Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pushpa Prasad

Abstract Romance Others

4  

Pushpa Prasad

Abstract Romance Others

ನಲ್ಲಾ

ನಲ್ಲಾ

1 min
9


ಮಳೆಯಾಗಿ ಬಂದು

ಒಲವಾಗಿ ಮನ ತಣಿಸಿ

ಭಾವನೆಯ ಜೊತೆಯಾಗಿ

ಮಿಡಿದಿರುವ ನಲ್ಲಾ!!


ತಂಗಾಳಿಯಾಗಿ ಸುಳಿದು 

ಈ ಮನಕೆ ಮುದವ ನೀಡಿ 

ಮನಸನ್ನು ಸೆಳೆದು

ಜೊತೆಯಾಗಿ ಸಾಗಿರುವ ನಲ್ಲಾ!!


ಬೆಳದಿಂಗಳಾಗಿ ಸುರಿದು 

ಹಿತವಾಗಿ ಈ ಮೈಯ ಬಳಸಿ 

ಬೆಚ್ಚಗೆಯ ಕನಸೊಂದನ್ನು

ಬೆಸೆದಿರುವ ನಲ್ಲಾ!!


ಈ ಪ್ರೀತಿಯ ಗುಡಿಗೆ ದೈವವಾಗಿ 

ಒಲವಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಳ ಬೆಳಗಿ

ಸಾಗುತಿರುವ ಬದುಕಿನ

ಜೊತೆಗೆ ಉಸಿರಾಗಿರುವ ನಲ್ಲಾ!!


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract