Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Drama

ಅಜ್ಮೀರ್ 1992

ಅಜ್ಮೀರ್ 1992

14 mins
353


ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮತ್ತು ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಇಡೀ ಭಾರತವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿದ ಅಜ್ಮೀರ್ (1992) ನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತರಾಗಿರುವಾಗ, ಬಲಿಪಶುಗಳ ಗೌರವಕ್ಕಾಗಿ, ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌ಗೆ ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಲು ನಾನು ಸೃಜನಶೀಲ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಜಗತ್ತಿನ ಎಲ್ಲಾ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಜನವರಿ 7, 2023


 ಪುಷ್ಕರ್, ರಾಜಸ್ಥಾನ


 ಮಾಜಿ ಕೌನ್ಸಿಲರ್ ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ರಾಜಸ್ಥಾನದ ಪುಷ್ಕರ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಸಹವರ್ತಿ ದಿನೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೂ ಬುಲೆಟ್ ಗಾಯವಾಗಿತ್ತು. ಸವಾಯಿಯು "ಧರ್ಮ" ಎಂಬ ನಿಗೂಢ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಏಯ್. ನೀನು ಯಾರು? ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಈ ಆತುರದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಏಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ?" ಎಂದು ಸವಾಯಿ ಕೇಳಿದರು. ಅಪರಿಚಿತರು ಆತನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಸವಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅಪರಿಚಿತರು ನಕ್ಕರು. ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಇದನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ."


 ಸವಾಯಿ ಆಘಾತದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನೀವು ಬಯಸಿದ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಸ್ವತಂತ್ರರು. ಆದರೆ ಆ ನಿರ್ಧಾರಗಳ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಂದ ನೀವು ಮುಕ್ತರಾಗಿಲ್ಲ." ಇದಾದ ಬಳಿಕ ಸವಾಯಿ ತಲೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಮರುದಿನ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ, ಐಪಿಎಸ್, ಒಂದು ದೇಶ ನಿರ್ಮಿತ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ಮತ್ತು ಮೂರು ಬುಲೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ದಿನೇಶ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ತೀವ್ರ ಗಾಯಗಳಿಂದ ಸವಾಯಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ದಿನೇಶ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಮತ್ತು ಸಹ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸೂರ್ಯ ಕುಮಾರ್ ಸಿಂಗ್ (ಸಮಾಜ ಸೇವಕ) ಮತ್ತು ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಸಿಂಗ್ (ಪ್ರೇರಕ ಭಾಷಣಕಾರ) ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು.


 ಎಸಿಪಿ ಸಚಿನ್ ಪ್ರತಾಪ್, ಐಪಿಎಸ್, ಮೂವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಪುಷ್ಕರ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಸಚಿನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಾದ ದಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದಾಗ ಪುರುಷರು ಜೈಲಿನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಒಂಟಿಯಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ವಿಚಾರಣೆಯ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಕುಳಿತಾಗ, ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಒಬ್ಬ ನಿಗೂಢ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು, "ಜೀವನಕ್ಕಿಂತ ಯಾವುದೂ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ದೊಡ್ಡ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈಗ!"


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಚಿನ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದ ದಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಹತ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಆರಾಮವಾಗಿ ಕುಳಿತು ಆರು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದಿದ್ದನ್ನು ಹೇಳಿದರು.


 ಆರು ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ


 ರಾಜಸ್ಥಾನ


 ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅಭ್ಯರ್ಥಿ ಹಾಗೂ ಮಾಜಿ ಕೌನ್ಸಿಲರ್ ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಗುಜರಾತ್ ರಾಜ್ಯ ವಿಧಾನಸಭೆ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಮುನ್ನ ಬಿರುಗಾಳಿ ಎಬ್ಬಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಮಹಾದೇವ ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ, ನಾನು ಸೋಮನಾಥಕ್ಕೆ ಹಿಂದೂ ಯಾತ್ರಿಕರೊಂದಿಗೆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗಲಿ ಅಥವಾ ಮುಸ್ಲಿಂ ಯಾತ್ರಿಕರೊಂದಿಗೆ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಅಜ್ಮೀರ್ಗೆ ಹೋಗಲಿ, ಅದು ನನಗೆ ಸಮಾನ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.


 ಅವರು ರಾಜ್‌ಕೋಟ್‌ನ ಜಂಗ್ಲೇಶ್ವರದಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಭೆಯನ್ನುದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಜ್ಮೀರ್ ದರ್ಗಾದ ಚಿಶ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಖದೀಮರು ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೂಪುರ್ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಬೆಂಬಲಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳ ಕುರಿತು ಪದೇ ಪದೇ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸರಣಿಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದ ಅನ್ವರ್ ಚಿಸ್ತಿ ಅವರ ಪುತ್ರ ಸೈಯದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಚಿಶ್ತಿ ಅದೇ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರು.


 ಸೈಯದ್, "ನೂಪುರ್ ಶರ್ಮಾ ಹಿಂದೂ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಅವಳಿಗೆ ನನಗೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿವೆ. 333 ದೇವರುಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಂಬುವುದು? ಇದು ಹೇಗೆ ತಾರ್ಕಿಕವಾಗಿದೆ? ಒಬ್ಬ ದೇವರಿದ್ದರೆ ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಮನುಷ್ಯರಂತೆ ಸಮಾನರು. , ನಮ್ಮ ಧರ್ಮವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ, ನಾವು ದೇವರ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ನಂಬುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ದೇವರು ಇದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ. ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳ ಜನರು ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಆದರೆ 333 ಕೋಟಿ ದೇವರುಗಳು, ಸಗಟು ಸಂಖ್ಯೆಯ ದೇವರುಗಳು, ಅದು ಹೇಗೆ ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯ? ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಾವಿರ ವರ್ಷ ಬದುಕಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಎಲ್ಲಾ 333 ಕೋಟಿ ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಸೈಯದ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಹಿಂದೂ ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣುವಿನ 10 ಅವತಾರಗಳ ಉಲ್ಲೇಖವಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ನೂಪುರ್ ಶರ್ಮಾಗೆ ನೆನಪಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಈ ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮಾನವ ರೂಪದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಮಿಶ್ರತಳಿಗಳಾಗಿವೆ. ಮಾನವ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ರೂಪಗಳು, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಈ 10 ಅವತಾರಗಳು ಸಾಧ್ಯವೋ ಅಥವಾ ನಂಬಲರ್ಹವೋ? ಅವನು ಒಬ್ಬನೇ ದೇವರು ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನು ಹತ್ತು ವಿವಿಧ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಕೆಲವು ಮನುಷ್ಯರ ರೂಪದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಮ್ಮಿಳನ ರೂಪದಲ್ಲಿ."


 ಸೈಯದ್ ಸೇರಿಸಿದರು: "ಮೂರನೆಯದಾಗಿ, ಅವಳು ಭಗವಾನ್ ಗಣೇಶ ಅಥವಾ ಭಗವಾನ್ ಹನುಮಾನ್ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತಾಳೆ? ನಾನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಅವರು ಮಾನವ ರೂಪದವರಲ್ಲ, ಆದರೆ ನೀವು ಅವರನ್ನು ನಿಮ್ಮ ದೇವತೆಗಳೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೀರಿ. ಈ ವಿಷಯಗಳು ತಾರ್ಕಿಕವಾಗಿದೆಯೇ? ಇಲ್ಲ, ಅವರು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ." ಸೈಯದ್‌ನ ಅಪಹಾಸ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸವಾಯಿ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮತಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಭಯದಿಂದ ಮೌನವಾಗಿದ್ದರು.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮರುದಿನ, ನೂಪುರ್ ಶರ್ಮಾಗೆ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ, ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಹಿಂದೂಗಳು, ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಇತರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮುದಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಭೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದರು. ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು:


 "ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅಜ್ಮೀರ್ ದರ್ಗಾದ ಚಿಶ್ತಿಗಳು ಇಂತಹ ಹಲವಾರು ದ್ವೇಷದ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಸೈಯದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವರ ತಂದೆ ಅನ್ವರ್ ಚಿಸ್ತಿ, ಇಡೀ ಹಿಂದೂಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸುವಷ್ಟು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಚಳುವಳಿ ನಡೆಯಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಹಿಂದೂಗಳ ಆರ್ಥಿಕ ಬಹಿಷ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಕರೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರ ಸೋದರಳಿಯ ಮಲಿಕ್ ಅವರು ನೂಪುರ್ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದವರ ಶಿರಚ್ಛೇದಕ್ಕೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ 'ಸರ್ ತಾನ್ ಸೆ ಜುದಾ' ಕರೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಚಿಶ್ತಿ ಕನ್ಹಯ್ಯಾ ಲಾಲ್ ಹಂತಕರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ನೂಪುರ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಉದಯಪುರದಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟ ಕನ್ಹಯ್ಯಾ ಲಾಲ್ ಹಂತಕರನ್ನು ಮಲಿಕ್ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಶರ್ಮಾ."


 ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿ, ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ:


 "ಸಯ್ಯದ್ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾದ ವಾಸ್ತವಿಕ ದೋಷದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ 333 ಕೋಟಿ ದೇವತೆಗಳಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. '33 ಕೋಟಿ ದೇವತೆಗಳು' ಎಂಬ ವಾಕ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ 33 ಕೋಟಿ ದೇವರುಗಳಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಯಿದೆ. ಆದರೆ 33 ಕೋಟಿ ಎಂಬುದು ತಪ್ಪು. 33 ಕೋಟಿಯ ಅನುವಾದ. ಏಕೆಂದರೆ ಕೋಟಿ ಎಂಬ ಪದವು ಕೋಟಿಯ ಅರ್ಥವಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದರ ಪ್ರಕಾರದ ಅರ್ಥ. ಆದ್ದರಿಂದ, 333 ಕೋಟಿ ಎಂಬುದು ತಪ್ಪುಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಅದು ನಿಜವಾಗಿ ಸೂಚಿಸುವ ತಪ್ಪುಸಂಬಂಧವಾಗಿದೆ."


 ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎದ್ದು, "ಸರ್. ನಾನು ಮುಸ್ಲಿಂ. ನಿಮಗಾಗಿ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ. ಸೈಯದ್ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಅಸಮರ್ಪಕವೆಂದು ಹೇಳಲು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಪುರಾವೆ ಇದೆಯೇ?"


 "ಹೌದು. ವೇದಗಳ ಪ್ರಕಾರ, 33 ವಿಧದ ದೇವತೆಗಳಿವೆ. ಅವರು 1 ಆದಿತ್ಯರು, 11 ರುದ್ರರು, 8 ವಸುಗಳು, 1 ಪ್ರಜಾಪತಿ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ದೊರೆ. 8 ವಸುಸ್ ಎಂಟು ಧಾತುರೂಪದ ದೇವರುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿಯ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. 11 ರುದ್ರಗಳಲ್ಲಿ 5 ಅಮೂರ್ತತೆಗಳು, ದೇವರುಗಳು, ಶಿವ ಮತ್ತು 1 ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಆತ್ಮ ಸೇರಿವೆ. ರುದ್ರರು ಹತ್ತು ಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶಿವ, ಯಕ್ಷಿಣಿಯರನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ 33 ದೇವತೆಗಳನ್ನು 33 ಕೋಟಿ ಮತ್ತು ತೇವಟಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಾಗಿ 33 ಕೋಟಿ ಮತ್ತು ತೇವಟಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ 33 ಕೋಟಿ ದೇವತೆಗಳೆಂದು ಯುರೋಪಿಯನ್ನರು 33 ಕೋಟಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಆ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಯಿಂದ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹರಡಿತು. ಆದರೆ, ಇಂದು ಸೈಯದ್ ಇನ್ನೂ 333 ಕೋಟಿಗೆ ವಿರೂಪಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಖದೀಮರ ವಿರುದ್ಧ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಹೇಳಿಕೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಶಂಕಿತರಾಗಿ ಕೆಲವು ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರೊಂದಿಗೆ ರಾಜಸ್ಥಾನದಿಂದ ಯುದಿಸ್ಟಾರ್‌ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು, ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಭಾಗವಹಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಪೊಲೀಸರು ತಮಗೆ ಅನ್ಯಾಯವಾಗಿ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನಂಬಿದ ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಅವರು ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು. ರಾಜಸ್ಥಾನ ಪೊಲೀಸರ ಮೇಲೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೇರವಾಗಿ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವನ ಅಣ್ಣ ಸೂರ್ಯ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.


 ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ತನ್ನ ಮಗನ ಮದುವೆಗಾಗಿ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ವಿತರಿಸಲು ಬಸೇಲಿ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯ ಅವರನ್ನು ಸತತವಾಗಿ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಸವಾಯಿಯನ್ನು ಒಂದು ವಾರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು. ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಚಲನವಲನಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಗಾ ಇಡಲು ಅವರು ತಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ಸಹ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ದಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಸಹಚರರೊಂದಿಗೆ ಯುವರಾಜ್ ಫೋರ್ಟ್ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಕುಡಿಯಲು ಸವಾಯಿ ನಿಂತಾಗ, ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಅವರ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಸದ್ಯ, ದಿನೇಶ್‌ನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಸಚಿನ್ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಮತ್ತು ವಿಡಿಯೋ ಟೇಕರ್‌ನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಕಾನ್‌ಸ್ಟೇಬಲ್. ನಾನು ವಿಚಾರಣೆ ಸೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಯುದಿಸ್ಟಾರ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


 ಅವರು ಅವನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮೂವರೂ ಯಾವುದೇ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲದೆ ಕುಳಿತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಕೋಪದಿಂದ ಟೇಬಲ್ ತಟ್ಟಿ, ಸಚಿನ್ ಹೇಳಿದರು, "ಒಬ್ಬ ಕೌನ್ಸಿಲರ್ ಅನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ, ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು!"


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸೂರ್ಯ ಮುಖದಲ್ಲಿ ವಿಶಾಲವಾದ ನಗು ಮೂಡಿತು. ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಸರ್. ನಾವು ಸತ್ತದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲ."


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಬಂಧನದ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಮೂವರು ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ಸರಿ?"


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸೂರ್ಯ ಬೇಸರದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದನು. ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕರು. ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡುತ್ತಾ ಸೂರ್ಯ, "ಅಣ್ಣ. ಅವನು ಆ ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ ದಿನೇಶನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಾನೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಕೋಪದ ಮುಖದಿಂದ ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮ ತಂದೆ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಹತ್ಯೆಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯ ಸವಾಯಿಯನ್ನು ಕೊಂದೆವು."


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1992


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಸಿಂಗ್ ಹಿಂದಿನ ದಿನ ವಾರಪತ್ರಿಕೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯ ತೊಂದರೆಗಳಿಂದ ಅವರ ಪತ್ನಿ ತೀರಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಪ್ರವೀಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಯುವ ಸೂರ್ಯ ಪ್ರತಾಪ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಪ್ರತಾಪ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಅಜ್ಮೀರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಒಂದು ದಿನ, ಸೋಫಿಯಾ ಸೀನಿಯರ್ ಸೆಕೆಂಡರಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯೊಬ್ಬಳು ಫಹಾದ್ ಚಿಶ್ತಿಯಿಂದ ಅಂದ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. ಅಪ್ರಾಪ್ತ ಬಾಲಕಿಯ ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ನಂತರ ಇತರ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರ, 250 ಹುಡುಗಿಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಆತನ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ಪ್ರವೀಣ್ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಅಜ್ಮೀರ್ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಹಗರಣಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟಿದ್ದರು. ಅವರು ಹಗರಣವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದಾಗ, ಫಹಾದ್‌ನ ಗುಂಪು ಅಜ್ಮೀರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಯುವತಿಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು.


 ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್ ಅಜ್ಮೀರ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು ಹೋದರು, ಅಲ್ಲಿ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್, ಹಲವಾರು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಫಹಾದ್ ಚಿಶ್ತಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ, ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ಶೋಷಣೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ರಾಜಕೀಯ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಾವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು."


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವು ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಸರಿ?" ಕೋಪಗೊಂಡ ಪ್ರವೀಣ್ ಕೇಳಿದ, ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ತನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಎದ್ದು ನಿಂತನು.


 "ಹೇ. ನಾನು ಏನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂದು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ?" ತಮ್ಮ ಅಸಹಾಯಕ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, "ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಡಾ. ಫಹಾದ್ ಚಿಶ್ತಿ ಅಜ್ಮೀರ್ ಯೂತ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷ. ಮತ್ತು ಇತರ ಇಬ್ಬರು ಆರೋಪಿಗಳಾದ ಅಜೀಂ ಚಿಶ್ತಿ ಮತ್ತು ಸೈಫ್ ಚಿಶ್ತಿ ಅವರು ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ಜಂಟಿ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಾಗಿದ್ದರು. ನಗರ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಘಟಕ."


 "ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ!" ಪ್ರವೀಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಕೇಳು. ಮುಖ್ಯ ಅಪರಾಧಿಗಳು ಅಜ್ಮೀರ್ ದರ್ಗಾದ ಧಾರ್ಮಿಕ ಉಸ್ತುವಾರಿಗಳಾದ ಖದೀಮರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅವರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಲಿಂಕ್‌ಗಳಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ವಿಷಯವನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕಿದರು."


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಸದ್ಯ, ಸೂರ್ಯ ಸಚಿನ್‌ನತ್ತ ನಗುತ್ತಾ ನೋಡಿ, "ಸರ್. ಈ ಕೇಸ್ ಕುಖ್ಯಾತಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ನೀವು ಈಗ ಹಿಡಿಯಬಹುದಿತ್ತು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 "ಹೇ. ಕುಖ್ಯಾತಿಯಲ್ಲ, ಡಾ. ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಅದನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕಿದವು. ಇದು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಪ್ರಕರಣ ಅಥವಾ ಗುಜರಾತ್ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು," ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವು ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಸೇಡು ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸಾಧನವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಸಚಿನ್ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಸೂರ್ಯ ಕೇಳಿದನು: "ಹಲವಾರು ಹುಡುಗಿಯರು ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದಾಗ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಬಲಿಪಶುಗಳು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ನೀವು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಅವರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಡಾ? ಅವರು ಕೇವಲ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಚಪ್ಪಲಿಯನ್ನು ಬೂಟ್‌ಲಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸತ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅಷ್ಟೆ!"


 "ಎಲ್ಲಾ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹಾಗಲ್ಲ. ನೇರ ನಡೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಇರುವವರು ಕಡಿಮೆ." ಆದರೆ, ಸೂರ್ಯ ಅವರ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 1992 ರಿಂದ 2003


 ಫಹಾದ್‌ನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರದೇಶವು ಹೆಚ್ಚು ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟವನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಾ ಬೆಳೆಯುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು. ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗಿಯರು 11 ರಿಂದ 20 ವರ್ಷದೊಳಗಿನವರು. ಹಗರಣ ಬಹಿರಂಗವಾದಾಗ, ರಾಜಕೀಯ ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ಪೊಲೀಸರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್ ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವೇಗವಾಗಿ ಹರಡಿತು.


 ಸಣ್ಣ ಪಟ್ಟಣವು ನಾಚಿಕೆಗೇಡಿನ, ಕೆಟ್ಟ ಹಗರಣದಿಂದ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ಹಗರಣದಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಯುವತಿಯರು, ಕೆಲವು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್ ಕೆಲವು ನಗ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳಿಂದ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ನಂತರ ಹಗರಣದ ಸುದ್ದಿ ಹೊರಬಿದ್ದಿದೆ.


 ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯು ಸರಣಿ ಅಪರಾಧಗಳ ಸರಪಳಿ ಎಂದು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಯಿತು. ಪ್ರಭಾವಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಪುರುಷರ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುಂಪು ಯುವತಿಯರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಅವರು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಿ ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆಯಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ನಂತರ ಆಕೆಯನ್ನು ಆಕೆಯ ಸಹಪಾಠಿಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುವಂತೆ ಬ್ಲಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಇತರ ಹುಡುಗಿಯರು ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ, ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ಶೋಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸೈಕಲ್ ಹೀಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಗ್ಯಾಂಗ್ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿತು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಬಲಿಪಶು ಮಾಡಿತು.


 ಪ್ರವೀಣ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು: "ಕಥೆಯು ಮುರಿದುಹೋಗುವ ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಮೊದಲು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಾನೂನು ಜಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹಗರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು, ಆದರೆ ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳಿಗೆ ತನಿಖೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರು."


 ಕಥೆಯನ್ನು ಓಡಿಸುವ ಮೊದಲು ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್ ಕೂಡ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದರು; ಕಾರಣ, ಅಪರಾಧದ ಅಪರಾಧಿಗಳು 'ಖಾದಿಮ್' ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು. ಖದೀಮರು ಅಜ್ಮೀರ್ ದರ್ಗಾದ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಉಸ್ತುವಾರಿಗಳ ಕುಟುಂಬಗಳು. ಅವರು ಖ್ವಾಜಾ ಮೊಯಿನುದ್ದೀನ್ ಚಿಶ್ತಿಯ ಮೊದಲ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ನೇರ ವಂಶಸ್ಥರು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆರೋಪಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡರೆ ಕೋಮುಗಲಭೆ ಉಂಟಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಸ್ಥಳೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಪೊಲೀಸರು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತಡೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದರು.


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಏಕೆಂದರೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ತರಲು ಅದೊಂದೇ ಮಾರ್ಗವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ.


ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಪದೇ ಪದೇ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಲಾಯಿತು. 1992ರಲ್ಲಿ ಅಜ್ಮೀರ್‌ನ ಶ್ರೀನಗರ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್‌ ಅವರನ್ನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಓಡಿಹೋಗುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಕೂಡಲೇ ಅವರನ್ನು ಅಜ್ಮೀರ್‌ನ ಜೆಎಲ್‌ಎನ್‌ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಐದರಿಂದ ಆರು ಮಂದಿ ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದರು.


 ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ನಂತರ ಪೊಲೀಸರು ಎಂಟು ಆರೋಪಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ತನಿಖೆಗಳು ಒಟ್ಟು 18 ಜನರ ಮೇಲೆ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿ ಉದ್ವಿಗ್ನತೆ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಆರೋಪಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಮುಸ್ಲಿಮರು, ಅನೇಕ ಖದೀಮರ ಕುಟುಂಬಗಳಿಂದ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಹಿಂದೂ ಯುವತಿಯರು.


 ಊರಿಗೆ ಗಾಬರಿಯಾಯಿತು. ಜನರು ಬೀದಿಗಿಳಿದು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೋಮು ಉದ್ವಿಗ್ನತೆ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಮೂರು ದಿನಗಳ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಶೋಷಣೆ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್‌ನ ನಂತರದ ಸುದ್ದಿಗಳು ಬರಲಾರಂಭಿಸಿದವು.


 ರಾಜಸ್ಥಾನದ ನಿವೃತ್ತ ಡಿಜಿಪಿ ಭಾರದ್ವಾಜ್ ಅಜ್ಮೀರ್‌ನಲ್ಲಿ ಡೆಪ್ಯುಟಿ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಜನರಲ್ ಆಫ್ ಪೊಲೀಸ್ ಆಗಿದ್ದರು.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಆರೋಪಿಗಳ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಶ್ರೀಮಂತರು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಬಲಿಪಶುಗಳು ಮುಂದೆ ಬರುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಮತ್ತೊಂದು ಕಠೋರವಾದ ಅರಿವು ಏನೆಂದರೆ, ಯುವಕರು ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲರಾಗಿರುವ ಅನೇಕ ಬಲಿಪಶುಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ."


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಮುಂದೆ ಅನುಸರಿಸಿದ್ದು ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತದ ಅಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮತ್ತೊಂದು ಸಾಹಸವಾಗಿದೆ. ಪ್ರಕರಣವು ಇನ್ನೂ ಮುಚ್ಚಿಹೋಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 ಅನೇಕ ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುಗಳು ಪ್ರತಿಕೂಲವಾಗಿ ತಿರುಗುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ವಿಷಯವನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಅನೇಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹೂಳಲಾಯಿತು. ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಮುಂದೆ ಬರದಂತೆ ತಡೆಯಲು ಬೆದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಳಂಕದಿಂದಾಗಿ ಪ್ರತಿಕೂಲವಾದರು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಳಂಕವು ಎಷ್ಟರಮಟ್ಟಿಗೆ ಸಾಗಿತು ಎಂದರೆ, ಘಟನೆಯು ಬಹಿರಂಗವಾದ ನಂತರ, ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ವಧುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವ ಜನರು, "ಹುಡುಗಿ ಆ ಬಲಿಪಶುಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳಾಗಿದ್ದರೆ?" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಚಿನ್ ಉತ್ತರಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಹೇಳಿದರು. ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ತಪ್ಪನ್ನು ಮೌನವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಫಹಾದ್ ಚಿಶ್ತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಈಗ ಸಚಿನ್ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 1998-2003


 ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಅಸಭ್ಯ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ (ನಿಷೇಧ) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಪಹರಣ ಮತ್ತು ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಲಾದ 18 ಆರೋಪಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಫಹಾದ್ ಅವರನ್ನು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಅಸ್ಥಿರ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗಿದೆ.


 1998 ರಲ್ಲಿ, ಅಜ್ಮೀರ್‌ನ ಸೆಷನ್ಸ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಎಂಟು ಜನರಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಿತು, ಆದರೆ ರಾಜಸ್ಥಾನ ಹೈಕೋರ್ಟ್ 2001 ರಲ್ಲಿ ಅವರಲ್ಲಿ ನಾಲ್ವರನ್ನು ಖುಲಾಸೆಗೊಳಿಸಿತು. ಇತರ ನಾಲ್ವರ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು 2003 ರಲ್ಲಿ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಕೇವಲ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಿಗೆ ಇಳಿಸಿತು. ಮತ್ತೊಬ್ಬ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿರುವವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು. 2012 ರಲ್ಲಿ ರಾಜಸ್ಥಾನ ಪೊಲೀಸರಿಂದ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ಆದಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಸಚಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದನು:


 "ಸರ್. ಈ ಭಯಾನಕ ಪ್ರಕರಣದ ಅತ್ಯಂತ ಗೊಂದಲದ ಭಾಗ ಯಾವುದು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಎಲ್ಲೋ ಬೆರಳು ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು, "ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಶಾಂತ ಸಂಕಟ, ಸರ್. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಜ್ಮೀರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ-ಸಣ್ಣ ಟ್ಯಾಬ್ಲಾಯ್ಡ್‌ಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಚಲನ ಮೂಡಿಸಿದ್ದವು. ನೂರಾರು ಹುಡುಗಿಯರ ಸಾಮೂಹಿಕ ಶೋಷಣೆಯು ಊರಿನ ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಹೊಡೆತ ನೀಡಲಿಲ್ಲವಂತೆ. , ಅನೇಕ ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಈ ಟ್ಯಾಬ್ಲಾಯ್ಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಿಂದ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು.ಅವರಿಗೆ ಹುಡುಗಿಯರ ಸ್ಪಷ್ಟ ಚಿತ್ರಗಳು ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಮಾಲೀಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶಕರು ಹುಡುಗಿಯರ ಕುಟುಂಬಗಳಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಮದನ್ ಸಿಂಗ್, ಒಂದರ ಮುಖ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ಅಂತಹವರಲ್ಲಿ 'ಲೆಹ್ರಾನ್ ಕಿ ಬರ್ಖಾ' ಎಂಬ ಪೇಪರ್ ಕೂಡ ಒಬ್ಬನಾಗಿದ್ದನು. ಅವನು ಅನೇಕ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಬ್ಲಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು, ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಬೇಡಿಕೆಯಿಡುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅವರ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದನು. ಹೆಚ್ಚಿನ ಹುಡುಗಿಯರು ಮಣಿದಿದ್ದರು."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಚಿನ್ ಅವರ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಎಫ್ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಲು ಮುಂದೆ ಬಂದ ಪುಷ್ಪಾ ಧನ್ವಾನಿ ಎಂಬ ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು.


"ಸೂರ್ಯ. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳೆ ತನ್ನ ನೋವು ಮತ್ತು ನೋವನ್ನು ಹೇಳಲು ಮುಂದೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಸ್ಟೀರಿಯೊಟೈಪ್ ಆಗಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ಈ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ನೋವನ್ನು ಹೇಳಲು ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯವಿರುವ ಪುಷ್ಪಾ ಅವರಂತಹ ಮಹಿಳೆಯರು ಇದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಸಚಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಸಚಿನ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೇಳಿದರು, "ಸರಿ ಹುಡುಗರೇ. ಇದೆಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ನಾನು ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಈ ಕ್ರೂರ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಬದಲು ನೀವು ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್‌ನನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ?"


 ಸೂರ್ಯ ತನ್ನ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಿ ಮುಗುಳ್ನಗೆಯಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದನು. ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್‌ನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ, "ಹೇ ಯುದಿಸ್ಟಾರ್. ಅವನಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳು, ದಾ. ನನ್ನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದರಿಂದ ನನಗೆ ಬೇಸರವಾಗಿದೆ."


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 2012


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್ ಹತ್ಯೆಯ ಆರೋಪದಲ್ಲಿ ಈಗ ಮೃತ ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್, ಮಾಜಿ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಶಾಸಕ ರವಿಕುಮಾರ್ ಜೈಪಾಲ್, ನರೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇತರರ ಮೇಲೆ ಪೊಲೀಸರು ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, 2012ರಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಎಲ್ಲ ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೋಷಿಗಳೆಂದು ತೀರ್ಪು ನೀಡಿತ್ತು. ಅವರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಾಗ, ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಕೇವಲ 7 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯ 12 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದನು. ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೋಷಿ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರ ಹೃದಯವು ಕೋಪ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಉರಿಯಿತು.


 "ಸೂರ್ಯ. ನಮ್ಮಪ್ಪನ ಸಾವಿಗೆ ನಾವು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು."


 ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಜೊತೆಗೆ ಶಿವನ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಹಸಿವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು. ಚಿಸ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಖದೀಮರಿಗೆ ಹೆದರಿ ಜನರು ಸೂರ್ಯ, ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದರು.


 ಸಹೋದರರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನವದೆಹಲಿಗೆ ತೆರಳಿದರು ಮತ್ತು ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಸಮೂಹ ಸಂವಹನದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ನಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನದ ನಂತರ, ಸೂರ್ಯ ಪತ್ರಕರ್ತನಾದನು. ನಾನು ಪ್ರೇರಕ ಭಾಷಣಕಾರನಾಗಿದ್ದೆ. ನಾವು ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಎರಡು ಬಾರಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದೇವೆ ಆದರೆ ವಿಫಲವಾದವು. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪಾಂಡವರನ್ನು ವನವಾಸಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದಂತೆಯೇ ನಾವು ವನವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು. ಯುಧಿಷ್ಠಿರನು ದುರ್ಯೋಧನನ ವಿರುದ್ಧ ಸೋತ ದಾಳಗಳ ಆಟದ ನಂತರ 13 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ, ಸವಾಯಿ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ನಾವು ತುಂಬಾ ನೋವು ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಸಹ ಕೆಲವು ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಹತ್ಯೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಮೌನವಾಗಿದ್ದೇವೆ.


 "ಮತ್ತು ಈ ಬಾರಿ ನಾನು 30 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಕಾಯುವ ನಂತರ ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಸರ್" ಎಂದು ಸೂರ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 ಸಚಿನ್ ಅವರು ದಿನೇಶ್ ಸಿಂಗ್, ಸೂರ್ಯ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಸಹಚರರ ಜೊತೆ ಹೋಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸರು ಮೂವರ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ನಿಜವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ನಿಷ್ಠೆಯ ಸಂಕೇತವಾಗಿ ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್‌ನ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ದಿನೇಶ್ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ್ದಾನೆಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡಾಗ,


 ಸಚಿನ್ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ಜೀಪಿನಲ್ಲಿ ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಾಗ, ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಸೂರ್ಯ ತನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ವಿಶಾಲವಾದ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದನು.


 "ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಿನಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವಿಲ್ಲವೇ?" ಮಾಧ್ಯಮದವರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸೂರ್ಯ, "ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರಂತಹ ದೇಶವಿರೋಧಿಯನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ, ನಾನು ಏಕೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಬೇಕು, ಸರ್?"


 ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಅವರನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಸಹ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ನಂತರ ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ


 ಜೂನ್ 10, 2023


ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ, ಜೂನ್ 10, 2023 ರಂದು, ರಹೀಂ ಚಿಶ್ತಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ನವದೆಹಲಿಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಏಕಾಂತ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿಹಾಕಲಾಯಿತು.


 "ಏಯ್. ನೀನು ಯಾರು, ಡಾ? ನನ್ನನ್ನು ಯಾಕೆ ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?" ರಹೀಂ ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅಪರಿಚಿತರು ಮುಖಕ್ಕೆ ಮಾಸ್ಕ್ ತೆಗೆದು ಮುಖ ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಗ ರಹೀಂ ತಾನು ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್‌ನ ಸಂಬಂಧಿ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ.


 "ಆಧಿತ್ಯ ಸಿಂಗ್. ಸವಾಯಿ ಸಿಂಗ್ ಕೊಲೆಗಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ."


 ನೆರಳಿನ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಬಂದ ಅವರು, ಹೌದು, ಡಾ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಧಿತ್ಯ."


 ರಹೀಂ ಅವರು ಜೂನ್ 9, 2023 ರಂದು ನೀಡಿದ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ಅಜ್ಮೀರ್ ದರ್ಗಾದ ಖದೀಮರು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಚಿಶ್ತಿ ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂವಾದದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ 1992 ರ ಅಜ್ಮೀರ್ ಷರೀಫ್ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಹಗರಣವನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಹೆಣ್ಣು ಎಂದರೆ ಅದು ಪುರುಷನನ್ನು ಕೆಡಿಸುವಂಥದ್ದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. 1992 ರ ಅಜ್ಮೀರ್ ಷರೀಫ್ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಹಗರಣವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಮುಂಬರುವ ಚಿತ್ರ 'ಅಜ್ಮೀರ್ 92' ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಅವರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು.


 ಸರ್ವರ್ ಚಿಶ್ತಿ ಹೇಳಿದರು, ". ಮೇನಕಾ ವಿಶ್ವಾಮಿತ್ರನ 'ತಪಸ್ಯಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಿದಂತೆಯೇ. ಜೈಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ 'ಬಾಬಾಗಳು' ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಬಂಧಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಪುರುಷರು ಕೂಡ ಈ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ."


 ಅಜ್ಮೀರ್‌ನ ಉಪಮೇಯರ್ ನೀರಜ್ ಜೈನ್, ಈ ವಿಲಕ್ಷಣ ಟೀಕೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ, "ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿದ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಚಿಸ್ತಿ ಅವರ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಅವರ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಮಹಿಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡುತ್ತವೆ. ಇದು ತಾಯಂದಿರು ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸುವುದು. ಅವರು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಕೋಮು ಬಣ್ಣ ನೀಡಿ ಆರೋಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಅಜ್ಮೀರ್ 92 ರ ಚಿತ್ರದ ಒಂದು ನೋಟವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ಹರಿ ಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಸಹೋದರ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿ. ಚಿತ್ರದ ಟ್ರೇಲರ್ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದಾಗಿನಿಂದ ಸಂಚಲನವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದೆ. ಇದು ಕಠಿಣವಾದ ಹೊಡೆತವಾಗಿದೆ. U&K ಫಿಲ್ಮ್ಸ್ ಎಂಟರ್‌ಟೈನ್‌ಮೆಂಟ್, ಸುಮಿತ್ ಮೋಷನ್ ಪಿಕ್ಚರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಲಿಟಲ್ ಕ್ರ್ಯೂ ಪಿಕ್ಚರ್ಸ್ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಎಂಟರ್‌ಟೈನ್‌ಮೆಂಟ್ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಜುಲೈ 14, 2023 ರಂದು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು."


 "ಮತ್ತು ಈ ಮೂರ್ಖರ ಬೂಟಾಟಿಕೆಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲಾಗುವುದು, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಸೂರ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಇಬ್ರಾಹಿಂನನ್ನು ನೋಡಿ ಹರಿ ಹೇಳಿದ, ಹೌದು ಅಧಿ. ಬಹಳಷ್ಟು ಕುಟುಂಬಗಳು ತಮ್ಮ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಎಳೆದವು. ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಅಜ್ಮೀರ್‌ನಿಂದ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡರು. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಹೆಸರುಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಅವರು ವಕೀಲರು, ಪತ್ರಕರ್ತರು, ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಇತರರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಹೆಸರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದಂತೆ ಹಲವಾರು ವಿನಂತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು, ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಮದುವೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. 1992 ರಿಂದ 1996 ರವರೆಗೆ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ಅಜ್ಮೀರ್‌ನ ಹುಡುಗಿಯರು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಊರು ಬಿಡಬೇಕಾಯಿತು. ಮತ್ತು ನೀವು ನಮ್ಮ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಆಹ್?"


ಆದಿತ್ಯ ಇಬ್ರಾಹಿಂಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್‌ನಿಂದ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾನೆ.


 "ಹೇ. ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಖದೀಮರು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರೆ, ನಿಮ್ಮ ಇಡೀ ಗುಂಪು ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ."


 "ಒಂದು ಕೂದಲು ಕಿತ್ತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದು, 'ಏನು ಹೇಳ್ತಿದ್ದೀಯಾ?


 ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಭಯಗೊಂಡು ಮೆಲುದನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಖ್ವಾಜಾ ಮೊಯಿನುದ್ದೀನ್ ಚಿಶ್ತಿ ಮತ್ತು ಅಜ್ಮೀರ್ ಷರೀಫ್ ದರ್ಗಾವನ್ನು ಮಾನನಷ್ಟಗೊಳಿಸುವ ಸಂಚು ನಡೆದರೆ ರಾಷ್ಟ್ರದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ; ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು. ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು, ಮತ್ತು ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಶಾಂತಿಯುತ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಹರಿ ಅವರು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಶಾಂತಿಯುತ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಿ ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕರು.


 ಹರಿ ವ್ಯಂಗ್ಯವಾಗಿ, "ಅರೆ, ನಿಮ್ಮ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಬಯಲಿಗೆಳೆಯಲು ಚಿತ್ರ ತೆಗೆದರೆ, ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಚಿತ್ರ ತೆಗೆದರೆ, ನೀವು ಸುದೀರ್ಘ ಭಾಷಣ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ. ಓಹ್! ಏನು ಬೂಟಾಟಿಕೆ!"


 "ಹೇ, ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಹುಚ್ಚು ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು, ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಧರ್ಮದೊಂದಿಗೆ ಜೋಡಿಸುವ ಬದಲು, ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನ ಕ್ರಮ ಜರುಗಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಸಮಾಜವನ್ನು ವಿಭಜಿಸಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈ ಚಿತ್ರ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಬಿರುಕು ಮೂಡಿಸುತ್ತದೆ. ." ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಸಿಟ್ಟು ಬಂತು.


 ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅಧಿತ್ಯ ಅದನ್ನು ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, "ಇದು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಬಿರುಕು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಕತ್ತು ಸೀಳುತ್ತಾನೆ. ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹರಿಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆರಳಿದರು.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ


 ರಾಜಸ್ಥಾನ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೈಲು


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಚಿನ್ ಮತ್ತು ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಅವರಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ರಾಜಸ್ಥಾನದ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಜೈಲಿನ ಸಮವಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿದ್ದ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಎದೆಗುಂದಿತು, ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಅಣ್ಣ. ಇದೇನಿದು ಸಹೋದರ? ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೇವೆಯೇ? ನೀವು ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಏಕೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಸೂರ್ಯ, "ನಮಗೆ ಹೋರಾಟ ಹೊಸದಲ್ಲ, ಆದಿ. ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ನಾವು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ."


 "ಆದರೆ, ನೀವು ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಏಕೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ, ಸಹೋದರ? ನಾನು ಸಹ ಸವಾಯಿಯ ಕೊಲೆಗಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾಗಿದ್ದೆ, ಸರಿ?" ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಅಳುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಉದ್ವಿಗ್ನನಾದನು ಮತ್ತು "ಡಾ, ಮೂರ್ಖ ಎಂದು ಕೂಗಬೇಡ. ಯಾರಾದರೂ ಅದನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು."


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಶಾಂತನಾದ ಸೂರ್ಯ, ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದನು: "ಅಧಿ. ನಮ್ಮ ತಂದೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೊಂದರು ಎಂದು ನೆನಪಿದೆಯೇ? ನಾವು ನಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಹಂತಕರ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ..."


 "ಆದರೆ... ಏನು ಸಹೋದರ? ಅದರಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಇಲ್ಲವೇ?"


 ಆದಿತ್ಯನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ನೋಡಿದ ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್, "ಇಲ್ಲ. ನಮಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಇಲ್ಲ," ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ದುಷ್ಟ ರಾಕ್ಷಸರು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಸುತ್ತಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಪ್ರತಾಪ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಸೂರ್ಯ ಆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅಣ್ಣ. ಯಾರೇ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರೂ ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕು. ನಾವು ಈ ಸತ್ಯವನ್ನು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿದೆ."


ಯುದಿಸ್ಟಾರ್ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಅಧಿ. ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆ ಕೂಡ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಪ್ರಮುಖ ಆರೋಪಿಗಳು ಡಾ. ಅವರು ಅಜ್ಮೀರ್ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂತ್ರಸ್ತರ ನಗ್ನ ಫೋಟೋಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಸಾಲಾ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದರು. ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ ಅವರಿಂದ ಹಣ ಪಡೆದರು. ಆದರೆ ಕರ್ಮ ಇದು ಬೂಮರಾಂಗ್, ಅದು ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಶಿಕ್ಷಿಸಿತು."


 ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಗಾಬರಿಯಾದ. ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಈ ಕಹಿ ಸತ್ಯವನ್ನು ಅರಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸಹಿಸಲು ಅವನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈಗ, ಯುಡಿಸ್ಟಾರ್ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಅಧಿ. ನನ್ನನ್ನು ನೋಡು."


 ಆಧಿತ್ಯನು ಕಣ್ಣೀರು ಮತ್ತು ನೋವಿನಿಂದ ಸಂಕಟದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳು ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು, ನಿಮ್ಮಂತಹವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಬೇಕು, ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೋಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡಲು, ದಾ, ಅಧಿ," ಸೂರ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಸಮ್ಮತಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸಾಧಿಸುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಶೋಷಣೆಯ ಅನೇಕ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ಅಜ್ಮೀರ್ ಹಗರಣದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಲಜ್ಜೆಗೆಟ್ಟ ನಿರ್ಭಯವು ಅತ್ಯಂತ ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇಡೀ ದೇಶದ ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಯನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ. ಯುಕೆಯಲ್ಲಿ ರೋದರ್‌ಹ್ಯಾಮ್ ಹಗರಣದಲ್ಲಿ ನಾವು ಇದೇ ರೀತಿಯದ್ದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಅಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷರ ಗುಂಪುಗಳು, 80% ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಮೂಲದವರಾಗಿದ್ದು, ಯುವತಿಯರನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಯಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಸರಣಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಗುರಿಪಡಿಸಲಾಯಿತು, ಆಮಿಷವೊಡ್ಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಇತ್ತೀಚಿನ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಮಕ್ಕಳ ಬಲಿಪಶುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ 1510 ಕ್ಕೆ ಏರಿದೆ. 1997 ರಿಂದ 2013 ರವರೆಗೆ ಹಲವಾರು ಅಂಶಗಳು ಹಗರಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದವು. ಪೋಲೀಸರ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ, ಪೋಲೀಸರ ವೈಫಲ್ಯ, ಕ್ರಮದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಬಲಿಪಶುಗಳ ಅಪನಂಬಿಕೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ನಿರಾಸಕ್ತಿ, ಕಳಂಕ, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಜಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಕಡೆಯಿಂದ 'ಇಸ್ಲಾಮೋಫೋಬಿಕ್' ಅಥವಾ 'ಜನಾಂಗೀಯ' ಎಂದು ಹಣೆಪಟ್ಟಿ ಕಟ್ಟಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಭಯವು ದಶಕಗಳಿಂದ ದುರುಪಯೋಗವನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಅನಿಯಂತ್ರಿತವಾಗಿ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಅಜ್ಮೀರ್ ಹಗರಣವು ಅದೇ ಸ್ವರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಪಟ್ಟಣವನ್ನು ಭಾರತದ ಕೋಮು ಸೌಹಾರ್ದತೆಯ ಸಾರಾಂಶವೆಂದು ಶ್ಲಾಘಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಹಿಂದೂಗಳು ದರ್ಗಾಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅವಮಾನಕರ ಹಗರಣವು ಆ ಪ್ರತಿಯೊಂದರಲ್ಲೂ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಥಕ ಚಿಹ್ನೆಯಾಗಿದೆ. ಬಲಿಪಶುಗಳ ನಿಜವಾದ ಸಂಖ್ಯೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಶಾಲಾಮಕ್ಕಳು ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾದ ಭಯ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಸಂಕಟವನ್ನು ಯಾರೂ ಅನುಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಉಲ್ಲೇಖಗಳು


 https://main.sci.gov.in/jonew/judis/25724.pdf


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime