Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

ನಿಗೂಢ ಕಾಗೆ

ನಿಗೂಢ ಕಾಗೆ

6 mins
240


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 19 ಮಾರ್ಚ್ 2021


 ಇಡುಕ್ಕಿ, ಕೇರಳ


 38 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿ ರಿಚರ್ಡ್ ತನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಹದಿಹರೆಯದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ದರು: ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ವಿಲಿಯಂ ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ಅನ್ನು ಕೇರಳದ ಇಡುಕ್ಕಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಬೆಟ್ಟ ಶ್ರೇಣಿಯಾದ ಏಲಕ್ಕಿ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ (ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು) ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಈ ಬೆಟ್ಟಗಳು ಮಾನವನ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಳಿವಿನಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಭೇದಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಾಗದ ಕೆಲವು ಅರಣ್ಯ ಬಯೋಮ್‌ಗಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಬಹುಮಟ್ಟಿಗೆ ಹಲವಾರು ಸಂರಕ್ಷಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಬೆಟ್ಟಗಳ ಮಧ್ಯ ಭಾಗವು ಪೆರಿಯಾರ್ ವನ್ಯಜೀವಿ ಅಭಯಾರಣ್ಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ 777 ಕಿಮೀ2 ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಭಯಾರಣ್ಯದ 350 ಕಿಮೀ 2 ಕೋರ್ ವಲಯವು ಪೆರಿಯಾರ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನ ಮತ್ತು ಹುಲಿ ಸಂರಕ್ಷಿತ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿದೆ. ಪೆರಿಯಾರ್ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಸರ ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ತಾಣವಾಗಿದೆ.


 ಪೆರಿಯಾರ್ ಹುಲಿ ಸಂರಕ್ಷಿತ ಪ್ರದೇಶದ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ರನ್ನಿ, ಕೊನ್ನಿ ಮತ್ತು ಅಚನ್‌ಕೋವಿಲ್ ಅರಣ್ಯ ವಿಭಾಗಗಳ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯಗಳಿವೆ. ಶ್ರೀವಿಲ್ಲಿಪುತ್ತೂರು ವನ್ಯಜೀವಿ ಅಭಯಾರಣ್ಯ ಮತ್ತು ತಿರುನೆಲ್ವೇಲಿ ಅರಣ್ಯ ವಿಭಾಗದ ಮೀಸಲು ಅರಣ್ಯಗಳು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಪೂರ್ವ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪೆರಿಯಾರ್‌ಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಂತೆ ಮಳೆ-ನೆರಳು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒಣ ಕಾಡುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಪೆರಿಯಾರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಹ ಸಮೀಪವಿರುವ ಮೇಘಮಲೈ ರಿಸರ್ವ್ ಅರಣ್ಯವು 600 ಕಿಮೀ 2 ಮೇಘಮಲೈ ವನ್ಯಜೀವಿ ಅಭಯಾರಣ್ಯವಾಗಿ ಹಲವಾರು ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ ಪ್ರಭೇದಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ: ಬಂಗಾಳ ಹುಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಆನೆ, ನಿಲ್ಗಿರಿ ತಹರ್, ಸಿಂಹ-ಬಾಲದ ಮ್ಯಾಕಾಕ್, ಸ್ಲೆಂಡೇಂಡರ್ ಲೋರಿಸ್, ಗ್ರಿಜ್ಲ್ಡ್ ಜೈಂಟ್ ಅಳಿಲು, ಸಲಿಂ ಅಜ್ಜಿ ಹಣ್ಣಿನ ಬ್ಯಾಟ್, ಗ್ರೇಟ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಹಾರ್ನ್‌ಬಿಲ್, ಹಟ್ಟನ್ಸ್ ಪಿಟ್‌ವೈಪರ್ ಮತ್ತು ವಿಂಧ್ಯಾನ್ ಬಾಬ್ ಬಟರ್‌ಫ್ಲೈ.


 ಕಾಗೆ ಬುಡಕಟ್ಟು ವಾಸಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಕೊಂಬುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜಿಂಕೆಯನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡಲು ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವುದು ರಿಚರ್ಡ್ನ ಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ಕಾಗೆ ಬುಡಕಟ್ಟು ಎಂದರೆ ಆ ಬೆಟ್ಟದ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಜನರು. ಅವರು ಹೋಗುವ ಪರ್ವತ ಪ್ರದೇಶವು ದಟ್ಟವಾದ ಕಾಡುಗಳು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಕುಳಿಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಆದರೆ ರಿಚರ್ಡ್‌ಗೆ ಅಂತಹ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ವಾಸಿಸಬೇಕೆಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ವಿಶೇಷ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅತ್ಯಂತ ಕಠಿಣವಾದ ಭೂಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅನೇಕ ಬದುಕುಳಿಯುವ ತರಬೇತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ ರಿಚರ್ಡ್ ಅದರಲ್ಲಿ ಪರಿಣತರಾಗಿದ್ದರು. ರಿಚರ್ಡ್ ಅವರ ಮಗ ಇಬ್ಬರೂ ಅವರ ತಂದೆಯಂತೆ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿತರು. ಈಗ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 19 ರಂದು ಅವರು ಆ ಬೆಟ್ಟವನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ, ಅವರು ಬಿಲ್ಲು ಮತ್ತು ಬಾಣಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜಿಂಕೆಗಳನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡಲು ಹೋದರು. ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರ ಯೋಜನೆ ಏನೆಂದರೆ, ಹುಡುಗರಿಬ್ಬರೂ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಹೋಗಿ ಮೇಯುತ್ತಿರುವ ಜಿಂಕೆಯನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಕುಳಿಗಳ ಅಂಚಿನಿಂದ ಓಡಿಸಬೇಕು.


 ಅಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದ ಜಿಂಕೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ರಿಚರ್ಡ್ ತನ್ನ ಬಿಲ್ಲಿನಿಂದ ಜಿಂಕೆಯನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಪ್ಲಾನ್ ಪ್ರಕಾರ ಮೂವರೂ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಹುಡುಗರು ಕುಳಿಗಳ ಅಂಚಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಜಿಂಕೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಮಧ್ಯಾಹ್ನದವರೆಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಂತರವೂ ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಜಿಂಕೆ ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಹುಡುಗರು ದಿನಕ್ಕೆ ಸಾಕು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೊರಡಲು ಸಿದ್ಧರಾದರು.


ಬೇಟೆಯ ನಂತರ ಅವರು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಸಭೆಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ ಸಭೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗರು ಸಭೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಆದರೆ ಹುಡುಗನ ತಂದೆ ರಿಚರ್ಡ್ ಇನ್ನೂ ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮ ತಂದೆ ಸಭೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಕಾಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಸಮಯ ಕಳೆದುಹೋಯಿತು ಆದರೆ ಅವರ ತಂದೆ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಆ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸೆಲ್ ಫೋನ್ ಸೇವೆ ಇಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಹುಡುಗರು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಅವರ ತಂದೆಗೆ ಪರಿಚಿತ ಸ್ಥಳವಾದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರು.


 ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಹುಡುಗರು ಪರಸ್ಪರ ಚರ್ಚಿಸಿದರು.


 "ನಮ್ಮ ತಂದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಒಬ್ಬರೇ ಆಗಿರಬಹುದು." ಅದಕ್ಕೆ ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು, ಜೋಸೆಫ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಹೌದು. ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಜಾಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರಬಹುದು.


 "ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ಅವನು ಸರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ” ಆದರೆ ಸೂರ್ಯ ಮುಳುಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅವರ ತಂದೆ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಕೂಡಲೇ ಬೆಟ್ಟದಿಂದ ಹೊರಟು ಅರಣ್ಯಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಕೂಡಲೇ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೂಡ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರಿಚರ್ಡ್ ಕಳೆದುಹೋದ ಎಂದು ಹೇಳಲಾದ ಕುಳಿಗಳ ಬಳಿ, ಅವರು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಮಟ್ಟದ ಥರ್ಮಲ್ ಇಮೇಜಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಥರ್ಮಲ್ ಇಮೇಜ್ ಸರ್ಚ್ ಎಂದರೆ, ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ನಿಂದ ನಾವು ಅರಣ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ನಮಗೆ ಏನೂ ಕಾಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾವು ಥರ್ಮಲ್ ಇಮೇಜಿಂಗ್ ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ನೋಡಿದರೆ, ಬಿಸಿಯಾಗಿರುವ ವಸ್ತುಗಳು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತವೆ.


 ನಮ್ಮ ದೇಹದಿಂದ ಬರುವ ಶಾಖ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ದೇಹದಿಂದ ಬರುವ ಶಾಖವು ಥರ್ಮಲ್ ಇಮೇಜಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಕತ್ತಲಿನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಡುವಾಗ ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣ ಕಂಡರೆ ಒಂದೋ ಮನುಷ್ಯ ಅಥವಾ ಪ್ರಾಣಿಯೇ ಇರಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದರೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಆದರೆ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಅವರು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹುಡುಕಿದರು.


 ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ರಿಚರ್ಡ್ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಯೋಚಿಸಿದ್ದು ಏನೆಂದರೆ, ರಿಚರ್ಡ್ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಬಹುಶಃ ಅವರು ಆಶ್ರಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿರಬಹುದು. ಬಹುಶಃ ಅವನು ಒಂದು ಗುಹೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದನು. ಅಥವಾ ಅವನು ಮರದ ಕೊಂಬೆಯೊಂದಿಗೆ ಶಿಬಿರವನ್ನು ಮಾಡಿರಬಹುದು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಒಳಗಿದ್ದರೆ, ಅದು ಥರ್ಮಲ್ ಇಮೇಜಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾಳೆ ಖಂಡಿತಾ ಸಿಗಬಹುದು ಎಂದುಕೊಂಡರು.


 ಆದರೆ ಮರುದಿನ, ನೂರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಾಸನೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ನಾಯಿ ಬ್ಲಡ್‌ಹೌಂಡ್, ಮತ್ತು ಆನೆಯ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಜನರು, ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ವಿಮಾನಗಳು, ಅಂತಹ ದೊಡ್ಡ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆಗಲೂ ಅವರಿಗೆ ರಿಚರ್ಡ್ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಹುಡುಕಾಟವು ಹಲವಾರು ವಾರಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು.


 ಆದರೆ ರಿಚರ್ಡ್ ಪತ್ತೆಯಾಗದ ಕಾರಣ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು. ರಿಚರ್ಡ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಧ್ವಂಸಗೊಂಡಿತು. ಅವರ ಸೂಪರ್ ಹೀರೋ ಆಗಿದ್ದ ಅವರ ತಂದೆಗೆ ಏನಾಯಿತು? ಮತ್ತು ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಅಧಿಕೃತ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೂ, ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಆ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆದರೆ ರಿಚರ್ಡ್ ಪತ್ತೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ


 19 ಮಾರ್ಚ್ 2022


ನಿಖರವಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, 19ನೇ ಮಾರ್ಚ್ 2022 ರಂದು, ಬೇಟೆಗಾರ ಅದೇ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಗೆ ಬೇಟೆಯಾಡಲು ಹೋದನು. ರಿಚರ್ಡ್ ಕಣ್ಮರೆಯಾದ ಬಗ್ಗೆ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈಗ ಅವರು ರಿಚರ್ಡ್ ಕಣ್ಮರೆಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಯೇ ಬೇಟೆಯಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನು ಒಬ್ಬನೇ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಪ್ಯಾಕ್ನಂತೆ ಬೇಟೆಯಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಆ ದಟ್ಟ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಆಗ ಕಾಗೆ ಕೂಗುವಂಥ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು. ಮೊದಲಿಗೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅದು ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಪಕ್ಷಿಗಳ ಧ್ವನಿಯಂತೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಬೆಟ್ಟದ ಅರಣ್ಯ ಶ್ರೇಣಿಯೊಳಗೆ ಆಳವಾಗಿ ನಡೆದಾಗ, ಕಾಗೆಯ ಶಬ್ದಗಳು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮತ್ತು ಆಳವಾದವು.


 ಈಗ ಸದ್ದು ಬಂದ ಕಡೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಆ ಕಾಗೆಯನ್ನು ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕಾಗೆ ತಾನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ದಿಕ್ಕಿನಿಂದಲೇ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 2 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಬೇಟೆಗಾರ ಸುದ್ದಿ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ರಿಚರ್ಡ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಾಗ, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಅಂತಃಪ್ರಜ್ಞೆಯು ಏರಿತು. ಕಾಗೆ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನನ್ನ ಅಂತಃಪ್ರಜ್ಞೆಯು ಹೇಳಿತು.


 "ಏನು?" ಸುದ್ದಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಬೇಟೆಗಾರ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಬಹುಪಾಲು ಬೇಟೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ನನಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಅನುಭವ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ.


 (ಕಥೆಯು 19ನೇ ಮಾರ್ಚ್ 2022 ಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆ)


 19 ಮಾರ್ಚ್ 2022


 ಏಲಕ್ಕಿ


 ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದನು, “ಕಾಗೆ ಎಲ್ಲಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಹೋಗಿ. ಕಾಗೆ ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದನು.” ಹಾಗಾಗಿ ಸದ್ದು ಬರುವ ದಿಕ್ಕಿಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಡೆಯತೊಡಗಿದ. ಆದರೆ ಅದು ತುಂಬಾ ದಟ್ಟ ಅರಣ್ಯವಾದ್ದರಿಂದ ಆ ಕಾಗೆಯನ್ನು ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಾಗ ಅವನ ಮುಂದೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ತೆರವು ಕಂಡಿತು. ಅಲ್ಲಿ ತೆರವಿನ ಮಧ್ಯೆ ಮರವೊಂದು ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಮುರಿದು ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಮುರಿದ ಮರ ಕೇವಲ 5 ಅಥವಾ 6 ಅಡಿ ಮಾತ್ರ. ಮತ್ತು ಆ ಮುರಿದ ಮರದ ಮೇಲೆ ಕಾಗೆ ಕುಳಿತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಬೇಟೆಗಾರ ಆ ಕಾಗೆಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋದಾಗ, ಅವನು ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಡೆದನು. ಆದರೆ ಕಾಗೆಯು ಇನ್ನೊಂದು ದಿಕ್ಕಿಗೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು.


 ಆ ಕಾಗೆಯ ಬಳಿ ಹೋದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಮುಖ ಮುಖ ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ಕಾಗೆ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅದು ಕೂಗುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು. ಆದರೆ ಅದು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು. ಕಾಗೆಯ ಈ ಹಠಾತ್ ವರ್ತನೆಯು ಬೇಟೆಗಾರನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅನಾನುಕೂಲತೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕಾಗೆಯು ತನಗೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಿದಂತಿತ್ತು. ಈಗ ಅದು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿತು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅದು ಕೂಗುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡಲಾರಂಭಿಸಿತು.


 ಈಗ ಈ ಬೇಟೆಗಾರ ತೆರವಿಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಡೆದು ಕಾಗೆಯ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದನು. ಆಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಆ ಕಾಗೆ ಕೆಸರಿನ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿತು. ಕಾಗೆ ಏನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವನೂ ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿದನು. ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಆ ಮರದ ಬುಡದಲ್ಲಿ ತಲೆಬುರುಡೆಯನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಇದರಿಂದ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಬೇಟೆಗಾರ ಮತ್ತೆ ಕಾಗೆಯತ್ತ ನೋಡಿದನು.


ಆ ಕಾಗೆಯೂ ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿತ್ತು. ಒಟ್ಟು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ತುಂಬಾ ಭಯಾನಕವಾಗಿತ್ತು. ತುಂಬಾ ಹೆದರಿದ ಬೇಟೆಗಾರ ಈಗ ಇರುವ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ತಕ್ಷಣವೇ ಅಲ್ಲಿಂದ ಓಡಿಹೋದನು. ಅವರು ಸೆಲ್ ಫೋನ್ ಸೇವೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಇಡುಕ್ಕಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು. ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೂಡ ತಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಬೇಟೆಗಾರ ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 ಅವನು ಕಾಗೆ ಮತ್ತು ಮರದ ಕೆಳಗೆ ತಲೆಬುರುಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ತೆರಳಿ ಪರಿಶೀಲನೆ ನಡೆಸಿದ್ದು, ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ ತಲೆಬುರುಡೆ ಇತ್ತು. ಆದರೆ ಆ ಕಾಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ತಲೆಬುರುಡೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಎಲುಬು ಕೂಡ ಇತ್ತು. ಎರಡು ಶೂಗಳನ್ನು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಜೋಡಿಸಿ ಇಡಲಾಗಿತ್ತು. ಆ ಶೂ ಬಳಿ ಒಂದು ಬೆಲ್ಟ್ ಅನ್ನು ನೀಟಾಗಿ ಸುತ್ತಿ ಇಡಲಾಗಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಆ ಬೆಲ್ಟ್ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಜಾಕೆಟ್ ಇತ್ತು. ಆ ಜಾಕೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾಲೆಟ್ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಆ ವಾಲೆಟ್‌ನೊಳಗೆ ರಿಚರ್ಡ್‌ನ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಹಣವಿತ್ತು.


 ಈಗ ಪೊಲೀಸರು ಇನ್ನೇನು ಸಿಕ್ಕರೂ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದರು. ಆದರೆ ಏನೂ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ರಿಚರ್ಡ್ ಅವರ ಬಿಲ್ಲು ಮತ್ತು ಬಾಣವೂ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಫೌಲ್ ಪ್ಲೇ ಇದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡ ತಕ್ಷಣ, ಸಿಬಿಐ (ಕೇಂದ್ರ ತನಿಖಾ ದಳ) ಇದರೊಳಗೆ ಬಂದಿತು.


 ಮೊದಲಿಗೆ ಸಿಬಿಐ ಹೇಳಿದ್ದು, ರಿಚರ್ಡ್‌ಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ರಿಚರ್ಡ್ ಅವನ ಮೇಲೆ ಮರ ಬಿದ್ದ ಕಾರಣ ಸತ್ತನು."


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಬೇಟೆಗಾರನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಬಿದ್ದ ಮರದಿಂದ ರಿಚರ್ಡ್ ಸತ್ತರೆ, ಅವನ ದೇಹ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಯಿತು? ಅವನ ದೇಹಕ್ಕೆ ಏನಾಯಿತು? ” ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು: “ಸರಿ. ಅದನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಿಡೋಣ. ಅದನ್ನು ಯಾವುದೋ ಪ್ರಾಣಿ ಎಳೆದೊಯ್ದಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸಿದಾಗಲೂ, ಅವನ ಬೂಟುಗಳು, ಜಾಕೆಟ್, ಬೆಲ್ಟ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಜೋಡಿಸಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವನ ಮೇಲೆ ಮರ ಬಿದ್ದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಬೆಲ್ಟ್ ಮತ್ತು ಬೂಟುಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಅಂದವಾಗಿ ಜೋಡಿಸಬೇಕು?


 ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಬೇಟೆಗಾರನಿಗೆ ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಮುಗಿಸುತ್ತಾರೆ: “ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾರು ಹಾಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿದರು? ಅದಲ್ಲದೆ ಅವನ ಬಿಲ್ಲು ಬಾಣ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಯಿತು?” ಮೂರು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ತಡೆದು, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಬಿದ್ದ ಮರದಿಂದ ಸತ್ತರು ಎಂದು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಘೋಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೂ, ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿದ್ದವರು ಭಾವಿಸಿರುವುದು ... ಆ ಬೆಟ್ಟದ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರೋ, ಅಥವಾ ಏನಾದರೂ ದಾಳಿ ಮಾಡಿರಬಹುದು."


 “ಆದರೆ ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರೂ, ಅವನ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲಿದ್ದರು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಧ್ವನಿ ಅವರಿಗೆ ಕೇಳಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ತುಂಬಾ ದೂರ ಸಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಹಾಗೆ ಏನೂ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಬೇಟೆಗಾರ ಮಾಧ್ಯಮದವರಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು.


 "ಸರಿ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ರಿಚರ್ಡ್‌ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರೂ, ಅವನು ರಿಚರ್ಡ್‌ನ ವಾಲೆಟ್‌ನಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಏಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ? ಇದಲ್ಲದೆ, ರಿಚರ್ಡ್ ಶವ ಪತ್ತೆಯಾದ ಸ್ಥಳವು ಹುಡುಗರು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಮೀಟಿಂಗ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಬಳಿ ಇದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಮರಕ್ಕೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ದಾಳಿಕೋರರು ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದ್ದರೆ ಮೊದಲ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿಯೇ ಪತ್ತೆಯಾಗಬೇಕಿತ್ತು. ಆಗ ಅವನು ಯಾಕೆ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ?” ಎಲ್ಲರನ್ನು ನೋಡಿ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದ ಬೇಟೆಗಾರನನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಕೇಳಿದರು.


 “ಇದಕ್ಕೆ ಎರಡು ಕಾರಣಗಳಿರಬಹುದು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ರಿಚರ್ಡ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡದೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅಥವಾ ರಿಚರ್ಡ್ ಹುಡುಕಾಟ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೂ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಿರಬಹುದು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ರಿಚರ್ಡ್‌ನನ್ನು ಕರೆತಂದು ಅಲ್ಲಿ ಹಾಕಿರಬಹುದು.


 "ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ರಿಚರ್ಡ್ ಎಲ್ಲಿದ್ದರು?" ಆ ಎರಡು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಬೇಟೆಗಾರನನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಬೇಟೆಗಾರ ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಮಾಧ್ಯಮದವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಿಬಿಐಗೆ ಕೇಳಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಿಚರ್ಡ್ ಪ್ರಕರಣದ ಪ್ರಗತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಕೇವಲ ಮಾಹಿತಿದಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror