Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ನ್ಯಾಯ

ನ್ಯಾಯ

7 mins
388


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಬ್ರಾಕೆಟ್ ಚಿಹ್ನೆಯು ನಿರೂಪಕನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ (ಲೇಖಕರ ನಿರೂಪಣೆ).


 ಮೇ 15, 2017


 ಮುಂಬೈ, ಭಾರತ


 3:23 AM, ಶನಿವಾರ


 ಮುಂಬೈ ಭಾರತದ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಪ್ರಮುಖ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಅದರ ವಿಶಿಷ್ಟ ಗುರುತಿನೊಂದಿಗೆ, ಇದು ಸಾಕಷ್ಟು ಬಂದರುಗಳು, ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆದರೆ ಇದು ಅದರ ಕರಾಳ ಬದಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಪರಾಧ ದರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರು (ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾ, ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೇರಿಕಾ, ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಲಂಕಾದಿಂದ) ತಮ್ಮ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ನಿರ್ವಾಣದ ಸ್ಥಳವಾಗಿ ಆರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ದರೋಡೆಕೋರರ ನಡುವೆ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಇಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.


 ಅರ್ಚನಾ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ವಾಸವಿದ್ದರು. ಫೆಬ್ರವರಿ 12, 1996 ರಂದು ಜನಿಸಿದ ಆಕೆಯ ತಂದೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ತಾಯಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕರೂರ್ನಲ್ಲಿ ವಕೀಲರಾಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಶಿಸ್ತಿನ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಪ್ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯುಳ್ಳ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದಳು.


 ಶಾಲಾ-ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕ ಗಳಿಸಿದ್ದಳು. ಶ್ರುತಿ 2016 ರಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆಕೆಯ 90 ವರ್ಷದ ಅಜ್ಜಿ ಫೋಕ್ಸ್‌ವ್ಯಾಗನ್ ಕಾರನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಪ್ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯುಳ್ಳ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಗಳಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ.


 ಅವರ ಪಾತ್ರವು ಅರ್ಚನಾ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು. 


 ಮೇ 15, 2017 ರಂದು ಹೀಗಿರುವಾಗ, ಶುಕ್ರವಾರ ಸಂಜೆ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಯೋಜನೆ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅಂದು ರಾತ್ರಿ ಎಲ್ಲರೂ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಆನಂದಿಸಿದರು.


 ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಆಟವಾಡಿದರು. ಈಗ ಶುಕ್ರವಾರ ರಾತ್ರಿ ಶನಿವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆಯಿತು. ಶುಕ್ರವಾರ ರಾತ್ರಿ ಪಾರ್ಟಿ ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಎಲ್ಲರೂ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವುದು ಸುರಕ್ಷಿತವಲ್ಲ ಎಂದು ರಿಷಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ ರಿಷಿ ಅರ್ಚನಾಗೆ "ಹೇ ಅರ್ಚನಾ. "ನಾನು ಮನೆ ತನಕ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದನು.


 ಎಲ್ಲರೂ ಈ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ರಿಷಿಯ ಮನೆ ಅರ್ಚನಾ ಅವರ ಮನೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ, ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಿಡುತ್ತೇನೆ, ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಅರ್ಚನಾ." ಅರ್ಚನಾ ಕೂಡ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


 ಇಬ್ಬರೂ ಶನಿವಾರ ಬೆಳಗ್ಗೆಯೇ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ಆರಂಭಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಹೆದರಿದಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟದ್ದೇನೂ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಅರ್ಚನಾಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದರು. ಈಗ ರಿಷಿ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು.


 ಆದರೆ ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು: "ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ, ಆರ್ಚು." ನನ್ನ ಬಳಿ ಸ್ಕೇಟ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳಿವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೇನೆ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡ."


 "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ನೀನು ಒಬ್ಬನೇ ಹೋಗುವ ಬದಲು ನನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬಾ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬಿಡುತ್ತೇನೆ. "ಅದರಿಂದ ತೊಂದರೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದಳು ಅರ್ಚನಾ.ಹಾಗಾಗಿ ಅಜ್ಜಿ ಕೊಟ್ಟ ಆ ನೀಲಿ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು.


 ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ರಿಷಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗತೊಡಗಿದರು. ಶನಿವಾರ ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ ಸರಿಯಾಗಿ 3:23 ಆಗಿತ್ತು. ಅರ್ಚನಾ ಕಾರನ್ನು ಪಾರ್ಕ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಸಿಸಿಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿದೆ.


ಅವಳು ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ರಿಷಿಗೆ ಬೈ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವರು ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಲ್ಕು ಜನರು ಅವರನ್ನು ದಾಟಿದರು, ಅದು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಬಿಳಿ ಕಾರಿನ ಹಿಂದೆ ಅರ್ಚನಾ ಅವರ ಕಾರಿನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದರು ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅವರ ಕಾರಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದರು. ತನ್ನ ಬಳಿಯಿದ್ದ ಸ್ಕ್ರೂಡ್ರೈವರ್ ಹಾಗೂ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಹಾಗೂ ರಿಷಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ. ಅದೇ ವೇಳೆಗೆ ಉಳಿದವರು ಕಾರಿನತ್ತ ಓಡಿದರು. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಭಯಾನಕ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ತಿರುಗಿತು.


 3:40 AM


 ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಇರುವಾಗಲೇ ನಾಲ್ವರೂ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿದರು. ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದರು. ಆ ಮೂವರು ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ರಿಷಿಗೆ ಚಾಕು ತೋರಿಸಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಮೂವರು ಅಪರಿಚಿತರೊಂದಿಗೆ ಕಾರು ಹೋಗತೊಡಗಿತು. ಇದರಿಂದ ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಇಬ್ಬರೂ ಹೆದರಿದ್ದರು.


 ಆ ಸೆಕೆಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ರಿಷಿಗೆ ಹೇಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಆದರೆ ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಇದು ಕೇವಲ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ.)


 ಮುಂದಿನ ಒಂದು ಗಂಟೆಯವರೆಗೆ ಆ ಕಾರು ಸಿಸಿಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ 4:34 ಕ್ಕೆ ಮುಂಬೈನ ರಸ್ತೆಯೊಂದರ ಹೊರಗಿನ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಂಕ್ ಸಿಸಿಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಇದು ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವ ಮುನ್ನವೇ ಕಾರು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ರಿಷಿಯನ್ನು ಹೊರಗೆಳೆದು ಕಾರಿನ ಡಿಕ್ಕಿಯೊಳಗೆ ಮುಚ್ಚಿದರು.


 ಈಗ ಅದನ್ನು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಇಳಿದು ಹತ್ತಿರದ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಎಟಿಎಂಗೆ ಹೋದರು. ರಿಷಿಯಿಂದ ಎಟಿಎಂ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡು ಹಣ ಪಡೆಯಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಹಲವಾರು ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ನಂತರವೂ ಅವರು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ರಿಷಿ ತಪ್ಪು ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ.


 ಇದು ಅವರಿಗೆ ಕೋಪವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮವು ರಿಷಿಗಾಗಿ ಕಾಯುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಕಾರು ಬೇರೆ ಕಡೆಗೆ ಹೊರಟಿತು. ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಕಾರು ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಅರ್ಚನಾ ಕಾರಿನ ಮುಂಭಾಗದ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು.


 ಅಜ್ಜಿ ಗಿಫ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಮೂವರು ಅಪರಿಚಿತರು ಮುಂದೇನಾಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗದೆ, ಇದೆಲ್ಲಾ ನಿಜವಾಗ್ಲೂ ಆಗ್ತಿದೆಯಾ ಅಂತ ಯೋಚಿಸ್ತಿದ್ದಳು ಅರ್ಚನಾ. ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರೂ ಕೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಪಾಲಿಸಿದಳು.


 ಅರ್ಚನಾ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನೂ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಮೂವರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಕಾರಿನ ಮುಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕತ್ತಲ ರಸ್ತೆಗಳತ್ತ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಈಗ ಕಾರನ್ನು ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದು ಹೋಗಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಮೂವರೂ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಿದ್ದಿದ್ದರು. ಇಷ್ಟು ದಿನ ರಿಷಿ ಒಬ್ಬನೇ ಡೆಸ್ಕ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ. ಅಣೆಕಟ್ಟು ಒಡೆದು ಪರಾರಿಯಾಗಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ನಂತರ ಕಾರು ದೂರದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ನಿಂತಿತು. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳಗ್ಗೆ 5:30. ಅರ್ಚನಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಕಾರನ್ನು ಏಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದೀರಿ?"


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ಧೂಮಪಾನ ಮಾಡಲಿದ್ದೇವೆ." "ಆ ನಂತರ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಕಾರನ್ನು ನಿಮಗೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ." ಆದರೆ ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದ ಮೂವರು ರಿಷಿಯನ್ನು ಕಾರಿನಿಂದ ಎಳೆದರು. ತಪ್ಪು ಎಟಿಎಂ ಪಿನ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ರಿಷಿಯ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕತ್ತಲ ಕಾಡಿಗೆ ತಳ್ಳಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಹೋದ ನಂತರ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದರು.


 ಆ ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ತಾನು ಸಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ರಿಷಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಅವನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಆಕಾಶವನ್ನು ನೋಡಿದನು, ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಇಬ್ಬರು ಇಟ್ಟಿಗೆಗಳನ್ನು ತರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಲ್ಲವೂ ಕಪ್ಪಾಗಿತ್ತು.


 ಸೂರ್ಯ ಉದಯಿಸತೊಡಗಿದ. ಎಲ್ಲರೂ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಹೊಸ ದಿನಕ್ಕಾಗಿ ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅರ್ಚನಾಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗತೊಡಗಿತು. ಅಪರಿಚಿತರು ಅಲ್ಲಿಂದ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜನ ಸಂಚಾರ ಇಲ್ಲದ ಜಾಗಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದ್ದಾರೆ.


 ನಂತರ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅರ್ಚನಾಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಪರ್ವತ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ಆಕೆಗೆ ಸ್ಕ್ರೂಡ್ರೈವರ್‌ನಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದು, ಅರ್ಚನಾ ರಕ್ತದ ಹೊಳೆ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ಕಂಡ ಒಬ್ಬಾತ ಬಂಡೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆಕೆಯ ತಲೆಗೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ.


 ಮುಂದಿನ ಸೆಕೆಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಚನಾಳ ತಲೆ ಒಡೆದು ಆಕೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ. ಹೀಗಿರುವಾಗಲೇ ಕೃಷಿ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದ ಯುವ ಜೋಡಿ ನಿತ್ಯ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವುಗಳ ಧಾನ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು ಬೀಳುತ್ತಿದೆ, ಮತ್ತು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಪಕ್ಷಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು.


 ಆದರೆ ಅದರ ಜೊತೆಗೆ ಯಾರೋ ಗೊಣಗುತ್ತಿರುವ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು. ಆ ಧ್ವನಿ ಏನೆಂದು ತಿಳಿಯಲು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ನೋಡಿದರು. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು. ಅದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ರಿಷಿ. ತಲೆಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆಯಾದರೂ ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಪ್ರಾಣಾಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ಅವರು ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೊರಟ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆದು ಕಟ್ಟಡಕ್ಕೆ ತೆವಳಿದನು. ರಿಷಿಯ ತಲೆಗೆ ತುಂಬಾ ಪೆಟ್ಟು ಬಿದ್ದಿದ್ದರೂ ಅವನ ಮನಸ್ಸು ತುಂಬಾ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು.


 "ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ಅಲ್ಲದೆ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. "ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಿ." ರಿಷಿ ಆ ದಂಪತಿಗೆ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ದಂಪತಿಗಳು ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ರಿಷಿ ಯಾವುದೋ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗೆ ಸೇರಿದವರು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅರಿತು ತಕ್ಷಣ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಸತಾರಾ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ, ಎಸಿಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಅರೆವೈದ್ಯರ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ತಕ್ಷಣ ಬಂದರು. ರಾತ್ರಿ ನಡೆದದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ರಿಷಿ ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದ. ಕಾರಿನ ಡೋರ್, ಮೂವರೂ, ಅರ್ಚನಾ, ಹೀಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿವರವನ್ನೂ ಹೇಳಿದರು.


 ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಅರ್ಚನಾಳನ್ನು ಉಳಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಇದು ತುಂಬಾ ತಡವಾಗಿದೆ. ಎರಡು ಗಂಟೆ ಕಳೆಯುವ ಮುನ್ನ ರಿಷಿ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಅರ್ಚನಾಳ ಮೃತದೇಹ ಪತ್ತೆಯಾಗಿತ್ತು. ಹೃದಯ ಮುರಿದ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡ ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮುಂಬೈನಾದ್ಯಂತ ಅವರಲ್ಲಿ ಮೂವರನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು.


 ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಆ ಮೂವರು ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಸಹ ಹುಡುಕಿದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅರ್ಚನಾಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳಿದ ಆಕೆಯ ಹೆತ್ತವರು ಎದೆಗುಂದಿದರು.


 ಅದೇ ವೇಳೆ ಮುಂಬೈ ಸಮೀಪದ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಅಪರಿಚಿತರು ದಾಳಿ ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿ ಬ್ಯಾಗ್ ಹಾಗೂ ಮೊಬೈಲ್ ಕಸಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಬಳಿಕ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1 ಗಂಟೆಗೆ ಅದೇ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡಿಕೊಂಡು ಅರ್ಚನಾಳಂತೆ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಬಾಲಕಿಯನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಂಕ್ಗೆ ಬಂದರು.


 ಇದು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಂಕ್‌ನ ಸಿಸಿಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ನೀಲಿ ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದು ರೂ. ಎಟಿಎಂನಿಂದ 5,000 ರೂ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಆ ಹುಡುಗಿಗೆ ಏನೂ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಆತನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯುವ ಮುನ್ನವೇ ಬಾಲಕಿಯನ್ನು ಬೇರೆಡೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿ ಕಾರು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಪೊಲೀಸರು ತಮ್ಮ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಮೂವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಆತನ ಸ್ನೇಹಿತರು ತಮ್ಮ ಕಾರಿಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮೂವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಗಸ್ತು ಕಾರೊಂದು ಕಾರನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಬೆನ್ನಟ್ಟಲು ಆರಂಭಿಸಿತು.


 ಪೊಲೀಸರು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ರಿಷಿ ಪೊಲೀಸರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಖಾಸಗಿ ಜಮೀನಿಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಪೊಲೀಸರು ತಕ್ಷಣ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ, "ಅವರು ಕಾರನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ರಿಷಿಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿ


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಖಾಸಗಿ ಫಾರ್ಮ್‌ಗೆ ಬಂದ. ರಿಷಿ ಜೊತೆ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತುಕತೆಗೆ ಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಪರಿಚಿತರು ರಿಷಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಅಪಹರಣಕಾರ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ಕ್ಷಣ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು, "ನೀವು ಇನ್ನೂ ಬದುಕಿದ್ದೀರಾ, ಡಾ?"


 ಕ್ರೂರ ಮುಖದಿಂದ ಅವನು ಹೇಳಿದನು, “ನೀನು ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ವೇಶ್ಯೆಯ ಬುಡ.” “ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮೂವರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೊಲ್ಲಲು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದೇನೆ, ದಾ”.


 ಇದು ಅವರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು.


 ಅರ್ಚನಾ ಜೊತೆಗಿನ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಅವರ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು. 


 "ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ." ಅವನು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಬಂಡೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮೂವರ ಬಳಿ ಬಂದನು.


 "ಇಲ್ಲ... "ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಡಿ." ಮೂವರು ರಿಷಿಯನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು ಆದರೆ, ಅರ್ಚನಾಳ ಭೀಕರ ಸಾವಿನ ನೆನಪಾಯಿತು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡದ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಿಷಿಯನ್ನು ತಡೆದನು. ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ಮೂವರು ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಜೈಲಿಗೆ ಹಾಕಿದರು. ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅಧಿತ್ಯನ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು.


 ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ರಿಷಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ "ಸರ್" ಎಂದು ಕೇಳಿದನು. ಇದು ಭಾರತವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಇಂತಹವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. "ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾ ಅಥವಾ ರಷ್ಯಾ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಈ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಮುಂದೆ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಲಾಗುವುದು, ಸರ್."


 ಇದು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿಸಿತು. ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಅನುಮತಿ ಪಡೆದ ನಂತರ ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮ ವಾಹಿನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಆ ಮೂವರು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಕೈಕೋಳದಲ್ಲಿ ಕರೆತಂದು, "ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಈ ಪುರುಷರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಮನುಷ್ಯರು ಎಂದರೆ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಕೊಂದರು, ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು. ವಿಷಯ, ಮತ್ತು ಇದೆಲ್ಲವೂ ಕೇವಲ 20,000 ರೂ. "ಈ ರೀತಿಯ ಜನರು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಇದ್ದಾರೆ."


 ಅರ್ಚನಾ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಖಂಡಿಸಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕಂಡ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷಗಳು ಈ ಘಟನೆಯ ಲಾಭ ಪಡೆದು ರಾಜಕೀಯ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದವು. ಆದರೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಅವರನ್ನು ಓಡಿಸಿದರು. ಇವರೊಂದಿಗೆ ಮಹಿಳಾ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಕೂಡ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿವೆ. "ಜಸ್ಟೀಸ್ ಫಾರ್ ಅರ್ಚನಾ" ಮತ್ತು "ವಿ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ವಿತ್ ಅರ್ಚನಾ" ಎಂಬ ಹ್ಯಾಶ್‌ಟ್ಯಾಗ್‌ಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಆಗಿವೆ.


 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ


ಮಗಳ ಚಿಂತೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅರ್ಚನಾಳ ತಾಯಿ, ಅದರಿಂದ ಹೊರಬರಲಾಗದೆ, ಅವಳಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕಲಾರದೆ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನೇ ಅಂತ್ಯಗೊಳಿಸಿದಳು.


 ಮೇ 2018


 ಮೇ 18, 2018 ರಂದು ನಾಲ್ವರನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಬಲವಾದ ಪುರಾವೆಗಳಿದ್ದವು. ಸಿಸಿಟಿವಿ, ಫೊರೆನ್ಸಿಕ್ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳಲು ಮುಂದಾದರು. ಅರ್ಚನಾ ಹತ್ಯೆಗೆ ಬಳಸಿದ್ದ ಬಂಡೆಯನ್ನೂ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ತರಲಾಗಿತ್ತು.


 ವಿಚಾರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು (ಅರ್ಚನಾ ಕುಟುಂಬದ ಪರವಾಗಿ ಯಾರು): “ಸಂಜಯ್. "ನಿಮಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಏನಾದರೂ ಇದೆಯೇ?"


 ಎದ್ದುನಿಂತು “ಹೌದು ಸ್ವಾಮಿ” ಎಂದ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳಿವೆ. ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಘಟನೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಅತ್ಯಾಚಾರವು ದೇಶವನ್ನು ಬದಲಿಸಿದ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ. ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದಾಗ ಆಕೆಗೆ 14 ವರ್ಷ, ಬಹುಶಃ 16 ವರ್ಷ. ಅವಳು ಕಡು ಬಡತನದಲ್ಲಿ ಬದುಕಿದ್ದನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅವಳ ಯೌವನದ ಭಾರತ ನನ್ನ ಭಾರತವಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಅನಾಥ ಆದಿವಾಸಿ, ಬುಡಕಟ್ಟು ಹುಡುಗಿ, ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ರೊಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹಾಕಲು ಅತ್ಯಂತ ಕೀಳು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಸುವಿನ ಸಗಣಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಪ್ಯಾಟಿಗಳಾಗಿ ರೂಪಿಸಿದಳು, ಒಣಗಿಸಲು ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಇಂಧನವಾಗಿ ಮಾರಿದಳು. ಇದು ನನಗೆ ಪರಿಚಿತವಾದ ನೋಟ ಮತ್ತು ವಾಸನೆ. ನನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಮನೆಯ ಹಿಂದಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯ ಮಹಿಳೆಯರು ಅದೇ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಪ್ರಾಣಿಗಳ ತ್ಯಾಜ್ಯದ ರಾಶಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಮುಳುಗಿಸುವುದನ್ನು ನಾನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಸಂಜಯ್ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣಿನ ಕಣ್ಣಲ್ಲೂ ನೀರು ಬಂತು. ಈಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. "ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ತೀರ್ಪು ನೀಡಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಆದರೆ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ನಾಲ್ವರೂ ಯಾವುದೇ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲದೆ, ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ನಗುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಕಾರಣ, ಅವರಿಗೆ 22 ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಇತರರಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರನ್ನು ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಜನರು ತಮ್ಮ ಸಾವನ್ನು ಹೊರಗೆ ಪಟಾಕಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಚರಿಸಿದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಅರ್ಚನಾಗೆ ಆದ ಘಟನೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಆಗಬಹುದು. ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರಲ್ಲ, ದುಃಖಿಸದ ಈ ರೀತಿಯ ನಾಯಿಗಳು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಇವೆ. ಅವರಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ನಾವು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅವರು ನಮ್ಮ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾವು ಈ ರೀತಿಯ ಜನರನ್ನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿಯೇ ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಎಲ್ಲವೂ ಇರುತ್ತದೆ. ಇದು ನಾವು ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬೆಳೆಸುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತಾಯಂದಿರು ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆಸಬೇಕು.


ಬಹುಪಾಲು ಜನರು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಮತ್ತೊಂದು ಕಥೆಗೆ ಹೋಗಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಮುಗಿದಿದೆ. ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿ. ಅಷ್ಟೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಹೇಳಲು ಹೊರಟಿರುವುದು ಅವರಿಗೆ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಈಗ ಓದುತ್ತಿರುವ ಜನರಾದರೂ, ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ: ನಾನು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿದ್ದೇನೆ. ಆ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime