Adhithya Sakthivel

Romance Comedy Drama

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Comedy Drama

காதல் மழை

காதல் மழை

15 mins
537


05 நவம்பர் 2018:


 PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி:


 7:30 AM:


 விடுதியின் ஜன்னல்களுக்கு வெளியே இருண்ட மேகங்கள் மற்றும் இதமான காலநிலையைப் பார்த்து, வினய் கிருஷ்ணா சாய் ஆதித்யாவைப் பார்க்கிறார். சிறிது நேரம் மௌனமாக இருந்து, "ஆதித்யா" என்று அவனிடம் கேட்டான்.


 அவர் அவரிடம் ஏதாவது கேட்பதற்கு முன், திடீரென இடியுடன் கூடிய மழை பெய்தது, அதன் பிறகு தொடர்ந்து ஐந்து மணி நேரம் பலத்த மழை பெய்தது. மழையைப் பார்த்து வினய் அவனிடம் கேட்டான்: "ஆதித்யா. இந்த மழையைப் பார்த்து நீங்கள் என்ன உணர்கிறீர்கள்?"


 சிறிது நேரம் யோசித்துவிட்டு, மழைத்துளிகளைப் பார்த்து பதிலளித்தார்: "நண்பா. கடுமையான மழை பெய்யும் போது எனக்கு பிடிக்கும். இது எல்லா இடங்களிலும் வெள்ளை இரைச்சல் போல் ஒலிக்கிறது, இது அமைதி போன்றது ஆனால் காலியாக இல்லை.


 சில மணி நேரம் மழையை ரசித்த பிறகு, வினய் ஆதித்யாவை வகுப்பில் வேகமாக சேரச் சொன்னான். நேரம் ஓடுவதால். காலை உணவை முடித்துவிட்டு, இருவரும் வணிகவியல் துறையை நோக்கி நடக்கிறார்கள், அது பல மாணவர்களால் சூழப்பட்டிருந்தது, உணவு மையத்தில் பேசிக் கொண்டிருந்தது. அவர்களுடன் அவர்களின் இரண்டு வகுப்பு தோழர்கள் இணைகிறார்கள்: ஜனார்த் மற்றும் கதிர்வேல். மரங்கள் மற்றும் புதர்களைச் சுற்றிப் பார்த்து எந்த உணர்ச்சியும் இல்லாமல் வினய் நடக்கும்போது, சாய் ஆதித்யாவின் கண்கள் அழகான பெண்களைத் தேடுகின்றன. அவர்களின் அந்தரங்க உறுப்புகளை ஒரு மோசமான பார்வையுடன் ஆதித்யா கூறினார்: "நண்பா. வளிமண்டலம் மிகவும் அருமையாக உள்ளது.


 பொல்லாத புன்னகையுடன், "இந்த மாதிரி அழகான பெண்களைப் பார்க்கும் போதெல்லாம், எனக்கு ஒரு மாம்பழச்சாறு குடிக்க வேண்டும், டா" என்றார்.


 "ஏய். நீங்கள் எல்லை எல்லையை தாண்டி செல்கிறீர்கள் டா. அவை உனக்கு மாம்பழச்சாறு தானா?"


 சாலையைப் பார்த்து ஆதித்யா சொன்னான்: "என்ன? நான் எல்லையைத் தாண்டுகிறேனா?" கல்லூரியின் பெயரை நேராகப் பார்த்து, மேலும் கேலி செய்தார்: "நான் எல்லையைத் தாண்டினால், பாகிஸ்தான் இராணுவம் என்னைக் கொன்றுவிடும் டா ஜனார்த்." இதைக் கேட்ட ஜனார்த் எரிச்சல் அடைந்து, "நீ வருந்துகிறாய். போய் உன் காதலி தர்ஷினி டா.


 ஆதித்யா கோபமாக அவன் தோளைத் தட்டி, சிரிப்பு பாசாங்கு செய்தான்: "அவளைப் பற்றி பேச உனக்கு எவ்வளவு தைரியம் டா!" வினய் சிரித்துக்கொண்டே அறை எண் உள்ளே நுழைந்தான். 369, இது அவரது இரண்டாம் ஆண்டு வகுப்பு. வினய் மற்றும் கதிர்வேலுடன் ஆதித்யா அமர்ந்து, அவரிடம் கூறினார்: "கதை எழுத்தாளர் ஆதி. எப்போதும் எங்களுடன் இருங்கள். அப்போதுதான் நாங்கள் உங்களோடு டைம் பாஸும் பொழுதுபோக்கும் செய்ய முடியும்.


 இதைக் கேட்ட ஆதித்யா சிரித்துவிட்டு, "நீங்க முடிவெடுத்தது சரிதான். தொடருங்கள்." முதல் பீரியட் முடிந்ததும், ஆதித்யா வினயிடம் கேட்டான்: "வினய். நீங்கள் என்னுடன் எங்கள் பி வகுப்பிற்கு வருகிறீர்களா?"


 வினய் பதிலளித்தான்: "இல்லை டா. எனக்கு விருப்பமில்லை." இருப்பினும், ஆதித்யா தனது கைகளை வலுக்கட்டாயமாக வகுப்பிற்கு இழுக்க, வினய் அவனிடம் கேட்டான்: "ஏய். உனக்கு பைத்தியமா டா? நான் சொன்னேன், நான் B வகுப்பிற்கு வர விருப்பமில்லையா?"


 அவன் பக்கம் திரும்பி, ஆதித்யா சிரித்தான், அதற்கு வினய் சிரிப்பது போல் நடித்தான், ஆனால் கோபமாக அவனிடம் கேட்டான்: "ஏய் முட்டாள். எதற்காக என்னைப் பார்த்து சிரிக்கிறீர்கள் டா?"


 ஆதித்யா சொன்னான்: "நண்பா. நமது வகுப்பு நண்பர்களை அறிந்தால் மட்டும் போதாது. நமது அண்டை வீட்டாரை அறிந்து கொள்வதும் முக்கியம். ஆதித்யா பி வகுப்பிற்குள் செல்லும்போது, அவனது நண்பன் பரத் சைகையில் அவனை அன்புடன் அழைக்கிறான்: "தலைவர். கிளாஸ் லீடர் உள்ளே வா. இந்த பெஞ்சில் அமருங்கள்" என்றார்.


 ஆதித்யாவும் வினய்யும் சிரித்தனர். பெஞ்சில் அமர்ந்திருக்கிறார்கள். பரத்தின் நண்பர் அன்புசெல்வன் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்: "ஆதித்யா. அப்புறம் என்ன விசேஷம்? ப்ரியாவைப் பார்க்க இங்கே வந்திருக்கிறீர்களா?"


 "நீ எல்லை மீறிப் போகிறாய் டா. நான் வினய் டாவை அறிமுகப்படுத்த வந்துள்ளேன். அன்புசெல்வன், அவரது நண்பர் மௌலி, மனோஜ் மற்றும் கிரண் ஆகியோர் திகைத்துப் போய், "அவரை ஏன் எங்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தினீர்கள் டா?" என்று கேட்டனர்.


 "அவர் உங்கள் அனைவரையும் சந்திக்க விரும்பினார். அதனால்தான் அவரை உங்கள் நண்பர்கள் அனைவருக்கும் அறிமுகப்படுத்தினேன். இதைக் கேட்டு வினய் எரிச்சலுடன் அவனைப் பார்க்க, ஆதித்யா பயத்துடன் சிரித்தான்.


 பரத் வினயிடம் கேட்டான்: "வினய். வா மனிதனே. வெளியே செல்வோம்."


 "எங்கே டா?" என்று வினய் கேட்க, பரத், "என்ன டா ஆதி இது? லொகேஷனை ஷேர் பண்ணும்போதுதான் அவர் வருவாரா ஆ?"


 "ஏய். அப்படி எதுவும் இல்லை டா. அவர் எங்களுடன் வருவார். நீ கவலைப்படாதே." வினய்யை அவர்களுடன் வருமாறு ஆதித்யா சமாதானப்படுத்தினார், மேலும் அவர்களுடன் மேலும் சில பெண்களும் சேர்ந்தார்: வைஷ்ணவி, பிரியா தர்ஷினி, ராகவர்ஷினி, வர்ஷினி மற்றும் அன்ஷிகா. அவர்கள் அனைவரும் சிங்காநல்லூரில் உள்ள பார்பெக்யூ உணவகத்திற்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு பரத் சாய் ஆதித்யாவுக்கு ஒரு ஆச்சரியத்தைக் கொடுத்தார்.


 "ஏய். நாம் ஏன் இந்த இடத்திற்கு வந்தோம் நண்பா?" வினய்யிடம் கேட்க, பரத் சொன்னான்: "காத்திரு வினய். உங்கள் அனைவருக்கும் இது ஒரு ஆச்சரியம்!


 ஆதித்யா அவனை வினோதமாகப் பார்த்து கேட்டான்: "ஏய். என்ன ஆச்சரியம் என்று நேரடியாகச் சொல்லுங்கள் டா!"


 மௌலி சிரித்துக்கொண்டே ஆதித்யாவின் முகத்தில் கேக் தடவி, "பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் டா ஆதி!" என்றார். இதைக் கேட்ட ஆதித்யா அவன் தலையைத் தட்டி "கடவுளே! இது என் பிறந்தநாள் என்பதை நான் மறந்துவிட்டேன் டா. " அவரது பி பிரிவு நண்பர்களுடன், அவரது வகுப்பு தோழர்களும் கூட அவரை ஆச்சரியப்படுத்தினர்.


 "ஏய். அவருக்கு ஸ்டைலோ, அழகோ, புத்திசாலித்தனமோ இல்லையா?" என்று ஆதித்யாவின் நண்பன் நிகில் கேட்டான்.


 "அரிவாள் எங்கே போனது டா?" என்று ஆதித்யாவின் மற்றொரு நண்பரான திலிப் ராஜன் கேட்டார்.


 "சிலர், பொதுவாக எனக்குப் பிடிக்காது. சிலரை அவர்களின் அழகுக்காக நான் விரும்புகிறேன். ஆனா, எப்ப பார்த்தாலும் ஆதித்யாவை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும்" என்று கதிர்வேலும் பாலசூர்யாவும் சொல்ல, அதற்கு திலிப் சொன்னார்: "ஜாக்கிரதை டா. பிறகு, கட்டுக்கடங்காத மோகத்தால் ஏதாவது செய்வார்!" நண்பர்கள் சிரித்தனர். இருப்பினும் வினய் கூறினார்: "ஜோக்ஸ் தவிர டா. இன்றுதான் அவர் மகிழ்ச்சியாக இருப்பார். அவனுடைய பிறந்த நாளைக் கொண்டாடுவோம் டா." நண்பர்கள் உணவகத்தில் ஒரு பெரிய விருந்து மற்றும் கொண்டாட்டம்.


 சாய் ஆதித்யா தனது வகுப்பு தோழர்கள் மற்றும் பி பிரிவு பெண் பிரியா தர்ஷினியுடன் சில காலமாக உல்லாசமாக இருந்துள்ளார். வினய் உணவகத்தில் வைஷ்ணவியைத் தேடியபோது, அவள் கழிவறையிலிருந்து வெளியே வருவதைக் கண்டான், அவள் வாயில் சில இரத்தக் கறைகள் இருந்தன.


 "ஏய். என்ன நடந்தது? உங்கள் வாயில் சில இரத்தக் கறைகள். கவனித்தீர்களா?" வினய் கேட்டதற்கு, அவள் சொன்னாள்: "எனக்கு கழிப்பறைக்குள் ரத்த வாந்தி இருந்தது. அதனால்தான் இரத்தக் கறைகள்."


 சில நொடி மௌனத்திற்குப் பிறகு வைஷ்ணவி சொன்னாள்: "அப்படியா. நான் வைஷ்ணவி. உன் பெயர் என்ன?"


 எப்போதாவது தேடி, அவன் சொன்னான்: "என் பெயர் வினய். பொள்ளாச்சி மீனாட்சிபுரத்திலிருந்து. சில சமயம் இருக்கையில் அமர்ந்து பேசுவார்கள். தலைமறைவான போலீஸ் அதிகாரிகளின் கதையைப் பற்றி சாய் ஆதித்யா எழுதிய "நைட்" புத்தகத்தை வினய் சில மாதங்களுக்கு முன்பு படித்துக் கொண்டிருந்தார். அதைப் பார்த்து அவள் கேட்டாள்: "ஓ! நீங்களும் புத்தகங்களைப் படிக்கிறீர்கள். அதுவும் சாய் ஆதித்யாவின் நைட்?"


 வினய் சிரித்துக்கொண்டே அவளுக்குப் பதிலளித்தான்: "ஆம். இதுவரை எழுதப்படாத அவரது சிறந்த காதல் கதை இதுவாகும். நீங்களும் அதைப் பற்றி படித்திருப்பீர்கள் என்று நினைக்கிறேன்!"


 "அவரது கதைகளை நான் அடிக்கடி படிப்பேன். அதனால், அவருடைய கதை-கவிதையின் அட்டைப் படத்தை நான் அடிக்கடி பார்ப்பது வழக்கம். அப்போது வினய் அவளிடம் கேட்டான்: "வைஷ்ணவி. நீங்கள் புத்தகங்களைப் படிக்கிறீர்களா?"


 சிறிது நேரம் யோசித்துவிட்டு அவள் சொன்னாள்: "ஆமாம். எனக்கு மிகவும் பிடித்த புத்தகம் சாய் ஆதித்யாவின் தி எக்ஸோடிக் லவ். புத்தகத்தை அவளிடம் கொடுத்தான் வினய். இந்தக் கதையைப் படிக்கும் முன், வைஷ்ணவி அவரிடம் கேட்டார்: "இந்தப் புத்தகத்தின் கதை என்ன?"


 "இது அனிதா, வைஷ்ணவி என்ற ரத்தக்கசிவு பாதித்த பெண்ணின் நாவல் பற்றியது." சாய் ஆதித்யாவின் கதையைப் படிக்கும் போது, வைஷ்ணவி திடீரென்று நிறுத்தி வினய்யிடம் கேட்டாள்: "சரி. இந்தக் கதையின் தலைப்பை ஒதுக்கி வைப்போம். நம் வாழ்க்கையைப் பற்றி ஏன் பேசக்கூடாது?


 "ஓ நிச்சயமாக. இது சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது. யார் முதலில் ஆரம்பிக்க முடியும்?


 "உன்னை பற்றி நீ சொல்கிறாய். பிறகு, நான் செய்வேன்." அதற்கு வைஷ்ணவி கூறியதாவது, வினய் தனது குடும்பம் குறித்து கூறியதாவது:


 வினய் ஒரு மேல்தட்டு குடும்பத்தை சேர்ந்தவர். இவரது தந்தை மகேந்திரன் ஒரு பணக்கார தொழில்முனைவோர். அவரது தாயார் கவிதா ஒரு அப்பாவி இல்லத்தரசி. மகேந்திரன் எல்லோரிடமும் அன்பாகவும், அன்பாகவும், அன்பாகவும், அடிக்கடி தேவைப்படும் நண்பர்களுக்கு உதவி செய்பவராகவும் இருக்கிறார். சாய் ஆதித்யா மகேந்திரனின் நெருங்கிய நண்பரான கிருஷ்ணசாமியின் மகன் ஆவார், அவர் தேசிய தொழில்நுட்ப நிறுவனத்தில் பேராசிரியராக உள்ளார்.


 ஒரு சம்பவம் தன் முழு வாழ்க்கையையும் சிதைக்கும் வரை வினய் அனைவரிடமும் அன்பாகவும் அன்பாகவும் இருந்தான். அவரது தாயார் மகேந்திரனுடன் சண்டையிட்டு, இறுதியில் அவர்கள் தங்கியிருந்த இந்தூரில் இருந்து வெளியேறினார். இதனால் மகேந்திரன் மனமுடைந்தார். இருப்பினும், வினய் தனது தந்தைக்கு ஆறுதல் கூறி, சாய் ஆதித்யாவின் பள்ளியில் சேர்ந்தார். அவர் சாய் ஆதித்யாவின் குடும்பத்துடன் தங்கினார்.


 வினய்யைப் போலவே, சாய் ஆதித்யாவின் தந்தையும் அதே பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்கிறார். நிதிச் சிக்கல்கள் மற்றும் பிற குடும்பப் பிரச்சினைகள் தொடர்பாக கிருஷ்ணசாமியுடன் அவரது தாயார் அடிக்கடி சண்டையிடுவார். இதன் காரணமாக, சாய் ஆதித்யாவும், வினய்யும் நன்றாகப் படிக்கவும், இந்த சண்டைகளில் இருந்து விலகி இருக்கவும் ஹாஸ்டலுக்கு மாறுகிறார்கள். மனச்சோர்வு மற்றும் கோபத்தின் காரணமாக, வினய் இறுதியில் ஆக்ரோஷமாக மாறினார், இதனால் இடைப்பட்ட ஆளுமைக் கோளாறு உருவாகிறது, இது ஒரு அரிய உளவியல் கோளாறாகும், இது சாதாரணமாக விட்டால் ஆபத்தானது.


 பள்ளிகளில் மற்ற செயல்பாடுகள் இல்லாததால், ஆதித்யா மற்றும் வினய்க்கு பொழுதுபோக்கிற்கான மற்ற விருப்பங்கள், பள்ளி நாட்களில் நூலகத்திற்குச் சென்று, அங்கே அமர்ந்து சில புத்தகங்களைப் படிப்பது. திரைப்படம் பார்க்கவும், நண்பர்களுடன் நேரத்தை செலவிடவும், கேம் விளையாடவும் அவர்களுக்கு நேரமில்லை. இது அவர்களுக்கு இன்னும் நிறைய மன அழுத்தத்தை அளித்திருந்தாலும், அவர்கள் அந்த கஷ்டங்களை சமாளிக்க முடிந்தது. அவர்களின் பள்ளி நாட்கள் முடிந்தவுடன், தோழர்கள் கல்லூரியில் சேர்ந்து, படிப்பைத் தவிர, வாழ்க்கை மற்றும் பொழுதுபோக்கு ஆகியவற்றின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்தனர்.


 "நீங்கள் அங்கு இருக்கும்போது பள்ளியை எவ்வளவு வெறுத்தாலும் பரவாயில்லை. ஆனால், நீங்கள் வெளியேறும்போது உங்களில் ஒரு பகுதியினர் அதைத் தவறவிடுகிறார்கள். நான் சொல்வது சரிதானே?" என்று வைஷ்ணவி கேட்டாள், வினய்க்கு ஒருவித கண்ணீர். கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: "சரியாக. தெரியுமா? ஒவ்வொரு உயர்நிலைப் பள்ளியிலும் ரோமியோ ஜூலியட் ஒரு சோக ஜோடி உள்ளது, ஒவ்வொரு தலைமுறையும் அப்படித்தான். எனது நெருங்கிய நண்பர்கள் எனது உயர்நிலைப் பள்ளி நாட்களிலிருந்து வந்தவர்கள்.


 "உங்களுக்கு அப்படிப்பட்ட சிறப்பு வாய்ந்தவர்கள் யாராவது இருக்கிறார்களா?" என்று வைஷ்ணவியிடம் கேட்டார், அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: "நிச்சயமாக. இப்போது வரை ஒவ்வொரு நொடியும் ஒவ்வொரு நொடியும் என்னுடன் இருக்கிறாள்.


 சில நாட்களுக்கு முன்பு:


 வினய் அந்தப் பெண்ணின் பெயரை ஜனனி என்று கூறி, உயர்நிலைப் பள்ளி நாட்களில் தன் முழு வாழ்க்கையையும் அவள் எப்படி மாற்றிவிட்டாள் என்று கூறினார்:


 உடுமலைப்பேட்டையைச் சேர்ந்த பணக்காரப் பெண் ஜனனி. இவரது தந்தை திருப்பூரை சுற்றி உணவகம், ஹோட்டல்கள் மற்றும் கடைகள் வைத்துள்ளார். ஆனாலும், அவர் PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் படிக்க விரும்பினார். அவளும் வினய்யும் முதல் வருடத்தில் சந்தித்தனர், ஒரு கலாச்சார நிகழ்ச்சியின் போது, அவனது பைக் சாவி காணாமல் போனது. ஒரு உரையாடலின் போது ஜனனி வினய்யின் இருண்ட கடந்த காலத்தை கற்றுக்கொண்டார். அவள் அவனிடம் சொன்னாள்: "வினய். நீங்கள் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ விரும்பினால், அதை ஒரு குறிக்கோளுடன் இணைக்கவும், மக்கள் அல்லது பொருட்களுடன் அல்ல. அவள் அவன் நெற்றியில் முத்தமிட்டு சொன்னாள்: "வினய். உங்களுக்கு ஒரு விஷயம் தெரியுமா? எவ்வளவு காலம் வாழ்ந்தீர்கள் என்பது முக்கியமல்ல, எவ்வளவு நன்றாக வாழ்ந்தீர்கள் என்பதுதான் முக்கியம்.


 மெதுவாக வினய்க்கும் ஜனனிக்கும் உடனே பாண்ட் அடிக்க ஆரம்பித்தது. ஜனனியின் பிறந்தநாளின் போது, தனது சொந்த ஊருக்கு சென்ற வினய், அங்கு தனது பிறந்த நாளை கொண்டாடினார். மாலை சூரிய அஸ்தமனத்தின் போது, வினய் அவளிடம் தன் காதலை முன்மொழிந்தான்: "ஜனனி. நான் உன்னை சந்தித்த நாளில், என் காணாமல் போன துண்டு கிடைத்தது. நீங்கள் என்னை நிறைவு செய்து என்னை சிறந்த மனிதனாக ஆக்குகிறீர்கள். நான் உன்னை என் முழு இருதயத்தோடும் முழு ஆத்துமாவோடும் நேசிக்கிறேன்.


 இருப்பினும் ஜனனி அவனைப் பார்த்து சிரித்தாள், அவள் வினய்யிடம் சொன்னாள் உண்மையில் அவனை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது: "வினய். உங்களுக்கு ஒரு விஷயம் தெரியுமா? காதல் என்பது இரண்டு இயல்புகளின் விரிவாக்கம், ஒவ்வொன்றும் மற்றொன்றை உள்ளடக்கியது, ஒவ்வொன்றும் மற்றொன்றால் வளப்படுத்தப்படுகிறது. வாழ்க்கை முதல் பரிசு, காதல் இரண்டாவது மற்றும் மூன்றாவது புரிதல். நான் அன்பைப் பெற்றிருந்தாலும், என்னால் மனித வாழ்க்கையை அனுபவிக்க முடியவில்லை.


 ஜனனி வினய்யிடம் தனக்கு மூளை புற்றுநோய் இருப்பதாகவும், தனது வாழ்க்கையை வாழ மிகக் குறுகிய காலமே உள்ளதாகவும் தெரிவித்தார். இதைக் கேட்ட வினய்க்கு கண்ணீர் வந்தது. இருப்பினும், அவளுடைய தைரியம் மற்றும் நேர்மறையான அணுகுமுறையால் ஈர்க்கப்பட்ட அவன் கண்ணீரைத் துடைத்தான். அவளைப் பார்த்து அவன் சொல்கிறான்: "ஜனனி. உங்கள் நேரம் குறைவாக உள்ளது, எனவே வேறொருவரின் வாழ்க்கையை வீணாக்காதீர்கள். மற்றவர்களின் சிந்தனையின் முடிவுகளுடன் வாழும் பிடிவாதத்தால் சிக்கிக் கொள்ளாதீர்கள்." அவள் அவனை அணைத்துக் கொண்டாள், அன்று இரவு இருவரும் உதட்டு முத்தம் கொடுத்தனர். வினய் குனிந்து ஜனனியின் புடவையை ஒரு சிற்பத்தை அகற்றுவது போல் கழற்றினான். அவளது மார்பகம், உதடுகள், மடி, கன்னங்கள் மற்றும் வயிற்றில் முத்தமிட்டான். இரவு முழுவதும் ஆழமான மற்றும் நெருக்கமான அன்பைக் கடந்து இருவரும் ஒன்றாக உறங்கினார்கள். அடுத்த நாள், வினய் அவளை கால்களுக்கு இடையில் வைத்து, தோளில் முத்தமிட்டு, அவளைப் பார்த்து சிரித்தான்.


 அவள் வினயிடம் சொன்னாள்: "வினய். இது என் வாழ்வில் மறக்க முடியாத, மறக்க முடியாத நினைவு. நான் உன்னை நித்தியமாக நேசிக்கிறேன் டா." அவளை அணைத்துக் கொண்டான். ஜனனி தனக்குப் பிடித்தமான கூடைப்பந்தாட்ட விளையாட்டை விளையாடினார், அதன் பிறகு, தனது வாழ்க்கையில் நிறைவேறாத பல கனவுகளை நனவாக்கினார். துரதிர்ஷ்டவசமாக, சில நாட்களில், மூளை புற்றுநோயின் மோசமான தன்மை காரணமாக அவர் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார்.


 


 தற்போது:


 இதை கேட்ட வைஷ்ணவியின் கண்களில் கண்ணீர் வடிந்தது. அவள் வினயிடம் கேட்டாள்: "அவளுக்கு என்ன ஆயிற்று வினய்?"


 அவன் சொல்ல வரும்போது, ஆதித்யாவும் அவனது நண்பர்கள் பரத், மௌலி, மனோஜ், கிரண், அன்புசெல்வன் ஆகிய மூவரும் வினய்யின் இருண்ட பக்கங்களை எங்கேயோ கேட்டு ஏற்கனவே அங்கு கூடியிருக்கிறார்கள். வினய்யின் கடந்தகால வாழ்க்கைச் சம்பவங்களைப் பற்றி அதிகம் வெளிப்படுத்தாததால் ஆதித்யாவின் வகுப்புத் தோழர்கள் அவரைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர். இப்போது வினய் கூறியதாவது: ஜனனியை மரணப் படுக்கையில் சந்தித்தேன். ஊனமுற்ற குழந்தைகள் மற்றும் புற்றுநோயாளிகளுக்கு அவரது எதிர்காலத்தில் உதவுவேன் என்று அங்கு அவர் எனக்கு வாக்குறுதி அளித்தார். அப்போதிருந்து, ஆதித்யாவின் ஒவ்வொரு பிறந்தநாள் மற்றும் எனது பிறந்தநாளின் ஒவ்வொரு நாளும் டேட்டிங் செய்ய நானும் என் தந்தையும் அவர்களுக்கு உதவுகிறோம்.


 "நானும் உண்மையில் கெரடோகோனஸால் பாதிக்கப்பட்டேன். என் மாமா மற்றும் தந்தையின் உதவிக்கு நன்றி, அது C3R அறுவை சிகிச்சை மூலம் சிகிச்சை பெற்றது. இருப்பினும், புற்றுநோயுடன் ஒப்பிடும்போது இவை மிகவும் சிறந்தவை. ஏனெனில், 2022 அறிக்கையின்படி இந்தியாவில் ஒவ்வொரு குழந்தைகளும் பல்வேறு காரணங்களால் புற்றுநோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர்! ஆதித்யா கூறினார். இருப்பினும், பரத் அனைவருக்கும் ஆறுதல் கூறினார், மேலும் சோகமாக இருக்காமல் ஆதித்யாவின் பிறந்தநாளைக் கொண்டாட வருமாறு மக்களைக் கேட்டுக் கொண்டார். பிறந்த நாளை கொண்டாடினார்கள்.


 ஒரு வாரம் கழித்து, வகுப்பு இடைவேளையின் போது வைஷ்ணவியைச் சந்தித்து வினய் சொன்னான்: "வைஷ்ணவி. பாலக்காட்டில் உள்ள தோனி நீர்வீழ்ச்சிக்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளேன். நீங்கள் என்னுடன் வர தயாரா?"


 வைஷ்ணவி ஆரம்பத்தில் சிறிது நேரம் யோசித்தாள். இருப்பினும், அவள் பின்னர் அவனைப் பார்த்து புன்னகைத்து அவனுக்குப் பதிலளித்தாள்: "வினய். ஒரு பயணத்தில் நல்ல நிறுவனம் பாதை குறுகியதாக தோன்றுகிறது. நான் சொல்வது சரிதானே?"


 அவர் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: "ஆம். பாருங்கள், வாழ்க்கை ஒரு பயணம் மற்றும் ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் மிகவும் சுவாரஸ்யமானது. எனவே, ஒவ்வொருவருக்கும் அவரவர் கதை உள்ளது, ஒவ்வொருவருக்கும் அவரவர் பயணம் உள்ளது.


 வைஷ்ணவிக்கு மகிழ்ச்சியின் சைகை இருந்தது. ஆனால், பேசும் போது திடீரென சாலையில் மயங்கி விழுந்தார். வினய் பீதியடைந்து, பரத், சாய் ஆதித்யா மற்றும் மௌலியின் உதவியுடன் அவளை KMCH மருத்துவமனையில் சேர்த்தான். வைஷ்ணவியின் உடல்நலக் குறைவைக் கண்டறிந்து மருத்துவ அறையில் இருந்து மருத்துவர் வருகிறார்.


 "டாக்டர். வைஷ்ணவியின் உடல்நிலை எப்படி இருக்கிறது?" ஆதித்யாவிடம் கேட்டதற்கு, "அவள் தமனி ரத்தக் கசிவால் அவதிப்படுகிறாள்" என்றார்.


 "டாக்டர்!" வினய்க்கு கண்களில் நீர் வழிய, மனமுடைந்தான்.


 "கவலைப்படாதே. இதை அறுவை சிகிச்சை மூலம் குணப்படுத்தலாம். தமனிகள் மற்றும் நரம்புகளிலிருந்து இரத்தப்போக்கு இதைத் துண்டித்துவிட்டது. அதை காப்பாற்ற முடியும்." பரத் வைஷ்ணவியின் தந்தைக்கு தகவல் தெரிவிக்க, அவர் மருத்துவமனைகளுக்கு விரைந்தார். அங்கு அவரிடம் ரூ. அறுவை சிகிச்சைக்கு 30 லட்சம், அது அவருக்கு பெரிய தொகை. இந்த நேரத்தில், வினய் தனது சார்பாக தொகையை செலுத்த ஒப்புக்கொள்கிறார். மருத்துவமனைகளில் தந்தையின் உதவியுடன் தொகையை செலுத்தினார்.


 அறுவை சிகிச்சை வெற்றிகரமாக நடக்கும். வைஷ்ணவி சாதாரண வார்டு அறைக்கு அழைத்து வரப்பட்டாள், அங்கு வினய் அவளது அறைக்குள் நுழைந்து அவள் காதுகளில் சொன்னான்: "வைஷ்ணவி. தெரியுமா? போராட்டம் உங்களுக்கு நிறைய விஷயங்களைக் கற்றுத் தருகிறது, உங்களுடன் ஒரு ரோலர் கோஸ்டர் சவாரிக்கு நான் சாட்சியாக இருப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். உங்களுடனான பயணம் என்னை ஒரு மனிதனாக மேம்படுத்தி என்னை மேலும் முதிர்ச்சியடையச் செய்துள்ளது. உலகிற்கு நீங்கள் ஒரு நபராக இருக்கலாம், ஆனால் ஒருவருக்கு நீங்கள் தான் உலகம். அதுவும் உன் அப்பாதான்."


 வினய் அறையை விட்டு வெளியே வந்து நாற்காலியில் அமைதியாக அமர்ந்தான். அதே நேரத்தில், சாய் ஆதித்யா கல்லூரி விடுதியில் காலை உணவை சாப்பிட அழைத்துச் செல்கிறார். அவர்கள் வகுப்பில் கலந்து கொள்கிறார்கள் மற்றும் இன்டர்ன்ஷிப் மற்றும் வரவிருக்கும் செமஸ்டர் தேர்வுகள் தொடர்பான முக்கிய வழிமுறைகளை அறிந்து கொள்கிறார்கள். அவர்களைப் பற்றி அறிந்ததும், வினய் வைஷ்ணவியின் தந்தையின் அழைப்பின் பேரில் வைஷ்ணவியை கவனித்துக்கொள்வதற்காக மருத்துவமனைகளுக்குத் திரும்புகிறார்.


 வைஷ்ணவியின் அப்பா, அவளது உணர்திறன் மற்றும் உணர்ச்சித் தன்மையைப் பற்றி அவரிடம் கூறி, மருத்துவமனைகளில் அவளை நன்றாகக் கவனித்துக் கொள்ளும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார். அவள் இப்போது மகிழ்ச்சியுடன் ஆரஞ்சு மற்றும் ஆப்பிள் சாப்பிடுகிறாள். வினய் அறைக்குள் நுழைந்ததும் வைஷ்ணவி சொன்னாள்: "வினய் உட்காருங்கள். ஒரு ஆப்பிள் வேண்டுமா! அவள் ஆப்பிள்களைக் காட்டி அவனிடம் கேட்டாள், அதற்கு அவன் மறுத்து ஆப்பிளை சாப்பிடச் சொன்னான்.


 "இந்த விசித்திரமான நோயிலிருந்து நான் விரைவில் குணமடைய முடியும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, உங்களுக்குத் தெரியுமா?"


 வினய் அவளைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறான், அவள் மெதுவாக குணமடைந்து வரும்போது, வரவிருக்கும் செமஸ்டர் தேர்வுகள் மற்றும் நடைமுறைத் தேர்வுகள் பற்றி அவளிடம் வெளிப்படுத்தினான், அதற்காக அவள் உற்சாகமாக உணர்கிறாள். மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, அவள் மருத்துவமனையிலிருந்து டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்பட்டு, நடைமுறைத் தேர்வில் கலந்து கொள்ள வருகிறாள். வினய், சாய் ஆதித்யா தனது முன்னாள் காதலி தர்ஷினியைப் பார்ப்பதைக் கண்டு, அவன் தலையில் அடித்துக் கொண்டு, "ஏய். அவள் உன்னை காதலிக்கவில்லையா? அப்புறம் ஏன் அவளைப் பார்க்கிறாய் டா?"


 "இது டைம் பாஸ் மற்றும் பொழுதுபோக்கிற்காக மட்டுமே டா நண்பா."


 "ஏய். நான் அங்கு வந்தால், உன்னை என் செருப்பால் அடிப்பேன் டா" என்று வினய் மற்றும் ஆதித்யாவின் நண்பர்களில் ஒருவரான ரிஷி கண்ணா கூறினார்.


 "ஓ! மன்னிக்கவும் டா. வேடிக்கைக்காகச் சொன்னேன்." சஞ்சய், ரிஷிவரன் மற்றும் அபின் மனோஜ் ஆகியோர் உரையாடலில் கலந்துகொண்டு ஆதித்யாவிடம் கூறினார்: "ஏய். பெண்களை காதலிக்கும்போது ஜாதி பார்க்கிறார் டா.


 "ச்சி! ஜாதி எல்லாம் பார்க்குமா ஆ டா?"


 "ஏய். நட்பில் நான் சாதி பார்ப்பதில்லை டா. காதலில் மட்டுமே நான் சாதியைப் பார்க்கிறேன்" என்று ஆதித்யா கூறினார், அதற்கு, முதல் வருடத்தில் ஆதித்யாவின் உரையாடல் சம்பந்தப்பட்ட சில வாட்ஸ்அப் செய்திகளை ஜனார்த் காட்டினார்: "அவரது தந்தையின் வற்புறுத்தலின் பேரில், நான் எந்த ஜாதியைச் சேர்ந்தவன் என்று என்னிடம் கேட்டார். முதலில் சொல்ல மறுத்த நான், பின்னர் என் ஜாதிப் பெயரைச் சொன்னேன். நீயும் நானும் ஒன்றுதான் என்றார். இது எப்படியோ நிரூபித்தது, அவர் தனது தந்தைக்கு முற்றிலும் விசுவாசமானவர் மற்றும் அவர் அறிவுறுத்தும் அனைத்தையும் கேட்கிறார்.


 பின்விளைவுகளைப் பற்றி யோசிக்க வேண்டாமா டா" என்று வினய் மற்றும் சஞ்சய் கூற, அதற்கு ஆதித்யா: "விளைவுகளை மட்டும் யோசிக்காமல், ஆ டா என்று கேட்கிறேன்? எனக்கு எந்த வழியும் இல்லை."


 எதிர்காலத்தில் சாதியை மறந்துவிடுவோம், இது போன்றவர்களைத் தவிர. சஞ்சய் இதைச் சொன்னபோது, ஆதித்யா விரக்தியடைந்து, "என்னை சுட்டிக்காட்டாதே டா. நான் 1990களின் ஆள் இல்லை. என் தந்தை கேட்கும் போது, நான் ஜாதியை பற்றி நினைக்கிறேன். பேசும் போது, ரிஷி கண்ணா வேகமாக வந்து ஆதித்யாவின் மடியில் தட்டுவதற்கு பதிலாக, தவறுதலாக குஞ்சு மீது அடித்தார். அதை பார்த்த அபின், தயாளன், வினய், ரிஷிவரன், சஞ்சய் ஆகியோர் அடக்க முடியாமல் சிரித்தனர்.


 ஆதித்யா கோபத்துடன் அவனை வகுப்பிற்குள் துரத்தினான், இதை பார்த்த ஆசிரியர் ஒருவர் வகுப்புகளுக்குள் சண்டையிட வேண்டாம் என்று எச்சரித்தார். சஞ்சய் ஆதித்யாவை கேலி செய்து, "அதி. தயவு செய்து உங்கள் பெல் ஐகானை லைக், ஷேர் மற்றும் சப்ஸ்கிரைப் செய்ய முடியுமா?"


 ஆதித்யா அவனை அடித்து உல்லாசமாக இருக்கிறார்கள். அந்த நேரத்தில், ஜனார்த் முதல் வருடத்தில் மற்றொரு சம்பவத்தை திறக்கிறார்: "ஏய். அவர் பல போலி கணக்கு வைத்திருப்பவர்களுடன் உரையாடியுள்ளார். அவர்களில் இந்த சஞ்சயும் ஒருவர். ஆதித்யா உடம்பில் சிக்ஸ் பேக்குகளை வரைந்து வீடியோ அழைப்பிற்கு வந்தான். அங்கே, சஞ்சய்யைப் பார்த்தான், அவனை அடையாளம் கண்டுகொண்டு, அழைப்பை முடித்துக்கொண்டான் தெரியுமா?"


 "நீ, பெண்ணியவாதி. பெண்மையாளர்." ரிஷி அவனை கேலி செய்தான், இது ஆதித்யாவை கோபப்படுத்தியது, அவன் அவனை அடிக்கிறான்: "உனக்கு இரத்தம் தோய்ந்த விபச்சாரி. போய் உறிஞ்சு டா. செக்ஸ், காதல் மற்றும் செக்ஸ் மற்றும் காதல், செக்ஸ் மற்றும் நெருக்கம் பற்றிச் சொல்லும் என் கவிதையின் அட்டைப் படங்களைக் காட்டி, என்னைப் பற்றி எப்படி இப்படிப் பேச முடியும்? முட்டாள், முட்டாள், முட்டாள்தனம்." ஆதித்யாவின் மனதுக்குள் ஒரு வினாடி பதற்றம் ஏற்பட்டது. வினய் அவனுக்கு ஆறுதல் சொல்ல, தோழர்கள் சமாதானப் பேச்சுக்கு வந்தனர்.


 ஐந்து நாட்கள் கழித்து:


 ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு வினய் மற்றும் வைஷ்ணவி செமஸ்டர் தேர்வுகளை முடித்துவிட்டு தோனி நீர்வீழ்ச்சிக்கு சாலைப் பயணம் செல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர். இன்டர்ன்ஷிப் மற்றும் மூன்றாம் ஆண்டு தொடங்குவதற்கு முன் அவர்களுக்கு பத்து நாட்கள் விடுமுறை கிடைத்துள்ளது. போகும் போது, வினய் மழம்புழா அணையில் நிற்கிறார், அங்கு வைஷ்ணவி பாலத்தைப் பார்த்து அவரிடம் கேட்டாள்: "வினய். இது நதியா அல்லது கால்வாயா?"


 "இல்லை. இது உண்மையில் ஒரு கால்வாய். பெரிய நதியைப் போல் கட்டியிருக்கிறார்கள்" என்றார். இருவரும் ரோப் கார் மூலம் அந்த இடத்தை ரசித்து இரவு 11:30 மணியளவில் அவளை தோனி நீர்வீழ்ச்சிக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள், அங்கு வனக் காவலர் சாய் ஆதித்யாவுக்குத் தெரிந்தவர்.


 "நீயா வினய்?" என்று வனக் காவலர் கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. உனக்கு எப்படி என்னை தெரியும்?"


 "உங்கள் நண்பர் சாய் ஆதித்யா எனக்கும் உங்கள் தோழி வைஷ்ணவியின் புகைப்படத்தையும் வாட்ஸ்அப் மூலம் அனுப்பினார். உங்கள் இருவரையும் கவனித்துக் கொள்ளச் சொன்னேன்" என்று வனக்காவலர் கூற, அதற்கு வினய் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: "சார். சில நாட்களுக்கு முன்பு அவர் இங்கு வந்திருப்பார் என்று நினைக்கிறேன்.


 "ஆம். அவர் அந்த இடத்தை மிகவும் ரசித்திருக்கிறார்.


 "அவர் உண்மையில் இயற்கை மற்றும் மேற்கு தொடர்ச்சி மலைகள் தொடர்பான பகுதிகளுடன் இருக்க விரும்புகிறார். இருப்பினும், திரைப்படத் தயாரிப்பில் அவருக்கு இருந்த ஆர்வம் மற்றும் வேலை வாய்ப்புக்கான முக்கியத்துவம் காரணமாக, அவர் இன்று வரவில்லை, மேலும் நிதி பற்றி மேலும் அறிய என் தந்தையின் வணிக நிறுவனத்திற்குச் சென்றார். வினய் அவர்கள் மற்றும் வைஷ்ணவியுடன் இணைந்து செல்ல ஒரு குழுவைப் பெறுகிறார்.


 தோனி அருவியை நோக்கிச் செல்லும் போது, வைஷ்ணவி, "எவ்வளவு நேரம் வினய் இந்தப் பயணம்?" என்று கேட்டாள்.


 "உண்மையில் இது 16 கிலோமீட்டர்கள். தலைகீழ் - 8 கிமீ மற்றும் கீழ் - 8 கிமீ. மொத்தமாக மூன்று மணி நேரம் ஆகும் வைஷ்ணவி. அவள் தயங்கினாள். இருப்பினும், வினய் அவளை மேலே வர தூண்டினார், தோழர்கள் தோனி நீர்வீழ்ச்சியை மதியம் 1:15 மணியளவில் அடைந்தனர். நீர்வீழ்ச்சிகள் முழு நீரோட்டத்தில் உள்ளன மற்றும் அடர்ந்த மரங்கள் மற்றும் சில விலங்குகளின் ஒலிகளுடன் காட்சி மிகவும் அழகாக இருக்கிறது. எதிர்மறையாக வர, வினய் வைஷ்ணவியை மீண்டும் கோயம்புத்தூர் அழைத்துச் செல்கிறார். கஞ்சிக்கோட்டை அடையும் போது, இடது மூலையில் தனது வாகனத்தை நிறுத்துகிறார்.


 அவன் நின்று சில சமயம் வானத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, வைஷ்ணவி அவனிடம் கேட்டாள்: "ஏன் நடுவழியில் நின்றாய் வினய்?"


 அவன் அவளை வானத்தைப் பார்க்கச் சொன்னான்: "வானத்தில் நீ என்ன பார்க்கிறாய் வைஷு?"


 "வெயிலாகவும் தெளிவாகவும் இருக்கிறது. பெரிதாக ஒன்றும் இல்லை." வினய் திரும்பி திரும்பி சொன்னான்: "சரியாகத்தான். வாழ்க்கை குறுகியது, எங்களுடன் இருண்ட பயணத்தில் பயணிப்பவர்களின் இதயங்களை மகிழ்ச்சிப்படுத்த எங்களுக்கு அதிக நேரம் இல்லை. எனவே அன்பில் விரைவாய் இருங்கள், இரக்கம் காட்ட விரைந்து செல்லுங்கள். பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்ய முற்பட்ட போது, வைஷ்ணவியின் குரல் அவனை திரும்பி பார்க்க வைத்தது. அவள் "ஒரு நிமிஷம் வினய்" என்றாள்.


 "ஹ்ம்ம்." இப்போது, வைஷ்ணவி கூறினார்: "நான் அதைச் சொல்ல ஒரு புதிய வழியை யோசிக்க பல முறை முயற்சித்தேன், உங்களுக்குத் தெரியுமா?"


 வினய் அவளைப் பார்த்து கண் சிமிட்டினான். இப்போது, அவள் தொடர்ந்து சொன்னாள்: "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்." அவன் பார்த்தபடி, அவள் தொடர்ந்து சொன்னாள்: "காதல் என்றால் என்னவென்று எனக்குத் தெரிந்தால், அது உன்னால்தான். என் ஆன்மாவும் உங்கள் ஆன்மாவும் என்றென்றும் சிக்கலாகிவிட்டன. உணர்ச்சிவசப்பட்ட வினய், தன்னுடன் தங்கியிருந்த தன் கடந்தகால மனச்சோர்வையும் கோபத்தையும் தூக்கி எறிந்துவிட்டு அவளை அணைத்துக் கொண்டான்.


 "உங்களுடன் செலவழித்த ஒவ்வொரு நிமிடமும் ஒரு அழகான கனவு நனவாகும் வைஷ்ணவி. நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்." அவர்கள் இருவரும் கோயம்புத்தூருக்குச் செல்வதற்கு முன், சாலைகளில் கட்டிப்பிடித்துத் தழுவினர், அங்கு அவர் வைஷ்ணவியை டைடல் பார்க் சாலையில் உள்ள அவரது வீட்டில் இறக்கிவிடுகிறார். மெதுவாக, வினய் அவளுடன் மிகவும் நெருக்கமாக இருப்பதால் இடைப்பட்ட ஆளுமைக் கோளாறு குறைகிறது. அவளுடன் பேசும் போது அவன் மனதில் இருந்த மனச்சோர்வும் சோகமும் மறைந்தன. அவரைப் பார்த்த ஆதித்யா உயிரின் மதிப்பையும் அன்பையும் உணர்ந்தான். அவர் மெதுவாக தனது தாயைப் புரிந்துகொண்டு அவளுடன் சமரசம் செய்கிறார், கூடுதலாக ஐந்து வருடங்களாக அவள் ஏங்கிக்கொண்டிருந்த அவளுக்கு அபரிமிதமான மரியாதையை அளித்தார். ஆதித்யாவின் தந்தை தன் தாயை மன்னித்து, அவளை மதிக்க வேண்டும் என்ற தனது விருப்பத்தை நிறைவேற்றியதால் அவனை மன்னிக்கிறார்.


 ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா PSGCAS இன் வெளிப்புற வாயிலில் வினய்யைச் சந்திக்கிறார், அங்கிருந்து அவரை டைடல் பூங்காவிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார். வைஷ்ணவியை அவரது காரில் ஏற்றிக்கொண்டு, மூவரும் ப்ரோசோன் மாலுக்குச் செல்கிறார்கள். அங்கு, ஆதித்யா 150 ரூபாய் கொடுத்து கேஜிஎஃப்: அத்தியாயம் 1க்கான டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்தார். வினய் ப்ரோசோன் மாலில் ஒரு லாட்ஜை முன்பதிவு செய்து, வைஷ்ணவியுடன் அவரது குடும்பம் தொடர்பாக சில உரையாடல்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்.


 வைஷ்ணவி அவனிடம் சொன்னாள்: "அவள் ஒரு விதவையான அவளுடைய தந்தையால் வளர்க்கப்பட்டாள். அவளுக்கு 12 வயதாக இருந்தபோது அவளுடைய அம்மா இறந்துவிட்டார். கூடுதலாக, வைஷ்ணவிக்கு ஒரு மூத்த சகோதரி இருக்கிறார்: ரோகினி, பெங்களூரில் தங்குகிறார். அவள் நண்பர்கள் மற்றும் மூடிய நபர்களைக் கொண்டிருப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறாள்.


 அவன் அவள் கண்களைப் பார்த்து சிரித்தான். அவள் கைகளை லேசாகத் தொட்டு அவள் முகத்திற்கு அருகில் வரும்போது அவள் வெட்கப்படுகிறாள். அவள் பார்வையைப் பிடித்துக் கொண்டு இன்னும் கொஞ்சம் சாய்ந்தான். இப்போது, வினய் அவள் கன்னத்தைத் தொட்டு, "உன் தேவதை முகம் எனக்கு மூச்சுத் திணற வைக்கிறது வைஷு." கடினமில்லை என்பதை உறுதி செய்துகொண்டு அவள் உதடுகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டான்.


 வினய் தயங்கி கொஞ்சம் விலகி நின்றான். அவள் அவனைப் பார்த்ததும், அவன் மேலும் குனிந்து அவளை மீண்டும் முத்தமிட்டு, தன் உதடுகளை அழுத்தினான். அவன் அறைக்குள் ஒரு வழி நடத்த, வைஷ்ணவி அவனைப் பின்தொடர்ந்தாள். இப்போது, ஸ்பரிசத்தை வற்புறுத்தாமல் இடுப்பைப் பிடித்து இழுத்தான். ஏனெனில், அது இயல்பாக வரவேண்டும். அவள் அருகில் வந்ததும் அவளது உடல்மொழியையும் அசைவையும் கவனித்தான். அவளைத் தன் கைகளில் மெதுவாகப் பிடித்துக் கொண்டு, அவள் முதுகில் ஒரு விரலைக் கீழே இறக்கி, அவளது புடவையின் துணியை அவன் தோலில் உணர்ந்தான். அவளது தலைமுடியில் விரல்களை செலுத்தி, அவளது தாடையில் ஒரு விரலை இழுத்து, அவளது கன்னத்தை தன்னருகில் பிடித்தான்.


 அவளைக் கைப்பிடித்து, அறையிலும் அவளிலும் நெருப்பை மூட்டுகிறார். நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு, அவன் அவளை மேலும் மேலும் முத்தமிட்டான். அவர் தொடர்ந்து தனது சொந்த நேரத்தை எடுத்துக்கொண்டு தாமதப்படுத்துகிறார். அவளை மேலும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிடுவது, அவள் விரும்பப்படுகிறாள் என்பதை உணர வைக்கிறான். வைஷ்ணவி உணர்ந்தாள், அவன் அவளை அங்கேயே விரும்பினான், அப்போதே. வினய் மெதுவாக அவளது ஆடையை அகற்றினான், ஒரு சிலையை செதுக்குவது போல, அவளுக்கு விடுபட கற்றுக்கொடுப்பது போல. அவள் உடல் சரியாக அவன் கைகளுக்கு மாறுகிறது. வைஷ்ணவி அவனது சட்டையை அவிழ்த்துவிட்டு அவளது நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டாள், அவன் அவளை முத்தமிடுவதை நிறுத்தவில்லை, அவள் உதடுகளில் தொடர்ந்து படுத்திருந்தாள். அவன் அவள் கைகளை தனக்குள் எடுத்துக்கொண்டு தன் விரல்களை பின்னி, அவள் கழுத்தின் முனையை மெதுவாக வருடினான்.


 இப்போது, வினய் அவளை தன் கைகளில் ஏந்தி படுக்கைக்கு அழைத்துச் சென்றான். ஏனெனில், ஒருவர் வீட்டின் எந்தப் பகுதியிலும் காதல் செய்யலாம், ஆனால் அது எப்போதும் படுக்கையறையில் இருந்து தொடங்க வேண்டும். அவளை கட்டிலில் படுக்கவைத்தவன், வைஷ்ணவி தன்னுடன் இருக்கிறாள் என்று நன்றியுள்ளவனாக அந்த நொடியில் அவளை ரசித்தான். அப்போதே அவளுடன் இருப்பதை அவன் அதிர்ஷ்டமாக உணர்கிறான். ஒரு நொடி அல்லது ஒரு நிமிடம் கூட தயங்காமல், வைஷ்ணவிக்கு காதல் செய்யும் தருணத்தை (செக்ஸ்) அனுபவிப்பது உறுதி என்பதை உணர வைக்கிறார். அவன் அவளை உணர வைக்கிறான், அவள் அனைத்தையும் உணர வைக்கிறான். ஒவ்வொரு அசைவிலும், ஒவ்வொரு தொடுதலிலும், அவன் அவள் கண்களையோ உதடுகளையோ அவள் வாழ்நாள் வரை அவளுக்கு வைத்ததில்லை.


 இருவரும் ஒரு போர்வையில் ஒன்றாக உறங்க, வைஷ்ணவி வினயிடம் சொன்னாள்: "கண்ணா. கவர்ச்சியான மற்றும் சிற்றின்ப இலட்சியங்கள் கைகோர்த்துச் செல்கின்றன, மேலும் இந்த உண்மை அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ வெளிப்படையான உண்மையின் மற்றொரு நிரூபணத்தை வழங்குகிறது- அதாவது, கவர்ச்சியான காதல் பொதுவாக பாலியல் ஆசையின் கற்பனைத் திட்டமாகும், உங்களுக்குத் தெரியுமா?"


 இருந்தாலும் அவள் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு சிரித்தான்: "வைஷ்ணவி. கவர்ச்சியான காதல் அல்லது சிற்றின்ப காதல் பற்றி எனக்கு தெரியாது. ஆனால், நான் உன்னை மிகவும் ஆழமாகவும் வெறித்தனமாகவும் காதலிக்கிறேன். அவள் சிரித்துக்கொண்டே போர்வைக்குள் அவனை அணைத்துக் கொண்டாள். இதற்கிடையில், ஆதித்யா கேஜிஎஃப்: அத்தியாயம் 1 ஐப் பார்த்துவிட்டு தியேட்டரிலிருந்து வெளியே வந்து வினய்யின் லாட்ஜுக்கு வருகிறார், அங்கு அவனையும் வைஷ்ணவியையும் போர்வையில் காண்கிறான்.


 "ஏய். நீ மனிதனா டா? நான் கேஜிஎஃப்: அத்தியாயம் 1 ஐ தியேட்டரில் பயங்கரமான மற்றும் நெருப்புடன் பார்த்தேன். அதே சமயம், வைஷ்ணவிக்கு ஆஹா? எனக்கு பொறாமையா இருக்கு டா." ஆதித்யா சொன்னது போல் வினய் சொன்னான்: "ஏன் டா இப்படி வயிறு எரிகிறது. அமைதியாயிரு!"


 வினய் மற்றும் வைஷ்ணவி தங்கள் ஆடைகளை அணிந்திருந்தனர். அவர்கள் காரில் ஆதித்யாவுடன் செல்கிறார்கள். போகும் போது வைஷ்ணவி வினயிடம் சொன்னாள்: "வினய். தெரியுமா? நம் வாழ்வின் நோக்கம் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதுதான். நீங்கள் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ விரும்பினால், அதை ஒரு குறிக்கோளுடன் இணைக்கவும், மக்கள் அல்லது பொருட்களுடன் அல்ல.


 "சரியாக, சகோதரி. அவரிடம் சொல்லுங்கள்" என்றார். என்று சொல்லி பொள்ளாச்சி நோக்கி காரை ஓட்டினான் ஆதித்யா. வாகனம் ஓட்டும்போது, வினய் அவனிடம் சொன்னான்: "உக்கடம் நோக்கிச் செல்லும் வழியில் அவனுக்கு ஒரு பெரிய ஆச்சரியம் இருக்கிறது."


 போகும்போது, சுந்தராபுரத்தில் அவனுக்காகக் காத்திருக்கும் தர்ஷினியை ஆதித்யா காண்கிறான். உடனே காரை நிறுத்திவிட்டு வினய்யிடம் திரும்பிப் பார்த்தான்: "இதுவா உன் சர்ப்ரைஸ் டா? ஏய். நான் டைம் பாஸ் மற்றும் பொழுதுபோக்குகளை விரும்புகிறேன். காதலில் நம்பிக்கை இல்லை டா."


 இருப்பினும் வினய் அவனிடம் கேட்டான்: "அப்படியானால், அவளுடைய பிறந்தநாளின் போது எங்கள் குழுவின் பெயரை ஏன் மாற்றினாய் டா? அதுவும் நள்ளிரவு 12.00 மணிக்கு. நீ அவளை காதலிக்கவில்லையா? அப்புறம் எதுக்கு அவளை வாட்ஸ்அப்பில் வாழ்த்தினீங்க டா. நீ அவளை காதலிக்கிறாய் என்று அர்த்தம் இல்லையா? காதல் என்றால் என்ன? இது காலை மற்றும் மாலை நட்சத்திரம் டா."


 ஆதித்யா சிறிது நேரம் யோசித்து தன் பெரிய தவறை உணர்ந்தான். மேலும், வினய் தான் காதலுக்கு உதவியவர் என்றும் அவர் அறிகிறார். காரின் வெளியில் நுழைந்ததும் தர்ஷினியின் அருகில் சென்றான். இடியுடன் கூடிய மேகங்கள் சூழ்ந்த நிலையில் திடீரென பலத்த மழை பெய்தது. தர்ஷினி அவனிடம் கேட்டாள்: "ஆதித்யா. இப்போது அருகில் வந்து என்னை முத்தமிடுங்கள்.


 "ஏய். எங்கள் காதலை என் அப்பா ஏற்கமாட்டார். அதற்கு ஆதித்யா, "வினய் அண்ணா பார்த்துக் கொள்வார். கவலைப்படாதே."


 பயத்துடன் அவள் அருகில் சென்று அவள் உதடுகளில் முத்தமிட்டான். உணர்ச்சிப்பூர்வமாக அவனைத் தழுவினாள். அவள் அவனது முகத்தில் அறைந்து, நகைச்சுவையாக அவனை அடிக்கிறாள்: "நீ ஏன் டைம் பாஸுக்காகவும் பொழுதுபோக்கிற்காகவும் என்னை காதலிப்பதாக பொய் சொன்னாய் டா? அக்கா அப்படி சொன்னால் நான் என்ன செய்ய முடியும்? இதயத்திற்கு இப்போது துடிப்பு தேவைப்படுவது போல் எனக்கு நீ வேண்டும். எங்கள் காதல் காற்று போன்றது. என்னால் அதைப் பார்க்க முடியவில்லை, ஆனால் என்னால் உணர முடிகிறது. ஆனால், உங்கள் வார்த்தைகள் என்னை மிகவும் காயப்படுத்தின. மிக்க நன்றி வினய் அண்ணா, நான் உன்னை என் வாழ்க்கையில் மீட்டெடுத்தேன். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்."


 "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் தர்ஷு." அவன் அவளை அணைத்துக் கொண்டான். வினய் வெளியே வந்து ஆதித்யாவிடம் கேட்டான்: "ஆதித்யா. இந்த மழையினால் உனக்கு என்ன தோன்றுகிறது டா?"


 "ஒரு மழை நாளுக்குப் பிறகு வானம் திறக்கிற மாதிரி, நமக்கு நாமே திறக்கணும் டா வினய். நாம் யார் என்பதற்காக நம்மை நாமே நேசிக்கக் கற்றுக் கொள்ள வேண்டும் மற்றும் உலகம் நம்மை பிரகாசிக்கக் காணும் வகையில் திறந்திருக்க வேண்டும். வினய் சிறிது நேரம் சிரித்துவிட்டு சொன்னான்: "சரி டா. ஒரு வெற்றிகரமான வாழ்க்கையின் முழு ரகசியமும் ஒருவரின் விதி என்ன என்பதைக் கண்டுபிடித்து அதைச் செய்வதுதான். மழை நின்றதால், ஆதித்யா, வைஷ்ணவி மற்றும் வினய் பொள்ளாச்சி செல்ல முடிவு செய்தனர். தோழர்களே செல்ல முற்பட்டபோது, தர்ஷினி ஆதித்யாவை நிறுத்தி, கோபமாக கேட்டாள்: "பொள்ளாச்சிக்கு வருவதற்கு என் விருப்பத்தைக் கேட்டீர்களா?"


 ஆதித்யா சொன்னான்: "ஓ மன்னிக்கவும். நான் மறந்துவிட்டேன்." அவனை துரத்தி அடிக்கிறாள். ஆதித்யா தன்னைக் காப்பாற்றும்படி வினயிடம் கேட்டான். இருப்பினும், அவர் கூறினார்: "அவளை அடிக்கவும் டா." சிறிது நேரம் கழித்து, அவன் அவளைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுகிறான். ஆதித்யா மற்றும் வினய் ஆகியோரின் சொந்த ஊரான மீனாட்சிபுரத்திற்கு தனது பயணத்தைப் பற்றி அவளது தந்தையிடம் தெரிவித்தபின், அவள் அவனைக் காப்பாற்றி மூவருடன் பொள்ளாச்சிக்கு செல்கிறாள். கிணத்துக்கடவு நோக்கிச் செல்லும்போது, ஜனனியின் பிரதிபலிப்பு வினய்யைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance