Priya G

Horror Classics Others

4  

Priya G

Horror Classics Others

ಸಾರಾಳ ದುಃಸ್ವಪ್ನ

ಸಾರಾಳ ದುಃಸ್ವಪ್ನ

2 mins
266


ಇದು ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಮತ್ತು ಬಿರುಗಾಳಿಯ ರಾತ್ರಿಯಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಸಾರಾ ಹಳ್ಳಿಗಾಡಿನ ಮೂಲಕ ಚಾಲನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು, ಕೆರಳಿದ ಚಂಡಮಾರುತದಿಂದ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯಲು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಗಂಟೆಗಟ್ಟಲೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ದಣಿದಿದ್ದಳು, ಆದರೆ ಹವಾಮಾನವು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಓಡಿಸಿದಾಗ, ಮಳೆ ಜೋರಾಯಿತು ಮತ್ತು ಗಾಳಿಯು ಏರಿತು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಮುಂದೆ ಮೋಟೆಲ್‌ನ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಎಳೆದು ಒಳಗೆ ಓಡಿದಳು, ಚಂಡಮಾರುತದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಕೃತಜ್ಞತೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದಳು. 

ಮೋಟೆಲ್ ಹಳೆಯದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹಾಳಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಸಾರಾ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವಳಿಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಹಾಸಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಛಾವಣಿ. ಅವಳು ಚೆಕ್ ಇನ್ ಮಾಡಲು ಮುಂಭಾಗದ ಮೇಜಿನ ಬಳಿಗೆ ಹೋದಳು, ಆದರೆ ಗುಮಾಸ್ತ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಕಂಡುಬರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಬೆಲ್ ಬಾರಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಯಾರೂ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಮತ್ತು ದಣಿದ, ಸಾರಾ ತನ್ನದೇ ಆದ ಮೋಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಮಂದಬೆಳಕಿನ ಹಜಾರದಲ್ಲಿ ಅವಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಕೋಣೆಯೊಂದರಿಂದ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಶಬ್ದಗಳು ಬರುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳು ಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಬಾಗಿಲನ್ನು ಆಲಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಕೈ ಚಾಚಿತು. ಸಾರಾ ಕಿರುಚುತ್ತಾ ದೂರ ಎಳೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಕೈ ತುಂಬಾ ಬಲವಾಗಿತ್ತು. ಅವಳನ್ನು ಕೋಣೆಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಎಸೆಯಲಾಯಿತು. ಕೊಠಡಿಯು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಮಸುಕಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಸಾರಾ ತನ್ನ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿರುವ ಮನುಷ್ಯನ ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಕೇವಲ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ತೆಳ್ಳಗಿದ್ದನು, ಉದ್ದವಾದ ಬೆರಳುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಲಕ್ಷಣವಾದ ನಗುವಿನಲ್ಲಿ ಮುಖವನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿದನು. ಸಾರಾ ಎದ್ದು ಓಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅವಳ ದೇಹವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹತ್ತಿರ ಬಾಗಿ ಅವಳ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದ. "ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಬಾರದಿತ್ತು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ಈ ಸ್ಥಳವು ಶಾಪಗ್ರಸ್ತವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದೀರಿ." ಸಾರಾ ಮತ್ತೆ ಕಿರುಚಿದಳು, ಆದರೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಕ್ಕನು. "ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ," ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ನೀವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ." ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ನೆರಳುಗಳಲ್ಲಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾದರು.

ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಾರಾ ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದಳು, ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ. ಅವಳು ಚಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅವಳ ದೇಹವು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಗೋಡೆಗಳಿಂದ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಪಿಸುಮಾತುಗಳು ಮತ್ತು ನಗುವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಕೊಳೆತ ಮತ್ತು ಕೊಳೆಯುವಿಕೆಯ ವಾಸನೆಯು ಅವಳ ಮೂಗಿನ ಹೊಳ್ಳೆಗಳನ್ನು ತುಂಬಿತು

ರಾತ್ರಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ತಾನು ಎಂದಿಗೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದ ದುಃಸ್ವಪ್ನದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಸಾರಾ ಅರಿತುಕೊಂಡಳು. ಮೋಟೆಲ್ ಒಂದು ಬಲೆಯಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಅವಳು ಬಲೆಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಚಂಡಮಾರುತವು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅದು ತುಂಬಾ ತಡವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಆಳವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಳು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror