Adhithya Sakthivel

Drama Romance Inspirational

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Inspirational

ప్రేమ వేసవి

ప్రేమ వేసవి

7 mins
325


గమనిక: ఇది రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడిన మనుగడ-నాటకం కథ. ఇది ఏ నిజ జీవిత సంఘటనలు లేదా చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు.


 23 జూన్ 2019


 తూటుకుడి, తమిళనాడు:


 తూటుకుడి ఒక స్పష్టమైన మరియు గొప్ప సంస్కృతిని కలిగి ఉంది. ఈ ప్రాంతం అనేక విభిన్న పాలకులచే పాలించబడింది మరియు పోర్చుగీస్, బ్రిటీష్ మరియు డచ్‌లతో సహా వారందరి ప్రభావం ప్రస్తుతం నగర సంస్కృతిపై సులభంగా చూడవచ్చు. తూటుకుడి ప్రజలు స్వతహాగా చాలా సాదాసీదాగా మరియు మధురంగా ఉంటారు. 70% మంది ప్రజలు తమ సంపాదనతో కూడిన వ్యవసాయంలో మునిగిపోతారు, మిగిలిన వారు నగరంలోని ఉప్పు పాన్‌లు, పర్యాటకం, చేపలు పట్టడం మరియు సముద్రపు వాణిజ్య కార్యకలాపాలలో ఉపాధి పొందుతున్నారు.


 తిలిప్ రాజన్ మరియు అతని భార్య శ్వేత పొల్లాచ్చిలో నివసిస్తున్నారు. వారు కొత్తగా పెళ్లయిన జంటలు, వీరు తూటుకుడి పర్యటనకు వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ఇండియన్ ఆర్మీలో నేవల్ ఆఫీసర్‌గా ఉన్న తిలిప్ తూటుకుడి వెళ్లాలని చాలా కాలంగా కలలు కన్నాడు. అతను సముద్రం మధ్యలో చేపలు పట్టడాన్ని ఇష్టపడే 32 ఏళ్ల జాలరి బోస్‌ని కలుస్తాడు. స్కూల్, కాలేజీ రోజుల్లో శ్వేత, తిలిప్‌లకు స్విమ్మింగ్, మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో శిక్షణ ఇచ్చారు.


 కాగా, బోస్ అనుభవజ్ఞుడైన మత్స్యకారుడు. అతను చాలా కాలం పాటు సముద్రంలో చురుకుగా ఉన్నాడు. ఈ రోజు, తిలిప్ శ్వేత మరియు బోస్‌లతో కలిసి బంగాళాఖాతంలో చేపలు పట్టడానికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. శ్వేత ఈ నిర్ణయానికి మొదట్లో భయపడింది. అయితే, తిలిప్ ఇలా అన్నాడు: "ఇది కేవలం ఒక రోజు పర్యటన శ్వేతా. మీకు తెలిసిన సముద్రం యొక్క అందాన్ని మేము అనుభూతి చెందుతాము." దీనికి ఆమె అయిష్టంగానే అంగీకరించింది. బోస్ కోసం సముద్ర తీరంలో తిలిప్ మరియు శ్వేత ఎదురుచూస్తుండగా, అతను సముద్రం మధ్యలో చేపలు పట్టడానికి అన్నీ సిద్ధంగా ఉండేలా చూసుకుంటాడు.


 కమ్యూనికేషన్ కోసం, అతను చేపలను పెట్టడానికి రేడియో మరియు ఐస్‌బాక్స్ తీసుకుంటాడు. సెయిలింగ్ గురించి పెద్దగా తెలియదు, ప్రయాణంలో తిలిప్ బోస్ నుండి చాలా కఠినమైన పాఠాలు నేర్చుకోవాలి. ఇంతలో, శ్వేత దృష్టి కోసం పోటీ పడుతుండగా బోస్ మరియు తిలిప్ మధ్య క్రమంగా ఉద్రిక్తత ఏర్పడుతుంది. థిలిప్ బోస్‌ను అతని జేబు కత్తితో తిట్టినప్పుడు, అది ఓవర్‌బోర్డ్‌లో పోతుంది. బోస్ మరియు థిలిప్ మధ్య పోరాటం జరుగుతుంది మరియు బోస్ నీటిలో పడతాడు.

"ఏం చేసావు తిలిప్?" ఈ ఘటనతో శ్వేత అయోమయంలో పడింది. వారు అతని కోసం వెతుకుతున్నారు, కానీ అతనిని కనుగొనలేకపోయారు. ఇప్పుడు, శ్వేత కోపంగా మరియు తిలిప్‌తో గొడవపడుతుంది.


 "థిలిప్. ఇప్పుడేం చేయాలి? నువ్వు పెద్ద తప్పు చేశావు." ఆమె కోపంగా చెప్పింది. అయినప్పటికీ, తిలిప్ ఆమెను ఓదార్చాడు మరియు ఇలా అన్నాడు: "శ్వేతాను చల్లబరుస్తుంది. మేము సముద్ర తీరానికి వెళ్లి బోస్‌ను వెతకడానికి పోలీసులను తీసుకువస్తాము." అయితే సంభాషణ సమయంలో, తిలిప్ వారి వైపు తుఫాను రావడం గమనించాడు. శ్వేత వైపు చూస్తూ అన్నాడు: "తుఫాను వచ్చేలోపు మనం సముద్ర తీరానికి చేరుకుందాం శ్వేత." అయితే, వారు పడవ ప్రయాణం ప్రారంభించకముందే, తుఫాను వారి ఓడను తాకింది. తుఫాను సాధారణమైనది కాదని తెలుస్తోంది. ఇది "శతాబ్దపు తుఫాను". తుఫాను అంత దారుణంగా ఉంది. తిలిప్ మరియు శ్వేత భారీ వర్షం కారణంగా వారి చుట్టూ ఏమి ఉందో చూడలేకపోయారు.


 సముద్రం తన గర్జించే అలలను ప్రదర్శించడం ప్రారంభిస్తుంది మరియు ఓడ సముద్రంలో తట్టుకోలేక ఇబ్బంది పడింది. శ్వేతకు సముద్రం గురించి పెద్దగా అనుభవం లేదు కాబట్టి, ఆమె భయపడి, భయపడింది. తిలిప్ ఇండియన్ నేవీలో శిక్షణ పొంది, కొన్ని ముఖ్యమైన మిషన్ల కోసం వెళ్ళినందున, అతను తన భార్యకు మార్గనిర్దేశం చేస్తాడు మరియు ఆమెకు ఆజ్ఞాపించాడు. ఓడ ఎక్కడికి వెళుతుందో వారికి తెలియదు. అందువల్ల, ఓడను సరైన దిశలో మార్చడానికి తిలిప్ దిక్సూచిని తీసుకుంటాడు. అయితే పిడుగులు, భారీ వర్షాలు, గాలి కారణంగా చిన్న ఓడ నిర్వహణకు ఇబ్బంది పడింది. అప్పటి నుండి, బోస్ బోస్ యొక్క 500 కిలోల చేపలు పడవ కష్టానికి ప్రధాన కారణమని థిలిప్ గ్రహించాడు.


 అతను మరియు శ్వేత సముద్ర తీరాలకు చేరుకోలేరని గ్రహించి, అతను ఆ చేపలను తిరిగి సముద్రపు నీటిలో ఉంచాడు. అయితే తుపాను తీవ్రత పెరిగింది. ఈ సమయంలో సముద్రం ఉగ్రరూపం దాల్చింది. థిలిప్ ఓడను నడపడానికి ప్రయత్నించాడు. అయితే సముద్ర మట్టం పెరగడంతో నౌక కదలడానికి ఇబ్బంది పడింది. ఇక నుండి, తిలిప్ ఇంజిన్‌ను ఆఫ్ చేయాలని నిర్ణయించుకుని, శ్వేతతో ఇలా అన్నాడు: "మనకు వేరే మార్గం లేదు శ్వేతా. ఈ తుఫానులో వేచి చూద్దాం. తుఫాను పోయిన తర్వాత, తిరిగి తూటుకుడి ఒడ్డుకు చేరుకుందాం."

అయితే, థిలిప్ ఊహించినట్లుగా, తుఫాను అంత తేలికగా పోలేదు. అది ఓడపై విపరీతంగా దాడి చేసింది. గాలి గాలులు ఎక్కువయ్యాయి. దీంతో ఈ దుర్ఘటనల మధ్య పడవ ఎక్కడికి వెళ్తుందో తెలియడం లేదు. వాస్తవానికి, వారు ఓడలో కేవలం 30 నిమిషాలు మాత్రమే ఉండాలని ప్లాన్ చేశారు. వారికి ఇప్పుడు ఓడలో అవసరమైన సామాగ్రి కూడా లేదు. రెండు రోజుల్లో శ్వేత-తిలిప్ తెచ్చిన ఆహారం మరియు నీరు ఖాళీ అవుతుంది. అదృష్టవశాత్తూ వాన నీటిని తాగగలుగుతున్నారు. కానీ ప్రధాన సమస్య ఏమిటంటే, ఐదు రోజుల సముద్రపు తుఫాను కారణంగా ఓడ ధ్వంసమైంది. తుపాను తర్వాత మోటారుతో సహా అన్నీ దెబ్బతిన్నాయి. థిలిప్ సముద్ర తీర ప్రజలకు తెలియజేసేలోపు రేడియో త్వరగా చనిపోయింది. తమను రక్షించేందుకు జనాలు వస్తారో లేదో ఆ దంపతులకు తెలియదు.


 తిలిప్ మరియు శ్వేత తమను రక్షించడానికి ఎవరైనా వస్తారనే ఆశతో సముద్రంలో వేచి ఉండటం ప్రారంభిస్తారు. స్విమ్మింగ్‌లో అనుభవం ఉన్న శ్వేత, తిలిప్‌లు పడవలో జీవించేందుకు సముద్ర జలాల్లో చేపలు, తాబేలు తదితర జంతువులను తిన్నారు. నీటి కోసం, వారు వర్షపు నీటిని తాగుతారు మరియు ఎక్కువగా, వారు మనుగడ కోసం వారి మూత్రాన్ని తాగుతారు. ఇతర సమయాల్లో, వారు తమ దాహం తీర్చుకోవడానికి తాబేలు రక్తాన్ని తాగేవారు. మొదట్లో, సముద్ర తీరాల నుండి తమను రక్షించడానికి ఎవరైనా వస్తారని తిలిప్ ఆశించాడు. అయితే, వారి విశ్వాసం తగ్గడం ప్రారంభమైంది. రోజులు వారంగా మారాయి, వారాలు నెలలుగా మారాయి. ఈ సమయంలో, శ్వేత తమను కనుగొనడానికి ఎవరూ రారని గ్రహించింది. ఇప్పుడు, వారి తల నుండి విమానాన్ని కనుగొనడం మాత్రమే వారి ఆశ. వారు వారిని కనుగొనాలి లేదా లేకపోతే, వారి మార్గంలో మరొక సహ-షిప్పర్లు వారిని కనుగొనవలసి ఉంటుంది. వారికి వేరే మార్గం లేదు, వారు బాగా అర్థం చేసుకున్నారు. తమ ఓడలను తిప్పుకోలేక, తమ ప్రయాణాన్ని కొనసాగించడానికి విధి మరియు అదృష్టాన్ని నమ్ముతారు.


 ఈ పరిస్థితిలో కూడా తిలిప్ మరియు శ్వేత సానుకూలంగా మరియు నమ్మకంగా ఉన్నారు. చేపలను పట్టుకుని సముద్ర అందాలను ఆస్వాదించారు. ఇంకా, జంటలు వర్షపు నీటిని సేకరించారు.


 శ్వేత చీర తడిసిపోయింది కాబట్టి, దాన్ని తీసేసి తన బట్టలు ఆరబెట్టుకుంది. కాగా, తిలిప్ సముద్రంలో ఆనందంగా చేపలు పట్టాడు. కాసేపటి తరువాత, అతను షిప్ పైకి వచ్చి శ్వేత తుంటి వైపు చూశాడు. అతను నెమ్మదిగా వెళ్లి ఇలా అన్నాడు: "హే శ్వేతా. నువ్వు చాలా అందంగా ఉన్నావు!"


 "థిలిప్. విరిగిపోయినా లేదా అలసిపోయినా, అలలను అనుభవించండి, సముద్రానికి వైద్యం చేసే శక్తి ఉంది. కానీ, నా దగ్గరికి రావద్దు."


 "ఓహ్! ఇదేనా?" అతను శ్వేత పెదవుల దగ్గరికి వెళ్లి ముద్దు పెట్టుకున్నాడు, దానికి ఆమె: "హే తిలిప్. వద్దు. నా దగ్గరికి రాకు." ఆమె అతని నుండి దూరంగా ఉంది, అతను నిరాకరించాడు మరియు ఉద్రేకంతో ఆమె పెదాలను ముద్దాడాడు. ఆమె కళ్ళు మరియు సముద్రాన్ని చూస్తూ, తిలిప్ ఇలా అన్నాడు: "ప్రేమ సముద్రపు శ్వేతా. అతను నీకు ద్రోహం చేయడు. నీ జీవితానికి స్ఫూర్తినిచ్చేలా ఎప్పుడూ తరంగాలను పంపుతాడు."


 "తిలిప్ ఒడ్డున నిలబడి ఉన్న సముద్రాన్ని మీరు ఎప్పటికీ దాటలేరు. మేము దానిని ప్రారంభించే వరకు మా కల నెరవేరదు." అతను ఇప్పుడు శ్వేతను అడిగాడు: "అయితే, మనం ఇప్పుడు దాని పనిని ప్రారంభించాలా? సముద్ర వాతావరణం చాలా బాగుంది. మన వెనుక ఎవరూ లేరు." ఆమె రక్తం కదలడానికి, థిలిప్ పొడవైన, దృఢమైన స్ట్రోక్స్‌తో ఆమె మొత్తం శరీరాన్ని తాకాడు. అతను ఊపిరి పీల్చుకోవడానికి మరియు విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి ఆమె మొత్తం శరీరంపై పొడవైన, దృఢమైన స్ట్రోక్‌లను ఉపయోగించాడు. అతని సమర్పణలను ఆస్వాదించడానికి ఆమె ప్రపంచంలోని అన్ని సమయాలను కలిగి ఉందని ఆమెకు తెలియజేయడం. ఇప్పుడు, తిలిప్ మెడ, భుజాలు, నెత్తిమీద చర్మం, చెవులు, బొడ్డు, లోపలి తొడలు, లోపలి చేతులు, వీపు, పిరుదులు మరియు పాదాలతో సహా ఆమె శరీరంలోని వివిధ ఎరోజెనస్ జోన్‌లను అన్వేషించారు. తేలికపాటి స్పర్శ మంచి అనుభూతిని కలిగిస్తుంది కాబట్టి, అతను శ్వేతకు అలా చేస్తాడు మరియు ఆమె స్వీకరించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నప్పుడు సూచించడానికి ఆమెను అనుమతించాడు. తన దృష్టిని యోనిపై కాకుండా యోనిపై (లోపలి మరియు బయటి పెదవులు) మరియు స్త్రీగుహ్యాంకురముపై ఉంచి, ఆమె స్త్రీగుహ్యాంకురాన్ని ఉత్తేజపరచడంపై దృష్టి పెట్టాడు. అతను ఆమెను విశ్రాంతి తీసుకోమని ప్రోత్సహించాడు, తద్వారా వారు ప్రేమలో ఉన్నప్పుడు భావప్రాప్తి అనుభవానికి లొంగిపోవడానికి ఇది ఆమెకు సహాయపడుతుంది. ఇప్పుడు, థిలిప్ ఆమె క్లిటోరిస్‌పై శక్తివంతమైన బాహ్య వైబ్రేటర్‌ను ఉపయోగిస్తాడు. తిలిప్ తమ కాలేజీ రోజులను గుర్తుకు తెచ్చుకోవాలని మరియు వారు ఎలా ప్రేమలో పడ్డారు. ఇప్పుడు, అతను ఆమెను మరింత ముద్దుపెట్టాడు మరియు తన స్వంత దుస్తులతో పాటు ఆమె చీరను నెమ్మదిగా తొలగించాడు. ఓడలో వారిని పక్కన పెట్టుకుని శ్వేతతో సన్నిహితంగా మెలిగేవాడు. ఇద్దరూ కలిసి ఓడలో పడుకున్నారు.

మరుసటి రోజు, తిలిప్ శ్వేతను ముద్దుపెట్టి అడిగాడు: "శ్వేతా. దీనితో మీరు సంతోషంగా ఉన్నారా?"


 ఆమె చిరునవ్వుతో ఇలా చెప్పింది: "తిలిప్. ప్రేమ అనేది ఒకదానికొకటి ఉండే విధంగా రెండు స్వభావాల విస్తరణ. ప్రతి ఒక్కటి మరొకటి సుసంపన్నం చేస్తుంది. ప్రేమ అనేది ఒకరినొకరు చూసుకోవడం లేదా సాన్నిహిత్యం ద్వారా కలిగి ఉండదు."


 "బొద్దుగా ఉన్న పిల్ల కేక్‌ని ప్రేమిస్తున్నట్లుగా నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను, శ్వేతా." ఆమె అతనిని కొట్టి ఇలా చెప్పింది: "మీరు ఏమి చెప్పారు? లావుగా ఉన్న పిల్లవాడు కేక్‌ను ప్రేమిస్తున్నట్లుగా మీరు నన్ను ప్రేమిస్తున్నారా?" థిలిప్ (నగ్నంగా ఉన్నప్పటికీ) ఓడలో అక్కడక్కడా పరిగెడుతుండగా, ఆమె అతన్ని నగ్నంగా లోపలికి వెంబడించి ఇలా చెప్పింది: "ఏయ్. ఆగు డా. ఎక్కడికి నడుస్తున్నావు?" కొన్నిసార్లు, థిలిప్ ఆమె చూపులను పట్టుకుని ఇలా చెప్పింది: "హే. నేను నిన్ను నా హృదయంతో మరియు నా ఆత్మతో ప్రేమిస్తున్నాను." ఆమె పెదాలను మరోసారి ముద్దాడాడు. వారు ఫ్లాట్‌గా పడుకుని, కొన్ని రొమాంటిక్ లుక్‌లతో ఒకరినొకరు కౌగిలించుకున్నారు. అయితే, సముద్రంలో వారి ఆనందం తగ్గిపోతుంది, జంట డిప్రెషన్ దశకు వెళ్లినప్పుడు. రక్షించేందుకు ఎవరూ రాకపోవడంతో దంపతులు ఆత్మహత్య చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు. అయినప్పటికీ, వారి అంతరంగం వారిని చనిపోవడానికి ప్రణాళిక వేయడానికి బదులుగా జీవితాన్ని గడపడానికి ప్రేరేపిస్తుంది.



 9 నెలల తర్వాత:


 మార్చి 2022:


 అప్పటి నుండి, వారు సముద్ర తీరాలకు చేరుకోవడంలో బలంగా ఉన్నారు. ఊహించిన విధంగా, వారు సముద్ర జంతువులను తినడం ద్వారా 9 నెలలు జీవించడం ప్రారంభించారు. అనుకున్నట్లుగానే వారి ఆశ వృధా కాదు. సముద్రపు నీటికి దూరంగా ఎక్కడో ఇసుకను చూసినప్పుడు వారి కలలు మరియు కష్టాలు నెరవేరుతాయి. వారి నౌకను రామేశ్వరం సముద్ర తీరం వైపు లాగారు. అది చూసిన శ్వేత, తిలిప్‌లు చాలా సంతోషించి ఈత కొట్టేందుకు సముద్రంలోకి దూకారు.


 అవి 438 రోజుల తర్వాత సముద్ర తీరంలో కాసేపు పడుకున్నాయి. సముద్ర తీరానికి సమీపంలో ఉన్న ఒక చిన్న కేంద్రాన్ని చూసి, వారు ఒక జంటను కలుస్తారు, వారు మొదట్లో తిలిప్ మరియు శ్వేత యొక్క దుస్థితిని నమ్మడానికి నిరాకరించారు. తరువాత, వారు అర్థం చేసుకుని వారికి ఆహారం మరియు నీరు అందించడం ద్వారా వారికి ఆశ్రయం కల్పించారు. అధికారులు సంఘటనా స్థలానికి చేరుకుని వారిని రక్షించారు. తిలిప్ మరియు శ్వేత ప్రాణాలతో బయటపడిన వార్త విన్న బోస్ సంతోషంగా ఉన్నాడు.


 వాస్తవానికి, బోస్‌ని ప్రమాదవశాత్తూ నీటిలోకి నెట్టడంతో తిలిప్ ఒడ్డుకు ఈదాడు. అతను కొంతమంది అధికారులు మరియు వ్యక్తులతో పాటు తిలిప్ మరియు శ్వేతలను శోధించాడు. కానీ, ఓడ ముక్కలు ముక్కలుగా చూడగానే దంపతులు చనిపోయారని వారు భావించారు. దంపతులు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపాలని నిర్ణయించుకోవడంతో, వారి జీవితం మరోసారి మలుపు తిరుగుతుంది.


 తిలిప్, శ్వేత మాటలు నమ్మడానికి ప్రజలు మొదట నిరాకరించారు. "జంటలు అబద్ధాలు చెప్తున్నారు. ఇన్ని రోజులు సముద్రంలో ఎలా బ్రతకగలిగారు! జంటలు దృఢమైన శరీరాకృతితో ఫిట్‌గా ఉన్నారు. అతను బాగానే ఉన్నాడు కదా!"


 దంపతుల మృతదేహాలను పరిశీలించిన వైద్యులు ఇలా అన్నారు: "అవును. జంటలు సముద్రపు తాబేలు, సముద్ర పక్షులు మరియు సముద్రపు చేపలను తిన్నందున, వారి శరీరం ఆరోగ్యంగా మరియు తగినంత ఫిట్‌గా ఉంది. మరియు వారు బాగానే ఉన్నారు."


 "ఎలా సాధ్యం సార్?" ఒక మీడియా వ్యక్తి అడగ్గా, డాక్టర్ ఇలా అన్నారు: "సముద్ర తాబేలు మరియు సముద్ర పక్షులలో విటమిన్-సి పుష్కలంగా ఉంటుంది. ఇక నుంచి వాటి చర్మంపై ఎలాంటి ప్రభావం ఉండదు." అయితే తూటుకుడి నుంచి రామేశ్వరం దాటడం చాలా కష్టమని కొంతమంది అన్నారు. అయితే, ఢిల్లీ యూనివర్సిటీలో ఒక అధ్యయన విశ్లేషణ జరిగింది. దానిలో, వారు ఒక నివేదికను వదిలివేస్తారు: "నది మరియు కాలువ వలె, నీటి ప్రవాహం మరియు కరెంట్ సముద్రపు నీటిలో కూడా ఉన్నాయి. వాస్తవానికి ఆ నీటి ప్రవాహమే థిలిప్‌ను రామేశ్వరం వరకు తీసుకువచ్చింది."


 శ్వేత మరియు తిలిప్ ఇప్పుడు పొల్లాచ్చి వెళ్ళడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. బయలుదేరే ముందు, తిలిప్ బోస్‌కి కృతజ్ఞతలు తెలిపాడు మరియు సముద్రం మధ్యలో కఠినంగా ప్రవర్తించినందుకు అతనికి క్షమాపణ చెప్పాడు. వాళ్ళ కారులో వెళుతున్నప్పుడు శ్వేత చెప్పింది: "తిలిప్. సముద్రం మధ్యలో ప్రేమ గురించి నేను ఒక విషయం తెలుసుకున్నాను."


 "ఏమిటి?"


 "మనకు ఇతరుల పట్ల ప్రేమ మరియు దయ అనిపించినప్పుడు, అది ఇతరులను ప్రేమించే మరియు శ్రద్ధగా భావించేలా చేయడమే కాకుండా, అంతర్గత ఆనందం మరియు శాంతిని పెంపొందించుకోవడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. మరియు నేను దానిని సముద్రం మధ్యలో గ్రహించాను. ఎందుకంటే, సముద్రం మరియు ప్రేమ ఒకదానికొకటి పరస్పర సంబంధం ఉంది, సరియైనది." తిలిప్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: "నిజమే, ఇది నిజమే శ్వేతా. మేము కూడా బంగాళాఖాతంలో మాత్రమే ప్రేమ వేసవిని అనుభవించాము." ఆమె ఆనందంతో అతనిని చూసి నవ్వింది మరియు అతను NH4 రోడ్ల వైపు డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు అతని చేతుల్లో పడుకుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama