Adhithya Sakthivel

Romance Drama Tragedy Others

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Tragedy Others

காதல் அலைகள்

காதல் அலைகள்

8 mins
482


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது. இது இரண்டு வெவ்வேறு ஜோடிகளின் கதை. எனவே, விவரிப்பு வகை நேரியல் முறையில் உள்ளது.


 24 டிசம்பர் 2017


 பீளமேடு, கோயம்புத்தூர்


 காலை 7:30 மணி


 பிரியா தர்ஷினி என்ற 19 வயதுப் பெண் தனது தந்தை நாராயணன் மற்றும் உடன்பிறந்தவர்கள் காவியா மற்றும் பாலா ராஜிதா ஆகியோரைக் கொண்ட குடும்பத்துடன் மகிழ்ச்சியாக வாழ்கிறார். பீளமேட்டில் அவர்களுடன் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வருகிறார். அவள் வசிப்பிடத்திலிருந்து ஐந்து கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் படிக்கிறாள். மாடல் மாணவி என்பதால் எல்லோருக்கும் அவளை மிகவும் பிடிக்கும். அதே வருடம் அவள் அதே வகுப்பில், தரணேதரனுடன் நெருங்கி பழகுகிறாள்.


 தரனுக்கு ப்ரியா தர்ஷினியை மிகவும் பிடித்திருந்தது. இருவரும் குறும்படங்கள் மற்றும் வெப் சீரிஸ் வேடங்களின் பிஸியான கால அட்டவணைகளுடன் ஒன்றாக நேரத்தை செலவிடத் தொடங்கினர். இதைப் பார்த்த ப்ரியாவின் தந்தை அவளிடம் கேட்டார்: "ப்ரியா. தரனே உன் காதலனா?"


 "ஆம், அப்பா." அவரது மகளுக்கு 19 வயதுதான் ஆகிறது, தீவிர உறவுகளுக்கு இந்த வயது பொருந்தாது என்றாலும், ப்ரியா தர்ஷினி தன் தந்தையிடம் தரணேதரனைப் பற்றி நல்ல விஷயங்களைச் சொல்லி சமாளித்தார். அவர் கூறுகிறார், "அவர் மிகவும் அன்பான மற்றும் அக்கறையுள்ள பையன்." ஒரு நாள், ப்ரியாவின் தந்தை வார இறுதியில் தரனை தனது வீட்டிற்கு அழைத்தார், அதை அவர் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொண்டார்.


 அங்கு அவர் குடும்பத்துடன் சில மறக்கமுடியாத தருணங்களை கழித்தார். அவர் ப்ரியாவின் உடன்பிறப்புகளுக்கு நெயில் பாலிஷ் கொடுத்தார் மற்றும் படங்கள் குறித்து எதிர் கருத்துகளை கூறினார், இது அவர்களை மகிழ்ச்சியாகவும் உற்சாகமாகவும் ஆக்கியது. வார இறுதியும் அப்படியே சென்றது.


 தரனே வீட்டை விட்டு வெளியே சென்ற பிறகும், ப்ரியா மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள், அந்த வார இறுதி நாட்களைப் பற்றி நினைத்துக் கொண்டாள், அதை அவள் "சிறந்த வார இறுதி நாட்கள்" என்று வர்ணித்தாள். ஆனால், மறுநாள், ப்ரியா தரனிடமிருந்து ஒரு செய்தியைப் பெறுகிறாள்: "நம்முடைய உறவை முறித்துக்கொள்வோம் ப்ரியா. பிரிவோம்." அந்தச் செய்தியைப் பார்த்த ப்ரியாவின் மனம் உடைந்து போனது. அவள் அவனிடம், "ஏன், என்ன காரணங்களுக்காக?" என்று கேட்டாள். ஆனால் தரனிடம் இருந்து பதில் வரவில்லை.


 மாறாக, தரனே ப்ரியாவைப் பற்றி ஒரு வருடம் முழுவதும் தவறான செய்திகளைப் பரப்புகிறார். தரனே ப்ரியாவை எங்கு பார்த்தாலும், அவளைக் கொடுமைப்படுத்தி, தன் நெருங்கிய நண்பர்களிடம், "பிரியாவை மட்டும் நான் வெறுக்கவில்லை. எனக்கு ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தால், எனது சொந்த நலனுக்காக இந்த கல்லூரியை விட்டு வெளியேறும் அளவிற்கு செல்வேன். ஆனால், அவரது நண்பர்கள் இதை பெரிதாக எடுத்துக்கொள்ளவில்லை.


 அவரது நண்பர்களில் ஒருவரான ஆதித்யா, "நீங்கள் வேறு கல்லூரிக்கு மாறினால், நான் உங்களுக்கு படங்களில் நடிக்க பல சலுகைகளை கொண்டு வருவேன், இது உங்கள் சிறுவயது முதல் கனவு" என்று நகைச்சுவையாக கூறினார். ஒரு வருடம் முழுவதும், விஷயங்கள் அப்படியே செல்கின்றன. அடுத்த ஆண்டு, தரனின் குணம் முற்றிலும் மாறியது. அவனுடைய நடத்தை கூட மாறத் தொடங்கியது. திடீரென்று பிரியா மீது அன்பையும் பாசத்தையும் பொழிந்தான். மீண்டும் ஒருமுறை ப்ரியா மீது தன் ஆர்வத்தை வெளிப்படுத்தினான்.


 கடந்த ஒரு வருடமாக அவன் அவளை துஷ்பிரயோகம் செய்தாலும், ப்ரியா இன்னும் அவனை மிகவும் நேசிக்கிறாள். எனவே, அவள் அவனை மீண்டும் தன் வாழ்க்கையில் அனுமதிக்க ஒப்புக்கொள்கிறாள். அடுத்த மாதம் 25 ஜூலை 2021 அன்று, தரனே Facebook இல், "ஹாய் பிரியா. புனேவில் உள்ள பிலிம் அண்ட் டெலிவிஷன் இன்ஸ்டிடியூட் ஆப் இந்தியாவில் திரைப்பட இயக்கம் மற்றும் திரைக்கதை தொடர்பான முதுகலை படிப்புக்காக பதிவு செய்துள்ளேன். "அவரது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையின் சிலவற்றை அவளுடன் பேசுவதற்கு பிரபலமான டைடல் பூங்காவில் அவளை தனியாக சந்திக்க வேண்டும்" என்று அவர் கூறுகிறார்.


ப்ரியா நல்ல மேக்கப்புடன் நன்றாக உடுத்தியிருந்தார். இருப்பினும், அவளுடைய தந்தை அவளைப் பற்றி கவலையும் பீதியும் உணர்கிறார். அவளைத் தொடர்பு கொள்ளச் சொன்னார். அவள் டைடல் பூங்காவை அடையும் வரை, தரனே மற்றும் பிரியா இருவரும் தொடர்பில் இருந்தனர். அவர்கள் சந்தித்த காலையில், தரனே டைடல் பூங்காவின் புகைப்படத்தை வைத்திருந்த சுயவிவர புகைப்படத்தை மாற்றினார். அவர் ஆதித்யாவுக்கு மெசேஜ் செய்தார்: "நீங்கள் விரைவில் எனக்கு பட வாய்ப்புகளைப் பெறப் போகிறீர்கள்."


 எனவே, தரனே ப்ரியாவின் கைகளைப் பிடித்து சிறிது தூரம் அழைத்துச் செல்கிறான். அங்கு அவர் அவளுடன் பேசுகிறார், "அவரது தந்தை உக்ரைனில் வெளிநாட்டில் எவ்வாறு பணியாற்றினார். அன்பு மற்றும் பாசத்தின் மதிப்பு அவருக்குத் தெரியாது. அவரது தாயார் எப்போதும் அவரை உடல் ரீதியாகவும் மன ரீதியாகவும் துன்புறுத்தினார். ப்ரியாவைப் பார்த்ததும் தான் உண்மையான காதலின் முக்கியத்துவம் புரிந்ததா? மேலும் சில நாட்களாக, அவன் அவளது காதலை சோதித்து பார்த்தான், அவள் அவனை உண்மையாக நேசித்தாள். பிரியா உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனைக் கட்டிப்பிடித்தாள்.


 "என் கையை எடு, என் முழு வாழ்க்கையையும் எடுத்துக்கொள். ஏனென்றால், தரனே, உன்னைக் காதலிப்பதை என்னால் தடுக்க முடியாது. பிரியா கூறினார். அப்போது தரணே, "அவர் தனது முதுகலைப் படிப்பிற்காக புனேவுக்குச் செல்கிறார், அதற்காக அவர் மூன்று நாட்களில் JET தேர்வை எழுதுகிறார்" என்றார். பிரியா அவனை போக சம்மதித்தாள். ஹோப் காலேஜின் போக்குவரத்து நெரிசல் மிகுந்த சாலைகளில் தன் பேருந்தை எடுப்பதற்காக அவள் சாலைகளைக் கடக்கும்போது, தரணேயின் கண்களுக்கு முன்னால் ஒரு வேன் அவள் மீது மோதியது. அவள் சாலையின் மறுபுறம் தூக்கி எறியப்பட்டாள். ரத்தவெள்ளத்தில் கிடந்த அவளைப் பார்த்த தரனே மனம் உடைந்து நொறுங்கிப் போகிறான்.



 நான்கு வருடங்கள் கழித்து


 17 ஜனவரி 2021


 காலை 9:30 மணி


 ப்ரியாவைக் காப்பாற்ற தரனே தன்னால் இயன்றவரை முயன்றான். ஆனால், அவள் இறந்துவிட்டதாக மருத்துவர் அறிவித்தார். சாலைகளில் சத்தமாக அழுதார். நான்கு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அவர் அதே சாலையில் நிற்கிறார், ஆரம்பத்தில் பட வாய்ப்புகளுக்காக அவரை சவால் செய்த ஆதித்யா கூறினார்: "நண்பா. கல்லூரி மாறினால் பட வாய்ப்புகள் கிடைக்கும் என்றேன். ஆனால், இன்று நீங்கள் ஒரு நல்ல திரைப்பட இயக்குநராக இருந்தாலும் உங்கள் வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்பம் ஏற்படும் என்று நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை.


 "நண்பா. உடைந்த இதயம் மிக மோசமானது. இது விலா எலும்புகள் உடைந்தது போன்றது. யாரும் அதைப் பார்க்க முடியாது, ஆனால் நீங்கள் சுவாசிக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் அது வலிக்கிறது. அவர் ஆதித்யாவிடம், "ஆதி. நம் வாழ்வில் ஏதாவது நல்லது நடக்கும் என்று எதிர்பார்த்தால், விதி அதை பரிதாபமான நிலைக்கு மாற்றுகிறது. தரனே தெலுங்கு திரையுலகிற்கு மாறினார். தமிழ் திரையுலகில் இருந்து கொண்டே பிரியா தர்ஷினியின் நினைவுகளை அவரால் மறக்க முடியாது.



 வாளையார், கேரளா


 12:30 PM


 மதியம் 12:30 மணியளவில், ஆதித்யா மத்தியப் பிரதேசத்தின் இந்தியப் பாதுகாப்புத் துறையில் நிதிக் கணக்காளராகப் பணிபுரிந்ததால், நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு தனது காதலி அழகானந்தாவைச் சந்திப்பதற்காக வாளையார்-பாலக்காடு சாலைகளை நோக்கி தனது ஹோண்டா சிட்டி காரை ஓட்டிச் சென்றார். அழகனந்தா இப்போது கேரளாவின் பாலக்காடு மாவட்டத்தில் RJ (ரேடியோ ஜாக்கி) ஆக பணிபுரிகிறார்.


 அவள் இப்போது ஆதித்யாவின் வருகைக்காக வாளையார் பேருந்து நிறுத்தத்தில் காத்திருக்கிறாள். அந்த இடத்தை அடைந்ததும், ஆதித்யா தரனிடம் கேட்டார்: "அவர் கோயம்புத்தூர் சர்வதேச விமான நிலையத்திற்கு வந்தாரா?" தரனே வாட்ஸ்அப்பில் செய்தி அனுப்பினார்: "ஆமாம் டா. விமான நிலையத்தை அடைந்தேன். இன்னும் சில மணி நேரங்களுக்குள் விமானத்திற்குள் சென்று விடுவேன்.


 பேருந்து நிறுத்தத்தில் ஆதித்யா அழகனந்தாவை காரில் ஏற்றிச் சென்றார். பாலக்காடு மாவட்டத்தை நோக்கிப் பயணம் செய்யும்போது அவள் கேட்டாள்: "நான்கு வருஷமாக எங்கே போயிருந்தாய் டா? நான் உங்களுக்கு பல வழிகளில் செய்தி அனுப்பியிருக்கிறேன்.


ஆதித்யா தனது காரை காஞ்சிகோடு சாலையின் அருகே நிறுத்தினார். மழைக்கு நடுவே நின்றுகொண்டு ஆதித்யா சொன்னான்: "தரனே, அழகானந்தாவின் இன்றைய நிலைக்கு ஒருவழியாக நான்தான் பொறுப்பு. பட வாய்ப்புகள் பற்றி நான் அவரை மிரட்டாமல் இருந்திருந்தால், அவரது காதல் பிரச்சனைகள் மற்றும் உளவியல் பிரச்சனைகள் தீர்க்கப்பட்டிருக்கும். இப்போது அவன் காதலை இழந்தான். மேலும், ப்ரியா தர்ஷினியை நினைத்து அவர் தன்னை இழந்து நிற்கிறார்.


 அழகனந்தன் தோளைப் பிடித்துக் கொண்டான். அவள் சொன்னாள்: "குழந்தை. உங்களால் கட்டுப்படுத்த முடியாத விஷயங்களை வாழ்க்கை உங்கள் மீது திணிக்கிறது, ஆனால் நீங்கள் இதை எப்படி வாழப் போகிறீர்கள் என்பதை இன்னும் தேர்வு செய்ய வேண்டும். ப்ரியாவின் மரணத்திற்காக அவன் தன்மீது சுமத்தும் குற்ற உணர்வில் இருந்து நகரும்படி கேட்டாள். ஆதித்யா ஒப்புக்கொண்டார், அவர்கள் மதியம் 1:00 மணியளவில் தோனி நீர்வீழ்ச்சியை நோக்கி பயணித்தனர்.


 ஆதித்யா மழம்புழா அணையை நோக்கி ஓட்டிச் செல்லும் போது, மௌனி அவனைக் கட்டித் தழுவிச் சொன்னான்: "இனி என்னால் ஆதிக்கு காத்திருக்க முடியவில்லை. நான் இந்த உலகம் முழுவதையும் ஆராய விரும்பினேன். நான் பயணிக்க விரும்பும் சில இடங்களின் பெரிய பட்டியல் என்னிடம் உள்ளது. குறைந்தபட்சம் இரண்டு வருடங்கள் ஆகலாம்."


 "ஏய், அழகன்தா. பயணங்கள் மற்றும் பயணங்களில் நீங்கள் ஏன் மிகவும் வெறித்தனமாக இருக்கிறீர்கள்? எனக்கு தீவிரமாகத் தெரியாது." ஆதித்யா அவளைப் பார்த்து சில சிரிப்பு மழையுடன் விசாரித்தான். அவள் அவனுடைய கன்னங்களைப் பிடித்துக் கொண்டு பதிலளித்தாள்: "ஏனென்றால், எனக்கு ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு பயணம் தான், பயணமே வீடுதான்." மேற்குத் தொடர்ச்சி மலைகள் மற்றும் கால்வாயைப் பார்த்து, அவர் மேலும் கூறியதாவது: "வாழ்க்கை என்பது ஒரு பயணம் என்று நான் நம்புகிறேன், பெரும்பாலும் கடினமானது மற்றும் சில சமயங்களில் நம்பமுடியாத கொடூரமானது, ஆனால் நம் திறமைகள் மற்றும் பரிசுகளைத் தட்டி அவற்றை மலர அனுமதித்தால் மட்டுமே அதற்கு நாங்கள் தயாராக இருக்கிறோம். "


 தம்பதிகள் மழம்புழா அணைகளில் சிறிது நேரம் கழித்தனர். அங்கு, அழகனந்தா கேலி செய்தார்: "வாழ்க்கை ஒரு பயணம், ஒரு பந்தயம் அல்ல." சில மணி நேரம் கழித்து, அவர்கள் மூன்று மாதங்கள் இந்தியாவின் பல்வேறு இடங்களுக்குச் சென்றனர். பின்னர், அவர்கள் திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள். ஆனால், ஆதித்யா தனது முதல் இரவை இந்தியா முழுவதும் பயணம் செய்ய தடை விதிக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டாள், அதற்கு ஆதித்யா ஒப்புக்கொண்டார்.


 வரும் நவம்பரில், அழகனந்தாவுக்கு 25 வயது ஆகப் போகிறது. அவளுடைய 25வது பிறந்தநாளைக் கொண்டாடுவதற்காக அவர்கள் ஒரு சிறப்பு இடத்திற்குச் செல்ல முடிவு செய்தனர். அவர்கள் தபோவனம் மற்றும் ரிஷிகேஷைத் தேர்வு செய்கிறார்கள், அவை அவள் நீண்ட காலத்திற்குப் பார்க்க விரும்புகிறாள். "மந்தாகினி-அலகானந்தா கங்கையாக மாற ஒருவரையொருவர் சந்திக்கிறார்கள்" என்பதே இத்தலத்தின் முக்கிய சிறப்பு.


 ஆதித்யா உத்தரகாண்டில் வேலைக்குத் திரும்பினார், அங்கு அவர் மத்தியப் பிரதேசத்திலிருந்து கணக்கு அதிகாரியாக மாற்றப்பட்டார். அங்கு, அழகனந்தா இயற்கையின் அழகை அனுபவித்து மிகவும் உற்சாகமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் உணர்கிறார். வேலை முடிந்து இரவு வீட்டிற்குத் திரும்பிய ஆதித்யா, அழகிய புடவையில் அழகானந்தாவைப் பார்த்தார்.


 அவள் ஆதித்யாவின் கைகளைப் பிடித்தாள். அழகானந்தா கூறினார்: "அதி. உனக்கு தெரியுமா? ஒருவரையொருவர் இணைக்க நேரத்தை திட்டமிடும் தம்பதிகள் ஆரோக்கியமான, மகிழ்ச்சியான உறவுகளைக் கொண்டுள்ளனர். தங்களின் முதலிரவை ரசிக்க வேண்டும் என்ற விருப்பத்தை மறைமுகமாக வெளிப்படுத்தினாள். படுக்கையின் உள்ளே, அது ஒரு முத்தத்துடன் தொடங்குகிறது. மெதுவாக, ஆதித்யா அழகனந்தாவின் கைகளை சாய்த்து, ஒரு சட்டத்தை செதுக்குவது போல் தனது புடவையை அகற்றினாள். இருவரும் பரபரப்பான உடலுறவு கொண்டுள்ளனர் மற்றும் போர்வையைப் பயன்படுத்தி ஒன்றாக தூங்கினர்.


கட்டிலில் ஆதித்யாவை கட்டிப்பிடித்த போது அழகானந்தா சொன்னாள்: "ஆதி. நன்றாக முடிந்தது, திருமண பாலுறவு ஒரு சிறந்த குணப்படுத்தும் அனுபவமாக இருக்கும்.


 "அழகனந்தா. உனக்கு தெரியுமா? செக்ஸ் என்பது கடவுள் படைத்த மிக சக்திவாய்ந்த பரிசுகளில் ஒன்றாகும். இது ஒரு ஆணும் பெண்ணும் ஒரு உடல், உணர்ச்சி மற்றும் ஆன்மீக பிணைப்பில் ஒன்றாகக் கொண்டுவர வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, அது உருவாக்கும், மகிழ்ச்சி, நெருக்கம் மற்றும் உற்பத்தியும் கூட." அவரது கருத்தை அலகனந்தா ஏற்றுக்கொண்டார். அவள் சொன்னாள்: "ஆம், உடலுறவு என்பது நம் உடலை உள்ளடக்கியது. ஆனால் இது நம் உடல்களை மட்டும் உள்ளடக்குவதில்லை - அல்லது முதன்மையாக - அது அதை விட அதிகம். பாலியல் நெருக்கம் என்பது ஒரு தொடர்ச்சியான கண்டுபிடிப்பு செயல்முறையாகும்.



 சில நாட்களுக்கு பின்னர்


 பிப்ரவரி 6 2021


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, 23 ஜூலை 2021 அன்று ஹரித்வாருக்கு அலகனந்தாவுடன் ஆதித்யா தனது பயணத்தைத் தொடர்ந்தார். அங்கு செல்வதற்கு முன், ஆதித்யா அலகனந்தாவுடன் கங்கோத்ரி மற்றும் யமுனோத்ரி பனிப்பாறைக்குச் சென்றார். பனிப்பொழிவும் குளிர்ச்சியும் நிறைந்திருந்ததால், ஆதித்யாவும் அழகனந்தாவும் பனிப்பாறை மற்றும் ஒரு முக்கியமான கோயிலின் மீது ஏறுவதற்குத் தேவையான அனைத்து பொருட்களையும் எடுத்துக் கொண்டனர். பனிப்பாறைகளைப் பார்த்துவிட்டு இரண்டு நாள் பயணமாக தபோவனம் சென்றனர்.


 தபோவனத்தை அடைந்ததும், மந்தாகினி-அலகானந்தா சங்கமிக்கும் கங்கையின் அழகை பதிவு செய்ய அலகனந்தா தனது தொலைபேசியை எடுத்தார். கேதார்நாத், ரிஷிகேஷ் மற்றும் ஹரித்வாரின் அழகை அவர்கள் மழைக்கு நடுவே சுற்றித் திரிந்து அனுபவிக்கிறார்கள். காலை 11:30 மணியளவில், அவர்கள் தபோவனத்தை அடைந்தனர், அங்கு பண்டிட் மக்களால் ஆதித்யா மீது அன்பும் பாசமும் பொழிந்தன.


 பிப்ரவரி 7 2021


 நந்தா தேவி பனிப்பாறை, சார்மோலி மாவட்டம்


 அடுத்த நாள் பிப்ரவரி 7, 2021 அன்று, நந்தா தேவி பனிப்பாறையின் ஒரு பகுதி உடைந்து, பனிக்கு பின்னால் சிக்கிய நீரை வெளியேற்றியது, இது ஒரு பனிச்சரிவு மற்றும் பிரளயத்தை உருவாக்கியது, இது உத்தரகாண்டின் சார்மோலி மாவட்டத்தில் விரைவாக வெள்ளமாக மாறியது.


 பனிப்பாறை வெடித்ததால், தௌலி கங்கா, ரிஷி கங்கா மற்றும் அலக்நந்தா ஆகிய ஆறுகளில் நடுப்பகுதியில் திடீரென வெள்ளப்பெருக்கு ஏற்பட்டது - கங்கையின் துணை நதிகள் அனைத்தும் - உயரமான மலைப் பகுதிகளில் பரவலான பீதி மற்றும் பெரிய அளவிலான பேரழிவைத் தூண்டியது.


 செயல்பாட்டில் உள்ள இரண்டு மின் திட்டங்கள் - NTPCயின் தபோவன்-விஷ்ணுகட் ஹைடல் திட்டம் மற்றும் ரிஷி கங்கா ஹைடல் திட்டம் - நீர் வேகமாக உள்ளே நுழைந்ததால், பல தொழிலாளர்கள் சுரங்கப் பாதையில் சிக்கியதால் பெருமளவில் சேதமடைந்தது. ஆதித்யா மற்றும் அழகானந்தா திடீர் வெள்ளம் பற்றி தெரியவில்லை. அவர்கள் தபோவனத்தில் தங்கள் பயணத்தைக் கொண்டாடுகிறார்கள், இது அவர்களின் இரண்டாவது பயணத் திட்டமாகும்.


இருப்பினும், இந்த திடீர் வெள்ளம் ரிஷி கங்கை மற்றும் தௌலி கங்கை சங்கமிக்கும் இடத்தில் உள்ள தௌலிகங்கா அணையை அடித்துச் சென்றது. தபோவன் பகுதியில் 13 கிராமங்களை இணைக்கும் பாலமும் பனிச்சரிவில் அடித்துச் செல்லப்பட்டது. திடீர் வெள்ளத்தில் ஜோஷிமத், ரினி, நந்தாதேவி தேசிய பூங்கா, தபோவன் விஷ்ணுகாட் நீர்மின் நிலையம் மற்றும் ஸ்ரீதர் ஆகியவை கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டன. தேசிய பேரிடர் மீட்புப் படையின் (NDRF) 3 குழுக்களுடன் இரண்டு C-130 J Super Hercules உடன் அதிகாரிகள் மக்களை மீட்கும் பணியில் ஈடுபடுத்தப்பட்டனர்.


 ஹரித்வார் மற்றும் ரிஷிகேஷ் நகரங்களுக்கு வெள்ளம் வருவதை தடுக்க அதிகாரிகள் ஆற்றின் கீழே இரண்டு அணைகளை காலி செய்ததால் பல கிராமங்கள் காலி செய்யப்பட்டன. கிராம மக்களை அழைத்து வரும் போது, NDRF படைகளால் அழகனந்தாவுக்கு இருக்கை கொடுக்க முடியவில்லை. அவர்களைக் காப்பாற்ற இந்திய ராணுவ ஹெலிகாப்டரும் வந்தது.


 அழகனந்தா முதலில் அவர்களுடன் இருக்கும் பெண் மற்றும் குழந்தையையும், பின்னர் ஆதித்யாவையும், பின்னர் ஒரு வயதான மனிதனையும் அனுப்புகிறார், இறுதியாக தானே செல்லத் தயாராகிறார். ஆனா இன்னும் ஒருத்தருக்கு மட்டும் இடம் இருந்துச்சு இன்னும் குடும்பத்தோட அப்பா போகலை. அதற்கு பதிலாக அவள் அவனை அனுப்புகிறாள்.


 குழப்பமடைந்த ஆதித்யா அலகனந்தாவிடம் கேட்டான்: "ஏய் அலகனந்தா. நீங்கள் என்ன குப்பை செய்கிறீர்கள்?" அலகனந்தா கனத்த இதயத்துடன் இதைச் செய்திருந்தாலும், அவள் கண்ணீரைத் துடைத்தாள். மாறாக, அவளால் சிரிப்பது போல் நடிக்க முடியாது. அதனால் மனதிற்குள் சொல்லி அழுதாள்: "ஆதி. அழுகை என்பது உங்கள் கண்கள் பேசும் ஒரு வழியாகும், உங்கள் இதயம் எவ்வளவு உடைந்துள்ளது என்பதை உங்கள் வாயால் விளக்க முடியாது." மீண்டும் ஒருமுறை கண்ணீரைத் துடைத்துவிட்டு ஆதித்யாவிடம் தன் இறுதி வார்த்தைகளைச் சொன்னாள்: "குழந்தை. நீங்கள் என்னைப் பார்க்கும்போது, நீங்கள் என்னை நினைக்கும் போது, நான் சொர்க்கத்தில் இருக்கிறேன். என் மறுபிறவியில் சந்திப்போம்" அழகனந்தா தன்னைத் தியாகம் செய்யும் போது, கீழே உள்ள நிலம் பொங்கி வரும் ஆற்றில் இடிந்து விழுவதை அவள் இறப்பதை நிராதரவாகப் பார்த்து ஆதித்யா சத்தமாக கத்தினார்.


 ஆற்றில் மூழ்கியபோது, அழகனந்தா தானும் ஆதித்யாவும் கழித்த மறக்கமுடியாத நாட்களை நினைவு கூர்ந்தார், திடீர் வெள்ளத்தில் இறக்கும் முன் கடைசியாக புன்னகைத்தார்.



 ஒரு வருடம் கழித்து


 பிப்ரவரி 6 2022


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்


 ஒரு வருடம் கழித்து, குளிர்காலத்தில், தரணே கோயம்புத்தூர் திரும்பினார், இதயம் உடைந்த ஆதித்யாவைச் சந்திக்க, அவர் இன்னும் அழகனந்தாவின் நினைவுகளுடன் வாழ்ந்து, அவருக்கு அர்ப்பணித்த வானொலியில் தனக்குப் பிடித்த பாடலான "நாம்தான்" பாடலைக் கேட்டுக்கொண்டிருக்கிறார். பாடலைக் கேட்டதும், அவர் கடிதத்தைப் பார்த்தார், அதில் அழகானந்தா சில மாதங்களில் அவளை திருமணம் செய்து கொள்ள ஒப்புக்கொண்டார். அவர் அதை ஒதுக்கி வைத்தார்.


 தரனே ஆதியின் அருகில் அமர்ந்து அவனிடம் "எப்படி இருக்கிறாய் டா?" என்று கேட்டான்.


"நான் நன்றாக இருக்கிறேன்," ஆதித்யா தாழ்ந்த குரலில் சொன்னான். அழகனந்தாவின் மரணத்திற்குப் பிறகு அவர் இழந்த மகிழ்ச்சியையும் உற்சாகத்தையும் தரனே அவருக்கு நினைவூட்டினார். ஆதித்யா தரனைப் பார்த்து சொன்னான்: "தாரனே. நான் இப்போது ஒன்றுமில்லை. உங்களைப் போலவே, உடைந்த இதயத்துடன் வாழ்கிறீர்கள். விதி விசித்திரமானது, உங்களுக்குத் தெரியும். விதியை தவிர்க்க முயலும் போது சாலையில் அடிக்கடி விதியை சந்திக்கிறோம்.


 நண்பர்கள் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு வெளியேறினர். அழகனந்தா மற்றும் ப்ரியா தர்ஷினியின் பிரதிபலிப்பு அவர்களைப் பார்த்து சிரித்தது.


 "அன்பு கடலில் உள்ள அலைகளைப் போலவும், சில சமயங்களில் மென்மையாகவும் நல்லதாகவும், மற்றவர்களிடம் கடினமானதாகவும் பயங்கரமாகவும் இருந்தது. ஆனால் அது வானத்தையும் பூமியையும் மற்றும் இடையில் உள்ள அனைத்தையும் விட முடிவில்லாதது மற்றும் வலிமையானது. அழகனந்தாவும், ப்ரியா தர்ஷினியும் இறந்தாலும், ஆதித்யா மற்றும் தரணேவின் காதல் இன்னும் கடலில் அலைகள் போல் இருக்கிறது. அதை இந்த உலகில் யாராலும் அழிக்க முடியாது.


 எபிலோக்


 "நாம் நேசிக்கிறவர்கள் நம்மை ஒருபோதும் விட்டுவிடுவதில்லை. மரணம் தொட முடியாத விஷயங்கள் உள்ளன.


 -     ஜாக் சிம்மாசனம்.




 "அன்பானவரை இழக்கும்போது நாம் அனுபவிக்கும் துக்கம், நம் வாழ்வில் அவர்களைப் பெற்றதற்கு நாம் செலுத்தும் விலையாகும்."


 -     ராப் லியானோ.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance