Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಹಾದಿಯಾ

ಹಾದಿಯಾ

14 mins
327


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಹಲವಾರು ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಹಾದಿಯಾ ಕೇಸ್, ಲವ್ ಜಿಹಾದ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ಐಸಿಸ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮದ ಭಾವನೆಗೆ ಧಕ್ಕೆ ತರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಧರ್ಮದ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುಂಪಿನ ವಿರುದ್ಧ ಅಲ್ಲ.


 ಉಲ್ಲೇಖ: ದಿ ಖೋರ್ಸಿಯನ್ ಫೈಲ್ಸ್, ದಿ ಹದಿಯಾ ಕೇಸ್, 2007 ಖಲೀಲ್ ಬಿಲ್ಸಿ ಅಧ್ಯಯನ- ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಪರಿವರ್ತನೆ- ಮಾಜಿ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಮತಾಂತರ ನಿರೂಪಣೆಗಳ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಇತರ ಹಲವಾರು ಲೇಖನಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನಗಳು.


 07 ಮೇ 2023


 ಕೊಟ್ಟಾಯಂ, ಕೇರಳ


 ಮೇ 5 ರಂದು ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಕೇರಳದ ಕಥೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಷರೀಫ್ ಜಹಾನ್ ವಿರುದ್ಧ ಮಾಧವನ್ ಕೆ.ಎಂ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಹಾದಿಯಾ ಕೇಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾಧವನ್ ಅವರ ಮಗಳು ಹಾದಿಯಾ, ಹಿಂದೆ ಗೋಬಿಕಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು, ಹೋಮಿಯೋಪತಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ, ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಳು. ನಂತರ ಅವರು ಷರೀಫ್ ಜಹಾನ್ ಎಂಬ ಮುಸ್ಲಿಂರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು.


 ಅವರು ಮಲಪ್ಪುರಂ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕೋಟಕ್ಕಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋಮಿಯೋಪತಿ ವೈದ್ಯೆಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ತೀರ್ಪಿನಿಂದ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಷರೀಫ್ ಅವರನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಹಾದಿಯಾ ತನ್ನ ಪತಿಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನದ ಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾಳೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ ಅವಳ ರಕ್ಷಕನಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ PFI ಕಾರ್ಯಕರ್ತೆ A.S.ಶಭಾನಾ ಪ್ರಭಾವಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾಳೆ.


 ತನಿಖಾ ಪತ್ರಕರ್ತರಾದ ಧಸ್ವಿನ್, ಮಾಧವನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕರಣದ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಅವರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು: “ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ತನ್ನ ಪರವಾಗಿ ತೀರ್ಪು ನೀಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಷರೀಫ್ ಅವಳನ್ನು ತೊರೆದರು. 2018 ರಿಂದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ನಾನು ಗೋಬಿಕಾಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅವಳು ಶಭಾನಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಜನರಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದರು, ಅವರು ನನಗೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಖಾಸಗಿಯಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಎಂದಿಗೂ ಅನುಮತಿಸಲಿಲ್ಲ.


 "ನಿಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಭೇಟಿ ಯಾವಾಗ ಸರ್?"


 ಪಿಎಫ್‌ಐ ಮುಖಂಡರ ಮನೆಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ ಕೊನೆಯ ಭೇಟಿಯಾಗಿತ್ತು. ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದರೂ ಭಯದಿಂದ ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮನೆಗೆ ಮರಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು. ಮಾಧವನ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದರು.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಕೇರಳ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?


 “ಕೇರಳ ಫೈಲ್‌ಗಳು ಹೊರಬರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಖುಷಿಯಾಗಿದೆ. ಇಂತಹ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಮತಾಂತರದ ಯೋಜನೆಗಳ ಮೋಸದ ತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಬಹುದು. ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಸಲಹೆಗಾರರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಬಳಸಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಅವರನ್ನು ಅವರ ಪೋಷಕರಿಂದ ದೂರ ಓಡಿಸುವ ರಾಕೆಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬಹುದು.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. 5,000 ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ತನಿಖೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುವುದಾಗಿ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾದ ಎ.ಎಸ್.ಶಬಾನಾ ಅವರನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅನುಮತಿಗಾಗಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ನೀವು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಏಕೆ?”


 "ಇದೇ ರೀತಿಯ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಭವಿಷ್ಯದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಧಸ್ವಿನ್" ಮಾಧವನ್ ಹೇಳಿದರು. ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷರಿಂದ ಆಮಿಷಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುವ ಯುವತಿಯರ ಮೂಲಭೂತ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಾದಿಸುವ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಕುಟುಂಬಗಳ ನೋವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಹಾದಿಯಾ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ? ಇದನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ ಧಸ್ವಿನ್, ಮಾಧವನ್ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


ಕೆ.ಎಂ.ಮಾಧವನ್ ಅವರು 1996 ರಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂ ನಿವೃತ್ತಿ ಹೊಂದುವವರೆಗೂ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಚಾಲಕರಾಗಿದ್ದರು, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಫೋರ್ಟ್ ಕೊಚ್ಚಿ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ನೇಮಿಸಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸೇನಾ ಪಿಂಚಣಿಯಿಂದ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ವೇತನವನ್ನು ಹಾದಿಯಾ ಖಾತೆಗೆ ಜಮಾ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಗೋಬಿಕಾ ಶ್ರೀಗಳ ಏಕೈಕ ಮಗು. ಮಾಧವನ್, ಅರ್ಜಿದಾರರು ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ. ರಾಜಮ್ಮಾಳ್. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಹಿಂದೂ (ಈಝವ) ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು ಮತ್ತು ಕೊಟ್ಟಾಯಂ ಜಿಲ್ಲೆಯ ವೈಕೋಮ್‌ನಿಂದ ಬಂದವರು. ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಗೋಬಿಕಾವನ್ನು ಖರೀದಿಸಲಾಯಿತು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅವರು 24 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹೋಮಿಯೋಪತಿ ಮೆಡಿಸಿನ್, BHMS ನಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ತನ್ನ BHMS ಕೋರ್ಸ್‌ಗಾಗಿ ಸೇಲಂನ ಶಿವರಾಜ್ ಹೋಮಿಯೋಪತಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದಳು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದರೂ ನಂತರ ಕಾಲೇಜಿನ ಹೊರಗೆ ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಮನೆಯೊಂದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇತರ ನಾಲ್ವರು ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ವಾಸವಾಗಿದ್ದರು. ಆಕೆಯ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನೇಹಿತರು ಹಿಂದೂಗಳಾಗಿದ್ದರೆ, ಇನ್ನಿಬ್ಬರು ಮುಸ್ಲಿಮರಾಗಿದ್ದರು.


 ಅವರಲ್ಲಿ ಜಸೀನಾ ಜೊತೆ ತುಂಬಾ ಆತ್ಮೀಯವಾದಳು. ಅವಳು ಜಸೀನಾಳೊಂದಿಗೆ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಇದ್ದಳು. ಜಸೀನಾಳೊಂದಿಗಿನ ಅವಳ ಪರಿಚಯವು ಅವಳನ್ನು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಧರ್ಮದ ತತ್ವಗಳು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳಿಗೆ ಆಕರ್ಷಿಸಿತು. ಜಸೀನಾಳ ತಂದೆ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಅವರಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತಳಾದಳು ಮತ್ತು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಮನವೊಲಿಸಿದಳು.


 6ನೇ ಪ್ರತಿವಾದಿಯು ಸೋಶಿಯಲಿಸ್ಟ್ ಡೆಮಾಕ್ರಟಿಕ್ ಪಾರ್ಟಿ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಅಥವಾ ಪಾಪ್ಯುಲರ್ ಫ್ರಂಟ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾದಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುವ ಅನಧಿಕೃತ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಮತಾಂತರ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದ್ದು, ಇದನ್ನು SIMI ಯ ನಾಯಕರು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಜಸೀನಾ ಮತ್ತು ಫಸೀನಾ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಅವರ ಸಹೋದರಿಯರು ಮತ್ತು ಪುತ್ರಿಯರು. ಈ ಮೂವರು ಗೋಬಿಕಾಳನ್ನು ದಾರಿತಪ್ಪಿಸಿ, ದಾರಿ ತಪ್ಪಿಸಿ, ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ದರು.


 6 ಜನವರಿ 2016


 ಗೋಬಿಕಾಳನ್ನು ಜಸೀನಾ, ಫಸೀನಾ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ಮಾಧವನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸದೆ ಸೇಲಂನಿಂದ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಗೋಬಿಕಾ ಕಾಣೆಯಾದ ಕಾರಣ ಆಕೆ ಇರುವ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದರು. ಪೆರಿಂತಲ್ಮನ್ನಾ ಪೊಲೀಸರು 2016 ರ ಅಪರಾಧ ಸಂಖ್ಯೆ 21 ಅನ್ನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕೇರಳ ಪೊಲೀಸ್ ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್ 57 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್ 153A, 295A ಮತ್ತು 107 ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ಲಾನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ, ಗೋಬಿಕಾ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಮಾಧವನ್, ಆಕೆಯ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೇಬಿಯಸ್ ಕಾರ್ಪಸ್ ರಿಟ್ ಕೋರಿ 2016 ರ W.P.(Crl.) ನಂ. 25 ಅನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕೇರಳ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಮೊರೆ ಹೋದರು.


 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ


 14 ಜನವರಿ 2016


 ಜನವರಿ 14, 2016 ರಂದು, ಮಾಧವನ್ ಅವರ ದೂರಿನ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಾಣೆಯಾದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮಾಡಿದ ತನಿಖೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವಂತೆ ಕೇರಳದ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ಲೆಡರ್‌ಗೆ ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿತು. ನಂತರ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು 19.1.2016 ಕ್ಕೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.


 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 19ನೇ ಜನವರಿ 2016


 ಜನವರಿ 19, 2016 ರಂದು, ಗೋಬಿಕಾ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವಳು ಐ.ಎ. ರಿಟ್ ಅರ್ಜಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರತಿವಾದಿಯನ್ನಾಗಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೋರಿ ತನ್ನ ವಕೀಲ ವಕೀಲ ಪಿ.ಕೆ.ರಹೀಮ್ ಮೂಲಕ 2016 ರ ಸಂಖ್ಯೆ 792. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಪ್ರಚೋದಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು. ತನ್ನ ಮನವಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಅಫಿಡವಿಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ತೊರೆದ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾಳೆ.


 "ನನಗೆ 24 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಕೋರ್ಸ್ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಸೇಲಂನಲ್ಲಿರುವ ಶಿವರಾಜ್ ಹೋಮಿಯೋಪತಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ BHMS ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೌಸ್ ಸರ್ಜನ್ಸಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ."


“ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಅವಳು ಹೌಸ್ ಸರ್ಜನ್ಸಿ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂಬ ಮೇಲಿನ ಹೇಳಿಕೆಯು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ತನ್ನ ಹೌಸ್ ಸರ್ಜನ್ಸಿ ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ”ಎಂದು ಮೋಹನ್ ಹೇಳಿದರು. ಮಾಧವನ್ ಪರ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಜೆ.


 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಆಕ್ಷೇಪಣೆಯನ್ನು ತಳ್ಳಿಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅಫಿಡವಿಟ್ ನೀಡುವಂತೆ ಗೋಬಿಕಾಗೆ ಕೇಳಿದರು.


 “ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸೇಲಂನಲ್ಲಿ ಬಾಡಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಜಸೀನಾ ಮತ್ತು ಫಸೀನಾ ಅವರ ಸಮಯೋಚಿತ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಸ್ವಭಾವದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಿದರು. ನಾನು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಹಿಂದೂ ನಂಬಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಅನೇಕ ದೇವರುಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಯಾವ ದೇವರನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಬೇಕು ಎಂಬ ಗೊಂದಲ ಕ್ರಮೇಣ ನಿವಾರಣೆಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದ ಒಬ್ಬ ದೇವರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಯಾವುದೇ ನಂಬಿಕೆಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಘೋಷಿಸದೆ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹೀಗಿರುವಾಗ, ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ತಂದೆ ನಾನು ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ವಿರುದ್ಧ ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು, ಅದು ಅವರ ಪ್ರಕಾರ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯ ಧರ್ಮವಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ತಂದೆ, ನಾಸ್ತಿಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಹಿಂದೂ ಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನನ್ನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ಹೀಗಿರುವಾಗ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ನವೆಂಬರ್, 2015 ರಂದು ನಿಧನರಾದರು. ನಾನು ಸುಮಾರು ನಲವತ್ತು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಾರಂಭ ಮತ್ತು ನಂತರದ ವಿಧಿವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ನನ್ನನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ದುಃಖವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ನಾನು 2.1.2016 ರಂದು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟು ಸೇಲಂಗೆ ಹೋಗುವ ಬದಲು ನೇರವಾಗಿ ಜಸೀನಾ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಜಸೀನಾ ನಂತರ ತನ್ನ ತಂದೆ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳುವ ವಿಶೇಷ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದಾದರೂ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಸೇರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ನನ್ನನ್ನು KIM ಹೆಸರಿನ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರೂ, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ನನ್ನನ್ನು ತರ್ಬಿಯಾತುಲ್ ಇಸ್ಲಾಂ ಸಭೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಬಾಹ್ಯ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಆಂತರಿಕ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಾಗಿ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಪೋಷಕರನ್ನು ಕರೆತರುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಬಾಹ್ಯ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಾಗಿ ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಳ್ಳುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ, ನಾನು ಯಾರಿಂದಲೂ ಬಲವಂತ ಅಥವಾ ಮನವೊಲಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಿಸುವ ಅಫಿಡವಿಟ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದೆ.


 ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಷ್ಟಪಡದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಸತ್ಯಸರಣಿ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಮತ್ತೊಂದು ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು ಎಂದು ಗೋಬಿಕಾ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ರಾತ್ರಿ 8 ಗಂಟೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ, ನೋಟರೈಸ್ ಮಾಡಿದ ಅಫಿಡವಿಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಸೂಚಿಸಲಾಯಿತು. ಅದರಂತೆ ಗೋಬಿಕಾ 2.1.2016 ರಿಂದ 4.1.2016 ರವರೆಗೆ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಂಗಿದ್ದರು. 5.1.2016 ರಂದು, ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಆಕೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇಚ್ಛಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಸೇಲಂಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದನು. 6.1.2016 ರಂದು ಗೋಬಿಕಾ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ತಲೆಗೆ ಸ್ಕಾರ್ಫ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದು, ಆಕೆಯ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ.


 ಆಕೆಯ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಅರ್ಚನಾ ಗೋಬಿಕಾಳ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ದಿನ, ಅವಳಿಗೆ ಅವಳ ತಾಯಿಯಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬಂದಿತು, ಅವಳ ತಂದೆ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಅವನ ಕಾಲು ಮುರಿತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದಳು. ಕೂಡಲೇ ಮನೆಗೆ ಮರಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ, ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದು ಗೋಬಿಕಾಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಮಲ್ಲಾಪುರಂನ ಪೆರಿಂತಲ್ಮನ್ನಾದಲ್ಲಿರುವ ಜಸೀನಾಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ಅವಳು 1:00 AM ಕ್ಕೆ ಪೆರಿಂತಲ್ಮನ್ನಾ ತಲುಪಿದಳು. ಪೆರಿಂತಲ್‌ಮನ್ನಾಗೆ ತೆರಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅರ್ಜಿದಾರರಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಕರೆ ಬಂದಿದ್ದು, ಆಕೆ ಮನೆಗೆ ಮರಳದಿದ್ದರೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಪೆರಿಂತಲ್ಮನ್ನಾಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವಳು ಸತ್ಯಸರಣಿಗೆ 7.1.2016 ರಂದು ಪ್ರವೇಶ ಬಯಸುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಜಸೀನಾಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಳು. ಜಸೀನಾಳ ತಂದೆ ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಜಸೀನಾಳ ಮನೆಯಿಂದ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಅವಳು ಬಯಸಿದ್ದಳು.


 ಅದರ ನಂತರ, ಸತ್ಯಸರಣಿ ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತೆ ಶಬಾನಾ (ಇಲ್ಲಿ 7ನೇ ಪ್ರತಿವಾದಿ) ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೋರಿದರು. ಅದರಂತೆ ಗೋಬಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಕೇಳಲಾಯಿತು. ಅವಳು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಳು, ಆದರೆ ಅವಳ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ನಡುವಿನ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೊರೆದಳು. ಜಸೀನಾಳ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ, ಗೋಬಿಕಾ ಶಬಾನಾಳ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು 7.1.2016 ರಿಂದ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಳು.


 ಗೋಬಿಕಾ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ನೋಂದಾಯಿತ ಪತ್ರ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಮಹಾನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದು, ವಾಸ್ತವ ಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತಾನು ಬಹುಮತ ಪಡೆದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ತನ್ನ ಇಚ್ಛೆಯ ಧರ್ಮವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ತನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಹಕ್ಕು ತನ್ನಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಆಕೆ ಈ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮುಂದೆ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.


ತನ್ನ ತಂದೆ ನೀಡಿದ ದೂರಿನ ಮೇರೆಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡಲಾಯಿತು ಎಂದು ಗೋಬಿಕಾ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಶಬಾನಾಳೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರ ಕಿರುಕುಳದ ವಿರುದ್ಧ ದೂರು ನೀಡಿ 2016 ರ W.P.(C) ನಂ. 1965 ಅನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಳು. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಆಕೆ ಈ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದ ಹೇಬಿಯಸ್ ಕಾರ್ಪಸ್ ಅರ್ಜಿಯ ವಿಚಾರಣೆ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿರುವುದು ಆಕೆಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಆಕೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾದಳು.


 ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ವಿರಾಮದ ನಂತರ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದರು: “19.1.2016 ರಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿದ ನಂತರ ಅಖಿಲಾ ಯಾವುದೇ ಅಕ್ರಮ ಬಂಧನಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. 7ನೇ ಪ್ರತಿವಾದಿಯಾದ ಶಬಾನಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸಲು ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸತ್ಯಸರಣಿ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಆಕೆಗೆ ಸೂಚಿಸಿದೆ. ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಲಾಯಿತು.


 ರಿಟ್ ಅರ್ಜಿ ಇತ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಹೀಗಾಗಿ, ಗೋಬಿಕಾಗೆ ತನ್ನ ಆಯ್ಕೆಯ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಇಚ್ಛೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಸತ್ಯಸರಣಿ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವುದು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ಧಸ್ವಿನ್ ಮಾಧವನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, “ಸರ್. ಇದರ ನಂತರ ನೀವು ಬೇರೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೀರಾ?


 "ಹೌದು. 16ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ 2016 ರಂದು, ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಭಾರತದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಮತ್ತೊಂದು ರಿಟ್ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದೆ.


 16 ಆಗಸ್ಟ್ 2016


 ಗೋಬಿಕಾ/ಹಾದಿಯಾಳನ್ನು ವಿದೇಶಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕೋರ್ಟ್ ಮಧ್ಯಂತರ ಆದೇಶ ನೀಡಿದೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಗೋಬಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಶಬಾನಾ ಅವರ ನಿವಾಸದಿಂದ ಅಜ್ಞಾತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು.


 ಪ್ರಕರಣ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ, ಗೋಬಿಕಾ ಆಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಆದಾಯದ ಮೂಲವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಅಕ್ರಮ ಮತಾಂತರದಲ್ಲಿ ಶಬಾನಾ ಮತ್ತು ಸತ್ಯಸರಣಿ ಅವರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಂತೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿತು.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, 21ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2016 ರಂದು, ಅವಳು ತನ್ನ ಪತಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡ ಶರೀಫ್ ಜಹಾನ್ ಎಂಬವರ ಜೊತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಪ್ರಕರಣದ ಆರು ಪ್ರತಿವಾದಿಗಳ ಪೈಕಿ ಷರೀಫ್ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಹ ವಿವಾಹ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ಸಹ ಹಾಜರುಪಡಿಸಿದರು, ಅವರು ಎರಡೂ ಕಡೆಯ ಹತ್ತಿರದ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದ ಮದುವೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಗೋಬಿಕಾಳ ಕಡೆಯಿಂದ ಯಾರಿಗೂ, ಆಕೆಯ ಪೋಷಕರಿಗೂ ಮದುವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಮದುವೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿದ “ತನ್ವೀರುಲ್ ಇಸ್ಲಾಂ ಸಂಘಟನೆ” ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಗಮನಿಸಿದೆ:


 “ಈ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ತನ್ವೀರುಲ್ ಇಸ್ಲಾಂ ಸಂಘಟನೆ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ, ತನ್ವೀರುಲ್ ಇಸ್ಲಾಂ ಸಂಘಮ್, ಕೊಟ್ಟಕಲ್, ಮಲಪ್ಪುರಂ ಜಿಲ್ಲೆಯವರು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ನೀಡಿರುವ ಸಂಸ್ಥೆ ಯಾವುದು ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಇದು ನೋಂದಣಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೇವಲ ಕಾಗದದ ಸಂಸ್ಥೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿದೆ.


 ಆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಹೆಸರುಗಳ ಗುರುತಿನ ಬಗ್ಗೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಖಚಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಗೋಬಿಕಾ ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಾಗ, ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ, ಅವಳು ಅಫಿಡವಿಟ್ ಮೂಲಕ "ಆಸಿಯಾ" ಎಂಬ ಹೆಸರನ್ನು ಪಡೆದಳು. ನಂತರ ತನ್ನ ರಿಟ್ ಅರ್ಜಿಗಳಲ್ಲಿ, ಅವಳು ತನ್ನನ್ನು "ಅಖಿಲಾ ಅಶೋಕನ್ @ ಅಧಿಯಾ" ಎಂದು ಕರೆದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ತಯಾರಿಸಿದ ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಹ ವಿವಾಹ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹಾದಿಯಾ ಎಂದು ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ.


ಹಾದಿಯಾ ಅವರ ಪತಿ ಷರೀಫ್ ಅವರ ಆಮೂಲಾಗ್ರ ಒಲವು ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಗಮನಿಸಿದಂತೆ ಅವರ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಪೋಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಿಂದ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಹೊಂದಿದ್ದು, ಐಪಿಸಿ ಸೆಕ್ಷನ್ 143, 147, 341, 323 ಮತ್ತು 294(ಬಿ) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ತೀರ್ಪಿನಲ್ಲಿ, “ಅವಳನ್ನು ಭಾರತದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಸಾಗಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಈ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಅತಿಕ್ರಮಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಮದುವೆಯನ್ನು ತರಾತುರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಷರೀಫ್ ಒಬ್ಬ ಸ್ಟೋಜ್ ಆಗಿದ್ದು, ಮದುವೆ ಸಮಾರಂಭದ ಮೂಲಕ ಹೋಗುವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಲು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಹ ವಿವಾಹ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ, ಅಂತಹ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡುವ ಅಧಿಕಾರವಲ್ಲದ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿರುವುದು, ಮದುವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯವನ್ನು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿಟ್ಟಿರುವುದು, ಷರೀಫ್ ಜಹಾನ್ ಅವರ ಅಪರಾಧ ಪೂರ್ವಕಥೆ ಮತ್ತು ಮದುವೆಯ ನಂತರ ಗೋಬಿಕಾಳನ್ನು ಗಲ್ಫ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ಸ್ಪಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಪರಿಗಣಿಸಿದೆ. ಮದುವೆಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವ ಮೊದಲು ಅದರ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಲ್ಲಿ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಈ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿದ ಧಸ್ವಿನ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅವರು ದಿ ಹದಿಯಾ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: “ಈಗ ಇಲ್ಲಿ ಸ್ವತಂತ್ರ ಇಚ್ಛೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆ ಬಂದಿದೆ. ಹಾದಿಯಾ ತನ್ನ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ತನ್ನ ಇಚ್ಛೆಯಂತೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಅಫಿಡವಿಟ್ ಸಲ್ಲಿಸಿರುವ ಕಾರಣ, ಆಕೆಯ ಜೀವನವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುವಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯವು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಬೇಕೇ? ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯನ್ನು ನೋಡುವಾಗ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಇಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿಷಯವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೋಡಿದರೆ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತವೆ:


 • ಇಂದು ಅವಳು ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ಅವಳು 6 ತಿಂಗಳ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಸೇರಲು ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿಯೇ ಬಿಟ್ಟಳು, ಅದನ್ನು ಅವಳು 2 ತಿಂಗಳು ಮಾತ್ರ ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು.


 • ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಶಬಾನಾಳನ್ನು ಗೋಬಿಕಾ ರಕ್ಷಕ ಎಂದು ನಂಬಿತ್ತು. ಗೋಬಿಕಾಳ ವಿವಾಹವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಕನಿಷ್ಠ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಆದರೆ ಆಕೆ ತನ್ನ ಸಹಜ ಪಾಲಕರಿಗೆ ಅಂದರೆ ಬದುಕಿರುವ ತನ್ನ ಪೋಷಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿರಲಿಲ್ಲ.


 • ಶಭಾನಾ ಮತ್ತು ಷಹಜಹಾನ್ ಇಬ್ಬರೂ PFI ಗೆ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದರೆ, ಇದರಲ್ಲಿ PFI ನ ಪಾತ್ರವೇನು? PFI ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮೂಲಭೂತ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಸಂಘಟನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ, ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಗಲಭೆ, "ಲವ್ ಜಿಹಾದ್" ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪ್ರವಾದಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅವರ 'ದೂಷಣೆಯ' ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರೊ. TJ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಕೈಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದೆ. PFI ನಡೆಸಿದ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ತರಬೇತಿ ಶಿಬಿರದ ಮೇಲೆ ಕೇರಳ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು NIA ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದ್ದು, ಕೇರಳದಲ್ಲಿ RSS ಸದಸ್ಯರ ಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ PFI ಸದಸ್ಯರು ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇರಳ ಸರ್ಕಾರ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅಫಿಡವಿಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ.


 • ಶರೀಫ್ ಜಹಾನ್ ಅವರು PFI ಗೆ ಸೇರಿದ ಮಾನ್ಸಿ ಬುರಾಕಿ ಎಂಬವರ ಜೊತೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ISIS ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ NIA ಯಿಂದ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರು, ಜೊತೆಗೆ ಷರೀಫ್ ಜಹಾನ್ ಅವರ ಮೇಲೆ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಆರೋಪಗಳಿವೆ. ಷರೀಫ್ ಜೆಹಾನ್ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳ ಅನೇಕ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಗುಂಪಿನ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.


 • ಇದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ, ತಿರುವನಂತಪುರಂನ ಮತ್ತೊಂದು ಹುಡುಗಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಫಾತಿಮಾಳಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಇಸಾಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾದಳು, ಅವಳ ಇಚ್ಛೆಯ ಕಾರಣದಿಂದ. ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಆಕೆಯ ತಾಯಿಯ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಂತರ ತನ್ನ ಪತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹುಡುಗಿ ಐಸಿಸ್ ಸೇರಲು ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ್ದಳು.


 • ಷರೀಫ್ ಅವರು ಗೋಬಿಕಾಳನ್ನು ಗಲ್ಫ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೆಲಸ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಗೋಬಿಕಾ/ಹಾದಿಯಾ/ಆಸಿಯಾ ಅವರ ನಿಜವಾದ ಹೆಸರಿನ ಬಗ್ಗೆ ಗೊಂದಲವಿತ್ತು, ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದರೆ ಅವಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸಹ ಅಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಭಾರತದಿಂದ ಹೊರಗೆ. ಇಂತಹ ಮತಾಂತರದ ನಂತರ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ದೇಶದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ ವರದಿಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ.


 ಈ ವಿವರಗಳ ನಂತರ, ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು:


“ಈ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಹೊಸದಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳನ್ನು ಆಮೂಲಾಗ್ರವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರವು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಅತಿರೇಕವಾಗಿದೆಯೆಂದರೆ, "ಲವ್ ಜಿಹಾದ್" ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಸೂಕ್ತ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಇತಿಹಾಸ, ಪೂರ್ವನಿದರ್ಶನಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತರವಿಲ್ಲದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ, ಹುಡುಗಿಯೊಬ್ಬಳು ತನ್ನ ಸ್ವತಂತ್ರ ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಅನ್ಯ ಧರ್ಮದ ಯುವಕನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿ ನೋಡುವುದು ಮೂರ್ಖತನವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ವಿಷಯವು ಆಂತರಿಕ ಭದ್ರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಿವೆ.


 ಅಂತರ-ಧರ್ಮೀಯ ವಿವಾಹವನ್ನು (ಅಲ್ಲದೆ, ವಯಸ್ಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಮತಾಂತರಗೊಂಡಾಗ ಮತ್ತು ಅದೇ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಅದು ಅಂತರ್-ನಂಬಿಕೆಯಲ್ಲ) ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳಿಂದ ಪ್ರಶ್ನಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಲು ಒಬ್ಬರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮೂರ್ಖರಾಗಬೇಕು. ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಇಂತಹ ಟನ್‌ಗಟ್ಟಲೆ ಮದುವೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಒಬ್ಬರ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಮೀರಿದೆ.


 ಯಾರೊಬ್ಬರೂ (ಸುಪ್ರೀಂಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವವರಲ್ಲಿ, ಕಪಿಲ್ ಸಿಬಲ್ ಅವರಂತಹ ವಕೀಲರು ಹಾದಿಯಾ ಪರ ವಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಮನೆ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕರಾಗಿ ತಿಂಗಳಿಗೆ 2000/- ಗಳಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಸಿಬಲ್ ಮತ್ತು ಇಂದಿರಾ ಜೈಸಿಂಗ್ ಅವರಂತಹ ಹಿರಿಯ ವಕೀಲರನ್ನು ಅವರ ಪರವಾಗಿ ವಾದಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ) ಅಂತರ್-ನಂಬಿಕೆಯ ವಿವಾಹ ಅಥವಾ ಸ್ವತಂತ್ರ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲ್ಪಡುವ ಮದುವೆಯಲ್ಲ ಆದರೆ ಒಬ್ಬರ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ನೋಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಏಕವಚನ ಘಟನೆಯಲ್ಲ. ಬೂದು ಪ್ರದೇಶಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸೆಟ್ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವನಿದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನೋಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗಷ್ಟೇ, ಕೇರಳದ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ನೀರನ್ನು ವಿಷಪೂರಿತಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ISIS ಶಬರಿಮಲೆ ಯಾತ್ರಿಕರಿಗೆ ವಿಷ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಇಂಟೆಲ್ ವರದಿಯಾಗಿತ್ತು. ಕೇರಳದ ಸುಮಾರು 100 ಜನರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಐಸಿಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇರಳ ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಆಕೆಯ ಪತಿ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಮಾಜಿ ಗಾರ್ಡಿಯನ್ ಶಬಾನಾ PFI ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದು, ಇದು ನಿಷೇಧಿತ ಇಸ್ಲಾಮಿ ಸಂಘಟನೆ SIMI ಯ ಪುನರ್ಜನ್ಮ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ.


 ಈ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ, "ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಗೋಬಿಕಾ ತನ್ನ ಇಷ್ಟದಂತೆ ಮಾಡಲು ಬಿಡುವುದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಕೇರಳ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಹೇಳಿದೆ.


 ಸಹಜವಾಗಿ, ಇಚ್ಛಾಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವು ಅತ್ಯುನ್ನತವಾಗಿದೆ ಆದರೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಭದ್ರತೆ. 'ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಬಂಧನಗಳು' ಸಹ ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ 'ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ' ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ತತ್ವಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಮ್ಮ ಕಾನೂನುಗಳು ಅದನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಗಳು ಇಂತಹ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿವೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ನಿಮ್ಮ ಇಚ್ಛಾಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದರೆ, ಕ್ಷಮಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಇಚ್ಛಾಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕೆ ಮಣಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ - ಅದು ಇದೀಗ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಯುಎಸ್ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿಷಯವು ಉಪ-ನ್ಯಾಯಾಧೀಶವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ತೀರ್ಪು ನೀಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ತನ್ನ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು NIA ಗೆ ಕೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮಾಧವನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ಮಾಧವನ್, “ನಾನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷದ ಅನುಯಾಯಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಪಕ್ಷ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಮತಗಳ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ಕೊಳಕು ಮತಬ್ಯಾಂಕ್ ರಾಜಕಾರಣ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಯಾರಾದರೂ ಹಿಂದೂಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ ಅವರು ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೋಮುವಾದಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. ಕೇರಳದ ಅನೇಕ ಹಿಂದೂಗಳಂತೆ ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಾನೂನಿನ ನಡುವೆ ನಲುಗಿ ಹೋಗಿದ್ದೇನೆ. ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳ ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಣೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರಬಾರದು ಎಂದು ನಾನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಇಂತಹ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸಲಿ.”


 "ನೀವು ನಾಸ್ತಿಕರೇ ಸರಿ?"


 “ಹೌದು, ನಾನೊಬ್ಬ ನಾಸ್ತಿಕ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಮಗಳು ದೇವಸ್ಥಾನಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಧ್ಯಾತ್ಮದ ಕೊರತೆಯು ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳಿಗೆ ಗೋಬಿಕನನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಸುಲಭವಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ನಂಬಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುವ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಹುಡುಗಿಯರು ಸಹ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡ ನಂತರ, ಹಾದಿಯಾ ಒಮ್ಮೆ ಸಿರಿಯಾಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಮೇಕೆಗಳನ್ನು ಮೇಯಿಸಲು ಬಯಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದರು ಎಂದು ಮಾಧವನ್ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಮಾಧವನ್ ಅವರು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ವಾದಿಸಿದ್ದರು ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳೇ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳ ಅಧಿಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಿರಿಯನ್ ಭೂಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸಾಗಿಸಲಾಯಿತು. ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಅವಳು ಇನ್ನೂ ದೂರ ಉಳಿಯುವ ಬಗ್ಗೆ ಅಚಲವಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದರೆ ಅದನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಅವನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದನು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ದತ್ತಿ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ದಾನ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅವರು ಕಳವಳಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ 2019 ರಲ್ಲಿ ಹಾದಿಯಾ ಅವರ ತಾಯಿ ಹೃದಯಾಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದಾಗ, ಹಿಂದಿನವರು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಅವರು ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು, "ನನ್ನ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಅವಳ ಹೆತ್ತವರಿಗಿಂತ ಅವಳಿಗೆ ಮುಖ್ಯವಾದ ಯಾರಿಗಾದರೂ ನಾನು ಏಕೆ ಬಿಡಬೇಕು?"


 ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಮೌನವಾಗಿರಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಹಾದಿಯಾ ಪ್ರಕರಣವು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಆಪಾದಿತ ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಹಿಳಾ ಆಯೋಗದ (ಎನ್‌ಸಿಡಬ್ಲ್ಯು) ಹಂಗಾಮಿ ಅಧ್ಯಕ್ಷೆ ರೇಖಾ ಶರ್ಮಾ ಅವರು ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರಗಳು ನಿಜ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ "ಮರಳಿನಲ್ಲಿ ತಲೆಯನ್ನು ಹೂತುಹಾಕಿರುವ ಆಸ್ಟ್ರಿಚ್" ಇದ್ದಂತೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಮೇ 16, 2023


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, "ದಿ ಕೇರಳ ಸ್ಟೋರಿ" ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ನಂತರ, ಹಲವಾರು ಜನರು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರ ಮತ್ತು ಲವ್ ಜಿಹಾದ್‌ನಂತಹ ಗಂಭೀರ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ, ಇದನ್ನು ಈ ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ "ವಂಚನೆ" ಎಂದು ತಳ್ಳಿಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಮೇ 16, ಮಂಗಳವಾರ, ಧಾಸ್ವಿನ್ ಕೇರಳದ ಕೆಲವು ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅವರು ವಿವಿಧ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ ಸಂಘಟನೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ದೇಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಅಪರಾಧಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದರು.


 ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮತ್ತು ಲವ್ ಜಿಹಾದ್‌ನ ಈ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಧಸ್ವಿನ್ ಸಂದರ್ಶನ ಮಾಡಿದ ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ಕಾಸರಗೋಡಿನ ಮೂಲದ ಶ್ರುತಿ ಕೂಡ ಇದ್ದರು.


ಅವಳು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದರಿಂದ ನಾನು ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಾನು ತೀವ್ರಗಾಮಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ."


 ಶ್ರುತಿ ಮಲಪ್ಪುರಂನ ಮತಾಂತರ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಬೋಧಕರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ದೇಶದ ವಿರುದ್ಧವೂ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತವು "ಕಾಫಿರ್‌ಗಳಿಗೆ" ಸೇರಿರುವುದರಿಂದ ಭಾರತವು ಅವರ ಮನೆ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ನಂಬಲು ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸಲಾಯಿತು.


 “ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಇಸ್ಲಾಂ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ದೇಶವನ್ನು ದಾರುಲ್ ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಹೇಗೆ ತಿರುಗಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಅವರು ಎಷ್ಟು ಹೊಳಪು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಅಸಾಧಾರಣ ವಾಗ್ಮಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರನ್ನು ಕೇಳುವವರು ಅವರ ಧರ್ಮೋಪದೇಶಗಳನ್ನು ನಂಬಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಕಾಫಿರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಬಾಳ್ವೆ ನಡೆಸುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವೆಂದು ನೀವು ನಂಬಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ. ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಇಸ್ಲಾಮಿಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ನಾನು ತೀವ್ರಗಾಮಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲೂ ನಾನು ಸಿದ್ಧನಾಗಿದ್ದೆ. ಶ್ರುತಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜವನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿರುವ ಮತಾಂತರದ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ಗಂಭೀರ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 "ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ?" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಕೇಳಿದರು.


 ವಿವಿಧ ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಂದ ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪನಾ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಈ ಸಂಘಟಿತ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲುವ ಶ್ರುತಿ, ದುರ್ಬಲ ಮತ್ತು ಅಜ್ಞಾನಿಗಳನ್ನು ಇಸ್ಲಾಮಿನ ಮಡಿಕೆಗಳಿಗೆ ತರಲು ಈ ಕಾರ್ಟೆಲ್ ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತ ಹಂತ-ಹಂತದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು.


 “ಅವರು ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಜ್ಞಾನವಿಲ್ಲದ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ, ನನ್ನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ. ಅವರು ಈ ಅಂಗವೈಕಲ್ಯದ ಮೇಲೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಧರ್ಮದ ವಿರುದ್ಧ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಶ್ರುತಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಧಾಸ್ವಿನ್ ಅವಳನ್ನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ತನಗೆ ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಶ್ರುತಿ ವಿವರಿಸಿದರು, ಇದು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಧರ್ಮವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು.


 “ನೀವು ರಾಮನನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತೀರಾ? ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಏಕೆ ತ್ಯಜಿಸಿದನು? ಹೆಣ್ಣಿನ ಬಗೆಗಿನ ಅವನ ಧೋರಣೆ ಇದೇನಾ? ನೀವು ಸ್ತ್ರೀವಾದಿ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತೀರಾ? ನೀವು ಕೋತಿಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತೀರಿ? ”


 ಶ್ರುತಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಗುರಿಯ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಗುರಿಯು ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬೇಕೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೆಂದು ಅವರು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಉತ್ಕಟವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾಗಿ ಖಂಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಕೀಳರಿಮೆ ಸಂಕೀರ್ಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಅಂತಹ ಅಸಹ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಅಥವಾ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಬಲಿಪಶು ಈ ಮಟ್ಟವನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು, ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಅಂತಹ ಆಕರ್ಷಕವಾದ ಚಿತ್ರಣವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ರೋಮಾಂಚನಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಬಲಿಪಶು ವ್ಯಸನದ ಹಂತವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಸ್ಲೋ ಪಾಯ್ಸನ್‌ನಂತೆ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಚುಚ್ಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ದೇಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರ್ಟೆಲ್‌ಗಳು ಈ ಸಂಘಟಿತತೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಬಳಸುವ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಮತ್ತು ಕ್ರಮಬದ್ಧ ವಿಧಾನವನ್ನು ಶ್ರುತಿ ವಿವರಿಸಿದರು. ಅಪರಾಧ.


"ಆದ್ದರಿಂದ, ಶ್ರುತಿ ಮಾತನಾಡಿರುವ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಸಂಘಟಿತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಕೆರಳಿದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ, ಇದು ಸುದೀಪ್ತೋ ಸೇನ್ ಅವರ ದಿ ಕೇರಳ ಸ್ಟೋರಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಮೇ ರಂದು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದ ನಂತರ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಕ್ಸ್ ಆಫೀಸ್ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಮುರಿಯುತ್ತಿದೆ. 5, 2023. ಚಲನಚಿತ್ರವು ಕೇರಳದ “ಐಸಿಸ್ ವಧುಗಳು”, ಐಸಿಸ್‌ಗೆ ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಂಡ ರಾಜ್ಯದ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಸಿರಿಯಾದಲ್ಲಿ ಐಸಿಸ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು, ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡ ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಮಹಿಳೆಯರು ಸೇರಿದಂತೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಚಲನಚಿತ್ರವು ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆಯಾದರೂ, ಅದರ ಟ್ರೇಲರ್ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದಾಗಿನಿಂದ, ವಿರೋಧವು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಎಡಪಕ್ಷಗಳು, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್ ಗುಂಪುಗಳು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿವೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಪ್ರಚಾರದ ಸಿನಿಮಾ ಎಂದು ಲೇಬಲ್ ಮಾಡಲು ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಟೀಕೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಚಲನಚಿತ್ರವು ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ 'ದಿ ಕೇರಳ ಸ್ಟೋರಿ' ಅನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಜನರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದೆ. ಜನರು ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಅವರು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ಇದು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದೆ.


 ಧಾಸ್ವಿನ್ ಅವರು ಅನಘಾ ಜೈಗೋಪಾಲ್ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲಿ ಶೆಟ್ಟಿ ಎಂಬ ಇಬ್ಬರು ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಮತಾಂತರ ಮತ್ತು ಸನಾತನ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಮರಳಿದ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರವು ಕೇವಲ ಕೇರಳ ಅಥವಾ ದೇಶದ ಇತರ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ನೈಜತೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಾಕ್ಷ್ಯ ನೀಡಿದರು.


 ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಮಾಧ್ಯಮಗಳೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಅಂತಹ ಒಬ್ಬ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಧಸ್ವಿನ್ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾದ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಬೋಧನೆಯು ಯಾರ ಕಲ್ಪನೆಯ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲ, ಆದರೆ ಭಾರತ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಹರಡಿರುವ ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಮಹಿಳೆಯರು ಹೇಳಿದರು. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ತಾನೇ ಈ ಬಲೆಗೆ ಬಿದ್ದೆ ಎಂದು ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


ಎಪಿಲೋಗ್


 “ಆಮೂಲಾಗ್ರ ಇಸ್ಲಾಂನ ಬೇರುಗಳು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಮುಳುಗಿವೆ. ಆಮೂಲಾಗ್ರೀಕರಣ, ಪರಿವರ್ತನೆ ಮತ್ತು ನೇಮಕಾತಿ ಕೇಂದ್ರಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂಖ್ಯೆಯು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು ಅಥವಾ ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಗಮನವನ್ನು ತಿರುಗಿಸುವುದರಿಂದ ಇನ್ನೂ ದೂರವಿದೆ. ಆದರೆ ಇದು ಟೈಂ ಬಾಂಬ್ ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮಾತಿಲ್ಲ. ಲೈಂಗಿಕ ಗುಲಾಮಗಿರಿ ಅಥವಾ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ನೇಮಕಾತಿಯಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಆಯುಧಗಳಾಗಿ ಬಳಸುವುದು ಐಸಿಸ್ ನಂತರದ ಯುಗದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ. ಸರ್ಕಾರಗಳು, ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರಗಳು ಇದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ದೃಢವಾದ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬೇಕು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime