Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಗ್ಯಾಂಗ್ ಯುದ್ಧ: ತೀರ್ಮಾನ

ಗ್ಯಾಂಗ್ ಯುದ್ಧ: ತೀರ್ಮಾನ

6 mins
310


(ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ನ ಕಥೆಯ ಮುಂದುವರಿಕೆ: ದಿ ಆರಂಭ)


 ಕೃಷ್ಣ ರಾಜನ್ ಮುದಲಿಯಾರ್ ಮತ್ತು ಹರಿ ಸಿಂಗ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ, ಮುಂಬೈ 25 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿದೆ, ಯಾವುದೇ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗಳಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಜನರು ಈಗ ಮುಕ್ತರಾಗಬಹುದು.


 ಕೃಷ್ಣರಾಜನ್ ಮುದಲಿಯಾರ್ ಅವರ ಮಗ ಅಕಿಲೇಶ್ವರನ್ ಅವರು ಈಗ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿ ಪ್ರಕಾಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಅಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬೆಳೆಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರಿಗೆ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಮುಂದೆ, ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯಂತೆ ಹಿಂಸೆಯ ಹಾದಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಕಾಶ್ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಅಖಿಲ್ ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಅವನ ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕನಾಗುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಪ್ರಕಾಶ್ ಕೆಲವು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಖಿಲ್ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಕಲಾ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಮುಂದೆ, ಅವರು ದೇಶದಲ್ಲಿ ದರೋಡೆಕೋರರು, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಡಿಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗೆ ಸೇರಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವರ ನಿಜವಾದ ನಡವಳಿಕೆ, ಶಾಂತತೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಿರಿಯ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿದವು. ಅವನ ಸಹಪಾಠಿಯೊಬ್ಬಳು ಹರಿತಾ ಎಂಬಾಕೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದಳು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಖಿಲ್ ಅವಳ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಹಾದಿ ಮತ್ತು ಅವನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ. ಮುಂದೆ, ಅಖಿಲ್ IPS ಫೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಸೇರುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಬೇರೆ ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಯೋಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಇದು ಹರಿತಾಳನ್ನು ಎದೆಗುಂದುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ಅವನಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ IPS ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ASP ಆಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡಿದ್ದನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರ ಅಸಭ್ಯ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಯ ಸ್ವಭಾವದ ಕಾರಣ, ಅವರ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಡಿಎಸ್ಪಿ ರತ್ನವೇಲ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿದರು, ಇದು ಅವರನ್ನು ಹತಾಶೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.


 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅಖಿಲ್ ದರೋಡೆಕೋರನಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಾಗ ಪ್ರಕಾಶ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಕೃಷ್ಣರಾಜನಂತೆಯೇ ಆಗಬಹುದು ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ ಪ್ರಕಾಶ್ ಅಖಿಲ್ ತಂದೆಯ ಹಿಂದಿನ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ದರೋಡೆಕೋರನಾಗಿ ಅವನ ದುರಂತ ಜೀವನವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದೆ, ಅಖಿಲ್ ಹೇಗೆ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ತನ್ನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಜೀವನದ ದುರಂತದ ಹಾದಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು ಎಂದು ಕಲಿತರು.


 ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಖಿಲ್‌ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಸಿಪಿ ಸೈಯದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಲಕ್ನೋದಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಡಯಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಬಡ್ಡಿ. ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ?"


"ನಾನು ಇನ್ನೂ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಬರಲು ಸಮಯ ಹಿಡಿಯಬಹುದು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ" ಎಂದು ಸೈಯದ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು.


 "ಏನು ಅಖಿಲ್? ಏಕಾಏಕಿ ಲಕ್ನೋಗೆ ಯಾಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀಯ?" ಎಂದು ಪ್ರಕಾಶ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮುಖ್ಯವಾದ ಕೆಲಸವಿದೆ ಅಂಕಲ್. ಇನ್ಮುಂದೆ ನಾನು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಆಮೇಲೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 ನಂತರ, ಅವರು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಸೈಯದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ದರೋಡೆಕೋರರ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಲಕ್ನೋವನ್ನು ಅಪರಾಧ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಮೆಹ್ರಾ, ಅವರ ಮೂವರು ಮಕ್ಕಳಾದ ಉತ್ತವ್ ಸಿಂಗ್ ಟ್ಯಾಗೋರ್, ರವಿ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಉತ್ತವ್ ಸಿಂಗ್ ಲಕ್ನೋ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದರೆ, ಎರಡನೇ ಮಗ ರವಿ ಸಿಂಗ್ ಉತ್ತರಾಖಂಡದ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಮಗ ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಕಾಶ್ಮೀರದ ಭಾಗಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದರು.


 ದೇವರು ಭಯಪಡುವ ಕ್ರೈಮ್ ಬಾಸ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಮೆಹ್ರಾ ತನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ದರೋಡೆಕೋರ ಗೋಕುಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯೊಂದಿಗೆ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಪೆಡಕಾಕನಿಯಿಂದ ಬಂದವನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಮಾಫಿಯಾದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾನೆ.


 ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ, ಕೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಕ್ರಮ ಜೂಜಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ, ಇದು ಇಡೀ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ, ಉತ್ತರಾಖಂಡ ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ದೊಡ್ಡ ತಲೆನೋವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಗೋಕುಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ತಲೆನೋವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿದೆ. ಇವರಿಬ್ಬರೂ ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿ ಹಾಗೂ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಗಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಏನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಮುಂದೆ, ಸೈಯದ್ ಇಬ್ಬರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವರ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿದರು. ಅವರು ಕೂಡ ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಮೆಹ್ರಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಅಂಕವನ್ನು ಇತ್ಯರ್ಥಪಡಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಹಿರಿಯ ಮಗ ತನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವರ ದರೋಡೆಕೋರ ಘಟಕಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೊಂದನು.


 ಸೈಯದ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಈ ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರದವನು ಅವನಿಗೆ, "ಸೈಯದ್. ನಿನಗೆ ಒಂದು ಸತ್ಯ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಅಖಿಲ್ ಮುಂದುವರಿಸಿದಾಗ ಸೈಯದ್ ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ, "ನನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪೋಲೀಸ್ ನನ್ನನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿಲ್ಲ. ನಿಜವಾಗಿ, ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಪೋಲೀಸ್ ಆದೇಶದ ಮೊದಲು ನನ್ನನ್ನು ಲಕ್ನೋಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪೋಲೀಸ್ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಎರಡೂ ದರೋಡೆಕೋರ ಘಟಕಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಆದೇಶ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ."


 ಸೈಯದ್ ಸಂತೋಷಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ಇಬ್ಬರೂ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮುಂದೆ, ಅಖಿಲ್ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಕಠೋರ ಗತಕಾಲದ ಬಗ್ಗೆ ಸೈಯದ್‌ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವನನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ದ್ವೇಷವನ್ನು ತೋರಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಸೈಯದ್‌ನೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಆತಿಥ್ಯ, ಸಮಾಜ ಸೇವೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹಿಂದೂ, ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ದೇವರುಗಳನ್ನು ಜಾತ್ಯತೀತ ಎಂದು ಪೂಜಿಸಿದಾಗ ದೇವರ ಕಡೆಗೆ ಅಮರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಮುಂದೆ, ಅವರು ಸೈಯದ್‌ನಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ, ಅವರಂತಹ ಅನೇಕ ಯುವಕರು ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಮೆಹ್ರಾ ಅವರ ಮುಸ್ಲಿಂ ಬೆಂಬಲಿಗರಿಂದ (ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆದು ಭಾರತವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು) ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಮೆಹ್ರಾನ ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಸೈಯದ್ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಭಯವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಕುಟುಂಬದ ಮೇಲೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು.


ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ಸೈಯದ್ ಅವರ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಅಖಿಲ್ ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಸೈಯದ್‌ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಈ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಹರಿತಾ ತನ್ನ ಜರ್ನಲಿಸ್ಟ್ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಲಕ್ನೋಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಸುವರ್ಣ ಅವಕಾಶವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಓಲೈಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ಅನುಸರಣೆಯಿಂದ ವಿಚಲಿತನಾದ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕಠೋರ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದರೋಡೆಕೋರರ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವಳನ್ನು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿಸುತ್ತದೆ.


 ಹರಿತಾ ಅಖಿಲ್‌ನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಸೈಯದ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೈ ಜೋಡಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸೈಯದ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅಮಾನತುಗೊಂಡ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ತಡವಾಗಿ, ಈ ಜೋಡಿಯು ಮುಸ್ಲಿಮರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಮೆಹ್ರಾ ಅವರ ವೀಡಿಯೋ ತುಣುಕನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಯುವ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮನಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಿದರು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಅವರ ಹಿಂಬಾಲಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಆಕೆಗೆ ಇದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಲಾಭ ಗಳಿಸುವುದು. (ಇವುಗಳನ್ನು ಹರಿತಾ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ ಎಲ್ಲೋ ಅಡಗಿರುವ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅಖಿಲ್ ವಿನಂತಿಸಿದರು)


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳು ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಸ್ಲೀಪರ್ ಸೆಲ್‌ಗಳಾಗಿ ಮತ್ತು ಕೈಗೊಂಬೆಗಳಾಗಿ ಬಳಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇನ್ಮುಂದೆ ಈ ಘಟಕಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಸೈಯದ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೊಸದಾಗಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ, ಅಖಿಲ್ ಗೋಕುಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯ ದರೋಡೆಕೋರ ಘಟಕಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ಗೋಕುಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಸಾವಿನ ನಂತರ, ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಮೆಹ್ರಾ ಅವರ ಅಪರಾಧ ಘಟಕಗಳ ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ಇದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಜೀವಭಯದಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಖಮ್ಮಮ್ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಪಲಾಯನ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು (ಅವನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಕಲಿತ) ಅವನನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಾಗ, ಅವನು ಸೈಯದ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ (ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನಂತೆ ನಿಂತಿದ್ದನು).


 ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗದಿದ್ದರೆ, ಕಮ್ಮಂ ತಲುಪುವವರೆಗೆ ಸೈಯದ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಬ್ಬರೂ ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಹಿಂದೆ ನಿಲ್ಲುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಬಂದೂಕಿಗೆ ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ತುಂಬಿದರು ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವರು ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಕೆಲವು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕೊಂದರು, ನಂತರ ಅವರ ಮೂವರು ಪುತ್ರರು ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ. , ಸೈಯದ್ ಉತ್ತವ್ ಸಿಂಗ್‌ನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ರವಿ ಸಿಂಗ್‌ನನ್ನು ಅಮಿತ್ ಸಿಂಗ್ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಗುರಿಯಿಟ್ಟು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅಖಿಲ್‌ನ ಗನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಗುಂಡುಗಳು ಖಾಲಿಯಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಅಮಿತ್ ಈಗ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಾ, "ಅಖಿಲ್. ನನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಚಿಂತೆ ಇಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಅಪರಾಧ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರು ಸಾಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಥವಾ ಸಾಯುವುದು. ಅದು ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟದ್ದು. ಆಯ್ಕೆ"


"ಅಮಿತ್. ನಾನು ನಿನಗೊಂದು ಕಥೆ ಹೇಳಲೇ? ನಿನ್ನಂತೆ ನನ್ನ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣರಾಜನ್ ಮುದಲಿಯಾರ್ ಕೂಡ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ದರೋಡೆಕೋರನಾಗಿದ್ದನು. ಅವನ ಪೈಪೋಟಿಯ ದರೋಡೆಕೋರ ಅವನನ್ನು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹೊರಹಾಕಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದನು ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ನಡುವೆ ದೊಡ್ಡ ಯುದ್ಧವು ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ(ಹರಿ ಸಿಂಗ್) ಅವರು ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೊಂದರು ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರು ನನಗೆ 2 ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರೊಬ್ಬರೊಂದಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದರು, ನಂತರ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ಹರಿ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದರು. ಅಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿ ಪ್ರಕಾಶ್ ನನ್ನನ್ನು ಅಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬೆಳೆಸಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರನಂತೆ ನೋಡಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ, ಜೊತೆಗೆ, ನಾನು ದರೋಡೆಕೋರರು, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ! ಇದು ನಾನು ಮಾಡಿದ ಬಲೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲ ಮುಗಿಸಲು ಸೈಯದ್, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಎಎಸ್ಪಿ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅಮಿತ್ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸಿದನು. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸತ್ತನು.


 ಇದರ ನಂತರ, ಸೈಯದ್ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಖಿಲ್ ಲಕ್ನೋದ ರೈಲ್ವೇ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ತನಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ಹರಿತಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದಾಗ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅಖಿಲ್ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಪ್ರಕಾಶ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಅಖಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಅವರು ನಗುತ್ತಾರೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಹರಿತಾ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ, ಸೈಯದ್ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಐಪಿಎಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಮರುಸೇರ್ಪಡೆಗೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime