Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

శాశ్వతమైన ప్రేమ

శాశ్వతమైన ప్రేమ

20 mins
193


2016:


 సిత్రా విమానాశ్రయం, కోయంబత్తూరు:



 8:30 PM-



 దాదాపు 8:30 PM చుట్టూ చీకటి ఆకాశం మరియు ట్రాఫిక్ తక్కువగా ఉంది, రాత్రి నెమ్మదిగా వేచి ఉండటంతో అందరూ ఇంటి లోపలికి వెళతారు.



 చల్లటి గాలి మరియు గాలులను తట్టుకోవడానికి, అఖిల్ సాదా స్వెటర్ ధరించి, తన నీలిరంగు చొక్కాలను కప్పుకున్నాడు. అతను పాలిపోయిన ముఖం మరియు నీలి కళ్ళు కలిగి ఉన్నాడు, అతని మనస్సులో ఒక విధమైన కలవరాన్ని మరియు నిరుత్సాహాన్ని పోలి ఉంటుంది. ఆ వ్యక్తి బాగా తాగి ఉన్నాడు.



 మర్ధిని అనే అమ్మాయిని టైప్ చేసి తన ఫోన్‌లో కాంటాక్ట్ చేస్తాడు. అయితే, "డయల్ చేసిన ఫోన్ నంబర్ ప్రస్తుతం బిజీగా ఉంది" అని కాల్ కట్ అవుతుంది. అతను తన స్నేహితులతో కూర్చుని ఉండగా, అఖిల్ క్లోజ్ ఫ్రెండ్ ధరుణ్ "ఏమైంది డా?" అతను తన కుర్చీలో నుండి లేవగానే.



 "ఏం లేదు డా. నేను వెళ్లి మర్ధినితో దగ్గరలో ఉన్న టెలిఫోన్ షాపులో మాట్లాడతాను."



 "ఏయ్. ప్లీజ్ అఖీని అర్థం చేసుకో. ఆమె రాదు. ఆమె డా గురించి మర్చిపోతే బెటర్" అన్నాడు సాయి ఆదిత్య, బాక్సు కట్ హెయిర్‌స్టైల్‌తో స్టీల్ రిమ్డ్ కళ్లద్దాలు పెట్టుకుని. అతను పెద్ద గడ్డం మరియు దట్టమైన మీసాలతో పెరిగాడు.



 ఆశతో అఖిల్ మర్ధినికి ఫోన్ చేయడానికి వెళ్తాడు. కానీ, ఆమె తీయలేదు మరియు కోపంతో మరియు నిరుత్సాహానికి గురైన అఖిల్ టెలిఫోన్‌ను పగలగొట్టి, "హా! హా!" అని అరుస్తూ పిచ్చివాడు.



 "ఏయ్ అఖిల్. ఏం చేస్తున్నాడో తెలుసా? పిచ్చి పట్టిందా?" కోపంగా అడిగాడు ఆదిత్య, అతని పట్టు పట్టుకుని చూస్తూ.



 ధరున్ అప్రమత్తం అయ్యేంత వరకు రోడ్డు పక్కన ఓ లారీ వారిని ఢీకొట్టబోతుంది. ఆ సమయంలో, ఆదిత్యకు అతని ప్రేమ ఆసక్తి ఇషికా నుండి కాల్ వస్తుంది. మర్ధిని తనకి ఫోన్ చేస్తోందని అనుకుంటూ, అఖిల్ పగిలిన టెలిఫోన్ తీసుకుని, "చెప్పండి, బడ్డీ" అని ఆదిత్య తన స్నేహితుడికి చెబుతుండగా, "హలో మర్ధిని" అన్నాడు.



 "మర్ధినీ. నేను నీతో మాట్లాడుతున్నాను, ప్లీజ్, మర్ధినీ, కాల్ హ్యాంగ్ చేయకు, మర్ధినీ. నువ్వు ఎక్కడున్నావో చెప్పు! నేను వస్తున్నాను. మర్ధు, నేను అక్కడికి వస్తున్నాను. నేను వెంటనే అక్కడికి వస్తాను, మర్ధినీ."



 "బడ్డీ. ఎవరితో మాట్లాడుతున్నావ్ డా? ఏయ్" అన్నాడు ధరుణ్ భుజాలు తడుతూ.



 "ఏయ్...యూ ద బ్లడీ సక్. అక్కడ ఏం చేస్తున్నావ్ డా? త్వరగా రా...." అని ఆదిత్య తన స్నేహితులైన సుందర్ మరియు అభిన్ మనోజ్‌లతో చెప్పాడు, పొడవాటి వెంట్రుకలు మరియు సుందర్ నలుపు మరియు స్టీల్ రిమ్డ్ కళ్లద్దాలు ధరించాడు.



 "వ్యక్తిగతంగా, నాకు ఒక గొప్ప ప్రేమకథ ఇష్టం. ప్రేమ మొదట్లో ఆనందాన్ని ఇచ్చినప్పుడు, అది మన నుండి నిష్క్రమించినప్పుడు అది చాలా నిరుత్సాహాన్ని మరియు బాధను ఇస్తుంది. ఎందుకు? ఆమె నా జీవితంలోకి రాకముందు, నా జీవితం పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటుంది. నేను భిన్నంగా ఉండేవాడిని. పూర్తిగా."



 (కథ ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌లోకి వెళుతుంది కాబట్టి, నేను అలా చేసాను, అఖిల్ సంఘటనలను మాకు వివరిస్తాడు. ఫస్ట్ పర్సన్ నేరేషన్)



 కొన్ని రోజుల క్రితం:



 2015:


కొద్ది రోజుల క్రితం, నేను కళాశాలలో రెండవ సంవత్సరం విద్యార్థిని. 10వ మరియు 12వ తేదీలో కొన్ని రోజులలో నా పాఠశాల మారడం వల్ల, మేము ఈరోడ్ జిల్లాకు మారాము.



 మా అమ్మ చిత్ర మా నాన్నతో గొడవ పడింది, నేను 11వ తరగతిలో ఉన్నప్పుడు ఇద్దరూ విడిపోయారు, నేను పెద్దగా చింతించలేదు, పట్టించుకోలేదు. ఎందుకంటే, ఆమె నా గురించి పట్టించుకోదు మరియు అతని డబ్బు మరియు ఆస్తిని పొందాలనే తపనతో ఉంది. మేము అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాము మరియు మా 60 ఏళ్ల తండ్రి వెంకటాచలం, మాకు మద్దతుగా కొత్త తాత శాస్త్రితో పాటు నేను చూసుకున్నాను.



 భగవద్గీత మరియు రామాయణం గురించి శాస్త్రి యొక్క ప్రభావాలు నా హృదయాలలో లోతుగా ప్రవేశించాయి. అతని సహాయంతో, నేను నా గురించి మరింత తెలుసుకున్నాను. పరమవీర చక్ర షో చూసిన తర్వాత, మా నాన్నగారు అంగీకరించిన ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరాలనే ఆసక్తి ఏర్పడింది.



 ఎందుకంటే, నేను 5వ, 6వ తరగతి చదువుతున్న సమయంలో అమరావతినగర్‌లోని సైనిక్ స్కూల్‌లో చదివాను. పాఠశాల నుండి, నాకు ఆదిత్య అనే కొత్త స్నేహితుడు దొరికాడు మరియు మేమిద్దరం సన్నిహితంగా మెలిగాము మరియు ప్రత్యేకమైన బంధాన్ని పంచుకున్నాము.



 నాకు ఆడపిల్లలపై ద్వేషం పెరిగింది. కాబట్టి, మా అమ్మ నన్ను పూర్తిగా మరచిపోయింది మరియు ఇతర అమ్మాయిలందరినీ నేను ఊహించాను.



 పాఠశాలల్లో మంచి మార్కులు సాధించి, ఆదిత్యతో కలిసి కోయంబత్తూరులోని ప్రముఖ కళాశాలలో అడ్మిషన్ పొందాను. మొదటి సంవత్సరం కావడంతో కాలేజీ లోపల మా సీనియర్లు ఎప్పటిలాగే మమ్మల్ని ర్యాగింగ్ చేసి ఆటపట్టించారు. ఒక సంవత్సరం పాటు, మాకు ఎదురుచూసిన సవాళ్లను నిర్వహించడానికి ఇది మాకు ఒక యుద్ధం లాంటిది.



 నేను నా కొత్త స్నేహితులను చూసాను: అభిన్ మనోజ్, కతిర్వేల్, ధర్ మరియు సంజయ్ వి.వి. వారందరికీ వారి స్వంత కలలు ఉన్నాయి. నేను మొదటి సంవత్సరంలో చేరినప్పుడు, నేను NCC కోసం నమోదు చేసుకున్నాను మరియు దానిని ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరడానికి ఉపయోగించాలని నిర్ణయించుకున్నాను. రెండవ సంవత్సరంలో, అకడమిక్స్ మరియు ఎన్‌సిసి ర్యాంకింగ్‌ల ప్రకారం నేను ఉత్తమ విద్యార్థులలో ఒకరిగా నిలిచాను.



 కానీ, క్రమశిక్షణా విధానం మరియు కోపం నిర్వహణ ప్రకారం, కళాశాల దీన్ ద్వారా నేను చెత్త విద్యార్థుల జాబితాలో చేర్చబడ్డాను. ఇప్పుడు, నేను ఇక్కడ NCC షూటింగ్ పోటీ కోసం వచ్చాను.



 2016, మూడవ సంవత్సరం:



 ఇప్పుడు మేము మూడవ సంవత్సరంలో ఉన్నాము మరియు ఇది నా బాధాకరమైన కాలంలో ఒకటి, ఇది నేను ఇప్పటివరకు మరచిపోలేను. నా కాలేజీ ప్రత్యర్థి మరియు క్లాస్‌మేట్ సంజయ్ కుమార్ ఎప్పుడూ నాతో గొడవపడేవాడు.



 ఒకరోజు అతను నాకు ఓపెన్ ఛాలెంజ్ ఇచ్చాడు, "ఏయ్. నువ్వు ఆ బోర్డ్‌ని కాల్చలేవు డా. వెళ్ళి వేరే పనులు చేసుకో. సంగీ" అని.



 "ఇది డా ఊపిస్? సరే డా. నేను ఈ పోటీలో గెలవలేకపోతే, నేను నా మీసాలు తీసేస్తాను. మీరు ధైర్యం చేయండి." అంటూ ఓపెన్ ఛాలెంజ్ ఇచ్చాను.



 "మీరు మీ స్నేహితుడికి ఓపెన్ ఛాలెంజ్ విసురతారా? ఇప్పుడే చూడండి డా." ఆదిత్య, "రా అఖిల్" అంటూ గట్టిగా విజిల్ వేశాడు.



 కౌంట్‌డౌన్ తర్వాత కోచ్ నుండి విజిల్ వస్తుండగా, అఖిల్ బోర్డుని టార్గెట్ చేసి సెంటర్‌పై షూట్ చేశాడు. అయితే, అవతలి వ్యక్తి బోర్డ్‌ను సరిగ్గా షూట్ చేసే ట్రిక్‌ను కోల్పోతాడు.



 ఇప్పుడు అఖిల్ సంజయ్‌తో, "హే యు ఇడియట్ ఊపిస్. ఇప్పుడు నువ్వు వెళ్లి ఫు**క్ డా" అని చెప్పాడు. ఇది ఇద్దరి మధ్య గొడవకు దారితీసింది మరియు సంజయ్ అఖిల్ ముక్కును కొట్టాడు.


ఇక నుండి, అఖిల్‌తో హింసాత్మక ఘర్షణ జరిగింది మరియు అతని కాళ్లు విరగ్గొట్టాడు మరియు సంజయ్ చేతులు విరిగిపోయాయి. ఇది అఖిల్ కోచ్‌కి కోపం తెప్పించింది మరియు అతను కాలేజీ డీన్‌కి రిపోర్ట్ ఇస్తాడు.



 అఖిల్ మరియు ఆదిత్య అభిన్ మనోజ్ మరియు సంజయ్‌లతో పాటు వెళతారు, వారికి దీన్ పిలుస్తున్నట్లు సమాచారం.



 "ఇతను అఖిల్ వెంకటాచలం. మా కాలేజీకి టాపర్ మరియు తెలివైన స్పోర్ట్స్ పర్సన్. కానీ, కోపం నిర్వహణలో, అతను పెద్ద సున్నా మరియు నిరాశ." దీన్ కనగరాజ్ విద్యార్థులకు చూపిస్తూ అన్నారు.



 "సార్. ఆ వ్యక్తి మమ్మల్ని ఎగతాళి చేసాడు. మేమేమీ చేయలేదు" అన్నాడు సంజయ్ వి.వి. దానికి దీన్ కోపం తెచ్చుకున్నాడు మరియు క్లాస్ లోపలికి ప్రవేశించడానికి బహిరంగ క్షమాపణను సిద్ధం చేయమని వారిని కోరాడు. అతను ఎటువంటి సాకులు చెప్పడు.



 నా దారుణమైన చర్యలకు నేను క్షమాపణలు చెప్పినప్పుడు, కనకరాజ్ సార్ నాతో ఇలా అన్నారు: "నేను మీకు సలహా ఇచ్చినట్లు మీరు చాలా విషయాల్లో కట్టుబడి ఉన్నారు డా. మీ కోపాన్ని ఎందుకు అదుపు చేసుకోలేకపోతున్నారు డా?"



 "చిన్నప్పటి నుంచి కోపం తెచ్చుకోవడం అలవాటైంది సార్.. అందుకే నాకు కుదరదు సార్. కంట్రోల్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాను సార్." నేను అన్నాను, దానికి కనగరాజ్ సర్ తల ఊపాడు.



 మొదటి సంవత్సరం దశలో, మర్ధిని అనే అమ్మాయి నన్ను నిరంతరం అనుసరించింది మరియు వెంబడించింది. ఆమె నాకు దగ్గరవ్వడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. అది చూసి ఆదిత్య నాతో ఇలా అన్నాడు: "మిత్రమా. అక్కడ చూడు డా. మర్ధిని నిన్ను మాత్రమే చూస్తోంది."



 "అందుకు, ఏమి డా?" అని సంజయ్ వి.వి.



 "చూడండి డా. ఆమె పెదాలు, ఆమె అందమైన ముఖం మరియు ఆమె మంచి చీర. నేను వెళ్లి ఆమెతో సరసాలాడాలని భావిస్తున్నాను." అతను ఇలా చెబుతుండగా, ఎర్రటి చుడీతార్‌లో, నీలి కళ్లతో, అందమైన రూపంతో అతని వద్దకు మరొక అమ్మాయి వస్తుంది. ఆమెను చూసిన కతీర్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "మిత్రమా. వెనక్కి తిరిగి చూడు, ఈ ఫిగర్ నువ్వు సరసాలాడుకోడానికి ఓకేనా?"



 వెనక్కి తిరిగి, ఆదిత్య షాక్ అయ్యి, "ఇషికా. నువ్వు ఇక్కడికి ఎప్పుడు వచ్చావు? నేను నీతో మాత్రమే మాట్లాడాలని ఆలోచిస్తున్నాను, ఇప్పుడు."



 "నిజంగానా?" ఆమె తన బారిటోన్ వాయిస్‌తో అతనిని అడిగింది.



 "అవును. కతిర్వేల్‌ని అడగండి."



 "కొన్ని నిముషాలుగా నువ్వు మర్ధిని గురించి మాట్లాడుతున్నావ్, ఆహ్ మేనేజ్ చెయ్యాలని చూస్తున్నావా?" అని ఇషిక ముఖం మీద కొడుతూ చెప్పింది. ఇది చూసి నేను నవ్వాను, "మిత్రమా. ఇది పరిస్థితి, మీరు ఒక అమ్మాయిని ప్రేమించడం కోసం కలుస్తారు. నేను ఒంటరిగా ఉండటం సురక్షితం."



 అయితే, నా స్కూల్ ఫ్రెండ్ రఘురామ్ వచ్చి నన్ను కలిశాడు, "నువ్వా? ఒంటరివా? అరే.. స్కూల్లో జనని అనే అమ్మాయి, మరియు అన్షిక అనే అమ్మాయి. హా.. ఇప్పుడు మీ ప్రేమ కథలు ఎక్కడికి పోయాయి? మీరు దూరంగా ఉన్నారా? ?"



 ఆదిత్య అతనిని నాతో పాటు తీసుకువెళ్ళాడు మరియు అతను నా జీవితంలో జరిగిన సంఘటనల గురించి వెల్లడించాడు, అది నన్ను చాలా లోతుగా ప్రభావితం చేసింది



 అప్పుడు, నేను అతనిని అడిగాను: "బడ్డీ. మీరు ఇక్కడ ఎలా వచ్చారు?"


"నేను విజువల్ కమ్యునికేషన్స్ డా చదువుకోవడానికి వచ్చాను. మూడేళ్ల కెరీర్." రఘు అతనితో అన్నాడు.


 మేమిద్దరం కలిసి కొంత మరపురాని సమయాన్ని గడిపాము. నాలాగే ఆదిత్య కూడా తండ్రి విడాకులు తీసుకోవడంతో తల్లిని కోల్పోయాడు. ఒకే తేడా ఏమిటంటే, అతను తనని ఎప్పటికీ చూసుకునే అమ్మాయిని ప్రేమించటానికి ఇష్టపడతాడు. కానీ, నేను అమ్మాయిలను ద్వేషించడం కొనసాగించాను.



 అయితే స్కూల్ డేస్ నుంచి ప్రాణ స్నేహితురాలు అయిన తన క్లోజ్ ఫ్రెండ్ జననిని ద్వేషించలేకపోయాను. నేను ఆమె రాబోయే పుట్టినరోజు కార్యక్రమంలో పాల్గొనడానికి అంగీకరించాను మరియు అక్కడ, మర్ధిని ఆమె దగ్గరి బంధువు మరియు మధ్యతరగతి తండ్రి నారాయణన్ యొక్క ఏకైక కుమార్తె అని అతనికి తెలుసు.



 నా జీవితంలో, తన జీవితంలో జరిగిన దారుణమైన సంఘటనలను ఆదిత్య జనానికి వివరించాడు. జరిగిన సంఘటనలు విని, ఆమె నాకు వ్యక్తిగతంగా ఫోన్ చేసి: "అఖిల్. నీకు మర్ధిని గురించి ఒక నిజం తెలుసా?"



 "ఏంటి నిజం?"



 “తల్లి లేని బిడ్డ.. 12 ఏళ్ల వయసులో తల్లి గుండెపోటుతో చనిపోయింది.. చిన్నప్పుడు చాలా కష్టాలు పడింది.. ఇంకా సంతోషంగా ఉండాలనుకుంది.. అందుకే నీ వెంటే వచ్చేది.. ప్రయత్నించకు. ఆమెను బాధించండి లేదా హాని చేయండి." జనని చెప్పింది, నేను ఒప్పుకున్నాను.



 భగవద్గీతలోని కొన్ని ఉల్లేఖనాల ద్వారా ప్రేమ ఎంత ముఖ్యమైనదో నేను గ్రహించాను. కానీ, నిజ జీవితంలో చూడలేదు, ఇది చాలా చాలా కఠినమైనది. జననితో నా వన్‌సైడ్ లవ్ స్టోరీ గురించి మర్ధిని ఎగతాళి చేయడంతో మొదట్లో నాకు చాలా చిరాకు కలిగింది. కానీ, తర్వాత నాతో మంచి బంధాన్ని పంచుకున్నారు. నిజానికి ఆమె చదువుల కోసం మా ఇంటికి దగ్గర్లోనే ఉండేది.



 అంతా బాగానే ఉంది, సంజయ్ కుమార్ మరియు అతని గ్యాంగ్ నేను ఒక క్లబ్‌లో ఉన్నప్పుడు నాతో మరొక సమస్యను సృష్టించడానికి వచ్చే వరకు, ఆర్థిక పరిమితులలో కొంతమంది విద్యార్థులకు మద్దతు ఇవ్వడం కోసం అతను నిర్వహించాడు.



 "నువ్వు ముఖం తెగిపోయి చూపించి whatsappలో attitude స్టేటస్ పెడితే, అహ్ దా అని భయపడతామా? ముందుగా app లో డిలీట్ చెయ్యాలా?" సంజయ్ ఆదిత్యని హెచ్చరిస్తూ, చేతులు పైకెత్తి అడిగాడు.



 "ఇది నా కోరిక. నేను అనుకున్నట్లే చేస్తాను డా" అని ఆదిత్య తన కోపంతో అన్నాడు, దానికి థిలిప్ అనే మరో వ్యక్తి అతనితో, "ఏయ్. నువ్వు మాకు వ్యతిరేకంగా గొంతు పెంచుతున్నావా?" ఇది చూసి ఇషిక, మర్ధిని భయపడ్డారు.



 "ఏయ్.. నువ్వు లోకల్ ఎమ్మెల్యే కొడుకువి కాబట్టి పొలిటికల్ ర్యాలీ, సపోర్ట్ చేస్తున్నావు. మేం సపోర్ట్ చేయలేదు కాబట్టి మాతో గొడవ పెట్టుకోకు.. నీకు లాస్ట్ వార్నింగ్" అన్నాడు వి.వి.సంజయ్. కాగా, మర్ధిని, ఇషిక నన్ను, ఆదిత్యను ఆపేందుకు ప్రయత్నించారు. గది లోపలికి మా ద్వారా మాత్రమే పంపబడుతుంది.



 "రాజకీయంగా వాళ్ళు మన వాళ్ళని ఎంత సపోర్ట్ చేస్తున్నారో మీకు తెలుసు. మరి మీరందరూ వాళ్ళని సపోర్ట్ చేయలేదా?" నేను కోపంగా అతనికి రిప్లై ఇచ్చాను, "యు గొన్నా డూ అండ్ ఫు**క్ ది పాలిటిక్స్...గో...మమ్మల్ని చేర్చుకోకు...మేము సెపరేట్ డిపార్ట్‌మెంట్, ఆర్థికంగా వెనుకబడిన విద్యార్థుల కోసం సపోర్ట్ చేస్తున్నాం."



 ఆదిత్యని కొట్టడానికి సంజయ్ దగ్గరికి రాగానే, "నువ్వు గోతా... నా స్నేహితుడిని కొట్టడానికి ఎలా ప్రయత్నిస్తున్నావ్ డా... బ్లడీ ఫక్" అన్నాను.



 "అతను వారిని విడిచిపెట్టడు" అని సంజయ్ సవాలు చేస్తాడు. ఈ సంఘటనతో తీవ్రంగా కలత చెందిన మర్ధిని తన చుట్టూ ఉన్న మరో చీకటి గతాన్ని నాకు ఆవిష్కరిస్తుంది, అది జనని చెప్పలేదు.



 ఆమె అన్నయ్య ప్రవీణ్ అఖిల్ లాగా తెలివైన కాలేజీ స్టూడెంట్. అతను తీవ్రమైన కోపం నిర్వహణ సమస్యలను ఎదుర్కొన్నాడు. క్యాంటీన్‌లో విద్యార్థి యుద్ధంలో తన సహవిద్యార్థిలో ఒకరితో గొడవపడుతుండగా, ఒక విద్యార్థి అతని ఎడమ ఛాతీపై కత్తితో పొడిచాడు. చివరకు తీవ్ర గాయాలపాలై ప్రాణాలు విడిచాడు.


ఆమె కారు ప్రయాణంలో అతనితో ఇలా చెబుతుంది, "అఖిల్ మన మధ్య గొడవ జరగాలి. ఇది బయటి వ్యక్తుల నుండి జరగకూడదు. ఇది మీకే కాదు. మీ ప్రియమైన వారిని కూడా ప్రభావితం చేస్తుంది. ఈ కోపం, ఈ సమస్య మరియు ప్రతిదీ మమ్మల్ని ఇబ్బంది పెట్టవచ్చు. ఏదో ఒక విధంగా. అది నొప్పి అని నాకు బాగా తెలుసు. ఆర్మీలో చేరాలనేది నీ కల. దాని మీద దృష్టి పెట్టు."



 రాబోయే రోజుల్లో ఆమెతో మరింత సన్నిహితంగా మెలిగినప్పుడు, ఆమె సంగీత విద్వాంసురాలు కావాలని కలలు కన్నట్లు మరియు ఆమెకు సహాయం చేసే తన తండ్రి స్నేహితుడు కమాండర్ రవీందర్ సింగ్ పటేల్ సహాయంతో రహస్యంగా ఆ పనికి సిద్ధమవుతోందని నాకు తెలిసింది. నెమ్మదిగా, అఖిల్ తన స్త్రీ ద్వేషపూరిత వైఖరిని విడిచిపెట్టి, ఆమెతో సన్నిహితంగా ఉంటాడు.



 మర్ధిని తను ఊహించని అఖిల్ మీద పడటం మొదలవుతుంది. పుట్టినరోజు సందర్భంగా, మర్ధిని వ్యక్తిగతంగా అతనిని తీసుకెళ్ళి ఇలా చెప్పింది: "ఐ లవ్ యూ ఎటర్నల్ అఖిల్. ఐ లవ్ యూ సో మచ్. మీరు ప్రవర్తించే విధానం, అందరినీ గౌరవించే విధానం మరియు మీరు సమస్యలను పరిష్కరించే విధానం అన్నీ నన్ను ఎంతగానో ఆకట్టుకున్నాయి." ఆమె కేక్ తింటుంది.



 అయితే, షాక్ అయిన అఖిల్ ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: "నీకు, నీ జీవిత మార్గం వేరు. కానీ, నా జీవిత మార్గం కూడా వేరు. నాకు తల్లి ఉంది. అయినప్పటికీ, ఆమె పట్టించుకోనట్లు అనిపించింది మరియు నేను ద్వేషించడానికి ఇదే కారణం. అమ్మాయిలు. ఇప్పుడు నేను అందరితో స్నేహంగా ఉన్నాను. మరి మీ ప్రేమ నిజమైతే రాబోయే రోజుల్లో నిరూపించండి."



 మొదట్లో మర్ధిని గుండె పగిలింది. కానీ, తర్వాత ఆమె తన లేత తెల్లటి ముఖం మరియు కొన్ని కన్నీళ్ల చుక్కలతో తన ప్రేమను నిరూపించుకోవడానికి అంగీకరిస్తుంది. చివరికి, అఖిల్ ఆమెపై పడతాడు మరియు వారి అనుబంధం ఉద్రేకంగా పెరుగుతుంది.



 ఆమె చాలా సెన్సిటివ్‌గా మరియు ఎమోషనల్‌గా ఉన్నందున, తనను జాగ్రత్తగా చూసుకోమని అఖిల్‌తో జనని వేడుకుంది మరియు అతనితో ఇలా చెప్పింది: "అన్ని సేవను కూడా వదిలివేయండి డా." అతను ఇద్దరికీ ఇలా చెప్పాడు: "అతను తన బలహీనమైన కోపాన్ని నియంత్రించుకుంటాడు."



 ఒకరోజు అతనికి మరో పరిస్థితి వస్తుంది. విరామ సమయంలో ఆదిత్యను కొట్టిన సంజయ్ ఇషికాను కొట్టేందుకు ప్రయత్నించాడు. ఇక నుండి, క్యాంపస్‌లో వర్షాల మధ్య అఖిల్ మరియు అతని ఇతర స్నేహితులు అతన్ని తీవ్రంగా కొట్టడం ప్రారంభించారు.



 అది చూసిన మర్ధిని "అఖిల్. ప్లీజ్!" అని నన్ను వేడుకుంది. అప్పటి నుండి, సంజయ్ తన ఎడమ ఛాతీలో బంతిని విసిరాడు. అది చూసిన ఆదిత్య అతన్ని రక్షించేందుకు ప్రయత్నించాడు. కానీ, అతనికి తలకు దెబ్బ తగిలింది.



 "ఆదిత్యా..." అంటూ ఏడుస్తూ అతని దగ్గరకు వచ్చింది ఇషిక. సంజయ్ కుమార్ మరియు అతని అనుచరుడు నన్ను కూడా నుదిటిపై కొట్టారు మరియు అపస్మారక స్థితికి చేరుకున్నాను.



 నేను, ఆదిత్య మరియు స్నేహితులు హాస్పిటల్స్‌లో అడ్మిట్ అయ్యాము, అక్కడ మా నాన్న నన్ను చూడటానికి వచ్చారు మరియు గుండె పగిలిపోయాము.



 శాస్త్రి నా స్నేహితులను అడిగాడు, "అతన్ని ఎవరు కొట్టారు?"



 ఇంతలో మర్ధినిని చూసి హాస్పిటల్లో లేచి ఆమెతో “హాయ్ మర్ధూ” అన్నాను. అది కూడా, మంచం పట్టిన స్థితిలో, మరియు కట్టు, నా తల మరియు ముఖంపై కప్పబడి ఉంది.


 ఆమె నా దగ్గరికి వచ్చి నా ముఖాన్ని తాకడానికి ప్రయత్నించింది, నేను సిఫార్సు చేయను. అప్పుడు ఆమె నాతో చెప్పింది, "అఖిల్. ఈ సంఘటనల తర్వాత కూడా మీరు ఎలా సంతోషంగా ఉంటారు?"



 "నువ్వూ అలాగే అనుకుంటున్నావు, నేను ఇతరులలాగే తప్పులు చేశాను?" మంచం మీద కూర్చుని ఆమె వైపు చూస్తూ అడిగాను.



 అప్పుడు కోపంతో మర్ధిని నాతో ఇలా చెప్పింది: "నేను కూడా ఊహించలేదు, నేను నిన్ను మళ్ళీ చూడగలిగాను. మమ్మల్ని ఈ స్థితిలో చూడటం మీకు ఇష్టమా? అక్కడ, మీ నాన్న, శాస్త్రి మరియు స్నేహితులు బయట ఏడుస్తున్నారు. మీ గురించి ఆలోచించండి. తండ్రి. విడాకులు తీసుకున్న తర్వాత కూడా నీ కోసమే జీవిస్తున్నాడు. అఖిల్ ఎందుకు?" ఆమె కన్నీళ్లు తుడుచుకుని, "మమ్మల్ని ఎందుకు ఇలా ఇబ్బంది పెడుతున్నావు? నీకు ఏ హక్కులు ఉన్నాయి? మరియు ఇతరులను నిరాశ్రయించే హక్కు నీకు లేదు" అని అతనిని మరింత ప్రశ్నిస్తుంది.


"మీ బాధలు, బాధలు మరియు మీ కష్టాలు అన్నీ. మీలో ఎవరైనా ఆ రోజు ఏమి జరిగిందో తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నించారు? మీరందరూ నన్ను ఎందుకు నిందిస్తున్నారు?" కోపంతో ఉన్న అఖిల్ ఆమెపై అరిచాడు. మర్ధిని అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయింది మరియు అఖిల్ ఆమెని ఆపి, "మర్ధూ.. మర్ధూ.. ఎక్కడికి వెళ్తున్నావ్?" నేను అనుకోకుండా నా ప్రయాణాలను నిలిపివేసాను మరియు ఇప్పుడే అక్కడికి వచ్చిన ధరణ్ అతనితో, "బడ్డీ. ఇది హాస్పిటల్స్ డా."



 "ఇది హాస్పిటల్స్ అని నాకు తెలియదా."



 "అతను మెంటల్ మర్ధిని. రండి. వెళ్లి బయట కూర్చుందాం." దానికి ధర్ అన్నాడు, అఖిల్ కోపంగా అతనితో ఇలా అన్నాడు: "ఏయ్. నువ్వు ముందు బయటికి వెళ్ళు. వెళ్ళు."



 "వెళ్ళిపో" అంటూ అతన్ని పక్కకు నెట్టాడు.



 "ఇన్ని రోజులు మనం చాలా సంతోషంగా ఉన్నాం కదా?" అని మర్ధిని ప్రశ్నించాను.



 "ఎన్ని రోజులు? హా! మీరు నాకు చెప్పారు, నేను మీతో ఉంటాను. కానీ, మిమ్మల్ని ఇలాంటి స్థితిలో చూడాలంటే నాకు భయంగా ఉంది."



 నేను టెన్షన్ పడ్డాను, "నువ్వు బయటికి వెళ్ళు. మనం తర్వాత మాట్లాడుకుందాం" అని ఆమెను బయటకు వెళ్ళమని అడిగాను.



 "ఇప్పుడు నేను నీతో మాట్లాడాలి అఖిల్" అతను కోపంగా ఉన్నాడు.



 "ఏయ్. ఆమెను బయటికి తీసుకెళ్లు డా. వెళ్ళు డా." అఖిల్ ధర్ తో అన్నాడు.



 "అతను మర్ధిని నీతో మాట్లాడే మానసిక స్థితిలో లేడు. బయటికి రా. వెళ్దాం."



 "ఎప్పుడూ. నేనే ఇప్పుడు మాట్లాడాలి. నువ్వు ఈ విషయాలన్నీ వదులుకుంటున్నావా? లేదా నన్ను వదిలేస్తున్నావా? నీ సమాధానం చెప్పు. నేనే నిన్ను విడిచిపెడతాను. అఖిల్. నువ్వు లేనందున నేను బాధపడతాను. కానీ, అయినా ప్రశాంతంగా ఉండు."



 ఇది నాకు నిజంగా కోపం తెప్పించింది మరియు నా ప్రయాణాలను తీసివేసి, నేను ఆమె చేతులను పట్టుకుని చూస్తూ, "నాతో రండి. మీరు శాంతియుతంగా ఉండాలనుకుంటున్నారు. రా" అని చెప్పాను.



 అతను ఆమెను బయటికి తీసుకువెళతాడు, అతని స్నేహితులు మరియు అతని తండ్రి కొందరు చూసారు.



 "ఏయ్. ఏమైంది డా?" అని మా నాన్న ధరుణ్ని అడిగాడు.



 "ఈ పిచ్చి మనిషి గురించి నీకు బాగా తెలుసు నాన్న."


"అఖిల్. ప్లీజ్ అఖిల్." మర్ధిని కళ్లనుండి కన్నీళ్లు కారుతూ నన్ను వేడుకుంది. అయినా నేను ఆమె మాట వినలేదు.



 "అఖిల్. మా మాటలు వినడానికి ప్రయత్నించు డా." ధర్, అభిన్ మనోజ్ మరియు సంజయ్ వి.వి. అన్నారు.



 "బడ్డీ. కనీసం నువ్వు అతనికి చెప్పు డా." అక్కడికి వచ్చిన ఆదిత్యతో ఇషిక ద్వారా సమస్యలు విన్నాడు.



 బడ్డీ.. అంటూ అతన్ని అడ్డుకున్నాడు ఆదిత్య.



 "గెట్ లాస్ట్ డా. అందరు ఇక్కడి నుండి వెళ్ళిపో డా." కోపంగా వాళ్ళందరినీ పక్కకు తోసేసాను



 "ఏం చేస్తున్నావ్ మిత్రమా?" అని అభిన్, సంజయ్ V.V మరియు ఆదిత్య అడిగారు.



 "ఇషిక ఆమెను ఓదార్చడానికి ప్రయత్నించింది. కానీ, గుండె పగిలి, నిరుత్సాహానికి గురైన మర్ధిని హాస్పిటల్ నుండి వెళ్లిపోయింది. అదే నేను చూసిన చివరి దర్శనం. ఆమె క్లాస్‌లో నాతో మాట్లాడటానికి నిరాకరించింది. ఆమెతో మళ్లీ మాట్లాడవద్దని చెప్పింది. ఎప్పుడూ.. వెళ్లిపోమని మాత్రమే చెప్పాను. కానీ, అది కూడా ఊహించలేదు, ఆమె ఇకపై కనిపించదు. నేను ఆమెను పొందాలని చాలా రకాలుగా ప్రయత్నించాను. అంతా ఫలించలేదు. నేను నా ఇండియన్ ఆర్మీ ఆఫర్‌లను కూడా తిరస్కరించాను ."



 భగవద్గీతలో శ్రీకృష్ణుడు కోపం వల్ల కలిగే దుష్ఫలితాలను కూడా చెప్పాడు. కోపం మానవునిపై ఊహించని ప్రతికూల ప్రభావాల శ్రేణికి దారితీస్తుంది. కోపం భ్రాంతిని కలిగిస్తుంది, అది చికాకును కలిగిస్తుంది అని చెప్పడం ద్వారా అతను ప్రారంభిస్తాడు. ఈ అయోమయం తర్కించడాన్ని తగ్గిస్తుంది మరియు చివరకు వ్యక్తి యొక్క నాశనానికి దారి తీస్తుంది. నా ప్రేమకు బాధాకరమైన నిష్క్రమణ వచ్చింది.



 ఒక పదం జీవితం యొక్క అన్ని బరువు మరియు బాధల నుండి మనల్ని విముక్తి చేస్తుంది: ఆ పదం ప్రేమ. అయితే, అదే మాట మాకు బాధాకరమైన బాధలను ఇచ్చింది. ఇలాంటి బాధాకరమైన క్షణాలను ఎందుకు ఇస్తోంది?



 (ఫస్ట్ పర్సన్ నేరేషన్ ఇక్కడ ముగుస్తుంది)



 ప్రస్తుతము:



 ప్రస్తుతం, అఖిల్ ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరేందుకు కాశ్మీర్ వెళ్లేందుకు సిద్ధమవుతున్నాడు. అయితే, ఆదిత్య తన తండ్రి పట్టుబట్టడంతో UPSC పరీక్షలకు హాజరయ్యాడు మరియు తన చదువు మరియు ప్రిపరేషన్ కోసం ఢిల్లీకి వెళ్తాడు. వెళ్ళే ముందు అఖిల్ మర్ధిని పెంచిన ఇష్టమైన డ్రెస్ తో ఇలా అంటాడు: "మర్ధినీ. ఈ ప్రయాణంలో నిన్ను మరచిపోగలనో లేదో నాకు తెలియదు. కానీ, నేను నిన్ను మరచిపోవడానికి ప్రయత్నిస్తాను."



 3 సంవత్సరాల తరువాత, 2019:



 ఇప్పటికి మూడేళ్లు గడిచాయి. స్పెషల్ టాస్క్ స్క్వాడ్ కింద ఇండియన్ ఆర్మీ ఎయిర్ ఫోర్స్‌లో జనరల్‌గా అఖిల్ విజయవంతంగా పనిచేస్తున్నాడు. అతని తండ్రి అఖిల్‌తో ఇలా అంటాడు: "అఖిల్. శాస్త్రి చనిపోయి మూడేళ్లయింది. నువ్వు ఇంకా ఇక్కడికి రాలేదు డా."



 "శాస్త్రి గారు నా హృదయానికి దగ్గరగా ఉన్నారు నాన్న ఒక్కరే. ఆయన చనిపోయినా, ఆయన మాటలు ఇప్పటికీ నాకు గుర్తుచేస్తున్నాయి నాన్న."



 "మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది, అతను తన మార్గంలో పోరాడాలి మరియు నేలపై నిలబడాలి. మీరు ఇక్కడకు వచ్చి ఇన్ని గంటలు నిలబడవచ్చు. కానీ ఈ నాలుగు గోడలు మీకు బాధాకరమైన సమస్యలకు పరిష్కారం ఇవ్వవు, మీరు బాధపడ్డారు. వెళ్ళు ఎక్కడో. ఈ ప్రదేశం నుండి చాలా దూరంగా వెళ్లండి. నక్షత్రాలు మరియు ఆకాశాన్ని దాటి ప్రయాణించండి. ఈ ప్రయాణంలో ఏముందో అన్వేషించండి. ఈ ప్రయాణం మీకు ఏమి చేయాలో మరియు ఏమి చేయకూడదో నేర్పుతుంది మరియు మీకు నిజమైన ప్రయోజనాన్ని అందిస్తుంది."



 27 ఫిబ్రవరి 2019:


"మీరు చెప్పింది నిజమే శాస్త్రి. ఈ ప్రయాణం నాకు నిజమైన ఉద్దేశ్యం గురించి తెలిసేలా చేసింది. ఈ మంచు పర్వతాలు, ప్రవహించే నదులు మరియు వివిధ వ్యక్తులతో సంభాషించడం, నాకు ఒక విధమైన ప్రశాంతమైన క్షణాలను ఇచ్చే సంస్కృతి. ఇవి నాకు ఒక విధమైన ఆనందాన్ని ఇచ్చాయి. నా మరపురాని బాధల నుండి ఉపశమనం పొందాను. ఇప్పుడు నేను ఇండియన్ ఆర్మీలో జనరల్ అఖిల్‌ని. టెర్రరిస్టులతో పోరాడి మూడేళ్లపాటు రెస్క్యూవల్ మిషన్‌ చేశాను."



 అదే సమయంలో, అఖిల్‌ను ఇండియన్ ఆర్మీ సీనియర్ అధికారి బ్రిగేడియర్ ప్రకాష్ పిలిచారు.



 "అవును అండి." అతనికి సెల్యూట్ చేస్తూ అన్నాడు అఖిల్.



 "రా అఖిల్. నేను నిన్ను ఒక ముఖ్యమైన మిషన్ కోసం పిలిచాను. ఇది ఎయిర్ స్ట్రైక్ మిషన్. మీరు వెళ్లి దీన్ని అమలు చేయమని అడిగారు." అందుకు తాను అంగీకరించి, మిగ్-21ను కాశ్మీర్ సరిహద్దులకు ఎగరవేయాలని నిర్ణయించుకున్నట్లు ఆయన తెలిపారు.



 పాకిస్తానీ విమానాలు భారత అధీనంలోని కాశ్మీర్‌లోకి చొరబడడాన్ని అడ్డుకునేందుకు గిలకొట్టిన సోర్టీలో భాగంగా అతను మిగ్-21ను నడుపుతున్నాడు. తరువాత జరిగిన డాగ్‌ఫైట్‌లో, అతను పాకిస్తాన్ గగనతలంలోకి ప్రవేశించాడు మరియు అతని విమానాన్ని క్షిపణి ఢీకొట్టింది. నియంత్రణ రేఖకు దాదాపు 7 కి.మీ (4.3 మైళ్లు) దూరంలో ఉన్న పాకిస్తానీ ఆధీనంలోని కాశ్మీర్‌లోని హొరాన్ గ్రామంలోకి అఖిల్ బయటకు వెళ్లి సురక్షితంగా దిగాడు.



 దిగిన తర్వాత, అఖిల్ గ్రామస్థులను మీరు భారతదేశంలో ఉన్నారా అని అడిగాడు, దానికి ఒక యువకుడు అవును అని చెప్పాడు. అఖిల్ భారత్ అనుకూల నినాదాలు చెప్పగా, స్థానికులు పాకిస్థాన్ అనుకూల నినాదాలతో స్పందించారు. వార్నింగ్ షాట్లు పేల్చుతూ పరుగెత్తడం ప్రారంభించాడు. అతను సుమారు 500 మీ (1,600 అడుగులు) ఒక చిన్న చెరువు వద్దకు పరిగెత్తాడు, అక్కడ అతను తన పత్రాలలో కొన్నింటిని మునిగిపోయి మింగడానికి ప్రయత్నించాడు. అఖిల్‌ను పాకిస్థాన్ సైన్యం రక్షించేలోపు గ్రామస్తులు పట్టుకుని చితక్కొట్టారు.



 అతను పాకిస్తాన్‌లోని రావల్పిండిలో క్రూరమైన హింసకు గురయ్యాడు మరియు తోటి ఖైదీలతో విడిచిపెట్టబడ్డాడు, అక్కడ అఖిల్ కాలేజీలో ఉన్నప్పుడు జరిగిన అదే విషయాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు మరియు అతని కోసం చాలా ఆందోళన చెందిన మర్ధిని గురించి ఆలోచిస్తాడు.



 ఆ రోజు తర్వాత, పాకిస్థానీ జెట్‌లతో నిమగ్నమై ఉన్న సమయంలో మిగ్-21 బైసన్ ఫైటర్ ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్ గల్లంతు కావడంతో భారత పైలట్ ఆ పనిలో తప్పిపోయినట్లు భారత విదేశాంగ మంత్రిత్వ శాఖ ధృవీకరించింది. అయితే వారు ఈ సమస్యపై స్పందించకముందే, అఖిల్ మరో ఇద్దరు భారతీయులతో కలిసి సింధు నదిని ఈదుతూ జైలు నుండి సురక్షితంగా భారతదేశానికి తిరిగి వస్తాడు.



 అతను ఇండియన్ ఆర్మీ హాస్పిటల్స్‌లో చికిత్స పొందుతాడు మరియు దాని కారణంగా, అతను చేరిన గత మూడు సంవత్సరాలుగా ఎటువంటి సెలవులు తీసుకోలేదు. అఖిల్ ఇప్పుడు స్పెషల్ ఫోర్స్‌కి బదిలీ చేయబడ్డాడు, దాని ప్రకారం, అతను అప్పుడప్పుడు విధిని పూర్తి చేయవలసి వచ్చినప్పుడు రావచ్చు.



 మూడు సంవత్సరాల తర్వాత, అఖిల్ ఆర్మీ హాస్పిటల్‌లో చికిత్స పొందిన తర్వాత కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వెళ్తాడు. కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వెళ్ళిన తర్వాత, అఖిల్ తన ఇండియన్ ఆర్మీ సలహా మేరకు తన ఆరోగ్యానికి సంబంధించి డాక్టర్‌ని సంప్రదించడానికి KMCHకి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.



 చెవుల్లో హెడ్ ఫోన్స్ పెట్టుకుని కుర్చీలో కూర్చున్నాడు. సౌండ్ హీలింగ్ వీడియో వింటున్నప్పుడు, అఖిల్ అకస్మాత్తుగా ఎవరితోనో మాట్లాడుతున్న జనని పైకి చూశాడు.



 ఆమె అతనిని చూసి, వ్యక్తీకరణల సంకేతాల ద్వారా అతనిని అడిగింది మరియు ఆమె రావాలని కోరడంతో అతను పైకి వెళ్తాడు.



 "ఏయ్. ఎలా ఉన్నావు డా? పూర్తిగా మారిపోయావు."



 "నువ్వు ఒక్కడివి ఇంకా మారలేదు. నువ్వు మాత్రమే వచ్చావా ఆహ్?"



 "లేదు. నా భర్త అరవింత్ కూడా ఇక్కడికి వచ్చాడు. రా."



 ఆమె అతన్ని అరవింత్‌ని చూడటానికి తీసుకెళ్ళింది మరియు కొన్ని రకాల సంభాషణల తర్వాత, జనని అతనిని అడిగింది: "ఆమె ఎలా ఉందో తెలుసుకోవడానికి మీరు ఇక్కడికి వచ్చారా?"



 "WHO?" అడిగాడు అఖిల్.


"ఇక్కడ మర్ధిని చూడ్డానికి రాలేదా?" ఆమె అతనిని అడిగింది, అఖిల్ ఇలా అన్నాడు: "లేదు. ఆర్మీ చెప్పినట్లుగా నా ఆరోగ్యాన్ని గుర్తించడానికి నేను ఇక్కడకు వచ్చాను. ఆమె ఇక్కడ మాత్రమే ఉందా?"



 "అప్పుడు నీకు ఏమీ తెలియదా?"



 అక్కడక్కడా తల ఊపుతూ, "లేదు" అని చెప్పాడు.



 "ఏమైంది?"



 "మర్ధిని డాకి రోడ్డు ప్రమాదం. సంగీతంలో ఎంపిక సమయంలో, ఆమె ఒక రోజు ముందు రోడ్డు ప్రమాదానికి గురైంది. అందుకే, ఆమె పాట పాడే అవకాశాన్ని కోల్పోయింది. ఆమె పరిస్థితి విషమంగా ఉందని వైద్యులు చెప్పారు." ఇది విన్న అఖిల్ గుండె పగిలిపోయి నిరాశ చెందుతాడు.



 డాక్టర్ సహాయంతో, అతను జననితో ఇలా చెప్పాడు: "తనకు ఇష్టమైన వ్యక్తి తన దగ్గర ఉంటే ఆమె కోలుకుంటుంది" అని అతను ఆమెను ఐసియులో చూడటానికి వెళ్ళాడు.



 "ఆమెను చూడటానికి ఇద్దరు వ్యక్తులకు మాత్రమే అనుమతి ఉంది సార్. కాబట్టి మీరు ఇక్కడే ఉండండి." నర్సు అరవింత్‌తో చెప్పింది, అతను అంగీకరిస్తాడు.



 మర్ధిని ముక్కుకు మాస్క్‌తో, తలకు కట్టుతో మర్ధినిని చూసి ఏడుస్తూ కిందపడిపోతాడు.



 "అఖిల్. ఏం చేస్తున్నావ్ డా? గెట్ యూ. నువ్వు ఇప్పుడే ధైర్యంగా ఉండాలి." జనని అతన్ని ఓదార్చారు.



 అఖిల్ మర్ధిని దగ్గరికి వెళ్లి, "మర్ధిని ఇక్కడేం చేస్తున్నావు? స్టేజ్‌లో నువ్వు పాట పాడి మమ్మల్ని గర్వంగా ఫీలవుతావని అనుకున్నాను. కానీ, నువ్వు ఇక్కడ నిద్రపోతున్నావు. మర్ధూ. రా.. లేచి. మాట్లాడు. నేను. మర్ధిని సంతోషం కలిగించేలా ఏదైనా మాట్లాడు. నేను నిన్ను తిరిగి చూడాలనుకున్నాను." అఖిల్ ఆమెతో అన్నాడు, "మర్ధిని నువ్వు కోలుకుంటావని ఆశిస్తున్నాను." అతను జననితో కలిసి ICU హాల్ నుండి వెళ్తాడు మరియు ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది: "నేను కూడా ఊహించలేదు, ఆమె ఇలాంటి విషాదకరమైన సంఘటనను ఎదుర్కొంటుంది డా. ఆమెను ఇలా చూడలేకపోయింది."



 మర్ధిని తండ్రి మొదట అఖిల్‌తో గొడవ పెట్టుకుంటాడు. ఎందుకంటే, ఆమె ప్రస్తుత గాయానికి రెండోది కూడా ఒక కారణం. కానీ జనని పట్టుబట్టడంతో చివరికి అతని ఆలోచనా ధోరణిని మార్చుకుంటాడు. మర్ధిని ఆరోగ్య పరిస్థితి త్వరగా మెరుగుపడటం మొదలవుతుంది మరియు మూడు వారాల తర్వాత, ఆమె క్లిష్టమైన పరిస్థితి నుండి బయటపడింది మరియు చివరికి ఐదవ వారంలో సాధారణ స్థితికి వస్తుంది.



 అఖిల్ మద్దతుతో, ఆమె అతని బైక్‌లో అతిరపల్లి వాటర్‌ఫాల్స్, అజియార్ డ్యామ్ మరియు ఇడుక్కి డ్యామ్‌లకు సుదీర్ఘ ప్రయాణం కోసం అతనితో పాటు వెళుతుంది, అక్కడ ఆమె ప్రకృతి స్ఫూర్తిని ఆస్వాదిస్తుంది. "ఇండియన్ ఆర్మీకి వెళ్ళిన తర్వాత అఖిల్ పూర్తిగా మారిపోయాడు" అని ఆమె గ్రహించి, చివరికి చల్లబడటం ప్రారంభిస్తుంది. ఆమె తన సంగీత కలలను వదులుకుంటుంది, పిల్లలకు తన సంగీత వాయిద్యం మరియు కీబోర్డ్‌ను విక్రయిస్తుంది.



 అతని ఆర్మీ స్నేహితులతో కలిసి ఒక గదిలో ఉన్నప్పుడు, అతని స్నేహితుడు కెప్టెన్ అరుణ్ ఇలా అంటాడు: "హే అఖిల్. ఎవరో మీ స్నేహితుడు వస్తాడు!"



 "WHO?"



 "నేను వారి పేరు గురించి అడగగా, వారు విద్యార్థి సంక్షేమ నాయకులుగా చెప్పారు." తన డ్రెస్‌లు సర్దుకుని, వాటిని చూడటానికి అఖిల్ వెళ్తాడు. స్నేహితులు: సంజయ్ వి.వి., అభిన్ మనోజ్, ధరుణ్ మరియు ఆదిత్య ఒకరినొకరు బెడ్‌షీట్లు, బెడ్ కవర్ విసిరి, అఖిల్‌ని పైకి లేపి ఒకరినొకరు ఇబ్బంది పెట్టారు.



 అప్పుడు, వారు అలసట కారణంగా కూర్చుంటారు.



 "అతను ఆదిత్య. అతడే ధరుణ్."



 "అవును." తాగిన మత్తులో అన్నాడు ధరుణ్.



 "నా స్నేహితులు అందరు."



 "నాకు పెళ్లి. అది పూర్తయ్యే వరకు అతను ఎక్కడికీ రాడు. నువ్వు తిరిగి ఇండియన్ ఆర్మీకి వెళ్ళు." తన సెలవు మంజూరు చేయడానికి అంగీకరిస్తున్న అఖిల్ ఆర్మీ స్నేహితులకు ఆదిత్య చెప్పాడు.



 "వివాహం?" అఖిల్ ఆశ్చర్యపోయాడు.



 "అది సంజయ్ కూడా చెప్పాడు, నువ్వు ఇక్కడికి వస్తావు డా. కానీ నువ్వు ఇక్కడికి కూడా రాలేదు" అన్నాడు అభిన్.


"మర్ధిని మాతో చెప్పిన తర్వాతే, మీరు ఇక్కడికి వచ్చారని మాకు తెలిసింది."



 "మర్ధిని చెప్పావా?" అని అడిగాడు అఖిల్.



 "ఇది పక్కన పెడితే మీరిద్దరూ రాజీ చేసుకున్నారా?" అడిగాడు ఆదిత్య.



 "ఏయ్. ఇంకా లేదు డా. మేము కో-ఇన్సిడెన్స్ ద్వారా కలిశాము. నిజానికి ఆమె బాగా లేదు, అయితే, ఆమె ఇప్పుడు బాగానే ఉంది. ఆమె ప్రస్తుతం ఉన్న ఆరోగ్య పరిస్థితిని చూసి మీరు భయపడి ఉండవచ్చు. ఆమె బాగుపడుతుంది డా."



 మూడు సంవత్సరాల తర్వాత అఖిల్ తన తండ్రిని కలుసుకున్నాడు మరియు అతను తన డబ్బును ఆదా చేసి త్వరలో పెళ్లి చేసుకోమని కోరాడు. అతనికి కూడా వృద్ధాప్యం కాబట్టి.



 అప్పుడు, అఖిల్ కుర్చీలో కూర్చున్నాడు, "నువ్వు తిరిగి వస్తే, ఈ ప్రదేశంలో పరిస్థితులు మారిపోయి ఉండేవి, నేను కూడా చనిపోతాను. కానీ, నీ ప్రయాణం యొక్క నిజమైన ఉద్దేశ్యం మీరు గ్రహించగలిగారు" అని శాస్త్రి చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 ఆశ్చర్యంగా మర్ధిని చూస్తాడు. ఆమె నేరుగా ఆదిత్య పెళ్లికి వస్తుందని అనుకున్నాడు. కానీ, ఆమెను ఇక్కడ చూడగానే షాక్ అయ్యి ఆశ్చర్యపోతాడు. మర్ధిని తన తండ్రిని కలుసుకుని, "అమ్మా నీకు యాక్సిడెంట్ అయ్యిందని తెలిసి షాక్ అయ్యాను అమ్మ. కానీ, నువ్వు నయమయ్యావు. దేవునికి కృతజ్ఞతలు. అతనిని అలా పట్టుకో. అతనిని విడిచిపెట్టకు" అని చెప్పాడు.



 "అతను ఇంతకు ముందు మామయ్యలా లేడు. అఖిల్ పూర్తిగా మారిపోయాడు. ఇలాగే ఉంటాడని ఆశిస్తున్నాను." అప్పుడు, అఖిల్ తన స్నేహితులు సంజయ్, ధరుణ్ మరియు అభిన్ మనోజ్‌లతో కలిసి వెళ్తాడు. కాగా, మర్ధిని కూడా చీర కట్టుకుని వారి వెంట వెళ్లింది.



 అక్కడ స్నేహితులు డ్యాన్స్ చేశారు మరియు మర్ధిని ఒక అందమైన మధురమైన పాటను పాడారు, అది కళాశాల జ్ఞాపకాలను మరియు కళాశాల రోజులను గుర్తు చేసింది. వివాహ వేడుక సమయంలో, సంజయ్ కుమార్ మరియు అతని స్నేహితులు కుర్రాళ్లను కలుసుకుంటారు మరియు చివరికి వారి తప్పులను క్షమించమని కోరుతూ వారితో రాజీపడతారు.



 అందరూ ఒకరినొకరు ఆలింగనం చేసుకుంటారు. ఈ సందర్భంగా, సంజయ్ అఖిల్‌కి జరిగిన సంఘటనల గురించి గుర్తు చేస్తాడు, "అతను సెల్ ఫోన్ పగలగొట్టి మర్ధిని కోసం ఏడ్చాడు." "అఖిల్ తనని చాలా ప్రేమిస్తున్నాడు" అని ఆమె సంతోషంగా అనిపిస్తుంది.



 ఆమె అఖిల్ భుజం మీద పడుకుని, "నువ్వు నీ సంగీత శిక్షణపై దృష్టి పెట్టు మర్ధిని. ఇప్పుడే అన్నీ నార్మల్‌కి వచ్చాయి! నువ్వు మంచి సంగీత విద్వాంసుడు అవ్వాలి. నువ్వు మారాలి. నీ కోసం నేను చప్పట్లు కొడతాను. "



 "అఖిల్. నేను సంగీత విద్వాంసుడు కావాలనే నా కలలను వదులుకున్నాను. అది ఇప్పుడు నా గతం. అప్పుడు నీ భవిష్యత్తు ఏమిటి?" నవ్వుతూ అడిగాడు అఖిల్.



 "నా భవిష్యత్తు ఆహ్? మీరు ఎక్కడికి వెళ్లినా, నేను మీతో పాటు ఉంటాను. మనం పెళ్లి చేసుకుని సంతోషంగా ఉందాం. మా పేరెంట్స్ కూడా శాంతియుతంగా ఉంటారు. వారు వృద్ధాప్యంలో ఉన్నారు."



 "మర్ధినిని హఠాత్తుగా ఎందుకు పెళ్లి చేసుకున్నావ్? సంగీతాన్ని వదులుకుని నువ్వు పెళ్లి చేసుకోబోతున్నావా? చిన్నప్పటి నుండి నీకు సంగీతం అంటే ఇష్టం. మరి కొన్నేళ్ల క్రితం నీకు నేను తెలుసు. ఒకప్పుడు నువ్వు చెప్పింది: నాకంటే సంగీతం అంటే ఇష్టం. నీకు గుర్తుందా?"



 "జీవితంలో సంగీతం ఒక్కటే కాదు అఖిల్. నువ్వు నాతో ఉంటే నేను సంతోషిస్తాను." అఖిల్ సంగీతం గురించి నిరంతరం మాట్లాడుతుండగా, ఆమె కోపంతో బయటకు వెళ్లింది మరియు ఇది అతనిని చాలా ఆశ్చర్యపరిచింది.



 బైక్‌లో వెళుతున్నప్పుడు, అఖిల్ మర్ధిని మాటలను గుర్తుకు తెచ్చాడు మరియు ఇప్పుడు IT ఉద్యోగి అయిన ఆమె సన్నిహితురాలు అనన్యను చూసి ఆశ్చర్యకరంగా, ఆమె కోలుకునే దశలో వ్యక్తిగతంగా డాక్టర్ చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు: "ఆమె బయట చాలా సంతోషంగా ఉంది. కానీ, మానసికంగా ప్రభావితమైంది మరియు ఆమె గుండెలో నొప్పి ఉంది."


అతను ఇక్కడ జరుగుతున్న సంఘటనల గురించి అనన్యను ఆరా తీస్తాడు: "అనన్య. మీరిద్దరూ ద్వయం భాగస్వామ్యంతో సంగీతం చేయాలని భావించారు. కానీ, ఆమె తన సంగీత కలలను విడిచిపెట్టింది. అయితే, మీరు ఇక్కడ IT ఫీల్డ్‌లో ఉన్నారు. అసలు ఇక్కడ ఏమి జరుగుతోంది? నాకు తెలియదు అర్థం కాలేదు!"



 "మర్ధిని అఖిల్ ఎలా ఉంది? తను బాగుందా? చాలా రోజులైంది, నేనూ తనతో మాట్లాడలేదు. చాలా సెన్సిటివ్ గా ఉంది. ఆమెని జాగ్రత్తగా చూసుకో."



 "అసలు ఏం జరిగింది?"



 అఖిల్, మర్ధిని విడిపోయిన తర్వాత జరిగిన సంఘటనలను అనన్య వెల్లడించింది.



 కొన్ని రోజుల క్రితం:



 అఖిల్‌తో విడిపోయిన తర్వాత, మర్ధిని సంగీతానికి మరియు ఆమె వృత్తికి సిద్ధం కావడం ప్రారంభించింది. అనన్యతో కలిసి, వారిద్దరూ బెంగళూరులోని గోల్డ్‌మన్ సాక్స్‌లో రెండేళ్లపాటు పనిచేశారు. తీరిక సమయాల్లో, ఇద్దరూ తమను తాము రిలీవ్ చేసుకోవడానికి సంగీతాన్ని కంపోజ్ చేసారు మరియు దానిని యూట్యూబ్‌లో "అనన్య-మర్ధు మ్యూజిక్ క్లబ్"గా అప్‌లోడ్ చేసారు. తన రాబోయే చిత్రానికి సంగీతాన్ని సమకూర్చడానికి ఒక ఫిల్మ్ డైరెక్టర్ నుండి వారికి అవకాశం కూడా వచ్చింది.



 కానీ చివరికి, వారి స్థానంలో యోగేష్ అనే మరొక సంగీత స్వరకర్త వచ్చినప్పుడు వారు మోసపోయారని భావించారు. అతను బాగా స్థిరపడిన సంగీత విద్వాంసుడు రాఘవేందర్ కుమారుడు. వీరిద్దరిని చిత్ర పరిశ్రమకు చెందిన వారు ఎక్కువగా అవమానించారు.



 హృదయవిదారకంగా మరియు నిరుత్సాహంగా, అనన్య మరియు మర్ధిని ఇద్దరూ నిరాశతో అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయారు. ఈ దశలో, మర్ధిని రోడ్డు ప్రమాదానికి గురై ఆసుపత్రుల్లో చేరింది.



 ప్రస్తుతము:



 ప్రస్తుతం, ఇది విన్న అఖిల్ కోపంగా ఉన్నాడు మరియు అతను ఒక వీడియోలో చిత్ర పరిశ్రమ ప్రజలకు బహిరంగ సవాలు విసిరాడు: "నా ప్రేమికుడు మర్ధిని అలాగే ఆమె స్నేహితురాలు అనన్య ఇక్కడ తమ ప్రతిభను నిరూపించుకుంటారు."



 అయితే మర్ధిని అఖిల్‌ని అడిగింది: “ఈ మూడేళ్ళు ఎక్కడికి వెళ్ళావు అఖిల్, ఇప్పుడు నువ్వు వచ్చి చెబుతున్నావు, నేను నీకు సపోర్ట్ చేస్తాను, ఇది నాకు వద్దు, ఈ మూడేళ్ళలో నువ్వు నన్ను మర్చిపోయినట్లే, నేను కూడా నిన్ను మర్చిపోతాను. "



 హృదయవిదారకంగా, అఖిల్ మూడు సంవత్సరాల క్రితం జరిగిన సంఘటనలను గుర్తు చేసుకుంటూ, "నేను నిన్ను మరచిపోలేదు మర్ధిని. ఆ మూడు సంవత్సరాలలో, మీరు నాతో మాత్రమే ఉన్నారు" అని చెప్పి అక్కడి నుండి బయలుదేరాడు.



 ‘మర్ధినీ....ఇంత దూరం ప్రయాణించాను.. అయినా నిన్ను మర్చిపోలేకపోతున్నాను’ అంటూ సర్జికల్ స్ట్రైక్ మిషన్ సమయంలో జరిగిన సంభాషణలను రికార్డ్ చేశాడు అఖిల్.



 "నేను ఒంటరిగా ఉండటం యొక్క ప్రభావాన్ని గ్రహించాను." ఆర్మీలో ఉన్న సమయంలో, అఖిల్ అమర్‌నాథ్ ఆలయానికి వెళ్లేవాడు, అక్కడ పూజారులు ఓదార్చి, ఆశీర్వదించేవారు.



 "ఇది ఖర్దుంగ్లా పాస్, 17582 అడుగులు. ప్రపంచంలోనే ప్రపంచంలోనే అత్యంత ఎత్తైన మౌంటబుల్ రోడ్డు. భారత సైన్యంలోని కొంతమంది జంటలను చూసినప్పుడల్లా మమ్మల్ని చూసినట్లే ఉంటుంది."



 "ఇది వేసవి మధ్య మర్ధిని. నేను సరిహద్దుల్లో ఉన్నాను, నా విధులు చేస్తున్నాను. మీరు మ్యూజిక్ క్లబ్‌లో పాటలు పాడుతుండగా, నేను నిన్ను చూడలేను. కానీ, ఒక రోజు, మీరు ఒక పాట పాడటం నేను చూస్తాను. టీవీ లేదా మీ ముందు."(నియంత్రణ రేఖలో హిమాలయ శ్రేణులు)



 ఈలోగా, గుండె పగిలిన మర్ధిని, అఖిల్ ఇచ్చిన టేప్‌ని గుర్తుకు తెచ్చుకుంది మరియు ఆమె హెడ్‌ఫోన్స్ ఉపయోగించి దాన్ని ప్లే చేస్తుంది.


"అకస్మాత్తుగా, నాకు భయం వేసింది మర్ధిని. రావల్పిండిలో ఖైదీలతో చుట్టుముట్టబడి, సర్జికల్ స్ట్రైక్ మిషన్‌లో నేను క్రూరమైన హింసకు గురయ్యాను. ఆ సమయంలో, నేను మీ మర్ధిని మాత్రమే గుర్తుకు తెచ్చుకున్నాను. నేను మా సరిహద్దులకు తిరిగి వచ్చినప్పుడు, నేను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను. మీరు మరియు మా శాశ్వతమైన ప్రేమ. జైలులో నాకు ఏదైనా జరిగి ఉంటే, నేను మర్ధినిని ఒకసారి చూడాలని అనిపించింది."



 "నా తప్పులన్నీ ఒక్కటే మర్ధినీ. నీ గురించే అనుకున్నప్పుడు పట్టించుకోకుండా ఉండలేకపోయాను. వచ్చి కౌగిలించుకున్నాను." LOC (నియంత్రణ రేఖ) మంచులో పడి ఉన్న అఖిల్ హెడ్‌ఫోన్స్‌లో చెప్పాడు.



 అఖిల్ యొక్క ఆడియో అతని ఆర్మీ స్నేహితుని కుమార్తె మర్ధిని అనే చిన్న అమ్మాయిని కలిసిన సంఘటనను ప్రదర్శిస్తుంది:



 "మర్ధినీ. ఇక్కడికి రా(ఇదర్ ఆవ్)." కెప్టెన్ అన్నాడు.



 "నేను ఈ రోజు ఒక చిన్న అమ్మాయి మర్ధినిని కలిశాను. ఆమె నా ఆర్మీ స్నేహితుడు కెప్టెన్ రాజ్‌వీర్ కుమార్తె. ఆమె మీలాగే చాలా అందంగా ఉంది. ఆమె రోజంతా నాతో ఆడుకుంది. ఆమె పేరు కూడా మర్ధిని." ఇది విని, ఆమె చాలా సంతోషంగా అనిపించింది.



 "ఇవాళ తారీఖు ప్రకారం లెక్కలు తీస్తే, మనం విడిపోయి రెండేళ్ళయింది. నిన్ను మరచిపోగలనని అనుకున్నాను. కానీ, నిన్ను మరచిపోలేదు. నువ్వు ఇంకా నా గుండెల్లో ఉన్నావు."



 ఆనంద్ దాస్ రెస్టారెంట్:



 ఆనంద్ దాస్ రెస్టారెంట్‌లో, ఆదిత్య మరియు అతని స్నేహితులు, అఖిల్‌కి మర్ధిని పట్ల ఉన్న ప్రేమ గురించి తెలుసుకున్నారు.



 "నువ్వు మాతో చెప్పగలిగావు, నువ్వు ఆమెను ప్రేమిస్తున్నావు. అది నీ మనసులో ఉంచుకుంటే మాకు ఎలా తెలుస్తుంది డా?" సంజయ్ వి.వి. అని అడిగాడు.



 అదే సమయంలో, భారత సైన్యం తన సెలవు పొడిగింపు కోసం అఖిల్‌కు అనుమతిని ఇచ్చింది. దేశం లోపల కూడా తన డ్యూటీ చేస్తున్నాడని తన సీనియర్ భావించాడు.



 మర్ధిని, అనన్యలను ప్రోత్సహిస్తూనే మరోవైపు సంగీత విభాగంలో జరుగుతున్న అవినీతి గురించి మరింత అధ్యయనం చేయాలని అఖిల్ నిర్ణయించుకున్నాడు.



 మర్ధిని తన తప్పులకు అఖిల్‌కి క్షమాపణ చెప్పి అతనితో రాజీపడుతుంది. అఖిల్ ద్వయాన్ని ప్రేరేపించి వారికి సంగీత వాయిద్యం మరియు కీబోర్డును తీసుకువస్తాడు. కొంతమంది స్నేహితుల సహాయంతో, అతను వారికి మరింత కష్టపడి శిక్షణ ఇవ్వడం ప్రారంభించాడు మరియు Youtubeలో వారి "నా జ్ఞాపకాలు" పాటను ప్రచారం చేస్తాడు, అది వైరల్ అవుతుంది. ఛానెల్ పేరు, "అనన్య-మర్ధు పాటలు."



 కొన్ని రోజుల తర్వాత, రఘు అఖిల్‌కి ఫోన్ చేసి ఇలా చెప్పాడు: "నేను నా ఫీచర్ ఫిల్మ్ డా తీయబోతున్నాను. కాదల్ అనే రొమాంటిక్ డ్రామా."



 ఆనందాన్ని అనుభవిస్తూ, అఖిల్ అనన్య మరియు మర్ధినిని తనతో పాటు రఘురామ్ వద్దకు తీసుకువెళతాడు. అతను మర్ధిని సంగీతాన్ని వినమని అతనిని ఒప్పించాడు. రఘు ఆకట్టుకున్న తన మామను ఒప్పించాడు, అతను తన బడ్జెట్‌తో చిత్రాన్ని నిర్మించాడు మరియు సంగీత కంపోజింగ్ కోసం అనుమతి పొందాడు.



 మర్ధిని పాటలు: "కల్లూరి ప్రేమ", "రెక్కై పోండ్రా నాట్కల్." కాగా, అనన్య మెలోడియస్ సాంగ్స్‌ను కంపోజ్ చేశారు: "కనా కానుమ్ నాట్‌కల్", "ఇదు పోండ్రా నాట్‌కల్ ఇని వరుమా" మరియు మర్ధిని థీమ్ మ్యూజిక్ కంపోజ్ చేసిన "కాదల్ థీమ్" రెండు భాగాలుగా ఉన్నాయి. రఘు సినిమాటోగ్రాఫర్, డ్యాన్స్ కొరియోగ్రాఫర్ మరియు ఎడిటర్ వీరిద్దరి మధురమైన గాత్రానికి ఆకట్టుకున్నారు. వీరంతా కొత్తవారు, అరంగేట్రం చేస్తున్నారు.



 సినిమా పూర్తయిన తర్వాత, కొన్ని హింస మరియు తీవ్రమైన సన్నివేశాల కారణంగా వారు U/A అందుకున్న చిత్రానికి సెన్సార్ సర్టిఫికేట్ పొందగలిగారు. ఈ సినిమా పాటలను రఘు మామ విడుదల చేయగా అది వైరల్‌గా మారింది.



 రెండు నెలల తర్వాత:


ఈ సినిమా రిలీజ్ అవుతుందని అందరూ ఊహించి రెండు నెలల తర్వాత రిలీజ్ చేస్తున్నారు. ప్రీ-రిలీజ్ ఈవెంట్‌లో మర్ధిని కనిపించలేదు మరియు చిత్రం విడుదలైన తర్వాత, ఆమె అనన్యతో కలిసి కనిపిస్తుంది.



 "ఈ మధురమైన మరియు హృదయానికి హత్తుకునే ఈ పాటలు పాడటానికి మీకు ప్రేరణ ఎవరు?" అని ప్రజలు ఆమెను అడిగారు.



 "మనం ఏమనుకుంటున్నామో అదే మనం అవుతాము. మన కోసం, ఒక ప్రేరేపకుడు ఉంటాడు. అతను మనకు బాధ, అవమానం మరియు సమస్యలు అన్నీ భరించేవాడు. అతనిని ప్రేరణ అని పిలుస్తారు. మరియు అలాంటి వ్యక్తి విజయానికి మమ్మల్ని ప్రేరేపించాడు." అనన్య, మర్ధిని అన్నారు. దీన్ని యూట్యూబ్‌లో లైవ్‌లో వీక్షించిన అఖిల్ తండ్రి సంతోషం వ్యక్తం చేశారు.



 మోటివేటర్ గురించి అడిగినప్పుడు, మర్ధు అఖిల్ కోసం వెతుకుతాడు మరియు అతను స్థలం చుట్టూ ఎక్కడా కనిపించలేదు. ఇక నుండి, ఆమె అతని కోసం వెతకడానికి బయలుదేరింది.



 మర్ధిని క్యాంటీన్ దగ్గర టేబుల్ పైన కూర్చున్న అతన్ని చూస్తుంది. అతని దగ్గరికి వెళ్లి, అతనిని అడిగింది: "మీరు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నారు?"



 "నేను కాఫీ తాగుతున్నాను మర్ధిని. తర్వాత వస్తాను" అన్నాడు అఖిల్. ఆమె అతనితో, "నటించవద్దు డా. మీరు కలత చెందుతున్నారు. ఇది స్పష్టంగా ఉంది" అని చెప్పింది.


 అఖిల్ ఆమెతో, "నువ్వు ఇప్పుడు సక్సెస్ అయ్యావు మర్ధిని. నాకు ఇది చాలు. నేను ఇప్పుడు హ్యాపీగా ఇండియన్ ఆర్మీకి వెళ్ళగలను" అన్నాడు.



 అతను సెలవు తీసుకుంటాడు. అయితే, ఆమె అతనిని అడిగింది: "అప్పుడు, నా గురించి ఏమిటి?"



 అతను వెనక్కి తిరిగి చూశాడు.



 "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. నేను నిన్ను ఎటర్నల్ డా ప్రేమిస్తున్నాను. ఇన్ని రోజులు నీ కోసం ఎదురు చూస్తున్నా. నేను లేకుండా ఏం చేస్తావు? నేనేం చేస్తాను డా?" మర్ధిని ఏడుస్తూ అతన్ని కౌగిలించుకుంది.



 అఖిల్‌ స్నేహితులు సంజయ్‌, సంజయ్‌ కుమార్‌, అభిన్‌, ఆదిత్య, ధరుణ్‌లు గోడ వెనుక నుంచి దీన్ని చూశారు.



 అఖిల్ అప్పుడు ఆమెతో, "మర్ధిని. అందరూ మనవైపు చూస్తారు. చాలు."



 "నేను నిన్ను సరిగ్గా చెప్పాను, మీరు నన్ను సరిగ్గా వదిలిపెట్టరు?"



 "నేను మీతో ఉంటాను. ఎందుకంటే, మనమందరం ఆత్మలు, అత్యున్నతమైన ప్రేమగల మరియు ప్రేమగల వ్యక్తులతో శాశ్వతమైన ప్రేమలో ఆనందించడానికి అర్హత ఉన్న ఆధ్యాత్మిక జీవులు."



 ఆ సమయంలో, ఆదిత్య ధరన్‌తో ఇలా అన్నాడు: "ఇది వెనుకవైపు నుండి చూసి మీరందరూ సిగ్గుపడలేదా?"



 "హో. ఇప్పుడు నువ్వు ఒంటరిగా ఏం చేస్తున్నావు ఆ డా?" అడిగాడు సంజయ్.



 "అయ్యా. వాళ్ళు ఎందుకు కౌగిలించుకుంటున్నారో చూస్తున్నా!"



 "యూ ద బ్లడీ ఫు**క్. అది ఇతరులు ఏమి చేస్తున్నారో చూడటంతో సమానం డా. నోరుమూసుకుని ఇది చూడు" అన్నాడు ధరుణ్.



 ప్రీ-రిలీజ్ ఈవెంట్‌లో అఖిల్ జాయిన్ అయ్యాడు మరియు ఈవెంట్‌లో ఆనందోత్సవం జరుపుకుంది, పూలతో ఆనందించండి...



 కొన్ని రోజుల తరువాత:


కొన్ని రోజుల తరువాత, మర్ధిని ప్రమాదానికి కారణమైన చిత్ర నిర్మాత చేసిన ఒప్పంద ఉల్లంఘనను అఖిల్ వెల్లడించాడు మరియు వారు ఆమెను ఎగతాళి చేశారు. ఇకపై బలమైన సాక్ష్యంగా, చిత్ర నిర్మాతను పోలీసులు అరెస్టు చేసి విచారణ కోసం ఉంచారు. మర్ధిని తన నిజమైన ప్రేమ కోసం అఖిల్‌ని మానసికంగా కౌగిలించుకుంది.



 ఎపిలోగ్:



 "మీరు ఒకరిని ప్రేమిస్తున్నప్పుడు, మీరు మొత్తం వ్యక్తిని ప్రేమిస్తారు, అతను లేదా ఆమె ఎలా ఉండాలో అలాగే మీరు ఇష్టపడతారు.



 - లియో టాల్‌స్టాయ్, అన్నా కరెనినా.



 "ప్రేమ అనేది మరొక వ్యక్తి యొక్క ఆనందం మీ స్వంతానికి అవసరమైన స్థితి."



 – రాబర్ట్ A. హీన్లీన్


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama