anuradha nazeer

Inspirational

4.8  

anuradha nazeer

Inspirational

மரங்களை வெட்ட வேண்டாம்

மரங்களை வெட்ட வேண்டாம்

2 mins
11.5K


ஒரு காலத்தில், ஒரு கிராமத்தில் ஒரு ஏழை இருந்தான், அவன் பெயர் ராம். அவர் மரங்களை வெட்டி சந்தையில் விற்கிறார்.ரகு ராமின் சகோதரர். ரகு எப்போதும் மரங்களை வெட்ட வேண்டாம் என்று ராமிடம் கூறுகிறார், மேலும் மரங்களை சேமிக்கவும் என்று கூறுகிறார், ஆனால் அவர் அதை ஏற்கவில்லை.


ஒரு நாள் ராம் மரத்தை வெட்ட காட்டில் சென்றார், ஆனால் வெட்ட ஒரு நல்ல மரத்தை கண்டு பிடிக்க முடியவில்லை. ஒரு நல்ல மரத்தைக் கண்டு பிடிக்க ராம் விழித்துக் கொண்டே இருந்தான். அவர் ஒரு ஆற்றின் குறுக்கே வந்தார், அங்கே அவர் காண்கிறார்.வெட்ட ஒரு நல்ல மரம் ஆனால் அது தங்கத்தால் செய்யப்பட்ட மரம்.


அந்த மரத்தின் முன், ஒரு துறவி இருந்தார். அவர் அந்த மரத்தின் முன் தியானம் செய்து கொண்டிருந்தார். ராம் வந்தபோது அந்த துறவி மரத்தை வெட்ட வேண்டாம் என்று எச்சரித்தார், ஆனால் ராம் துறவியின் பேச்சைக் கேட்கவில்லை, அந்த மரத்தை வெட்ட முயன்றார். உடனே, அவரது கோடரி மரத்தைத் தொட்டதால் அவர் ஒரு மரமாக மாறினார்.


இந்த மரத்தை வெட்ட யார் முயற்சி செய்தாலும் அவர் ஒரு மரமாக மாறுவார் என்று துறவி கூறினார்.எனவே, ரகு தனது சகோதரனை தேடுவதற்காக காட்டுக்குள் சென்றார். ரகுதனது சகோதரனைக் கண்டுபிடிப்பதற்காக நடந்து கொண்டே இருந்தார், அவரும் ஒரு ஆற்றின் குறுக்கே வந்தார், அங்கே தங்கத்தால் செய்யப்பட்ட மரத்தைக் காண்கிறார். இந்த மரம் உலகின் மிக அழகான மரம் என்று துறவி ரகுவிடம் கூறினார், மேலும் இந்த மரத்தை வெட்ட நீங்கள் வந்தீர்களா என்று துறவி கேட்டார்.


ரகு மிகவும் கனிவான, நேர்மையான மனிதர். அவர் இல்லை என்று சொன்னார், ரகு துறவியிடம் என் சகோதரர் தொடர்பாககூறுகிறார்,யோசித்து ஆம் என்று கூறினார் துறவி. சில மணி நேரங்களுக்கு முன்பு ஒருவர் கோடாரி உடன் வந்ததாகவும் கூறினார். துறவி இப்போது அவர் ஒரு மரம் என்று கூறினார். எப்படி என்று கேட்டார்ரகு? ஆச்சரியத்துடன் முழு கதையையும் ரகு இடம் சொன்னார் துறவி.


 இது கடவுளின் மரம் என்று சொன்னார், உங்கள் சகோதரரை நீங்கள் விரும்பினால், உங்கள் சகோதரர் மீண்டும் ஒருபோதும் மரங்களை வெட்ட மாட்டார் என்று எனக்கு சத்தியம் செய்ய வேண்டும்.ரகுஆம் என்றார். பின்னர் துறவி அவருக்கு மந்திர தண்ணீரைக் கொடுத்து, இந்த மந்திர நீரில் ஒரு துளி தன் தம்பியின் மீது தெளிக்கசொன்னார். மீண்டும் ஒரு மனிதர் தோன்றினார். மீண்டும் ஒருபோதும் மரங்களை வெட்ட வேண்டாம் என்று ரகு தனது சகோதரரை எச்சரித்தார், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர்கள் இருவரும் மரங்களை வளர்க்கத் தொடங்கினர்.அவர்கள் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்தார்கள்



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational