Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Inspirational

4  

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Inspirational

ક્યાં કોઈ પાછા આવે છે !

ક્યાં કોઈ પાછા આવે છે !

1 min
600


છે ગળાડૂબ સુખે ત્યાં કે અહીં ક્યાં કોઈ પાછા આવે છે,

જવાનું ભલે ગમતું નથી પણ, ક્યાં કોઈ પાછા આવે છે !


જો જવું જ પડે તો ફકત સ્વર્ગમાં જ મહાલવું છે સૌને,

જહન્નમ તો જીવ તે જીવ અહીં બનાવી બેઠા છે બધા.


મિલકતો,મહાલયો કે નાણા ની તિજોરીઓ ભરી શકવા,

દોડ્યા જ કર્યું, શીદ પલાઠી વળશે હવે જન્નતની ગાદીએ.


મારું માનો જો થઈ શકે તો નર્કની બારીએ લાંચ આપો,

ફાવી જશે ત્યાં જીવવાનું, છે રીત ત્યાં બધી અહીં જેવી.


ને, ત્યાં એ સ્વર્ગની સારપ હવે કોઠે નહિ પડે આ બંદાને,

કપટ ને કંકાસની મદિરા ની હવે આદત જે પડી છે એવી !


હા, કોઈ વળી સ્વર્ગ ના સંકેત દેખાડી જાય ધરા પર પણ,

રણમાં મીઠી વીરડી ઓ ઘણી જૂજ મળે છે આજકાલ !


સ્વર્ગ તો અહીં જ બનાવીશ એવું જ કાંઈક એ જણાવે છે,

મનુષ્ય કેવો અકળ ! રચી નર્ક પછી તેને જ સ્વર્ગ જતાવે છે.


ધબકે છે હજુ એ કેટલાક હૃદયોમાં સારપ બનીને એવું જ,

જેમ દરિયાની ખારાશ મધ્યે ચમકતા હરિત ટાપુઓ જેવું !


એ સ્વર્ગ જ છે અંતરો માંહી છતાં શોધતો રહે છે જગતે,

અંતે પણ ઈચ્છતો કે પામશે એ જ સુખ જઈ અન્ય લોકે !


જાય છે એવી જ એષણા લઈ આ જગ માંહીથી મમતે,

ક્યાં છે કોઈ વાવડ કે, છે કેવો મજામાં જીવડો એ જગતે !


છે ગળાડૂબ સુખે ત્યાં કે અહીં ક્યાં કોઈ પાછા આવે છે,

જવાનું ભલે ગમતું નથી પણ, ક્યાં કોઈ પાછા આવે છે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational