Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ವರದಿಗಾರ

ವರದಿಗಾರ

9 mins
266


ಡಿಸೆಂಬರ್ 4, 2021:


ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:00:


 ಶನಿವಾರ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:00 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್, ಕಿತ್ತಳೆ ಬಣ್ಣದ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿ, ಕೇಕ್ ಖರೀದಿಸಲು ತೊಂಡಮುತ್ತೂರ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಪೋಷಕರ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಕೋರಿದರು. ಅವರು ದಪ್ಪ ಮುಖದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಕಪ್ಪು ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡಾ ಬಾಕ್ಸ್-ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಅವನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವಿದ್ದ ಕಾರಣ ಅವನ ತಾಯಿ ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಒಪ್ಪಿದಳು.


 ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ, ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ತಂದೆ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ-ಸಮಯದ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಸಂಜೆಯವರೆಗೂ ವಾಪಸ್ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ.


ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ತದ್ರೂಪಿ ಅವಳಿ ಸಹೋದರ ಶರಣ್ ಈ ಮಧ್ಯೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಆಚರಿಸಲು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ NCC ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಅವನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, "ನನ್ನ ಮಗ. ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದನಾ?"


ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಶರಣ್ ಹೇಳಿದ: "ಇಲ್ಲ ಅಮ್ಮ. ನಾನೇ ಈಗಲೇ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟೆ. ಎಲ್ಲಿ ಹೋದ?"


ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಾ ಗಾಬರಿಯಾದಳು. ಆದರೂ ಶರಣ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅಮ್ಮಾ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ಅವನು ಮಗು ಅಲ್ಲ. ಬಹುಶಃ ಅವನು ಏನಾದರೂ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾನೆ. ನಾನು ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತೇನೆ."


ಆದರೂ ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಚಡಪಡಿಸಿದಳು. ಹೀಗಾಗಿ ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಮೊಬೈಲ್ ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದರಾದರೂ ಉತ್ತರ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ.


ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಏನಾಯಿತು ನನ್ನ ಮಗ, ಅವನು ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದನಾ?"


ಶರಣ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯವಿತ್ತು. ಶರಣ್‌ನ ಮುಖಭಾವ ನೋಡಿ "ಏನಾಯ್ತು ಡಾ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿ.


 ಅದಕ್ಕೆ ಶರಣ್ ’ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮಾ’ ಎಂದು ಮೆಲುದನಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿದ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:



 7:15 PM:



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಶರಣ್ ತಂದೆ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದರು ಮತ್ತು ಮಗನ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಶನಿವಾರ ರಾತ್ರಿ 7.15ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಶರಣ್‌ಗೆ ಅಪರಿಚಿತ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಕರೆ ಬಂದಿತ್ತು.



 "ಹಲೋ. ಯಾರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?" ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಮೇಡಂ. ನಾನು ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ಅಧಿಕಾರಿ. ನಿಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ನೀವು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕು."



 ಅಧಿಕಾರಿಯ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶರಣ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಯಾಕೆ ಸಾರ್? ನನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಏಕೆ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು?"



 "ಸರ್. ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಬನ್ನಿ. ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು, ಕುಟುಂಬದವರು ಒಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು ಠಾಣೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು. ಶರಣ್ ನೆರೆಹೊರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಆಟೋರಿಕ್ಷಾವನ್ನು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದರು.



 ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಶರಣ್ ಭಯದಿಂದ ನಿಲ್ದಾಣದ ಒಳಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದರು. ಅವನ ಮುಖವೆಲ್ಲಾ ಬೆವರಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ತಾಯಿ ಗಾಬರಿಯಾದಳು. ಒಳಗೆ ತಲುಪಿದ ಅವರು, ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಡೆದ ಅಪಘಾತ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಕಾಫಿ ಹೀರುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಲಾಕ್‌ಅಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಕಳ್ಳನನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಸಬ್‌ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ 500 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಕೆಲವು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.



 ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್‌ಗೆ, "ಸರ್. ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು?"



 ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕಾಫಿ ಹೀರುತ್ತಾ ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಮೊದಲು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಹೊರಗೆ ನಿಂತುಕೊಳ್ಳಿ. ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನನ್ನು 30 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುತ್ತೇವೆ."



 ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ:



 ಶರಣ್, ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮತ್ತು ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಒಂದು ಗಂಟೆಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಕಾದರು. ಅವರು ತುಂಬಾ ದಣಿದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಶರಣ್ ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹಸಿವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದನು. ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ ಪೋಲೀಸ್ ಸಬ್ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಅನ್ನಲಕ್ಷ್ಮಿಯವರ ಸಹಿ ಪಡೆಯಲು ಕೆಲವು ಕಾಗದಗಳನ್ನು ತಂದರು.



 "ಸರ್. ಈ ಕಾಗದಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ತಾಯಿ ಏಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಬೇಕು?" ಶರಣ್ ಸಬ್ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಗೆ ಕೇಳಿದರು.



 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನಿಂದ ಕೇಕ್ ಖರೀದಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾದ ಆದಿತ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲ್, ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ದಯಾಳನ್ ಜೊತೆಗೆ ಬಂದರು. ಅವರು ಕ್ರಮವಾಗಿ KTM ಡ್ಯೂಕ್ 360, ಯಮಹಾ R15 V3 ಮತ್ತು ಹೀರೋ ಹೋಂಡಾ ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಕವಾಸಖಿ ನಿಂಜಾ 300 ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ತಿರುಜ್ಞಾನಸಂಬಂದರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಭಗವಾನ್ ಶಿವ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ, ಪೊಲೀಸ್ ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಅವರನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಅವರು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ.



 ಉಳಿದ ಮೂವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಸುದೀರ್ಘ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರು. ಸಬ್ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಶರಣ್ ತತ್ತರಿಸಿ ಹೋದರು, ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಪದಗಳೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಸಾವೊ ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧನದಿಂದ ಹೊರತರಲಾಯಿತು.



 ಅವರು ಅಲುಗಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನ ಅವಸ್ಥೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಶರಣ್ ಮೌನವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ಅವನತ್ತ ಕರುಣೆ ತೋರಿದ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಅಖಿಲನನ್ನು ನೋಡಿ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಹೃದಯ ಮುರಿದರು. ಕುಟುಂಬವು ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್-ಶರಣ್ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಿಂತಿರುವ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಅವರು ಅಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅಲುಗಾಡದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು.



 "ಡೋಂಟ್ ವರಿ ಡಾ. ನಾವಿಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇವೆ. ಎಲ್ಲವೂ ನಾರ್ಮಲ್ ಆಗುತ್ತೆ" ಎಂದ ಶರಣ್. ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಹೊಟ್ಟೆ ನೋವಿನಿಂದ ನರಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಪೊಲೀಸರು ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ, ಬೆನ್ನು ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಆತನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾನೆ.



 ಖಾಸಗಿ ಅಂಗಗಳು ಎಂಬ ಪದ ಶರಣ್ ಹೃದಯವನ್ನು ಒಡೆಯಿತು. ಅವರು ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದರು.



 ಶರಣ್ ಅಣ್ಣನನ್ನು ಕೈಹಿಡಿದು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದ. ಅವನು ಹೊರಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ: "ಹೇ, ಸಹೋದರ, ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಇರು."



 ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಅಣ್ಣ ಎಂದು ಕರೆದು ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ "ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ ಡಾ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಭಾವುಕರಾದರು. ಶರಣ್ ಆತನನ್ನು ತನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದ ಅಖಿಲ್, "ಪೊಲೀಸರು ನನಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ, ನನಗೆ ಸಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಗೊಣಗುತ್ತಾ ಅಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಅದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ. ನೋಡಿ. ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಲಗು."



 ರಾತ್ರಿ ಸುಮಾರು 9:00 ಗಂಟೆಗೆ, ಶರಣ್ ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಡಾ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ KMCH ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತೇನೆ." ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಕೂಡ ಅದೇ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ. ಮಲಗಿರುವಾಗ, ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್‌ನ ಕಿರುಚಾಟವನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವನು ಸ್ನಾನಗೃಹದ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋದನು.



 ವಾಶ್ ಬೇಸಿನ್ ನಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ತಂದೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ. ಅವರು ಭಯಭೀತರಾದ ಮೇಲೆ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಘೋಷಿಸಿದರು. ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಅವರ ಕ್ಲಾಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಕಂಗಾಲಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್‌ನ ಸಾವನ್ನು ಕೇಳಿ ಅಧಿತ್ಯ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜನಾರ್ಥ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.



 "ನೀವು ತೊಂದರೆಗೀಡಾದವರಂತೆ ಮತ್ತು ಭಯಭೀತರಾಗಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ. ನೀವು ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಅಳಬೇಕು?"



 ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಮಾತುಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಕೋಪದಿಂದ ಹುಡುಗರನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಏಯ್. ಪೋಲೀಸರು ನನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಏಕೆ ಬಂಧಿಸಬೇಕು? ನಿಜವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು? ನನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಬಿಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಏಕೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಿರಿ?"



 ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ದಯಾಳನ್ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದಾಗ: "ನಾವು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೆದರಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿಸಿದೆವು." ಆದರೆ, ಶರಣ್ ಆದಿತ್ಯನ ಮೌನವನ್ನು ನೋಡಿ, "ನೀನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ವಿನಾಕಾರಣ ನಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ತಮಾಷೆಯಾಗಿರುತ್ತೀರಿ, ಆದರೆ, ಈಗ ನೀವು ಏಕೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಹೇಳಿ. ಪೊಲೀಸರು ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಹಿಡಿದರು? ಅಣ್ಣ ದಾ?"



 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು. ಶರಣ್ ಕುಟುಂಬದವರು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮರು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಹೊರಗೆ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು.



 ‘ಪೊಲೀಸರು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಚಿತ್ರ ಏಕೆ ತೆಗೆಯಬೇಕು, ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಚಿತ್ರವನ್ನೇ ತೆಗೆದಿರುವುದು ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ’ ಎಂದು ವಕೀಲ ಬಿ.ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 ಅವರ ಮರಣದ ಒಂದು ದಿನದ ನಂತರ, ಅಣ್ಣಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮತ್ತು ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗ ಪೊಲೀಸ್ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯಿಂದ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಮೊದಲ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಅಖಿಲ್ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಬಾಹ್ಯ ಅಥವಾ ಆಂತರಿಕ ಗಾಯಗಳು ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ.



 ಡಿಸೆಂಬರ್ 8 ರಂದು ಅರ್ಜಿಯ ವಿಚಾರಣೆ ವೇಳೆ ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಅಖಿಲ್ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಮರು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಆದೇಶಿಸಿತ್ತು. ಅದರಂತೆ, ಅದೇ ದಿನ ಇಎಚ್‌ಐ ಸರ್ಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ವೈದ್ಯ ಶರವಣನಿಗೆ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲು ಪೊಲೀಸರು ಮೊದಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಹಾಗೂ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಪ್ರತಿಭಟನೆಗೆ ಮುಂದಾದಾಗ ಪೊಲೀಸರು ಆರು ಗಂಟೆ ತಡವಾಗಿ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆ ಹಾಲ್‌ನೊಳಗೆ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದರು. ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಿದ ಬಳಿಕವೇ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆ ನೆರವೇರಿಸಿದರು.



 ಡಿಸೆಂಬರ್ 30 ರಂದು ಎರಡನೇ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಆದೇಶಿಸಿದೆ. ಶರಣ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಕಸ್ಟಡಿಯಲ್ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸಾವಿನ ನಂತರ ಕಾಡು ಅಲೆದಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಶರಣ್ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಸೇಮನಂಪತಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಏಳು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ."



 ಆದಿತ್ಯನ ಆಗಮನದ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಶರಣ್ ಏಳು ದಿನ ಕಾಯುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಇರುವಾಗ ಅವನು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸಾಮಾನ್ಯ ದಿನಗಳಂತೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರು PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನ ಮೂರನೇ ವರ್ಷದ ಬಿ.ಕಾಂ (ಚಿಲ್ಲರೆ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು.



 ಸೇರಿದಾಗಿನಿಂದ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಆಪ್ತರಾಗಿದ್ದ ಜನಾರ್ಥ್, ದಯಾಳನ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ. ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಆದಿತ್ಯ ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ಶರಣ್ ಆಗಮನದ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕಿರುಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಆದಿತ್ಯನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶಯಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಒಂದು ದಿನ, ಅಧಿತ್ಯನ ಸುತ್ತಲೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಜನರ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಶರಣ್ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಹೊಡೆದು ಸತ್ಯವನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಏನನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗ ಪಡಿಸದ ಶರಣ್ ಅವರಿಗೆ ರಾಖಿ ಕಟ್ಟುವ ಭರವಸೆ ನೀಡಿ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಅಧಿತ್ಯರಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು, ನಾನು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ದಾಖಲಾತಿ ಮಾಡಿದೆವು. ನಾನು IPR ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆವು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮಾಡುವಾಗ, ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಆಗಾಗ ಗಮನಿಸುತ್ತಿರಿ. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ಅಖಿಲ್‌ನ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ ನಂತರ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಕೆಲಸದ ಕಾರಣ, ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ, ಅವನೂ ಟೆನಿಸ್ ಮತ್ತು ಮಿಲಿಟರಿ ನೇಮಕಾತಿ ಡ್ರೈವ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಬದಿಗೊತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದೆ.



 ಈ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದ ಶರಣ್ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ, "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ದೂರ ತಳ್ಳಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದರು.



 ಆದಿತ್ಯ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, "ಶರಣ. ನೋವು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೆಣಕಿದಾಗ, ಮೂರ್ಖನಾಗಬೇಡ, ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಅಳಬೇಡ, ಸೂರ್ಯನನ್ನು ನೋಡಲು ನೀವು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರಬಹುದು." ಅವನ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದನು: "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ. ನಾನು ಸ್ವಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಹಾಗೆ ಭಾವಿಸಬಾರದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ನಾನು ಭಾವನೆಗಳು ಒಳ್ಳೆಯದು ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟದ್ದಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ - ಅವು ಸರಳವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ತೀವ್ರವಾದ ಋಣಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ, ಭಯ, ಕೋಪ, ಖಿನ್ನತೆ, ಇತ್ಯಾದಿ, ಅದು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಬಹುದು, ಅವು ಎಂದಿಗೂ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಭಾವನೆಗಳು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಎಂಬ ಅರಿವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಬದಲಾಗುತ್ತಾರೆ." ಸ್ನೇಹಿತರಿಬ್ಬರೂ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, "ಹೊಡೆತ ಮತ್ತು ಅವಮಾನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ."



 ಒಂದೆಡೆ, ಶರಣ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ದೊರಕಿಸಿಕೊಡಲು ಕೆಲವು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ವರದಿಗಾರರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆಸಲಾಯಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದನು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ಹೊರಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ವಿಚಾರಣೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ.ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಗಾಂಜಾ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು.ಆದ್ದರಿಂದ ಪೊಲೀಸರು ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು.ಆಗ ಮಣಿಕಂದನ್ ಅವರ ವಾಹನ ಹಾದು ಹೋಗಿತ್ತು. ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ, ಪೋಲೀಸರು ಅವರನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದರು ಮತ್ತು ಹಿಡಿದರು. ಅಖಿಲ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಂಜಯ್‌ನ ಮೇಲೆ ಹಲವಾರು ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಮುನ್ನಡೆ ಪಡೆದು, ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಪೀಲಮೇಡುವಿನಲ್ಲಿ ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಂತರದವರು ಭಯದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಎರಡೂ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ದಯಾಳನ್ ಅವರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಸಹ ಕೈಗೆ ಬಂದರು.



 ಸಂಜಯ್ ಮೊದಲು ಸತ್ಯ ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ತನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸ್ಥಳೀಯ ಬೈಕು ಕಳ್ಳತನ, ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಮಾದಕವಸ್ತು ರಂಪಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಕೆಲವು ಸ್ಥಳೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಅವರು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ದರೋಡೆಯಂತಹ ಹಲವಾರು ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು, ವಿರಾಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ NGP ಆರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ: ಪೀಲಮೇಡುವಿನ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯಾನಿಟಿ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಸ್ಕೂಲ್‌ನ ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಜಾತಿಯ ಬಾಲಕಿ ಅಂಜನಾ ಎಂಬ ಬಾಲಕಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ದೊರಕಿಸಿಕೊಡಲು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಬಂದಿಳಿದನು, ಅವಳು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆಗಿ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವಳಿಂದ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಕಿರುಕುಳ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಳು. ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ವಾರ್ಡನ್ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಾದ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಪಾದ್ರಿಗಳು. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಎಸ್ಪಿ ತಡೆದರು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.



 ಬಂಧನದ ವೇಳೆ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಪೊಲೀಸರೊಬ್ಬರಿಗೆ ಸಂಜಯ್ ಸುದ್ದಿ ಹೇಳಿದರು. ಪೊಲೀಸರು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಕಸ್ಟಡಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಶರಣ್ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಹೋಗಲು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಧ್ವಂಸಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹೃದಯಾಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 ಅವನು ಖಿನ್ನನಾಗಿ ಕುಳಿತು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಅವರು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ನಮ್ಮ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಅಕ್ರಮಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಕಾನೂನು ಅವರನ್ನು ಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತದೆಯೇ? ನಮಗೆ ಮಾನವೀಯತೆ ಇಲ್ಲವೇ?"



 ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಲು ಯಾವುದೇ ಪದಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಬಡ್ಡಿ. ಮಾನವೀಯತೆ ಒಂದು ಸಾಗರ; ಸಮುದ್ರದ ಕೆಲವು ಹನಿಗಳು ಕೊಳಕಾಗಿದ್ದರೆ, ಸಾಗರವು ಕೊಳಕು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಇಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ನೋಡುವ ಎಲ್ಲವೂ ಕೊಳಕು. ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ವಾತಾವರಣ ಬದಲಾಗಿದೆ, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನ ಸಾವು ಮತ್ತೊಂದು ಸಾತಾಂಕುಳಂ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿದೆ, ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ, ಈ ಸುದ್ದಿ ಚುನಾವಣೆ ಮತ್ತು ಸೀಟುಗಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ಮತ್ತೊಂದು ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿದೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವು ಮತ್ತೊಂದು ಸುದ್ದಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ವರದಿಗಾರರಿಂದ."



 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಕೆದಕಬೇಡಿ ಎಂದು ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡ ಜನಾರ್ಥ್, ಏನನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾವು ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನಿಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ ಡಾ. ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ನಂತರ, ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ಮರೆತು ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ. ಇಲ್ಲಿ ಏನೂ ಬದಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ."



 ಶರಣ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅಯ್ಯೋ? ಹೇ. ಅವನು ನನ್ನ ರಕ್ತ. ನನ್ನ ಸಹೋದರ. ನಾನು ಮತ್ತು ಅವನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳೆದಿದ್ದೇವೆ, ಒಟ್ಟಿಗೆ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಡಾ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ನನಗೆ ನೋವಿನ ಭಾವನೆ ಇದೆ. ನಾನು ಮುಂಚಿನ ಹಕ್ಕಿಯಲ್ಲ ಅಥವಾ ರಾತ್ರಿ ಗೂಬೆ, ನಾನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ದಣಿದ ಪಾರಿವಾಳ."



 ಪ್ರಸ್ತುತ ಸರ್ಕಾರದ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಶರಣ್ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ವಿರುದ್ಧ ಬಲವಾದ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಸಬ್‌ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ನನ್ನು ನೇಮಿಸಿದ ಸಚಿವ ಏಕಾಂಬರಂ, ಶರಣ್‌ನನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಪಹರಿಸಿ ತನ್ನ ಏಕಾಂತ ಶಿಬಿರಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.



 ಸಾಕ್ಷಿ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಶರಣ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: ‘ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಆದಿತ್ಯ, ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ದಯಾಳನ್ ಅವರಿಗೆ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಸಿಂಗಮಲೈ ಅವರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಮೂಲಕ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ರೆಡ್ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ, ಮಂತ್ರಿಯು ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಸಾವಿಗೆ ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡು ಶಾಂತಿಯಿಂದ ನಡೆಯುವ ಶರಣನನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನಿಗೆ ಅದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: "ಅವರು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯಿಂದ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ವರದಿಗಳು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕವಾಗಿವೆ." ಅಂದಿನಿಂದ, ಜನರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗಿನ ಬೆಂಗಳೂರು ಹಿಜಾಬ್ ವಿಷಯದ ಸುದ್ದಿ, ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹರಡಿ ಅವರ ನಾಯಿಗಳಂತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ವರದಿಗಾರರು ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸರ್ಕಾರ ಅವರನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ದಿಕ್ಕು ತಪ್ಪಿಸಿದೆ.



 ಶರಣ್ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕನನ್ನು ಕೋಪದಿಂದ ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ನಮ್ಮ ತಮಿಳುನಾಡು ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಜನರಿಗೆ ಲಂಚ, ಮದ್ಯ, ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸಿಗರೇಟುಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವವರೆಗೆ, ನಮ್ಮ ಜನರು ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅನ್ಯಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಏನೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ, ಅವರು ಭ್ರಷ್ಟರಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ವರದಿಗಳು ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕವಾಗುತ್ತವೆ.



 ಶರಣ್ ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೋಗಿ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಏನಾಯಿತು ಶರಣ್? ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾರ್ಟಮ್ ರಿಪೋರ್ಟ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರುತ್ತದೆಯೇ?"



 "ಇದು ದೇವರ ತಂದೆಯ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ." ಶರಣ್ ಅವರು ಹೀಗೆ ಸೂಚಿಸಿದರು: "ದೇವರು ಮಾತ್ರ ನಿಜವಾದ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲರು ಮತ್ತು ಹಣ, ಕೀರ್ತಿ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರದ ದುರಾಸೆಯಿಂದಾಗಿ ಮನುಷ್ಯರು ಎಂದಿಗೂ ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ."



 ಶರಣ್ ತನ್ನ ಅಸಹಾಯಕತೆಗೆ ಅಣ್ಣನ ಫೋಟೋ ಹಾಕಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಎನ್‌ಸಿಸಿಗೆ ಹೋಗಲು ಅವನ ಹೆತ್ತವರ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಕೋರಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರನಡೆಯಲು ಮುಂದಾದನು. ಆದರೆ, ಅವರು ಸಂತೋಷವಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರು ಮಸುಕಾದ ಮುಖಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಆತಂಕದ ಮಟ್ಟವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ.



 ಎಪಿಲೋಗ್:



 ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮಾಜವು ಅದರ ಗಣ್ಯರನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು: ಅದರ ಶ್ರೀಮಂತ, ಸುಶಿಕ್ಷಿತ, ಮೇಲ್ಮುಖವಾಗಿ ಮೊಬೈಲ್ ಪ್ರಕಾರಗಳು. ಸ್ವತಃ ಗಣರಾಜ್ಯವಾದಿಯಾದ ಮ್ಯಾಕಿಯಾವೆಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಗ್ರ್ಯಾಂಡಿ ಎಂದು ಕರೆದರು. ಗಣರಾಜ್ಯವನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ತಂತ್ರವೆಂದರೆ ಅವರು ಒಂದು ವರ್ಗವಾಗಿ ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡದಿರುವುದು, ತಮ್ಮ ಸಹವರ್ತಿಗಳ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು. ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ನಿಖರವಾಗಿ: ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡದಿರುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿತ್ತು.



 -ಜೋಶ್ ಹಾಲೆ



 ಅಖಿಲ್‌ನ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವು ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾದ ಜನರು, ಕೆಲವು ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳನ್ನು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಜನರು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ವರದಿಗಾರರ ಮೇಲೆ ಇನ್ನೂ ನಂಬಿಕೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅಮಾಯಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯಕ್ಕೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಟೀಕೆ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳ ನಡುವೆ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವು ದೀರ್ಘವಾಗುತ್ತಲೇ ಇದೆ ಮತ್ತು ಅಮಾಯಕರು ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime