Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr.Riddhi Mehta

Romance Inspirational

3  

Dr.Riddhi Mehta

Romance Inspirational

પ્રેમનું વાવેતર

પ્રેમનું વાવેતર

1 min
531


એક જોડાણ સ્નેહનું મુજમાં,

ઉષ્માસભર પ્રેમનું જ વાવેતર,

નવતરને લાખેણા છે સ્પંદનો,

બસ વસી જાય તું મારાં દિલમાં !


એકજ નામ રટાતુ મુજ મનમાં ,

બસ રોપાઈ જાય નાનું અંકુર,

ખુશનસીબ માનું છું આજ તો,

બસ વસી જાય તું મારાં દિલમાં !


ટકરાશે અહમને ઘણાં પડકારો,

લાગણીને નડશે વિરહનો માર,

મારા હાથને મળે કોઈ સાથ તો,

બસ વસી જાય તું મારાં દિલમાં !


જોઈએ છે હવે બસ હાશકારો,

તારાં સાથે રહેવાનો મિજાજ,

સ્પર્શની સુગંધ પ્રસરે રોમેરોમમાં,

બસ વસી જાય તું મારાં દિલમાં !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance