Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಪ್ರಾಣಿ

ಪ್ರಾಣಿ

14 mins
330


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ನವೆಂಬರ್ 16, 2021


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು, ತಮಿಳುನಾಡು


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಇರುಗೂರ್ ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಎಂಬಾತ ಚಿಂತಿತನಾಗಿ ಹತಾಶನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಕಳೆದ ರಾತ್ರಿ, ಅವರ ಮಗಳು ನಿಕಿತಾ, PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವ 20 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಕ್ಯಾರೊಲಿನಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ತಮ್ಮ ಹೋಂಡಾ ಸ್ಕೂಟರ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನಿಕಿತಾ ಅವರು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ ಅದೇ ರಾತ್ರಿ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಬೆಳಗ್ಗೆಯಾದರೂ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ನಿಕಿತಾ ರಾತ್ರಿಯ ವೇಳೆಯೂ ತನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಹರ್ಜಿತ್‌ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಳು. ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಆ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಆಕೆ ಆಕೆಗೆ ಏನನ್ನೂ ತಿಳಿಸಿರಲಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಆತ ಆತಂಕಗೊಂಡಿದ್ದ. ಅವಳನ್ನು ಕರೆಯುವ ಅವನ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ವಿಫಲವಾದವು. ಆಕೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಅವನು ಮಾಡಿದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಧ್ವನಿ ಮೇಲ್‌ಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತವೆ. ನಿಕಿತಾಗೆ ಅಣ್ಣ ಅರ್ಜುನ್ ಇದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಐಟಿ ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವನು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದನು ಮತ್ತು ನಿಕಿತಾಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದನು. ಆದರೆ, ನಿಕಿತಾ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂಬುದು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾದಳು ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅಲ್ಲಿಯೂ ನಿಕಿತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕೊನೆಗೆ ದಾರಿ ಕಾಣದೆ ನಿಖಿತಾಳ ಮನೆಯವರು ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಗೆ ನಾಪತ್ತೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೂ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರೂ ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಗತಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ಮೂರನೇ ದಿನ, ನಿಕಿತಾಳ ಸ್ನೇಹಿತ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮಿಲ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಕೂಟರ್‌ನ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ತಕ್ಷಣ, ಅರವಿಂತ್ ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅವಳ ಕಪ್ಪು ಜಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಲು. ಆ ಕಪ್ಪು ಜಾಕೆಟ್ ಬಿಟ್ಟರೆ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಸ್ಕೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಕಲೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸ್ಕೂಟರ್ ಇರುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಿದ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು ನಿಕಿತಾ ಅವರ ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ಕೂದಲನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು, ಅದನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಸೆಡ್ಡು ಹೊಡೆದಿದೆ.


 ಅರವಿಂತ್ ಕೂದಲನ್ನು ಪುರಾವೆಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸದಿದ್ದರೂ, ಅರ್ಜುನ್ ಇದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ: ನಿಕಿತಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅವಳು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಓಡಿಹೋಗಿಲ್ಲ. ಅವಳಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದು ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಅವನು ಇದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸ್ವತಃ ಪರಿಹರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಿಕಿತಾಳ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ವಿವರ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಗೊತ್ತು. ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತನ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಅವಳ ತರಗತಿಗೆ. ಆದುದರಿಂದ, ಅವರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು.


ನಿಕಿತಾ ಅವರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ನ ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಯೂಸರ್ ನೇಮ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅರ್ಜುನ್ ನಿಕಿತಾ ಅವರ ಚಾಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ನಿಕಿತಾ ಅವರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಖಾತೆಗಳಿಗೆ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡಲಾದ ಡೇಟಿಂಗ್ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಅವಳು ಇದ್ದುದರಿಂದ, ಅರ್ಜುನ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು, ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅಪರಿಚಿತರೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿಕಿಯ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಇನ್‌ಬಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದನು. ಇನ್‌ಬಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಒಬ್ಬ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಚಾಟ್ ಅನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ: ಲಿಲಿಯಾಕ್ಟ್ರಾಕ್.


 ಏಕೆಂದರೆ, ನವೆಂಬರ್ 11, 2021 ರಂದು Lilyachtrock ಮತ್ತು Nikitha ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮೊದಲ ದಿನದೊಳಗೆ, ಬಳಕೆದಾರರು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನೀನು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಕಳೆಯುವೆಯಾ? ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದುತ್ತೀರಾ? ”


 ನಿಕಿತಾ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಅವರು ನವೆಂಬರ್ 16, 2021 ರ ರಾತ್ರಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಅವಳು ಕಾಣೆಯಾದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ಈ ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಕಾಯಲು ಅವರು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರ ಸಹೋದರಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಕಾಯುವುದು ಅವಳನ್ನು ಅನೇಕ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಬಹುದು.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಕಾಶ್ಮೀರ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಯಾದ ತಮ್ಮ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಂಜಯ್ ವಿ.ವಿ. ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಅನಾಥ ಬಾಲಕಿ ಗೆಳತಿ ನಿರಂಜನ ಜೊತೆ ಕಾಲ ಕಳೆಯಲು ಕೆಲ ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಮರಳಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ. ಅರ್ಜುನ್ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿ ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 “ಹಾಯ್ ಡಾ. ಒಳಗೆ ಬಾ. ನೀವು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅರ್ಜುನ್‌ ಹೇಳಿದ: “ಮ್ಮ್‌. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಿನ್ನ ಜೀವನ ಹೇಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ?"


 “ಹಾ! ಇದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಹೊಂದಿರುವದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ” ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನನನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ಯಾಕೆ ನೀನು ತುಂಬಾ ಮಂದವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀಯ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿದ ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: “ನೀನೇಕೆ ನಕಲಿ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಆ ಅಪರಿಚಿತನೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಬಾರದು? ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಅವನನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಬಹುದು.


 ಅರ್ಜುನ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ತಮ್ಮ ಸಹಪಾಠಿ ಗೋಪಿಕಾ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡಲಾದ ಡೇಟಿಂಗ್ ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಖಾತೆಯನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಕಲಿ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಅವರು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು: Lilyachtrack. ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನುಸರಿಸುವ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತದೆ. ಮರುದಿನ, ಅರ್ಜುನ್, ಗೋಪಿಕಾ, ನಿರಂಜನ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯೊಳಗೆ ಗೋಪಿಕಾಗೆ ನೋಟಿಫಿಕೇಶನ್ ಬರುತ್ತದೆ. ಅದೇ Lilyachtrack ಅವಳಿಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಈ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ನಾನು ನಿನಗೆ ಹಣ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ. ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗಿಸುವಿಯಾ?” ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಗೋಪಿಕಾ ಗಾಬರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ವಿಗ್ನಳಾದಳು. ತನ್ನ ಭಯವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸಭೆಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ." ಅವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೂ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಅವನು ಹೇಳಿದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ನಿರಂಜನ, ಗೋಪಿಕಾ, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ಜೊತೆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಬಳಕೆದಾರರ ಮೂಲ ಹೆಸರು ಅಧಿತ್ಯ. ಆದಿತ್ಯ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಹೇಳಿದ: “ಸರ್. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಮಾತ್ರ ನಿಜ! ನವೆಂಬರ್ 16, 2021 ರಾತ್ರಿ, ನಾನು ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಆದರೆ, ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ, ಅವಳು ತನ್ನ ಮಿನಿ-ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟಳು. ಅದರ ನಂತರ ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ” ಈ ಘಟನೆಗೆ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ದಿನಕರ್ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸಾಕ್ಷಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡ ದಿನಕರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆತನನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು: "ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ದಿನಕರ್ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರು."


 ನವೆಂಬರ್ 16, 2021 ರಂದು, ದಿನಕರ್ ಅವರ ವಾಹನ ದುರಸ್ತಿಯಾಯಿತು. ಅಧಿತ್ಯ ವಾಹನವನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಅವರು ದಿನಕರ್ ಅವರ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಲ್ಲಿ ತಂಗಿದ್ದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜೆ, ದಿನಕರ್ ತನ್ನ ಸ್ಕೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ಕೂಟರಿನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟರು. ಇಬ್ಬರೂ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ ಅವರು ಏನು ಮಾಡಿದರು ಎಂಬುದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. ಬಾಲಕಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಆದಿತ್ಯ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆರಳಿದ್ದಾನೆ. ದಿನಕರ್ ಹೇಳಿಕೆ ನಿಜ ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ಖಚಿತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿಕಿತಾಳ ಮೊಬೈಲ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ತನ್ನ ಮುಂದಿನ ಹಂತದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ನವೆಂಬರ್ 16, 2021 ರಂದು ಅವರು ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳಿವು ಪಡೆಯಬಹುದು.


 ಈ ದತ್ತಾಂಶದ ಸಹಾಯದಿಂದ, ನಿಕಿತಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಿರುವಣಿಯ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದಳು ಎಂದು ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಸುಮಾರು 400 ಎಕರೆ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶವಿದೆ. ಇಡೀ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ಕೈಗೊಂಡಾಗ, ಒಬ್ಬ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ನಿಕಿತಾಳ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್!" ಆಕೆಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಲು ಬರುವ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕರೆದನು. ಅರವಿಂದ್ ಕೂಡಲೇ ಸಂಜಯ್ ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ನಿರಂಜನರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಗೋಪಿಕಾ, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಸಿರುವಣಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ಅರ್ಜುನ್ ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಹುಡುಗರು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಜಿತ್ ನಿಕಿತಾ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದರು. ನಿಕಿತಾಳ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಲು ಹುಡುಗರನ್ನು ಸಂಜಯ್ ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹುಡುಗರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿದರು.


 ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳ ಕೆಳಗೆ ಗಲ್ಲದವರೆಗೆ, ಅದನ್ನು ಡಕ್ಟ್-ಟೇಪ್ನಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆಕೆಯ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಸ್ವೆಟ್ ಪ್ಯಾಂಟ್‌ನಿಂದ ಕಟ್ಟಲಾಗಿತ್ತು. ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ತಂಗಿಯ ಸಾವಿನಿಂದ ಅರ್ಜುನ್ ಹೃದಯ ಮುರಿದು ಹತಾಶೆಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಹರ್ಜಿತ್ ಕೊಲೆಗಾರನ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ತನ್ನ ಮಗಳು ನಿಖಿತಾಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಯಿಂದ ನಿಧನರಾದರು.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ನವೆಂಬರ್ 26, 2021


 ವೈದ್ಯರ ಶವಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ: “ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಕೊಲೆಗಾರನಿಂದ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿಯ ಮೂಲಕ ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಕೊಲೆಗಾರನ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮತ್ತು ಅವನ ಚರ್ಮದ ಸುಳಿವು ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಕಡೆ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾ, ಸಂಜಯ್ ಅವನ ಮೊಬೈಲ್ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಅರವಿಂದ್ ತನ್ನದೇ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಾನಾಂತರ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ.


ಅವನ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಇಬ್ಬರಿಗೂ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: “ನಿಕಿತಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಸ್ಥಳ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿತ್ತು. ಇದು ನಿಖರವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು. ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಆದಿತ್ಯ ರಾತ್ರಿ 10:00 ಗಂಟೆಯವರೆಗೆ ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹಾಜರಿದ್ದರು. ಇದೀಗ ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳಿವೆ.


 ಪೊಲೀಸರು ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ವಿಚಾರಣೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಅದೇ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ನಿಕಿತಾಳ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾನೆ." ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಅಧಿತ್ಯ ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಲ್ಲಬೇಕು? ಅವನ ನಿಖರವಾದ ಉದ್ದೇಶವೇನು? ” ಅವರು ನವೆಂಬರ್ 16, 2021 ರಂದು ನಿಕಿತಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗಿನಿಂದ.


 ನಿಕಿತಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ನಡುವೆ ಈ ಹಿಂದೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಿಖಿತಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವುದರ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವೇ ಆಕೆಯನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವುದಾಗಿದೆ. ಅರವಿಂತ್ ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದೆಂದು ಆಶಿಸುತ್ತಾ ಆದಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ, ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಇದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: “ಆದಿತ್ಯ 34 ವರ್ಷದ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಯಂಗ್ ಇಂಡಿಯನ್ಸ್ ಕ್ಲಬ್ ಮತ್ತು ಥರ್ಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ಲಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ತುಂಬಾ ಉದಾರ ಮತ್ತು ವಿನಮ್ರರು. ” ಆತನ ಬಂಧನದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಅವರು ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯೊಂದಿಗೆ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ NGO ಗೆ ಸೇರುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಹೊಂದಿದ್ದರು."


 ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅರವಿಂತ್ ಸಂಜಯ್ ನನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದ: “ಸಂಜಯ್. ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಆಫೀಸಿಗೆ ಬಾ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರೂ ಆದಿತ್ಯ ವಿರುದ್ಧ ಸರಿಯಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅದೇ ಕಥೆಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಲಿದ್ದಾರೆ: “ನಾನು ಮತ್ತು ನಿಕಿತಾ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆವು. ನಾವು ಅನ್ಯೋನ್ಯವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ನಿಜವಾಗಿ, ಅವಳ ಪೂರ್ವಾನುಮತಿ ಪಡೆದ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ..... ಆದ್ದರಿಂದ, ಡಿಎನ್ಎ ಸಾಕ್ಷ್ಯವು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಚಾಟ್ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ಕಥೆಯನ್ನು ದಿನಕರ್ ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅವನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಶಾಂತತೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 “ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಕೇಳಿದರೆ ನೀವು ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲು ವಿಶೇಷ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದಾರೆ. ” ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು, ಅರವಿಂದ್ ಕಸ್ಟೋಡಿಯಲ್ ರೂಮ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳಿಗೆ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಆಫ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದರು. ಕಸ್ಟಡಿ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್ ದಿನಕರ್ ಅವರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದ ದಿನಕರ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1988 ರಿಂದ 2015 ರವರೆಗೆ


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು


ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು 12ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ 1988 ರಂದು ಅವರ ತಂದೆ: ಶಿವಲಿಂಗಂ ಮತ್ತು ಗೀತಾರಾಣಿಗೆ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರು ಮೂರು ವರ್ಷದವರಾಗಿದ್ದಾಗ, ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದು ಅವರನ್ನು ಸ್ವಲೀನತೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ತರುವಾಯ, ಅದು ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿಗೆ ಹದಗೆಟ್ಟಿತು. ಅವರ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಶಿವರಾಮ್ ಅವರು 3 ವರ್ಷಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಆರೈಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಸ್ವಲೀನತೆಯ ಕಾಯಿಲೆಯನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಿದರು, ಶಿವಲಿಂಗಂ ಅವರು ಕಳುಹಿಸಿದ 50 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಶಿವಲಿಂಗಮ್ ಅವರನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಗೀತಾರಾಣಿ ಆದಿತ್ಯನ ತಂಗಿ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಒಂದೇ ಒಂದು ಭೇಟಿಗೆ ಪಾವತಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ಶಿವರಾಮನ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಗುಣಮುಖನಾದ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು (1993 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ) ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿ, ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಪೋಷಕರ ನಡುವೆ ಸಣ್ಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಜಗಳಗಳು ಇದ್ದವು. ಗೀತಾರಾಣಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.


 2008ರಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಉಗ್ರರ ದಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ ಶಿವರಾಮನ್ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದರು. ಆದಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಅವನು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಂತರದವರಿಂದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರೂ ಶಿವರಾಮನ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ನಂತರ, ಗೀತಾರಾಣಿ ಅಡುಗೆ ಕಲಿತ ನಂತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು. ಎಲ್ಲವೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಗೀತಾರಾಣಿ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ನೋಡಲು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಆಮಿಷವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವರ ತಂದೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಿದರು, ಅವರ ಕಳಪೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಾಧನೆಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಸಣ್ಣ ಸಂಘರ್ಷಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡರು. ಅವನ ಸ್ವಂತ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಅವನನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳಿಗೆ ಅವನ ಭಾವನೆಗಳು ಮತ್ತು ತ್ಯಾಗಗಳು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು ಮಾಡಿದ.


 ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ತಾಯಿಯ ದ್ರೋಹದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಆಯುರ್ವೇದ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡಾಗ ಅವನೂ ಅವನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನತಿಗೊಳಿಸಿದನು. ಅಳಲು ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಅವನು ತನ್ನದೇ ಆದ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹುಚ್ಚನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅಧಿತ್ಯನು ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮನಾದನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸಹ-ಬಾಲಕಿಯರ ಸಹಪಾಠಿಗಳನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ದೂರುಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡನು.

 ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಅವಾಚ್ಯ ಶಬ್ದಗಳಿಂದ ನಿಂದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಅಗೌರವಗೊಳಿಸಿದನು. ತನ್ನ ತಂಗಿಯ ಅಪಹಾಸ್ಯವನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡ ಅವನು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಅವಳನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದನು.


 ಅಧಿತ್ಯನ ತಂಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ ಅವಳು 10ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವನ ತಾಯಿ ಅವನ ತಂದೆಯ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕುಟುಂಬದ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಗಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಹೋಗಲು ಅನುಮತಿಸಿದರೂ ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಪುನರ್ಮಿಲನದ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದನ್ನು ಅವಳು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಇದು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶಿವಲಿಂಗಂ ನಡುವೆ ಭಾರಿ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ನಂತರದವರು ಅವನನ್ನು ಮನೆಯಿಂದ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೊರಹಾಕಿದರು. ಅವನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಗೀತಾರಾಣಿ ದುರಹಂಕಾರಿ ಮತ್ತು ದುಷ್ಟಳಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಶಿವಲಿಂಗವನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸುಳ್ಳು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೆಣೆದು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ತಿರುಗಿ ಬೀಳುವಂತೆ ಮಗಳನ್ನು ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಿದರು.


ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ, ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ತಂಗಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದವಳು ಇಡೀ ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಗಂಡನಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಅದನ್ನು ಗೀತಾರಾಣಿಯ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಕುಮಾರ್‌ಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಕುಟುಂಬದಿಂದ ದೂರವಿರಲು, ಆದಿತ್ಯ ಹೊರಗಿನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೋದರು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ, ಗೀತಾರಾಣಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆ, ದೇವರ ಸ್ಲೋಗನ್ಗಳನ್ನು ಓದುವ ಮೂಲಕ ದೇವರ ಭಯದ ಮಹಿಳೆಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಇದು ಅವನನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಹೇಗಾದರೂ, ಅವಳು ಚುನಾವಣೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆದಾಗ ಮತ್ತು ಎನ್ಜಿಒವನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದಾಗ ಅವಳ ನಿಜವಾದ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅಧಿತ್ಯನ ತಂಗಿ ಅವನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ದ್ವೇಷಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು. ಇದು ಆತನಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೋಪ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.


 ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅವರ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಗೆಳತಿ ಆರ್.ಎಸ್.ಪುರಂನ ದರ್ಶಿನಿ. ಅವಳು ತಾಯಿಯಿಲ್ಲದ ಮಗು ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿಷಯಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದರು.


 ಒಂದು ದಿನ, ಅವಳ ಮನೆಯವರು ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದ ನಂತರ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದನು. 


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯನ ತಂದೆ ನಿಗೂಢವಾಗಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ತಮಿಳು ನಟರ ಸಂಘ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತನಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದರು. ಅವರು ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು.


 ಆದಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ಗೀತಾರಾಣಿ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಗಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಕಾರಾಗೃಹಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳು ಅವನ ದುಃಖವನ್ನು ಅಣಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವನ ಜೀವನವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಎಂದು ಗೀತಾರಾಣಿ ಭಯಪಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಸೆರೆಮನೆಯೊಳಗೆ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಹೊಂದಿಸುತ್ತಾಳೆ.

 ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿರುವಾಗ ಅಧಿತ್ಯ ಕೈದಿಯ ಹಾಡು ಕೇಳಿ ಏಳುತ್ತಾನೆ.


 ಖೈದಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ: "ನೀನು ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿದ್ದೀಯ?"


 "ದ್ರೋಹದ ಕಾರಣ." ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಖೈದಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಒಳ್ಳೆಯ ಜನರು ಬಹಳಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೆಟ್ಟ ಜನರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೊರಗೆ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಜೈಲಿನೊಳಗಿದ್ದೇನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ದೇವರುಗಳನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದ ಜನರ ವಿರುದ್ಧ ನಾನು ನನ್ನ ವಿರೋಧವನ್ನು ಎತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಜೀವ ಬೆದರಿಕೆ ಇರುವ ಬಗ್ಗೆ ಖೈದಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಗೀತಾರಾಣಿಯ ಹಿಂಬಾಲಕರಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಂಡ. ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ, ಅವನ UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಕಾಲೇಜು ವ್ಯಾಸಂಗಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಅಪರಾಧಿ. ಅವನ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತರು: ಭರತ್, ಹರಿಕುಮಾರ್, ದಿನಕರ್ ಮತ್ತು ಹರ್ನಿಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾರೆ.


 "ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಡಾ?" ಭರತನು ಆದಿತ್ಯನ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಕೇಳಿದ.


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಡಾ." ಭರತ್ ನನ್ನು ದರ್ಶಿನಿಯ ಮನೆಗೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದ. ಆದರೆ, ಹರಿಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಹರ್ನಿಶ್ ದುಃಖದಿಂದ ಅವನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಭರತ್ "ಒಂದು ವಾರದ ಮೊದಲು ಅವಳು ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ ದರ್ಶಿನಿಯ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಅಕ್ಕ ಅವನನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದರು. ನಂತರ ಆಕೆಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸಿ ದರ್ಶಿನಿಯ ಫೋನ್ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕಳುಹಿಸದ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. "ಅವರ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಯೊಬ್ಬರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವಿಸಿ ತನ್ನ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದನ್ನು ವಿಡಿಯೋ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಆಕೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು."

 ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಕೊನೆಗೂ ಭೇಟಿಯಾದದ್ದು ಹರಿಕುಮಾರ್‌ ಎಂದು ಹರ್ನಿಶ್‌ನಿಂದ ಆದಿತ್ಯಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವನ ಗೆಳತಿ ಗಾಯತ್ರಿ ಅವನ ಸುತ್ತಲೂ ಇದ್ದಾಗ ಅವನು ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಹರಿಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾದ ಅವರು, ‘‘ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಹಲವಾರು ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಬಯಲಿಗೆಳೆದಿದ್ದೀನಿ, ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ನಿಮ್ಮ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ರಾಜೇಶ್‌ ನನ್ನ ಆಪ್ತ ಗೆಳೆಯ, ದರ್ಶಿನಿ ಜತೆ ಸಂಸಾರ ಮಾಡಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ. ಹಾಗಾಗಿ ಹಣ ಪಡೆದು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವಿಸಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಅವಳ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ.


 “ಹೇ. ಗಾಯತ್ರಿಯನ್ನು ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು ಡಾ” ಅಧಿತ್ಯನು ಭರತನಿಗೆ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದನು. ಆಕೆಯ ಮನವಿಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ಹರಿಕುಮಾರ್‌ನನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದ ನಂತರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ.


 "ಇದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಡಾ." ದಿನಕರ್ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಔಷಧಿ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಗಾಯತ್ರಿಯ ಎಡಗೈಗೆ ಮದ್ದು ಚುಚ್ಚಿದರು. ದರ್ಶಿನಿ ಜೊತೆಗಿನ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ. ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡ ಆತ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿ, ಮಾದಕ ವ್ಯಸನದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಕಿರುಚಾಟ ಮತ್ತು ಅಳಲನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ದಿನಕರ್‌ಗೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ.


  ಈ ವೇಳೆ ಹರಿಕುಮಾರ್ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಸಹ ಈ ರೀತಿಯ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈಗ, ನಾನು ಈ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಲೈವ್ ಮಾಡಲಿದ್ದೇನೆ."


 "ನೀವು ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಪ್ರಾಣಿ." ಹರಿ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದ. ಆದರೂ ಅಧಿತ್ಯ ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕ. ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಭರತ್ ನಗ್ನಳಾದ ಗಾಯತ್ರಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಬಂದ ನಂತರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಹರಿಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಗಾಯತ್ರಿ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು.


 ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕೆಲವರೊಂದಿಗೆ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ತನ್ನ ತಾಯಿ ವಿಷ ಬೆರೆಸಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ತನ್ನ ಪ್ರಭಾವ ಬಳಸಿ ದರ್ಶಿನಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದವಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತಪ್ಪಾಗಿ ರೂಪಿಸಿದಳು.


ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ



 ಕೆಲವು ವಾರಗಳವರೆಗೆ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೋಪದಿಂದ ಗೀತಾರಾಣಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಒಂದು ದಿನ ಗೀತಾಳ ಮನೆಯೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದರು.


 ಅಲ್ಲಿ ಗೀತಾರಾಣಿ ಹಾಗೂ ಆಕೆಯ ಸಹ ಕುಟುಂಬದವರನ್ನು ದಿನಕರ್ ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಿದ್ದರು. ಕೋಪದಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ: ಸೌಮ್ಯಾ ಮತ್ತು ಅನುಮಿತಾ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದನು.


 "ಹೇ ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್. ನಾನು ಆಗಾಗ ಹೇಳ್ತಿರೋದು ಸರಿ. ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣೆದುರೇ ನಿನ್ನ ಮನೆಯವರನ್ನೆಲ್ಲ ಕೊಂದುಬಿಡುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ನೋಡು. ಅದು ಆಗುತ್ತೆ." ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ತಾನು ಖರೀದಿಸಿದ ಅಕ್ರಮ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಆಕೆಯ ಕಾಲು ಮತ್ತು ತೋಳುಗಳಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದನು.



 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ದಿನಕರ್ ಅವರು ಅನು ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯಾಳನ್ನು ಬಿಡುವಂತೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರೂ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದರು. ಅವರ ಕಿರುಚಾಟ ಮತ್ತು ಅಳುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಗೀತಾರಾಣಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ, ಹುಡುಗರು ಹುಡುಗಿಯರ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿದರು. ಅನು ಅವರ ತಾಯಿಯನ್ನು ದಿನಕರ್ ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಇರಿದು ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನೂ ಬಿಡದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ರಾಜೇಶ್, ಇಬ್ಬರು ಸೋದರ ಸಹೋದರಿಯರು, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕುಮಾರ್, ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತು ತಂದೆಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಸೇರಿದಂತೆ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಗೀತಾರಾಣಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಳು. ಈಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ತನ್ನ ತಂಗಿಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಆಕೆ ತನ್ನನ್ನು ಹಲವು ಬಾರಿ ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು. ಅವರು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿ ದಿನಕರನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ದಿನಕರ್. ಎಲ್ಲಾ ಸಾಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿ. ಈ ಮನೆಯನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕು."


 ಅವರ ಮಾತನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ ದಿನಕರ್ ಮನೆಗೆ ಬಾಂಬ್ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ತಕ್ಷಣ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ಗೆ ಓಡಿ ಹೋಗಿ ಆದಿತ್ಯನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಈ ನಡುವೆ, ಹುಡುಗರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಅಪಹರಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಪರಭಕ್ಷಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಲು ನಕಲಿ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರು ಮತ್ತು ಹದಿಹರೆಯದವರು ಮತ್ತು 20 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಹಿಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ



ಸದ್ಯ ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಈ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಶಾಕ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: "ಅವನು ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದನು?"


 ದಿನಕರ್ ಬೆಂಚ್ ತಟ್ಟಿ ನಕ್ಕರು. ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದ ನೋವಿನಿಂದ. ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಚಾರದ ವೇಳೆ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ನೂರಾರು ಭರವಸೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅವುಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದನೇ? ಅವರು ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವ ಬದಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಿ ಮರಳು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ಮಾಡಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಬಿಲ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಚಲು ಅವರು ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂವನ್ನು ಕೀಳಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ

 ದೇವರುಗಳು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮತಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಳ್ಳೆಯವರು ಮತ್ತು ಗೌರವಾನ್ವಿತರಾಗಿದ್ದರು ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೇಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಜನರು ಅವನ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವಮಾನಿಸಿದರು."


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು ದಿನಕರ್ ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಆದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗರನ್ನು ವಂಚಿಸುವ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಕೊಲ್ಲಲು ನಾವು ಬಯಸಿದ್ದೇವೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಏನು ತಪ್ಪಿದೆ?"


 ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ದಿನಕರ್ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಅರವಿಂತ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಆದಿತ್ಯನ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಂದಿನ ಗುರಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಸಂಜಯ್ ಕಳೆದ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಡೆದ ಕೆಲವರ ಕೊಲೆಗಳ ಕಡತಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಹಿಂದೆ, ಆದಿತ್ಯನು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೊಂದನು, ಆದರೆ ಅವನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು (ಹುಡುಗರು) ಸಹ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವನ ದೇಹಶೇಮ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಕುಗ್ಗಿಸಿದರು.


 ಆ ಬಲಿಪಶುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಕಿತಾ ಕೂಡ ಇದ್ದಾರೆ. ಜೈಲಿನ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ದಿನಕರ್ ನಿಖಿತಾಳ ಸಾವಿನ ವಿವರ ನೀಡಿದರು. ಆಕೆಯನ್ನು ಸಿರುವಣಿ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದ ಬಳಿಕ ಆದಿತ್ಯ ಆಕೆಯೊಂದಿಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಬಲವಂತವಾಗಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಕುಡಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಯಾರು ಹುಡುಗರನ್ನು ಮೋಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ,


 9:30 PM


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ. "ನಿರಂಜನ ಭಯಭೀತಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ವಿಚಲಿತಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. V.V ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಜಯ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


ಮರುದಿನ


 6:30 PM


 ಮರುದಿನ, ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ಅರವಿಂದನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ, ಸಂಜಯ್, ಹರ್ಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಸಂಜೆ 6:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದರು. ಆದರೆ, ‘ನಿರಂಜನ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ’ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ.


 ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಕರೆದ ಹರ್ಜಿತ್, ಅವಳ ಕೆಲವು ಗುಪ್ತ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಅವಳಿಂದ ತೆಗೆದು ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಏನಾಯ್ತು ಡಾ?" ಅರ್ಜುನ್ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ವಿಚಲಿತನಾಗಿ ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಹರ್ಜಿತ್ಗೆ ಆಘಾತ ನೀಡಿದನು. ನಿರಂಜನ ಜೊತೆ ಅಧಿತ್ಯ ಇರುವ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾ ಅಧಿತ್ಯ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ.


 ನಿರಂಜನ ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಟಿಪ್ಪಣಿಯಿಂದ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ, "ಅವಳು ಅಧಿತ್ಯನ ತಂಗಿ. ಅವಳು ಮನೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದವಳು." ತನ್ನ ಶಿಥಿಲವಾದ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾಳೆ: “ಅವಳು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತನ್ನ ಸಹೋದರನಂತೆ ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ರಾಜೇಶ್ ದರ್ಶಿನಿ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದಾಗಲೇ ಆಕೆಗೆ ಆಕೆಯ ತಾಯಿಯ ಕ್ರೌರ್ಯ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ತಂತ್ರಗಳು ತಿಳಿಯಿತು. ಇಂದು ಅವನನ್ನು ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅದಾಗಲೇ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನೆಲ್ಲ ಕೊಂದು ಆಕೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳ ತಾಯಿ ಅವಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದಳು.


 ಸಂಜಯ್ ನಿರಂಜನಗಾಗಿ ವ್ಯಾಪಕ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದಿನಕರ್ ಈಗ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು: "ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಇಬ್ಬರೂ ಸುಲಭವಾಗಿ ಕೊಲೆ ಆರೋಪದಿಂದ ಪಾರಾಗಲು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಕಥೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು." ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಸಿರುವಣಿಯ ಅದೇ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ತಲುಪಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ನಿರಂಜನ ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಅವಳು ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು. ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಕೆಂದು ಯೋಜಿಸಿದೆ? ಆದರೆ, ನೀವು ಆ ಕೊಳಕು ಮತ್ತು ಭಿಕ್ಷುಕರ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಾನ್ಸೆನ್ಸ್! ನಿಮ್ಮಿಂದಾಗಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ಮಾತ್ರ ಸತ್ತರು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ." ಅವನು ತನ್ನ ಬೆಲ್ಟ್‌ಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆಯುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು.


"ಅಣ್ಣ, ನನ್ನನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ, ನಿನ್ನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ." ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ನಂತರ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಕೆ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಬೇಕೆ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ." ಆಕೆಯ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಮಾತು ಅವನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ, ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಂತಹ ದುಷ್ಟ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡನು: "ತನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳು ತನ್ನ ಮರುಜನ್ಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ." ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿ ಗೀತಾರಾಣಿಯ ಅಪರಾಧದ ಮುಖವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ಅದೇ ತರಹದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಮಾಡ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಆ ನಾಟಕ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ನೀನು ಅಗ್ರ ಶ್ರೇಯಸ್ಸು. ಹ್ಯಾಟ್ಸಾಫ್!" ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಂದು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು. ಆದರೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಜಿತ್ ನಿಕಿತಾ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನಿರಂಜನಾಳನ್ನು ಆದಿಯ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಯೋಜನೆ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅವನು ಅರ್ಜುನ್‌ನಿಂದ ಮಿನಿ-ಚಾಕುವನ್ನು ಹಿಡಿದನು. ಆ ಚಾಕುವಿನ ನೆರವಿನಿಂದ ಆತನಿಗೆ ಹಲವು ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಪ್ರಾಣಾಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಹರ್ಜಿತ್ ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಕ್ರೂರ ಸಾವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಿದ ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಿರಂಜನಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ತರಬೇತಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಆದಿ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹೊರ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ಪ್ರೇರಣೆ ಮತ್ತು ಉಗ್ರತೆಯಿಂದ, ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡ ಸಂಜಯ್ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ನೆಲಕ್ಕೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಸಂಜಯ್ ಮಿನಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹಲವು ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವನ ಬಾಯಿಂದ ರಕ್ತ ಸೋರುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ ಅಧಿತ್ಯ ನಕ್ಕ.


 ಸಂಜಯ್ ವ್ಯಂಗ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ ಅಧೀ. ಅವರು ಹುಟ್ಟಿದಾಗ, ಅವರು ಒಳ್ಳೆಯವರು. ದುಷ್ಟ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅವರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಂದಾಗಿ ಮಾತ್ರ, ಮನುಷ್ಯರು ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನಿನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯೇ ನನ್ನ ದುಸ್ಥಿತಿಗೆ ಕಾರಣ.


 ಅವನ ಮಾತಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಎಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಹೇಗೆ ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದಳು ಎಂದು ಅವನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದನು. ನಿರಂಜನ ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ತಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ದುಷ್ಟ ಸ್ವಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ ಅವಳು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪಾಪದ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾಳೆ." ದರ್ಶಿನಿಯ ದುಃಸ್ಥಿತಿಗೆ ಅವಳಿಗೆ ಕನಿಕರವಾಗುತ್ತದೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ನಿರ್ದಯ ಅಪರಾಧಗಳಿಗಾಗಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಅಧಿತ್ಯರಲ್ಲ. ನಿನ್ನನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ. ಅವಳಿಗೆ ವಿವರಿಸಲು ನೀವು ಒಂದು ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಈಗ ಜೀವಂತವಾಗಿರುತ್ತಿದ್ದಿರಿ."


 “ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ನಿರಂಜನ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಹೊಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಲಗಿದನು. ಅವನು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಪಠಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಯು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿರುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ನಿರಂಜನ ಅಧಿತ್ಯನ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದರಿಂದ ಅವನ ನಾಡಿಮಿಡಿತ ನಿಂತಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಅವನ ಸಾವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ, ಅವಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಸಂಜಯ್ ನಾಶವಾಯಿತು.


 8 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ


ಎಂಟು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಕೆಲವು ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಸಂಜಯ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವೇನು?


 “ಅಧಿತ್ಯನ ಪ್ರಕರಣದೊಂದಿಗೆ, ಜನರು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಮತ್ತು ಸಹ-ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಕಾರಣದಿಂದ ಹೇಗೆ ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಿ ಬದಲಾದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಅವಮಾನಗಳು, ಖಿನ್ನತೆ, ನೋವು, ಸಂಕಟಗಳು ಮತ್ತು ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಸಮಾಜಘಾತುಕನಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟನು. ಅಧಿತ್ಯ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅಂತಹವರು. ಅಂಗವಿಕಲರನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ವಿಕಲಚೇತನರನ್ನು ಕೀಳಾಗಿ ಕಾಣುವುದು ಮತ್ತು ಮೂಕ ಮತ್ತು ಕಿವುಡರನ್ನು ಅವಮಾನಿಸುವುದು. ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳು. ಪಾಲಕರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ನಿಂದಿಸುವ ಬದಲು ಅವರ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯಬೇಕು. ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಹಿಂಸೆಯೊಂದೇ ಪರಿಹಾರವಲ್ಲ. ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ಮುಂದೆ ಜಗಳವಾಡಬಾರದು. ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಬೇಕು. ಇಲ್ಲವಾದರೆ, ಮುಂದಿನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಅಧಿತ್ಯದಂತಹ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು." ಗಾಯಗೊಂಡ ನಿರಂಜನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂಜಯ್ ಕಾಡಿನಿಂದ ಹೊರನಡೆದರು.


 ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗಿನ ನಿರ್ದಯ ಅಪರಾಧಗಳಿಗಾಗಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ದಿನಕರ್‌ಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಜೈಲಿನೊಳಗೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಪೊಲ್ಲಾಚಿ


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮದುವೆಯಾದ ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ನಿರಂಜನ ಅವರು ಸೇತುಮಡೈನಲ್ಲಿರುವ ಕಾಳಿಯಮ್ಮನ್ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅರವಿಂದ್ ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಲು: "ಅವನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಿದ ಕಾರಣ ಅವನು ಎಸಿಪಿ ಆಗಿದ್ದಾನೆ." ಸಂಜಯ್ ಶುಭಹಾರೈಸಿದರು.


 ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಅರವಿಂತ್ ನಿಲಂಬೂರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮುಂದಿನ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime