினார். நிவேதா சென்ற ஷாப்பிங் சென்டரைப் பற்றிக் கேட்டுவிட்டு உடனே அங்கு சென்றாள். அந்த ஷாப்பிங் சென்டர் அவர்கள் வீட்டிலிருந்து 15 கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ளது. அர்ச்சனா சென்று பார்த்தபோது, ​​பார்க்கிங்கில் நிவேதாவின் ஃபோக்ஸ்வேகன் காரை பார்த்தனர்.


 ஆனால் அவரும் அவரது மகள் இந்துஜாவும் அங்கு இல்லை. அர்ச்சனா மற்றும் போலீஸ் குழுவினர் சுற்றிச் சுற்றிச் சோதனை செய்தனர், ஆனால் அவர்கள் எங்கும் இல்லை. அவள் அங்கு சென்றபோது மளிகைக் கடை மட்டுமே திறந்திருந்தது. தர்ஷினி, தரணேஷ், அர்ச்சனா ஆகியோர் கடைக்குள் சென்று அவளைத் தேடினார்கள். ஆனால் அவர்கள் அங்கு இல்லை.


 "கண்டிப்பாக, ஏதோ தவறு இருக்கிறது" என்றார் தரணேஷ்.


 நிவேதாவுக்கும் 19 மாத பெண் இந்துஜாவுக்கும் என்ன ஆனது என்று அனைவரும் கவலைப்பட ஆரம்பித்தனர். மறுநாள், மதியம், அர்ச்சனாவின் காவல் நிலையத்திற்கு ஒரு பயங்கரமான செய்தி வந்தது. அருகில் உள்ள காட்டுக்குள் நடைபயணம் சென்ற சிலர், பெண் குழந்தை பிணமாக கிடப்பதை பார்த்து போலீசாருக்கு தகவல் கொடுத்தனர்.


 அந்த மலையேறுபவர்கள், பாதையில் நடந்து செல்லும்போது, ​​பாதையில் இருந்து சிறிது தூரம் நடந்து செல்கிறார்கள், இது ஒரு அணை (மலைப் பகுதிகளில் உள்ள சாலைகள் ஒரு பக்கமாக இருக்கும்). பாதையில் நடந்து செல்லும்போது காட்டில் மற்றொரு அணுகல் சாலை உள்ளது; குழந்தையின் உடல் சாலையோரத்தில் சரிவில் கண்டெடுக்கப்பட்டது. அணுகு சாலைக்கும் பாதைக்கும் இடையே குழந்தையின் உடல் கண்டெடுக்கப்பட்டது.


 இந்தக் குற்றச் சம்பவத்தை பார்த்த அர்ச்சனா, குழந்தையை யாரோ அணுகு சாலையில் இருந்து இறக்கிவிட்டிருக்க வேண்டும் என்ற முடிவுக்கு வந்தாள். குழந்தையின் உடல் முழுவதும் ஆடை அணிந்திருந்தாலும், அதில் சில காயங்கள் உள்ளன. இது அவர்களின் குழந்தையா இல்லையா என்பதை தரணேஷின் சகோதரர் அனிஷ் அடையாளம் காட்டினார்.


குழந்தையை எப்படி கொன்றார்கள் என்று கேட்டு தர்ஷினி அழ ஆரம்பித்தாள். இந்துஜாவின் உடல் பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பப்பட்டுள்ளது, மேலும் கழுத்தை நெரித்து மூச்சு திணறல் தான் மரணத்திற்கான காரணங்கள். மர்ம நபர்கள் 19 மாத குழந்தை இந்துஜாவை கழுத்தை நெரித்து கொன்றதால், குழந்தை மூச்சுத்திணறி இறந்தது.


 ஆனால் அர்ச்சனா மற்றும் சிஐடி புலனாய்வாளர்களால் குழந்தையின் உடலில் எந்த தடயவியல் ஆதாரத்தையும் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. வேறொருவரிடமிருந்து ஒரு சிறிய நார் ஆடை அல்லது முடி கூட இல்லை.


 குழந்தையின் உடல் கண்டெடுக்கப்பட்டதை அறிந்ததும், விஜயவாடாவில் உள்ள குடும்பத்தினர் மற்றும் மக்கள் அனைவரும் அதிர்ச்சியும், மனமுடைந்தும் போயினர்.


 மே 15, 2023


 விஜயவாடா


 குழந்தையை எடுத்துக்கொண்டு ஷாப்பிங் போவதாக நிவேதா தரணேஷிடம் சொன்னதும் அவன் குழந்தையைப் பார்த்துக் கொள்ளப் போயிருக்க வேண்டும்” என்று நினைத்தாள் அர்ச்சனா. அவன் போகாததால், தன் கொலைக்கும் அவனுக்கும் சம்பந்தம் இருப்பதாக நினைத்தாள்.


 ஆனால், அர்ச்சனா தரணேஷிடம் விசாரித்தபோது, ​​“எனக்கும் இதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை மேடம். "அவர்கள் கடைக்குச் சென்றபோது, ​​நான் என் மகளின் கைகளில் சில பிஸ்கட்களைக் கொடுத்தேன்." அவர் கூறியதை சக அதிகாரிகள் சரிபார்த்தனர்.


 அவர் குறிப்பிட்டுள்ளபடி, நிவேதாவின் காரின் பின் இருக்கையில் சில பிஸ்கட்டுகளை அதிகாரிகள் பார்த்தனர். தரணேஷ் மீது அர்ச்சனாவுக்கு சந்தேகம் இருந்தாலும், அவன் கூறியது உண்மை என அவள் சரிபார்த்தாள். அவரது மனைவி காணாமல் போன போது அதிகாரிகள் அவர் இருக்கும் இடத்தை மேலும் சரிபார்த்தனர். பிற்பகலில் இருந்து, அவரது கார் அவரது வீட்டில் உள்ளது.


 பக்கத்து வீட்டுக்காரர் அர்ச்சனாவிடம் சொன்னார். அன்று தரணேஷ் வீட்டில் இருப்பதை உறுதி செய்தாள். இந்துஜாவை அவரது போலீஸ் குழு மற்றும் சிஐடி அதிகாரிகள் இப்போதுதான் கண்டுபிடித்துள்ளனர். ஆனால் நிவேதாவுக்கு என்ன ஆனது என்று இன்னும் தெரியவில்லை.


 தற்போது நிவேதாவை தேட ஆரம்பித்துள்ளார் அர்ச்சனா. வெவ்வேறு கோணங்களில் விசாரிக்க ஆரம்பித்தாள்.


 "நிவேதாவின் கார் பார்க்கிங் லாட்டில் இருந்தது. அவளையும் இந்துஜாவையும் கடத்தியிருந்தால் அங்கிருந்து தான் கடத்தப்பட்டிருப்பார்கள். "அப்படியானால் ஷாப்பிங் போகும் முன் கடத்தப்பட்டிருப்பார்களா அல்லது ஷாப்பிங் முடிந்து காரில் ஏறும் போது கடத்தப்பட்டார்களா?" என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தாள் அர்ச்சனா. இந்த இரண்டு வழிகளிலும்.


 இதற்கிடையில், அந்த பகுதியின் உள்ளூர் மோட்டார் சைக்கிள் கும்பல் அந்த ஷாப்பிங் சென்டருக்கு அருகில் அன்றைய தினம் இருக்கிறது. இப்போது நிவேதாவுக்கும் இந்துஜாவுக்கும் ஏதாவது செய்திருக்கலாமே என்று அர்ச்சனா விசாரிக்க ஆரம்பித்தாள். ஏனென்றால் நிவேதா கருப்பு முடியுடன் மிகவும் அழகாக இருந்தாள்.


 அவளும் அவளது CID குழுவும் "நிவேதா ஒரு குழந்தையுடன் தனியாக வந்ததால் அவர்களுக்கு எளிதான இலக்காக இருக்கலாம்" என்று நினைத்தார்கள். எனவே இந்துஜாவின் உடல் கண்டெடுக்கப்பட்ட 3500 ஏக்கர் வனப்பகுதியில் ஹெலிகாப்டர் மற்றும் நாய்கள் அடங்கிய பெரும் குழுவுடன் காவல் துறையினர் தேடுதல் வேட்டையில் ஈடுபட்டனர். ஆனால் அந்த இடத்தில் எதுவும் கிடைக்கவில்லை.


 அதே நேரத்தில், ஷாப்பிங் சென்டரில், அர்ச்சனா ஊழியர்களிடம் விசாரிக்கத் தொடங்கினார்.


 "அன்று சந்தேகப்படும்படி யாரையாவது பார்த்தீர்களா?" "சந்தேகத்திற்கிடமான நடவடிக்கைகளை நீங்கள் பார்த்தீர்களா?" ஆனால் நிவேதா, இந்துஜா, மோட்டார் சைக்கிள் கும்பலை பார்த்ததாக யாரும் கூறவில்லை. அந்த ஷாப்பிங் சென்டரில், இரண்டு குழந்தைகள் கடைகள் உள்ளன. Annie's Sez எனப்படும் ஒரு கடையில், குழு நிவேதா மற்றும் இந்துஜாவின் புகைப்படங்களைப் பார்த்தது.


யுவர் கிட்ஸ் அண்ட் மீ ஸ்டோரில் அன்று சரியாக கடைக்கு வந்திருந்த ஒரு பெண்மணி சொன்னார்: "ஆம், மேடம்." அன்று நான் பில் செலுத்தியபோது நேரம் சரியாக 3:30. "நான் அவர்களை இந்தக் கடையில் பார்த்திருக்கிறேன்."


 இப்போது அர்ச்சனா அந்த கடை உண்டியலின் பணப் பதிவேட்டைப் பார்த்தாள். அவர்கள் கூறியது போல், அந்த கடையின் பணப்பெட்டியில் நிவேதாவின் கொள்முதல் பில் உள்ளது. ஆனால் அதன் பிறகு எந்த மசோதாவும் பதிவு செய்யப்படவில்லை. அந்தப் பெண்ணைப் பார்த்தபோது, ​​மதியம் 3:39.


 அதுவரை நிவேதாவும் இந்துஜாவும் உயிருடன் இருக்கிறார்கள் என்பது அர்ச்சனாவுக்குத் தெரியும், அதை சிஐடி அதிகாரிகள் உறுதி செய்தனர். என்ன நடந்தது என்பதை அறிய கடை உரிமையாளரை அழைத்தனர்.


 அவள் அவனிடம், "நீங்கள் ஒரு பெண்ணையும் குழந்தையையும் பார்த்தீர்களா?"


 அவர் சொன்னார், "எனக்கு சரியாக நினைவில்லை, மேடம்." "நான் ஒரு புகைப்படத்தைப் பார்த்தால், நான் அவர்களை அடையாளம் காண முடியும்." எனவே அவரை காவல் நிலையத்திற்கு வரும்படி கூறிவிட்டு, அவரும் அங்கு சென்றார். இப்போது சிஐடி அதிகாரிகள் நிவேதா மற்றும் இந்துஜாவின் புகைப்படங்களை அவரிடம் காட்டினர்.


 அந்த புகைப்படத்தை பார்த்ததும் அர்ச்சனாவுக்கு ஒரு விசித்திரமான விஷயம் தெரிந்தது. அவர் முழு முக ஒப்பனையுடன் இருந்தார். பார்ப்பதற்கு மிகவும் வினோதமாக இருந்தது, வேறு யாரோ போல் இருந்தது. அதனால் அர்ச்சனா ஒரு ஈர பேப்பர் டவலை அவனிடம் கொடுத்து, "ஏய். "தயவு செய்து உன் முகத்தை துடைக்க" என்றாள்.


 வேறு வழியின்றி அதைக் கையில் எடுத்து முகத்தைத் துடைத்துக் கொண்டான். இப்போது அவனைப் பார்த்த அர்ச்சனா அதிர்ந்தாள். ஏனெனில் அவர் முகத்தில் இருந்து மேக்கப்பை கழற்றிய பிறகு, அவரது முகத்தை சுற்றி ஆணி கீறல்கள் இருப்பதை பார்த்தனர்.


 முகத்தில் ஏற்பட்ட காயங்கள் குறித்து அர்ச்சனாவிடம் கேட்டபோது, ​​“நேற்றிரவு ஒரு மோஷ் நடனத்தில் கலந்து கொண்டேன் அம்மா. யாரோ தற்செயலாக என் முகத்தை சொறிந்தனர். "எனவே அது போன்ற ஒரு நடனத்தில், இந்த வகையான கீறல்கள் ஏற்படுவது இயல்பானது."


 மோஷ் நடனம் மிகவும் பிரபலமானது. (ஒரு குழு மக்கள் ஒருவரையொருவர் தூக்கி எறிந்து, ஒருவரையொருவர் அடித்து, நடனமாடுகிறார்கள்.)


 உங்கள் குழந்தைகளும் என்னுடைய குழந்தைகளும் மரியா செபாஸ்டியன் என்ற பெண்ணுக்குச் சொந்தமானவை. அர்ச்சனா அவளை முதலில் தொடர்பு கொண்டாள். ஆனால் அவள் “மேடம்” என்றாள். "என் 22 வயது மகன் ஜோசப் அந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை கடையில் இருந்தான்." எனவே விசாரணைக்காக காவல் நிலையம் வந்தார்.


 மே 16, 2023 முதல் மே 18, 2023 வரை


 விஜயவாடா குற்றப்பிரிவு


 இப்போது அர்ச்சனா ஜோசப்பின் பின்னணியை சரிபார்த்து, வேறு ஏதேனும் குற்ற வரலாற்றைத் தேடியுள்ளார். ஆனால் அங்கு எதுவும் இல்லை. ஆனால், கடந்த 2018-ம் ஆண்டு சாலையில் நடந்து சென்றபோது, ​​சிறுமியிடம் தவறாக நடந்து கொண்டதாக, பாலியல் தொல்லை பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.


 பள்ளியில் ஜோசப்பைப் பற்றி அர்ச்சனாவின் குழு விசாரித்தபோது, ​​"ஜோசப் மிகவும் விசித்திரமான நபர், மேடம்" என்று அவரது நண்பர்கள் சொன்னார்கள். "அவர் எப்போதும் தனியாக இருப்பார்." சிறிது இடைநிறுத்தி, அவரது நண்பர்கள் தொடர்ந்தனர்: "மேடம். அவர் காட்டேரிகளில் மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தார்."


இப்போது, ​​​​அர்ச்சனாவின் குழு உடனடியாக ஜோசப்பின் வீட்டைத் தேடத் தொடங்கியது. தேடுதலுக்குப் பிறகு, அவளுடைய குழு அவளைச் சந்திக்க வந்தது.


 "என்ன அபிலாஷ்? "ஜோசப் வீட்டில் சந்தேகப்படும்படி ஏதாவது இருந்ததா?"


 "ஆமாம் அர்ச்சனா." அவள் மேசையில் பாலியல் சாதனம் மற்றும் செக்ஸ் புத்தகங்களை வைத்திருந்தான்.


 "என்ன இந்த மனிதர்?" அர்ச்சனா டேபிளைத் தட்டி அபிலாஷிடம் கேட்டாள், அதற்கு அவன், "அர்ச்சனா. ஜோசப் ஒரு வக்கிரமான பையன். அவன் எல்லா இடங்களிலும் செக்ஸ் சாதனம் மற்றும் செக்ஸ் புத்தகங்களை வைத்திருந்தான், ஆபாசப் புத்தகங்களைப் படிப்பதிலும், கற்பனை விளையாட்டுகளில் விளையாடுவதிலும் அதிக நேரத்தைச் செலவிட்டார்."


 ஜோசப்பின் இன்னொரு புகைப்படத்தை வைத்துக்கொண்டு, அவளிடம் தொடர்ந்து சொன்னான்: "அர்ச்சனா. "இந்தப் போட்டோவைப் பாருங்கள்."


 அவள் போட்டோவை பார்த்தபடி அபிலாஷ் சொன்னான்: "காட்டேரிகள் மீது அதிக ஆர்வம் இருந்ததால், அவர் தன்னை காட்டேரி போல் அணிந்து கொண்டார், அர்ச்சனா." "அவரது வேம்பயர் டி-ஷர்ட்டில், காட்டேரி ஒரு பெண்ணை மயக்கும் புகைப்படம் உள்ளது, மேலும் அந்த டி-ஷர்ட்டில் இருந்த பெண்ணின் உருவம் நிவேதாவின் படத்தைப் போலவே இருந்தது."


 விசாரணைக் குழுவில், அர்ச்சனா ஜோசப்பிடம் இந்த வழக்கில் அவருக்குள்ள தொடர்பு குறித்து கேட்டறிந்தார். ஆனால் அவர் “மேடம்” என்றார். "எனக்கும் அதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை." இப்போது, ​​தடயவியல் குழு உள்ளே வந்தது. அவர்கள் கடையின் உள்ளே சென்று மற்ற தடயங்களைத் தேடத் தொடங்கினர். ஆனால் அந்த கடையில் பிரச்னை ஏற்பட்டதற்கான அறிகுறியே இல்லை.


 இருப்பினும், ஞாயிற்றுக்கிழமை சம்பவம் நடந்தபோது, ​​பக்கத்து வீட்டுக்காரர்கள், "அன்று கடையை ஒருவர் சுத்தம் செய்வதைப் பார்த்தோம்" என்று கூறினார். ஆய்வாளர்கள் உடனடியாக கடையில் உள்ள வாக்யூம் கிளீனரை சோதனை செய்தனர். அதைச் சோதித்தபோது அதன் உள்ளே நீளமான முடிகள், அதுவும் பறிக்கப்பட்ட முடி.


 "இது இயற்கையாக கீழே விழவில்லை." அது வலுக்கட்டாயமாக பறிக்கப்பட்டது. இருப்பினும், அது நிவேதாவின்தா இல்லையா என்பதை அவள் இல்லாமல் கண்டுபிடிக்க முடியாது. விசாரணை அதிகாரிகளிடம் அபிலாஷ் கூறியதாவது: கடையின் கம்பளத்தை புற ஊதா ஒளி மூலம் ஸ்கேன் செய்து மற்ற தடயங்களை கண்டுபிடித்தார்.


 (இதன் மூலம், உடலில் திரவங்கள் அல்லது வேறு பொருட்கள் அல்லது கறைகள் உள்ளதா என்பது தெரியவரும்.)


 அப்போது, ​​அபிலாஷ் கடையின் பின்புறத்தில் சந்தேகத்திற்கிடமான கறைகளை கண்டார். அது இந்துஜா என்ற 19 மாத சிறுமியின் உமிழ்நீர் என தெரியவந்துள்ளது. கார்பெட்டில் மேலும் சில கறைகள் இருந்ததைக் கண்டறிந்த அவர், அது விந்து என்பது தெரிய வந்தது, தடயவியல் சோதனை செய்தபோது, ​​அது ஜோசப் என்பவருடையது என்பது உறுதியானது.


 "அர்ச்சனா. அப்படிப்பட்ட ஆதாரம் கிடைத்தாலும், அது பாலியல் குற்றம் அல்ல. நிவேதா கடையில் இருந்ததாகக் கூறுவதற்கு வலுவான அல்லது உடல்ரீதியான ஆதாரம் எதுவும் இல்லை. "வெற்றிடத்திலிருந்து முடியை பொருத்த, அவள் கண்டுபிடிக்கப்பட வேண்டும்."


"ஆனால் அவள் எங்கே இருக்கிறாள் என்று எங்களுக்குத் தெரியவில்லை, அபிலாஷ்!"


 ஆழ்ந்து பார்த்த அபிலாஷ் அர்ச்சனாவிடம், "இதோ பார். நிவேதா என்றால் என்ன என்று கண்டுபிடிக்கவில்லை என்றால், கிடைத்த ஆதாரத்தை வைத்து எதுவும் செய்ய முடியாது. அவ்வளவுதான் நான் உன்னிடம் சொல்ல முடியும். மீதி எல்லாம் உன் முடிவிலேயே உள்ளது" என்றான்.


 இப்போது, ​​அர்ச்சனாவும் அபிலாஷும் ஜோசப்பைக் கிடைத்த ஆதாரத்துடன் எதிர்கொள்ளத் தொடங்கினர். அப்போது அதிர்ச்சியான ஒன்று நடந்தது.


 "நிவேதா எங்கே என்று எனக்குத் தெரியும்!" என்றார் ஜோசப். இதைக் கேட்ட அர்ச்சனா மேலும் மகிழ்ச்சி அடைந்து, "நீங்க உண்மையா சொல்றீங்களா?"


 "நானே உங்களையும் உங்கள் குழுவையும் அங்கு அழைத்துச் செல்கிறேன்." ஆனால் ஒரு நிபந்தனை!" என்றார் ஜோசப்


 "என்ன அது?"


 "நீங்கள் எனக்கு மரண தண்டனை கொடுக்கக்கூடாது." “இந்த டீலுக்கு நீ சம்மதித்தால் உன்னை நிவேதா இருக்கும் இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறேன். அவரும் அரசு தரப்பும் இதற்கு ஓகே சொல்லி, ஆவணங்களில் கையெழுத்து போட்டனர்.


 இப்போது ஜோசப் அர்ச்சனா, அபிலாஷ் மற்றும் புலனாய்வாளர்களை கடைக்கு அருகில் உள்ள ஒரு தொழிற்பேட்டைக்கு அடுத்த காட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றார். அந்த இடத்தில் நிவேதாவின் உடல் நிர்வாணமாக கால்களை விரித்து, தலைமுடி முகத்தை மறைத்த நிலையில் கிடந்தது. அவள் உடம்பில் ப்ரா இருந்தது. அன்று நடந்ததை அவளின் விரல்கள் சொன்னது. அவள் விரல் நகங்கள் சில உடைந்ததால்.


 அர்ச்சனா உடலை பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பி வைத்தார். டாக்டர் அவளிடம் வந்து, "அம்மா. நிவேதா ராவ் கழுத்து நெரிக்கப்பட்டு இறந்துவிட்டார். "அவளுக்கு பல இடங்களில் காயம் ஏற்பட்டது, அவளுடைய மார்பு எலும்பு உடைந்தது."


 அதே நேரத்தில், கடையின் வெற்றிடத்தில் இருந்து முடிகள் நிவேதாவின் தலைமுடியுடன் ஒப்பிடப்பட்டன. இரண்டும் ஒன்றுதான் என்பது தெரிய வருகிறது. இறுதியாக, நிவேதாவின் நகங்களிலிருந்து உயிரியல் பொருட்கள், அதாவது தோல் செல்கள், டிஎன்ஏ க்காக சோதிக்கப்படுகின்றன.


 (எதுவாக இருந்தாலும் சரி. அவர்கள் முதலில் பாதிக்கப்பட்டவரின் விரல் நகங்களைச் சோதிப்பார்கள். கொலையாளியின் தோல் செல்கள் அங்கு இருக்க 99% வாய்ப்பு உள்ளது.)


 அதை சோதித்தபோது, ​​நிவேதாவின் நகங்களுக்குள் இருந்த தோல் செல் ஜோசப்பின் என உறுதி செய்யப்பட்டது. இப்போது ஜோசப் இரட்டை கொலைக்காக அர்ச்சனாவால் கைது செய்யப்பட்டார்.


 அன்று நடந்ததைச் சொல்ல விசாரணை அறைக்குள் அவனை கொடூரமாக அடிக்கிறாள். அடிபட்டதால் வலி தாங்க முடியாமல், சம்பவத்தன்று நடந்ததை ஒப்புக்கொண்டார்.


 மே 12, 2023


 ஜோசப் ஒரு கற்பனை உலகில் மூழ்கிக் கொண்டிருந்தான். கடையில் வேலை செய்து கொண்டிருந்தபோது, ​​நிவேதா தனது குழந்தை இந்துஜாவுடன் கடைக்கு வருவதை பார்த்தார். அங்கே ஒரு பெண்மணி தனது கடைசிப் பில்லைப் பெற்றுக்கொண்டாள், அவளும் அவளைப் பார்த்தாள்.


 அந்த பெண்மணிக்கு பில் கிடைத்ததும், நிவேதாவையும் அவரது குழந்தையையும் தவிர வேறு யாரும் கடையில் இல்லை என்று ஜோசப் குறிப்பிட்டார். என் கற்பனை உலகப் படம் போலவே இருந்த நிவேதாவின் உருவத்தைப் பார்த்து, அவளை உடனே பெற நினைத்தான். அதனால் கடையின் கதவைப் பூட்டிக்கொண்டு முன்னால் சென்றார்.


 அதன்பின், கடையின் பின்புறம், நிவேதா ஆடைகளை பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, ​​ஜோசப் அவரை பின்னால் இருந்து தாக்கினார்.


 அந்த இடம் முழுவதும் ஆடைகளால் மூடப்பட்டிருந்தது. அதனால் கடையை தெருவில் இருந்து பார்த்தாலும் உள்ளே என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை.


 இதை எதிர்பார்க்காததால், தனக்கும் தன் குழந்தையின் உயிருக்கும் கடுமையாக போராட ஆரம்பித்தாள். அப்போது தான் நிவேதா அவன் முகத்தை நகத்தால் கீறினாள். கோபத்தில், ஜோசப் அவளை அடிக்க ஆரம்பித்தார், அந்த செயலில், அவரது மார்பு எலும்பு உடைந்தது. அதுமட்டுமின்றி அவள் உடலில் பல காயங்கள் இருந்தன.


அதன் பிறகு, ஜோசப் அவளது ஆடைகளை முழுவதுமாக கழற்றத் தொடங்கினார். அவளை இழுத்துக்கொண்டு, வலுக்கட்டாயமாக அவளுடன் உடலுறவு கொண்டான் (அப்போதுதான் அவனது விந்து கம்பளத்திற்கு மாற்றப்பட்டது). பின்னர் அவர் கழுத்தை நெரித்தார், சிறிது நேரத்தில் அவர் இறந்தார்.


 நிவேதாவை பாலியல் பலாத்காரம் செய்த பின்னர், 19 மாத சிறுமி இந்துஜாவை கழுத்தை நெரித்து கொலை செய்துள்ளார். அப்போதுதான் குழந்தையின் உமிழ்நீர் கம்பளத்திற்கு மாற்றப்பட்டது. அப்போது, ​​மனம் உடைந்த நிவேதாவை ஜோசப் கழுத்தை நெரித்து கொன்றார், சிறிது நேரத்தில் அவர் இறந்தார். அதன்பின், அந்த இடத்தை வாக்யூம் கிளீனர் மூலம் சுத்தம் செய்து, நிவேதா மற்றும் குழந்தையின் உடலை கைப்பற்றினார்.


 ஜோசப் கடையை விட்டு பின் கதவு வழியாக வெளியே வந்தான். அவர்களை காரில் ஏற்றிக்கொண்டு அருகில் உள்ள காட்டுப்பகுதிக்கு சென்றார். அப்படி ஓட்டும் போது, ​​குழந்தையின் உடலை தூக்கி எறிந்தார். அதன்பின், தொழிற்பேட்டையை அடுத்துள்ள காட்டுப்பகுதிக்கு சென்று, அங்கு கால்களை விரித்து உடலை வைத்து, முகத்தில் முடியை போட்டுள்ளார்.


தற்போது


"நான் எல்லா ஆதாரங்களையும் அழித்துவிட்டேன், இனி யாரும் என்னைப் பிடிக்க முடியாது என்று நினைத்தேன்." பின்னர் நான் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினேன்." ஜோசப் அர்ச்சனாவிடம் ஒப்புக்கொண்டார், அவள் கண்களில் கண்ணீருடன் கேட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.


 "ஆனால் தடயவியல் துறை இன்னும் இருக்கிறது என்பது உங்களுக்குத் தெரியாது, ஜோசப், இது அவர்களின் வேலை." எப்படியும் உன்னைக் கண்டுபிடித்து விடுவார்கள்" என்று அபிலாஷ் அவனிடம் சொன்னான். ஆனால் அர்ச்சனா எரிச்சலுடன் அவனைப் பார்த்ததும் அவன் மௌனமானான்.


 இந்நிலையில் இரட்டை கொலை வழக்கில் ஜோசப் என்பவருக்கு ஆந்திர நீதிமன்றம் ஆயுள் தண்டனை விதித்துள்ளது. அவரை போலீஸ் வேனில் ஏற்றிச் செல்லும் போது, ​​வேனை காட்டுப் பகுதிக்கு மாற்றுமாறு டிரைவரிடம் அர்ச்சனா கேட்டுள்ளார், அங்கு நிவேதாவை ஜோசப் பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொன்றார். அவனுடைய கைவிலங்குகளை அகற்றிவிட்டு, அர்ச்சனா அவனை காட்டுக்குள் ஓடச் சொன்னாள்.


 அபிலாஷ் அவளிடம் "என்ன செய்கிறாய் அர்ச்சனா?"


 என்று அவன் கேள்வி கேட்க, அவள் அவனது இடது கையை சுட்டு, தன் துப்பாக்கியால் டிரைவரின் தலையில் அடித்தாள். கண்களை மூடிக்கொண்டு, நிவேதாவின் குற்றக் காட்சியையும் அவளது கொடூரமான மரணத்தையும் அவள் நினைவு கூர்ந்தாள். பின்னர், ஜோசப் ஓடும்போது இருண்ட காட்டில் அவரது தலையை நோக்கி துப்பாக்கியை நீட்டினாள்.


 பாதி வழியில் ஓடும்போது முதுகுத்தண்டில் சுடப்பட்டதை ஜோசப் உணர்ந்தார். காட்டின் நடுவில் அவன் கீழே விழுந்ததும் அர்ச்சனா அவன் அருகில் வந்தாள்.


 "யூ பிளடி ஏமாற்று!"


 அவன் தலையில் துப்பாக்கியைக் காட்டி, "யார் ஏமாற்றுவது டா புல்ஷிட்?" நீங்கள் கற்பனை உலகங்களை நம்பும் மனிதர். நீங்கள் அனைவரும் உங்கள் பாலியல் இன்பங்களுக்கும் காமத்திற்கும் எங்களைப் பயன்படுத்துவீர்கள். அப்போது, ​​கொல்லும் அளவிற்கு சென்று விடுவார். அதையெல்லாம் பார்த்தும் பெண்களாகிய நாம் அமைதியாக இருக்க வேண்டும். "அது சரியா?"


 ஜோசப் பயத்துடன் அவளைப் பார்த்தான். அப்போது, ​​“இப்போது கூட உன்னைக் கொன்றுவிட்டு, தற்காப்புக்காக நடந்த என்கவுண்டராக இந்த வழக்கை முடித்து வைக்க முடியும்” என்று மேலும் கூறினார். ஆனால் நீங்கள் முடங்கி வாழ்க்கை வாழ வேண்டும். "நிவேதாவை பலாத்காரம் செய்ததற்காகவும், அந்த 19 மாத குழந்தையை கொன்றதற்காகவும் நீங்கள் தினம் தினம் சாக வேண்டும்." அவனைக் கொல்லுமாறு ஜோசப் கெஞ்சினாலும், அவள் அவனைக் காப்பாற்றுகிறாள்.


 சில நாட்களுக்கு பின்னர்


 மே 20, 2023


 முதுகுத்தண்டில் ஏற்பட்ட காயத்திற்கு உரிய சிகிச்சைக்குப் பிறகு, ஜோசப் சக்கர நாற்காலியுடன் சிறைக்கு அனுப்பப்பட்டார்.


 அதற்குள் அபிலாஷ் அர்ச்சனாவிடம் “ஏன் அர்ச்சனா அவனை விடுவித்தாய்?” என்று கேட்டான்.


 "நாம் அவரைக் கொன்றால், அவர் எளிதாக இறந்துவிடுவார்." நிவேதாவின் வலியை அவன் உணர மாட்டான். "ஆனால் இந்த முடங்கிய நிலையில், ஒரு நபர் தனது அடிப்படைத் தேவைகளுக்காக சேவை செய்யும்போது, ​​ஒரு பெண்ணின் வலிகள் மற்றும் துன்பங்களை அவர் புரிந்துகொள்வார்." இதைக் கேட்ட அபிலாஷ் அவளைப் பார்த்து சிரித்தான்.


அவருடன் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போது அர்ச்சனாவுக்கு ரிஷி கண்ணாவிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது.


 "ஆமாம் ரிஷி."


 "அர்ச்சனா. "நான், தேஜஸ், அபினேஷ் காலை 10:0 மணிக்கு டியூட்டிக்கு வருவோம்."


 "உண்மையில், நீங்கள் அனைவரும் ஐதராபாத்திற்கு மாற்றப்பட்டீர்கள், இல்லையா?"


 "ஆமாம். ஆனால், கடைசி நிமிடத்தில் டிசிபி தினேஷ் எங்கள் இடத்தை மாற்றிவிட்டார்.


 "ஓகே ரிஷி. சீக்கிரம் வா. "உங்கள் மூவருக்காக நான் காத்திருக்கிறேன்." இப்போது அவள் அபிலாஷின் பக்கம் திரும்பி, "சரி, அபிலாஷ். எனக்கு ஒரு சிறிய வேலை இருக்கிறது. அதனால், நான் என் கேபினுக்குச் சென்று அதை முடித்துக் கொள்கிறேன்."


 அவள் கேபினுக்குள் செல்லும்போது, ​​அவளை அழைத்து “அர்ச்சனா” என்றான். எல்லா ஆண்களும் கெட்டவர்கள் இல்லை. ஆண்களுக்கு நிகராக பெண்களும் மோசமானவர்கள். தயவு செய்து உங்கள் பார்வையை மாற்றிக் கொள்ளுங்கள்." அவள் அவனைப் பார்த்து புன்னகைத்து, "அஞ்சலி மற்றும் எஸ்தரின் வழக்கு வரலாறுகளைப் படிக்கும் போது நான் ஏற்கனவே எனது பார்வையை மாற்றிக்கொண்டேன் (குறிப்புக்கு, சிஐடி: மூன்றாவது வழக்கு மற்றும் சிஐடி: தி ஃபோர்த் கேஸைப் பார்க்கவும்)."


 எபிலோக்


 இந்தக் கதையைப் படிக்கும் பெண்கள் தங்களைச் சுற்றி என்ன நடக்கிறது என்பதில் கவனமாக இருக்க வேண்டும். ஒரு கடையில் அல்லது ஒரு ஷாப்பிங் சென்டருக்குள்ளே, இந்த மாதிரி விபத்து நடுப்பகலில் நடக்கும் என்பதை உணர்ந்தேன். எனவே இது போன்ற சம்பவம் எங்கும் நடக்கலாம். அதற்கான வாய்ப்பு நிச்சயம் உண்டு. எனவே, இந்த கதையை படிக்கும் பெண்கள், என்ன நடக்கிறது என்பதை கண்டிப்பாக கவனிக்க வேண்டும். கடையில் யாரும் இல்லை என்று தெரிந்தால் வெளியே வரலாம்.


 இறந்த நிவேதாவும் இந்துஜாவும் சொல்ல முடியாத விஷயங்கள், அவர்களின் முடி, டிஎன்ஏ, எச்சில் போன்றவை. எனவே, வாசகர்கள். இந்த வழக்கு பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்?


 சிஐடி: ஆறாவது வழக்கு - தொடர வேண்டும்


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime