Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಪ್ರಯಾಣ

ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಪ್ರಯಾಣ

7 mins
263


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಘಟನೆಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಕಥೆಯು ಈ ಬಾರಿ ಲೀನಿಯರ್ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಕಥೆಯು 24 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022 ರಂದು ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದ ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರಿಯನ್ ಅವರಿಗೆ ಸ್ಮರಣಾರ್ಥ ಗೌರವವಾಗಿದೆ.


 ನವೆಂಬರ್ 14, 2018


 ಊಟಿ, ತಮಿಳುನಾಡು


 10:30 PM


 ಊಟಿಯಲ್ಲಿ ನವೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳು ತುಂಬಾ ಚಳಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಆ ರಾತ್ರಿ ವಿಪರೀತ ಚಳಿ ಇತ್ತು. ನಗರದ ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್‌ನ ಬಸ್ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ನಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸಿಟಿ ಬಸ್ ಮೆಟ್ಟುಪಾಳ್ಯಂಗೆ ಕೊನೆಯ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿತ್ತು. ಬಸ್ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ನಿಂದ ಬಸ್ ಹೊರಡುವಾಗ, ಬಸ್ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಆದರೆ ಬಸ್ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತವಾಗಿ ನಿಂತಾಗ, ಎಲ್ಲರೂ ಹೊರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ನಗರಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಈಗ ಕೇವಲ ಏಳು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಿವೆ. ಈಗ ಆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ಆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ಸುಮಾರು 40 ವರ್ಷದ ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಬಸ್ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಒಬ್ಬ ಯುವಕ ಇದ್ದರು. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸ್ಥಳೀಯ ರಾಜ್ಯ ಸಾರಿಗೆಯಿಂದ ಬಸ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಯಿತು. ಅಂತೆಯೇ, ಆ ರಾತ್ರಿ ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಜೊತೆಗೆ ಬಸ್ ಆ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೇ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು.


 ಆ ತಣ್ಣನೆಯ ರಾತ್ರಿ ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಬಸ್ಸಿನ ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಯುವ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಮಾತ್ರ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಒಟ್ಟು ನಾಲ್ಕು ಜನ ಬಸ್ ಹತ್ತಿದರು. ಅವರಲ್ಲಿ 19 ವರ್ಷದ ಯುವತಿ ದರ್ಶಿನಿ ಕೂಡ ಇದ್ದಳು. 20 ಮತ್ತು 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಯುವ ದಂಪತಿಗಳು. ಮತ್ತು ದರ್ಶಿನಿಯ ಶಾಲೆಯ ಸಹಪಾಠಿ ಆರಿಯನ್ (ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಚಿನ್ನಂಪಾಳ್ಯಂನ 20 ವರ್ಷದ ಯುವಕ), ಆದ್ದರಿಂದ ಒಟ್ಟು ನಾಲ್ಕು ಜನರು ಆ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಹತ್ತುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಈಗ ಆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಚಾಲಕ, ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಸೇರಿ ಒಟ್ಟು ಆರು ಮಂದಿ ಇದ್ದರು. ದರ್ಶಿನಿ ಬಸ್ ಹತ್ತಿದ ಕೂಡಲೇ ಮಧ್ಯದ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಳು. ಏರಿಯನ್ ಅವಳ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತ. ಆ ಯುವ ಜೋಡಿಗಳು ಡ್ರೈವರ್ ಸೀಟಿನ ಹಿಂದೆ ಕುಳಿತರು. ಈಗ ಬಸ್ ತನ್ನ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನವನ್ನು ತಲುಪಲು ಕೇವಲ ಆರು ನಿಲ್ದಾಣಗಳ ಹಿಂದೆ ಇತ್ತು.


 ಕೊತ್ತಗಿರಿ-ಕುನ್ನೂರು ರಸ್ತೆ


 12:45 AM


 ಆ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಇದೇ ಕೊನೆಯ ಬಸ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ರಾತ್ರಿ ತುಂಬಾ ತಡವಾಗಿತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಹೊರಗೆ ತುಂಬಾ ಚಳಿ, ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹಿಮ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರುಗಳು, ಟ್ರಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಂತಹ ವಾಹನಗಳಿಲ್ಲ. ಈ ಬಸ್ ಮಾತ್ರ ಆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಸಂಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಜನ ಕಡಿಮೆ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನೀರವ ಮೌನ ಆವರಿಸಿತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಬಸ್ ಹೋಗುವ ಪ್ರದೇಶವು ದಟ್ಟವಾದ ಅರಣ್ಯದಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಚೂಪಾದ ತಿರುವುಗಳಿಂದ (ಗುಡ್ಡಗಾಡು ರಸ್ತೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ). ಬಸ್ಸಿನ ಇಂಜಿನ್ ಸದ್ದು ಮಾತ್ರ ಕೇಳಿಸಿತು.


 ಬಸ್ಸು ದಟ್ಟವಾದ ಕಾಡು ಮತ್ತು ಚೂಪಾದ ತಿರುವುಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾದು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಬಸ್ ಡ್ರೈವರ್ ಯೋಚಿಸಿದನು, “ಇವತ್ತು ಏಕೆ ಹೀಗಾಗುತ್ತಿದೆ? ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇಂದು, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವು ಏಕೆ ಇವೆ? ಯಾರವರು? ಅವರು ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬದಲು ಮಧ್ಯದ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ? ಅವನು ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಗೊಣಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಅವನು ಗೊಣಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡ ಯುವ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ರಸ್ತೆಯ ಮುಂಭಾಗವನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಅಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ನಡುರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಬಸ್ಸನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕೈಬೀಸುತ್ತಿದ್ದರು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಈಗ ಬಸ್ ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕೆ ಅಥವಾ ಬೇಡವೇ ಎಂಬುದು ಚಾಲಕನ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಅವರು ನಿಂತಿರುವುದು ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ ರಸ್ತೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ.


 ಆದರೆ ಹೊರಗಿನ ತಂಪಾದ ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಇದು ಮಾರ್ಗದ ಕೊನೆಯ ಬಸ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವರು ಬಸ್ ಅನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ಅವರು ಮುಂದಿನ ಬಸ್‌ಗಾಗಿ ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ಕಾಯಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಲೈಟ್ ಹಾರ್ಟ್ ಕಂಡಕ್ಟರ್, ಇದು ಕೊನೆಯ ಬಸ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವರನ್ನು ಹತ್ತಲು ಚಾಲಕನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾವು ಅವರನ್ನು ಹತ್ತದಿದ್ದರೆ, ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಬಸ್ ಇರುವುದಿಲ್ಲ." ಎಂದು ಹೇಳಿ ಬಸ್ ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಳ್ಳರಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಚಾಲಕ ಭಯಪಟ್ಟನು. ಬಳಿಕ ದಟ್ಟಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಇಬ್ಬರ ಬಳಿ ಬಸ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


ಅಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಬಸ್ಸಿನ ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಬೆಳಕು ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅವರಿಗೆ ಬಸ್ಸಿನ ಹೊರಗೆ ಏನಿದೆ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಹೊರಗೆ ನಿಂತಿದ್ದವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಬಸ್ಸಿನ ಹಿಂದಿನ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಮೂಲಕ ಹತ್ತುತ್ತಿದ್ದರು. ಹತ್ತಿದ ನಂತರವೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು, ಹೊರಗೆ ನಿಂತಿದ್ದು 3 ಜನ, ಇಬ್ಬರು ಅಲ್ಲ.


 ಮತ್ತು ಆ ಮೂವರಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮ ನಡುವೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದರು. ಮೂವರೂ ಊಟಿಯ ತುಂಬ ಹಳೆಯ ಹಾಗೂ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಉಡುಗೆ ತೊಟ್ಟಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವರ ಮುಖವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೂ ಇಬ್ಬರ ಮುಖ ತುಂಬಾ ಬಿಳುಚಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಬಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಬಸ್ಸಿನ ಕೊನೆಯ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು.


 ಈಗ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಉಳಿದ ನಾಲ್ಕು ಜನರು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಭಯಭೀತರಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಬಸ್ಸಿನೊಳಗೆ ಅಹಿತಕರ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕ ವಾತಾವರಣವು ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿತ್ತು.


 ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಯುವ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಆ ನಾಲ್ಕು ಮಂದಿಗೆ ಅಂದರೆ ದರ್ಶಿನಿ, ಅರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಯುವ ಜೋಡಿಗಳಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 “ಹೆದರಬೇಡಿ, ಈ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಶೂಟಿಂಗ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಗಳಿವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಶೂಟಿಂಗ್ ಮುಗಿಸಿ ವಾಪಸ್ ಬಂದಿರಬಹುದು. ಅಥವಾ ಅವರು ಅತಿಯಾಗಿ ಕುಡಿದಿರಬಹುದು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಆ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ನೀವು ಅವರ ವೇಷಭೂಷಣಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಮಯವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿಪರೀತವಾಗಿ ಕುಡಿದಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ. ಅವನಿಗೆ ಪ್ರಜ್ಞೆಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಬಸ್ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಆಗಿ ಇಂತಹ ಅನೇಕರನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ಅಂತಹ ಅನೇಕ ಅನುಭವಗಳಿವೆ. ”


 ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಭಯಪಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಸಿನಿಮಾ ರಂಗದಲ್ಲಿರುವವರು ನಗರದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಂದಿ ಇದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೂ ಗೊತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳು ಹೇಳಿದಂತೆಯೇ ಇದೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಒಬ್ಬರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲರೂ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯಗೊಳಿಸಿದರು. ಮತ್ತು ಅದು ದರ್ಶಿನಿ.


 ದರ್ಶಿನಿ ಇನ್ನೂ ನರ್ವಸ್ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ. ಹಿಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಆ ಮೂವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಮುಂದಿನ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಯಾರೂ ಬಸ್ ಹತ್ತದ ಕಾರಣ, ಬಸ್ಸು ಹೋಗುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು. ಈಗ, ಚಾಲಕನ ಹಿಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಯುವ ಜೋಡಿಗಳು, ಅವರು ತಮ್ಮ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ, ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದರು.


 ಯುವ ಜೋಡಿಗಳಿಗೆ ಏನೆಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಬಸ್ಸಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದ ಕೂಡಲೇ ಅವರಿಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು. ಯಾವುದೋ ದೊಡ್ಡ ಅಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾದಂತೆ ಅನಿಸಿತು. ಅವರನ್ನು ಬೀಳಿಸಿದ ಬಸ್. ಈಗ ಡ್ರೈವರ್, ಲೇಡಿ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ದರ್ಶಿನಿ. ಅವರ ಮುಂದೆ ಆರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಬಸ್ಸಿನ ಕೊನೆಯ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಆ ಮೂವರು. ಈಗ ಅವರು ಮಾತ್ರ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿದ್ದರು.


 ಆ ಬಸ್ಸು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಸ್ವರ್ಷ ಎದ್ದು ನಿಂತಳು. ಮತ್ತು ತನ್ನ ಎದುರಿಗಿದ್ದ ಅರಿಯನ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ, ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಕೂಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, “ಅರಿಯನ್. ನಿಜ ಹೇಳು. ನೀನು ಬಸ್ಸು ಹತ್ತುವಾಗ ನನ್ನ ಪರ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀಯಾ. ನನ್ನ ಪರ್ಸ್ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ, ನೀವು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಪರ್ಸ್ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಕೇಳಿದಳು.


ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಏರಿಯನ್, “ಹೇ ದರ್ಶಿನಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು? ನೀನು ಹುಚ್ಚನಾ? ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು? ನಾನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ."


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಬಂದು ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ದರ್ಶಿನಿ ತನ್ನ ಪರ್ಸ್ ಕದ್ದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದ: “ಇಲ್ಲಿ ನೋಡು. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅವನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದರು, ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಪರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮೇಡಂ? ” ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವಳು ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು." ಆದರೆ ಆ ಯುವತಿ ಮಾತ್ರ ಕದ್ದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಜಗಳ ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ಮುಂದಿನ ಸ್ಟಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಸ್ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಡ್ರೈವರ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಳು.


 “ನಾನು ಅವನನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದ ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನ ಪರ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ?", ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು.


 ಈಗ ಏರಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು, “ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ, ದರ್ಶಿನಿ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ ಪೊಲೀಸರು ನಾನು ನಿರಪರಾಧಿ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅರುವಂಕಾಡು


 3:30 AM


 ಈಗ ಬಸ್ಸು ಅರುವನಕಾಡು ಎಂಬ ಮುಂದಿನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿತು. ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿತು ಮತ್ತು ದರ್ಶಿನಿ ಮತ್ತು ಅರಿಯನ್ ಇಬ್ಬರೂ ಇಳಿದರು. ಬಸ್ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿತು ಮತ್ತು ಬಸ್ ಹೊರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ದರ್ಶಿನಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬಸ್ಸನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಬಸ್ಸು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಮರೆಯಾದ ನಂತರವೇ, ಅವಳು ನಿರಾಳವಾದಳು ಮತ್ತು ಆಳವಾದ ಉಸಿರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು.


 ದರ್ಶಿನಿ ಜೊತೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಏರಿಯನ್ ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು, “ಹೇ ದರ್ಶಿನಿ. ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ನಿಂತಿದ್ದೀಯಾ?” ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಹೋಗಲು ಹೇಳಿದನು. ಪೊಲೀಸರ ಮೊರೆ ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಆಗ ಅರಿಯನ್ ಅವಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹುಚ್ಚಳೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, “ಇದು ನನಗೆ ಕೊನೆಯ ಬಸ್. ನಾನು ಊರಿಗೆ ಹೋಗುವುದು ಹೇಗೆ?”


 "ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ನೀವು ನನಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಬೇಕು. ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿದ್ದೇನೆ. ” ದರ್ಶಿನಿ ಅರಿಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅರಿಯನಿಗೆ ಗೊಂದಲವಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಏನು? ನೀನು ನನ್ನ ಪ್ರಾಣ ಉಳಿಸಿದೆ! ನೀವೇನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ, ದರ್ಶಿನಿ?" ಯುವಕ ಹೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ಆ ಹೆಂಗಸು, “ಅರಿಯನ್. ದಾರಿ ಮಧ್ಯೆ ಬಸ್ ಹತ್ತಿದ ಆ ಮೂವರೂ ಮನುಷ್ಯರಲ್ಲ”.


 "ನೀವೇನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಏರಿಯನ್ ಕೇಳಿದರು.


 “ಹೌದು, ಅವರು ಬಂದಂದಿನಿಂದ ನನಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ. ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಭಾವನೆ ನನ್ನಲ್ಲಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ತಿರುಗಿ ಅವರನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನೋಡಿದೆ. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತಂಗಾಳಿಯೊಂದು ಬಸ್ಸಿನೊಳಗೆ ಬಂತು. ಮತ್ತು ಅವರ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಲಾಯಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಅವರಿಗೆ ಕಾಲುಗಳಿಲ್ಲ. ಇದು ಯಾವುದಾದರೂ ಕಲ್ಪನೆ ಅಥವಾ ಭ್ರಮೆ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಮೊದಲು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ಕೂಲಂಕುಷವಾಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ಅದು ಮನುಷ್ಯರಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಅದು ಬೇರೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ” ದರ್ಶಿನಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅರಿಯನ್ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಂಡರು.


 "ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ದೆವ್ವಗಳು ಮಾತ್ರ. ನಾನು ನನ್ನನ್ನ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನೂ ಉಳಿಸಲು ನನ್ನ ಪರ್ಸ್ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನಾವು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಮುಂದಿನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಇಳಿದೆವು. ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ನಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಆ ಮೂರು ಜನರನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಜನನಿ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ನಂತರ, ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಮಾತ್ರ ನಿನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಆತ್ಮವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ ”ಎಂದು ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಮತ್ತು ಏರಿಯನ್ ತಕ್ಷಣ ಹೇಳಿದ್ದು ಏನೆಂದರೆ, “ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಬಸ್ಸಿನ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಹೇಳಬಹುದಿತ್ತು. ಅವರನ್ನೂ ಉಳಿಸಬಹುದಿತ್ತು ದರ್ಶಿನಿ”


 ಅದಕ್ಕೆ ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದಳು: “ಆ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಏರಿಯಾನಿಗೆ ನಾನು ಆಗಲೇ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಹೇಳಿದಾಗ ಅದು ನನ್ನ ಭ್ರಮೆ ಎಂದಳು. ಮತ್ತು ಅವಳು ನನಗೆ ಭಯಪಡಬೇಡ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಈಗ ಏರಿಯನ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸರಿ. ನಾವು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ”


 ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು: “ಅರಿಯನ್. ನಾವು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಹೋಗಬಹುದು. ನಡೆದದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ಹೇಳಲು ಇಬ್ಬರೂ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಹೋದರು. ಠಾಣೆಗೆ ಹೋದಾಗ ನಡೆದ ಎಲ್ಲ ವಿವರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಹೇಳುವ ಕಥೆಯನ್ನು ಯಾವ ಪೊಲೀಸರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ವರದಿ ಸಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಅದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಏರಿಯನ್ ಮತ್ತು ದರ್ಶಿನಿ ಇಬ್ಬರೂ ಮನೆಗೆ ಹೋದರು.


ನವೆಂಬರ್ 15, 2018


 ಈಗ, ಮರುದಿನ, ನವೆಂಬರ್ 15, 2018 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಬಸ್ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬಸ್ ತನ್ನ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನವನ್ನು ತಲುಪಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ನಾಲ್ಕು ಸ್ಟಾಪ್‌ಗಳು ಬಂದಾಗ ಬಸ್‌ ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಕಂಡಿತು. ಆ ನಂತರ ಬಸ್ ಯಾರಿಗೂ ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಅವರು ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಅಧಿಕೃತ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ: "ಬಸ್ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ." ಹೀಗಾಗಿ ಬಸ್ ದಾಟಿದೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲಾ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಹಾಗೆ, ನವೆಂಬರ್ 14 ರಂದು ರಾತ್ರಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಬಂದಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ದರ್ಶಿನಿ ಮತ್ತು ಅರಿಯನ್ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಕರೆಸಿ, ರಾತ್ರಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅದಾದ ನಂತರ ಈ ಸುದ್ದಿ ಊಟಿಯಾದ್ಯಂತ ಹಬ್ಬತೊಡಗಿತು. ದರ್ಶಿನಿ ಮತ್ತು ಆರಿಯನ್ ಪತ್ರಿಕೆಗೆ ಸಂದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇವು ಆ ದಿನದ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು. ಬಸ್ ಟೆಲಿಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವದಂತಿಗಳಿವೆ.


 ಆದರೆ ಮರುದಿನ, ಅಂದರೆ, ಘಟನೆ ನಡೆದ ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಬಸ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಬಸ್ ಪತ್ತೆಯಾದ ಸ್ಥಳ... ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಯುವಕ ಇಬ್ಬರೂ ಇಳಿದ ಸ್ಥಳದಿಂದ 85 ಕಿಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ಅದೇನೆಂದರೆ, ಬಸ್ಸು ನಿಜವಾಗಿ ಹೋಗಬೇಕಾದ ದಿಕ್ಕಿಗೆ, ಅದೂ ಕೂಡ ಭವಾನಿ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಐದು ಮೃತದೇಹಗಳಿದ್ದವು.


 ಕೂಡಲೇ ಅವರು ಬಸ್ಸನ್ನು ನದಿಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದರು. ಈಗ ವೈದ್ಯರು, ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಇದ್ದರು. ಎಲ್ಲಾ ಐದು ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಬಸ್‌ನಿಂದ ಹೊರತೆಗೆಯಲಾಯಿತು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದವರೆಲ್ಲ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಆ ಐದು ಮೃತ ದೇಹಗಳಲ್ಲಿ ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಕಂಡಕ್ಟರ್‌ನ ಮೃತ ದೇಹಗಳು ಮಾತ್ರ ಸರಿಯಾಗಿದ್ದವು. ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ. ಆದರೆ ಆ ಮೂವರ ಮೃತ ದೇಹಗಳು ಕೊಳೆತ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದವು.


 ಅಂದರೆ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಹಲವು ದಿನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದಂತಿತ್ತು.


 20ನೇ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022


 ಚಿನ್ನಪಾಳಯಂ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ


 8:30 AM


 "ಸರಿ, ಈಗ ಈ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಡಿಕೋಡ್ ಮಾಡೋಣ." ಏರಿಯನ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ದಿನೇಶ್, ರೋಹನ್, ವರ್ಷಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಹುಲ್ ತರುಣ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಏರಿಯನ್ ತನ್ನ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಭಯಭೀತರಾದರು.


 ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ನಂತರ, ಏರಿಯನ್ ಮುಂದುವರಿಸಿದ: “ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಇದು ನಿಜವಾದ ಕಥೆಯಲ್ಲ. ಇದು ನಗರ-ದಂತಕಥೆಯಾಗಿತ್ತು.


 ಈಗ ನಿರಾಳನಾದ ರೋಹನ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಓಹ್. ಇದು ನಗರ-ದಂತಕಥೆಯೇ? ನಾನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ."


 "ನಗರ ದಂತಕಥೆಯ ಕಥೆ ಏನು?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಏರಿಯನ್ ಹೇಳಿದನು: “ಅರ್ಬನ್ ಲೆಜೆಂಡ್ ಸ್ಟೋರಿ ಎಂದರೆ...ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ದೆವ್ವ, ದೆವ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರೇತದ ಕಥೆಗಳಂತೆ. ಅದರಂತೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೇಶವೂ ಆ ದೇಶಕ್ಕೆ, ಆ ಊರಿಗೆ ಹೊಂದುವ ಹಲವು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಪಾತ್ರಗಳು ಇರುತ್ತವೆ. ಮತ್ತು ಈ ಬಸ್ ಸಂಖ್ಯೆ 375 ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


 "ಏನು? ಬಸ್ ಸಂಖ್ಯೆ 375 ಆಹ್? ರಾಹುಲ್ ತರುಣ್ ನಕ್ಕರು. ಈಗ, ಏರಿಯನ್ ಅವರಿಗೆ ಹೀಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು: “ಇದು ಚೀನೀ ಜನರು ಹೇಳುವ ನಗರ ದಂತಕಥೆ. ಭಾರತ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಜನರಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ನಾನು ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೇನೆ.


 ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಕಥೆಯ ಹಲವು ಆವೃತ್ತಿಗಳಿವೆ. ಹೆಸರುಗಳು ಸಹ, ಬಸ್ 375- ಬೀಜಿಂಗ್, ಪರಿಮಳಯುಕ್ತ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಕೊನೆಯ ಬಸ್, ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯ ಬಸ್. ಇಂಥ ಹೆಸರುಗಳು ಬಹಳಷ್ಟಿವೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ 375 ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಪ ಪ್ರಮಾಣದ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಇತ್ತು. ಅಲ್ಲದೇ 100 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಕ್ರಮಿಸಲು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಇಲ್ಲದೇ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದು, ಪೊಲೀಸರು ಬಸ್ಸನ್ನು ಎಳೆದು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ತೆರೆದು ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಇತ್ತು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಟ್ಯಾಂಕ್ ತುಂಬ ರಕ್ತ. ಮತ್ತೊಂದು ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ, ಬಸ್ ಸಂಖ್ಯೆ 375 ಇನ್ನೂ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ಈಗಲೂ ಕೆಲವರು ರಾತ್ರಿ ಅದೇ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಬಸ್ಸನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


"ನಿಮ್ಮ ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಆ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಆವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ನೀವು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರಾ?" ಎಂದು ಏರಿಯಾನ್ ಸಂಪಾದಕರಾಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡ ದಿನೇಶ್ ಕೇಳಿದರು. ದಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಇನ್ನೂ ಮೂರು ಜನರಿದ್ದರು, ಅವರ ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಏರಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರರಾಗಿ, ರಾಹುಲ್ ತರುಣ್ ಅವರನ್ನು ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಮತ್ತು ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರಾಗಿ ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ರೋಹನ್ ಮತ್ತು ಆರಿಯನ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಗೆಳತಿ ವರ್ಷಾ ಯುವ ಜೋಡಿಗಳ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು.


 "ಹೌದು. ನಾನು ಹೀಗೆ ಬರೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಸಂದರ್ಶನದ ಮರುದಿನ ನಾನು ಮತ್ತು ದರ್ಶಿನಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದೆವು. ಈ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ದಿನೇಶ್ ಖುಷಿಯಾದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ." ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಆರಿಯನ್ ಅವರು ಮೈಸೂರಿನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಮುಂಬರುವ ಕಿರುಚಿತ್ರದ ಚಿತ್ರೀಕರಣಕ್ಕೆ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 22, 2022 ರಂದು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಹೊರಡಲಿದ್ದಾರೆ.


 ಆರಿಯನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಮೂಡಿತು. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಆಹ್! ಏರಿಯನ್. ಈ ಕಿರುಚಿತ್ರದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ನೀವು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೀರಾ? ”


 ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಯೋಚಿಸಿ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದನು: “ಹೌದು. ನಾನು ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ಗೆಳೆಯ. ಇದು ಮಿಡ್ನೈಟ್ ಟ್ರಾವೆಲ್."



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror