Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ನಿರ್ದಯ ಸೈಕೋ

ನಿರ್ದಯ ಸೈಕೋ

6 mins
301


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಹುಚ್ಚಿನ ಪ್ರೀತಿಯ ಅನುಸರಣೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆದಿ ಸ್ಟೋರಿ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕನೆಯದು. ಇದು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ, ಸಡಿಲವಾಗಿ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.


 ಜನವರಿ 2022:



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:



 ಕೊಲ್ಲಂಗೋಡು, ಕೇರಳ:



 ಆಲಿಸ್ ಜೋಸೆಫ್ ಕೊಲ್ಲಂಗೋಡಿನ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ. ಅವಳು ಮುಂಬರುವ ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಅವಳು ಬಯಸಿದಂತೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ರಕ್ಷಕನಾಗಬಹುದು. ತನ್ನ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಮರಿಯಮ್ ಜೋಸ್‌ನ ಮದುವೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಹುಟ್ಟೂರು ಕೊಲ್ಲಂಗೋಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ತನ್ನ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ಅದು ಇಲ್ಲಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ 24/7 ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕಾಗಿ ಲೈಬ್ರರಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರೆ, ನಾನು ನಮ್ಮ ಜನರು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ."



 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ:



 ಆಲಿಸ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಹ ಅವಳನ್ನು ಒಂದು ವಾರ ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆಕೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅವಳಿಂದ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತರ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಳು ಎಂದು ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಇನ್ಮುಂದೆ, ಆಲಿಸ್‌ಳ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಅಂಜಲಿ ಮರಿಯಮ್ ಜೋಸ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಕೇಳಿದಳು: "ಸಹೋದರಿ. ಆಲಿಸ್ ಎಲ್ಲಿ? ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವಳು ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನೀವು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಯಾವಾಗ ಮಾತನಾಡಿದ್ದೀರಿ?"



 "ಅಂಜಲಿ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ, ಅವಳು ನನ್ನ ಮದುವೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ. ಒಂದು ವಾರ ಅವಳಿಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡದಂತೆ ಅವಳು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲಿಲ್ಲ." ಆದರೆ, ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರವೂ ಅಂಜಲಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇರಬೇಕು. ಆದರೆ, ಅವಳು ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ. ಪಠ್ಯಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ಅವಳು ಯಾವುದೇ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವಳಿಗೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಶಂಕಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಅಂಜಲಿ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕೊಲ್ಲಂಗೋಡ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ, ಅವರು ಮಾನಸಾ ಅವರ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ ಎರಡು ವಾರಗಳ ನಂತರ ಎರ್ನಾಕುಲಂನಿಂದ ವರ್ಗಾವಣೆಗೊಂಡಿದ್ದರು. ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆ ಅವಳನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದನು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ಬೆಳಗಿನ ಉಪಾಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಹೋದರು.

ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಬಂದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅಂಜಲಿ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವಾರಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಆಲಿಸ್ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನೀವು ಬಂದು ಅವರ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದೇ?"



 ಅಧಿತ್ಯ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಆಲಿಸ್ಳ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದನು. ಆದರೆ ಆಕೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರದ ಕಾರಣ ಕೊಠಡಿಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಲಾಗಿತ್ತು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಇಡೀ ಕೋಣೆಯ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಕೆಲವು ಒಡೆದ ಕಿಟಕಿಯ ಗಾಜು ಮತ್ತು ಬಲವಂತದ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಏನೂ ಇಲ್ಲ.



 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಂಜಲಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ "ಸರ್. ಸರ್..." ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು.



 "ನಾನು ಮುಂದೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮಾ. ನೀವು ಆಲಿಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಣೆಯಾದ ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ತನಿಖೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು." ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಆಲಿಸ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಅವಳ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ನಾಪತ್ತೆ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಈಗ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್ ತಂಡವು ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿ, ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಮನೆಯ ಮಾಲೀಕರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಆಲಿಸ್‌ಳ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಅನುಮಾನ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಆಲಿಸ್ ಅವರ ಕಾರಿನ ಕೀ, ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ‘ಹುಡುಗಿಗೆ ಏನೋ ಆಗ್ತಿದೆ’ ಎಂದು ಅನುಮಾನ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಆಲಿಸ್‌ಳ ಶತ್ರು ಮತ್ತು ಅವಳ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಿರುವ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಆದಿತ್ಯ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಅವಳ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರು ಹೇಳಿದರು: "ಆಲಿಸ್ಗೆ ಶತ್ರುಗಳಿಲ್ಲ, ಜನರು ಅವಳನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆರಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದರು." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮರಿಯಮ್ ಮಾತ್ರ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೇಳಿದರು: "ಇಲ್ಲ ಸರ್. ಆಲಿಸ್ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಮೊದಲು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ಹಂಚಿಕೊಂಡಳು. ತನ್ನ ರಜೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ತನ್ನ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಳು. ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ, ಅವಳು ಬೇರೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಅವಳು ನನಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದಳು. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಅಷ್ಟಾಗಿ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ.ಅವಳೂ ಆ ಘಟನೆಯನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದಳು.ಅಂದಿನಿಂದ ಯಾವ ತೊಂದರೆಯೂ ಆಗಲಿಲ್ಲ ಸರ್."

ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕವರ್ ಮಾಡಲು, ಕೆಲವು ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಆಲಿಸ್‌ಗೆ ಏನಾಯಿತು?" ಮತ್ತು "ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದರು?"



 ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಯ ವರದಿಗಾರರೊಬ್ಬರು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಭಯದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಹೆಸರು ಸ್ಟೀಫನ್ ಜಾರ್ಜ್. ಅವರು ಆಲಿಸ್ ಅವರ ಸಹಪಾಠಿ. ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಅವನು ಅವಳ ನೆರೆಹೊರೆಯವರೆಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಾರ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಆಲಿಸ್ ಅಟ್ಲಾಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಯಾವಾಗ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ? ನೀವು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಏನು ಮಾತನಾಡಿದ್ದೀರಿ?"



 ಸ್ಟೀಫನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಕಳೆದ ಒಂದು ವಾರದಿಂದ ನಾನು ಆಲಿಸ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಗಳು ಸಹ ಅವಳನ್ನು ಒಂದು ವಾರದಿಂದ ನೋಡಿಲ್ಲ."



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಮತ್ತು ಅದರ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿತು. ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆಯೊಬ್ಬರು ತ್ಯಾಜ್ಯ ತೊಟ್ಟಿಯ ಕೆಳಗೆ ದೊಡ್ಡ ಕಸದ ಚೀಲವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಕಸದ ಚೀಲವನ್ನು ಸರಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಚಲಿಸಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ಕಸದ ಚೀಲ ತುಂಬಾ ಭಾರವಾಗಿತ್ತು.



 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಕಸದ ಚೀಲವನ್ನು ತೆರೆದು ಆಲಿಸ್ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಮೃತದೇಹದ ವಾಸನೆಯನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗದೆ ಅವರು ವಾಂತಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ವ್ಯಾಪಕ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕಾಗಿ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಯಾರೋ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಎಸೆದಿದ್ದರಿಂದ ಪೊಲೀಸರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ವರದಿಗಾರ ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಸ್ಟೀಫನ್ ಹೇಳಿದರು, "ಪೊಲೀಸರು ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."



 "ಏನು? ದೇಹ ಆಹ್?" ಸ್ಟೀಫನ್ ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಸ್ತಬ್ಧರಾದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವರದಿಗಾರ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀರಾ?"

ಸ್ಟೀಫನ್ ಆಘಾತಗೊಂಡ ಮನಸ್ಥಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿಂತರು. ಅವನು ಹೋರಾಟಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಸ್ಥಳದ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕುಳಿತನು. ಇದೀಗ ನಾಪತ್ತೆ ಪ್ರಕರಣ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಆಲಿಸ್‌ನ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ವ್ಯಾಪಕ ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಿದರು. ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ, ಪೊಲೀಸರು ಸ್ಟೀಫನ್‌ನ ಕೋಣೆಯ ಬಲಭಾಗಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಪೊಲೀಸರು ಅವರ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಹೆಚ್ಚು ಬೆವರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವನು ಸಾಕಷ್ಟು ನೀರು ಕುಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಸ್ಟೀಫನ್‌ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಆಲಿಸ್‌ಳ ರೂಮ್ ಕೀಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಆಲಿಸ್ ಹೊರಗೆ ಹೋದಾಗ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಅವಳ ಬಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸಣ್ಣ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಸ್ಟೀಫನ್ ಅವರ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ, ಬ್ರೌಸರ್ ಇತಿಹಾಸವು ಆಲಿಸ್ ಅವರ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಲಿಂಕ್ಡ್‌ಇನ್ ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ಗಳಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಅವನು ಅವರನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು.



 "ಶ್ರೀಮಾನ್." ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆಯೊಬ್ಬರು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೂಗಿದರು. ಅವನು ಒಳಗೆ ಹೋದನು ಮತ್ತು ಆ ತೆವಳುವ ವಿಷಯವನ್ನು ನೋಡಿ ಆಘಾತಗೊಂಡನು. ಸ್ಟೀಫನ್ ದೊಡ್ಡ ಕೋಲಿನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಣ್ಣ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಅಂಟಿಸಿದರು. ಅವರು ಮುಂದೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಟೇಪ್ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಆಲಿಸ್ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದರು. ತಂಡವು ಸ್ಟೀಫನ್ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಕೆಲವು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕೊಕೇನ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು.



 ತಕ್ಷಣವೇ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಸ್ಟೀಫನ್‌ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು. ತನಿಖಾ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಆ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳದಿದ್ದರೆ, ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೇರೆ ವಿಧಾನದಿಂದ ತನಿಖೆ ಮಾಡಬೇಕು." ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಬಂದೂಕಿಗೆ ಬುಲೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ತುಂಬಿ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿಟ್ಟ. ಭಯಗೊಂಡ ಸ್ಟೀಫನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ."

ಏಳು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ:,


 12:00 PM



 ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸ್ಟೀಫನ್ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಆಲಿಸ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಬಳಸಿ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಇಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಅವಳ ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕದಿಯುತ್ತಿದ್ದನು. ಆದರೆ, ಒಂದು ದಿನ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಆಲಿಸ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಲು ಅವಳ ಕೀಲಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಅವಳು ಶಾಂತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು.



 ಸ್ಟೀಫನ್‌ನ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆಲಿಸ್ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೂಗಿದಳು. ಅವಳು "ಯಾರು ನೀನು? ಕೋಣೆಯ ಹೊರಗೆ ಹೋಗು" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಸ್ಟೀಫನ್ ತನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಆಕೆಯ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಧುಮುಕಿ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಅವನ ಮುಖವಾಡ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ.



 ಆಲಿಸ್ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ಸ್ಟೀಫನ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಸ್ಟೀಫನ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ." ಅವಳು ಅವನಲ್ಲಿ ಮನವಿ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ. ಸ್ಟೀಫನ್ ನಗುತ್ತಾ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋದನು. ಆಲಿಸ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳ ಭಯಾನಕತೆಗೆ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಮುಳುಗಿದನು. ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನು ಹೇಳಿದ: "ಅಯ್ಯೋ....ಅಯ್ಯೋ....ಆಲಿಸ್. ಬನ್ನಿ, ಇಡೀ ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಆನಂದಿಸೋಣ." ಆಲಿಸ್ ಭಯಪಟ್ಟು ಓಡಿಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಸ್ಟೀಫನ್ ಅವಳಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು.



 "ನೀವು ನನ್ನ ಪಾತ್ರ ಆಲಿಸ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ." ತನ್ನ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಸ್ಟೀಫನ್ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಧುಮುಕಿದನು. ಆಕೆಯ ಡ್ರೆಸ್ ತೆಗೆದು ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಉಡುಪನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸ್ ನೋವಿನಿಂದ ಅಳುವುದನ್ನು ನೋಡಿದನು.

"ಆಲಿಸ್ ಅಳಬೇಡ ಅಥವಾ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಬೇಡ. ನೀನು ನಿನ್ನ ಕನ್ಯತ್ವವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಮುವಾ!" ಅವಳು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಈಗ ಯೋಚಿಸಿದನು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ಅವಳನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸಿದನು.



 ಅವಳನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು, ಅವನು ಆಲಿಸ್‌ಳ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಹೊರಗೆ ಎಸೆಯಲು ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದನು. ಆದರೆ, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಆಲಿಸ್ ಮೃತದೇಹ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಆದಿತ್ಯ ಶೆಲ್-ಶಾಕ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮುಂದೆ ಸ್ಟೀಫನ್ ಅನ್ನು ಹಾಜರುಪಡಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಸ್ಟೀಫನ್‌ಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಹತ್ತಿರದ ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ಆಲಿಸ್ ಅವರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಗೆ ಹೋದರು. ಅವರು ಆಲಿಸ್ ಅವರ ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದರು, ಸಾವಿನಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು.



 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮೇಡಮ್. ನಾನು ಆಲಿಸ್ ಅನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಶಿಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ಸರ್ವಶಕ್ತನು ವಿಭಿನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು."



 ಮರಿಯಮ್ ಜೋಸೆಫ್ ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಸರ್. ನಾನು ಇದನ್ನು ಯೇಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮುಗ್ಧರಂತೆ ನಟಿಸುವ ನಿರ್ದಯ ಸೈಕೋಗಳು ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾವು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ಆಲಿಸ್ ಅವರ ಸ್ವಂತ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಸೈಕೋ ಎಂದು ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ."



 ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತೆಯ ಸಾವಿನಿಂದ ಅಂಜಲಿ ತುಂಬಾ ದುಃಖಿತಳಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಆಲಿಸ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು.



 8:30 PM:



 ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತನು. ಮಾನಸಾ ಅವರ ಕ್ರೂರ ಸಾವನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಸ್ಟೀಫನ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು.



 ಅವನ ಮಗಳು ಬಂದು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಅಪ್ಪ, ನೀವು ಯಾಕೆ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದೀರಿ?"



 ಅಧಿತ್ಯನು ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: "ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಮಗು ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಬನ್ನಿ. ಊಟ ಮಾಡೋಣ."



 ಆದರೆ, ಮಗಳು ಅವನ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಒಂದು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಾಗ ನೀವು ಭಾವುಕರಾಗಿದ್ದೀರಾ? ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಅಪ್ಪ. ಕರ್ಮ ಯಾರನ್ನೂ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆ ನಿರ್ದಯ ಸೈಕೋ ತಾನು ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ." ಮಗಳ ಮಾತು ಕರ್ಮದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ, ಆಕೆಗೆ ಕೇವಲ 10 ವರ್ಷ.



 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನಿಮಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿದೆಯೇ ಅಪ್ಪಾ? ಈ ಕರ್ಮ ಪದವನ್ನು ಇಂದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೇಳಿದ್ದರು."



 ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು, ಇಬ್ಬರೂ ಡೈನಿಂಗ್ ಹಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡಿದರು.



 ಎಪಿಲೋಗ್:



 ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ. ಅವರು ಅಮಾಯಕರಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರೊಳಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಾಣಿ ಇದೆ. ಸೈಕೋ ಕಿಲ್ಲರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಈ ಸಮಾಜದ ಸಮಾಜವಿರೋಧಿ ಅಂಶಗಳಿಂದ ತಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಹಿಳೆಯರು ಹೋರಾಡಲು ಅಥವಾ ಸಮರ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime