Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Desai

Inspirational

3  

Neha Desai

Inspirational

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું

1 min
206


જિંદગીની ભાગદોડમાં, ભલે પ્રવૃત્ત છું,

પણ, જિંદગીનો અવિસ્મરણીય હિસ્સો બની, જીવંત છું !

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું ! !


રૂપિયાની નોટો પાછળ, ભલે પાગલ છું,

પણ, ખિસ્સામાં રહેલાં પરચૂરણમાં, યથાવત્ છું !

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું !


કદી અશ્રુ બની વહું છું, માયુસ છું,

પણ, વરસાદનાં પાણીમાં, છબછબિયાં કરવા આતુર છું !

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું !


માણસોની ભીડમાં, ખોવાયો છું,

પણ, મિત્રોની ટોળીની, હું શાન છું !

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું !


જિંદગીની સફરમાં, માર્ગ ભૂલ્યો છું,

પણ, બાળપણનાં કિસ્સાઓમાં, મને મળ્યો છું !

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું !


વૃદ્ધત્વની ડગર પર, લાકડીનાં ટેકે ઊભો છું,

પણ, બાળપણની રમતમાં, હજુ એક્કો છું !

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું !


બસ એકવાર મળી લે 'ચાહત'થી, હવે વિનવું છું,

જીવાડી દે, એ ભવ્ય ભૂતકાળ, હવે છેડે છું !

પણ, કાગળની હોડીને તરાવવાં હજુ સમર્થ છું !

બાળપણ ! તું હજુ, મારામાં અકબંધ છું !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational