Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

బహుమతి పొందిన ప్రేమ

బహుమతి పొందిన ప్రేమ

33 mins
750


గమనిక: ఈ కథ నా స్వంత స్నేహితుడు మతివానన్ జీవితం నుండి పాక్షికంగా వ్రాయబడింది. ఈ కథనంలోని ఇతర భాగం కోవిడ్-19 మహమ్మారి కాలానికి సంబంధించినది. క్రైమ్-థ్రిల్లర్ సైబర్‌లో పనిచేసిన తర్వాత నా జానర్‌లో మార్పు తీసుకున్నాను.


 11:17 PM, 31 మే 2018:


 హాస్టల్‌లో ఆ రాత్రి చీకటి ఆకాశంలో దాదాపు 11:17 PM, నిరుత్సాహానికి గురైన అరవింత్ తన ఇంటి కారిడార్‌లో కూర్చుని, ఆ ప్రదేశాలను చూస్తూ తాను చేసిన ఘోరమైన తప్పుల గురించి ఆలోచిస్తాడు.


 అతని సన్నిహిత మిత్రుడు సాయి ఆదిత్య నల్లటి సూట్లు మరియు నీలిరంగు జీన్స్ ప్యాంట్‌లో, చేతిలో కాఫీ కప్పుతో అతని దగ్గరికి వచ్చి, "బడ్డీ" అని చెప్పాడు.


 కానీ అరవింత్ తన మాటలు వినకుండా మౌనంగా ఉండిపోయాడు.


 "హే మిత్రమా."


 బిగ్గరగా మాటలు విన్న అరవింత్ తన దట్టమైన నీలి కళ్ల ద్వారా సాయి ఆదిత్య ముఖాన్ని చూసి తన స్పృహలోకి వచ్చాడు.


 "హా అధీ. రండి డా. ఎప్పుడు వచ్చావు డా? మర్చిపోయాను!" అరవింత్ అతనితో అన్నాడు.


 "ఏమైంది నీకు మిత్రమా?"


 "ఏమీ లేదు డా. నేను బాగున్నాను."


 "లేదు మిత్రమా. నువ్వు ఏదో ఆలోచిస్తున్నావు. వస్తున్నప్పుడు నిన్ను గమనించాను. చెప్పు, ఏం జరిగింది?"


 ఒక క్షణం నిశ్శబ్దం తర్వాత, అరవింత్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "ఈరోజు నాకు ప్రత్యేకమైన రోజు డా, మిత్రమా."


 "అందుకు, నేనెందుకు బాధపడుతున్నావు బడ్డీ?"


 అరవింత్ బదులిస్తూ, "ఈ రోజు కాబట్టి, నేను నా ప్రేమను హర్షిణి డా బడ్డీకి ప్రపోజ్ చేసాను."


 ఆదిత్య నవ్వుతున్నట్లు కనిపించి అతనితో ఇలా అన్నాడు, "బుడ్డీ. నువ్వు ఇంకా నీ మొదటి ప్రేమ గురించి ఆలోచిస్తున్నావా ఆహ్, డా? ఏయ్. నువ్వు చూసావా. ఏళ్లు గడిచాయి మనిషి. ఇప్పుడు మీరు పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేట్‌గా కాలేజ్ ఫైనల్ ఇయర్‌లో ఉన్నారు. కార్డియాక్ సర్జరీ చదువుతున్న విద్యార్థి."


 విషయాలు మరియు పరిస్థితి చాలా మారిపోయాయని అతను అతనికి సూచించాడు. కానీ, అరవింత్ తన జీవితంలోని ఆ పాఠశాల రోజులను గుర్తుకు తెచ్చుకోమని చెప్పాడు, ఆ తర్వాత ఆదిత్య నోరు బిగించి మౌనంగా ఉంటాడు. అతను నవ్వాడు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం: 2015- ఇండియన్ పబ్లిక్ స్కూల్, కోయంబత్తూరు:


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం సరిగ్గా 2015 సంవత్సరంలో, అరవింత్ మరియు ఆదిత్య ది ఇండియన్ పబ్లిక్ స్కూల్ (టిప్స్ అని ప్రసిద్ధి చెందింది) అనే ప్రసిద్ధ CBSE పాఠశాలలో ప్రకాశవంతమైన పాఠశాల విద్యార్థులు. ఇద్దరు ధనిక కుటుంబ నేపథ్యం ఉన్నవారు.


 అరవింత్ తాత రామకృష్ణన్ కోయంబత్తూర్ మరియు పాలక్కాడ్ అంతటా వరుసగా రెస్టారెంట్లు మరియు పరిశ్రమల గొలుసును కలిగి ఉన్నారు. అతను 74 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న వ్యక్తి మరియు ఆరోగ్యంగా ఉన్నాడు. అరవింత్ తల్లిదండ్రులు యాక్సిడెంట్‌తో మరణించడంతో, చిన్నప్పటి నుంచి అతడిని పెంచింది తాతయ్య.


 మరోవైపు, ఆదిత్య కోయంబత్తూర్ మరియు చుట్టుపక్కల ప్రాంతాలలో కేంద్రాన్ని కలిగి ఉన్న డాక్టర్ రఘునందన్ అనే ఆర్థోపెడిక్ సర్జన్ కుమారుడు. అతను పుట్టిన తర్వాత అతని తల్లి మరణించింది. అందువల్ల, ఈ రకమైన సమస్య నుండి దూరంగా ఉండటానికి, అతని తండ్రి చాలా ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతతో అతనిని అరిచాడు. ఇంకా, అతనికి నైతిక విలువలు మరియు నైతిక జీవనశైలిని నేర్పించారు.


 కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని సుగుణ ఇంటర్నేషనల్ స్కూల్‌లో ప్రీకెజి నుండి 10వ తరగతి వరకు వారి విజయవంతమైన ప్రయాణాన్ని ముగించి, టిప్స్‌లో కొత్త విద్యార్థిగా ఇది వారి తాజా ప్రయాణం. ఆదిత్య మరియు అరవింత్ చిన్నప్పటి నుండి గట్టి స్నేహితులు. వారు పోరాడుతారు, మాట్లాడతారు మరియు సన్నిహిత సంబంధాలు కలిగి ఉంటారు.


 కొన్ని రోజుల ముందు: సుగుణ పాఠశాలలు-


 అరవింత్ చాలాసార్లు అతని ఇంటికి వెళ్ళాడు, అక్కడ అతను కలిసి చదువుకున్నాడు, కలిసి పడుకున్నాడు మరియు అతని తాత ఒత్తిడితో అనేక ప్రాంతాలకు వెళ్ళాడు. అతను తన సహచరుడికి మరియు ఇతర శ్రేయోభిలాషులకు ఇలా చెబుతాడు, "స్నేహితుడు నిజానికి స్వయాన్ని లొంగదీసుకోగల స్వీయ స్నేహితుడు మరియు లొంగని వ్యక్తికి నేనే నిజంగా శత్రువు. మేము సన్నిహితంగా ఉంటాము మరియు మమ్మల్ని ఎవరూ విడదీయలేరు ఎలాగైనా."


 అరవింత్ చదువుతో పాటు క్రీడల్లోనూ నిష్ణాతుడు. కానీ, అతను కేవలం ఒక రకమైన కార్యకలాపాలపై దృష్టి పెట్టే బదులు ఇతర రకాల కార్యకలాపాలకు చాలా మరియు చాలా ప్రాముఖ్యతను ఇస్తాడు. తన మనసును ఎప్పటికీ దృష్టిలో ఉంచుకుని ఉండేందుకు కథలు, వ్యాసాలు, వ్యాసాలు మరియు కవితలు రాయడం వంటి కొన్ని ముఖ్యమైన విషయాలు ఉన్నాయి.


 అయితే, సాయి ఆదిత్య మాత్రం అరవింత్ సరసన ధ్రువుడు. అతను విద్యావేత్తలలో మంచివాడు మరియు బాస్కెట్‌బాల్ మరియు టెన్నిస్‌లో మాస్టర్. అయితే, అతను ఇతర కార్యకలాపాలపై ఆసక్తి చూపడు మరియు కేవలం పుస్తకాల పురుగు. అదనంగా, అతను ఎల్లప్పుడూ సరదాగా గడపడానికి ఇష్టపడతాడు, సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపడానికి ఇష్టపడతాడు. అరవింత్ లాగా, అతను ఎప్పుడూ ఏ అమ్మాయిలను ఇష్టపడడు మరియు స్త్రీ ద్వేషి.


 ప్రస్తుతము:


 టిప్స్ ప్రవేశద్వారం గేటుకు ఇరువైపులా భద్రతను కలిగి ఉంటుంది. గేట్ ప్రవేశ ద్వారం నుండి నేరుగా రహదారి వెళుతుంది. రహదారి ముఖ్యంగా వాహనాల కోసం ఉద్దేశించబడింది: ద్విచక్ర వాహనాలు, నాలుగు చక్రాల వాహనాలు మరియు భారీ వాహనాలు. నీలం-నలుపు యూనిఫాంలో చాలా మంది విద్యార్థులు పాఠశాలకు ఇరువైపులా నడుచుకుంటూ వస్తున్నారు.


 స్కూల్‌కి కుడివైపున ఉన్న ఆఫీస్ గదిని చూసి, అరవింత్ మరియు ఆదిత్య తమ స్కూల్ ఫీజు చెల్లించడానికి రామకృష్ణన్ మరియు రఘుతో కలిసి వెళతారు. ఫీజు చెల్లించిన తర్వాత, అబ్బాయిలు మేడమీద నుండి వారి తరగతి వైపు వెళతారు మరియు వారి తరగతి గదిని చూసి చాలా సంతోషంగా ఉన్నారు.


 ఇది విశాలమైన గది, కుడి వైపున ఆకుపచ్చ బోర్డు మరియు గోడకు ఎడమ వైపున ప్రాజెక్ట్ బోర్డు ఉంటుంది. గదికి ఇరువైపులా కిటికీలు ఉన్నాయి. గదికి అవతలి వైపు, ఫ్యాన్ మరియు లైట్ల కోసం స్విచ్‌లు ఉన్నాయి.


 "హాయ్ అబ్బాయిలు. మీరు క్లాస్‌కి కొత్తవా?" క్లాస్‌లోని ఒక విద్యార్థి ఆదిత్య, అరవింత్‌లను అడిగాడు.


 "హా, అవును మిత్రమా." అబ్బాయిలు అతనికి సమాధానం ఇచ్చారు.


 "మీ పేరు ఏమిటి అబ్బాయిలు?" అని అబ్బాయి అడిగాడు.


 "నా పేరు అరవింత్."


 "నా పేరు సాయి ఆదిత్య."


 కొన్ని సెకన్ల తర్వాత, అబ్బాయి తనను తాను పరిచయం చేసుకున్నాడు.


 "సరే. నేనే తొండముత్తూరు అబ్బాయిల నుండి దర్శన్ సూర్యప్రకాష్." అంటూ షేక్ కోసం చేతులు ఇచ్చాడు.


 కుర్రాళ్ళు అతని కరచాలనం చేసి క్లాస్ లోపలికి ప్రవేశించారు. ఉపాధ్యాయులందరూ వారి పేరును పరిచయం చేసుకున్నారు మరియు ఎలాంటి ఉపన్యాసాలు మరియు తరగతులు తీసుకోలేదు. దీంతో విద్యార్థులు విసిగిపోయారు. ఈ కుర్రాళ్లకు ఉపయోగపడేది లైబ్రరీ సెషన్ మాత్రమే.


 కొన్ని అనివార్య కారణాలతో ఐదుగురు పాఠశాలకు గైర్హాజరయ్యారు. వారి క్లాస్ టీచర్ గైర్హాజరైన వారిని వరుసగా ఇలా వ్రాసారు: వర్షిణి, ధరుణ్, రామ్, అబ్దుల్ మాలిక్ మరియు అన్బు.


 ఒక సంవత్సరం తర్వాత- ఏప్రిల్ 30, 2021:


 ఆదిత్య మరియు అరవింత్ పాఠశాలలో వారి స్నేహితులతో ఒక సంవత్సరంలో స్థిరపడ్డారు. ఇప్పుడు, వారు మొదటి టర్మ్‌లోనే 12వ తరగతి చదువుతున్నారు. వారిద్దరూ ఇష్టపూర్వకంగా బయాలజీ గ్రూప్‌ని ఎంచుకున్నారు కాబట్టి. ఇద్దరూ మొదట్లో థియరీలు, ప్రాక్టికల్స్ చేయడంలో చాలా కష్టపడ్డారు. కానీ, తర్వాత బాగా చదువుకుని మెరుగుపడింది.


 ఎందుకంటే, అరవింద్‌కి అతని క్లాస్‌మేట్ వర్షిణి సహాయం చేసింది. వర్షిణి ఒక రకమైన అమ్మాయి, ఆమె ఎప్పుడూ తెలివైనది మరియు కఠినమైన పరిస్థితులను ఎలా నిర్వహించాలో తెలుసు. ఆమె అందంగా కనిపించే అమ్మాయి, మందపాటి నల్లని కళ్లతో, తెల్లటి ముఖం మరియు గోధుమ రంగు పెదవులతో ఆకర్షిస్తుంది. ఆమె నీలిరంగు ఉక్కు అంచు గల కళ్లద్దాలను ధరించింది.


 ఆమె తన మంచి హావభావాలు, ప్రేమపూర్వకమైన మరియు మధురమైన స్వరంతో అరవింత్‌కి చదువులో సహాయం చేసింది. మొదట్లో, అది చూసిన ఆదిత్యకు స్వాధీనత మరియు కోపం వచ్చింది. అయినప్పటికీ, అతను తరువాత శాంతించి, తనతో మాట్లాడటానికి అనుమతించాడు.


 ఎందుకంటే, ఆమె సహాయంతో అతను కూడా బాగా చదువుకున్నాడు. అనతికాలంలోనే వారంతా సన్నిహిత మిత్రులయ్యారు. అరవింత్ మంచి స్వభావం, ఆప్యాయతతో కూడిన మాటలు మరియు మంచి పాత్ర రికార్డులు వర్షిణిని ఎంతగానో ఆకట్టుకున్నాయి. అదనంగా, తల్లిలేని అబ్బాయిగా కొన్ని సమయాల్లో సున్నితంగా ఉండే ఆదిత్యతో అతని సన్నిహిత స్నేహ బంధాన్ని చూసి ఆమె ప్రేరణ పొందుతుంది.


 ఈరోజు వర్షిణి పుట్టినరోజు. తల్లిదండ్రుల అంగీకారంతో ఆమె బర్త్ డే పార్టీని ఏర్పాటు చేసింది. ఆమె పుట్టినరోజు పార్టీకి ఆహ్వానించిన స్నేహితులలో, ఆమె అరవింత్ మరియు ఆదిత్యలను మాత్రమే ఆహ్వానించింది. మిగతా అందరూ ఆడపిల్లలు మాత్రమే.


 ఆమె స్నేహితులు ఆమెకు నెక్లెస్, బార్కర్ పెన్, లిప్‌స్టిక్‌లు, నోట్‌బుక్ మరియు పేపర్లు వంటి బహుమతులను అందజేస్తారు. ఆమె స్నేహితులు ఆమెకు ఈ వస్తువులన్నీ బహుమతిగా ఇచ్చిన తర్వాత, ఆదిత్య మరియు అరవింత్ వెళ్ళడం ప్రారంభించారు. కానీ, మధ్యలోనే ఆగిపోతుంది.


 ఎందుకంటే ఆమె కుటుంబ సభ్యులు ఆమెకు బహుమతులు ఇస్తున్నారు, దీనికి పదిహేను నిమిషాలు పట్టింది. ఆ తర్వాత ఇద్దరూ అక్కడికి వెళతారు. ఆదిత్య ఆమెకు "హ్యారీ పోటర్" అనే నవల ఇచ్చాడు.


 "అధి నాకు ఈ బహుమతి ఎందుకు ఇచ్చావు?"


 "టిప్స్‌లోని మునుపటి పాఠశాలల నుండి మీ స్నేహితులు కొందరు నాకు చెప్పారు, మీరు చాలా పుస్తకాలు మరియు నవలలు చదవడానికి ఇష్టపడతారు. అందుకే నేను దీన్ని మీకు కొనుగోలు చేసాను. ఎందుకంటే, మీరు ఈ పుస్తకాన్ని చాలా ఇష్టపడతారు."


 "ఓహ్. చాలా ధన్యవాదాలు. ఇది నాకు లభించిన గొప్ప బహుమతి."


 "మిత్రమా. గొప్ప బహుమతి వస్తుంది." ఆదిత్య నవ్వుల వర్షం కురిపిస్తూ అరవింద్‌ని ఆటపట్టించాడు. అరవింత్ నోరు చప్పరిస్తూ అతని కాలిని కొట్టాడు.


 "అరవింత్. ఈ బర్త్ డేకి నాకు ఏం గిఫ్ట్ ఇవ్వబోతున్నావు డా?"


 అరవింత్ ఆమెకు నీలిరంగు డైరీని చూపించాడు, దాని చుట్టూ అందమైన పువ్వులు ఉన్నాయి. "వర్షిణి, నీ పుట్టినరోజుకి ఇది నా ఆహ్లాదకరమైన బహుమతి. పుస్తకాల కంటే, పెన్ను, పెన్సిల్, లిప్‌స్టిక్‌లు మొదలైన వాటి కంటే ఎక్కువ. ఇది నా స్వీటెస్ట్ గిఫ్ట్‌లలో ఒకటి" అని ఆమెకు చెప్తాడు. మోకరిల్లి ఆమెకు ఇస్తాడు.


 వర్షిణి దానిని తీసుకుని కొన్ని నిమిషాల తర్వాత అరవింత్‌తో చెప్పింది: "అరవింత్. మా స్కూల్లో ఒక సంవత్సరం ముందు నిర్వహించిన సాంస్కృతిక కార్యక్రమం గుర్తుందా?"


 "అవును. వర్షిణి నాకు బాగా గుర్తుంది. ఎందుకు?"


 "అక్కడ, మీరు 'తుమ్ హి హో' పాట పాడారు. ఇది నా హృదయాన్ని మంత్రముగ్ధులను చేసింది, మీకు తెలుసా. నేను మీ స్వరంతో ప్రేమలో పడినట్లు అనిపించింది. ఇది చాలా మధురమైన మరియు సంగ్రహావలోకనం డా. నెమ్మదిగా, మీ మంచి స్వభావం నాకు చాలా త్వరగా నచ్చింది. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను."


 వర్షిణి నుండి ఇది విన్న అరవింత్ అయోమయంలో పడిపోతాడు. కాసేపు మౌనం వహించిన తర్వాత, అతను ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: "వర్షిణి. నేను, నువ్వు మరియు ఆదిత్య చాలా క్లోజ్ ఫ్రెండ్స్. నిజానికి, నేను నిన్ను సాయి ఆదిత్య లాగా బెస్ట్ ఫ్రెండ్‌గా భావించాను. మీరు హఠాత్తుగా మీ ప్రేమను ఇలా ప్రపోజ్ చేసారు. అది పొరపాటు కాదు నాన్న. , నేను ఆలోచించడానికి కొంత సమయం కావాలి."


 "పర్వాలేదు అరవింత్. నువ్వు నీ స్వంత సమయాన్ని వెచ్చించి దీని గురించి ఆలోచించు. నీ కోసం నేను వేచి ఉంటాను." అంటూ అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయింది వర్షిణి.


 అయితే ఆదిత్య షాక్ అయ్యాడు మరియు ఈ రకమైన పరిస్థితితో హైజాక్ చేయబడతాడు. అతను అరవింద్ గురించి ఆందోళన చెందుతాడు మరియు బెదిరించాడు. ఆదిత్య మనస్సులో నడుస్తున్న ఒక విధమైన కోపం మరియు అపార్థం కారణంగా, అతను అరవింత్‌తో మాట్లాడటం మానేశాడు మరియు నిరంతరం అతని కాల్‌లను ఆపివేసాడు మరియు నాలుగు నెలలకు పైగా అతనితో మాట్లాడటానికి నిరాకరించాడు.


 మునుపటి పరీక్షలు మరియు పని ఒత్తిడి కారణంగా, అరవింత్ కూడా అదే మర్చిపోతాడు మరియు అతను ఇప్పుడు ఆదిత్యని మరచిపోయి వర్షిణిని పిచ్చిగా ప్రేమించడం ప్రారంభించాడు. ఆదిత్యకు అరవింత్‌పై చిరాకు మరియు కోపం రావడానికి ప్రధాన కారణం ఏమిటంటే, "అతను చెప్పడం ద్వారా అతని విలువను తక్కువగా అంచనా వేసింది, వర్షిణి అన్ని మూలల్లో అతనిని ప్రేరేపించేది మరియు ప్రేరణగా ఉంది."


 ఇది అతని మనస్సులో ఒక విధమైన సంఘర్షణ మరియు అపార్థాన్ని సృష్టించింది. అతను తనని తాను ఊహించుకున్నాడు: "అందుకే. వర్షిణితో సరసాలాడటం ప్రారంభించిన అరవింద్‌తో నేను పర్వాలేదు. అప్పుడు ఏ కారణాల వల్ల నేను అతనితో మాట్లాడాలి?"


 పది రోజుల తరువాత, మధ్యాహ్నం 1:00:


 చాలా ఒత్తిడితో కూడిన పనులు మరియు ఒత్తిళ్ల తర్వాత, అరవింత్ విముక్తి పొందాడు. ఇది పూర్తిగా పది రోజులు. ఆదిత్య వరుసగా చదువులు మరియు క్రీడలలో పాలుపంచుకున్న తర్వాత చాలా నెలలుగా తనతో మాట్లాడలేదని అతను గ్రహించాడు. ఇకనుండి క్లాసులో అతనిని చూడ్డానికి వెళతాడు.


 ఆదిత్య తన ఇటీవలి సన్నిహిత మిత్రులైన విజయ్ అభినేష్ (స్కూల్ డేస్‌లో అతనితో కలిసి చదువుకున్నాడు మరియు అరవింద్ వంటి అతని గురువు), రాగుల్ రోషన్ (85 కిలోల బరువున్న వ్యక్తి మరియు మరొక సన్నిహిత స్నేహితుడు) మరియు రాజీవ్ రోషన్ (రాగుల్ కవల సోదరుడు)తో కలిసి భోజనం చేస్తున్నాడు. .


 "ఆదిత్యా. ఎలా ఉన్నావు డా? పని ఒత్తిడి వల్ల ఇన్ని రోజులు నీతో మాట్లాడటం మర్చిపోయాను. నువ్వు కనీసం నాతో మాట్లాడి ఉండగలవా?" అరవింత్ అన్నారు.


 "వద్దు బాడీ. నేను పనుల్లో బిజీ అయిపోయాను. అందుకే!" కొంచెం తగ్గిన స్వరంతో అన్నాడు ఆదిత్య.


 "ఎందుకమ్మా నీ వాయిస్ తగ్గింది డా బడ్డీ? ఏమైనా సమస్యలు?"


 "ఏమీ లేదు అరవింత్. నాకు చాలా పనులు ఉన్నాయి. దయచేసి కదలండి." అని చెప్పి అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు ఆదిత్య. దీంతో అరవింత్ ఆశ్చర్యపోయాడు. దీంతో అభినేష్, రాగుల్ రోషన్, రాజీవ్ కూడా షాక్ అయ్యారు.


 "ఏయ్. మీ ఇద్దరి మధ్య ఏం జరిగింది డా? ఎందుకు ఇలా వెళ్తున్నాడు?" అని అడిగాడు రాగుల్.

 "నాకెలా తెలుసు డా? పదిరోజుల పాటు పనిభారం వల్ల ఇద్దరం మాట్లాడుకోలేదు."


 అప్పుడు అభినేష్ అతన్ని అడిగాడు, "నిజంగా పనిభారం అతనితో మాట్లాడకుండా చేసింది? హా! ప్రామిస్ చేసి చెప్పు."


 అరవింత్ ఎక్స్‌ప్రెషన్స్ చూపించి క్లాస్ బయటకి తీసుకెళ్ళాడు.


 "అబినేష్. ఎందుకు అలా అరిచావు డా? వాళ్ళు నన్ను అనుమానించి ఉండవచ్చు, మీకు తెలుసా! ఇది నాకు చాలా ఇబ్బందికరమైన క్షణం కావచ్చు."


 అభినేష్ అతని చేతులు పట్టుకుని, ఆదిత్య ఆకాశంలో తిరుగుతూ ఒంటరిగా కూర్చున్న ప్రదేశానికి తీసుకెళ్లాడు.


 "అతడ్ని చూసావా డా.. చిన్నప్పటి నుంచి మీరిద్దరూ క్లోజ్ ఫ్రెండ్స్.. కానీ, హఠాత్తుగా మీ ఇద్దరి మధ్యా అమ్మాయి రావడంతో అతన్ని మర్చిపోయారు.. కాగా, వాడు ఇలా అయ్యాడు.. మొన్నటి రోజుల్లో లాగా హ్యాపీగా లేడు. .మీకు తెలుసా!అతను తల్లి ప్రేమ, ఆప్యాయత లేకుండా పెరిగాడు నేస్తం.కానీ, మీరు అతనికి ఆ వస్తువులు ఇచ్చినందుకు అతనికి మరింత సంతోషం కలిగింది.కానీ, మీరు అతనిని గమనించకుండా, అతనిని అలా వదిలేసారు.అందుకే అతను అలా ఉన్నాడు, మీరు గెలిచారు. నువ్వు ఈ ప్రపంచంలో ఎక్కడికి వెళ్లి వెతికినా అతని లాంటి మంచి స్నేహితుడు కూడా దొరకడు. అది చూడు. బై డా."


 అరవింత్ తమ చిన్ననాటి జ్ఞాపకాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు, అక్కడ తాను మరియు ఆదిత్య కలిసి సైకిల్ తొక్కారు మరియు కలిసి నడిచారు. ఇక నుండి, అతను అతని దగ్గరికి వెళ్లి, "బడ్డీ" అని చెప్పాడు.


 ఆదిత్య మౌనంగా ఉన్నాడు.


 "ఆదిత్య."


 "దేయ్ అధీ."


 అతను అతని వైపు తిరిగాడు మరియు ఉద్వేగభరితమైన అరవింత్ అతన్ని కౌగిలించుకున్నాడు.


 "అయామ్ సారీ డా బడ్డీ. వర్షిణి మధ్యలోనే నిన్ను తప్పించాను."


 "అది సరే మిత్రమా. మీరు ఆమెపై పడిపోవడంతో నేను మీకు కొన్ని మార్గదర్శక సలహాలు చెప్పాలని ప్రయత్నించాను. కానీ, మీరు నా మాటలు వినడానికి కూడా సిద్ధంగా లేరు. అందుకే నేను ఈ రకమైన దారుణమైన చర్య తీసుకున్నాను. నేను అడగాలి. నిన్ను క్షమించు డా."


 అతను అంగీకరించాడు మరియు ఆదిత్య అతనితో ఇలా అన్నాడు, "మిత్రమా. మీరు చూడండి. ఈ 13-19 సంవత్సరాల మధ్య వయస్సు మా అత్యంత కీలకమైన భాగం డా. మాకు చాలా చిరస్మరణీయ క్షణాలు, మంచి స్నేహితులు మరియు మంచి రిఫ్రెష్ రకమైన క్షణాలు ఉన్నాయి. చూడడానికి చాలా ఉన్నాయి. ఈ యుగంలో మనకు ప్రేమ కావాలా?మరి ఇది ప్రేమ అని మీరు అనుకుంటున్నారా?ఇది కేవలం ఒక ఇన్‌ఫాచ్యుయేషన్ డా మిత్రమా, మీరు చాలా రోజుల తర్వాత దానిని మరచిపోవచ్చు, మీరు ఒక నిర్దిష్ట వయస్సు వచ్చినప్పుడు, మీరు అందంగా మరియు మంచిగా ఉంటారు. అమ్మాయి డా.నీ జీవితంలో ఇంకా ఎన్నో సాధించాలి డా.. ఇంకా నీ తాత గురించి ఆలోచించు.. నన్ను గుడ్డిగా నమ్మి, నిన్ను చాలా నమ్ముతాడు.. ఈ విషయాల గురించి అడిగితే నేను అతనికి ఎలాంటి సమాధానాలు చెప్పగలను? ? నా పరిస్థితి గురించి కూడా ఆలోచించు డా. నేను నీకు మంచి స్నేహితునిగా చెప్పాను. విశ్రాంతి నీ స్వంత నిర్ణయం. బై డా. నాకు సెలవు తీసుకునే సమయం వచ్చింది."


 రెండు రోజులు, అరవింత్ ఆదిత్య చెప్పిన మాటల గురించి ఆలోచించి, ఆ మాటలు నిజమని గ్రహించాడు. ఇక నుండి, అతను అధికారికంగా వర్షిణితో విడిపోతాడు మరియు రెండు భాగాలు వారి వారి ప్రయాణంలో దూరంగా ఉంటాడు.


 అయితే ప్రధాన కారణం ఏమిటంటే, వర్షిణి తల్లిదండ్రులు మరియు ఆమె 24 ఏళ్ల మామ అఖిలేష్ ఆమె ప్రేమ గురించి తెలుసుకుని ఆమెను హెచ్చరించడం. అందుకే అరవింద్‌తో ప్రేమను విడదీసింది.


 ప్రస్తుతం, 6:30 AM:


 ప్రస్తుతం, అరవింత్ తన మంచం నుండి మేల్కొన్నాడు మరియు ఇప్పుడు సమయం 6:30 AM అయ్యిందని అతను గ్రహించాడు. కోయంబత్తూరులోని APG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో ప్రవేశించిన తర్వాత సాయి ఆదిత్య మరియు అరవింత్ పూర్తిగా మారిపోయారు. జీవితంలో ఎలా విజయం సాధించాలో, జీవితంలో సంతోషంగా ఎలా ఉండాలో, మన జీవితాన్ని ఎలా ఆనందించాలో మరియు ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని ఎలా గడపాలో వివిధ రకాల కార్యకలాపాల ద్వారా వారు నేర్చుకున్నారు. ముఖ్యంగా సాంస్కృతిక కార్యక్రమాలు, వార్షిక వేడుకలు, సంగీతం, సామాజిక సేవలు మొదలైనవి.


 అతని కళాశాల రోజుల జ్ఞాపకం:


 ఆదిత్య తన స్వాధీన పాత్రను మార్చుకున్నాడు మరియు ఇప్పుడు జాగ్రత్త వహించే మరియు బాధ్యతాయుతమైన వ్యక్తిగా మారాడు. అబ్బాయిలు MBBSలో తమ కోర్సును పూర్తి చేసారు మరియు ఇప్పుడు వారి పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్స్ కార్డియో సర్జరీని అభ్యసిస్తున్నారు, గతంలో చెప్పినట్లు.


 అరవింద్‌కి ఇప్పుడు రష్మిక అనే మరో సన్నిహితురాలు కూడా ఉంది. ఆమె బ్రాహ్మణ సామాజిక వర్గానికి చెందిన కోయంబత్తూరు జిల్లా R.S. పురం నుండి వచ్చింది. ఆమె తండ్రి నారాయణ శాస్త్రి కోయంబత్తూరులోని ప్రముఖ ప్రైవేట్ కంపెనీలో ఉద్యోగి. అక్క యాజినికి ఏడాది క్రితమే పెళ్లై బెంగళూరులో స్థిరపడింది.


 అరవింత్ అంత తేలిగ్గా ఆమె దగ్గరికి వెళ్లలేదు. నుండి, వర్షిణితో గత రోజులు నిరంతరం అతనికి పదే పదే గుర్తు చేస్తూనే ఉన్నాయి. విడిపోయే విజువల్స్ మరియు ఆమె చెప్పిన స్వార్థపూరిత కారణాలు అతని తలపైకి వచ్చాయి మరియు అది అతనితో వెళ్లి మాట్లాడటానికి ఆగిపోయింది.


 ప్రారంభ పరిస్థితులలో, అరవింత్ ఆమెకు దూరంగా ఉండి, అరవింత్ ప్రవర్తనలో వచ్చిన ఈ మార్పు గురించి మళ్లీ ఆందోళన చెందిన ఆదిత్య ద్వారా ఆమెతో మాట్లాడటానికి నిరాకరించాడు. అయితే, కొన్ని రోజుల తర్వాత అరవింత్ చివరికి విధిని అంగీకరించాడు మరియు రష్మికతో మాట్లాడటానికి ధైర్యంగా వెళతాడు.


 ఆమె సంతోషకరమైన వైఖరి, శ్రద్ధ వహించే స్వభావం మరియు బోల్డ్ మైండ్‌సెట్ నిజంగా అరవింత్‌ను చాలా ఆకట్టుకున్నాయి. అదనంగా, ఆమె కన్నీళ్లు పెట్టుకుని అరవింత్‌తో ఇలా చెప్పింది, "అరవింత్. కొన్నాళ్ల క్రితం మా అమ్మ గుండెపోటుతో చనిపోయింది. మా నాన్న నన్ను పెంచారు, ఆ తర్వాత. మా నాన్న తప్ప నా ఆలోచనా విధానాన్ని ఎవరూ నేర్చుకోలేదు. నా గురించి చాలా తక్కువ మంది స్నేహితులు మాత్రమే అర్థం చేసుకున్నారు. నేను తెలుసుకున్నాను, మీరు మరియు ఆదిత్య సన్నిహిత మిత్రులు, మీరు నాతో స్నేహం చేయడం ద్వారా నాకు మీ సహాయ సహకారాలు అందిస్తారా?"


 ఆదిత్య యొక్క ఆహ్లాదకరమైన రూపాన్ని చూసిన తర్వాత, అతను చివరికి ఆమె స్నేహాన్ని అంగీకరించి, "నేను ఇకపై ఏ అమ్మాయితోనూ ప్రేమలో పడకూడదు, దేవుడా, ఈ ప్రయాణం ప్రశాంతంగా ఉండనివ్వండి" అని దేవుడిని ప్రార్థించాడు.


 ఆదిత్య అతనితో, "బాధపడకు మిత్రమా. అలాంటిదేమీ జరగదు" అని చెప్పాడు.


 ప్రస్తుతము:


 తన ఒత్తిడితో కూడిన మనస్తత్వాన్ని రిఫ్రెష్ చేసుకోవడానికి, అరవింత్ కాలేజీ క్యాంటీన్ కారిడార్ దగ్గర కూర్చుని ఆకాశంలోకి చూస్తూ పియానో ​​వాయిస్తున్నాడు. ఆ సమయంలో తన వైపు కోపంగా వస్తున్న రష్మికను చూస్తాడు.


 అప్పటి నుంచి ఆదిత్య సిగరెట్ తాగుతున్నాడు. ఎర్రటి కళ్లతో, చిర్రుబుర్రులాడిన నోటితో అరవింత్‌ని అడిగింది.. "అరవింత్.. ఇంత బాధ్యతారాహిత్యంగా ఉంటావా.. చూడు.. నీ క్లోజ్ ఫ్రెండ్ సిగార్ తాగి ఆరోగ్యాన్ని ఎలా పాడు చేసుకుంటున్నాడో.. చాలా మంది స్మోకింగ్‌పై అవగాహన కల్పిస్తున్నారు.. నీ ఫ్రెండ్ సంతోషంగా ఉండగా.. మీరు ఈ సమాజానికి ఎలాంటి సందేశం ఇస్తున్నారు?"


 ఆదిత్య ఆమెను శాంతింపజేసి, ఆమెకు క్షమాపణలు చెప్పాడు. "రష్మికను చూడు. ఇకమీదట నేను ఒక్క సిగార్ కూడా తాగను. ఇది ఈ తమ్ముడు ఇచ్చిన వాగ్దానం. సరే వా?" అని వాగ్దానం చేస్తూ ఆమెకు చెప్పాడు.


 "లాస్ట్ వార్నింగ్ ఇస్తున్నాను బ్రదర్. హ్మ్." రష్మీ అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయింది. కొద్దిసేపటికి, అరవింత్ సిగరెట్‌ని గమనించి, దానిలో మంట కూడా లేదని గ్రహించాడు.


 అతను ఆదిత్యను "నువ్వు వెలిగించలేదా?" అని అడుగుతాడు.


 "అది అసాధ్యం డా బడ్డీ. ఎందుకంటే, నేను చాలా రోజుల క్రితం సిగరెట్ తాగడం మరియు మద్యం సేవించడం మానేశాను. ఇది మన ఆరోగ్యానికి మరియు ఫిట్‌నెస్‌కు హానికరం, నిజమే!"


 "అలా అయితే, ఈ యాక్ట్ ఎందుకు చేశావు డా?"


 “అంతా నీ కోసమే మిత్రమా.. ఈమె ఎలా కేర్ టేకింగ్, ఆప్యాయతతో ఉందో చూడండి..దీన్నే లవ్ అంటారు.. నాకు లవ్ మీద పెద్దగా నమ్మకం లేదు.. కానీ, దేవుడి మీద నాకు నమ్మకం ఉంది.. నేను చెప్పినట్లు అందమైన అమ్మాయి. సరిగ్గా వర్షిణి లాగా వచ్చింది!" ఆదిత్య తన మనసులో మైండ్ వాయిస్ గా తనే చెప్పుకున్నాడు.


 "సింప్లీ ఓన్లీ బడ్డీ. జస్ట్ ఫర్ ఫన్." ఆదిత్య అతనితో అన్నాడు.


 "సెన్స్ లెస్ ఫెలో. ఎక్కడ సరదాగా ఆడుకోవాలో నీకు తెలియదా." అరవింత్ నవ్వుతూ అన్నాడు. ఏకంగా తన ఒడిలో తట్టాడు.


 మూడు రోజుల తర్వాత, చివరి సెమిస్టర్ పరీక్షలకు ముందు:


 సెమిస్టర్ పరీక్షలకు మూడు రోజుల ముందు, రష్మిక తన అద్దె ఇంటి నుండి సెలవు తీసుకొని అరవింద్‌కి తన ప్రేమను ప్రపోజ్ చేయాలని నిర్ణయించుకుంది. ఈ విషయాన్ని ఆమె గత రెండేళ్లుగా దాచిపెట్టింది. అవును. అతని మంచి స్వభావం మరియు మంత్రముగ్ధులను చేసే స్వరం కారణంగా రష్మిక చివరికి అరవింద్‌తో ప్రేమలో పడింది. అదనంగా, అతను ప్రతి క్షణం మరియు ప్రతి ప్రదేశంలో ఆమెకు మద్దతు ఇచ్చాడు, ప్రత్యేకించి ఆమె తరచుగా ఇబ్బందులు మరియు సమస్యలలో చిక్కుకున్నప్పుడు.


 ఆమె తల్లి స్థానాన్ని తన ఆప్యాయతతో నింపాడు. రష్మిక ఇప్పుడు క్లౌడ్ నైన్‌లో తన ముఖం చుట్టూ ఆనందం మరియు ఆనందంతో ఉంది. ఆమె ఎర్రటి చుడీతార్ ధరించి, తల చల్లబరచడానికి, రిబ్బన్‌తో కట్టకుండానే తన వెంట్రుకలను కిందికి దించింది.


 ఆమె ఆ స్థలాన్ని వదిలి వెళ్ళబోతుండగా, ఆమె రూమ్‌మేట్ శివాని ఆమె పేరును పిలుస్తుంది. "అవును శివానీ. చెప్పు" అంటూ ఆమె వైపు చూసింది.


 "ఎక్కడికి వెళ్తున్నావ్ రష్మీ?"


 "నేను అరవింత్‌ని కలవబోతున్నాను. నీకు ముందే చెప్పాను."


 "అవును. నువ్వు చెప్పింది నిజమే. నేను మర్చిపోయాను. ఆల్ ది బెస్ట్ డి. మధ్యలో ఏ మాత్రం గ్యాప్ తీసుకోకుండా నీ ప్రేమను ప్రపోజ్ చేయి."


 ఆమె తల వూపి గదిలోంచి బయటకు వెళ్ళిపోయింది. ఆమె అరవింద్‌కి ఫోన్ చేసి, "అరవింత్. ఎక్కడున్నావ్?"


 "నేను...నేను ఆదిత్య ఇంట్లో మాత్రమే ఉన్నాను రష్మీ. ఎందుకు?"


 "మనమిద్దరం కలుద్దామా?"


 "హా అవును... రష్మీని ఎక్కడ కలుద్దాం?"


 "హ్మ్మ్...చిల్లుమ్ కేఫ్..."


 "సరే సరే... పది నిమిషాలకి అక్కడికి వస్తాను."


 అతను ఆదిత్య ఇంటి నుండి సెలవు తీసుకుని అక్కడికి చేరుకున్నాడు. రష్మీ కేఫ్ కుర్చీలో కూర్చుని, కళ్ళు మూసుకుని తన ప్రేమ గురించి కలలు కంటోంది. అరవింత్ అక్కడికి చేరుకుని ఆమెను కలుస్తాడు.


 "నన్ను ఇక్కడికి ఎందుకు పిలిచావు రష్మీ? ఏదైనా చాలా ముఖ్యం?"


 "అవును అరవింత్. నీతో మాట్లాడాలి. అందుకే నీకు ఫోన్ చేసాను."


 "హ్మ్మ్....సరే..."


 "సరే...నీకేం కావాలి? టీ, కాఫీ, మజ్జిగ లేదా మరేదైనా?" పూజ అతన్ని అడిగింది.


 "నాకు ఏదైనా సరే రష్మీ."


 ఆమె వెయిటర్‌కి ఒక కప్పు కాఫీని ఆర్డర్ చేసి, ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరే వరకు ఐదు నిమిషాలు వేచి ఉంది. అప్పుడు, అరవింత్ ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: "కొన్ని రోజుల్లో పరీక్షలు దగ్గర పడుతున్నాయి. నేను చాలా టెన్షన్‌గా ఉన్నాను. ఎక్కడినుండి ప్రారంభించాలో నాకు తెలియదు. కృతజ్ఞతగా, మీ నోట్లు నా దగ్గర ఉన్నాయి, దేవుడు నన్ను రక్షించగలడు. నువ్వు చెప్పు. , ఏం జరిగింది? మీరు ఏదో మాట్లాడాలని చెప్పారు?"


 "అవును. నిజానికి నేను దీని గురించి మాట్లాడాలని చాలా రోజుల నుండి అనుకుంటున్నాను. కానీ దాని గురించి మాట్లాడే ధైర్యం నాకు లేదు."


 కాఫీ ఇవ్వడానికి వెయిటర్ మధ్యలోకి రావడంతో, రష్మీ సంభాషణను మధ్యలోనే ఆపేసింది. అతను అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయిన తర్వాత, అరవైంత్ మరియు రష్మీ వారి ముక్కు ద్వారా వేడి కాఫీ వాసన చూస్తారు. అరవింత్ నోటిని గ్లాస్ దగ్గరికి తీసుకుని, కాఫీని నెమ్మదిగా సిప్ చేసాడు.


 "రష్మీ. నువ్వు ఏదో చెబుతున్నావు నా!" అరవింత్ కాఫీ రెండో సిప్‌లో చప్పరిస్తూ అన్నాడు.


 "అరవింత్. మీకు మా నాలుగో సంవత్సరం వార్షిక సాంస్కృతిక కార్యక్రమాలు గుర్తున్నాయా?" యువన్ శంకర్ రాజా మ్యూజిక్ ఆల్బమ్‌లోని "సిరగుగల్" పాటను మీరు ఎక్కడ ప్లే చేసారు?" ఆమె కాఫీ సిప్ చేస్తూ అతనిని అడిగింది.


 అరవింత్ కాఫీ సిప్ చేస్తూ తల ఊపాడు.


 ‘‘నువ్వు ఉద్వేగాలతో వాయించిన పాట నా హృదయాన్ని ఎంతగానో ద్రవింపజేసింది.. నీ సహజ స్వరం నన్ను ఆ పాటకు అడిక్ట్ అయ్యేలా చేసింది.. నువ్వు పాడినప్పుడు నీ వేళ్లు గిటార్ చుట్టూ పెదవులతో సింక్‌గా కదిలిన తీరు చెప్పడానికి మాటలు కాదు. చాలా అద్భుతంగా ఉంది, మీకు తెలుసా! మీ సంగీతంలోని లయ నా హృదయ స్పందనల లయతో సరిపోలింది. చివరికి నేను నీ కోసం పడ్డాను. నిజానికి, ఇతర అబ్బాయిలతో నేను ఈ రకమైన సన్నిహిత బంధాన్ని ఎప్పుడూ అనుభవించలేదు. కానీ, అరవింద్‌ని నీ ద్వారా నేను ఆరాధిస్తాను. నువ్వు నన్ను ఎంతగా చూసుకుంటున్నావో, నువ్వు నాపై కోపం తెచ్చుకునే తీరు, నీ చిన్న చిన్న హావభావాలతో నన్ను మళ్లీ ప్రేమలో పడేలా చేయగలవు ఆమె జీవితంలో నువ్వు. కచేరీ జరిగిన రాత్రి నుండి అరవింత్‌తో నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. కానీ నేనెప్పుడూ నీతో చెప్పలేను. ఇక నుండి రోజులలో, మన చివరి పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ పరీక్షలు మరియు తరువాత నేను చేయను నేను ఇక్కడ నుండి నా ఇంటర్న్‌షిప్ కొనసాగిస్తానో లేదో కూడా తెలియదు. చాలా ధైర్యంతో నేను నా హృదయాన్ని ముందుగా తెరవాలని నిర్ణయించుకున్నాను. ఈ రోజు నువ్వు."


 "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను అరవింత్ మరియు నేను నిన్ను ప్రేమిస్తాను, శాశ్వతం!"


 ఇంతలో, రష్మీ హృదయం విపరీతమైన ఆనందంలో ఉంది, నదిలా గడుపుతోంది మరియు ఆమె కప్పులోకి చూసింది, ఇంతకు చల్లగా మరియు రుచి కోల్పోయిన టీ.


 ఆఖరికి ఆమె పైకి చూసేసరికి అరవింత్ మూగబోయి ఆమెవైపు కోపంగా చూశాడు.


 సరైన పదాల కోసం వెతకకముందే, అరవింత్ తన గొంతు సవరించుకున్నాడు, "చూడండి రష్మీ. నేను మొదట్లో ప్రేమ అందంగా ఉంటుంది, నిజమైన ప్రేమ అన్నింటికి అతీతమైనది, మొదలైనవి. కానీ, ఇప్పుడు అది కాదు. ప్రేమ అనే పదం గురించి నేను వేరే ఆలోచనలో ఉన్నాను. ఓపెన్‌గా మరియు నిజాయితీగా ఉండండి, నేను నిన్ను ఎప్పుడూ ఆ విధంగా భావించలేదు. ఆదిత్య లాగా నిన్ను నా క్లోజ్ ఫ్రెండ్‌గా భావించాను. ప్రేమ నాకు ఒక కప్పు కాఫీ లాంటిది కాదు. నా మునుపటి ప్రేమ ద్వారా దాని విలువ మరియు బాధ నాకు తెలుసు. చాలా బాధపడ్డాను.అందులో దాదాపు ఆదిత్యని కోల్పోయాను.చూడు.నువ్వు నాకు చాలా ప్రియమైనవి రష్మీ.నేను నిన్ను కోల్పోవడం ఇష్టం లేదు.ఈ విషయాన్ని ఇక్కడే వదిలేయండి.దీన్ని క్లిష్టతరం చేయకుండా దయచేసి మనలాగే ఉండనివ్వండి ఇప్పుడు."


 ఈ మాటలు వినగానే రష్మీ గుండె చప్పుడు వేగంగా కొట్టుకుంటుంది. ఆమె చేతులు వణుకుతున్నాయి మరియు ఆమె కళ్ళు తేమగా ఉన్నాయి. ఆమె బుడబుక్కల మొహం పాలిపోయి, ఇక చెప్పడానికి మాటలు లేకుండా, కుర్చీలోంచి లేచి వెళ్ళిపోయి, "నేను నిన్ను తర్వాత కలుస్తాను, అరవింత్!"


 అరవింత్ ఆమెను పిలిచి ఆపడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ చాలా ఆలస్యం అయింది. ఎందుకంటే, రష్మీ కేఫ్ నుండి వెళ్లిపోయింది.


 రష్మీ తన ఇంటికి తిరిగి వెళ్ళేటప్పటికి, రాత్రి ఆకాశం దిగివచ్చి, మేఘం నక్షత్రాలను ఆవరించి, ఆకాశాన్ని చీకటిగా మరియు భయానకంగా చేసింది. రాత్రి వేళల్లో రష్మీ అడుగులు వేస్తున్న కొద్దీ ఒళ్లు జలదరిస్తూనే ఉంది.


 రష్మీ రూంలోకి వచ్చేసరికి శివాని సెమిస్టర్ పరీక్షల కోసం నోట్స్ రెడీ చేస్తూ బిజీగా ఉంది. నోట్ చేసుకుంటున్నప్పుడు, శివాని రష్మీ వైపు చూస్తుంది మరియు ఆమె కేఫ్‌లో ఏదో జరిగిందని ఆమె లుక్‌లను బట్టి అర్థం చేసుకుంది. రష్మీ కుర్చీలో కూర్చుని, చేతుల్లో ముఖం పెట్టుకుని ఏడ్చింది. శివాని త్వరత్వరగా వెళ్లి కౌగిలించుకుని స్నేహితురాలిని శాంతింపజేయడానికి ప్రయత్నించింది.


 నిజానికి, శాన్వి, అరవింత్‌కి ఆదిత్య లాగానే రష్మీకి మంచి స్నేహితురాలు. చిన్నప్పటి నుంచి ఇద్దరూ చిక్కని స్నేహితులు, తమ సమస్యలను పంచుకున్నారు. ఇంకా, ప్రతిదీ పంచుకోవడం ద్వారా వాటిని కలిసి పరిష్కరించడం.


 "ఇట్స్ ఓకే రష్మీ. అంతా బాగానే ఉంటుంది."


 “అయిపోయింది శివాని.. నా జీవితంలోని ప్రేమను పోగొట్టుకున్నాను.. తెలుసా.. నన్ను ఆదరిస్తూ, ప్రేమగా, ఆప్యాయంగా చూసుకునేవాడు.. కానీ, చివరికి నేను అతనికి స్నేహితుడినే, తనకు అక్కర్లేదని చెప్పాడు. దీన్ని క్లిష్టతరం చేయడానికి. నేను అతనితో కలిసి జీవితాన్ని గడపాలని కలలు కన్నాను. ఇప్పుడు నా కలలన్నీ ముక్కలయ్యాయి. నేను వాటిని కూడా కలపలేను. నా జ్ఞాపకాల కథ ప్రారంభం కాకముందే ముగిసింది." ఆమె ఏడుపు మధ్యలో చెప్పింది.


 "రష్మీ. ముందు కొంచెం నీళ్ళు తాగు, ప్లీజ్. ఏడుపు ఆపు. మనం దాని గురించి మాట్లాడి ఏదో ఒకటి చేస్తాం."


 శివాని తన కన్నీళ్లను నియంత్రించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తూ, రష్మీని తన దగ్గరే ఉంచుకుంది. తన బెస్ట్ ఫ్రెండ్ యొక్క విచారకరమైన పరిస్థితిని చూసి ఆమె గుండె పగిలింది.


 ఏదో ఒకటి తేల్చుకుందాం అని శివాని చెప్పగా, "అది పనికిరానిది. ఎందుకంటే, తన మొదటి ప్రేమ విషాదాంత పరాజయంగా ముగిసిందనీ, అప్పటి నుంచి ప్రేమపై నమ్మకం పెట్టుకోలేదనీ, కారణాన్ని ముందే చెప్పాడు" అని రష్మీ తనతో చెప్పింది.


 ఆ రాత్రంతా, రష్మీ తన బెడ్‌పై మెలకువగా పడుకుంది, ఆమె చెంపల నుండి నిశ్శబ్దంగా కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి. మరో వైపు అరవింత్ ఆదిత్యతో పాటు తన బెడ్‌పైకి తోసుకుని తిరిగాడు. అతనికి కూడా నిద్ర తప్పింది. నిద్రపోవడానికి ప్రయత్నించి అలసిపోయి తన గదిలోంచి బయటికి వెళ్లాడు. రష్మీ కన్నీళ్లు మరియు ఆమె మాటలు అతని చెవుల్లో ప్రతిధ్వనిస్తూనే ఉన్నాయి మరియు అతని మనసులో కేఫ్ చిత్రాలు మెరుస్తూనే ఉన్నాయి. వారి మొదటి సమావేశం నుండి వారు ఎలా సన్నిహితులుగా మారారు అనే వరకు అతను ప్రతిదీ గుర్తు చేసుకున్నాడు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత కూడా, శివాని రష్మీ ఏడుస్తూ మరియు అదే విషయాల గురించి ఆలోచిస్తున్నట్లు చూస్తుంది. ఆమె కంగారుగా రష్మీ దగ్గరికి వెళ్లి, "అది చాలు రష్మీ. నీ ఫీలింగ్స్, బాధ నాకు అర్థమయ్యాయి. కానీ, అలా ఉండడం వల్ల నీకు సహాయం చేయదు. ఇన్ని రోజులు నువ్వు కష్టపడి చదువుకున్నావు. నువ్వు చదువుకోలేదు. పరీక్షల కోసం ఏదైనా. మీరు ఈ చివరి పరీక్షలో బాగా చదవడంలో విఫలమైతే మీ పతకాలు మరియు కప్ అన్నీ వృధా అవుతాయి. మీరు ఇలాగే ఉంటే, నేను ఈ విషయాన్ని మీ నాన్న మరియు సోదరికి వరుసగా తెలియజేస్తాను."


 రష్మీ కళ్లలోంచి నిశ్శబ్ధంగా కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి, ఆమె చెంపలను తడిపిస్తున్నాయి. ఆమె కన్నీళ్ల మధ్య ఉన్న తన స్నేహితురాలిని చూసి ఒక చిన్న చిరునవ్వు నవ్వింది.


 ఆ సాయంత్రం నుంచి కేఫ్‌లో అరవింత్‌ కూడా కలవరపడ్డాడు. చదువుపై సరిగా దృష్టి పెట్టలేకపోయాడు. అతను తన స్నేహితులతో సరిగ్గా మాట్లాడలేకపోయాడు. అదనంగా, అతను సరైన ఆహారం తీసుకోలేడు మరియు మంచి నిద్రను పొందలేడు. ఆ సాయంత్రం తర్వాత, అరవింత్ రష్మీతో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించాడు. ఏదీ వర్కవుట్ కాలేదు. ఎందుకంటే ఆమె వాట్సాప్‌లో అతని పరిచయాన్ని బ్లాక్ చేసింది మరియు అతని కాల్‌లకు సమాధానం ఇవ్వడానికి నిరాకరించింది. తనకు కాస్త సమయం ఇవ్వాలని శివాని చెప్పింది. ఇప్పుడు అతను చేయగలిగింది వారి స్నేహం గురించి గుర్తు చేసుకోవడం.


 ఆదిత్య ఇన్ని రోజులు అరవింద్ ని గమనిస్తూనే ఉన్నాడు. అతను చాలా ఆశ్చర్యపోతాడు. ఎందుకంటే అతను తన స్నేహితుడిని ఇంత నిరాశగా మరియు నిస్సహాయంగా ఎప్పుడూ చూడలేదు. అప్పుడు ఆదిత్య, రష్మీని కలవడం మరియు తెలివిగా ఉండడం గురించి గుర్తు చేస్తూ, ఇద్దరి మధ్య ఏదో జరిగిందని అతను ఊహించాడు.


 ఆ రోజు రాత్రి, అరవింత్ సిగరెట్ కొనడానికి వెళ్ళినప్పుడు, ఆదిత్య కూడా అతనితో వెళ్ళాడు. వాళ్ళిద్దరూ క్యాంపస్ నడిబొడ్డున ఉన్న గార్డెన్‌కి నడిచారు. భారీ వర్షాల కారణంగా ఈ ప్రదేశం తడిగా ఉంది మరియు ఆ ప్రదేశంలో చల్లటి గాలులు చాలా వేగంగా వీస్తున్నాయి, ఒకరకమైన హిమపాతం మరియు ఆకాశం చుట్టూ పొగమంచు ఉంది.


 అరవింత్ సిగరెట్ కాల్చడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, అతను అది చేయలేక, బదులుగా ఆ ప్యాకెట్‌ను డస్ట్‌బిన్‌లో పడేశాడు, మధ్యలో రష్మీ మాటలు గుర్తుకు వచ్చాయి.


 "బాడీ. నువ్వు ఒక్క సిగరెట్ కూడా తాగలేవని నాకు బాగా తెలుసు. గత కొన్ని రోజులుగా నిన్ను గమనించాను డా. నువ్వు డిస్టర్బ్‌గా, కంగారు పడుతున్నట్టు అనిపించింది. నీకేం ఫర్వాలేదు?"


 "ఏమీ లేదు మిత్రమా. నేనూ, రష్మీ మాట్లాడుకోవడం లేదు అంతే."


 "ఓహ్! ఎందుకు అలా? మీరు ఏదో కోసం పోరాడారు? మరియు అది? నా ఉద్దేశ్యం మీరు కేవలం ఒక చిన్న తగాదా విషయంలో చాలా కలత చెందారు?"


 అతను కేఫ్‌లోని పూర్తి సన్నివేశాన్ని అతనికి వివరించిన తర్వాత, ఇద్దరూ మౌనంగా ఉన్నారు. వారి నిశ్శబ్దం అప్పుడప్పుడు మైదానానికి సమీపంలో ఫుట్‌బాల్ మరియు బాస్కెట్‌బాల్ శబ్దాలకు అంతరాయం కలిగిస్తుంది.


 కొద్దిసేపటి తర్వాత, ఆదిత్య తన స్నేహితుడిని ఇలా అడిగాడు, "ఆమె మీకు స్నేహితురాలు అని మీరు ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నారా? మరియు అంతకు మించి ఏమీ లేదు? నేను ఎప్పుడూ ఆమెను ప్రేమిస్తున్నానని అనుకున్నాను. ఆమె మీతో మాట్లాడే విధానం, ఆమె మిమ్మల్ని ప్రభావితం చేసే విధానం మరియు మీరు ఆమె పట్ల చాలా రక్షగా మరియు స్వాధీనపరుచుకున్న విధానం 'కేవలం స్నేహితులు' అని అర్థం కాదు. దయచేసి నేను ఇలా చెప్పడాన్ని పట్టించుకోకండి డా మిత్రమా. ఇది నా విశ్లేషణ ప్రకారం స్నేహానికి మించినది. మీ విషాదకరమైన మొదటి ప్రేమ వైఫల్యం కారణంగా మీరు ఆమె భావాలను అంగీకరించడానికి భయపడుతున్నారా డా? ఆ సమస్యలు ఆమెను తిరిగి ప్రేమించడానికి మిమ్మల్ని ఇబ్బంది పెడుతున్నాయా?"


 అరవింత్ నిశ్చేష్టుడై మౌనంగా ఉన్నాడు. అతనికి ఒక్క సమాధానం కూడా చెప్పలేకపోతున్నాడు. ఎందుకంటే ఆదిత్య చెప్పింది నిజమే.


 ఆదిత్య అతనితో ఇలా చెబుతూనే ఉన్నాడు, "బుడ్డీ. వినండి డా. దేవుడు మన నుండి ఏదైనా తీసివేస్తే, దానిని వేరే మార్గాల ద్వారా భర్తీ చేస్తాడు. అలాంటిదే, అతను మీ జీవితంలో రష్మీని పంపాడు. చిన్నప్పటి నుండి, మేము చాలా సన్నిహిత స్నేహితులం. నువ్వు నాకు మార్గనిర్దేశం చేశావు, నేను నీకు మార్గనిర్దేశం చేశాను. మా ఇద్దరికీ పరస్పర అవగాహన ఉంది, ఆమె మంచి అమ్మాయి, మిత్రమా, ఆమెకు హాని చేయవద్దు, అదే నేను మీకు చెప్పగలను డా మిత్రమా."


 దాని గురించి ఆలోచించాలని అరవింత్ నిర్ణయించుకున్నాడు. కానీ అతను దానిని నిలిపివేసాడు మరియు తన చివరి సంవత్సరం సెమిస్టర్ పరీక్షలకు సిద్ధం అయ్యాడు. పరీక్షలకు సిద్ధమవుతుండగా, ఒకరోజు అకస్మాత్తుగా తాతగారి నుంచి ఫోన్ వచ్చింది.


 "అవును తాతయ్య. చెప్పు. ఎలా ఉన్నావు?"


 "బాగానే ఉన్నాను మనవడు. నువ్వు సెమిస్టర్ పరీక్షలకి ప్రిపేర్ అయ్యావా.. నీ స్కూల్ ప్రిన్సిపాల్ ద్వారా తెలిసింది."


 "అవును తాతయ్యా. అంతా సవ్యంగా జరుగుతోంది. వారణాసిలో మీ ప్రయాణం ఎలా ఉంది తాతయ్యా? బాగుందా?"


 "నేను సహజ దృశ్యాలను ఆస్వాదిస్తున్నాను. ఇది చాలా బాగుంది. ఈ ప్రదేశానికి వచ్చి సందర్శించాలని నా చిరకాల స్వప్నం. ఇది నా హృదయాన్ని సంతోషంతో ఆదరించింది."


 పదిహేను నిమిషాలు మాట్లాడిన తర్వాత, అతని తాత కాల్ కట్ చేసి, అరవింత్ తన పరీక్షలకు సిద్ధంగా ఉన్నాడు. అప్పుడు, అతను తన మంచం మీద పడుకున్నప్పుడు, ఆదిత్య మాటలు అతని చెవులలో ప్రతిధ్వనించాయి. కానీ ఈ సమయంలో పరిస్థితులు మరింత దిగజారుతున్నాయి. రష్మీ ఒక్క కాల్ కూడా రాలేదు. మరియు వారు పరీక్ష హాల్‌కి వెళ్ళినప్పుడు ఆమె అతనిని పలకరించలేదు లేదా చూడలేదు. పరీక్షల తర్వాత, రష్మీ చాలా బాధగా మరియు బాధగా ఉండటం చూసి అరవింత్ గుండె పగిలిపోయాడు. ఆమె జాలి పరిస్థితికి తనే నిందించుకుంటాడు. వెళ్లి ఆమెను గట్టిగా కౌగిలించుకోమని కోరాడు. కానీ, ఫలించలేదు.


 సమయం గడిచిపోయింది మరియు స్నేహితులు (ఆదిత్య, అరవింత్, శివాని మరియు రష్మీ) వారి చివరి సెమిస్టర్ పరీక్షలను విజయవంతంగా పూర్తి చేసారు. కొద్ది రోజుల తర్వాత ఫలితాలు ప్రకటిస్తారు. స్నేహితులు మంచి స్కోర్‌తో కళాశాల నుండి పాసయ్యారు.


 కాలేజీ నుండి బయటకు వెళ్ళే ముందు, స్నేహితులు ఒకరినొకరు కన్నీళ్లతో చూసుకున్నారు మరియు వారికి ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్ ఇస్తే మళ్లీ అతని కళాశాలకు వస్తారని ఆశించారు. నలుగురూ తమ తమ ఇంటికి తిరిగి వెళతారు.


 రష్మీ అరవింత్‌ని మిస్ చేయడం ప్రారంభించింది మరియు వైస్ వెర్సా. సాయంత్రం ఆమె జ్ఞాపకాలలో తీవ్రంగా చెక్కబడింది. ఆమె తరచుగా అతనికి మెసేజ్ టైప్ చేసి డిలీట్ చేసేది. ఆమె ఫేస్‌బుక్ మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో అతని పోస్ట్‌ల కోసం వెళ్లి చూసేది. అతని వాట్సాప్ ప్రొఫైల్, వగైరా చెక్ చేస్తూ.. చివరికి అతడిని పోగొట్టుకున్నందుకు తనను తాను నిందించుకోవడం మొదలుపెట్టింది.


 రోజులు వారాలు, నెలలు తిరిగేకొద్దీ, రష్మీ అరవింద్‌ని చాలా మిస్ అవుతోంది. ఆమె ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్ కోసం కాలేజీలో ఉన్నప్పుడు అతనితో ఒకసారి మాట్లాడాలని నిర్ణయించుకుంది. ఈలోగా, ఆమె తండ్రి తన కార్యాలయంలో నుండి ఆమె ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌కు అంగీకరించారు.


 కాలేజీలో ఇంటర్న్‌షిప్ కార్యక్రమానికి హాజరైన స్నేహితులు తిరిగి వచ్చారు. ఈసారి కాలేజ్‌కి వెళ్లడానికి సిద్ధమవుతున్న ఆదిత్యని ఆశ్చర్యపరిచాడు అభినేష్.


 "బాడీ. ఎలా ఉన్నావు డా? వాట్ ఏ సర్ప్రైజ్! చాలా రోజుల తర్వాత, నిన్ను కలుస్తున్నాను డా."


 "నేను బాగున్నాను మిత్రమా. అరవింత్ ఎలా ఉన్నాడు?"


 "అతను బాగానే ఉన్నాడు డా. నీ సంగతేంటి? ఈ భంగిమ ఏమిటి డా. నువ్వు పూర్తిగా మారిపోయావు."


 "నాకు USA లో ఉద్యోగం వచ్చింది మిత్రమా. అందుకే. నీ ​​సంగతేంటి? ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు డా?"


 "ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌కి హాజరు కావడానికి నేను నా కాలేజీకి వెళ్తున్నాను డా బడ్డీ."


 "నేను నిన్ను డ్రాప్ చేయాలా?"


 "వద్దు బడ్డీ. నా బైక్ నా దగ్గర ఉంది" అని చెప్పడంతో ఆదిత్య తడబడ్డాడు.


 అభినేష్ అతడిని ఒప్పించి కారులో ఎక్కించుకున్నాడు. అతను డ్రైవ్ చేస్తున్నప్పుడు, ఆదిత్య చాలా విచారంగా మరియు కలవరపడ్డాడు. అతను కారు ఆపి అతనిని అడిగాడు.


 "అలాంటిదేమీ లేదు మిత్రమా. చాలా రోజుల తర్వాత అరవింద్‌ని కలుస్తున్నాను. అందుకే అయోమయంలో పడ్డాను."


 "దేయ్ దేయ్. నటించకు డా. ఇంకేదైనా సమస్య ఉందనుకుంటున్నాను. ముక్తసరిగా చెప్పు. అసలు ఏం జరిగింది?"


 ఆదిత్య కొన్ని రోజుల క్రితం జరిగిన ఒక సంఘటనను తెరకెక్కించాడు.


 ఇరుగుపొరుగు నిషా చిన్నప్పటి నుంచి ఆదిత్యను ప్రేమిస్తోంది. ఆమె పింక్ కలర్ కళ్లద్దాలు మరియు నల్లని కళ్లతో కూల్ గా కనిపించే అమ్మాయి. తెల్లని బుడగలాంటి ముఖం ఆమెది. నిషా సరదాగా ప్రేమించే మరియు సంతోషంగా వెళ్లే అమ్మాయి. ఆమె తండ్రి రాజేంద్రన్ తన తండ్రి పరిశ్రమలో ఒక ముఖ్యమైన పోస్ట్‌లో పనిచేస్తున్నారు మరియు అతనికి చాలా సన్నిహిత మిత్రుడు.


 నిషా తన ప్రేమను అతనికి ప్రపోజ్ చేసినప్పుడు, "తొలిప్రేమ ఎప్పుడూ ఒకరి జీవితంలో విఫలమైందని, దానిని ఎదుర్కోవడానికి అతను సిద్ధంగా లేడని" చెప్పి ఆ ప్రతిపాదనను తిరస్కరించాడు.


 ఆమె తనను నిజంగా ప్రేమిస్తోందని ఆమె తండ్రి గ్రహించి తన తండ్రితో మాట్లాడాడు. ఇది విన్న ఆదిత్య తండ్రి చాలా సంతోషించాడు. అతనితో మాట్లాడాడు. కానీ, ఆదిత్య ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌లకు హాజరు కావడానికి మరియు ఉద్యోగంలో స్థిరపడటానికి సమయం అడిగాడు.


 ఆదిత్య ఒకరోజు తన ఇంట్లో తన తల్లి డైరీ చదివాడు. ఆ సమయంలో, ఆమె తన భర్తను ఎలా ప్రేమిస్తుందో మరియు ఆమె తన మంచి భార్యగా ఎలా ఉంటుందో అతను గ్రహించాడు. అదనంగా, ఆమె అతనికి చివరగా ఇలా ఉటంకించింది, "ఒక పురుషుడు స్త్రీని ప్రేమిస్తే మరియు ఒక స్త్రీ పురుషుడిని ప్రేమిస్తే, కానీ కుటుంబాలు వారి ప్రేమ మరియు వివాహానికి వ్యతిరేకంగా ఉంటే, దానిని ధర్మం అంటారు. ... ఇది ఒక పని లేదా దంపతుల కోసం చనిపోతే ధర్మం అంటారు."


 అదే సమయంలో, అతను తన నివేదిక ద్వారా తన తండ్రికి సంబంధించిన వైద్య సమస్యలను పరిష్కరించాడు మరియు దీని గురించి అతనిని ఎదుర్కొన్నాడు. అతను తన కొడుకుతో చెప్పాడు, "క్యాన్సర్ కారణంగా అతని జీవితం చాలా తక్కువ రోజులు." అతని నుండి ఈ దిగ్భ్రాంతికరమైన వార్త తెలుసుకున్న ఆదిత్య గుండెలు బాదుకున్నాడు మరియు అతని తండ్రికి చికిత్స కోసం వెళ్ళమని సూచించాడు, "అతను అతన్ని నయం చేస్తాడు" అని చెప్పాడు.


 కానీ, అతను నిరాకరించాడు మరియు అతనితో చెప్పాడు, "మానవ జీవితంలో, ఎవరూ మనతో శాశ్వతంగా జీవించలేరు డా. జీవితం అందమైనది. మనకు చిరస్మరణీయమైన రోజులు, మధురమైన క్షణాలు మరియు ఆనందించే రోజులు ఉన్నాయి. అదే విధంగా, మనం మన మరణం కోసం కూడా సంతోషంగా ఎదురుచూడాలి. "


 అప్పుడు, అరవింత్ కూడా ఈ విషయం తెలుసుకున్నాడు మరియు వీడియో చాట్‌లో తన తాతతో పాటు ఆదిత్యను కలిశాడు.


 "చూడండి మీ నాన్న గారు.. ఎంత డిస్టర్బ్ అయ్యాడో చూడండి! హే.. నన్ను మా తాతయ్య పెంచాడు. నాకు మా తల్లిదండ్రుల ప్రేమ లేదు. ఎందుకంటే నేను చిన్న వయసులోనే చనిపోయారు. కానీ. , నీ విషయంలో అలా కాదు.. మీ నాన్న ఎన్నో త్యాగాలు చేసి నిన్ను పెంచాడు.. నీకు నచ్చిన అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకోమని అడుగుతున్నాడు.. ఏయ్ మిత్రమా.. దాని గురించే ఆలోచించి చచ్చిపోతాడు. మా పేరెంట్స్ బ్రతికున్నప్పుడు వాళ్ళ కోసం ఏమీ చేయము.. వాళ్ళు చనిపోయిన తర్వాత మనం కూడా అదే పనిగా పశ్చాత్తాపపడతాం."


 "నా ప్రియమైన మనవడు. జీవితం సవాళ్లతో నిండి ఉంది. దానిని ఎదుర్కొనే ధైర్యం మనకు ఉండాలి. మీరు మరియు నా మనవడు ధైర్యంగా చాలా సమస్యలను పరిష్కరించారు. మీరు వీటిని పరిష్కరించలేదా? ఆలోచించండి. దీని కోసం మీకు సమయం ఉంది. ."


 ఆదిత్య అంగీకరించాడు మరియు ఈ విషయాల గురించి ఆలోచించడానికి కొంత సమయం అడిగాడు.


 ప్రస్తుతము:


 "అయితే, మీరు ఇప్పుడు ఏమి ప్లాన్ చేసారు?" అని అడిగాడు అభినేష్.


 "నాకు తెలీదు అబీ. చాలా కంగారు పడ్డాడు. ఎందుకంటే అరవింద్ తన మొదటి లవ్ ఫెయిల్యూర్‌ని ఎదుర్కొన్నాడు. ఇది విఫలమైతే, అతను నాకు ఏ గ్యారంటీ ఇస్తాడు?"


 అభినేష్ కాలేజీకి చేరుకుని అరవింద్‌ని కలుస్తాడు. "రష్మీని ప్రేమించాలా వద్దా" అనే అయోమయంలో తను కూడా ఉన్నట్లు శివాని ద్వారా తెలుసుకుంటాడు. ఇక నుంచి వాళ్ళిద్దరినీ కాలేజీలోని రెస్టారెంట్‌కి తీసుకెళ్ళి, "మీ కోసం, ఫస్ట్ లవ్ ఫెయిల్ అయింది. మీ కోసం, మీరు మొదటి ప్రేమను అంగీకరించడానికి భయపడుతున్నారు. నేను చెప్పింది నిజమేనా?"


 మౌనపు చుక్కలతో అతని వైపు చూశారు. అభినేష్ వారితో, "చూడండి స్నేహితులారా. నేను ప్రేమను బాగా నమ్ముతాను. బ్రాహ్మణుడిగా, నేను ప్రతిరోజూ మంచం మీద నుండి నిద్రలేచిన తర్వాత భగవద్గీత, గరుడ సాహిత్యం మరియు మహాభారతం చదివాను. ప్రేమ గురించి భగవద్గీతలోని ఒక కోట్ నుండి, నేను మీకు చెప్తున్నాను. మనమందరం ఆత్మలము, ఆధ్యాత్మిక జీవులము అత్యున్నతమైన ప్రేమగల వ్యక్తులతో శాశ్వతమైన ప్రేమలో ఆనందించడానికి అర్హులం. మన ప్రేమగల స్వభావం స్వార్థంతో కలుషితమైతే, మనం వ్యక్తుల కంటే ముఖ్యంగా పరమాత్మను ఎక్కువగా ప్రేమించడం ప్రారంభిస్తాము."


 ఆదిత్య మరియు అరవింత్ తమ తప్పులను తెలుసుకుంటారు మరియు వారు లోపాలను సరిదిద్దాలని నిర్ణయించుకుంటారు. ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌కి హాజరయ్యేందుకు అరవింత్ తన క్లాస్ వైపు వెళ్తుండగా, ఆదిత్య ఫోన్‌కి కాల్ వచ్చింది. అది అతని తండ్రి నుండి. అతను ఒక వార్త చెప్పిన తర్వాత, అతను కలత చెందాడు మరియు విచారంగా ఉన్నాడు. ఫోన్ జేబులో పెట్టుకున్నాడు.


 "ఏమైంది ఆదిత్య? ఫోన్‌లో ఎవరు ఫోన్ చేశారు?"


 "అంటే..అంటే.. మా నాన్నగారు ఓన్లీ బడ్డీ."


 "ఏమైంది డా? ఏం చెప్పాడు?"


 "హా...మీ తాతయ్య.. మీ తాత చనిపోయారు.. వారణాసిలో నిద్రలోనే చనిపోయారు. ఇప్పుడే ఆయన మృతదేహాన్ని తిరిగి మా ఇంటికి కొనుగోలు చేశారు. ఉదయం 7:30 గంటలకు నాన్నకు సమాచారం అందించారు. కొంత ఆలస్యమైన తర్వాత అతను నాకు తెలియజేశాడు."


 ఆ వార్త విన్న అరవింత్ దిగ్భ్రాంతికి లోనయ్యాడు. అతని కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు కారడం ప్రారంభించాయి మరియు అతని ముఖం పాలిపోయింది. అతను హృదయవిదారకంగా ఉన్నాడు మరియు అతను మరియు అతని తాత వారితో ఏదైనా మాట్లాడిన క్షణం గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 "నాన్నా. నీ ఆరోగ్యం నువ్వు చూసుకోవాలి. దయ చేసి ఒత్తిడికి గురికాకు."


 "నాకు నేనెప్పుడూ ఆరోగ్యంగా ఉంటాను మనవడు. నాకు చివరి కోరిక ఒకటి చెప్పగలవా డా?"


 "తప్పకుండా తాతయ్యా. చెప్పు."


 ‘‘వారణాసికి వెళ్లాలని చాలా రోజులుగా కోరిక ఉంది. అక్కడి నుంచి కసిదాడికి వెళ్లాలని అనుకుంటున్నాను. నా మరణం వల్ల నేను ఏ విధంగానూ, ఎలాంటి పరిస్థితుల్లోనూ వెళ్లలేకపోతే మీరు తప్పక వెళ్లాలి. నా చితాభస్మాన్ని నదిలో ముంచండి."


 ఒక విధమైన బాధాకరమైన చిరునవ్వుతో అరవింత్ అందుకు అంగీకరించాడు. తరువాత, అతను ప్రస్తుతం ఆదిత్యతో, "అతను వారణాసి మరియు కాశీకి వెళ్లాలని కోరుకున్నాడు. కానీ, అతను ఒంటరిగా కాశీకి వెళ్ళడంలో విఫలమయ్యాడు మిత్రమా. అతని అస్థికలను నిమజ్జనం చేయడానికి నేను మిగిలిపోయాను." అతను బిగ్గరగా కేకలు వేస్తాడు.


 అభినేష్ అతనిని ఓదార్చి, "కూల్ డౌన్ డా మిత్రమా. చూడు. జీవితం ఎలా ఉందో. ఇది బూమరాంగ్ లాంటిది. భవిష్యత్తులో ఏమి జరుగుతుందో మనకు తెలియదు. కానీ, మనం ఆనందాన్ని అనుభవించే వర్తమానంలో జీవించాలి. మరియు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపండి. జీవితం మన చేతుల్లో లేదు డా. అది దేవుని చేతుల్లో ఉంది."


 ఆదిత్య జీవితం యొక్క విలువ మరియు ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకుంటాడు. అతను నిషా యొక్క భావాలను అర్థం చేసుకోవడంలో ఎలా విఫలమయ్యాడో గ్రహించి, ఆమెను కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. వీరిద్దరూ సింగనల్లూరులో కలుసుకున్నారు.


 "ఏం ఆదిత్యా? నన్నెందుకు ఇక్కడికి రమ్మని అడిగావు? ఏదైనా ఇంపార్టెంట్!"


 "అవును నిషా. నీతో మాట్లాడాలి."


 "మీరు నాతో ఏమి మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు?"

 "నువ్వు నన్ను ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నావో నాకు అర్థమైంది నిషా. అది కూడా అరవింద్ తాతయ్య చనిపోయిన తర్వాతే నాకు జీవితం విలువ, ప్రాముఖ్యత తెలిసింది. భవిష్యత్తులో ఏం జరుగుతుందో మనం ఊహించలేం. కానీ, మనం జీవించాలి. ఇది దేవుడిచే బహుమతిగా ఇవ్వబడింది. ఇప్పుడు, మీరు దేవుడు అందించిన బహుమతి, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను, నిషా."


 ఆదిత్య నుండి ఈ విషయం విని నిషా చాలా సంతోషంగా ఉంది. కానీ, ఆమె తన ఆనందాన్ని దాచిపెట్టి, "ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యతను మీరు గ్రహించినందున, నేను నిన్ను అంగీకరించాలా? మీరు నన్ను చాలా ఇబ్బంది పెట్టారు, ఆదిత్యా. నేను నిన్ను సరిగ్గా శిక్షించాలి" అని అతనితో చెప్పింది.


 "ఏం శిక్ష డియర్? నువ్వు ఏది ఇచ్చినా ఒప్పుకుంటాను. నేను సిటప్‌లు వేయాలా, కొట్టాలా, లేక చెంపదెబ్బ కొట్టాలా?"


 "అదంతా మీకు చాలా తేలికైన శిక్షలు. నేను మీకు కఠినమైన శిక్ష వేయబోతున్నాను. హ్మ్..."


 కాసేపు ఆలోచించిన తర్వాత, ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది: "నువ్వు నాకు "ఐ లవ్ యు" అని ఒక వారానికి ఐదుసార్లు చెప్పాలి." ఆమె తన ప్రేమను అంగీకరించిందని గ్రహించిన ఆదిత్య, ఆమెను గట్టిగా కౌగిలించుకోవడానికి ఆమె వైపు పరుగెత్తాడు.


 అతను ఆమెను ఎత్తాడు మరియు ఇద్దరూ ఒకరినొకరు ఆలింగనం చేసుకున్నారు.


 "అది లేదా ముద్దు మాత్రమే!" ఆదిత్య ఆమెను అడిగాడు.


 "వెళ్ళు డా. నువ్వు అల్లరి అబ్బాయి." నిషా అన్నారు. కానీ, ఆదిత్య ఆమెకు లిప్ కిస్ ఇచ్చాడు.


 మరోవైపు, అరవింత్ కొన్ని రోజులుగా కలత చెందాడు మరియు ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌లో మళ్లీ చేరడం ద్వారా తన ప్రయాణాన్ని తాజాగా ప్రారంభించాడు. ఒక సంవత్సరం తర్వాత, అతను తన ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌ను ముగించాడు మరియు ఒక రోజు, రష్మి అతనిని విచారకరమైన ముఖంతో ఇంట్లో కలుస్తుంది.


 ఆమె ఆకస్మికంగా తన ఇంటికి వచ్చినందుకు అరవింత్ ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు ఉల్లాసంగా ఉన్నాడు.


 "రష్మీ. వాట్ ఏ ప్లెజెంట్ సర్ ప్రైజ్. హావ్ ఎ సీట్."


 రష్మీ తన ఇంటి సోఫాలో కూర్చుంది.


 "ఒక్క నిముషం ఆగండి రష్మీ. మీకోసం కాఫీ సిద్ధం చేయమని మా తాతను అడుగుతాను."


 "నాన్నా...నా ఫ్రెండ్ రష్మీ వచ్చింది. కాఫీ ఇవ్వండి."


 అయితే రష్మీ అతని వైపు చూసి షాక్ అయ్యింది. అప్పుడు, అరవింత్ తెలివిలోకి వచ్చి, "ఓహ్! నన్ను క్షమించండి రష్మీ. నేనే వెళ్లి కాఫీ సిద్ధం చేస్తాను" అని ఆమెకు చెప్పాడు.


 అతను స్థలం నుండి గోడకు వేలాడదీసిన తన తాత ఫోటో వైపు కదిలాడు. కాఫీ రెడీ చేసి వచ్చి ఆమెకు ఇస్తాడు.


 కొంచెం తాగుతున్నప్పుడు, ఆమె కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి, ఇది గమనించిన అరవింత్ షాక్ అయ్యాడు.


 "రష్మీ. ఏమైంది? ఎందుకు ఏడుస్తున్నావ్?"



 కాసేపటికి బిగ్గరగా ఏడ్చిన తర్వాత ఆమె అరవింద్‌ని కౌగిలించుకుని, "మా నాన్నగారు కొద్దిరోజుల క్రితమే అరవింత్ చనిపోయారు. గుండెపోటు కారణంగా. నన్ను పట్టించుకున్న ఏకైక వ్యక్తి త్వరగా మరణించాడు. మా చెల్లి మరియు ఆమె కుటుంబం నన్ను బయటకు పంపించివేయలేదు. అది కూడా పట్టించుకోలేదు, ఆమె కుటుంబంలో నేనూ ఒకడిని.ఆమె కఠినంగా ప్రవర్తించింది.శివాని తప్ప నన్ను ఎవ్వరూ ఆదరించలేదు.అప్పట్లో నేను నిన్ను ఎంతగా మిస్సయ్యానో నాకు అర్థమైంది.నేను ఇప్పుడు అరవింద్‌ని అనాథను అయ్యాను.నాకు ఎవరూ లేరు. "


 "బాధపడకు రష్మీ.. నిన్ను పట్టించుకునే నాథుడు లేడని ఎవరు చెప్పారు? మీ ప్రేమికుడు అరవింత్ నీ వెంటే ఉన్నాడు. నేను బతికున్నంత వరకు నిన్ను అనాథ అని ఎవరూ చెప్పలేదు. ఇక నుంచి నువ్వు నా బిడ్డ. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను."

 రష్మీ కన్నీళ్లు పెట్టుకున్న చిన్ని సంతోషపు జల్లుల జోలికి వెళ్లింది. ఆమె మూసుకున్న నోరు చిరునవ్వుల వర్షం కురిపించింది మరియు ఆమె అరవింద్‌ని గట్టిగా కౌగిలించుకుంది.


 అరవింత్ రష్మీతో లివ్-ఇన్-రిలేషన్షిప్ జీవితాన్ని గడపాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఎందుకంటే అతనికి పెళ్లిపై నమ్మకం లేదు. ఇప్పుడు, ఇద్దరికీ వారి ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌ను పూర్తి చేసిన వెంటనే ఉద్యోగం అవసరం. ఇకమీదట, వారు సమీపంలోని ఆసుపత్రులలో ఉద్యోగాల కోసం వెతుకుతారు మరియు విజయవంతంగా ప్రైవేట్ ఆసుపత్రులలో మెడికల్ సర్జన్ ఉద్యోగాన్ని పొందుతారు.


 అరవింత్ ఆర్థికంగా స్థిరపడాలనే తన కోరికను వ్యక్తం చేస్తూ, రష్మీతో, "ఆర్థికంగా స్థిరపడిన తర్వాత వారి వివాహం జరగాలి" అని చెప్పాడు. దీనికి ఆమె అంగీకరిస్తుంది. ఈలోగా ఆదిత్య తన తండ్రి ఆశీస్సులతో నిషాను పెళ్లి చేసుకుంటాడు.


 అరవింత్ తన తల్లితండ్రులు ఇష్టపడే అమ్మాయిని ఇటీవలే పెళ్లి చేసుకున్న రష్మీ మరియు అభినేష్‌లతో కలిసి వెళతాడు.


 "బడ్డీ. పెళ్ళైంది. ఇకమీదట నువ్వు బ్యాచిలర్ లైఫ్‌ని ఎంజాయ్ చేయలేవు. మనలాగే ఫ్యామిలీ మ్యాన్ అయ్యావు ఆహ్!" ఆదిత్య పొట్ట మీద తడుముతూ అన్నాడు అభినేష్.


 ఆదిత్య తన పిరికి సంకేతాలను వ్యక్తపరిచాడు మరియు అరవింత్ అతనికి డైరీ బహుమతిని ఇవ్వడం ద్వారా అతని కొత్త వైవాహిక జీవితాన్ని అభినందించాడు, అందులో అతను ఆదిత్యతో తన చిరస్మరణీయ క్షణాలను ప్రదర్శించాడు, వారి అందమైన రోజుల గురించి ప్రస్తావించాడు.


 11:17 PM, అరవింత్ ఇల్లు జూలై 31, 2019- మరుసటి రోజు:


 ఆదిత్య కళ్యాణమండపంలో డిన్నర్ చేసిన తర్వాత ఆదిత్య ఇంట్లో ఒకరోజు బస చేసి, అరవింత్ మరుసటి రోజు రాత్రి 11:17 గంటలకు రష్మీతో కలిసి తన ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు. రష్మీకి సర్ ప్రైజ్ చేస్తున్నాడు. ఇంటికి తిరిగి వచ్చేసరికి అరవింత్ ఇల్లు చీకటిగా ఉండడం చూసి కరెంట్ పోయిందని గ్రహించాడు.


 ఇది రష్మీ పుట్టినరోజు మరియు ఆ సమయంలో అరవింత్ కేక్‌లతో కరెంట్ లేకపోయినా కొవ్వొత్తులు వెలిగించి ఆమెకు పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు తెలిపాడు. ఆమె మానసికంగా అతనికి కృతజ్ఞతలు తెలుపుతూ కౌగిలింతను పంచుకుంది.


 కొన్ని నిమిషాల తర్వాత, రష్మీ తన బట్టలు మార్చుకుని, అతను బహుమతిగా ఇచ్చిన ఆకుపచ్చ చీరను ధరించి తిరిగి వచ్చింది. అరవింత్ అగ్గిపుల్ల సహాయంతో కొవ్వొత్తులను వెలిగిస్తాడు.


 అతను ఆకుపచ్చ చీరలో వస్తున్న రష్మీని చూస్తున్నాడు, ఆమె తుంటిని బహిర్గతం చేసి మరియు ఆమె వెంట్రుకలు, బబ్లీ ముఖంతో మరియు సంతోషకరమైన చిరునవ్వుతో. అరవింత్ ఆమె వైపు కదిలాడు మరియు అతను ఆమె పెదాలపై ముద్దు పెట్టుకోబోతున్నాడు. కానీ, అతను దాని నుండి వెనక్కి తగ్గాడు మరియు రష్మీతో, "ఐ యామ్ సారీ బేబీ. నేను అలా చేయకూడదు. ఈ రోజు నా మొదటి ప్రేమ వర్షిణి తన ప్రేమను ప్రపోజ్ చేసిన రోజు మరియు మీ పుట్టినరోజు కూడా.... అందుకే నేను అలాంటివి నచ్చాయి. నిజంగా క్షమించండి."


 అయితే రష్మీ అతన్ని ఓదార్చి, "ఏం పర్వాలేదు బేబీ. నేను సీరియస్‌గా తీసుకోలేదు" అని చెప్పింది. అరవింత్ ఆమె నుండి వెనక్కి వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, అతను ఆమె కళ్ళ ద్వారా చూస్తాడు, అది అతన్ని అక్కడ ఉండడానికి ప్రలోభిస్తుంది.


 "రష్మీ..." అరవింత్ ఆమెను పిలిచాడు.


 "అవును అరవింత్. చెప్పు."


 "పెళ్ళికి వెళ్ళాము, తిన్నాము, ఇక్కడికి వచ్చాము. అది సాల్వ్ ఆహ్? పడుకోవాలా?"


 "అవును. ఖచ్చితంగా. ఈరోజు మేము కోర్కెను ఆనందించాము." అలా మాట్లాడుతున్నప్పుడు, రష్మీ తన కింద ఉన్న చాప కారణంగా ప్రమాదవశాత్తు జారిపోతుంది మరియు ఆమె దానిని గమనించలేదు.


 అరవింత్ ఆమె తుంటిని తాకడం ద్వారా ఆమెను పట్టుకున్నాడు మరియు అతను ఆమె పెదవులను ఉద్వేగభరితంగా రెండు సార్లు ముద్దాడుతాడు, అతను మొదటి ముద్దులో రెండవ గ్యాప్ తర్వాత చేస్తాడు. ఆమె అతన్ని ఆశ్చర్యంగా చూస్తుంది మరియు ఆమె కూడా కోపంగా ఉంది. కానీ, ఆమె నవ్వుతూ అతన్ని కౌగిలించుకుంది. కరెంట్ రాకపోవడంతో మెరుపు దీపంలో కొన్ని పుస్తకాలు చదవాలని నిర్ణయించుకున్నారు.


 ప్రేమలో ఓడిపోయిన అతని ఆలోచనలు మరియు రష్మీపై రొమాంటిక్ మూడ్‌తో కదిలిపోవడంతో, అరవింత్ చివరికి లొంగిపోయాడు. వీరిద్దరూ "రబ్బర్, జయమోహన్. బి" అనే నవల చదవడం ద్వారా ప్రారంభిస్తారు మరియు పర్యావరణ సమస్యలు మరియు ప్రస్తుత సామాజిక సమస్యల యొక్క దాచిన ఇతివృత్తాలను తీసివేస్తారు. ఆ సమయంలో, అరవింత్ చిరునవ్వుతో రష్మీ చేతుల్లోకి వెళ్తాడు. అతను పుస్తకం నుండి ఒక లైన్ చదువుతున్నప్పుడు అనుకోకుండా ఆమె చేతులు పట్టుకున్నాడు.


 "రష్మీ నిద్రకు వెళ్దాం. టైం అయింది." అరవింత్ అన్నారు. అయినప్పటికీ, వారు ఇంటి వెలుపల ఉరుములు, మెరుపులతో కూడిన శబ్దాలు విన్నారు మరియు వారు తమ ఇంటి మేడపైకి వెళతారు, అక్కడ అరవింత్‌కు వ్యక్తిగత బెడ్‌రూమ్ మరియు స్టడీ రూమ్ ఉన్నాయి. అక్కడ, ద్వయం బాల్కనీని చూస్తారు, అక్కడ కొన్ని చిన్న చుక్కలు వదిలిన తర్వాత వర్షం భారీగా కురుస్తుంది.


 ఇద్దరూ కలిసి బాల్కనీలో డ్యాన్స్ చేస్తూ వర్షాన్ని ఆస్వాదిస్తున్నారు మరియు తడిగా ఉన్నారు. మొదట్లో, అతను ఆమె ముఖాన్ని తాకి, ఆపై నవ్వుతూ ఆమె భుజాలను తాకాడు. అతను తనపై ఏమి చేయాలనుకుంటున్నాడో ఆమె గ్రహించి సంకోచిస్తుంది.


 ఇక నుండి, అరవింత్ డ్యాన్స్ చేస్తున్నప్పుడు ఆమె జుట్టు యొక్క బట్టను అనుభవిస్తాడు మరియు మరింతగా, అతని ముక్కు ద్వారా ఆమె ముఖాన్ని తాకడం ద్వారా ఆమె అందాన్ని పసిగట్టాడు. ఆమె భయపడి ఇంట్లోకి వెళ్ళిపోయింది. అతని చర్యతో ఆమె రెచ్చిపోయి కలవరపడింది కాబట్టి. అతను ఆమెను ముద్దు పెట్టుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కానీ ఆమె అతనిని కౌగిలించుకుంది.


 అరవింత్ లోపలికి వెళ్ళాడు మరియు అయోమయంలో ఉన్న మనస్సు కారణంగా ఆమె అతని నుండి దూరంగా వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. ఆమె సిగ్గు మరియు నిశ్శబ్దాన్ని పారద్రోలడానికి, అతను ఆమె ముఖం, పెదవులు, కళ్ళు మరియు ముక్కును గట్టిగా ముద్దాడటం ప్రారంభించాడు, "వారు తమ హృదయ స్పందనను చూడటం ద్వారా వారి పిచ్చి ప్రేమను గ్రహించగలరు మరియు వయస్సు తేడాతో సంబంధం లేకుండా హృదయం నుండి వారి ప్రేమను వినగలరు. "


 దీని తరువాత, అరవింత్ రష్మీ యొక్క తుంటిని తాకి, ఆమె మెడ మరియు పెదవులపై వరుసగా ముద్దు పెట్టుకోవడానికి ఆమెను గట్టిగా పట్టుకున్నాడు. ఇద్దరూ కలిసి నవ్వడమే కాకుండా ఖండించారు. అయితే, అతను తన నిశ్శబ్దాన్ని ఛేదించి, రష్మీతో "బేబీ. మనం ఆనందంగా ఉందాం" అని చెప్పడం ద్వారా ఆమెతో ఆనందంగా ఉండాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 అతను తన కళ్ళలో రొమాన్స్ అనుభూతితో మరియు "తన జీవితంలో రష్మిని భారీ బహుమతిగా పొందాడు" అనే భావనతో ఆమె పెదాలను కఠినంగా ముద్దాడాడు.


 అప్పుడు, అతను శిల్పాన్ని తీసివేయడం వంటి ఆమె చీరను విప్పి, తన చొక్కాలను తీసివేస్తాడు. ఆ సమయంలో, అతను ఆమె ముక్కు చుట్టూ చేతులు కదిలించి, ఆమె వెర్మిలియన్ తీసుకుంటాడు. తర్వాత, అతను ఆమె దుస్తులను నెమ్మదిగా విప్పడానికి ముందుకు సాగాడు మరియు బెడ్‌పైకి వచ్చిన తర్వాత ఇద్దరూ నగ్నంగా ఉన్నారు.


 మంచంలో, ద్వయం వారి శరీరాన్ని (నగ్నత్వం కారణంగా) ఒక దుప్పటితో మూసివేస్తుంది. అరవింద్ తన నుదిటి నుండి ముక్కు మరియు పెదవుల వరకు ముద్దు పెట్టుకోవడం ప్రారంభించినప్పుడు రష్మికి అరవింద్ వేడిగా ఊపిరి పీల్చుకుంది. అదనంగా, అతను తన వేడి శరీరం ద్వారా ఆమెను ముద్దుపెట్టుకోవడం మరియు కౌగిలించుకోవడం ద్వారా ఆమె జుట్టు కరిగిపోతున్నట్లు అనిపిస్తుంది. రొమాంటిక్ మూడ్‌తో ఆరాటపడుతున్న అతని శరీరాన్ని చూసి రష్మీ ఆనందపడుతుంది. ఏం చేస్తున్నారో, ఏం ఆలోచిస్తున్నారో ఇద్దరికీ తెలియదు. రొమాంటిక్ మూడ్‌తో కదిలిపోయి, వారి ప్రేమ సంగీతాన్ని గ్రహించే వేడిలో, వారు ఒకరినొకరు మరచిపోయి ప్రేమతో తమ కన్యత్వాన్ని కోల్పోతున్నారు.


 అరవింత్ రష్మీ మెడపై మెల్లగా స్ట్రోక్ చేసి, ఆమె పెదవులు, ముఖం, ముక్కు మరియు తలను వరుసగా ముద్దుపెట్టుకున్న తర్వాత ప్రేమను తీవ్రంగా ముగించాడు. రష్మీ అరవింద్‌ని తన చేతులతో గట్టిగా కౌగిలించుకుని పడుకుంది. ఇద్దరూ ఒక రాత్రంతా కలిసి నిద్రిస్తారు.


 6:30 PM, మరుసటి రోజు:


 మరుసటి రోజు, అరవింత్ మరియు రష్మీ ఇద్దరూ నిన్న జరిగిన విషయం గురించి ఆందోళన చెందారు. ఎందుకంటే, మంచి ఉద్యోగం మరియు ఆర్థిక బలం ఉన్నప్పటికీ ఇద్దరూ తమ లక్ష్యాలను పూర్తి చేయాలని కోరుకున్నారు. రష్మీ విలపిస్తూ తన పరిస్థితి గురించి పశ్చాత్తాపపడుతుంది.


 అరవింత్ తన కన్యత్వాన్ని చెడగొట్టడానికి బాధ్యత వహిస్తూ తన కలలను నాశనం చేశాడని ఈ రకమైన భయంకరమైన మరియు తొందరపాటుతో తప్పు చేసాడు. ఒకరోజు అరవింత్‌తో తమ పెళ్లి గురించి రష్మీ మాట్లాడినప్పుడు పరిస్థితులు మలుపు తిరుగుతాయి.


 ఎందుకంటే అతను విపరీతమైన కోపం తెచ్చుకుని తన ఇంటి బయట ఆమెను వెంబడిస్తాడు. మొదట్లో హర్ట్ అయిన ఆమె అతని ఇంటిని వదిలి శివానితో కలిసి ఒక అపార్ట్‌మెంట్‌లో ఉంటుంది. అరవింత్ మరియు రష్మీల మధ్య జరిగిన విషయాలు ఆమెకు తెలుసు. ఇగో క్లాష్‌లు, గొడవలు, కెరీర్ గొడవలు కూడా శివానికి చెప్పారట.


 ఆమె రష్మీని ఓదార్చి అరవింత్ మరియు తన కోసం కొంత సమయం ఇవ్వమని కోరింది. ఎందుకంటే ఆ సమయంలో ఊహించని రాత్రి కారణంగా ఇద్దరూ ఇప్పుడు అయోమయంలో ఉన్నారు మరియు నిరాశ చెందారు. ఇన్ని రోజులు అరవింత్‌తో తన మరపురాని క్షణాలను గుర్తు చేసుకుంటూ, శివాని చెప్పినట్లే అంగీకరించి ముందుకు సాగుతుంది.


 రోజులు గడిచేకొద్దీ, అరవింత్ రష్మీని చాలా మిస్ అవ్వడం ప్రారంభించాడు మరియు అతను ఒంటరిగా ఉన్నాడని భావించాడు. అదనంగా, అతను తన ఆసుపత్రి సిబ్బంది మరియు ఉద్యోగుల పట్ల భిన్నంగా ప్రవర్తిస్తాడు. కానీ, అతను కఠినంగా ఉండడు. ఇప్పుడు అదే హాస్పిటల్స్‌లో సర్జన్ అయిన ఆదిత్య, అరవింత్ దూకుడు మరియు మారిన ప్రవర్తనతో ఆశ్చర్యపోయాడు.


 అతను అతని దగ్గరికి వెళ్లి అతని చర్య గురించి ఎదుర్కొంటాడు. అరవింత్ కొన్ని రోజుల క్రితం తనకు మరియు రష్మీకి మధ్య జరిగిన ప్రతి విషయాన్ని అతనికి వెల్లడించాడు. అయోమయానికి గురైన ఆదిత్య, రష్మీని మళ్లీ కలవడానికి ముందు ఓపికగా ఉండమని మరియు అతని చర్య గురించి కొంచెం ఆలోచించమని కోరాడు. అతను అతని అభ్యర్థనకు అంగీకరిస్తాడు. శివాని రష్మీకి చెప్పిన మాటనే ఆదిత్య కూడా చెప్పాడు.


 పది రోజుల తర్వాత, శక్తి గర్ల్స్ హాస్టల్- కోయంబత్తూరు:


 పది రోజుల తరువాత, అరవింత్ తన తప్పులు మరియు మూర్ఖత్వాలను తెలుసుకున్న తర్వాత రష్మీని కలవడానికి వెళ్తాడు. అక్కడ, కొన్ని రోజుల క్రితం వారిద్దరికీ ఉన్న అపార్థం కారణంగా మొదట్లో అతనితో గొడవపడి ఇంట్లోకి రష్మీ అనుమతించింది. పరస్పరం మాట్లాడుకోవడం ద్వారా వారి విభేదాలు మరియు వివాదాలను పరిష్కరించుకున్న తరువాత, అరవింత్ ఆమెకు క్షమాపణలు చెప్పి, శివానిని ఒప్పించి, ఒప్పించి, ఆమెను మళ్ళీ తన ఇంటికి తీసుకువెళతాడు. అరవింత్ ఆమెను చూసుకోవడం మొదలు పెట్టాడు.


 నవంబర్ 30, 2020:



 ఒకరోజు రష్మీకి భోజనం చేసిన తర్వాత హఠాత్తుగా వాంతులు చేసుకుంది. ఆమె గర్భవతి అయి ఉండవచ్చని గ్రహించి, ఆమె ఒక కిట్‌ని తీసుకుని దాన్ని తనిఖీ చేస్తుంది. ఫలితం సానుకూలంగా వచ్చింది మరియు ఆమె కలత చెందిన మనస్తత్వంతో అరవింత్‌కి ఈ విషయాన్ని తెలియజేసింది.


 ఈ వార్తతో బెదిరింపులు మరియు తీవ్రంగా కలత చెందిన అరవింత్ మరియు రష్మీ ఇద్దరూ అరవింద్ కుటుంబ స్నేహితుడు మరియు స్త్రీ జననేంద్రియ నిపుణుడు అయిన రాధాకృష్ణన్ అనే వైద్యుడిని సంప్రదించారు. అతను 78 సంవత్సరాల వయస్సు గల వ్యక్తి, సరిగ్గా అరవింత్ తాత వయస్సుతో సమానం.


 కొద్దిసేపు మాట్లాడిన తర్వాత, అరవింత్ రష్మీతో తాను ఎదుర్కొంటున్న కఠినమైన పరిస్థితి గురించి చెప్పాడు.


 "డాక్టర్. మనం అబార్షన్ చేస్తే బెటర్. మాకు ఈ పిల్ల అవసరం లేదు." అరవింత్ అతనితో అన్నాడు.


 "ఈ అమ్మ గురించి నువ్వు చెప్పేదేముంది? ఈ పిల్లని అబార్షన్ చేయమంటావా?" రాధాకృష్ణన్ ఆమెను అడిగాడు, అది తెలిసినప్పటికీ, ఒక స్త్రీ తన మనస్తత్వాన్ని పరీక్షించడానికి పుట్టబోయే బిడ్డను చంపడానికి వీలులేదు.


 ఆమె కొన్ని సరైన పదాల కోసం వెతుకుతూ మౌనంగా ఉండి అతని ప్రశ్నలకు సమాధానమివ్వడానికి కష్టపడుతోంది. రాధాకృష్ణన్ అరవింత్‌తో ఇలా అన్నాడు, "ఏయ్ అరవింత్. నువ్వు కూడా డాక్టర్‌గా పనిచేస్తున్నావు. రోగులను రక్షించడమే మా పాత్ర. వారిని చంపడం కాదు. కడుపులో ఉన్న బిడ్డను చంపడం కూడా వైద్యపరమైన నేరం డా. మీ స్వంత సమయాన్ని వెచ్చించండి మరియు మీరు కాదా అని నిర్ణయించుకోండి. సరైన పని చేస్తోంది!"


 అందుకు అంగీకరించి రష్మీని తన వెంట తీసుకెళతాడు. అరవింత్ బిడ్డను కనాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు అదే విషయాన్ని రష్మీకి చెప్తాడు, దానికి ఆమె సంతోషంగా మరియు సంతోషంగా అంగీకరిస్తుంది. అరవింత్ "అతను బిడ్డకు అబార్షన్ చేయడం లేదు మరియు గర్భధారణ సమయంలో చేయవలసినవి మరియు చేయకూడనివి తెలుసుకోవడం కోసం అతనిని సంప్రదించాడు" అని డాక్టర్‌కి తెలియజేసాడు.


 విషయాలు స్పష్టంగా తెలుసుకున్న తరువాత, అరవింత్ రష్మిని తనతో తీసుకువెళ్ళాడు మరియు బి వేడి సంభాషణ తర్వాత వివాహం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఆదిత్య తండ్రి, అభినేష్, అతని భార్య, ఆదిత్య మరియు నిషా వారి వివాహ వేడుకకు పలువురు ప్రముఖ వ్యాపారవేత్తలతో పాటు హాజరు కావడంతో, వారి ఆశీర్వాదంతో ఇద్దరూ సంతోషంగా వివాహం చేసుకున్నారు.


 అప్పుడు, అరవింత్ రష్మీకి ఆమె గర్భిణికి సంబంధించిన మెడికల్ రిపోర్టును అందించిన తర్వాత ఆమె హాస్పటల్స్ నుండి ఆమెకు తాత్కాలిక రోజుల సెలవును అందజేస్తాడు. అన్నింటినీ జాగ్రత్తగా పరిశీలించి ఆమెకు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారాలు, ఆరోగ్యకరమైన పండ్లు మరియు ఆరోగ్యకరమైన వస్తువులను అందజేస్తూ ఆమె సంరక్షణను తీసుకుంటాడు.


 9 నెలల తర్వాత: సెప్టెంబర్ 10, 2020-


 కోవిడ్ 19 మహమ్మారి (వేవ్ 1 యొక్క దాడి) భారతదేశంపై 29 రాష్ట్రాలలో విస్తృతంగా దాడి చేయడం ప్రారంభించినప్పటి నుండి, గత 7 నెలలుగా లాక్‌డౌన్ ఆమోదించబడింది. భారతదేశం అంతటా కట్టుదిట్టమైన పోలీసు భద్రతతో లాక్‌డౌన్ పూర్తిగా ఉంది. ఏదైనా పని కోసం ఇతర జిల్లాలు లేదా ఇతర రాష్ట్రాలకు వెళ్లాల్సి వస్తే ఒక్క వాహనానికి కూడా ఈ-పాస్ అవసరం.


 ఎందుకంటే వైరస్ చాలా ప్రమాదకరమైనది మరియు చాలా మంది తమను తాము రక్షించుకోవడానికి మాస్క్ ధరించాలి. కోయంబత్తూర్ విమానాశ్రయం యొక్క సాధారణ రహదారి వాహనాలు లేకుండా నిశ్శబ్దంగా ఉంది. చాలా తక్కువ వాహనాలు ఈ స్థలం చుట్టూ తిరుగుతున్నాయి, అది కూడా మరణం, డెలివరీ మొదలైన వైద్య అవసరాల కోసం మాత్రమే.


 సరిహద్దుల్లోని చెక్‌పోస్టు, టోల్‌గేట్‌ల వద్ద పోలీసు బందోబస్తు ఏర్పాటు చేశారు. ఆదిత్య తండ్రి కోవిడ్‌తో ఇటీవల మరణించారు. అరవింత్ మరియు ఆదిత్య కోవిడ్ ఉద్యోగాలతో ఒత్తిడికి గురయ్యారు మరియు వారి గర్భిణీ స్త్రీలను చూసుకోవడానికి వెళ్ళడానికి అనుమతించబడలేదు.


 వీరిద్దరూ 48 గంటల పాటు మాస్క్‌లు ధరించి ఉండటంతో, వారి ముఖంపై గాయాల సంకేతాలు ఉన్నాయి. మునుపటి రోజులలో కాకుండా, వారు సాధారణ సమయ వ్యవధిలో ఎక్కడికి వెళ్లగలరు, వారు ఇప్పుడు అలా వెళ్లలేరు. నెల రోజుల క్రితమే రష్మీ, నిషాల సీమంతం పూర్తి కావడంతో కుర్రాళ్లు వారి గురించి ఆందోళన చెందుతున్నారు.


 కానీ, కోవిడ్ దాడుల కారణంగా ఇద్దరు కుర్రాళ్ల పరిస్థితిని అర్థం చేసుకోవడానికి వారి సీనియర్ వైద్యులు నిరాకరిస్తున్నారు. ఈ రోజుల్లో, లాక్డౌన్ వ్యవధిలో కరోనా వ్యాధి కారణంగా నర్సు మరియు కొంతమంది ప్రసిద్ధ వైద్యులతో సహా చాలా మంది ఆసుపత్రి సిబ్బంది ప్రాణాలు కోల్పోయారు.


 అబ్బాయిలు కూడా బాత్రూమ్‌కి వెళ్లాలనే కోరికను నియంత్రించుకోవాలి. ఇప్పుడు వారికి ఇది చాలా ఒత్తిడితో కూడిన పని. నిరంతర శస్త్ర చికిత్సలు మరియు ఉద్యోగాలతో ఆదిత్య మరియు అరవింత్ తీవ్రంగా బాధపడ్డారు. వారు తమ ఉద్యోగాల నుండి ఎప్పుడు రిలీవ్ అవుతారని ఎదురుచూస్తుంటారు.


 మూడు రోజుల పాటు 72 గంటల పాటు ఆసుపత్రులలో గడిపిన తర్వాత, కుర్రాళ్ళు తమ భార్యలను కలవడానికి వెళ్లి ఆసుపత్రుల నుండి చివరకు విడుదల చేయబడ్డారు. గత కొన్ని నెలలుగా, అబ్బాయిలు కుటుంబాలతో గుణాత్మకంగా గడపలేకపోతున్నారు. ఇప్పుడు, తగినంత సమయం గడపడానికి వారికి పూర్తి అవకాశం వచ్చింది.


 ఆదిత్య ఈ ఒత్తిడితో కూడిన ఉద్యోగం నుండి విముక్తి పొందినట్లు భావించాడు మరియు అతను ఒక పెద్ద శబ్దాన్ని విడిచిపెట్టాడు మరియు అతను "హా....ఇది మాకు చాలా దయనీయమైన పరిస్థితి డా బడ్డీ. మేము మొదటిసారి వచ్చినప్పుడు కూడా ఈ రకమైన ఒత్తిడిని అనుభవించలేదు. ఈ పనికి."


 "కరోనా మమ్మల్ని ఇలాంటి ఉద్యోగాలు చేసేలా చేసింది డా బడ్డీ. దేవునికి ధన్యవాదాలు. మన దేశం సేఫ్ జోన్‌లో ఉంది. మేము సేఫ్ జోన్‌తో బహుమతి పొందాము మరియు అది మన ప్రేమగల దేశం భారతదేశం."


 "మిత్రమా. మేం అప్రమత్తమై ముందుజాగ్రత్త చర్యలు తీసుకున్నాం. ఇతర దేశాలైన USA, UK, ఇటలీ మరియు చైనాల మాదిరిగానే మనం కూడా వెళ్లి ఉంటే, ఈ కోవిడ్ దాడిలో మనం కూడా చనిపోవచ్చు."


 "మా తాత చెప్పింది కరెక్ట్ డా. మన జీవితంలో ఎప్పుడైనా ఏదైనా జరగొచ్చు కదా. దాన్ని ఎదుర్కోవడానికి మనం సిద్ధంగా ఉండాలి."


 "ఈ కెరటం 30 లేదా 100 వరకు వెళ్తుందని నేను అనుకుంటున్నాను ... ఇది అలా ఆగదు. కొందరు దీనిని కృత్రిమంగా మరియు మరికొందరు నేచురల్ అంటారు.. నిజం దేవునికి మాత్రమే తెలుసు, నేను అనుకుంటున్నాను."


 అరవింత్‌ని తన ఇంట్లో పడేసి అతని ఇంటికి చేరుకున్న తర్వాత ఆదిత్య తన ఇంటికి సెలవు తీసుకుంటాడు. రిఫ్రెష్ అయ్యాక ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్న నిషాని కలవడానికి వెళ్తాడు.


 ఆమె తన బిడ్డను చూసుకోవడానికి సరైన మందులు మరియు ఆహారాలు తీసుకున్నట్లు అతను నిర్ధారించాడు. తర్వాత పండ్లు తిని నిద్రపోతాడు. మరోవైపు అరవింత్ ఏదో ఆలోచిస్తూ కుర్చీలో ఉన్న రష్మీని చూస్తున్నాడు.


 అతను ఆమె వైపు వెళ్లి, "ఏయ్ రష్మీ. నువ్వు నిద్రపోలేదా? ఇప్పుడు టైం ఎంత అయిందో చూడు!"


 "అరవింత్. ఇది చూశావా?" ఆమె పొట్ట మీద చెయ్యి వేసి అడిగింది. అతను ఆమె కడుపులో ఒక విధమైన కదలికను అనుభవిస్తాడు మరియు వారి బిడ్డ త్వరగా బయటకు వస్తుందని గ్రహించాడు.


 అరవింత్ ఇప్పుడు ఆమెతో తగినంత సమయం గడుపుతానని చెప్పాడు. అతని పనులన్నీ పూర్తయ్యాయి మరియు రష్మి అతనిని అడిగింది, "అరవింత్. టీవీ వార్తలలో, కరోనా తగ్గిందని ప్రభుత్వం చెప్పింది. ఇది నిజమేనా?"


 “లేదు రష్మీ.. కేసు రిపోర్టులు తప్పుగా చూపిస్తున్నారు.. దానికితోడు డాక్టర్లుగా మా మూడు రోజుల సుదీర్ఘ డ్యూటీ బాధ మాకు తెలుసు.. మాకు భయంగా ఉంది.. మా హాస్పిటల్స్‌కి వందల కొద్దీ కేసులు వస్తున్నాయి. వాటిలో కొన్ని.. చనిపోయాడు.మా శ్రమలు మరియు బాధలను గుర్తించడానికి ప్రభుత్వం సిద్ధంగా లేదు. భగవంతుడికి ధన్యవాదాలు. ఇప్పుడు మాత్రమే, మా హాస్పిటల్ దీన్ మమ్మల్ని విడిపించాడు. అయినప్పటికీ, మేము అందరం డాక్టర్లను రక్షించడానికి మరియు ఆదుకోవడానికి మా కోసం ఒక అసోసియేషన్ ఏర్పాటు చేసాము."


 అరవింత్ పరిస్థితికి రష్మీ జాలిపడింది. మాట్లాడుతున్నప్పుడు, రష్మీకి ప్రసవ నొప్పి వస్తుంది మరియు ఆమె అరవడం ద్వారా నొప్పిని వదిలేసింది. భయాందోళనకు గురైన అరవింత్ ఆమెను తన కారులో తీసుకెళ్ళి, అతనికి సహాయం చేయమని శివానిని పిలిచాడు. ఆమె కారులోకి ప్రవేశించి, రష్మిని తన ఒడిలో పడుకోబెట్టడానికి సహాయం చేస్తుంది.


 వారి అదృష్టానికి ధన్యవాదాలు, అరవింత్ ఈ అత్యవసర పరిస్థితి కోసం ఇప్పటికే ఇ-పాస్ మరియు మెడికల్ రిపోర్ట్‌ను సిద్ధం చేశారు. ఇక నుంచి అతడిని ఆస్పత్రులకు వెళ్లేందుకు పోలీసులు అనుమతించారు.


 మరోవైపు, నిషా కూడా తీవ్రమైన ప్రసవ నొప్పులతో బాధపడుతోంది మరియు ఆమెను ఆదిత్య తన కారులో తీసుకెళ్లాడు. అతని ఇ-పాస్ మరియు మెడికల్ రిపోర్టులను తనిఖీ చేయడం కోసం మధ్యలో జోక్యం చేసుకున్న పోలీసు అధికారుల నుండి కఠినమైన పరిస్థితులు మరియు సవాళ్లను ఎదుర్కొన్న తర్వాత అతను ఆమెను రాధాకృష్ణన్ హాస్పిటల్‌కు తీసుకువెళతాడు.


 డాక్టర్ రాధాకృష్ణన్ యొక్క జూనియర్ డాక్టర్ అఖిల్ వచ్చి, "నిషా తన బిడ్డను ప్రసవించడానికి కష్టపడుతోంది మరియు ఆమె బిడ్డను విజయవంతంగా ప్రసవించడానికి అతని మార్గదర్శకత్వం మరియు ప్రేరణ అవసరం" అని ఆదిత్యకు తెలియజేశాడు.


 ఆదిత్య ఆమె దగ్గరకు వెళ్లి హాస్పిటల్ డ్రెస్సులు వేసుకుని ఓదార్చాడు. నిషా విజయవంతంగా కవల బాలికలకు జన్మనిచ్చింది. అయితే, ఆమె తర్వాత స్పృహతప్పి పడిపోయింది మరియు అతను భయాందోళనకు గురయ్యాడు.


 అదే సమయంలో, అరవింత్ కూడా నిలబడి, రష్మీ తన బిడ్డను ప్రసవిస్తున్నప్పుడు ఆమెకు సహాయం చేస్తాడు. కష్టపడి ఆడబిడ్డకు జన్మనిస్తుంది. అయినప్పటికీ, ఆమెకు వెంటనే ఫిట్స్ ఏర్పడి, మూర్ఛపోతుంది. అతను కూడా భయాందోళనకు గురవుతాడు. శివాని "ఆమె ఆడబిడ్డకు జన్మనిచ్చింది" అని తెలుసుకుని మరింత సంతోషంగా ఉంది. ఇంతలో, నిషా వైద్యులచే చికిత్స పొందుతుంది మరియు ఆమె తన స్పృహను తిరిగి పొందుతుంది, ఆ తర్వాత ఆమె చిరునవ్వుతో కూడిన ఒక ఉద్వేగభరితమైన ఆదిత్యను చూస్తుంది.


 "నథింగ్ వర్రీ నిషా. ఇప్పుడు నువ్వు బాగానే ఉన్నావు."


 "డియర్. అమ్మాయిలను చూడు. ఇద్దరూ నీలాగే ఉన్నారు. అందం నిజమే!" ఆదిత్య ఆమెతో అన్నాడు.


 "అవును ఆది." ఆమె ముఖంలో చిరునవ్వుతో అతనితో చెప్పింది.


 ఇంతలో, రష్మికి రాధాకృష్ణన్ చికిత్స అందించాడు మరియు ఆమె చికిత్స తర్వాత కోలుకుంటుంది. ఎనిమిది గంటల తర్వాత ఆమె తిరిగి స్పృహలోకి వస్తుంది. రష్మీ అక్క తన కుటుంబంతో సహా హాస్పిటల్‌కి వచ్చి అరవింద్‌ని కలుస్తుంది.


 "ఇన్ని రోజులు నేనెంత క్రూరంగా ప్రవర్తించానో నాకు అర్థమైంది అరవింత్. నా సోదరి భావాలు మరియు భావోద్వేగాలు ఏ కారణం చేతనూ నాకు అర్థం కాలేదు. అయితే, మీరు ఆమె బాధలు, సున్నితత్వం మరియు భావోద్వేగాలను గ్రహించారు. మీరు ఆమెను బాగా చూసుకుని నన్ను తయారు చేసారు. 'ప్రేమ అన్నింటికి మించినది' అని గ్రహించడానికి. నన్ను క్షమించు డా. నేను ఈ స్థలం నుండి సెలవు తీసుకుంటాను. కానీ, ఆమెకు చెప్పండి, నేను నా దారుణమైన మరియు క్రూరమైన చర్యకు క్షమాపణలు కోరుతున్నాను."


 "అత్తగారు. మీరు కూడా మా కుటుంబంలో భాగమే. దయచేసి అలా అనకండి. లోపలికి వచ్చి మా పాపను చూడు..."


 ఆమె అంగీకరించి బిడ్డను చూసేందుకు తన భర్తతో కలిసి వచ్చింది. ఆ స్థానంలో తన సోదరిని చూసిన రష్మీ భావోద్వేగానికి లోనైంది. ఆమె కళ్లలో నుండి కారుతున్న కన్నీళ్లతో ఆమె సోదరి కళ్ళు చెమ్మగిల్లాయి మరియు ఆమె చెప్పింది, "జీవితం కొన్నిసార్లు క్రూరంగా ఉంటుంది, రష్మీ. నేను మీ అవసరాలను అర్థం చేసుకోవడంలో విఫలమయ్యాను. నన్ను క్షమించండి."


 ఆమె తన సోదరిని క్షమించింది మరియు ఆ సంతోషకరమైన సమయంలో, ఆదిత్య అతనికి ఫోన్ చేసి, "అతనికి కవల ఆడ పిల్లలు పుట్టారు" అని చెప్పింది. అరవింత్ హ్యాపీగా కాల్‌ని హ్యాంగ్ చేసి, కుటుంబంతో కొన్ని మరపురాని క్షణాలను గడిపాడు.


 అప్పుడు, అతనికి తన సీనియర్ డాక్టర్ నుండి కాల్ వస్తుంది. అతను ఒక వార్త చెప్పిన తర్వాత, అతను తన ఆనందంతో అతని ముఖం నుండి కాల్‌ని ఆపివేసాడు మరియు అతని చిరునవ్వులు కూడా వేగంగా మాయమయ్యాయి.


 "ఏమైంది ఆదిత్యా?" అని రష్మీ, శివాని అడిగారు. అతను ఏదో చెప్పబోతుంటే, అతనికి ఆదిత్య నుండి కాల్ వచ్చింది. అతను అతనితో, "బాడీ. మనం వెంటనే హాస్పిటల్స్‌కి వెళ్ళాలి. మా సీనియర్ డాక్టర్ మమ్మల్ని రమ్మని పిలిచారు. ఇది చాలా ముఖ్యం" అని చెప్పాడు.


 "అది నాకు ముందే తెలుసు డా బడ్డీ. నువ్వు బయటకి రా. నేను నా కార్లలో వెయిట్ చేస్తాను." అతను కాల్‌ని అంగీకరించి, ఆపివేసాడు.


 "ఏమైంది ఆదిత్యా? ఎక్కడికి వెళ్తున్నావ్?" నిషా తన పడకపై నుండి అతనిని అడిగింది.


 "లండన్‌లో కోవిడ్-19 వేవ్ 2 వ్యాప్తి చెందడం ప్రారంభించింది నిషా. అందుకే డాక్టర్‌లని మా సీనియర్లు అసోసియేషన్ మీటింగ్‌కి పిలిచారు. మేము వెళ్లి వేవ్ 1 దాడిలో లాగా ముందు జాగ్రత్త చర్యలు తీసుకోవాలి. మా బిడ్డను జాగ్రత్తగా చూసుకోండి. , డియర్. ఎందుకంటే నేను ఇంటికి ఎప్పుడు వస్తానో లేదా హాస్పిటల్‌కి వెళ్తానో నాకు తెలియదు. ఎందుకంటే మనలాంటి డాక్టర్లకు నిరంతర విధులు మరియు బాధ్యతలు ఉంటాయి. బై." ఆదిత్య ఆసుపత్రుల నుండి బయలుదేరుతున్నప్పుడు, అతను నిషా వైపు బాధాకరమైన చిరునవ్వును విడిచిపెట్టాడు.


 అరవింత్ కూడా అదే విషయాన్ని రష్మీకి చెప్తాడు మరియు అతను ఆమె నుదుటిపై ముద్దు పెట్టుకున్నాడు, ఆమె పట్ల తనకున్న ప్రేమ యొక్క సంకేతాలను వదిలివేస్తాడు.


 "కేర్ కేర్ బేబీ." రష్మీ తన లుక్స్ ద్వారా భయాల సంకేతాలతో అరవింత్‌తో చెప్పింది. అతను ఆమెను చూసి నవ్వుతూ గది బయటికి వెళ్ళాడు. కాబట్టి, మేఘాలు నెమ్మదిగా చీకటి వైపుకు మారుతున్నాయి.


 ఎపిలోగ్:


 భగవద్గీతలో శ్రీకృష్ణుడు ఇలా అన్నాడు, "ప్రతిదీ ఒక కారణం లేదా మంచి కారణంతో జరుగుతుంది." జీవితంలో ఏది జరిగినా అది మంచికే జరుగుతుంది మరియు దాని వెనుక ఎల్లప్పుడూ ఒక కారణం లేదా కారణం ఉంటుంది. మనమందరం దేవుని బిడ్డలమని, సృష్టికర్త ఒక్కడే అని కూడా ఆయన పేర్కొన్నారు. దేవుడు సర్వోన్నత శక్తి మరియు ఈ ప్రపంచం ఆయనచే పరిపాలించబడుతుంది.'


 ప్రేమను పిచ్చి అని అనవచ్చు. కానీ, నేను దానిని ఒక అందమైన అనుభూతిగా ఉటంకిస్తున్నాను, దానితో మనం జ్ఞాపకాలు చేసుకోవచ్చు. మరియు చాలా మంది ప్రేమను సెక్స్‌గా భావిస్తారు, దానిని నేను అవమానంగా పిలుస్తాను. నా అంశాల ప్రకారం రెండూ భిన్నమైనవి.


 స్త్రీ నీరు లాంటిది, ఆమె ఎవరితోనైనా కలిసిపోతుంది. స్త్రీలు తమ ఉనికిని ఉప్పులాగా చెరిపేసుకుంటారు మరియు వారి ప్రేమ మరియు ప్రేమ మరియు గౌరవంతో కుటుంబాన్ని బంధిస్తారు. ఆమె తన భర్తకు ఎలాంటి సమస్యలను ఎదుర్కొనేందుకు అనుమతించదు మరియు ఎల్లప్పుడూ కుటుంబాన్ని సంతోషంగా ఉంచుతుంది. భార్యగా భర్త సంక్షేమం కోసం సర్వస్వం త్యాగం చేస్తుంది. ఒక తల్లిగా, ఆమె తన కొడుకు కోసం త్యాగం చేస్తుంది.


 ప్రేమ యొక్క భాగానికి వచ్చినప్పుడు, శ్రీకృష్ణుడు భగవద్గీత ద్వారా ఇలా చెప్పాడు, "నేను అన్ని జీవులకు ఒకటే, మరియు నా ప్రేమ ఎప్పుడూ ఒకేలా ఉంటుంది; కానీ నన్ను భక్తితో పూజించే వారు నాలో ఉంటారు మరియు నేను వారిలో ఉంటాను. . చెడు చేసేవాడు కూడా తన పూర్ణ ఆత్మతో నన్ను ఆరాధిస్తే, అతని నీతి చిత్తం కారణంగా అతను నీతిమంతుడిగా పరిగణించబడాలి."


 ప్రేమను గౌరవిద్దాం మరియు సంతోషం మరియు ఆనందంతో జీవితాన్ని గడుపుదాం.


 -దయతో ఆదిత్య శక్తివేల్. పి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama