Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

தேசிய நெடுஞ்சாலை 948

தேசிய நெடுஞ்சாலை 948

11 mins
394


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இதில் வரலாற்று மற்றும் நிஜ வாழ்க்கை குறிப்புகள் எதுவும் இல்லை. இது "தேசிய நெடுஞ்சாலை தொடரின்" இரண்டாவது தவணை ஆகும். இந்தக் கதையைப் படித்து முடிக்கும் போது, ​​ஆன்லைனிலோ அல்லது நேரிலோ யாரையும் முழுமையாக நம்பக்கூடாது என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொள்வீர்கள். 18 வயது சிறுமியை கொலையாளிகள் செய்தது உண்மையிலேயே கேவலமானது. இந்த பெண் அடைந்த அதிர்ச்சி கற்பனை செய்ய முடியாதது.


 பிப்ரவரி 20, 2017


 அன்னூர்


 7:00 PM


 இரவு, 7:00 மணிக்கு, "அன்னூர் - சிறுமுகை ரோட்டில்" சிலர் நடைபயணம் மேற்கொண்டனர். அங்கு கணேசபுரம் பாலத்தில் இருந்து புகை வருவதை அவதானித்துள்ளனர்.


 "அண்ணா. வா. அந்த இடத்தில் என்ன இருக்கிறது என்று போய்ப் பார்க்கலாம்." அங்கு சென்று சோதனையிட்டபோது எரிந்த நிலையில் கிடந்த மனித உடலை கண்டனர்.


 "ஹலோ போலீஸ் ஸ்டேஷன்!" அவர்களில் ஒருவர் உடனடியாக தனது தொலைபேசியில் காவல்துறைக்கு அழைப்பு விடுத்தார். ACP (Assistant Commissioner of Police) ஸ்ரீ கிருஷ்ணாவின் தலையின் கீழ் போலீசார் உடனடியாக பாலம் தளத்திற்கு வந்தனர். ஆனால் அடையாளம் தெரியாத அளவுக்கு உடல் எரிந்துள்ளது. சில பல் பதிவுகளை சரிபார்த்த பிறகு, சடலம் சௌமியா என்ற 18 வயது சிறுமியின் உடல் என உறுதி செய்யப்பட்டது. இதனால் சௌமியாவின் குடும்பத்தினர் மனம் உடைந்துள்ளனர்.


 பிரேதப் பரிசோதனைக் குழுவிடமிருந்து அறிக்கையைப் பெற்ற பிறகு, இன்ஸ்பெக்டர் ஸ்ரீ கிருஷ்ணா சிறுமியின் அறிக்கையைப் படிக்கும்போது குழப்பமடைந்தார்.


 "இந்தப் பெண்ணுக்கு என்ன மாதிரியான எதிரிகள் இருப்பார்கள்? யார் அவளை இவ்வளவு கொடூரமாக கொன்றார்கள்?" ஏசிபி ஸ்ரீ கிருஷ்ணா மனதில் சில யோசனைகள். பிரேதப் பரிசோதனைக்குப் பிறகு சிறுமியின் சடலம் சௌமியாவின் பெற்றோர் லட்சுமிநாதன் மற்றும் துர்காவிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டது. இவரது பெற்றோர் சிட்கோ தொழிற்பேட்டையில் வசிக்கின்றனர். இது குறிச்சியில் (கோவை மாவட்டம்) வணிகர்களுக்கான கிளை அலுவலகங்களில் ஒன்றாகும்.


 சௌமியாவின் இறுதிச் சடங்குகள் முடிந்த சில நாட்களுக்குப் பிறகு, இன்ஸ்பெக்டர் ஸ்ரீ கிருஷ்ணா அவர்கள் வீட்டிற்குச் சென்று தனது போலீஸ் குழுவின் உதவியுடன் விசாரணையைத் தொடங்குகிறார்.


 . சாதாரண உடை அணிந்துள்ளார். அவர்களின் வீட்டிற்குச் சென்று, அவர் தனது செருப்புகளை வெளியில் விட்டுச் செல்கிறார். சௌமியாவின் அப்பா கேவலமாக பார்க்கிறார். அவர் முகத்தில் மனச்சோர்வின் சில அறிகுறிகளுடன் சோகமாக இருக்கிறார். அவனைப் பார்த்து “உள்ளே வா சார்” என்றார்.


 "சார். காபி அல்லது டீ?" சௌமியாவின் தாய் துர்காவிடம் கேட்டதற்கு, கிருஷ்ணா பதிலளித்தார்: "தேவையில்லை அம்மா. நான் இப்போதுதான் காலை உணவை சாப்பிட்டேன்." லக்ஷ்மிநாதனிடம் திரும்பி, கிருஷ்ணா சொன்னார்: "ஐயா. உங்கள் மகளின் மரணத்தை விசாரிக்க நான் முன் வந்துள்ளேன். அவளைப் பற்றி இன்னும் கொஞ்சம் தெரிந்து கொள்ளலாமா?


லக்ஷ்மிநாதன் அவரை அவர்களது வீட்டின் கொல்லைப்புறத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு கிருஷ்ணா பல செல்ல நாய்களையும் விலங்குகளையும் சந்திக்கிறார். ஆச்சர்யத்துடன் அவனிடம் கேட்டான்: "சார். என்ன சார் இது?"


 சிரித்துக்கொண்டே, "இவை அனைத்தும் விலங்குகள். சௌமிக்கு சிறுவயதில் இருந்தே விலங்குகள் மீது விருப்பம் அதிகம். இங்கு பல செல்லப்பிராணிகள் உள்ளன. தன் வயதில் குழந்தைகளை விட தன் செல்லப்பிராணிகளுடன் இருப்பதையே விரும்பினாள்." கிருஷ்ணன் லக்ஷ்மிநாதனை ஒரு பார்வை பார்த்தான். அதே சமயம், அவர் தொடர்ந்து கூறினார்: "முக்கியமாக, அவள் பூனைகளை விரும்பினாள், அதனால் அவள் பள்ளிக்கு பூனைகளுடன் தொப்பிகளை அணிந்தாள். அதனால், அவள் அடிக்கடி பள்ளியில் கொடுமைப்படுத்தப்பட்டாள். இது அவளுடைய உயர்நிலைப் பள்ளியில் கூட நடந்தது."


 சிறிது நேரம் யோசித்த ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் அவரிடம் கேட்டார்: "ஐயா. பிறகு ஏன் அவளுடைய பள்ளியை மாற்ற நினைக்கவில்லை?"


 "நாங்க இங்கே தான் பெரிய தப்பு பண்ணிட்டோம் சார்." துர்கா கண்ணீருடன் சொன்னாள். மேலும் அவர் கூறியதாவது: "கொடுமைப்படுத்தப்பட்டதால், அவரது பள்ளியை மாற்றினோம், அங்குள்ள ஆசிரியர்கள் தன் மீது சிறப்பு கவனம் செலுத்துவார்கள். ஆனால் பிரச்சனை என்னவென்றால், இந்த மாற்றுப் பள்ளிகளில், மற்ற பள்ளிகளில் இருந்து வெளியேற்றப்பட்ட பல சிரமமான மாணவர்களும் உள்ளனர். சௌமியா. இந்த மாணவர்களுடன் இப்போது படிக்க வேண்டும்."


 "இந்த மாற்றுப் பள்ளியிலிருந்து அவளுக்கு நெருங்கிய நண்பர்கள் யாராவது இருக்கிறார்களா?"


 சிறிது நேரம் யோசித்த லக்ஷ்மிநாதன் பதிலளித்தார்: "சார். சௌமியாவுக்கு இரண்டு நண்பர்கள் இருக்கிறார்கள். ஒருவரின் பெயர்...ஜோசப் க்ரூஸ்...பிறகு...மற்றவர் பெயர்...ஹா.ஜான் அரவிந்த் சார் என்று தொடங்குகிறது." கிருஷ்ணா அவர்கள் ஒத்துழைப்புக்கு நன்றி தெரிவித்தார். சக போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் சகாயத்துடன் செல்லும் போது, ​​அவர் கூறினார்: "சகாயம். ஜோசப் க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்த் ஆகியோரை விசாரிக்கவும். எனக்கு சில முக்கியமான வேலைகள் உள்ளன." அவன் பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்யும் முன் இரண்டு பையனின் புகைப்படத்தை (சௌமியாவின் பெற்றோரிடமிருந்து சேகரித்தது) கொடுத்தான்.



 கிருஷ்ணா சிறுமுகையில் உள்ள அவரது வீட்டிற்கு செல்கிறார். வீட்டுக் கதவைத் திறந்து, "ஏன் என்னைத் திரும்பத் திரும்ப பிரியங்கா கூப்பிடறே? நான் ஒரு முக்கியமான வழக்கை நடத்துறேன்னு உனக்குத் தெரியாதா?"


 மீனை மேசையில் வைத்துக்கொண்டு, அவள் பதிலளித்தாள்: "ஏய் இன்ஸ்பெக்டர். உன் குடும்பத்தையும் கவனிப்பது முக்கியம்." ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் பிரியங்காவின் அருகில் சென்று அவளது இடுப்பை பிடித்தார். அவள் கழுத்தை சாய்த்தபடி கேட்டான்: "ஏன்? என் காதலி பிரியங்காவை நான் கவனித்துக் கொள்ளவில்லையா? நான் அவ்வளவு பிஸியா?"


 வெட்கமாக உணர்ந்த பிரியங்கா சிறு சிரிப்பு சிரித்தாள்: "ஏய். இன்னும் நம்ம கல்யாணம் நடக்கல. ப்ளீஸ் என்னை விட்டுடு."


 "நான் ஏன் என் காதலியை விட்டுவிட வேண்டும்? நான் அவள் பார்வையை வைத்திருப்பேன்." கொஞ்சம் சிரிப்பை வரவழைத்து, வேடிக்கையாக அவனைத் தள்ளிவிட்டு அவனைப் பார்த்து சிரித்தாள். கிருஷ்ணா அவள் அருகில் வந்ததும், பிரியங்கா "ஏய். என் அருகில் வராதே" என்றாள். அவள் சிரித்தாள். இருப்பினும், அவர் ஒரு காதல் தோற்றத்தைக் கொடுத்து, அவளுடைய புடவையைக் கழற்றினார்.


அவள் அவனைப் பார்த்தவாறே அவள் உதடுகளை உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டான். அவள் பார்வையைப் பிடித்துக்கொண்டு, அவளது வயிறு, மார்பகம், மார்பு மற்றும் கன்னங்களில் முறையே முத்தமிட்டான். பிரியங்கா தனது சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு அவரது சட்டைகளை கழற்றினார். அவர்கள் நிர்வாணமான பிறகு உடலுறவு கொண்டனர். இருவரும் போர்வையின் உதவியுடன் தூங்கினர்.


 கிருஷ்ணாவை கட்டிப்பிடித்து பிரியங்கா கேட்டாள்: "ஏய் கிருஷ்ணா. நீ என்னை மிகவும் பைத்தியமாக காதலிக்கிறாய். பிறகு, நாம் முதல்முறையாக சந்தித்தபோது ஏன் முன்மொழியவில்லை?"


 அவளைப் பார்த்து, அவள் தலைமுடியைச் சுற்றி விரலைக் கட்டினான். பிறகு, கிரிஷ் கூறினார்: "ஏனென்றால், இதயத்திற்கு துடிப்பு தேவைப்படுவது போல் எனக்கு நீங்கள் தேவை." அவள் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னாள்: "கிருஷ்ணா. உனக்குத் தெரியுமா? நான் உன்னை நினைக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் ஒரு பூ வைத்திருந்தால்...என் தோட்டத்தில் என்றென்றும் நடக்க முடியும்." சில மணி நேரம் கழித்து, சகாயம் அவரை அழைத்து, "சார். அந்த இரண்டு பேரைப் பற்றிய விவரம் எனக்குக் கிடைத்தது."


 "சரி சகாயம். இதைப் பற்றி நம்ம காவல் நிலையத்தில் சந்தித்து விவாதிப்போம்." பிரியங்காவிடம் தெரிவித்தபின், அவர் தனது அன்னூர் காவல் நிலையத்திற்கு செல்கிறார். அங்கே சகாயத்திடம் கேட்டார்: "எனி டீடெய்ல்ஸ் சகாயம்?"


 அவரைப் பார்த்து கண் சிமிட்டி, அவர் கூறினார்: "ஐயா. எனக்கு... அந்த நபர்களைப் பற்றி எப்படித் தொடங்குவது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை."


 "தயக்கமில்லாமல் சொல்லுங்க சார். நீங்க ஏதோ பிரசங்கித்தனமா சொல்றதால நான் கடிக்கப் போறேனா?" சகாயம் அந்த தோழர்களைப் பற்றி சொல்ல ஆரம்பித்தார்.


 "சார். ஜோசப் க்ரூஸ் தனது முந்தைய பள்ளியில் மாணவர்களின் மூக்கை உடைத்திருந்தார்." முந்தைய பள்ளியின் சிசிடிவி காட்சிகளில் இருந்து மற்றொரு புகைப்படத்தைக் காட்டி, அவர் கூறினார்: "அவர் மற்றொரு மாணவரின் தலையை சங்கிலியால் உடைத்துள்ளார்."


 "அவரது குடும்பம் மற்றும் பெற்றோர் பற்றி என்ன?"


 இன்ஸ்பெக்டர் சகாயம் கூறியதாவது: க்ரூஸ் சிறுமுகையில் தாயுடன் வசித்து வந்தார். 16 வயது சிறுமியை பலாத்காரம் செய்து கொலை செய்த குற்றத்திற்காக அவரது தந்தை க்ரூஸ் 7 வயதில் சிறை சென்றார். ஆசிரியர்கள் க்ரூஸை 'பெண்களுக்கு எதிரானவர்' என வர்ணித்தனர். "


 "பெண் விரோதியா?" கிருஷ்ணாவிடம் கேட்டதற்கு, சகாயம் சொன்னார்: "ஆமாம் சார். அவர் பெண்களிடம் சில விரோதங்களையும் பாகுபாடுகளையும் வெளிப்படுத்துவார். மேலும், க்ரூஸ் தனது சொந்த தாயைக் கூட இரண்டு முறை அடித்துள்ளார்."


 சிறிது நேரம் மௌனம் கலைகிறார்கள். இப்போது, ​​கிருஷ்ணா அவரிடம் தொடர்ந்து கேட்டார்: "சரி. ஜான் அரவிந்த் பற்றி என்ன?"


 "ஜான் அரவிந்த் க்ரூஸின் நெருங்கிய நண்பர். அவர் ஐந்தாம் வகுப்பில் இருந்து க்ரூஸுடன் இருக்கிறார் சார். இருவரும் பத்து வயதாக இருக்கும் போது பள்ளிக்கு பங்கேற்பு, சிகரெட் மற்றும் மது அருந்தியுள்ளனர். இது பின்னர் போதைப்பொருளாக மாறியது. அரவிந்த் க்ரூஸை விட மோசமானவர்."


"என்ன சார் சொல்றீங்க?" கிருஷ்ணா கசப்பான குரலில் கேட்க, அதற்கு சகாயம் பதிலளித்தார்: "அவர் மற்ற குழந்தைகளை மழலையர் பள்ளியில் தள்ளினார், நடுநிலைப் பள்ளியின் போது இரண்டு முறை இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டார். அவர் வீட்டில் தனது சகோதரி மற்றும் அவரது செல்ல நாயுடன் வன்முறையில் ஈடுபட்டார்."


 "அவர்களுக்கு சௌமியாவை எப்படி தெரியும்?"


 "சார். ஜான் அரவிந்த் (16 வயது), க்ரூஸ் (18 வயது) மற்றும் சௌமியா (18 வயது) ஆகியோர் குழுவாகச் சுற்றித் திரியத் தொடங்கினர். இதைத் தவிர, வேறு எந்த தகவலையும் என்னால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. ஸ்கூல் மேனேஜ்மென்ட் சார்.. அந்த நிருபரை ஒரு அரசியல் குடும்பத்துக்குத் தெரியும்.


 கிருஷ்ணா எதிர்த்தார் மற்றும் சௌமியாவைப் பற்றி க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்த் அவர்களின் வீட்டில் விசாரிக்கிறார். இருவரிடமும் பல்வேறு கேள்விகளுடன் தனித்தனியாக விசாரணை நடத்தப்படுகிறது. அவர்கள் அதே பதில்களை சொன்னார்கள்: "சார். சௌமியா எங்கள் குழுவில் உள்ள நித்திஷ் என்ற பையனை விரும்ப ஆரம்பித்தார். ஆனால் சில காரணங்களால் அந்த பையன் அவளுடன் திடீரென்று பிரிந்துவிட்டான். அதைத் தவிர, எனக்கு எதுவும் தெரியாது. நாங்கள் எங்களிடம் இருந்து மார்ச் மாதம் பொதுத் தேர்வுகள், அவளுடனும் எங்கள் நண்பர்களுடனும் தொடர்பு கொள்ள எங்களுக்கு அதிக நேரம் இல்லை."


 தோழர்களை விசாரிக்கும் போது, ​​கிருஷ்ணாவை தொடர்ந்து பிரியங்கா அழைக்கிறார். அலைபேசியை சைலண்ட் மோடில் வைத்துவிட்டு அழைப்பை துண்டித்தான். இப்போது, ​​பள்ளி நிருபரின் அனுமதியுடன் அவர் தனது விடுதியில் நித்திஷிடம் விசாரணை நடத்துகிறார். நிதிஷ் கூறினார்: "சார். பிரிந்த பிறகு நான் சௌமியாவை சந்திக்கவில்லை. கூடுதலாக, நான் எனது சொந்த படிப்பு மற்றும் அட்டவணையில் பிஸியாக இருந்தேன்."


"அப்படியானால், நீங்கள் அவளைச் சரியாகச் சந்திக்கவில்லையா?" என்று கிருஷ்ணா கேட்க, நிதீஷ் தலையை ஆட்டினான். அவர் அவரிடம் கூறினார்: "குரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்த் எங்கள் பிரிந்ததைப் பற்றி என்னை கேலி செய்தார்கள். இதைப் பற்றி ஆன்லைனில் சொன்னவர் சௌமியா தான். அதன் பிறகு, இது மோசமாகிவிட்டது."


 "அவள் இறப்பதற்கு முன் நீ அவளை சந்தித்தாயா?" நித்திஷ் ஆரம்பத்தில் அவனை எரிச்சலுடன் முறைக்கிறார். பின்னர், அவர் கூறினார்: "சார். நான் அவளை சந்திக்கவில்லை. இருப்பினும், அவள் க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்துடன் செல்வதை நான் பார்த்தேன்."



 கிருஷ்ணர் மீண்டும் வந்து அந்த அறிக்கையை மீண்டும் சொல்லச் சொன்னார். நிதீஷ் கூறினார்: "சார். நான் வழக்கமாக ஒரு மணி நேரம் வகுப்பு முடிந்ததும் நூலகத்தில் அதிக நேரம் செலவிடுவேன். சமீபத்தில், நமது மத்திய அரசு காஷ்மீர் சிறப்பு அரசியலமைப்பை ரத்து செய்தது. மேலும், நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு சட்டப்பிரிவு 370 நீக்கப்பட்டது. அதைப் பற்றி அறிய ஆர்வமாக இருந்தேன். பின் கதை.ஆனால், நூலகத்தில் இதைப் பற்றி யாரும் விளக்கமளிக்கத் தயாராக இல்லை.அதனால், நான் வெறுப்பும் கோபமும் அடைந்தேன்.அப்போது, ​​சௌமியா அவர்கள் பைக்கில் க்ரூஸுடன் செல்வதைக் கவனித்தேன்.எனக்கு ஏதோ சந்தேகம்.இருப்பினும், நான் சொல்லவில்லை. பிடிக்காமல் என் அறைக்கு வந்தேன்."


 கிருஷ்ணா தனது அலுவலகத்திற்கு திரும்பினார், அங்கு பிரியங்கா கோபமாக அமர்ந்துள்ளார். சௌமியா கொலை வழக்கை விசாரிக்கும் தனது முக்கிய நிலை குறித்து விளக்கி அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார். அவள் கர்ப்பம் பற்றி கூறினார். இதைக் கேட்ட கிரிஷ் அதிர்ச்சி அடைந்தார். அவர் உறுதியளித்து, இந்த வழக்கு தீர்க்கப்பட்டவுடன், அவளை திருமணம் செய்து கொள்வதாக உறுதியளித்தார்.


 பிரியங்கா: "ஏய் கிருஷ்ணா. என்ன இது டா? நான் உன்னால தான் நான் ஆனேன். நான் கண்ட ஒவ்வொரு நம்பிக்கையும் ஒவ்வொரு கனவும் நீ தான். அதனால, உனக்காக காத்திருப்பேன். பாய்."


 "வேர்ல்ட் ஆஃப் வார்கிராப்ட்" என்ற வீடியோ கேம் விளையாடும் க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்த் ஆகியோரை விசாரிக்க அவர் சகாயத்துடன் செல்கிறார். அங்கு, சகாயம் அவர்கள் இருவரின் கைகளிலும் கைவிலங்குகளை வைத்து, அவர்களின் எதிர்ப்பையும் மீறி சிறைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.


அங்கு, கிருஷ்ணா கூறினார்: "குருசே. சௌமியாவை பைக்கில் ஏற்றிச் சென்றபோது, ​​அன்று நடந்ததை ஒப்புக்கொண்டால் நல்லது." க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அவர்கள் குற்றமற்றவர்கள் என்று மன்றாடுகிறார்கள். இருப்பினும், சகாயம் அவர்கள் தங்கள் பைக்கில் சௌமியாவை அழைத்துச் செல்லும் சிசிடிவி காட்சிகளின் பதிவைக் காட்டுகிறார்.


 கிருஷ்ணா க்ரூஸிடம் மற்றொரு ஆதாரத்தை காட்டுகிறார். அவர்களின் கைகளை இறுகப் பிடித்துக் கொண்டு அவர் கூறினார்: "நேற்று சௌமியாவின் கொலையைப் பற்றி விசாரிக்கும் போது, ​​நீங்கள் இருவரும் இப்போது விளையாடிக்கொண்டிருக்கும் வேர்ல்ட் ஆஃப் வார்கிராப்ட் எங்களுக்குக் கிடைத்தது. ஆன்லைன் அரட்டைகளின் 1.4 பில்லியன் பக்கங்கள் டேட்டா டிரான்ஸ்கிரிப்ட்களை நாங்கள் சரிபார்த்தோம்."


 "கரெக்ட் சார். இது எங்களுக்கு இவர்களைப் பற்றி ஒரு க்ளூ கொடுத்தது. நான் சொல்வது சரியா பாய்ஸ்?" சகாயம் கேலி செய்தார். தப்பிக்க வேறு வழி இல்லாமல், தோழர்கள் இறுதியாக என்ன நடந்தது என்பதை ஒப்புக்கொள்ள முடிவு செய்கிறார்கள்.


 ஜனவரி 31, 2017 முதல் பிப்ரவரி 19, 2O17 வரை


 சௌமியா க்ரூஸ் மற்றும் ஜானிடம் ஆன்லைன் அரட்டைகள் மூலம் பிரிந்ததைப் பற்றி கூறிய பிறகு, அவர்கள் உடனடியாக அவளுடன் படபடக்கத் தொடங்குகிறார்கள். க்ரூஸ் இரண்டு முறை சௌமியாவுடன் டேட்டிங் செய்தார் ஆனால் விஷயங்கள் முன்னேறவில்லை. தேதிகள் தோல்வியடைந்ததால், சௌமியாவை பழிவாங்க க்ரூஸ் சபதம் செய்கிறார். க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்த் சிறுவயது நண்பர்களாக இருந்ததால், அவர்கள் ஆக்ரோஷமான வயது வந்தோருக்கான வீடியோக்களை ஒன்றாகப் பார்த்து, நிஜ வாழ்க்கையிலும் அதைச் செய்வது எப்படி இருக்கும் என்று விவாதித்துள்ளனர்.


 பிப்ரவரி 19, 2017 அன்று, க்ரூஸ் சௌமியாவுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்பினார். அவள் சுதந்திரமாக இருந்தால் அவர்கள் வேறு தேதிக்கு செல்ல முடியுமா என்று கேட்டார். சௌமியா மறுத்ததால், க்ரூஸ் அவளை அழைத்தார். க்ரூஸ் ஜான் அரவிந்துடன் ஒரு மணிநேரம் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது ரகசியமாக ஜான் அரவிந்தைச் சேர்த்துக் கொள்கிறார். எனவே அவர் எல்லாவற்றையும் கேட்கிறார், சௌமியா இறுதியாக ஒப்புக்கொள்கிறார். இதற்கிடையில், க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்த் ஒருவருக்கொருவர் ரகசியமாக குறுஞ்செய்தி அனுப்புகிறார்கள். க்ரூஸ் அங்கு எழுதினார்: "நான் அவளது மூக்கு மோதிரத்தைப் பறித்து நெருப்பில் வீச விரும்புகிறேன்."


அதற்கு கேமரூன், "அவளை கட்டிப்போட்டு துஷ்பிரயோகம் செய்வோம்" என்று பதிலளித்தார்.


 அதற்கு க்ரூஸ், "ஆம், அதையும் நான் திட்டமிட்டுள்ளேன். நாம் திட்டமிட்டிருந்த அனைத்தையும் அவளிடம் செய்வோம்." சௌமியா க்ரூஸுடன் போனில் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போதே இதெல்லாம் நடந்தது. இந்த திட்டத்திற்கு வெளிப்படையாக சௌமியா சாதாரணமாக பேசிக்கொண்டிருந்தார்.



 வழங்கவும்


 இளைஞனின் கொடுமையைக் கேட்ட சகாயம் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தார். அப்போது, ​​முகத்தில் உணர்ச்சிகள் இல்லாத கிருஷ்ணா அவர்களிடம் கேட்டார்: "அவள் உங்களுடன் பைக்கில் வரும்போது என்ன நடந்தது?" அவர் ஒப்புக்கொள்ளும்படி கேட்டார்


 தோழர்களே சிரித்தனர். ஜான் நிதானமாக உட்கார்ந்து அதிகாரிகளிடம் கூறினார்: "சார். உங்களுக்கும் இன்ஸ்பெக்டருக்கும் முழு கதையையும் கேட்கும் தைரியம் இருக்காது. எங்கள் செயல்கள் மிகவும் அருவருப்பானவை."


 அவரது கருத்தை ஆதரித்து, க்ரூஸ் கூறினார்: "உண்மை பகுதிகளாக வராது சார். நாங்கள் உங்களுக்கு உண்மையைச் சொல்கிறோம். மிகச்சிறிய விவரம் வரை நடந்த ஒவ்வொரு சிறிய விஷயத்தையும் நான் உங்களிடம் கூறவில்லை."


 “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்” என்றார்கள் அதிகாரிகள்.


 பிப்ரவரி 20, 2017


 அடுத்த நாள், பிப்ரவரி 20, 2017 அன்று, சௌமியாவின் பெற்றோர் அவளுக்கு நிறைய நல்ல தருணங்களை அளித்தனர். சௌமியா விரைவில் உயர்நிலைப் பள்ளியில் பட்டம் பெறுகிறார் என்று அவர்கள் மகிழ்ச்சியடைந்தனர். சௌமியா ஒரு விலங்கு பண்ணையில் தன்னார்வத் தொண்டராக சேர விரும்பியபோது அவர்களும் உற்சாகமடைந்தனர். அன்று காலை, அவளுடைய அம்மா அவளை முத்தமிட்டு, "நான் மாலை வீட்டிற்கு வரும்போது உன்னை பட்டப்படிப்பு உடையில் பார்க்க வேண்டும்" என்று கூறுகிறாள்.


பின்னர், மாலை 4:30 மணியளவில், சௌமியா க்ரூஸை பள்ளியின் வெளியேறும் இடத்தில் சந்திக்கிறார். அப்போது ஜான் அரவிந்த் டீசல் வாங்குவதற்காக பெட்ரோல் பங்க் ஒன்றில் நுழைந்தார். க்ரூஸ் சௌமியாவிடம், "எனது வீடு சிறுமுகையில் NH 948 (பெங்களூரு-கோவை நெடுஞ்சாலை) அருகில் உள்ளது. அங்கே செல்வோம்." இருவரும் "அன்னூர் - சிறுமுகை வழி" வழியாக அவரது வீட்டை நோக்கி நடக்கத் தொடங்குகின்றனர். வழியில் ஜான் அரவிந்த் அவர்களுடன் இணைகிறார். சௌமியா இது வேறொரு குழு சந்திப்பு என்று நினைத்ததால் நம்பிக்கையுடன் வீட்டிற்குள் சென்றாள்.


 சௌமியா அவர்களின் திட்டங்களை அறியவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த, க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்த் ஒரு குறியீட்டு வார்த்தையை பயன்படுத்துகின்றனர். அவளை எப்போது தாக்க வேண்டும் என்பதை உறுதிப்படுத்தும் குறியீடு வார்த்தை.


 "I think I am going to make some KD" என்று ஒரு பையன் பேசினால். சௌமியாவை தாக்க வேண்டும் என்று அர்த்தம். வீட்டிற்குள் நுழைந்தவுடன் அவளைத் தாக்குகிறார்கள்.


 சௌமியா கட்டுப்பட்டு வாயை மூடியுள்ளார். பின்னர் அவள் பலமுறை அடித்து பலாத்காரம் செய்யப்பட்டாள். தாங்கள் செய்ய நினைத்த காரியங்களை எல்லாம் செய்ய ஆரம்பிக்கிறார்கள். பின்னர் இறுதியாக அவர்கள் அவளை உறைவிப்பான் உள்ளே வைத்தார்கள். இப்போது, ​​க்ரூஸ் தனது மடிக்கணினியைத் திறந்து ஸ்வோமியாவுக்கு ஒரு குறுஞ்செய்தி அனுப்பினார்.


"என்ன நடந்தது? சௌமியா எங்கே இருக்கிறாய்? சந்திப்போம் என்று சொன்னாய்? எங்கே இருக்கிறாய்?" இந்த வழக்கை போலீசார் விசாரிக்கத் தொடங்கும் போது, ​​அவரது அப்பாவித்தனத்தை போலியாக உருவாக்குவது. இவனுடைய கிரிமினல் புத்தியைப் பார்!


 அவரது உரையை அனுப்புவதன் மூலம், ஆன்லைன் அரட்டையில் உள்ள பிற பயனர்கள் க்ரூஸுக்கு செய்தி அனுப்பத் தொடங்குகிறார்கள். ஆனால், சௌமியாவை சித்திரவதை செய்வதில் மும்முரமாக இருந்ததால் க்ரூஸ் யாருக்கும் பதில் சொல்லவில்லை. அவர் அனுப்பும் ஒரே உரை: "மன்னிக்கவும், உறைவிப்பான் குதிக்கிறது!" அதனால் தான் பதில் சொல்ல முடியவில்லை என்கிறார். அந்த நேரத்தில், சௌமியா ஃப்ரீசருக்குள் மூச்சுத் திணறி இறந்தார்!"


 ஆரம்பத்தில் ஸ்ரீ கிருஷ்ணரால் சேகரிக்கப்பட்ட பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையின் மூலம் மூச்சுத்திணறல் காரணமாக அவள் இறந்தாள் என்பது உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இதற்கிடையில் அடுத்த நாள், க்ரூஸும் ஜான் அரவிந்தும் அவளது சடலத்தை ஒரு ஹாக்கி பைக்குள் அடைத்துவிட்டு "கணேசபுரம் பாலத்திற்கு" பேருந்தில் ஏறினர். அங்கு, அவர்கள் பையை வைத்திருக்கும் பாலத்தின் கீழே நுழைந்தனர் மற்றும் உடலை எரிக்க ஜான் வாங்கிய கேம்பிங் எரிபொருளைப் பயன்படுத்துகின்றனர். அங்கு, க்ரூஸ் தனது தொலைபேசியிலிருந்து ஒரு குறுஞ்செய்தியை அனுப்புகிறார், இது அவரைப் பிடிக்கப் போகிறது.


 பின்னர் இருவரும் வீட்டிற்கு வந்து பெற்றோருடன் நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள். ஜான் தனது தாய் மற்றும் பாட்டியுடன் இரவு உணவிற்குச் செல்கிறார், இரவு உணவிற்குப் பிறகு அவரை ஒரு "அப்பாவி குழந்தை" என்று நினைத்து வீடியோ கேமை வாங்குகிறார்கள். தங்கள் குழந்தை வீடியோ கேம் விளையாடுவதில் மும்முரமாக இருப்பதாக அவர்கள் நினைத்தார்கள். க்ரூஸ் அன்று வேறொரு பெண்ணுடன் பழகத் தொடங்கினார்.


 இதற்கிடையில், சௌமியாவின் பெற்றோர் கவலையுடன் அவளைத் தேட ஆரம்பித்தனர். அப்போதுதான் மலையேறுபவர்கள் சௌமியாவின் உடலைக் கண்டு காவல்துறைக்கு தகவல் கொடுத்தனர். சௌமியா தான் என்பது அவரது பல் மருத்துவ பதிவுகள் மூலம் உறுதி செய்யப்பட்டுள்ளது.



 வழங்கவும்


 அவர்கள் நிலைமையைக் கையாண்ட விதத்தைக் கேட்ட கிருஷ்ணா, அவர்களைக் கையும் களவுமாகப் பிடிக்க காவல்துறை எவ்வளவு புத்திசாலித்தனமாகச் செயல்பட்டது என்பதைத் திறந்து வைத்தார். ஜானும் க்ரூஸும் சுருட்டு புகைத்த சகாயத்துடன் சேர்ந்து அவன் பேச்சைக் கேட்டனர்.


கொலை நடந்த ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, க்ரூஸ் தனது ஆன்லைன் காதலியிடம், "நான் உங்களிடம் ஒன்று சொல்ல வேண்டும் தயவுசெய்து அரட்டை அறைக்கு வாருங்கள்." அங்கே அவன் அவளிடம் முழு கதையையும் கூறுகிறான். சாதாரண அரட்டைகளை காவல்துறை கண்டுபிடித்துவிடலாம் என்ற பயத்தில், "World of War Craft" என்ற ஆன்லைன் கேமின் அரட்டை அறையைப் பயன்படுத்துகிறார்.


 சிறுமி சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்தாள், ஆனால் பின்னர் தான் அவனுக்கு ஆதரவளிப்பதாக கூறுகிறாள். அப்போது அவள், "உன் தவறை உணர்ந்தாயா?"


 க்ரூஸ், "அவளைப் பற்றி எனக்கு கவலையில்லை" என்று பதிலளித்து வேறு ஏதோ பேச ஆரம்பித்தார். பள்ளியில் உள்ளவர்கள் சௌமியாவைப் பற்றி பேச ஆரம்பித்ததும், க்ரூஸ் கோபமடைந்து, "அவள் இறந்தது நல்ல விஷயம், நான் அவளை வெறுத்தேன்" என்று கத்தினார். இதைப் பார்த்த நிதிஷ், க்ரூஸின் செயல்களை சந்தேகிக்கத் தொடங்குகிறார். அவருக்குத் தெரியாமல் அவரைக் கட்டுக்குள் வைக்க முடிவு செய்கிறார்.


 க்ரூஸ் ஜான் அரவிந்திடம், "ஏன் காவல்துறை எங்களைப் பிடிக்கவில்லை? இது இவ்வளவு சுலபமாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கவே இல்லை. அந்த பிம்பைக் கொன்றது போல் வேறு ஒருவருடன் இதை முயற்சிப்போம்." ஆனால் கிருஷ்ணா மற்றும் அவரது குழுவினர் அவர்களை ரகசியமாக கண்காணித்து வந்தனர். க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்தின் வீடுகளில் ஃபோனைப் பக் செய்திருந்தார்கள், அப்போது நிதிஷ் அவர்கள் மீதான சந்தேகத்தை கிருஷ்ணாவிடம் வெளிப்படுத்தினார். அவர்கள் தங்கள் ஆன்லைன் செயல்பாடுகள், ஆன்லைன் அரட்டைகள், ஆன்லைன் தேடல்கள் மற்றும் பழைய ஆன்லைன் உரை ஆகியவற்றைக் கொண்டிருந்தனர் மற்றும் அதை மீட்டெடுக்கத் தொடங்கினர். மொத்தத்தில் 1.4 பில்லியன் பக்க தரவுகள் ஆதாரங்களுக்காக சேகரிக்கப்பட்டன.


 ஜூன் 18, 2017


 ஜூன் 18, 2017 அன்று க்ரூஸ் மற்றும் ஜான் அரவிந்த் கிருஷ்ணனால் கைது செய்யப்பட்டனர். ஆச்சரியப்படும் விதமாக, இரு சிறுவர்களும் மிகவும் அமைதியாக இருந்தனர். ஜான் அரவிந்த் ஒரு பெரியவராக இருந்தாலும் க்ரூஸுடன் வயது வந்தவராக தண்டிக்கப்படுகிறார். கொலை நடந்து ஒரு வருடம் கழித்து, அவர்களுக்கு பரோல் இல்லாமல் 10 ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை வழங்கி சென்னை உயர்நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்தது.


 ஆனால், இந்த தண்டனை தங்களுக்கு போதாது என்று சௌமியாவின் பெற்றோர் நினைக்கிறார்கள். தங்கள் மகள் இறந்ததைப் போலவே சிறுவர்களும் இறக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் விரும்பினர். ஆனால் இந்தியாவில் மரண தண்டனை இல்லை. ஊடகங்களுக்கு அவர் அளித்த வாக்குமூலத்தில், “சிறுவர்கள் மனிதர்கள் அல்ல, மாறாக அவர்கள் விலங்குகள். இல்லை, விலங்குகளை விரும்புவதால் விலங்குகள் கூட இல்லை. இருவரும் அரக்கர்கள்! அவர்கள் இறக்கத் தகுதியானவர்கள்! அவர்கள் வெளியே வந்தால். 10 ஆண்டுகள் பரோலில் அவர்கள் வேறு யாரையாவது தாக்கக்கூடும்


 அவளுடைய வலிகளையும் துன்பங்களையும் கேட்டதும் கிருஷ்ணன் வருத்தப்படுகிறான். ஆனாலும், அவருக்கு ஆறுதல் கூறிவிட்டு, 5 மாத கர்ப்பிணியான பிரியங்காவை சந்திக்கச் சென்றார். அவர்கள் இருவரும் அனாதைகள் மற்றும் புகலிடத்தில் ஒன்றாக வளர்ந்தவர்கள் என்பதால், அவர்களுக்கு யாருடைய சம்மதமும் தேவையில்லை. நண்பர்கள் மற்றும் சக போலீசார் முன்னிலையில், தம்பதிகள் திருமணம் செய்து கொண்டனர்.



 நான்கு வருடங்கள் கழித்து


 ஜூலை 15, 2021


நான்கு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, கிருஷ்ணாவும் பிரியங்காவும் தங்கள் நான்கு வயது மகளுடன் சௌமியாவின் கல்லறையைப் பார்க்கச் செல்கிறார்கள். அங்கு, நித்திஷ் மற்றும் சௌமியாவின் பெற்றோர் அவளது கல்லறையில் பிரார்த்தனை செய்வதைப் பார்க்கிறார். அவளது செல்ல நாய்களும் பூனைகளும் கூட அந்த இடத்தில் உள்ளன. சௌமியாவின் மரணத்தால் அவர்களுக்கு சில துளிகள் கண்ணீர் மற்றும் உணர்ச்சிகள்.


 நித்திஷ் இப்போது PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் இரண்டாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவர். கோவிட்-19 ஊரடங்கின் போது கதைகள் மற்றும் கவிதைகள் எழுதுவதில் அவர் திறமையானவர். சௌமியாவின் பெற்றோருடன் சில பேச்சுகளுக்குப் பிறகு, கிருஷ்ணா நித்திஷுடன் தனிப்பட்ட முறையில் பேச விரும்புகிறார். அவன்: "நிதீஷ். உன் கல்லூரி வாழ்க்கை எப்படி இருக்கிறது?"


 "எல்லாம் நல்லா நடக்குது சார். ஆனா, சௌமியாவைக் காப்பாத்த முடியலன்னு இன்னும் வருந்துகிறேன். எங்களுடைய மறக்க முடியாத சில தருணங்களை இன்னும் சொல்லிக்கிட்டே இருக்கேன்." மேலும் நிதீஷ் கூறுகையில், சௌமியா தனது வீட்டில் செய்து வந்த செல்ல நாய்கள் மற்றும் பூனைகள் மீது அவரும் அவரது பெற்றோரும் அதிக அன்பை பொழிகிறார்கள். உரையாடலுக்குப் பிறகு, கிருஷ்ணா அவரிடம் "1990 காஷ்மீரி பண்டிட் இனப்படுகொலை" பற்றி சித்தரிக்கும் புத்தகத்தைக் கொடுக்கிறார். அவர் அவரிடம் கூறுகிறார்: "நித்தீஷ். காஷ்மீர் சிறப்பு அரசியலமைப்பை ரத்து செய்ததற்கும், 370வது சட்டப்பிரிவை நீக்குவதற்கும் நீங்கள் காரணங்களை ஆராய விரும்பினீர்கள்! தயவுசெய்து இந்தப் புத்தகத்தைப் படியுங்கள். சரியான காரணங்களை நீங்கள் அறிவீர்கள். ஆல் தி பெஸ்ட். நேரம் அனுமதித்தால் மீண்டும் சந்திப்போம்."


அவரது வீட்டிற்குத் திரும்பிச் செல்லும் போது, ​​இன்ஸ்பெக்டர் சகாயம் ஒரு முக்கியமான செய்தியைச் சொல்ல அவரைத் தொடர்பு கொண்டார், அது அவரை குழப்பமடையச் செய்தது. இதையடுத்து காரை நிறுத்தினார். இதைப் பார்த்த அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "கண்ணா. என்ன நடந்தது?"


 சிறிது நேரம் தயங்கிய கிருஷ்ணா பதிலளித்தார்: "பிரியங்கா. இன்று க்ரூஸ் பரோலுக்கு விண்ணப்பித்தார். ஆனால் நீதிமன்றம் 10 நிமிடங்களில் அதை மறுத்தது."


 "ஆனால் அவர் இன்னும் ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு மீண்டும் விண்ணப்பிக்கலாம். எனவே, சௌமியாவின் வலிகள் மற்றும் துன்பங்களுக்கு இறுதித் தீர்ப்பு என்ன? இது நீதி என்று அழைக்கப்படுமா?" பிரியங்காவால் அவரது கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க முடியவில்லை.


 கிருஷ்ணா வீட்டை விரைவாக அடையுமாறு மகள் கேட்டுக் கொண்டதால் காரை ஓட்டிச் செல்கிறான்.


 "சௌமியாவின் சடலம் தேசிய நெடுஞ்சாலை 948 என் காவல் துறையில் எனது பயணத்தை முற்றிலும் மாற்றிவிட்டது. அவரது மரணத்துடன் எங்கள் காவல் துறை, பெண்களைப் பாதுகாப்பதற்காக சேவியர் செயலியை அறிமுகப்படுத்தியது." காரை ஓட்டும் போது கிருஷ்ணன் மனதிற்குள் சொல்லிக்கொண்டான்.


 எபிலோக்


 ஒன்றைத் தெளிவாகப் புரிந்து கொள்ளலாம். உங்களுடன் பேசும் ஒருவருக்கு நல்ல எண்ணம் இருக்கிறதா இல்லையா என்பதை நீங்கள் ஒருபோதும் அறிய முடியாது. நாம் எப்போதும் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும். 16 வயது சிறுமியை பலாத்காரம் செய்து கொலை செய்த குற்றத்திற்காக க்ரூஸின் தந்தை சிறையில் இருந்தார் என்பது க்ரூஸை மிகவும் பாதித்தது. எனவே பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளை வளர்ப்பதில் கவனமாக இருக்க வேண்டும். ஜான் அரவிந்தின் பெற்றோர் அவருக்கு விளையாட்டுகளை வாங்கினர் ஆனால் அவர் உண்மையில் என்ன செய்தார் என்பதைப் பார்க்கத் தவறிவிட்டனர். பெற்றோர்கள் கவலைப்படவில்லை என்றால் தங்கள் குழந்தைக்கு நேர்ந்த விபரீதம்...உங்கள் ஆன்மா சாந்தியடையட்டும் சௌமியா.😥😪


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime