Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ ಆಫ್ ಮುಂಬೈ

ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ ಆಫ್ ಮುಂಬೈ

14 mins
315


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಗೌರವಾರ್ಥವಾಗಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಭಾರತೀಯರಾಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡೋಣ. ಜೈ ಹಿಂದ್! ಈ ಕಥೆಯ ಮುಖ್ಯ ಎದುರಾಳಿಗಳಾದ ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಪಾತ್ರಗಳು ಕ್ರಮವಾಗಿ ನೈಜ ಜೀವನ ದರೋಡೆಕೋರರಾದ ​​ದಾವೂದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಮತ್ತು ವರದರಾಜನ್ ಮುದಲಿಯಾರ್ ಅವರನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ.


 5:30 AM, ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಪೋರ್ಟ್, ಮುಂಬೈ: 12 ಏಪ್ರಿಲ್ 2019-


 5:30 AM ಕ್ಕೆ, ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ, ಐವರು ಸಹಾಯಕರು ತಮ್ಮ ನಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ದೋಣಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಮುದ್ರ ಬಂದರಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಬಹುತೇಕ ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಬುಲೆಟ್ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.


 "ಅದೇನು ಸೌಂಡ್?" ಗ್ಯಾಂಗ್ ಲೀಡರ್ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸಹೋದರ, ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ನೋಡೋಣ." ಹೆಂಚುಮ್ಯಾನ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಹೋದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅಪರಿಚಿತರಿಂದ ಅವರು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.


 ಕಪ್ಪು ಅಂಗಿ, ನೀಲಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿ, ಮುಖವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಅಪರಿಚಿತರಿಂದ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಹೆಂಚು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಬಂದರಿನಿಂದ 500 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಕಟ್ಟಡದ ಹತ್ತಿರ ಎಲ್ಲೋ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ನೈಪರ್ ರೈಫಲ್ ಅನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಬೈನಾಕ್ಯುಲರ್‌ಗಳು ಬದಿಯ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿವೆ.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಈ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಮುಖ್ಯ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ತನ್ನ ಜೀವನ್ಮರಣ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಬಲ ಎದೆ ಮತ್ತು ಹಣೆಗೆ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಾಗಿದೆ.


 9:30 AM, ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 9:30 AM ರಂದು, ಸ್ನೈಪರ್‌ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಒಬ್ಬ ಮೀನುಗಾರ ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಜಗನ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ". ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ 100 ಅನ್ನು ಡಯಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಹಲೋ 100. ನೀವು ಎಲ್ಲಿಂದ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ನಾನು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಸೀ ಪೋರ್ಟ್‌ನಿಂದ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."


 "ಹೌದು. ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕು?"


 "ಸರ್. ಇಲ್ಲಿ, ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್‌ನ ಆಪ್ತ ಜಗನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಚು ಸತ್ತು ಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ."


 ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಇದನ್ನು ಎಸ್ಪಿ ಬಿಜೋಯ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಎಎಸ್ಪಿ ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಹರ್ಷಿತ್ ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆ ತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮೀನುಗಾರನನ್ನು ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಸಮುದ್ರ ತೀರದ ಹತ್ತಿರ ಸತ್ತಿರುವ ಈ ಜನರನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಸರ್. ನಾನು ಮೀನುಗಾರಿಕೆ ಮುಗಿಸಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಜಾಗದ ಬಳಿ ನನ್ನ ದೋಣಿ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಈ ಜನರು ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಸತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ನನಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮೀನುಗಾರಿಕೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ." ಮೀನುಗಾರ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ಈ ಜನರು ಸುಲಿಗೆ, ವ್ಯವಹಾರ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್ ಈ ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿರಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸಾಹುಕಾರ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು. ಅವರಿಂದ ಕೆಲವು ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಪಡೆದು ಅವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಪರೀಕ್ಷಕ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಪರೀಕ್ಷಕ ಯಶ್ ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು.


 ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ನಾನು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕೂಲಂಕಷವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದೆ, ಆ ಸಹಾಯಕರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು."


 "ನನ್ನ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕೊಲೆಗಾರ ಹೆಚ್ಚು ವೃತ್ತಿಪರ ಅಥವಾ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಹಂತಕ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದ ರೀತಿ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋದ ರೀತಿ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಕ್ರೂರವನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ." ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವೈದ್ಯರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ವಿಶ್ಲೇಷಣಾ ವರದಿಯು ನನಗೆ ಭಯವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿದೆ ಸರ್. ಅವರ ಸಾವು ಯೇಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಸಾವಿನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಾನು ಇದನ್ನು ಕೊಲೆಗಾರನ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ." ಫೊರೆನ್ಸಿಕ್ ಎಕ್ಸಾಮಿನರ್ ಹೇಳಿ ಹರ್ಷಿತ್ ಗೆ ಕೊಟ್ಟರು. ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಬುಲೆಟ್ 9 ಎಂಎಂ ಕ್ಯಾಲಿಬರ್, ಸರ್. ಇದು ಸ್ನೈಪರ್ ರೈಫಲ್, ನನ್ನ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ."


 ಹರ್ಷಿತ್ ಬಿಜೋಯ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಈ ವರದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ನಂತರದವನು ಅವನಿಗೆ, "ನನ್ನ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಡ್ರಗ್ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ವಿರುದ್ಧ ಇರ್ಫಾನ್ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ನಮ್ಮ ಸಮಯವನ್ನು ಏಕೆ ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬೇಕು? ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ನೋಡೋಣ ಹರ್ಷಿತ್."



 ಹರ್ಷಿತ್ ಅವನಿಗೆ, "ಸರ್. ಹಾಗೆ ತೋರುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ, ಕೊಲೆಗಾರನಿಗೆ ಬೇರೆ ಉದ್ದೇಶವಿದೆ. ನಾವು ಈ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ಕೊಲೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತವೆ."


 "ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಹರ್ಷಿತ್. ನಾನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮಾಡು. ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಅಂದಾಜು ಮಾಡಬೇಡ. ಮತ್ತು ಇದು ಆದೇಶ." ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಆಜ್ಞಾಪಿಸಿದನು.


 ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಅವರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನ ತಂದೆ (ಗಾಲಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ) ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನೋಡಿ ಹರ್ಷಿತ್. ಪೋಲೀಸ್ನಲ್ಲಿ, ನಾವು ಶವಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಲಗಬೇಕು, ನಾವು ಬೈಯುವುದನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಇತ್ಯಾದಿ. ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಾಯುವಂತಿದೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಪಾಯವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನ."



 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ, ನೀಲಿ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ, ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಟೊಮೆಟೊ ಮತ್ತು ಸೋಡಾ ಬಾಟಲಿಯೊಂದಿಗೆ ದಾರಾವಿ ಕಡೆಗೆ ಕುಳಿತರು.


 ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಐವರು ಸಹಾಯಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು (ಅದೇ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವವರು) "ಯಾರು ಅಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ? ಹೇ!"


 "ನಾನು ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ, ಸಹೋದರ!" ಮಾರಾಟಗಾರ ಹೇಳಿದರು.


 ಬಸ್ ದಾರವಿ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಐದು ಕಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಬಸ್ ತಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಜೀಪ್ ಮತ್ತು ಮೂವರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬಸ್ಸಿನ ಕಡೆಗೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಐವರು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.


 ನಂತರ ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಮೂರು ತಂಡದ ಸಹ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಾನೆ: ಕ್ರಮವಾಗಿ ರವಿ, ಧನುಷ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿತಾ ಚೋಪ್ರಾ (ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್).


 "ಏಯ್, ಅವನು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮಾರಲು ಅಲ್ಲ." ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕ ಹೇಳಿದ. ಈತ ಹರ್ಷಿತ್ ತಂಡದ ಎಸಿಪಿ ಕಿರಣ್ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.


 "ನೀವು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡಬಾರದು. ನಾವು ಹೇಗೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಆಗಿ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ." ಕಿರಣ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ನಾಲ್ವರನ್ನು ತಂಡವು ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಹರ್ಷಿತ್ ಎರಡನೇ ಹಂತದ ಚಿಕಿತ್ಸೆ (ಹೊಡೆತಗಳು) ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕ ಎಂದು ತಮ್ಮ ಗುರುತನ್ನು ಹೊಗಳಿದರು. ನಂತರ ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರಿಗೆ, "ನಮ್ಮಂತಹ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ, ನೀವು ಕೇವಲ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ಗಳು, ಹೇಳಿ. ಕಲ್ಯಾಣ್ ಅವರ ಆಪ್ತರನ್ನು ಕೊಂದ ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಇದ್ದೀರಾ?"


 "ಸರ್. ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆ ಜನರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನಮಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುವಂತೆ, ಅವರು ಯಾರೋ ಅಪರಿಚಿತ ಸ್ನೈಪರ್‌ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು." ಅವರು ಹೇಳಿದರು, ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಭಯದಿಂದ.



 ಹರ್ಷಿತ್ ಈ ಹುಡುಗನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನು ಕಿರಣ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಕಿರಣ್. ನಮಗೆ ಈ ಹಿಂಬಾಲಕರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ."


 "ನಮಗೆ ಗೊತ್ತು, ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು. ಆದರೆ, ಅವರನ್ನು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಯಾರು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ರವಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವರ ಅಪರಾಧ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಾದರೂ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆಯೇ?" ಎಂದು ಹರ್ಷಿತ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಹರ್ಷಿತಾ ಚೋಪ್ರಾ, "ಸರ್. ಎಸಿಪಿ ಕರೀಂ ಮತ್ತು ಅವರ ನಾಲ್ವರು ತಂಡದವರು ಎಸಿಪಿ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಜೊತೆಗೆ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಸರಿಯಾಗಿ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 "ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾಫಿಯಾ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನಿಂದ ಕರೀಮ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು" ಮತ್ತು ದುಃಖದಿಂದಾಗಿ, "ಕಾರ್ತಿಕ್ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿ ಸೈಬರ್ ಶಾಖೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕುಡುಕನಾದನು" ಎಂದು ಕೆಲವರು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 ಹರ್ಷಿತ್ ಈಗ ಸೈಬರ್ ಶಾಖೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರ ಸಹಾಯ ಕೇಳಿದಾಗ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಸರ್. ನಮ್ಮ ಇಲಾಖೆಗೆ ಸಹಕರಿಸುವ ಮತ್ತು ಕೇಳುವ ತಾಳ್ಮೆ ಇಲ್ಲ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ಮಾಡುವುದು ವ್ಯರ್ಥ ಸಾರ್. ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಶಕ್ತನಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೀವನ, ಕರೀಮ್‌ನಂತೆ. ನನ್ನ ಇತರ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ನಾನು ಈಗ ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದೇವೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ."



 ಹರ್ಷಿತ್ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸ್ವತಃ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಡದಿಂದ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, "ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಹರ್ಷಿತ್ ಹಲವಾರು ಜನರ ಮೂಲಕ ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಹರ್ಷಿತ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಮ್ಮ ತನಿಖೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಡಾನ್ ಬಾಷಾ ನಯೀಮ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ನಾವು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಪುರುಷರು: ಅರುಲ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಜಗನ್ ಮತ್ತು ಶರ್ಮಾ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಅದೇ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಮಾಫಿಯಾ: ಬಶೀರ್, ಇಮ್ರಾನ್ ಮತ್ತು ಮನೋಜ್ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಸಹಾಯಕರು, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಸುಲಿಗೆ, ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ದರೋಡೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದರು. , ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ."


 ಅವನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಕಿರಣ್ ಹರ್ಷಿತ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೇ ಹರ್ಷಿತ್, ನಿನ್ನ ಅಣ್ಣ ನನ್ನನ್ನು ಡಾ ಎಂದು ಕರೆದಿದ್ದಾನೆ, ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಧಾವಿಸಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ಅಣ್ಣ. ಏನಾಯಿತು?"


 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಡಾ. ಅವರು ಡ್ರಗ್ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ವಿರುದ್ಧ ಎನ್‌ಸಿಬಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಡೆಸಿದ ದಾಳಿಯ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಓದಿದರು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೃದಯಾಘಾತವಾಗಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದರು." ಅವನ ಸಹೋದರ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು. ಹರ್ಷಿತ್ ತಂದೆಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು.



 ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಮುಂಬೈ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ:


 ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಹರ್ಷಿತ್ ಸಂಗೀತ ಉದ್ಘಾಟನಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಮುಖ್ಯ ಅತಿಥಿಯಾಗಿ ಆಹ್ವಾನಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು, ಅದನ್ನು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸಂಗೀತ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಗಾಯಕ ಮತ್ತು ಲೇಖಕ ಅರ್ಜುನ್ ಜಯೇಂದ್ರನ್ ಉದ್ಘಾಟಿಸಿದರು. ಅವರು ಮೂಲತಃ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯವರು, ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದಂತೆ, ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡಿನಿಂದ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು. ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ದೊಡ್ಡ ಅಭಿಮಾನಿಯಾಗಿರುವ ಅವರು ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ತಂಗಿ ಯಾಜಿನಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.


 ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ಪದವಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಇನ್ನೂ ಒಂದು ವರ್ಷ NCC ಕೇಡರ್‌ನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಎನ್‌ಸಿಸಿ ರೆಜಿಮೆಂಟ್ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಬೇಕೆಂಬುದು ಅವರ ಆಸೆಯಾಗಿತ್ತು. ಯಾಜಿನಿ ಅವರ ಕಿರಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದು, ವೃತ್ತಿಜೀವನಕ್ಕೆ ಅವರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಅವರನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿದರು. ಅವಳು ಸಿಹಿ ಸ್ವಭಾವದ ಮತ್ತು ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಹುಡುಗಿ, ಅವಳ ಸಹೋದರನಿಂದ ಬೆಳೆದಳು, ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವರ ತಂದೆ (ವಿಧವೆ) ನಿಧನರಾದ ನಂತರ ಸಾಕಷ್ಟು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿಕೊಂಡರು.


 ಯಾಜಿನಿಯ ತಂದೆ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮುಂಬೈನ ಡಿಎಸ್ಪಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು, ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಅವರ ಅಪರಾಧ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಆಕೆಯನ್ನು ಆಕೆಯ ಸಹೋದರ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅವರು ಇನ್ನೂ ಅವಿವಾಹಿತರಾಗಿದ್ದರು, 45 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ.


 ಕಿರಣ್ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರೂ ಯಾಜಿನಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹರ್ಷಿತ್ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದ. ಅಂದಿನಿಂದ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅವನು ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. "ಹರ್ಷಿತ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರುವ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಯಾಜಿನಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಳು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಯಾಜಿನಿ ತನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಗೆ ಮರಳಿದಳು ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿತ್‌ನನ್ನು ವೇದಿಕೆಗೆ ಕರೆದಳು. ಆದರೂ ಅವನೇ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ಸಹೋದರನನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಾಡುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನ ಕ್ರೇಜ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅವನು ಮುಂಬೈ ಸಮುದ್ರ ತೀರಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು. ‘ಈ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ’ ಎಂಬ ಯಾಜಿನಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಮರುದಿನ, ಯಾಜಿನಿ ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಯುತ್ತಾರೆ (ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನಿವೃತ್ತ ಜನರಲ್ ರಾಮ್, ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಅವನ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು). ಯಾಜಿನಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹರ್ಷಿತ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಸಂಗೀತದ ಕ್ರೇಜ್, ಹರ್ಷಿತ್. ಅವರು ಈಗ ತಮ್ಮ ಅಗಾಧ ಪ್ರತಿಭೆಯಿಂದ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ."


 ಹರ್ಷಿತ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರ್ಜುನ್ ಅವನನ್ನು ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಆಹ್ವಾನಿಸಿ, "ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಸಾರ್. ಮತ್ತು, ನಿಮ್ಮ ತಂಗಿಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಈ ಮನೆಗೆ ಹೇಗೆ ಹೋಗುತ್ತೀರಿ?"


 "ಒಬ್ಬನೇ? ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ದರ್ಜೆಯ ಸಂಗೀತ ಆಟಗಾರರ ಜೊತೆಗೆ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ." ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಜಾನಿ ಕ್ಯಾಶ್ ಅವರ ಫೋಟೋದ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಹೇಳಿದರು, "ಪ್ರತಿಭಾನ್ವಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸಂಗೀತ ಕಲಾವಿದರು. ಅವರು ಕುಡಿಯುವ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವನೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ನಂತರ ಅವರು ನ್ಯೂರೋ ಡಿಜೆನೆರೆಟಿವ್ ಕಾಯಿಲೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು." ಅವರು ಜಾಕಿರ್ ಹುಸೇನ್, ಬಾಬ್ ಡೈಲನ್ ಮತ್ತು ಪಂಡಿತ್ ರವಿಶಂಕರ್ ಅವರಂತಹ ಇತರ ಸಂಗೀತಗಾರರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. "ಜಗತ್ತಿನ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಸಂಗೀತಗಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ನಾನು ಈ ಸಂಗೀತಗಾರರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಬದುಕುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರ ಸಂಗೀತದ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಮೋಹ ಅವರನ್ನು ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿತು" ಎಂದು ಅವರನ್ನು ಉದ್ಗರಿಸಿದರು.



 ಅರ್ಜುನ್ ಸ್ನೇಹಿತನಾದ ನಂತರ ಹರ್ಷಿತ್ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಯಾಜಿನಿ ಕೂಡ ಅವನ ಜೊತೆಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಲ್ಯಾಣ್‌ನ ಆಪ್ತ ಶರ್ಮಾ ಹರ್ಷಿತ್‌ನ ಫೋಟೊ ಕೊಟ್ಟು ತನ್ನ ಆಪ್ತನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೇ. ಅವನ ಹೆಸರು ಹರ್ಷಿತ್. ಅವನನ್ನು ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಕಂಡರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ತಿಳಿಸು. ಅವನು ಒಬ್ಬನೇ ಇದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ."


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಹರ್ಷಿತ್ ಯಾಜಿನಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆಂದು ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ಅವಳ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸದೆ ಮತ್ತು ರೆಸಾರ್ಟ್ ಸೈಟ್‌ನ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವಳು ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವನ ಬಳಿಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಬರುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳು ಅವನಿಂದ ಐದು ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಳು.


 "ಯಾಜಿನಿ. ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿಸು." ಎಂದು ಹರ್ಷಿತ್ ಅವಳನ್ನು ದೂರ ತಳ್ಳಿದ. ಅವಳು ಮೇಜಿನ ಬಲಭಾಗಕ್ಕೆ ಬೀಳುತ್ತಾಳೆ. ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸತ್ತ ಮೊದಲ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಾಜಿನಿ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ನೋಡಿದಳು. ಹರ್ಷಿತ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಗನ್ ಹಿಡಿದು ನಿಂತಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಕಿರಣ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಹಲೋ ಕಿರಣ್. ಎಸಿಪಿ ಹರ್ಷಿತ್ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬನ್ನಿ ಡಾ." ಅವನು ಅವನ ಮಾತಿಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಹರ್ಷಿತ್ ನಂತರ, ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ತುಂಡರಿಸಲು ಮುಂದಾಗುತ್ತಾನೆ. ಭಯದಿಂದ ಶರ್ಮಾ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಅಪರಿಚಿತ ಸ್ಕಾರ್ಪಿಯೋ ಕಾರು ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ.



 ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹದಗೆಡಿಸಲು, ಹರ್ಷಿತ್ ಗನ್ ಅನ್ನು ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಸ್ವಂತ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ (ಇರ್ಫಾನ್ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಲಂಚ ನೀಡಿದ್ದರಿಂದ ಅವರ ನಡುವೆ ಘರ್ಷಣೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ). ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಅವರ ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾ ನಡುವೆ ದೊಡ್ಡ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಇಬ್ಬರು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಸಮುದ್ರ ಬಂದರಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸ್ವತಃ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹರ್ಷಿತ್ ಇದನ್ನು ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಭೇದಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಕಾರ್ತಿಕ್ ತನ್ನ ನಾಯಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೋಡಿ ದಾ. ಇದು ಜಗತ್ತು. ಅವರು ಪ್ರತಿಭೆಯ ಬದಲು ಜಾತಿ, ಧರ್ಮ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹರ್ಷಿತ್ ನೋಡಿ. ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಕೊಂದರು. ಆದರೆ, ಚಾಕಚಕ್ಯತೆಯಿಂದ ಪರಿಹರಿಸಿದರು. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ."



 ಹತಾಶೆಗೊಂಡ ಹರ್ಷಿತ್ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೋಡಿ. ನೀವು ನಮಗೆ ದೊಡ್ಡ ಕುಟುಂಬ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ಸರಿ! ಇದು ನಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಕುಟುಂಬ. ನನ್ನ ತಂದೆ. ಅವರು ಮಾತನಾಡಬಲ್ಲರು, ಆದರೆ ನಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರಿಗೆ 90 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರಿಗೆ ಕೇವಲ 55 ವರ್ಷ. ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಹಿಡಿದಿರುವ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಮೂಲಕ ಹೇಳಿದನು.


 ಹರ್ಷಿತ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇವನು ನನ್ನ ಸಹೋದರ. ನನ್ನ ತಂದೆಯಂತೆಯೇ ವಿಧುರ. ಏಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯ ತೊಡಕುಗಳಿಂದಾಗಿ ನಿಧನರಾದರು. ಅವರು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಜೊತೆಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ."


 ಹರ್ಷಿತ್, "ಕೆಲವು ಅಪರಾಧಿಗಳಿಂದ ತನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಗೆ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾದರು, ಅವರು ಯುವ ಪೀಳಿಗೆಯ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದರು!"



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, ಹರ್ಷಿತ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ (ತನ್ನ ತಂದೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸಲು ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿ) ನೇಮಕಗೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಅವನ ತಂದೆ ಡ್ರಗ್ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು, ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಿಗಳು, ಅಪರಾಧಿಗಳ ಪರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ಮುಂದೆ ಹರ್ಷಿತ್ ತಂದೆ ಅವರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ್ದು, ಕಾಲಿಗೆ ಪೆಟ್ಟು ಬಿದ್ದು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ತುತ್ತಾಗಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನನಗೆ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಸಾಕು, ಎಲ್ಲರೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದರೆ, ಈ ಜಗತ್ತು ಸ್ಮಶಾನವಾಗುತ್ತದೆ, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದ್ದರೂ, ನಾನು UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಬರೆದು IPS ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ." ಹರ್ಷಿತ್ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನಂತೆ ಕಾಣುವ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದನು.


 "ನೀವು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಲು ನಾನು ಇದನ್ನು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ, ಇದು ನನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆ ಅಲ್ಲ, ಇದು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಸಮಸ್ಯೆ." ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಇದು ನನ್ನ ದೇಶವಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ. ನೀವು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಟ್ಟ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಲು ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ, "ನಾಯಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ" ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಇದನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ದೇಶವೆಂದು ನೋಡುತ್ತೇನೆ, ನನಗೆ ಯಾರ ಸಹಾಯವೂ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಾನೇ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ, ನೀವು ಈಗ ಹೋಗಬಹುದು. ಹರ್ಷಿತ್ ಕೋಪದಿಂದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರುಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಜೀ. ನಮಗೆ ಒಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಒಪ್ಪಂದ ಬಂದಿದೆ."


 "ಏನದು?" ಎಂದು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ನಾವು ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೆರಿಕಾದಿಂದ 200 ಕೆ.ಜಿ ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಗ್ಯಾಂಗ್ ನಮಗೆ 1500 ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಿತು. ನಾವು ಆ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಣವೇ?" ಎಂದು ಅರುಳ್ ರೆಡ್ಡಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಮೂರು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹಡಗಿನ ಮೂಲಕ ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ." ಆಗ ಅರುಳ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮೌನವಾಗಿ "ಜೀ..." ಎಂದರು.


 "ಏನು ಡಾ?"


 "ಇರ್ಫಾನ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಸುದ್ದಿ ಇದೆ."


 "ಅದೇನು ಸುದ್ದಿ?"


 "ಇರ್ಫಾನ್ ಇಂಡೋನೇಷಿಯಾದ ಮಾಫಿಯಾದಿಂದ 300 ಕೆಜಿ ಕೊಕೇನ್ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅದು 1800 ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿದೆ. ಅವನು ದಾರಾವಿ ಸಮುದ್ರ ಬಂದರಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ."


 ತನ್ನ ಸವಾಲಿನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಇದನ್ನು ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಕಲ್ಯಾಣ್, ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅರುಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಜೊತೆಗೆ ಅವರನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಸಂಚು ಹೂಡುತ್ತಾನೆ. ಹರ್ಷಿತ್‌ನ ಗೂಢಚಾರರೊಬ್ಬರು ಇದನ್ನು ದೂರದಿಂದ ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಹರ್ಷಿತ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಮಾಹಿತಿಯು ಆತನನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಈಗ ಹರ್ಷಿತ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ, "ಸ್ನೇಹಿತರು ನಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಪೊಲೀಸರು ನಮಗೆ ಹೇಳದೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ."


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹ ಆಟಗಾರರು (ಅವರು ಸೈಬರ್ ಶಾಖೆಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ) ಈಗ ಹರ್ಷಿತ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡದ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಹೇಗೆ ದರೋಡೆಕೋರರಾದರು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಮೌನವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ತಮ್ಮ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಮಾಡಿ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಇದು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಫೋಟೋ. ಇದು ಅವರಿಗೆ 17 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿದ್ದಾಗ ತೆಗೆದದ್ದು. ಅವರು ಮುಂಬೈಗೆ ಬಂದು ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಪೋರ್ಟರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು. ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಹದಿಹರೆಯದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿಯೇ ಅಪರಾಧಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸರ್. ಇರ್ಫಾನ್ ತಂದೆ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಹೆಡ್ ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಾರಾ?" ಕಿರಣ್ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?" ಎಂದು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ಮೂಲಕ ಹುಡುಕಿದೆ ಸರ್." ರವಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅದರಲ್ಲಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಸುಳ್ಳಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬಬೇಡಿ." ರಿತಿಕ್ ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲರೂ ನಕ್ಕರು.


 "ಜೋಕ್ಸ್ ಬೇರೆ. ನಂತರ, ಎಲ್ಲಾ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿಕಟವಾಗಿದ್ದರೂ ಇಬ್ಬರೂ ಹೇಗೆ ಬೇರೆಯಾದರು?" ಹರ್ಷಿತ್ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೇಳಿದ.


 "ಡ್ರಗ್ ಟ್ರಾಫಿಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಇರ್ಫಾನ್ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಡ್ರಗ್ ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್ ಆದರು. ಇದು ಕಲ್ಯಾಣ್‌ಗೆ ಅಸೂಯೆ ಉಂಟುಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಇರ್ಫಾನ್‌ನಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟರು, ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ದಾರಾವಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲ ದರೋಡೆಕೋರರಾದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವರು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಎದುರಾಳಿಗಳಾದರು." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ರಿತಿಕ್ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿತ್ (ಮತ್ತು ತಂಡದ ಸಹ ಆಟಗಾರರು) ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಮುಂಬೈ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಭಾರತದ ಕೊಕೇನ್ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಜಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಯುಎಸ್ಎ, ಯುಕೆ, ಕೆನಡಾ ಮತ್ತು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಲ್ಲಿ ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಿವೆ, ಕೋಕಾವನ್ನು ಭೇದಿಸುತ್ತಿವೆ. ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೆರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ದೇಶಗಳು, ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು, ಅವರು ಭಾರತವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಈ ಇಬ್ಬರು ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು.


 "2014 ರ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಲಂಕಾ, ಪೋರ್ಟ್ ಎಲಿಜಬೆತ್ ಮತ್ತು ಪನಾಮದಲ್ಲಿ ಜಪ್ತಿ ಮಾಡಲಾದ ಸುಮಾರು 2500 ಕಿಲೋಗ್ರಾಂಗಳಷ್ಟು ಕೊಕೇನ್ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದೆ." ಮತ್ತೊಬ್ಬ ತಂಡದ ಕೃಷ್ಣ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದರು.


 "ಈ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿಯೂ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಿದರೆ, ಅವರು ಗರಿಷ್ಠ 1000 ಕೋಟಿ ಗಳಿಸಬಹುದು. ಈ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳಿಗೆ ಅದು ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನರಳುತ್ತೇವೆ. ಎನ್‌ಸಿಬಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಸುಮಾರು 300 ಕೆಜಿ ಕೊಕೇನ್ (1500 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಮೌಲ್ಯದ) ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಿದೆ. ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ) ಡಿಸೆಂಬರ್ 2015 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತ, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ ಮತ್ತು ಕೆನಡಾದಲ್ಲಿ ಲಿಂಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಮೂಲಕ ಮುಂಬೈಗೆ ಬಂದಿಳಿದರು." ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಕಾರ್ತಿಕ್ ತಂಡದ ರಮಣ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು.


 "ಭಾರತೀಯ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ (IP) ವಿಳಾಸವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕೆನಡಾದಿಂದ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾಕ್ಕೆ ಸರಿಸುಮಾರು 200 ಕೆಜಿ ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್ ಅನ್ನು ಸಾಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಬಂದ ನಂತರ ಎನ್‌ಸಿಬಿ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನ ಕವರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು." ಕಾರ್ತಿಕ್ ತಂಡದ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 "ಎನ್‌ಸಿಬಿ ಪಂಜಾಬ್‌ನ ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಬಲಗೈ ಬಂಟ ಅಕ್ಷಿಂದರ್ ಸಿಂಗ್ ಸೋಧಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾಕ್ಕಾಗಿ ಹೇಳಿದ ಐಪಿ ವಿಳಾಸದ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನಿಂದ 423 ಕೆಜಿ ಕೊಕೇನ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ." ಕೃತಿಕ್ ತಂಡಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 ಆಗ ಹರ್ಷಿತ್‌ನ ಗೂಢಚಾರರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್‌ರ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಇದು ನಮಗೆ ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶವಲ್ಲವೇ?"


 ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ನಮಗೆ ಈಗ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ನಾವು ಯಾಕೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು? ಅವರನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸೋಣ."


 ಇದನ್ನು ಹರ್ಷಿತ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ಆದರೆ, ನಾವು ತುಂಬಾ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ, ರಾಜಕೀಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ನಾವು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು."


 ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಒಪ್ಪಲಾಗಿದೆ. ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು ಅವರಿಗೆ ಶೂಟ್ ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿ ಆದೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ, ಆದರೂ ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಅಪರಿಚಿತರು "ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ನಿರ್ಮೂಲನೆಯಾಗಲಿವೆ" ಎಂದು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಮೌನವಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 10:00 PM, ನಾರಿಮನ್ ಪಾಯಿಂಟ್:-


 ಮುಂಬೈನ ನಾರಿಮನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ 10:00 ಗಂಟೆಗೆ ಕಪ್ಪು ಮೋಡಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಕ್ರಮವಾಗಿ ವಿವಿಧ ಬಂದರು ಬದಿಗಳಿಂದ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಬಹುತೇಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹರ್ಷಿತ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ಅಲರ್ಟ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ಎರಡೂ ಕಡೆಯಿಂದ, ಅವರು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಗನ್ ಶೂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರದ ಗನ್ ಶೂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಅರುಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್‌ನ ಹಲವಾರು ಸಹಾಯಕರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಶೂಟೌಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಕೆಲವು ಸಹಾಯಕರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಅವರು ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸುರಕ್ಷಿತ ಭಾಗವನ್ನು ತಲುಪುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದಾಗ, ಇರ್ಫಾನ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಪರಿಚಿತರಿಂದ ಹತ್ಯೆಗೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ನಾರಿಮನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನ ಪೂರ್ವ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಜಗಳದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತರು ವಿಜಯ ಸಾಧಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಇರ್ಫಾನ್ ಅವರನ್ನು ಮುಗಿಸಿದರು.


 ಹರ್ಷಿತ್‌ನ ಸಹ ಆಟಗಾರ ರವಿ ಇದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರೂ, ಅವನ ಕಣ್ಣು, ಮೂಗು ಮತ್ತು ಬಾಯಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ರವಿಗೆ ನೋಡಿದನು. ಅವರು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ, "ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಯಾಜಿನಿಗೆ ಮದುವೆಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪದೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳು ಹರ್ಷಿತ್‌ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ" ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಹರ್ಷಿತ್ ಅವನ ಮದುವೆಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹರ್ಷಿತ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಹೌದು ಸರ್. ಹೇಳಿ."


 "ಹರ್ಷಿತ್. ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರಿನ ಕಡಲತೀರದಲ್ಲಿ ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಅದು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿತ್ತು. ಅವನ ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ, ಜೊತೆಗೆ, ನಾವು ರವಿಯ ಮುಖದಿಂದ ಆ ಅಪರಿಚಿತನ ಮುಖವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಸಹಾಯ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ತುಂಬಾ ಗುಡ್ ನ್ಯೂಸ್ ಸರ್. ನಾವು ಆ ಕುದುರೆಯನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ ಸಾರ್. ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಇಬ್ಬರು ರಾಜರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಬರುತ್ತೇನೆ ಸಾರ್." ಹರ್ಷಿತ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಮತ್ತು ತಂಡದ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನಿಂದ, ಅವರು ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಬಹುತೇಕ ಅರ್ಜುನ್‌ನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಹರ್ಷಿತ್ ಈ ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಂತರ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಹಾವಭಾವಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಬಹುತೇಕ, ಅವರು ಅರ್ಜುನ್ ಸರ್‌ನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ."


 "ಅರ್ಜುನ್ ಮನೆ ಹುಡುಕೋಣವೇ ಸರ್?" ಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹರ್ಷಿತ್ ಇದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವನು ಅರ್ಜುನ್ ಅಲ್ಲ, ಅವನು ಬೇರೆ ಯಾರೋ ಆಗಿರಬಹುದು!" ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಅವನು ತಾನೇ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಕಾರಿನ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಹೋಗುವಾಗ, ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರು ಬಂದು ತನ್ನ ಸಹ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಮೊದಲು ನಡೆದ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಅರ್ಜುನ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು, ಹರ್ಷಿತ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಯಾಜಿನಿ ಅವರಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆ ನೀಡಲು ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಕಪ್ಪು ಮುಖವಾಡವನ್ನು (ಅರ್ಜುನ್ ಮುಖವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಧರಿಸಿದ್ದ) ಮತ್ತು ಮುಂಬೈ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಗುರಿಪಡಿಸಿದ ಫೋಟೋಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಆಘಾತಕಾರಿ ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದನು. ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವರು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದರು.


 ಅವನೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಹರ್ಷಿತ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯು ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದೆ, ಇಬ್ಬರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರನ್ನು ಅಪರಿಚಿತ ಅಪರಿಚಿತರು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ."


 ಅರ್ಜುನ್ ಬೆವರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಾವುದೇ ಭಯದ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸದೆ ಹರ್ಷಿತ್‌ಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಒಳ್ಳೆಯದು. ಇಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಈ ಜನರು ಮುಂಬೈಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು, ಈಗ ಅದು ಶಾಂತಿಯುತ ನಗರವಾಗಬಹುದು."


 "ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತರ ಕಪ್ಪು ಮುಖವಾಡ, ಕೆಲವು ಗುರಿಪಡಿಸಿದ ಫೋಟೋಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಮತ್ತು, ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ನೀವೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ." ಅವನು ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನ ಕಡೆಗೆ ನಿಂತನು.


 ಅರ್ಜುನ್ ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿತ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ಯಾಕೆ ಅನಗತ್ಯವಾಗಿ ನಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಕನಿಕರವಿತ್ತು ಹರ್ಷಿತ್. ಯಾಕೆಂದರೆ, ನಿನಗೆ ಈ ಆಟದ ಇನ್ನೊಂದು ಭಾಗ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿನಗೆ ಅರ್ಧ ಆಟ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು. ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬಾ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಇನ್ನೊಂದು ಮಗ್ಗುಲು ನಿನಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದು." ಅರ್ಜುನ್ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಸುರಕ್ಷಿತ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿ ಹಲವಾರು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಿದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಇವು ಈ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳು. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು, ನನ್ನ ತಂದೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಈ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಬಹುತೇಕ ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಅದು ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಅವನ ಕನಸುಗಳು ಭಗ್ನಗೊಂಡವು. ಏಕೆಂದರೆ, ನಿಮ್ಮದೇ ಪೋಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಅವನಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದೆ.


 "ಅವರು ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸತ್ತರಲ್ಲವೇ?" ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ. ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಹಂತಕರು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದರು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಅಪಘಾತ ಎಂದು ರೂಪಿಸಿದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಗುರಿಪಡಿಸಿದೆ. ನಾನು ಸ್ನೈಪರ್ ಶೂಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ನಂತರ ನಾನು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಹೀಗೆ , ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಆಸೆಯಂತೆ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಮತ್ತು ಮಾಫಿಯಾ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದೆ.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಕಾನೂನನ್ನು ಕೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ಅವನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಅದ್ಭುತ ಕೆಲಸ ಸರ್. ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಬರಬೇಕಿತ್ತು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು. ಹರ್ಷಿತ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೇಳಿದನು, "ಸರ್, ಈ ಕಪ್ಪು ಮುಖವಾಡವು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮಗೆ ಅಭ್ಯಂತರವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆಗೆ ಇದನ್ನು ನನಗೆ ಕೊಡಬಹುದೇ? ಕಪ್ಪು ಅಂಗಿ?" ಅರ್ಜುನ್ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅದನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟನು, ನಂತರ ಹರ್ಷಿತ್ ತನ್ನ ಸಹ ಆಟಗಾರರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಹೊರಟನು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಹರ್ಷಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಡುರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು, "ಹರ್ಷಿತ್. ನನಗೆ ಗೊತ್ತು, ನೀನು ಅಪರಿಚಿತನ ಬಗ್ಗೆ ಏನೋ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೀಯ. ಹೇಳು. ಅದು ಯಾರು?" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಹರ್ಷಿತ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಅವನಿಗೆ "ಅವನು ಯಾಜಿನಿಯ ಸಹೋದರ ಅರ್ಜುನ್" ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಪರಿಚಿತನಾಗಲು ಮತ್ತು ಆ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇದನ್ನು ಅಪರಾಧವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಾವು ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರ ಹಿಂದೆ ಓಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಮುಂಬೈನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಈಗ ದುರ್ಬಲಗೊಂಡಿವೆ."


 "ಈ ಮಾಹಿತಿ ಗೌಪ್ಯವಾಗಿರಲಿ ಕಾರ್ತಿಕ್. ಅಂದರೆ, ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಈ ಸತ್ಯ ಮೇಲುಗೈಯಾಗಲಿ" ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


 ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಈಗ, ಹರ್ಷಿತ್ ಮತ್ತು ಯಾಜಿನಿ ಮದುವೆಯಾದ ನಂತರ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ತಂಡವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹರ್ಷಿತ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸರ್. ನಮಗೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುದ್ದಿ ಬಂದಿದೆ."


 "ಅದೇನು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸರ್?"


 "ಸರ್. ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ (NCB), ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸೈಕೋಟ್ರೋಪಿಕ್ ಸಬ್ಸ್ಟೆನ್ಸಸ್ (PITNDPS) ಕಾಯ್ದೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಟಾಪ್ 100 ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾ ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್‌ಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ. ." ಹರ್ಷಿತ್ ತಂಡದ ರವಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆಯೇ?"


 "ಇಲ್ಲ ಸರ್. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸುವುದನ್ನು NCB ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಗೃಹ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ (NCB) ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ವಿತರಣೆಯ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಭೇದಿಸುವ ಆಲೋಚನೆ ಇದೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ವಲಯ ನಿರ್ದೇಶಕರನ್ನು ಕೇಳಲಾಗಿದೆ ಟಾಪ್ ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್ ಮಾಫಿಯಾಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಕೊಕೇನ್ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಗಮನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ, ನಗರದಲ್ಲಿ ಅದರ ಅತಿರೇಕದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮ." ಕೃಷ್ಣ ಹರ್ಷಿತ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಚಿಂತೆ ಏಕೆ! ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿರೋಣ." ಹರ್ಷಿತ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಸಂತೋಷವಾಗಿರಿ. ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ ಸರ್?" ಎಂದು ರವಿ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಿಖರವಾಗಿ" ಎಂದು ಹರ್ಷಿತ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಹುಡುಗರು ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲರೂ ನಕ್ಕರು.


 "ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾವು ನಿರಾಶ್ರಿತರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು ಪೊಲೀಸರಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ." ಕಾರ್ತಿಕ್ ಹೇಳಿದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime