Adhithya Sakthivel

Romance Comedy Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Comedy Drama

காதல் கதை

காதல் கதை

6 mins
762


இந்த நள்ளிரவில் அதிகாலை 3:30 மணிக்கு, காஷ்மீர் எல்லைகளுக்கு அருகிலுள்ள இந்த கடும் மூடுபனியில், நாங்கள் பயங்கரவாதிகளுக்கு எதிராக போராட வேண்டும், ஒரு தளபதி மற்றும் ஜெனரலாக, எனது சகாக்களை அவர்களிடமிருந்து நான் காப்பாற்ற வேண்டும். இந்த சூழ்நிலையில், தேசத்திற்கு சேவை செய்யலாமா அல்லது என் அன்புக்குரியவர்களை சந்திக்க வேண்டுமா என்ற குழப்பத்தில்.


 எனது கல்லூரி நாட்களில் இருந்தபோதும் இதே நிலைதான் எழுகிறது. ஒரு குழப்பத்தில், என் வாழ்க்கையில் கவனம் செலுத்தலாமா அல்லது என் அன்பை ஏற்கலாமா. 8 ஆம் வகுப்பில் இருந்தே, விமானப்படையின் கீழ் ராணுவத்தில் சேர வேண்டும் என்று கனவு கண்டேன். நான் 10 ஆம் வகுப்பில் சராசரி மாணவனாக இருந்தாலும், வர்த்தகக் குழுவைத் தேர்ந்தெடுத்த பிறகு 12 மற்றும் 11 ஆம் வகுப்புகளில் நன்றாகப் படித்தேன், இது இந்தியாவைப் பற்றி அறிந்து கொள்வதற்கான பாதையாக நான் தானாக முன்வந்து எடுத்துக்கொண்டேன், அது வரலாறு.


 சாய் ஆதித்யா என்ற எனது பெயரின் அதிர்ஷ்டத்தை மேற்கோள் காட்டி எனது வாழ்க்கையில் நிறைய நண்பர்கள் இருக்கிறார்கள். என் பாத்திரம், எளிமையாகச் சொல்வது நல்லது அல்லது கெட்டது அல்ல. ஒரு எளிய வார்த்தைகளில், கடுமையான கோப மேலாண்மை சிக்கல்களைக் கொண்ட ஒரு அகங்கார மாணவர் மற்றும் ஒரு லட்சிய பையன்.


 இருப்பினும், இந்த குறிப்பிட்ட விஷயத்தில் நான் நட்பையும் மரியாதையையும் மதிக்கிறேன். என் வாழ்க்கையில் நிறைய நல்ல நண்பர்கள் இருந்தார்கள். அவற்றில் இந்த ஆறு முக்கிய கதாபாத்திரங்கள் வந்துள்ளன: ரகுராம், ஈரோடு மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த ஒரு கொங்கு-வெல்லார் பையன், டீம்ஸ்பிரிட்டைப் பொறுத்தவரை எனக்கு மிகுந்த உத்வேகம், ஈரோடு மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த பிராமண பையன் விஜே அபினேஷ், என் ரோல் மாடல் நீராஜா, நான் 8 ஆம் வகுப்பில் சந்தித்த ஒரு பெண் மற்றும் உடுமலப்பேட்டைச் சேர்ந்த ஒரு கொங்கு வெல்லலர் (பங்கு மாதிரி மற்றும் என் வாழ்க்கையில் ஒரு முக்கியமான வழிகாட்டி), தாஸ்வின், எனது சொந்த ஊரான பொல்லாச்சியைச் சேர்ந்த மற்றொரு பையன், ஆதித்யா ஆர், எனது நண்பரும், அவரது விளையாட்டு வாழ்க்கையின்படி எனக்கு ஒரு உத்வேகமும், என் உத்வேகம் கல்வி வாழ்க்கையிலிருந்து.


 இந்த ஆறு பேரும் என் வாழ்க்கையில் பலவிதமான வேடங்களில் நடித்துள்ளனர். ஆனால், எனக்கு ஒரு சூழ்நிலை எழுகிறது, அதில் நான் என் வகுப்பு தோழன் நீராஜாவை காதலித்தேன். இருப்பினும், இந்திய இராணுவத்தின் மீதான என் வெறித்தனமான ஆர்வத்தின் காரணமாக சிறுமிகளுடனான எனது நட்பைக் கட்டுப்படுத்த நான் பிடிவாதமாக இருந்த எனது லட்சியத்தையும் நெறிமுறைகளையும் மீறிய எனது தவறை பின்னர் உணர்ந்தேன்.


 இந்த வெறித்தனமான லட்சியம் பல சூழ்நிலைகளில் என் நண்பர்களாக இருப்பதற்கு ஒரு பாதுகாவலனாக கூட என்னை வழிநடத்தியது, என் கல்லூரி நாட்களில், நான் கோயம்புத்தூருக்கு அருகிலுள்ள பி.எஸ்.ஜி கலைகளில் இருந்தபோது இந்திய இராணுவத்திற்கான என்.சி.சி.


 இங்கே, நீராஜா போன்ற ஒரு நண்பரை நான் எதிர்பார்த்தேன், என் கடவுளை வணங்கினேன், அந்த பெண் சரியாக நீரஜாவைப் போல இருக்க வேண்டும். எனக்கும் இதேதான் நடந்தது, நான் விரும்பியபடி, நீராஜாவைப் போலவே இஷிகா என்ற பெண்ணும் என் வாழ்க்கையில் வந்தாள்.


 அவளுடைய பெயரை யூகித்து, நீராஜாவை அவள் முகத்திலிருந்து அடிக்கடி நினைவில் வைத்துக் கொள்வதில் நானே ஆச்சரியப்பட்டேன். அவர் இப்போது தனது MBBS க்காக புதுதில்லியில் இருக்கிறார். ஆரம்பத்தில், இந்த பெண் இஷிகா என் மிகுந்த மனப்பான்மை மற்றும் என் அகங்கார இயல்பு காரணமாக எரிச்சலடைந்தார்.


 பின்னர், ஒரு நாள், அவர் இந்திய இராணுவத்திற்கான எனது தீவிர பயிற்சியைக் கவனித்தார், மேலும் நட்பு மற்றும் தேசத்தின் மீதான என் இரக்கத்தையும் புரிந்து கொண்டார். இதைத் தொட்டு, அவள் என்னுடன் நட்புக்காக வந்தாள்.


 ஆனால், மக்கள் மீதான அவரது திமிர்பிடித்த மற்றும் வேடிக்கையான அணுகுமுறையைப் பற்றி அறிந்த பிறகு நான் அவளுடைய கோரிக்கையை நிராகரித்தேன், ஆனால், அவர் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியின் மகள் என்பதை அறிந்தேன். கல்லூரிக் கூட்டங்களில் அவளுடைய தந்தையையும் சந்தித்தேன், சமுதாயத்தைப் பற்றி அவளுடைய தந்தையின் பேச்சால் ஈர்க்கப்பட்டேன்.


 இஷிகா என் மீது மிகுந்த கோபத்தில் இருந்தாள். ஒரு நாள், காஷ்மீருக்கான ஒரு நீண்ட பயணத்தை எங்கள் கல்லூரி ஒரு பஸ்ஸில் ஏற்பாடு செய்துள்ளது. இருப்பினும், இஷிகாவின் நடவடிக்கைகள் மிகவும் கொடூரமானவை என்று நான் உணர்ந்தேன், பஸ்ஸில் ஒரு மேடை நாடகத்தை விளையாடுவதன் மூலம் இந்திய இராணுவம் மற்றும் ஐபிஎஸ் மக்களை அவர் கேலி செய்வதாக தெரிகிறது.


 ஆரம்பத்தில் நான் என்னைக் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டேன், அவளுடைய குறும்புச் செயல்களை பொறுத்துக்கொண்டேன். பின்னர், நான் கோபத்துடன் சுட்டேன், அவளுக்கு ஒரு இடது மற்றும் வலது அறை கொடுத்தேன், அது என் நெருங்கிய நண்பர்கள் உட்பட அனைவரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. ஏனென்றால் நான் சிறுவயது முதல் இன்றுவரை எந்தப் பெண்களையும் அடிக்கவில்லை.


 "இந்திய இராணுவத்தைப் பற்றி மோசமாகப் பேச உங்களுக்கு எவ்வளவு தைரியம்? நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள்? அவர்கள் அனைவரும் வறுமை பின்னணியைச் சேர்ந்தவர்கள். உங்கள் வார்த்தைகளை நினைவில் கொள்ளுங்கள். உங்கள் தந்தையும் ஒரு போலீஸ் அதிகாரி." நான் அவளிடம் மேலும் சொன்னேன், "நீங்கள் இப்போது கேலி செய்யும் இராணுவ மக்கள், கார்கில் காலங்களில் மட்டுமே எங்களுக்காக போராடினார்கள், இப்போது கூட, அவர்களில் பலர் நம் நாட்டின் பொருட்டு எல்லைகளில் இறந்து கொண்டிருக்கிறார்கள்."


 "நீங்கள் இப்போது அணியும் உடை, இப்போது நீங்கள் அனுபவிக்கும் இன்பம் அனைத்தும் இந்த இயல்புக்கான அவர்களின் இரத்தக் கொதிப்புகளால் தான். நினைவில் கொள்ளுங்கள். இன்னும் ஒரு முறை, என் நாட்டைப் பற்றி யாராவது மோசமாகப் பேசுவதை நான் கேட்டால், நான் வீசும் அளவிற்கு செல்வேன் அது ஒரு பையனாகவோ பெண்ணாகவோ இருக்கட்டும் "


 நான் மிகவும் கோபமாக இருந்தேன், அந்த நேரத்தில் சூடாகி, அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினேன், அதே நேரத்தில் இஷிகா என் அறைக்கு கண்ணீர் வடித்தாள்.


 "ஏய், ஆதித்யா. அவளை அறைவதற்கு முன் நீங்கள் இருமுறை யோசித்திருக்க வேண்டும். அவள் ஒரு பெண். அவள் எப்படி காயப்பட்டிருப்பாள் என்று யோசி?" என் நண்பர் அபினேஷிடம் கேட்டார்.


 "அவள் காயப்படுவாள் என்று எனக்குத் தெரியும். ஆனால், என் நிலைமையைப் பற்றி யோசித்துப் பாருங்கள். அவளுடைய அவமானகரமான நடத்தையை என்னால் பொறுத்துக்கொள்ள முடியவில்லை" என்று நான் சொன்னேன்.


 "என் நண்பராக, நீங்கள் அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்க வேண்டும். இஷிகாவிடம் மன்னிப்பு கேளுங்கள், பின்னர் என்னிடம் பேசுங்கள். அதுவரை நாங்கள் பேசப்போவதில்லை" என்று அபினேஷ் கூறினார்.


 "ஏய்… உன் கோபத்தைக் காட்டாதே… நான் அவளிடம் என் மன்னிப்புக் கேட்பேன்… அவளுக்காக அல்ல… உன் பொருட்டு… என் நெருங்கிய மற்றும் இனிமையான நண்பன் அபினேஷின் நலனுக்காக…" நான் சொன்னேன்.


 "ஏய்… போதும் ஆதி… உன் வார்த்தைகளுக்கு நான் சமாதானப்படுத்த மாட்டேன்…" என்றான் சிரித்தபடி அபினேஷ்.


 இருப்பினும், முதல் முறையாக எனது நடத்தையால் நானே வருத்தப்பட்டேன். இஷிகாவுடன் நான் இரண்டாவது முறையாக உணர்ந்த குற்ற உணர்வு. நீராஜாவுடன் ஒப்பிடும்போது கூட இது எனக்கு மிகவும் வேதனை அளிக்கிறது, எனக்கு ஒரு சிறிய சண்டை இருந்தது, ஆனால் அதை அவ்வளவு தீவிரமாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை.


 அடுத்த நாள், நான் முழு மனதுடன் இஷிகாவிடம் மன்னிப்பு கேட்டேன்.


 இஷிகா என்னிடம், "ஆதி. நான் அதை பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. ஆனால், நான் செய்த ஒரு தவறுக்காக நீங்கள் என்னை அறைந்தபோது தேசத்தின் மீதான உங்கள் அன்பை நான் கண்டேன்"


 "உங்கள் தவறுகளை நீங்கள் உணர்ந்தீர்களா?" நான் அவளிடம் கேட்டேன்.


 "ஆமாம். என் தவறை நான் உணர்ந்தேன். ஆதித்யாவுக்கு ஒரு உதவி கேட்கலாமா?" அவள் என்னிடம் கேட்டாள்.


 "ஆமாம் ... அதில் என்ன இருக்கிறது? உங்கள் மனதில் என்ன நினைக்கிறீர்கள் என்று கேளுங்கள்." நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 "நாங்கள் நண்பர்களாக இருப்போமா?" என்னிடம் கேட்டார்.


 சிறிது நேரம் யோசித்த பிறகு, நான் அவளுடைய கோரிக்கையை ஏற்றுக்கொண்டேன்.


 அவள் என்னுடன் செலவழித்த தருணங்கள் நீரஜாவுடன் நான் கழித்த மறக்கமுடியாத நாட்களை நினைவூட்டின, நட்பின் மதிப்பு இருந்தபோதிலும் அன்பின் முக்கியத்துவத்தை உணரவைத்தேன்.


 இன்னும், என் ஈகோ இதை ஏற்க அனுமதிக்கவில்லை மற்றும் இந்திய இராணுவத்திற்கு விருப்பமானது. ஒரு நாள், இஷிகா காஷ்மீரில் எங்கள் கடைசி பயணமான அமர்நாத்தில் என்னை சந்தித்து தனது அன்பை என்னிடம் முன்மொழிந்தார்.


 "ஆதித்யா, என் காதலை எப்படி முன்மொழிய வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. தயவுசெய்து அதை சரிசெய்யவும்" என்றார் இஷிகா.


 "நீங்கள் சொன்னீர்கள், உங்கள் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்த உங்களுக்குத் தெரியாது. என் வாழ்க்கையில் இதுபோன்ற ஒரு நல்ல காதல் திட்டத்தை நான் பார்த்ததில்லை. அன்பு ... என் குழந்தை பருவ வாழ்க்கையிலிருந்து அதன் மதிப்பு எனக்கு நன்றாகத் தெரியும். ஆனால், நான் கொடுக்கும் நிலையில் இல்லை அதை மதிக்கிறேன்… நான் உன்னை ஒரு நண்பனாக மிகவும் விரும்புகிறேன்… ஆனால், தயவுசெய்து இந்த அன்பை என்னிடம் சொல்லாதே… என் வாழ்க்கையில் எனக்கு ஒரு வித்தியாசமான கனவு இருக்கிறது… இந்த இஷிகாவை நீங்கள் புரிந்து கொள்ளலாம் என்று நினைக்கிறேன்… பை… "நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 இருப்பினும், இஷிகாவின் காதல் திட்டத்தை நிராகரித்ததற்காக என் மனதில் ஒரு குற்ற உணர்வு உள்ளது, ஏனென்றால், நீராஜா போன்ற ஒரு பெண் என் வாழ்க்கையில் வர வேண்டும் என்று நான் கடவுளை வணங்கினேன். ஆனால், எனது முன்மாதிரியாக நான் கருதும் பெண்ணை காயப்படுத்த நான் வெட்கப்பட்டேன்.


 எனது லட்சியத்தைப் பற்றி நினைவில் கொள்ளும்போது நான் நிம்மதியடைகிறேன். ஆனாலும், இப்போது என் நண்பர் ரகுராம் என்னைப் பார்த்து திட்டினார்.


 "ஆதித்யா. நீங்கள் மிகவும் சுயநலமும் லட்சியமும் கொண்டவர்… இந்த நாட்டிற்கான உங்கள் ஆர்வத்திற்காக, உன்னை காதலிக்கும் ஒரு பெண்ணை விட்டுவிடுவீர்களா?" என்று ரகுராம் கேட்டார்.


 அவரிடம் என்னால் பதில் சொல்ல முடியவில்லை.


 "நான் பல வழிகளில் உங்களை ஆதரித்தேன் ... ஆனால், நீங்கள் உங்கள் வாழ்க்கையை கெடுத்துக் கொண்டிருக்கிறீர்கள் என்ற குற்ற உணர்வை நான் உணர்கிறேன்" என்றார் ரகுராம்.


 நான் இறுதி ஆண்டில் இருந்தபோது, இரண்டு ஆண்டுகளாக நான் இஷிகாவை சந்தித்தேன், நான் அவளால் வேட்டையாடப்பட்டேன், அவளுடன் பேச முடிவு செய்தேன்.


 "இஷிகா. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் ... கல்லூரியில் நான் உன்னை சந்தித்த நாள், என் வகுப்பு தோழன் நீராஜாவை நீ நினைவில் வைத்திருக்கிறாய்… அவள் உன்னைப் போலவே இருக்கிறாள்…"


 "நான் இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்தவுடன், எங்கள் குடும்பத்தின் ஆசீர்வாதங்களுடன் திருமணம் செய்து கொள்வோம்" நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 என்னிடமிருந்து இந்த வார்த்தையைக் கேட்டு அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தாள், "நீ என்றென்றும் என்னுடன் இருப்பாயா?" என்னிடம் கேட்டார்.


 "வாக்குறுதி. நான் எப்போதும் உன்னுடன் இருப்பேன்" நான் அவளிடம் சொல்லி என் வாக்குறுதியை உறுதிப்படுத்தினேன்.


 தளபதி மற்றும் பயங்கரவாத தடுப்பு அணியின் கீழ் நான்கு ஆண்டுகள் பயிற்சி காலம் கழித்து, இஷிகாவை சந்திக்க முடிவு செய்தேன். இருப்பினும், காஷ்மீருக்கான சிறப்பு அந்தஸ்து ரத்து செய்யப்பட்டதாலும், புல்வாமா தாக்குதலினாலும் பயங்கரவாதிகள் தாக்குதல் நடந்தது.


 அறுவை சிகிச்சை வேலைநிறுத்தம் முடிந்ததும், பிப்ரவரி 14 அன்று அவளை சந்திக்க முடிவு செய்தேன். எவ்வாறாயினும், காஷ்மீர் முழுவதும் 144 நிறைவேற்றப்பட்டது, பயங்கரவாதிகளை வீழ்த்துவதற்கான கடமைக்கு நாங்கள் நியமிக்கப்பட்டோம்.


 இப்போது, நாட்டின் பொருட்டு கோவையில் விமான நிலையத்தில் எனக்காக காத்திருக்கும் இஷிகாவை நான் ஏமாற்ற வேண்டும். எங்கள் பணி மற்றும் 144 நிவாரணங்களை முடித்த பின்னர், எனக்கு இரண்டு வாரங்களுக்கு இந்திய ராணுவம் விடுப்பு வழங்கியுள்ளது.


 இஷிகாவை நான் சந்தித்தேன், இந்த ஆறு நீண்ட ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, நாங்கள் இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் உணர்ச்சியுடன் கட்டிப்பிடித்தோம்.


 "இஷிகா. உங்கள் காதல் இங்கேயே முடிக்க வேண்டாம்" நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 "ஏய்… விளையாட்டுத்தனமாக இருக்காதே, ஆதித்யா" அவள் என்னிடம் சொன்னாள்.


 "ஆதித்யா. எங்கள் பெற்றோரின் சம்மதத்துடன் திருமணம் செய்து கொள்வோம்" என்றாள் இஷிகா.


 "நான் அதைப் பற்றி பேசுவதற்காக வந்திருக்கிறேன்" நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 திடீரென்று, இஷிகா கண்களை மூடிக்கொண்டு நான் அவளிடம், "இஷிகா. ஏன் என் கண்களை மூடினாய்?"


 "ம ile னம்… இது உங்களுக்கு ஒரு ஆச்சரியம், ஆதி… இந்த நண்பர்களை உங்கள் கண்களுக்குக் காண்பிக்கிறேன்…" அவள் மெதுவாக என் கண்களை அகற்றினாள்.


 என் நண்பர்கள், ரகுராம், அபினேஷ், ஆதித்யா மற்றும் நீராஜா…


 "ஏய், ஆதித்யா… ஆர்மியன்… நீ எப்படி இருக்கிறாய்?" என் நண்பர்களிடம் கேட்டார்.


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன், நண்பர்களே ... நீங்கள் அனைவரும் எப்படி இருக்கிறீர்கள்? நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு நாங்கள் சந்திக்கிறோம் ..." நான் மகிழ்ச்சியுடன் சொன்னேன்.


 "இது எங்களுக்கு நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு அல்ல, ஆதித்யா ... ஆனால், உங்களுக்காக ... இராணுவத்தில் நீண்ட சண்டைக்குப் பிறகு ... நீங்கள் எங்களைப் பார்க்கிறீர்கள் ... குறைந்தபட்சம், இப்போது நீங்கள் கடமைக்குச் செல்வதற்கு முன்பு ஒரு மறக்கமுடியாத நாள் இருக்கிறது ..." என்றார் அபினேஷ்.


 "நிச்சயமாக, என் நண்பர்களே…" நான் அவர்களுக்கு உறுதியளித்தேன்.


 "ஏய், ஆதித்யா. உங்கள் நண்பர்களைச் சந்திக்கும் பதட்டத்தில் என்னை விட்டுவிடாதே" என்றாள் இஷிகா.


 "நான் உன்னை விடமாட்டேன்… என் அன்பே" நான் அவளை அணைத்தேன்.


 "நண்பர்களே ... மனிதனாகப் போவோம் ... ஐந்து நீண்ட நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அவர்கள் காதல் முடிப்பார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன்" என்றார் என் நண்பர் ரகுராம்.


 "ஏய்… நான் வருகிறேன்… போகலாம்" நான் அவர்களிடம் சொன்னோம், நாங்கள் ஒரு பிரியாவிடை விருந்துக்குச் சென்று மகிழ்ந்தோம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance