Adhithya Sakthivel

Romance Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Others

காதல் நிழல்

காதல் நிழல்

8 mins
259


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. எஸ்கேப் ஃப்ரம் ட்ராப் அண்ட் மிராக்கிளுக்குப் பிறகு மேக்னஸுடன் நான் செய்யும் மூன்றாவது கூட்டுப் பணி இது. அவருடன் இணைந்து கதை எழுதினேன்.


 கதை: ஆதித்யா சக்திவேல் மற்றும் மேக்னஸ்.


 1995, ஈரோடு


 பாரதி வித்யா பவன்


 ஈரோடு பாரதி வித்யா பவன் பள்ளியில் படித்து வந்த 17 வயது சிறுமி யாள். அவள் அப்போது பன்னிரண்டாம் வகுப்பு படித்துக் கொண்டிருந்தாள், கல்வியில் சிறந்து விளங்கினாள். ஆனால் உள்முக சிந்தனையாளராக இருந்தார். எப்போதெல்லாம் ஊடாடும் அமர்வுகள் நடந்தாலும் அவள் நூலகத்திற்கு ஓடி வருவாள். ஆனால், அவளுக்கு நண்பர்கள் அதிகம் இல்லை ஆனால் சில நெருங்கிய நண்பர்கள் இருந்தனர். தீபக் பள்ளியில் மிகவும் பிரபலமானவர் மற்றும் பள்ளியின் கூடைப்பந்து அணியின் கேப்டனாக இருந்தார். அவர் உண்மையிலேயே தைரியமானவர் (கொஞ்சம் முரட்டுத்தனமானவர்). ஆறாம் வகுப்பிலும் அதே வகுப்பில் இருந்தான் ஆனால் அவளுடன் ஒருமுறை கூட பேசியதில்லை.


 அது ஒரு சூடான மதியம், மணி அடித்ததும் அனைவரும் வீடு திரும்பிக் கொண்டிருந்தனர். அன்று யாள் தன் மதிய உணவு கூடையை கடைசி ரேக்கில் வைத்திருக்க வேண்டியிருந்தது. அதனால் தீபக் அதை எடுக்கச் சென்றான். எனவே அவள் அதை எடுக்க முழுவதுமாக குனிந்தபோது அவன் அதே அலமாரியில் அவனது பந்தை பிடித்துக் கொண்டிருந்தான். யாள் சட்டென்று எழுந்து அவன் கைகளில் மோதினான்.


 அவள் அவன் கண்களைப் பார்த்தது அதுதான் முதல் முறை. அவள் “மன்னிக்கவும்” என்று சொல்லிவிட்டு ஓடினாள். யால் இதற்கு முன் அப்படி உணர்ந்ததில்லை. மாலை முழுவதும் அவள் வயிற்றில் பட்டாம்பூச்சிகள் இருந்தன. ஆனால் "உயர்நிலை பள்ளி கடவுள்" மீது ஒரு ஈர்ப்பு நிறைய செலவாகும் காரணம் தன்னை ஒன்றாக இழுத்து. அப்போது அவன் மீது காதல் கொண்டவர்கள் ஐந்துக்கும் குறையாத பெண்கள்.


 இப்படியே நாட்கள் கழிந்தன. அடிக்கடி பரீட்சைகள், ப்ராஜெக்ட்டுகள், போட்டிகள் போன்றவை.அப்போது அவள் பிறந்தநாள். அதுவும் அவளுக்கு மற்ற சாதாரண நாட்களைப் போலவே இருந்தது. அன்று பரீட்சை இருந்ததால் தான் அன்று பள்ளிக்கு சென்றாள். பரீட்சை முடிந்ததும் மீண்டும் வகுப்புக்கு வந்து தோழிகளுடன் பேச ஆரம்பித்தாள். அப்போது திடீரென்று தீபக் அவள் மேசைக்கு வந்து முதன்முறையாக அவள் பெயரைச் சொல்லி அவளை வாழ்த்தினான்.


 யாள் அவன் முன் கல் போல் நின்றான். பிறகு, அவள் "தேங்க்ஸ்" என்று சொல்லிவிட்டு நரகம் போல் சிவந்தாள். பின்னர் அவர் தனது நண்பர்களிடம் அவளுக்கு சில சாக்லேட்டுகள் குறைவாக இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளும்படி கேட்டார். அவள் நம்பிக்கையைப் பெற்றாள், ஆனால் அவனுடன் பேச பயந்தாள்.


 அவள் எப்பொழுதும் அவனை வெகு தொலைவில் பார்த்துக் கொண்டிருப்பாள், அவன் போட்டிகளில் வெற்றி பெறும்போது மகிழ்ச்சியாக இருப்பாள். யால் எப்பொழுதும் சீக்கிரமாகச் சென்று, அவன் பயிற்சி செய்வதைப் பார்த்துக் கொள்வதற்காக அந்த மோசமான சூடான பள்ளிப் பேருந்தில் அமர்ந்து கொள்வான். அவனது நண்பர்கள் சிலர் அவனை முரட்டுத்தனமாக அழைத்தால் அவள் வருத்தப்படுவாள். தீபக் போட்டிகளுக்கு சென்றபோது அவள் அவனை தவறவிட்டாள். ஆனால், அவள் தன் காதலைப் பற்றி தன் தோழிகளிடம் சொல்லவே இல்லை.


 தூரத்தில் இருந்து அவனைப் பார்த்து மகிழ்வாள். மற்றவர்கள் நினைத்தது போல் அவர் இல்லை. அவர் உண்மையில் வித்தியாசமாக இருந்தார். அவன் அம்மாவுக்காக ஆறாம் வகுப்பு படிக்கும் குழந்தையைப் போல அழுவதை யாள் பார்த்தான். தன் நண்பனால் பள்ளிக் கட்டணத்தைச் செலுத்த முடியாத காரணத்தால் அவன் உதவி செய்ததாக அவனது நண்பன் அழுதுகொண்டே சொன்ன நாள் அவளுக்கு நினைவிருக்கிறது. 8 ஆம் வகுப்பில், "என்னை கீழே இழுக்கவும்" என்று பாட முயன்றார், அது பேரழிவாக மாறியது. யாள் மீண்டும் கூட்டத்தில் அமர்ந்து சிரித்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​ஒரு வருடத்திற்குப் பிறகு தீபக் இந்த அளவுக்குச் சொல்வார் என்று அவள் நினைக்கவே இல்லை. அவர் இதயத்தில் தூய்மையானவர். அவன் தன் முதுகை விரும்புவதை அவள் அறியவில்லை.


 ஏறக்குறைய வருடத்தின் இறுதியில் இருந்தது. தீபக் தனக்கும் யாலைப் பிடிக்கும் என்பதை உணர்த்திக் கொண்டிருந்தான். அவன் அப்படி உணர்ந்ததில் அவள் மகிழ்ச்சி அடைந்தாள். ஒருமுறை அவன் அவளுக்காக பேசுவதை அவள் கேட்டாள். வேறொரு வகுப்பைச் சேர்ந்த அவனுடைய நண்பன் அவனிடம் முரட்டுத்தனமாகக் கேட்டான், “அண்ணா. ஏன் அவள்? இன்னும் எத்தனையோ பெண்கள் இருக்கிறார்கள். அவளை மட்டும் பார்”


 தீபக் அவன் மீது உண்மையில் கோபம் கொண்டு பைத்தியம் போல் கத்த ஆரம்பித்தான். அவள் மிகவும் தொட்டாள். யாழ் அவள் வாழ்வில் வரும் வரை அவர்களில் யாருக்கும் தெரியாது. அவனது நண்பன் சொன்னதற்கு அவள் மிகவும் மோசமாக உணர்ந்தாள் ஆனால் தீபக் அவளுக்காக இருந்தான். “அவளுக்கு அது போதும்” என்று யாள் எண்ணினான்.


 வருடங்கள் கழித்து


 15 ஜூன் 2018


 டைடல் பார்க், கோயம்புத்தூர்


தீபக்கும் யாளும் ஒருவருக்கொருவர் தங்கியிருந்த பெஞ்சில் அமர்ந்து வானத்தில் ஒளியுடன் போரில் இருள் வெற்றி பெறுவதைப் பார்த்தனர். குளிர்ந்த காற்று மாலைக்கு இனிமை சேர்த்தது.


 “இவ்வளவு இனிமையான மாலை, இல்லையா? ஏன் இப்போது காதல் விஷயத்தைச் சொல்லக் கூடாது?" யாழ் அவனிடம் கேட்டார்.


 “ஏன் என்னை எப்போதும் கேலி செய்கிறீர்கள்? நான் வார்த்தைகளால் கெட்டவன் என்பது உனக்குத் தெரியும். தீபக் கூச்சலிட்டார்.


 “இந்த முறை முயற்சி செய்வீர்கள் என்று நினைத்தேன். உங்களுக்கு தெரியுமா? எனது சிறந்த தோழி தர்ஷினியின் காதலன் சாய் ஆதித்யா அவளுக்கு ஒரு கவிதை எழுதுகிறார். எனக்காக ஒன்றையாவது எழுதக்கூடாதா?” யாழ் பெருமூச்சு விட்டார்.


 "அவர் வேலையில்லாதவரா அல்லது என்ன?" தீபக் கேலி செய்தான். அவள் அவனை முறைத்தாள்.


 “சரி, மன்னிக்கவும். ஆனால் இது நியாயமானது அல்ல. அன்பை வெளிப்படுத்த ஒவ்வொருவருக்கும் அவரவர் வழி இருக்கிறது. நான் வார்த்தைகளில் மோசமாக இருக்கலாம், ஆனால் என் செயல்கள் நிச்சயமாக பேசும். அவள் கைவிட்டுவிட்டு, “டெலாய்ட்டில் இடம்பிடித்த பிறகு ஹைதராபாத்தில் 2 வருடங்கள் தங்கியிருந்தபோது காதலாக இருக்க முயற்சி செய்” என்றாள்.


 "அப்படியென்றால், அங்கே வேறொரு பெண்ணைக் காதலிக்கக் கற்றுக் கொள்ளும்படி என்னைக் கேட்கிறீர்களா?" என்று சிரித்தபடி கேட்டான் தீபக்.


 “நீ வேறொரு பெண்ணை நினைத்தால் உன்னை கொன்று விடுவேன். எப்படியிருந்தாலும், உங்களைப் பற்றி அறிந்த பிறகு யாரும் உங்களைத் தொடர்பு கொள்ளத் துணிவதில்லை. இத்தனை வருடமும் உன்னுடன் இருந்ததற்காக எனக்கு சிறந்த காதலி விருது வழங்கப்பட வேண்டும்” என்றார். யால் அவனைத் திருப்பிக் கேலி செய்தார். அவர் மேலும் கூறினார்: "நாங்கள் பிரிவதற்கு முன் (பள்ளி நாட்களில்), நான் எப்படி உணர்ந்தேன் என்பதைப் பற்றி எப்படியாவது சொல்ல விரும்பினேன், அதனால் நான் அதிகாலையில் எழுந்து வாட்ஸ்அப்பில் உங்கள் பிறந்தநாளுக்கு வாழ்த்து தெரிவித்தேன்."


 தீபக் மகிழ்ச்சியுடன் அவளிடம், “ஏன் என்னிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை?” என்று கேட்டான்.


 "எங்களுக்கு போர்டு தேர்வுகள் இருந்தன, நாங்கள் முற்றிலும் மாறுபட்ட வழிகளில் சென்றோம்." யால் அவளுடன் பேசும்போது, ​​இன்ஸ்டாகிராம் செயலியில் உலாவினார். ஏனெனில், அவர் அழகான பெண்களின் டிபியைப் பார்த்து அவர்களின் சுயவிவரத்தைத் தோராயமாகத் தேர்ந்தெடுத்து அவர்களுக்கு ஹாய் மெசேஜ் அனுப்புவார்.


 தற்போது இருவரும் தங்களது சமூக வலைதள கடவுச்சொற்களை பரிமாறிக்கொண்டனர். ஒரு நாள், யாலின் இன்ஸ்டாகிராமில் தீபக் ஏதோ கண்டுபிடித்தார். அவளின் முன்னாள் காதலன் புவனேஷ் தான் அவளுக்கு செய்திகளை அனுப்பியிருந்தாள், அவளும் அவளுடன் ஒட்டிக்கொள்ளும் வகையில் அவனில் பதிலளித்து செய்தியை நீக்கினாள். தீபக் தனது இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கிலிருந்து தனது தொலைபேசியில் அறிவிப்புகளைப் பெற்றபோது கண்டுபிடித்தார்.


 இதுபற்றி தீபக் கேட்டபோது யாழ் கூறினார்: “நான் அவரிடம் பேசவில்லை என்று உறுதியளிக்கிறேன். எப்படி என் மீது சந்தேகம் வந்தது?"


 அதற்கு தீபக்: "அப்படியானால், புவனேஷ் யார்?" அவள் யாருடன் உல்லாசமாக இருந்தாள் என்று ஸ்கிரீன்ஷாட்டை அனுப்பினார். இதற்கு அவள் சொன்ன பதில் தீபக்கை அதிர வைத்தது. அதிலிருந்து, அவள் சொன்னாள்: "அவர் என் காப்பு. நான் என் முன்னாள் காதலனையும் உன்னையும் நேசிக்கிறேன்.


 "இதைச் சொல்ல உனக்கு வெட்கமாக இல்லையா?" தீபக் அவளிடம் கேட்டான்.


அதற்கு யாழ், “என்னிடம் பேச விரும்பினால் பேசு. இல்லையெனில், என்னைத் தடுக்கவும். நான் கவலைப்படவில்லை. மக்கள் காத்திருக்கிறார்கள். நான் வேறொரு நபரைத் தேர்ந்தெடுக்கிறேன்." இந்த கட்டத்தில் தான் தீபக் தனக்கு யார் என்று நினைத்தான், அவளை திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று கனவு கண்டான், அவளுடன் குழந்தைகளைப் பெற வேண்டும் என்று கனவு கண்டான். விரக்தியுடன் அவளுடன் கத்தினான்.


 மனச்சோர்வடைந்த தீபக் மற்றும் அவரது நெருங்கிய நண்பர் சஞ்சய் ஒரு மதுக்கடைக்குச் சென்றனர், அங்கு அவர் தனது சூழ்நிலையை வெடிக்கச் செய்தார், அவரது நண்பர் கேட்டார்: "என்ன தப்பு செய்தாய் டா?"


 தீபக் பதிலளித்தார்: "நான் ஒரு பெண்ணை உண்மையாகவும் உண்மையாகவும் காதலித்தேன்." அது எப்படி தவறு என்று அவரிடம் கேட்டார்: “இப்போது பெரும்பாலான மக்கள் உண்மையாக நேசிப்பதில்லை. அவர்கள் இந்த வார்த்தைகளை நிரப்புதல், பேக்கப், லிவிங் டுகெதர், டைம்-பாஸ் போன்றவற்றுக்கு மட்டுமே பயன்படுத்துகிறார்கள். இந்த நாட்களில் உண்மையான காதல் கிடைப்பது அரிது.


 “என்னால் நம்ப முடியவில்லை மனிதனே. வரவிருக்கும் ஆண்டுகளில் அது என்னவாக இருக்கும் என்று நான் யோசித்துக்கொண்டிருக்கிறேன். இருப்பினும், அந்த நேரத்தில், தீபக்கும் யாலின் மற்றொரு சிறந்த நண்பரான சாய் ஆதித்யாவும் அவரைச் சந்திக்க வந்தனர். தீபக்கிற்கு இறுக்கமான அறை கொடுத்தான்.


 "என்னை ஏன் அறைந்தாய் டா?" தீபக் கேட்டதற்கு, சாய் ஆதித்யா, "நான் ஏன் உன்னை அறைந்தேன் என்று தெரியவில்லை" என்று பதிலளித்தார். அவன் கண்களை ஆழமாகப் பார்த்து, “ஒரு உண்மையைச் சொல். நீ நல்லவனா? எப்படி டா? நீங்கள் எல்லாவற்றுக்கும் பெண்களை குறை கூறுகிறீர்கள். நீ நல்லவனா? சொல்லு!”


 வாட்ஸ்அப் செய்திகள் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் செய்திகளின் ஸ்கிரீன் ஷாட்களைக் காட்டி, சாய் ஆதித்யா கூறினார்: “பார். இவை அனைத்தும் எங்கள் கல்லூரி நாட்களில் 30 க்கும் மேற்பட்ட பெண்களுடன் உங்கள் செய்திகள். என் நண்பர்கள் பலர் உன்னை அடிப்பேன் என்று மிரட்டுவார்கள், எனக்கும் அதைத் தெரிவிப்பார்கள். கொடுக்கப்பட வேண்டிய தொலைபேசி எண்ணை எடுத்துரைக்கும் தீபக்கின் செய்திகளைக் காட்டி, சாய் ஆதித்யா கூறினார்: “எனவே, நீங்கள் எல்லாவற்றிலும் சரியானவர். நான் சொல்வது சரிதானே? அதனால்தான் நீ பல பெண்களை ஆசையாக வைத்தாய். யால் டா பற்றி பேச உனக்கு தகுதி இல்லை.


 தீபக் குற்ற உணர்வோடு உணர்ச்சிவசப்பட்டான். இப்போது, ​​சாய் ஆதித்யா அவரிடம், “உனக்கு தர்ஷினி ஞாபகம் இருக்கிறதா?” என்று கேட்டார்.


 “ஓ, ஆமாம். உன் காலேஜ் கேர்ள் ஃப்ரெண்ட் ஆ?” அதற்கு சஞ்சய் “ஆம்” என்றான்.


 சாய் ஆதித்யா தனது பள்ளி மற்றும் கல்லூரி நாட்களை நினைவு கூர்ந்தார்.


 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 1998


 சிஎஸ் அகாடமி, கோயம்புத்தூர்


பள்ளி தொழுகை முடிந்து மாணவர்கள் அனைவரும் வகுப்பிற்குள் சென்று கொண்டிருந்தனர். சாய் ஆதித்யா பெஞ்சில் அமர்ந்திருந்தார். அதே சமயம், அவனது நண்பர்கள் வகுப்பில் வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டும், பச்சைப் பலகையில் எதேச்சையாக எழுதிக் கொண்டிருந்தார்கள்.


 "சாய் ஆதித்யா தர்ஷினியை காதலிக்கிறார்." இதை அவனது நண்பன் ஷ்யாம் எழுதி அவனிடம் காட்ட ஆரம்பித்தான்.


 "நீங்கள் முட்டாளா?" ஆதித்யா, “தயவுசெய்து அதை அகற்று” என்று கத்தினார்.


 ஆதித்யா வேகமாக பெஞ்சில் இருந்து எழுந்து பச்சை பலகைக்கு வந்தான், அதை அகற்ற அவன் துடைக்க, அவனது வகுப்பு ஆசிரியர் தேவகுமார் கோபமான பார்வையுடன் வந்தார், அவரைத் தொடர்ந்து, தர்ஷினியும் வந்தாள்.


 "ஆதித்யா தர்ஷினியை காதலிக்கிறார்." சத்தமாகப் படித்தார்.


 “ஓ குட்டியே, நீ வயதுக்கு முன்பே வளர்ந்து காதலுக்காக மிகவும் ஆசைப்பட்டாய் போலிருக்கிறதா? ம்ம்?”


 “அம்மா. இதை நான் எழுதவில்லை!" மணீஷ் கூறினார்.


 "வாயை மூடு" என்றார் அவனது வகுப்பு ஆசிரியர்.


 “ஆதித்யா உன் நண்பனா தர்ஷினி?”


 “இல்லை சார், நான் அவருடன் பேசுவதில்லை ஆனால் அவர் எப்போதும் முயற்சி செய்வார். ஒரு வேளை அதனால் தான் இதை எழுதியிருக்கலாம்” என்றாள் தர்ஷினி.


 "சரி. இப்போது சென்று பள்ளியின் 10 சுற்றுகளை முடிக்கவும். அவரது ஆசிரியர் சாய் ஆதித்யாவிடம் கூறினார். மனீஷ் தன் எண்ணங்களில் மூழ்கி இருந்தான், “இப்போது அவள் என்னை எப்படி மன்னிப்பாள், ஒரு பக்கம். நான் அவளிடம் பேச முயற்சித்தேன், மறுபுறம் இது நடந்தது, அவள் என்னிடம் பேசவே மாட்டாள்.


 "நீங்கள் என்னைக் கேட்கிறீர்களா?" அவரது ஆசிரியர் கூச்சலிட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா! ஆமாம் ஐயா!" ஆதித்யா பயத்துடன் சொன்னான்.


 "அப்படியானால், போ" என்றார். வகுப்பு முடிந்ததும், சாய் ஆதித்யா தர்ஷினியைச் சந்தித்து, “தர்ஷினி. நான் மிகவும் வருந்துகிறேன் ஆனால் இதை நான் எழுதவில்லை. ஷ்யாம் இதை எழுதினார்.


 “பொய்யர். நான் உங்களை பச்சை பலகைக்கு அருகில் பார்த்தேன். என்னிடம் பேசாதே." தர்ஷினி கோபமாக சொன்னாள்.


 "தர்ஷினி, நான் சொல்வதைக் கேளுங்கள்." சாய் ஆதித்யா வேண்டுகோள் விடுத்தார்.


 "நான் உன்னிடம் பேச விரும்பவில்லை ஆதித்யா." தர்ஷினி கூறினார்.


 “சரி, நான் தப்பு பண்ணிட்டேன். பிறகு என்னை தண்டியுங்கள். ஆனால் அதற்குப் பிறகு என்னை மன்னியுங்கள். ஆதித்யா கேட்டுக் கொண்டார்.


 "நீ கிளம்பு ஆதித்யா." தர்ஷினி கூறினார்.


 "சரி, நீ என்னை மன்னிக்கும் வரை, நான் தினமும் ஆசிரியரின் முன் உங்கள் கால்களைத் தொட்டு மன்னிப்பு கேட்பேன்." ஆதித்யா கூறினார்.


"நீ என்ன வேண்டுமானாலும் செய், நான் உன்னை மன்னிக்க மாட்டேன்." தர்ஷினி சொன்னாள், தொடர்ந்து மூன்று நாட்களாக, ஆதித்யா அவள் கால்களைத் தொட்டாள், பிறகு தர்ஷினி, “ஹா! ஆதித்யாவை நிறுத்து. எனக்கு உன் மீது கோபம் இல்லை. ஷ்யாம் தான் அதெல்லாம் எழுதினதா சொன்னான். நீங்கள் அல்ல."


 "உங்களுக்குத் தெரிந்தால் ஏன் என்னிடம் சொல்லவில்லை?" ஆதித்யா அவளிடம் கேட்டான்.


 “ஏனென்றால் என் கால்களை யாரும் தொடவில்லை. எனவே, நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தேன், நான் உன்னை எப்படி நிறுத்த வேண்டும் என்று கேட்க முடியும். தர்ஷினி சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள். ஆதித்யா கோபமாக, "நான் உன்னிடம் பேச விரும்பவில்லை" என்றான்.


 “ஏய் ஆதித்யா! என்னை மன்னிக்கவும்." என்றாள் தர்ஷினி அப்பாவியாக அவள் கையைப் பிடித்தாள்.


 "நீ எனக்கு நண்பனாக இருப்பாயா?" என்று கேட்டாள் ஆதித்யா சிரித்தாள்.


 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​ஆதித்யா கூறியதாவது: நான் மிகவும் கடினமாக சிரித்தேன், எங்கள் திருமணம் வரை, நாங்கள் சிரித்துக் கொண்டே இருந்தோம் டா தீபக். அதுதான் உண்மையான காதல். நேசிப்பதும் நேசிக்கப்படுவதும் சூரியனை இருபுறமும் உணருவதாகும். அவர் மேலும் கூறினார்: "உண்மையான உறவு என்பது ஒருவரையொருவர் விட்டுக்கொடுக்க மறுக்கும் இரண்டு முழுமையற்ற நபர்கள்."


 சஞ்சய் தீபக்கின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு சொன்னான்: “நண்பா. இந்த தலைமுறையில் காதலிப்பது பயமாக இருக்கிறது. விசுவாசம் மிகவும் அரிதானது மற்றும் மக்கள் ஒரு நல்ல விஷயத்தை விட நல்ல நேரத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் மிக விரைவாக இருக்கிறார்கள்.


 “எங்கள் தலைமுறை காதல், நம்பிக்கையின் மதிப்பு, உரையாடலின் மதிப்பை இழந்துவிட்டது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, சிறிய பேச்சு புதிய ஆழமானது. தீபக் யாலுடனான தனது நாட்களையும் பள்ளி மற்றும் கல்லூரி நாட்களில் இருவரும் ஒன்றாக நேரத்தை செலவிட்டதையும் நினைவு கூர்ந்தார். அவன் தன் வாழ்வில் அவளது முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்து அவளுடன் சமரசம் செய்ய முடிவு செய்தான். ஆனால் விதி வேறு திட்டங்களைக் கொண்டிருந்தது.


 அக்டோபர் 15, 2022


 KMCH மருத்துவமனைகள்


 ஒரு நாள், யாழ் தனது கல்லூரியிலிருந்து வீட்டிற்குத் திரும்பிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​மாலை 4:30 மணியளவில் பீளமேட்டில் விபத்துக்குள்ளானாள். அடுத்த முறை அவள் கண்விழித்தபோது, ​​KMCH ஆஸ்பத்திரி படுக்கையில் தன் பெற்றோர் மற்றும் நெருங்கிய தோழியான சாய் ஆதித்யா மற்றும் அவன் மனைவி தர்ஷினி பக்கத்தில் இருந்தாள். அவள் பேச முயன்றாள், ஆனால் பலனில்லை. அப்போதும் மனம் தளராமல் தன் முழு ஆற்றலையும் திரட்டி அழுதாள். ஆனால் மௌனம் மட்டுமே பதில். விபத்து அவளது மூளையின் ஒரு பகுதியைச் சேதப்படுத்தியதை பின்னர் அவள் ஊமையாகவும் காது கேளாதவளாகவும் ஆக்கியது.


 சில நாட்கள் கழித்து


 அவள் டிஸ்சார்ஜ் செய்யப்பட்ட சில நாட்களுக்குப் பிறகு, தீபக்கின் இன்பாக்ஸில் என்ன நடந்தது என்று கேட்கும் செய்திகளால் நிரம்பியிருப்பதைக் காண, அவள் இன்ஸ்டாகிராமைச் சரிபார்த்தாள். கனத்த இதயத்துடன், அவள் எல்லா தளங்களிலும் அவனைத் தடுத்தாள், அவனைத் தடுப்பதற்கு முன்பு ஒருமுறைக்கு இருமுறை யோசிக்க வேண்டும் என்று அவளுடைய குடும்பத்தினர் பரிந்துரைத்தபோதும் அவள் எண்ணை மாற்றினாள். அவள் தன் நெருங்கிய தோழியான தர்ஷினியையும், சாய் ஆதித்யாவையும் அவனுக்குப் பதிலளிக்க மாட்டோம் என்று உறுதியளித்தாள். அவள் பெற்றோருடன் சொந்த ஊருக்கு மாறி பல மாதங்கள் ஆகிறது. சைகை மொழியைக் கற்று, சிறப்புக்காகப் பள்ளியில் கற்பிக்கத் தொடங்கினாள். ஒரு நாள், அவளை அவளது நெருங்கிய தோழியான சாய் ஆதித்யாவும் தர்ஷினியும் சந்தித்தனர். அவர்களின் வழக்கமான இன்பங்களுக்குப் பிறகு, அவள் ஆதித்யாவிடம் விஜயத்தின் நோக்கம் பற்றிக் கேட்டாள்.


 பதிலுக்கு அவள் தோழி ஒரு அட்டையை எடுத்து அவளிடம் கொடுத்தாள். குழப்பத்துடன், அது திருமண அழைப்பிதழ் என்பதை உணர அதை பார்த்தாள். மணமகன் பக்கத்தில் அவனுடைய புகைப்படத்தைப் பார்க்க அவள் அதைத் திறந்தாள். மெதுவாக அவனது புகைப்படத்தை விரல்களால் வருடியபோது அவள் இதயம் வலித்தது. தன்னைக் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு, மணப்பெண்ணைப் பற்றிச் சரிபார்க்கும் சக்தியில்லாமல் கார்டைத் தன் தோழியிடம் திருப்பிக் கொடுக்க முயன்றாள்.


ஆனால் பாலம் பக்கத்தை வெளிப்படுத்த பக்கங்களை புரட்டும்போது குளிர்ந்த காற்று அவளுக்கு உதவியது. வெற்று வெள்ளிப் பக்கம் இருந்தது. திகைப்புடன், அந்தப் பக்கத்தை உற்றுப் பார்த்தாள், அதில் அவள் பிரதிபலிப்பைக் கண்டாள். அவள் குறிப்பை விரைவாகப் புரிந்துகொண்டு, வாசற்படியில் தீபக் நிற்பதைப் பார்க்க நிமிர்ந்து பார்த்தாள்.


 அதிர்ச்சியடைந்த அவளது முகத்தை உற்றுப் பார்த்துக்கொண்டே மெதுவாக அவளை நோக்கி நடந்தான். அவன் அவள் முன் மண்டியிட்டபோது அவள் கண்கள் கண்ணீரால் ததும்பியது. அவர் தனது சட்டைப் பையில் இருந்து ஒரு மோதிரத்தை வெளியே எடுத்து சைகை மொழியில் அவளிடம் தெரிவித்தார்.


 "உங்கள் அனுமதியுடன், நான் உங்கள் குரலாகவும் ஒலியாகவும் மாற விரும்புகிறேன்." அவள் முழங்காலில் சரிந்ததால் அவளது கால்களால் அவளை மேலும் தாங்க முடியவில்லை. இது அவளுக்கு அந்த நாளை நினைவுபடுத்தியது: “அவரது வார்த்தைகளை விட அவருடைய செயல்கள் அவருடைய அன்பை வெளிப்படுத்தும். அவனை விலக்கி வைத்ததற்காக மனதுக்குள் அழுதபடி அவனை இறுக அணைத்துக் கொண்டாள். இந்த நேரத்தில், தீபக்கும் யாளைக் கட்டிப்பிடித்தபோது, ​​அன்பின் நிழல்களை ஆழமாக உணர்ந்தான். அவரது முன்மொழிவை ஏற்று அவர்கள் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்தனர்.


 எபிலோக்


 “ஒருவரின் விசுவாசத்தை உங்களால் கட்டுப்படுத்த முடியாது என்பதை வாழ்க்கை எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்துள்ளது. நீங்கள் அவர்களுக்கு எவ்வளவு நல்லவராக இருந்தாலும் பரவாயில்லை. அவர்கள் உங்களை அப்படியே நடத்துவார்கள் என்று அர்த்தமல்ல. அவர்கள் உங்களுக்கு எவ்வளவு அர்த்தம் இருந்தாலும், அவர்கள் உங்களை மதிப்பார்கள் என்று அர்த்தமல்ல. சில சமயங்களில் நீங்கள் மிகவும் நேசிக்கும் நபர்கள், நீங்கள் குறைவாக நம்பக்கூடிய நபர்களாக மாறிவிடுவார்கள்.


 -     ட்ரெண்ட் ஷெல்டன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance