Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjaykumar Dohat

Others

4.8  

Sanjaykumar Dohat

Others

બસમાં મુસાફરી

બસમાં મુસાફરી

1 min
166


 હું જે બસમાં મુસાફરી કરું છું
 જૂનું અને જર્જરિત
 સાંકડો ખાડાવાળો રસ્તો
 પર બસ ચાલે જાણે ઊટ સવારી કરી જાણે. 

 નિદ્રાધીન મારી જમણી સીટ પર મુસાફર
 વારંવાર માથું માર્યા પછી પણ ચેતવણી                                  આપી નહીં. 
                                                                                               આગળની બેઠકો પર
 કૌભાંડો વિશે વાત કરવામાં આવે છે. 
 નેતાઓને શાપ આપવામાં આવી રહ્યો છે
 મારી સાથે બેઠેલો યુવાન મારી તરફ કુતુહલથી જુએ છે
 આઘાત લાગ્યો પણ આઘાત લાગ્યો. 


 રસ્તાનો સૌથી ખરાબ ભાગ
 બસ પાર કરી રહ્યા છે
 સતત ધ્રુજારી સાથે
 દરેકના આંતરડા ધ્રૂજતા હોય છે
 કરચલીઓ પેદા કરે છે
 ડ્રાઈવરનું ધડ
 સંતુલન મુશ્કેલ
 મુસાફરો બારીમાંથી જોઈ રહ્યા છે
 આખમાંથી નદી
 અને કેટલાક ગણગણવાનું શરૂ કરે છે
                                                                                              કેટલાકને બાળકો છે
 હાથમાં લપેટાયેલા છે
 કેટલીક આંખોમાં ઘરનું ચિત્રની સામે ફરી રહ્યુ. 
 દરેક જણ ઘરે પરત ફરી રહ્યા છે.                                                    હું બસમાં મુસાફરી કરી જાણી...


Rate this content
Log in