Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

கள்ளக்காதல்

கள்ளக்காதல்

8 mins
503


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 ஜூன் 5, 2023


 ஹைதராபாத், தெலுங்கானா


 30 வயதான பால ராஜிதா தனது தாயார் அருணாவுடன் சம்ஷாபாத் நகரில் வசித்து வந்தார். அடிக்கடி கோவிலுக்கு செல்லும் பழக்கம் கொண்ட இவர், அடிக்கடி கோவிலுக்கு செல்லும் போது, ​​36 வயதான கோவில் பூசாரி வெங்கட சிவ கிருஷ்ணாவுடன், 2022ல் நட்பு ரீதியாக பழக ஆரம்பித்தார்.


 இப்படி இருக்கும் போது திடீரென ஒரு நாள் பால ராஜிதா காணாமல் போனார். ஜூன் 5 அன்று, அருணாவும் கிருஷ்ணாவும் காவல் நிலையத்தில் புகார் பதிவு செய்தனர், அங்கு சர்க்கிள் இன்ஸ்பெக்டர் கொனிடேலா விஷ்ணு சிவ கிருஷ்ணாவிடம் கேட்டார்: "அவளுக்கும் உனக்கும் என்ன உறவு?"


 சிவன் சொன்னார்: "ரஜிதா என் சகோதரியின் மகள் சார்."


 இப்போது விஷ்ணு வழக்குப்பதிவு செய்து ராஜிதாவின் தாய் அருணா மற்றும் சிவனிடம் விசாரணையை தொடங்கினார்.


 "உங்கள் மகளை கடைசியாக எப்போது பார்த்தீர்கள்? எப்போது காணவில்லை?" விஷ்ணு வினவ ஆரம்பித்தான்.


 அதற்கு ராஜிதாவின் தாயார்: "ஜூன் 3 ஆம் தேதி இரவு கிருஷ்ணாவுடன், கோயம்புத்தூர் செல்வதாகச் சொன்னாள் சார். நான் அவளை கடைசியாகப் பார்த்தது அதுதான்."


 இப்போது விஷ்ணு கிருஷ்ணனிடம் இதைப் பற்றிக் கேட்டார்.


 "ஆமாம் அன்று இரவு ராஜாதா என்னுடன் வந்தாள். ஆனால் நாங்கள் திட்டமிட்டபடி கோயம்புத்தூர் செல்லவில்லை. திடீரென்று ராஜிதா தனது நண்பர்களுடன் பத்ராசலம் செல்லும் திட்டத்தை ரத்து செய்தார். அதனால் நான் அவளை என் காரில் பஸ் ஸ்டாண்டில் இறக்கிவிட்டு என் வீட்டிற்கு சென்றேன். , சார்."


 இப்போது சிவ கிருஷ்ணா கொடுத்த தகவலை வைத்து விஷ்ணு விசாரித்தபோது, ​​கடைசியாக சிவகிருஷ்ணா அவளை இறக்கிவிட்ட இடம் அவளது மொபைல் சிக்னலுடன் பொருந்தவில்லை. சிவனை விசாரித்தபோது அவன் பதில் எதிர்மாறாக இருந்தது.


 விஷ்ணுவை சந்தேகிக்க ஆரம்பித்தார், அவர் தனது பாணியில் சிவனை விசாரித்தபோது, ​​​​பல அதிர்ச்சிகரமான தகவல்கள் வெளிவந்தன.


 சில மாதங்களுக்கு முன்


 பால ராஜிதாவின் சொந்த ஊர் கோவை. சில வருடங்களுக்கு முன்பு அங்குள்ள மென்பொருள் பொறியாளர் ஆதித்யாவை திருமணம் செய்து கொண்டார். ஆனால் அவர்கள் நினைத்தது போல் திருமணம் நடக்கவில்லை. ராஜிதாவின் அம்மா அவர்களுடன் குடியேறியதால்.


 ஆனால், ஆதித்யாவின் தந்தை பொன்னுசாமிக்கும், தங்கை அஞ்சலிக்கும் இது பிடிக்கவில்லை. நாட்கள் செல்லச் செல்ல, ராஜிதாவும் அவள் தாய் அருணாவும் ஆதித்யாவை என்ன சொன்னாலும் செய்யும் பொம்மையாக மாற்றினர். அவர்கள் சொல்வதைச் செய்யும் பொம்மையாக மாற்றப்பட்டார்.


 ராஜிதாவும் அவரது தாயாரும் அதை சாதகமாக எடுத்துக்கொண்டு விலையுயர்ந்த இறக்குமதி ஆடை, நகைகள், ஐந்து நட்சத்திர ஹோட்டல்களில் தங்குதல், பார்ட்டிக்கு செல்வது, விலை உயர்ந்த அழகுசாதனப் பொருட்கள் வாங்கிச் செல்வது என ஆடம்பர வாழ்க்கை வாழத் தொடங்கினர். இப்படி ஆடம்பரமாக செலவு செய்ய ஆரம்பித்தார்கள். அவர்களின் அனைத்து செலவுகளுக்கும் ஒரு நாள் இருபத்தைந்து லட்சம் பில் தொகை ஆதித்யாவின் கணக்கில் வந்தது.


 இதனால் ஆதித்யா 25 லட்சம் கடன் வாங்க வேண்டிய சூழ்நிலை ஏற்பட்டது. ராஜிதா மற்றும் அவரது தாயாரின் ஆடம்பர செலவு பொன்னுசாமிக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது. மகன் கடனை செலுத்தியதால், அதை ஏற்க முடியவில்லை.


கடன் தொகையை நீங்களே திருப்பிச் செலுத்துங்கள் என்றார் பொன்னுசாமி. இதனால் மனமுடைந்த ராஜிதாவும் அவரது தாயும் ஆதித்யா தன்னை வரதட்சணை கேட்டு கொடுமைப்படுத்துவதாக போலி புகார் அளித்து பதினைந்து நாட்கள் சிறையில் இருந்தார்.


 நிரந்தரமாக சிறைக்கு சென்றால் ஆடம்பரமாக செலவு செய்ய முடியாது என்று அருணா பயந்தாள். அவர் சம்பாதிப்பதற்காக ராஜிதாவை சினிமாவில் ஹீரோயினாக்க முடிவு செய்தார். தமிழகம் மற்றும் கேரளாவில் சில இயக்குனர்களிடம் வாய்ப்பு கேட்டார். ஆனால் பால ராஜிதா தனது வாழ்க்கையில் மட்டுமல்ல, ஹீரோயின் தகுதித் தேர்வில் கூட தோல்வியடைந்தார்.


 அவர்கள் நினைத்தது போல் ஆதித்யா நிரந்தரமாக சிறைக்கு செல்லவில்லை. சிறையில் இருந்து வீட்டிற்கு வந்த அவர் அவமானத்தில் தற்கொலை செய்து கொண்டார். இது நடந்த பிறகு, பால ராஜிதா மற்றும் அவரது தாய் அருணா யாருக்கும் தெரியாமல், அந்த பகுதியை விட்டு வெளியேறி இரவோடு இரவாக ஹைதராபாத் வந்தனர்.


 ஹைதராபாத் வந்து சில நாட்கள் கழித்து பால ராஜிதா சிவ கிருஷ்ணனை சந்தித்தார். சிவ கிருஷ்ணர் கோயிலில் பூசாரி மட்டுமல்ல. இவர் எம்பிஏ பட்டதாரி. கடந்த இரண்டு வருடங்களாக அந்தப் பகுதியில் கோயில்கள் கட்டும் ஒப்பந்ததாரராகப் பணிபுரிந்த அவர், தனது சொந்த ஆர்வத்தில் ஏராளமான கோயில்கள் கட்டினார்.


 இப்படி இருக்கும் போது, ​​கோவில் கட்டுவதற்கும், பராமரிப்பதற்கும் பணம் தேவைப்படும்போதோ, பிறர் உதவி தேவைப்பட்டாலோ, தன் சொந்தப் பணத்தைக் கொடுப்பார். கடந்த ஆண்டு ஏப்ரலில் பால ராஜிதாவும், சிவ கிருஷ்ணாவும் சந்தித்துக் கொண்டதால், அந்த உறவு மிகவும் நெருக்கமானது.


 உறவுமுறையில் இருவரும் ஒரு நாள் அனந்தகிரிக்கு சுற்றுலா சென்றனர். அங்கு, சிவா தனது விருந்தினர் மாளிகையில் பால ராஜிதாவை முத்தமிட்டார். அவளை ஆழ்ந்து பார்த்தவன் அவள் புடவையையும் ஆடைகளையும் கழற்றினான். அவளை படுக்கைக்கு இழுத்து, அவள் ஆடைகளை முழுவதுமாக (பிகினி) கழற்றி அவளுடன் உடலுறவு கொண்டான். அவர்கள் இருவரும் போர்வையின் உதவியுடன் நிர்வாணமாகவும் நிர்வாணமாகவும் தூங்கினர். இந்த பயணத்தின் போது அவர்கள் அடிக்கடி காதலிக்கிறார்கள் மற்றும் ராஜிதா ஒரு முறை கருக்கலைப்பு செய்தார்.


 இப்படி இருக்கும் போது, ​​மார்ச் 2023 அன்று, ராஜிதா சிவனை திருமணம் செய்து கொள்ள வாட்ஸ்அப்பில் முன்மொழிந்தார், ஆனால் அவர் மறுத்துவிட்டார். அவருக்கு ஏற்கனவே திருமணமாகி ஒரு மகன் இருப்பதால். இதையெல்லாம் அறிந்த அவள் தன்னை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி கேட்டாள். ஆனால், அவருக்கு ராஜிதாவை திருமணம் செய்ய பிடிக்கவில்லை.


 இதை ஷிவா அவளிடம் கூறியபோது, ​​பால ராஜிதா கூறினார்: "நீங்கள் என்னை திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை என்றால், நான் எங்கள் திருமணத்திற்கு புறம்பான உறவை எல்லோரிடமும் சொல்லி உங்களை அவதூறாகப் பேசுவேன்."


 "இதனால் சமுதாயத்தில் என் நற்பெயர் அழிந்து போகலாம். உறவினர்கள் முன் நான் அவமானப்படுவேன்." சிவா வலியுறுத்தினார். இப்போது இந்தப் பிரச்சனைக்குத் தீர்வைப் பற்றி யோசித்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​ஒரு நாள் அவன் மனம் அதற்கான தீர்வைக் கண்டது.


 இதற்கு முற்றுப்புள்ளி வைக்க ராஜிதாவை கொல்ல முடிவு செய்த சிவன், அதற்காக இணையத்தை பயன்படுத்தினார். ஒருவரை எப்படி கொல்வது என்று கூகுளில் தேடினார்.


 அதே நேரத்தில், ராஜிதாவின் சித்திரவதைகளும் அதிகரிக்கத் தொடங்கின. சிவனுக்கு அவளைக் கொல்லும் எண்ணம் வந்தது. ஆனால், எப்படி, எங்கு கொல்வது என்று அவருக்குத் தெரியவில்லை. இப்படி இருக்கும் போது அவர் எதிர்பார்த்த வாய்ப்பு வந்தது.


 ஜூன் 3ம் தேதி ராஜிதாவிடம் இருந்து சிவாவுக்கு போன் வந்தது. அதில் அவள் சொன்னாள்: "நாங்க டூர் போய் ரொம்ப நாளாச்சு சிவா. நாம கோயம்புத்தூர் டூருக்கு போகலாமா."


 “இன்றே புறப்படலாம்” என்றான் சிவன். பாலா ராஜிதாவை தன் பொருட்களைக் கட்டிக்கொண்டு தயாராகும்படி கூறினார். அவர் தனது காரில் இரவு 8:15 மணியளவில் அவளை அவரது வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றார். ஆனால் அவள் நினைத்தது போல் அவர்கள் கோயம்புத்தூர் செல்லவில்லை.


 கோயம்புத்தூருக்கு டிக்கெட் புக் செய்ததாக பாலராஜை நம்ப வைத்தார் சிவா. காரில் செல்லும் போது, ​​வழியில் இரவு உணவு சாப்பிட்டனர். அந்த இடைவெளியை பயன்படுத்தி சிவன் அவளுக்கு தூக்க மாத்திரை கொடுத்தான்.


சில நிமிடங்களில் சாப்பிட்டுவிட்டு காரில் ஏறிய பால ராஜிதாவுக்கு மயக்கம் வந்தது. ஏற்கனவே தாமதமாகிவிட்டதால், அவளது மயக்கத்தின் காரணத்தைப் பயன்படுத்தி, கோயம்புத்தூர் பயணத்தை ரத்துசெய்துவிட்டு, "நாங்கள் வீடு திரும்பப் போகிறோம்."


 “சரி” என்றாள் ராஜிதா.


 மீண்டும் ஷம்ஷாபாத் செல்லும் வழியில் ராஜிதா நன்றாக தூங்கினாள். இப்போது காரை ஓட்டிக்கொண்டிருந்த சிவன், சுல்தான்பள்ளே என்ற கிராமத்தில், தனக்குச் சொந்தமான மாட்டுத் தொழுவத்திற்கு காரை ஓட்டிச் சென்றார். நேரம் சரியாக அதிகாலை 4 மணி. ஒரு பயங்கரமான இடத்தில் காரை நிறுத்திவிட்டு காரில் இருந்த பெரிய பிளாஸ்டிக் கவரை எடுத்தான்.


 அது ஒருபுறம் இருக்க, சிவா ஆதித்யாவின் புகைப்படத்தைப் பார்த்தார் மற்றும் அவர்கள் நெருங்கிய நண்பர்களாக இருந்த கல்லூரி நாட்களை நினைவு கூர்ந்தார். ஆரம்ப காலங்களில், சிவன் ஒரு தீவிர நாத்திகராக இருந்தார் மற்றும் கடவுளை நம்பவில்லை. அவரை ஆர்எஸ்எஸ் (ராஷ்ட்ரிய ஸ்வயம்சேவக் சங்கம்), இந்து பண்டிகைகள் மற்றும் சடங்குகளுக்கு அழைத்துச் சென்று அவரை மாற்றியவர் ஆதித்யா. இறுதியில், சிவன் சீர்திருத்தம் செய்து தனது குடும்ப உறுப்பினர்களின் மரியாதையைப் பெற்றார். மேலும், ஆதித்யா சிவனின் குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் நெருக்கமாக பழகி, இறுதியில் அவரிடமிருந்து தெலுங்கு மொழியையும், சிவன் தமிழையும் கற்றுக்கொண்டார். படிப்பு முடிந்ததும் இருவரும் ஒருவரையொருவர் சந்திக்க ஏங்கினார்கள். ஆனால் அவர்களது பிஸியான கால அட்டவணை காரணமாக, அவர்களால் ஒன்றுகூடுவதற்கான தேதி மற்றும் நேரத்தை நிர்ணயிக்க முடியவில்லை. இந்த நேரத்தில், ஆதித்யா தனது நீண்ட காதல் பால ராஜிதாவை மணந்தார்.


 அதைக் கேட்ட சிவன் மேலும் மகிழ்ச்சியடைந்து, தன் நண்பன் நலமாக வாழ வாழ்த்தினான். ஆனால், ராஜிதாவின் செயல்பாடுகளை ஜீரணிக்க முடியாத பொன்னுசாமி, சிவாவை அழைத்து குடும்ப பிரச்சனைகள் அனைத்தையும் அவரிடம் கூறினார். அவரது மகன் மீது தவறான வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டதால், அவர் சிவாவின் உதவியை நாடினார், அவர் ஹரி நரேன் என்ற வழக்கறிஞர் உதவியுடன் அவரை ஜாமீனில் எடுத்தார்.


 இருப்பினும், பொய்யான குற்றச்சாட்டையும் அவமானத்தையும் தாங்க முடியாமல், ஆதித்யா தற்கொலை செய்து கொண்டார், இது சிவனை மிகவும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது மற்றும் பாதித்தது. தன் நண்பனின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க முடிவு செய்கிறான்.


 பால ராஜிதா ஹைதராபாத் சென்றுவிட்டார் என்பதை ஹரியிடம் அறிந்ததும், அந்த வாய்ப்பை பயன்படுத்தி பழிவாங்க முடிவு செய்கிறார் கிருஷ்ணா.


 தற்போது, ​​கிருஷ்ணா அவள் முகத்தைப் பார்த்து, "உன் அழகான முகத்தால் மட்டும் ஆதித்யாவை மாட்டிக்கொண்டு கொன்றாய் அல்லவா? முதலில், உன்னைக் கொல்லும் முன் அதை அழித்து விடுகிறேன்" என்றான்.


இப்போது தூங்கிக் கொண்டிருந்த பால ராஜிதாவை கிருஷ்ணா கழுத்தை நெரித்தார். மூச்சு விட முடியாமல் எழுந்து சிவனை எதிர்த்துப் போராட ஆரம்பித்தாள். அவள் கத்தலாம் என்ற பயத்தில், சிவன் ஆதித்யாவின் புகைப்படத்தை அவளிடம் காட்டினான், அது அவளை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. சிவனுக்கு எப்படியோ தொடர்பு இருப்பதை உணர்ந்து அமைதியாகி விடுகிறாள்.


 "ஏய். அவனை உனக்கு எப்படி தெரியும்?" என்று பால ராஜிதா கேட்டார், அதற்கு கிருஷ்ணா, "என்னை ஞாபகம் இல்லையா?"


 இல்லை" என்றாள் பால ராஜிதா.அவன் முகத்தை பார்த்து விட்டு.அவளை இடப்பக்கமும் வலப்புறமும் அறைந்த சிவா பள்ளிக்கு ஆனைகட்டிக்கு சென்றிருந்த போது குரூப் போட்டோவை காட்டினான்.அப்போது தான் ஆதித்யாவின் நெருங்கிய தோழி சிவன் என்பதை ரஜிதா உணர்ந்தாள். கிருஷ்ணன் மீது ஆதித்யாவின் நல்ல கருத்துக்களை அவள் மேலும் நினைவு கூர்ந்தாள்.தன் நண்பனின் மரணத்திற்கு பழிவாங்கவே அவன் தன்னை மாட்டிக்கொண்டான் என்பதை உணர்ந்து, தன் உயிரைக் காப்பாற்றும்படி அவனிடம் கெஞ்சினாள், அதற்கு சிவன் மறுத்து உரக்க சிரித்தார்.


 "உன்னை யாரும் காப்பாற்றப் போவதில்லை. நீ எதை விதைக்கிறாயோ அதையே அறுவடை செய் ராஜாதா." மேலும், சிவன் சிரித்துக்கொண்டே, "படைத்தவர் பிரம்மா... பாதுகாவலர் விஷ்ணு. ஆனால்... “ஆனால்..." ராஜிதா பயத்துடன் அவனைப் பார்க்க, சிவன் அவளது மார்பகங்களையும் இடுப்பையும் பார்த்தான். "அழித்தவர் சிவபெருமான்” என்றார்.


சிவா இரக்கமின்றி அவளது ஆடைகளைக் கழற்றி, வலுக்கட்டாயமாக அவள் உதடுகளை முத்தமிட்டு, அவளது அந்தரங்க உறுப்புகளைத் தொட்டு அவள் அலறல் மற்றும் கெஞ்சல்களைக் கேட்டு இரக்கமில்லாமல் கற்பழித்தான்.


 "வேண்டாம்... வேண்டாம்... ப்ளீஸ்... ப்ளீஸ்... வேண்டாம்..." என்று ராஜிதா அவனிடம் கெஞ்சினாள். சிவா கவலைப்படவில்லை. இப்போது, ​​அவர் ஜிக்ரியை நசுக்கப் பயன்படும் ஒரு பெரிய கல்லை எடுத்து, என்ன நடக்கிறது என்பதை ராஜிதா உணரும் முன், அந்தக் கல்லால் அவள் முகத்தையும் தலையையும் அடிக்க ஆரம்பித்தான். அடுத்த சில நிமிடங்களில் அவள் இறந்து போனாள்.


 வரதட்சணை மீது பொய் புகார் கொடுக்க நினைப்பவர்களுக்கு உங்கள் மரணம் ஒரு பாடமாக அமைய வேண்டும் என்றார் சிவா. சந்தோஷத்தில் உரக்கச் சிரித்தான்.


 இப்போது, ​​ஷிவா உடலை அந்த பிளாஸ்டிக் கவரில் வேகமாகச் சுற்றி, தன் காரில் வைத்துவிட்டு நேராக வீட்டுக்குப் போனான். ஒன்றும் தெரியாமல் தன் குடியிருப்பில் காரை நிறுத்தினான்.


தற்போது


தற்போது இன்ஸ்பெக்டர் விஷ்ணு சிவனிடம், "பால ராஜிதாவின் அம்மா அருணாவை எப்படி நிர்வகித்தீர்கள்?" சிவன் ஒரு குளிர்ச்சியான புன்னகையுடன் அவனைப் பார்த்து, அருணாவை எப்படி சமாளித்தார் என்று சொல்ல ஆரம்பித்தார்.


 ஜூன் 5, 2023


 சிவன் ராஜிதாவின் அம்மாவை அழைத்தார். அதில் அவர் கூறியதாவது:


 “ஆன்ட்டி.. உங்க பொண்ணு என்னுடன் கோயம்புத்தூர் வரவில்லை.திடீரென ப்ளான் கேன்சல் ஆனதால் அவள் தோழிகளுடன் வெளியே சென்றுவிட்டாள்.அவள் பத்திரமாக வந்துவிட்டாயா என்று பலமுறை கூப்பிட்டேன்.ஆனால் அவள் போனை எடுக்கவில்லை. . அது அணைக்கப்பட்டுள்ளது."


 இதற்குப் பிறகுதான் சிவாவும் அருணாவும் காணவில்லை என்று புகார் அளிக்க காவல் நிலையம் வந்தனர். காணாமல் போன புகாரை கொடுத்துவிட்டு வீடு திரும்பியபோது, ​​பார்க்கிங்கில் நிறுத்தப்பட்டிருந்த அவரது காரில் இருந்து துர்நாற்றம் வீச ஆரம்பித்தது. ஏனென்றால் பால ராஜிதாவின் சடலம் அவரது காரில் இருந்தது.


 முதலில் உடலை அப்புறப்படுத்த நினைத்தார் சிவன். அன்று மாலை, சரூர்நகரில் உள்ள சப்-ரிஜிஸ்டர் அலுவலகம் பின்புறம், ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத இடத்திற்கு சென்றார். இப்பகுதியின் முடிவில் சாக்கடை கால்வாய் உள்ளதால்,


 சிவன் அவள் பிணத்தை அங்கேயே வீசினான். மீண்டும் ஜூன் 6ம் தேதி உடலை வீசி சென்ற இடத்திற்கு சென்றார். துர்நாற்றம் வீசியதால், சிவன், டிப்பர் லாரியில் செம்மண் கொண்டு வந்து, கூலித்தொழிலாளர்கள் உதவியுடன் வடிகாலில் போட்டார். அவர் மணலைப் போடும்போது அதற்குள் உடல் சிதைந்து போக, இணையத்திலிருந்து சில குறிப்புகளைப் பயன்படுத்தினார்.


 துர்நாற்றம் வெளியேறாமல் இருக்க, சிவன், உழைப்பைப் பயன்படுத்தி கான்கிரீட் மூலம் மேன்ஹோலை மூடினார். டிப்பர் லாரியில் மணல் அள்ளியவர்களுக்கும், மேன்ஹோலை கான்கிரீட் போட்டு அடைத்தவர்களுக்கும் அவர் மீது சந்தேகம் வரவில்லை. அவர் ஒப்பந்ததாரராக இருந்ததால். இவர்களின் கூற்றுப்படி, சில விலங்குகள் அதில் தெரியாமல் விழுந்திருக்கலாம், மேலும் அந்த இடம் சிவன் கட்டிய கோயிலுக்குப் பின்னால் இருப்பதால், அவர் சமூக சேவை செய்கிறார் அல்லது துர்நாற்றத்தை சுத்தம் செய்கிறார் என்று அவர்கள் நினைத்திருக்கலாம்.


 இதை செய்துவிட்டு வேலைகள் வெளியேறியதும், சிவன் ராஜிதாவின் கைப்பை மற்றும் சாமான்களை அங்கேயே எரித்தார், மேலும் அவர் எரிந்ததும், யாராவது அவரைப் பார்க்கிறார்களா என்றும் சோதித்தார். இருப்பினும், அவரைத் தவிர வேறு யாரும் அங்கு இல்லை. அதன் பிறகு, தனது காரை எடுத்து கார் வாஷ் செய்தார். அங்கிருந்து சிவன் வீட்டிற்கு சென்றான்.


தற்போது


தற்போது விஷ்ணு சிவனைப் பார்க்கிறார். அதற்கு அவர், "ஆரம்பத்தில் இருந்தே உங்களை சந்தேகப்பட்டேன். அதனால்தான் புகார் அளிக்கப்பட்ட அன்று அனைத்து சிசிடிவிகளையும் சரிபார்த்தேன். ஆனால் அந்த நேரத்தில் என்னால் சரியான விவரங்களை சேகரிக்க முடியவில்லை."


 ஒரு கான்ஸ்டபிளின் உதவியுடன் கொஞ்சம் தண்ணீர் குடித்த விஷ்ணு மேலும் கூறியதாவது: “ஆனால், அதன் பிறகு, அருணா தன்னிடம் சொல்லாமல், அவள் எங்கும் செல்லமாட்டாள், அது அவளுக்கு நன்றாகத் தெரியும், அவள் அதைக் கடுமையாகச் சொன்னதால், நான் சிசிடிவி காட்சிகளை மறுபரிசீலனை செய்தேன். .அப்போதுதான் உன் காரை கவனித்தேன்.ஜூன் 3 இரவு ஷம்ஷாபாத்தில் இருந்து வந்தாய்.நீ சொன்ன மாதிரி பஸ் ஸ்டாண்டுக்கு போகவில்லை.உன்னை சந்தேகப்பட்டு விசாரிக்க ஆரம்பித்தேன்.கடைசியில் உண்மையை ஒப்புக்கொண்டாய்."


 விஷ்ணு சிவனைக் கைது செய்யப் போகும்போது, ​​"பால ராஜிதா கடந்த மூன்று மாதங்களாக என்னை சித்ரவதை செய்தார் சார். ஆனால் என் நண்பன் ஆதித்யா இத்தனை வருஷம் மிகவும் கஷ்டப்பட்டான். ஒரே வித்தியாசம் என்னவென்றால் அவன் பொய் வழக்கு போட்டு இறந்தான். அவன் சாவுக்குப் பழிவாங்கும் வேளையில் நான் கைது செய்யப் படும் வேளையில், அப்படிப்பட்ட பெண்களிடம் தப்பு செய்த குற்ற உணர்வு கூட இருக்காது, என்னைத் திருமணம் செய்து கொள்ளச் சொல்லுங்கள், இல்லையேல் மரணக் கடிதம் எழுதி வைத்துவிட்டு இறந்துவிடுவாள். என் நண்பனின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்கும் விதமாக அவள் என் கைகளில் இறக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன். அவன் ஆத்மா சாந்தியடைவதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்."


 "ஆனால், உங்கள் மனைவிக்கு என்ன? உங்கள் மகனைப் பற்றி என்ன? இந்தச் சமூகம் உங்களைப் பற்றி எப்படிப் பேசும் என்று நீங்கள் நினைத்தீர்களா? அவர்கள் எப்படி நிம்மதியாக வாழ்வார்கள் என்று உங்களுக்குச் சிந்தனையாவது உண்டா?" விஷ்ணு மேலும் கூறினார்: "ஆனால் உங்கள் கோபத்தால் உங்கள் புத்தியை இழந்துவிட்டீர்கள், சிவ கிருஷ்ணா. சட்டத்தை உங்கள் கைகளில் எடுப்பதற்கு முன்பு இதைப் பற்றி நீங்கள் யோசித்திருக்க வேண்டும். ராஜிதா செய்தது பாவம். அதற்காக அவள் தண்டனைக்கு தகுதியானவள். ஆனால் இல்லை. கொல்ல ஒருவருக்கு உரிமை உண்டு."


 டி.சி.பி நரேஷ் ரெட்டி செய்தியாளர்களை சந்தித்து இந்த வழக்கு பற்றி அனைத்தையும் கூறிய பிறகு, ஒரு அமைச்சர் அவருக்கு அதிக அழுத்தம் கொடுத்தார். அப்போதிருந்து, சரூர்நகரில், சிவ கிருஷ்ணா போத்ரை நிறுவல் திட்டத்தின் தலைமை அர்ச்சகராக மூன்று நாட்கள் வழிபட்டார், மேலும் அவர் பூச்சி கத்திகளுடன் போலீஸ் காவலில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்டார். இந்த நிகழ்வுக்காக, ஜூன் 6, 7 மற்றும் 8 தேதிகளில் சிவன் பூஜை செய்தார்.


 ஜூன் 8ஆம் தேதி மாலை காவல் நிலையத்தில் சிவா சரணடைந்தார். பின்னர் சடலம் மறைத்து வைக்கப்பட்டிருந்த இடத்தை காட்டினார். அன்று இரவு, காட்சி புனரமைப்பு செய்யப்பட்டு, விஷ்ணு வாக்குமூலத்தைப் பதிவு செய்தார்.


 ராஜிதாவின் கொலையை தொலைக்காட்சியில் ஒளிபரப்பியதும், ஆதித்யாவின் தாய், இன்ஸ்பெக்டர் விஷ்ணு மற்றும் டிசிபி நரேஷ் ரெட்டியிடம் ராஜிதா மற்றும் அவரது தாயாரின் கடந்தகால வாழ்க்கையைப் பற்றி தெரிவித்தார்.


 பொன்னுசாமி, "என் மகன் சாவுக்கு அவர்களே காரணம். அவர்களிடம் புகார் அளிக்க உள்ளேன்" என்றார். அவரும் அவரது மகளும் சிறையில் இருக்கும் கிருஷ்ணனைச் சந்தித்து, தண்டனைக்காகக் காத்திருந்தனர். அவர்களுடன், சிவகிருஷ்ணனின் மனைவியும் அவரது மகனும் அவரைச் சந்திக்க வந்தனர். மனைவியைக் கண்டதும் சிவபெருமான் உணர்ச்சிவசப்பட்டு குற்ற உணர்ச்சியில் கதறி அழுதார்.


 பால ராஜிதாவின் தாயார் அருணா சிவனுக்கு கடுமையான தண்டனையை (தனது மகளின் கொடூரமான மரணத்திற்குப் பழிவாங்கும் விதமாக) பெறுவதில் உறுதியாக இருக்கும்போது, ​​மற்ற பாதிரியார்களுக்கு இது ஒரு பாடமாக இருக்கும் என்று அவர் நினைக்கிறார்.


 எபிலோக்


 எனவே, வாசகர்கள். இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? எந்த கதாபாத்திரம் உங்களுக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது? உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யுங்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance