Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjaykumar Dohat

Romance

4.8  

Sanjaykumar Dohat

Romance

હું તમને ફરી મળીશ

હું તમને ફરી મળીશ

1 min
218


હું તમને ફરી મળીશ.

 ક્યાં કે કેવી રીતે, મને ખબર નથી,


કદાચ હું તમારી કલ્પનાની મૂર્તિ બનીશ,

તમારા સપના પર દેખાઈશ.                         

જો તમારા પ્રેમને ફરીથી વિચારવાની જરૂર હોય,

તો આપણે ફરીથી મળીશું. 

 શું તમે ખરેખર પ્રેમ કર્યો છે ?

હા. તો આપણે ફરીથી મળીશું. 

 જો તમે મારા પ્રેમને પરત કરવાનો પ્રયાસ કરો છો.

 શું તમે ખરેખર નિ:સ્વાર્થ રીતે પ્રેમ કર્યો છે ?

     હા તો આપણે ફરીથી મળીશું. 

 આપણે નદીથી અલગ થયેલા પાણી જેવા છીએ,               તો  આપણે ફરીથી મળીશું. 

 આંસુમાંથી નીકળેલા જીવનની જેમ,                  

હું તમને ફરી મળીશ.

હું તમને મળીશ મારો વિશ્વાસ છે.... 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance