Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಸಿಐಡಿ: ಆರನೇ ಪ್ರಕರಣ

ಸಿಐಡಿ: ಆರನೇ ಪ್ರಕರಣ

12 mins
381


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ CID: ದಿ ಫಿಫ್ತ್ ಕೇಸ್‌ನ ಉತ್ತರಭಾಗ, ಇದು ಈ "ಸಿಐಡಿ ಪದ್ಯ" ದ ಹಿಂದಿನ ಭಾಗಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ನಿರೂಪಣೆಯ ರಚನೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ.


 2021


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು, ತಮಿಳುನಾಡು


 ಚಂದ್ರನ್ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಬೋಧಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಪತ್ನಿ ಅಂಜನಾ ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡು ಸಾರಿಗೆಯ ನೀತಿ ಸಲಹೆಗಾರರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಮಗಳು ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾಗೆ 21 ವರ್ಷ. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರಿಗೆ ಅವಳಿ ಸಹೋದರ ರಘುಲ್ ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಶರಣ್ ಇದ್ದಾರೆ. ಕುಟುಂಬವು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಸಂತೋಷದಿಂದ ವಾಸಿಸುತ್ತಿತ್ತು.


 ಅವರು ತುಂಬಾ ಕಠಿಣ ಕೆಲಸಗಾರರಾಗಿದ್ದರು. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಸಹೋದರ ರಘುಲ್ ಆ ವರ್ಷ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಆಫ್ ಕಾಮರ್ಸ್ ಪದವಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು. ಈಗ ಅವಳು ಬೇರೆ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇರಬಹುದು. ಅವಳು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಆಗ ಮಲ್ಲಾಪುರದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕಿಯಾಗಬೇಕು ಎಂಬ ಯೋಚನೆ ಬಂತು. ಅವಳಿಗೂ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಈ ವಿಚಾರ ಇಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ. ಮಗಳು ಒಬ್ಬಳೇ ಬೇರೆ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೋ ಎಂಬ ಭಯ ಅವರಲ್ಲಿತ್ತು. ಏನಾದ್ರೂ ಅನಾಹುತ ಆಗಬಹುದೆಂದು ತಮ್ಮ ಮಗಳಿಗೆ ಊಹಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಮಟ್ಟಿಗೆ. ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸತೊಡಗಿತು ಅವಳ ತಂದೆತಾಯಿಗಳ ಉಪಪ್ರಜ್ಞೆ.


 ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಮಗಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆಯಿಂದ ಆಕೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪಿದರು. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಹೈದರಾಬಾದಿಗೆ ಹೋಗುವ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವುದು ಖಚಿತವಾದಾಗ, ಅವಳ ಅಣ್ಣ ರಘುಲ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು.


 ರಾಗುಲ್ ಚಂದ್ರಿಕಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಏಯ್ ಚಂದ್ರಿಕಾ. ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ರೆಡ್ಡಿ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಗೊತ್ತಾ? ಅವಳು ನಿನ್ನಂತೆಯೇ ಇದ್ದಳು. ಅವಳು ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಸುತ್ತಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಒಮ್ಮೆ ಅವಳು ಹೈದರಾಬಾದ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದಳು. ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ. ಸಿಕಂದರಾಬಾದ್‌ನ ನೈಟ್‌ಕ್ಲಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಲು ಆ ನೈಟ್‌ಕ್ಲಬ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು 21 ವರ್ಷದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಳನ್ನು ಖಾಸಗಿ ದಿನಾಂಕಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಆದರೆ ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಜೀವಂತವಾಗಿ ನೋಡಿದರು. ಹಾಗೆ ನಾಪತ್ತೆಯಾದ ಹುಡುಗಿ, ಸರಿಯಾಗಿ ಏಳು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಜನಸಂಚಾರ ಇಲ್ಲದ ಗುಹೆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ.


 ಈ ಸತ್ಯ ಘಟನೆಯನ್ನು ತನ್ನ ತಂಗಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಎಂದು ರಘುಲ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೇಳಿದ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಗೆ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.


 24 ಮೇ 2021


 ಹೈದರಾಬಾದ್


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರು ಮೇ 24, 2021 ರಂದು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಬಂದಿಳಿದರು. ಅವರು ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಆ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಇಬ್ಬರು ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಒಂದೇ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದರು.


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು, ಮತ್ತು ಅವಳು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಅನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅಲ್ಲೇ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಯುವ ಯೋಚನೆಯನ್ನೂ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗಿಂತಲೂ ಹೈದರಾಬಾದು ಸುರಕ್ಷಿತ ಎಂದು ಆಕೆಗೆ ಅನಿಸಿತು.



 ಮೇ 27, 2023


ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಪೋಷಕರು, ರಘುಲ್ ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಆ ತಿಂಗಳು ಚಂದ್ರಿಕಾ ಮತ್ತು ರಘುಲ್ ಅವರ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಆಕೆಯ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ ಆಚರಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದರು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ನೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿದರು. ಅವರೆಲ್ಲ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಅಲೆದಾಡಿದರು.


 ದೊಡ್ಡ ಐಷಾರಾಮಿ ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ ಆಚರಿಸಿಕೊಂಡರು. ಇದು ಅವರಿಗೆ ಬಹಳ ವಿಶೇಷವಾದ ಅನುಭವವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅದು ಕೊನೆಯ ದಿನ, ಮತ್ತು ಅವರು ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು. ಅವರು ಇಡೀ ದಿನ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅಪರಿಚಿತರೊಂದಿಗೆ ಆಕೆಯ ವರ್ತನೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗಿನ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ಆಕೆಯ ತಂದೆಗೆ ಅನಾನುಕೂಲವಾಗಿದೆ.


 ಏನೋ ಸರಿಯಿಲ್ಲ, ಹೈದರಾಬಾದಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಒಂದಿಷ್ಟು ಅಂತಃಕರಣ ಇತ್ತು. ಮಗಳು ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನಂಬಬೇಕು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದ ಚಂದ್ರನ್, ಎಲ್ಲರನ್ನು ನಂಬಬೇಡಿ ಎಂದು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರೂ ಅವಳು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕಿ. ಅದು ತನ್ನ ಕೆಲಸದ ಕಾರಣವಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಗೆಳೆಯ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಫ್ಸಲ್ ವಿಶ್ವ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಹಣವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಸಂಬಳವನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗೆ ವಿಶ್ವ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ನಂತರ ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ. ಅವಳಿಗೆ ವೈದ್ಯಳಾಗುವುದು ಅವಳ ಯೋಜನೆಯಾಗಿತ್ತು.


 ಜೂನ್ 1, 2023 ರಂದು, ಅವಳು ಮುಂಜಾನೆ ಹೊರಗೆ ಹೋದಳು. ರಾತ್ರಿಯಾದರೂ ಆಕೆ ಹಿಂತಿರುಗದಿರುವುದನ್ನು ಆಕೆಯ ಫ್ಲಾಟ್‌ಮೇಟ್‌ಗಳು ಗಮನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಒಬ್ಬಳೇ ಎಲ್ಲೂ ಹೋಗಿಲ್ಲ ರಾತ್ರಿ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಮರುದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಅವರ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ತಂದೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅವರು ಎರಡು ದಿನಗಳಿಂದ ಶಾಲೆಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಅವಳು ನನಗೆ ಹೊರಡಲು ಸಹ ತಿಳಿಸಲಿಲ್ಲ."


 ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಚಂದ್ರಿಕಾ ತಂದೆ ಮತ್ತು ರಘುಲ್ ಅವರು ಔಪಚಾರಿಕ ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದರು.


 ಸಿಐಡಿ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಸಿಪಿ ಪ್ರಮೋತ್ ಅವರು ಐದು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ರೂಮ್‌ಮೇಟ್‌ಗಳು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು. ತನಿಖೆಯ ನಂತರ, ಅವನು ಬಾರ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವಳನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ನೋಡಿದನು.


 ಬಾರ್ ಮಾಲೀಕರು, "ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಕುಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಸಾರ್, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಫುಟ್ಬಾಲ್ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಅಥವಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಆ ದಿನವೂ ಅವರು ತಮ್ಮ ಬೈಕ್ ಮತ್ತು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೋದೆ."


 ವಿವರವಾದ ತನಿಖೆಯ ನಂತರ, ಚಂದ್ರಿಕಾಳನ್ನು ಯಾರೋ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರಮೋತ್ ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಫ್ಲಾಟ್‌ಗೆ ಬಂದಾಗ, ಅವಳು ತನ್ನ ರೂಮ್‌ಮೇಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಳು.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು. ಹೊರಗೆ ಒಬ್ಬ ಯುವಕ ನಿಂತಿದ್ದ.


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ನೀನು ಯಾರು? ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕು?"


 "ನಾನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಖಾಸಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಮೇಡಂ."


 ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆಕೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಫ್ಲಾಟ್ ಒಳಗೆ ಬಿಟ್ಟಳು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಚಂದ್ರಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡತೊಡಗಿದ. ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆ ಪೇಪರ್ ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಕೂಡ ಹಾಕಿದ್ದ. ಕಾಗದದ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವಿಳಾಸವನ್ನೂ ಬರೆದಿದ್ದಾನೆ.


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪಾಠ ಹೇಳಿಕೊಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಆಕೆಗೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಅನಾನುಕೂಲವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಮುಂಬರುವ ಪ್ರವಾಸದ ಯೋಜನೆಯ ಸಲುವಾಗಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮೊತ್ತವು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಬಹುದು ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಅವಳು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಮತ್ತು ಅವಳು ತುಂಬಾ ಚುರುಕಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದಳು.


 ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಬರೆದರೂ, ಚಂದ್ರಿಕಾ ತನ್ನ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಖಾಸಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು.



 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಪ್ರಸ್ತುತ, ಪ್ರಮೋತ್ ಫೊರೆನ್ಸಿಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿರುವ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ನಿಕಿತಾ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕಾಫಿ ಅಂಗಡಿಯ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ, ಚಂದ್ರಿಕಾ ತಮ್ಮ ಖಾಸಗಿ ಉಪನ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸರ್.. ಬೆಳಗ್ಗೆಯೇ ಅವಳು ತನ್ನ ಫ್ಲಾಟ್‌ನಿಂದ ಸಿಕಂದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಹೋದಳು. ಅವರು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಬಳಿಯ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್‌ಗೆ ಹೋದರು. ಈ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಯಾರೋ ಇದ್ದರು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದರು, ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಅಸಹನೀಯವಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಕೂದಲನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ." ಆಯೋಜಕರು ಪ್ರಮೋತ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ರೀ-ಪ್ಲೇ ಮಾಡಿದಾಗ ನಿಖಿತಾ, "ಪ್ರಮೋತ್. ನೀವು ಈ ಅಂಶವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಕೂದಲು ಮತ್ತು ಮುಖವನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಲೇ ಇದ್ದರು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಇದು ಸ್ವಯಂ ಹುಡುಕುವ ನಡವಳಿಕೆಯಾಗಿರಬಹುದು, ಸರಿ?" ಎಂದು ಪ್ರಮೋತ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 "ನೀವು ಅಂತಹ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ನರ್ವಸ್ ಆಗಿರಬಹುದು."


 ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಅಂಗಡಿಯವನನ್ನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸಾರ್, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಕಾಫಿ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ನಂತರ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಹೋದರು" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.



 ಆ ದಿನ


 ಕಾಫಿ ಶಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರಗತಿ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಹಣ ಪಡೆದು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಜೇಬಿನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ, ತಾನು ಹಣವನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅದು ತನ್ನ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಅಲ್ಲಿಂದ ತರಲು ಹೇಳಿದನು. ಇಬ್ಬರೂ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ತಲುಪಿದ ನಂತರ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಿಂದ ಇಳಿದಳು. ಅವಳು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಡ್ರೈವರ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಳು, "ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾಳೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯಿರಿ."



 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್ ಮಾಲೀಕನ ನೆರವಿನಿಂದ ಪ್ರಮೋತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಚಂದ್ರಿಕಾ ನನ್ನನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯುವಂತೆ ಕೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ಅವಳು ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದು ಅವಳ ಕೊನೆಯ ಮಾತು."


 "ನೀವು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?"


 "ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ಏಳೆಂಟು ನಿಮಿಷ ಕಾದೆ. ಆದರೆ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಬರದ ಕಾರಣ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟೆ."


 ಅಂದು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಹೊರಗೆ ಹೋದ ಚಂದ್ರಿಕಾ ರಾತ್ರಿವರೆಗೂ ವಾಪಸ್ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಕೊಠಡಿ ಸಹವಾಸಿಗಳು ಭಯಭೀತರಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ, ಪ್ರಮೋತ್ ತನ್ನ ರೂಮ್‌ಮೇಟ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದರು.


 ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಡ್ರೈವರ್‌ನ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಆಕೆಯ ರೂಮ್‌ಮೇಟ್ ಒಬ್ಬರು ಆ ಅಪರಿಚಿತ ಯುವಕನ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮೋತ್‌ಗಾಗಿ ಬಿಡಿಸಿದ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರು, ಕೊನಿಡೇಲ ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಎಂದು ಅಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾಗಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಿಳಾಸವನ್ನು ನೋಡಿದರು.


 ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಚಂದ್ರಿಕಾ ಹೋಗಿದ್ದರು ಎಂದು ಹುಡುಗಿಯರು ಹೇಳಿದರು.



 ಜೂನ್ 3, 2023


 ಮರುದಿನ, ಪ್ರಮೋತ್ ಸಂಜೆ 5:30 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಡ್ರಾಯಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಲಾದ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಅಧಿತ್ಯನ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಲು ಅವನ ಬಳಿ ಯಾವುದೇ ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣವಿರಲಿಲ್ಲ. ಭಾರತೀಯ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಯಾರೂ ಯಾರೊಬ್ಬರ ಮನೆಯನ್ನು ತಟ್ಟಬಾರದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಮುಂಭಾಗದ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.


ಆ ಮನುಷ್ಯ ಹೊರಗೆ ಬರಲು, ಅವರು ಕಾಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಎಲ್ಲಾ ದೀಪಗಳು ಆಫ್ ಆಗಿದ್ದರೂ, ಒಳಗೆ ಚಲನೆ ಇತ್ತು. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಖಂಡಿತಾ ಅಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರಮೋತ್ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಇವರಿಬ್ಬರು ಕಾಯುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಸಿಐಡಿಯಿಂದ ವರದಿ ಬಂದಿದ್ದು, ಈಗಾಗಲೇ ಆದಿತ್ಯ ವಿರುದ್ಧ ದರೋಡೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಾಗಿದೆ.


 ಅವರು ನಿಕಿತಾ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ಬ್ಯಾಕಪ್‌ಗಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬಂದ ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿಯಲಾಯಿತು. ಅಧಿತ್ಯ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದ. ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಬ್ಯಾಗನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು “ಏನು ಬೇಕು?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 ಅದಕ್ಕೆ ನಿಖಿತಾ, ‘ನಾವು ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ’ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಮುಂದಿನ ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಅಲ್ಲಿಂದ ಓಡಿ ಹೋಗತೊಡಗಿದ. ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತಿದ್ದ ನಿಕಿತಾ ಅವರ ಬೆನ್ನು ಚೀಲವನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಓಡಿಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು, ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಎಡಗೈಯನ್ನು ತನ್ನ ಮಿನಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದನು.


 ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವನ ಹಿಂದೆ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವನು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಅಂತರದಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಬೆಂಕಿಯ ನಿರ್ಗಮನದ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಕೆಳಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆತನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಓಡಿಹೋದನು. ಕೆಳಗಿಳಿದ ಕೂಡಲೇ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತಿದ್ದ ಪೊಲೀಸರು ಆತನನ್ನು ನೋಡಿ ಬೆನ್ನಟ್ಟಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಅಧಿತ್ಯ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮೈಕಟ್ಟು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ನಿತ್ಯ 25 ಕಿ.ಮೀ ಸೈಕಲ್ ಓಡಿಸಲಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಅಂಕುಡೊಂಕಾಗಿ ಓಡಿದ ಆತ ಪೊಲೀಸರ ಕಣ್ಣು ತಪ್ಪಿಸಿ ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಮರೆಯಾದ.


 "ಹೇ ನಿಕಿತಾ. ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ಪ್ರಮೋತ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದು, ವೈದ್ಯರು ಸೂಕ್ತ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿ ಆಕೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 28ರ ಹರೆಯದ ಆದಿತ್ಯ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ತಿಂಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ್ದರು. ಸಿಕಂದರಾಬಾದ್ ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರು ಖರೀದಿಸಿದ ಮೂರು ಬೆಡ್‌ರೂಮ್‌ಗಳ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಅವರ ಪೋಷಕರು ಬಹಳ ಶ್ರೀಮಂತರು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಮೆದುಳು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ತಾಯಿ ಶೀಲಾ ದಂತವೈದ್ಯರು. ಪೋಷಕರ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ 2014ರಲ್ಲಿ ವಾರಂಗಲ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ತೋಟಗಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪಡೆದರು. ತೋಟಗಾರಿಕೆ ಕೃಷಿಯ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಪದವಿ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ.


 2014ರಿಂದ 2017ರವರೆಗೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ತಂದೆ-ತಾಯಿ ಕೊಟ್ಟ ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ ಜೀವನ ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ.


 ಪೊಲೀಸರು ಆತನ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೊಳಪಡಿಸಿದಾಗ, ‘ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಸದಾ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರುತ್ತಿದ್ದ ಸಾರ್.. ಒಂಟಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಅನಿಮೇಷನ್, ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ನೋಡಿದ್ದ ಸಾರ್’ ಎಂದರು.


 "ಈ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ನಡವಳಿಕೆ ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ ಸರ್." ಅಧಿತ್ಯನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಷಿಗೆ ಹೇಳಿದನು:


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?"


 ''2015ರಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಹುಡುಗಿಯ ಬಳಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕದಿಯಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದ ಸಾರ್.. ಅನುಚಿತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದ. ಈ ಕೇಸ್ ಕೋರ್ಟ್ ಮೆಟ್ಟಿಲೇರಿತ್ತು, ಆತನ ಪೋಷಕರು ಹುಡುಗಿಗೆ ಹಣ ನೀಡಿ ಕೇಸ್ ಇತ್ಯರ್ಥಪಡಿಸಿದರು. ಆತನಿಗೆ ಗೆಳತಿ ಎಂಬ ಹೆಸರು ಇದ್ದಳು. ರಶ್ಮಿಕಾ ಸರ್."


"ಅವಳು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಏನು ಹೇಳಿದಳು?" ಎಂದು ಪ್ರಮೋತ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 ಸ್ನೇಹಿತರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಸರ್. ಅವರ ಸಂಬಂಧ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೈಕಟ್ಟು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಜಿಮ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದರು. ಅವರು 25 ಕಿಮೀ ಸೈಕ್ಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ತಪ್ಪಿಸಲಿಲ್ಲ. 2017 ರಲ್ಲಿ ಅವರೊಳಗೆ ಕೆಲವು ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಸಂಭವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಅವರು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಅಪರಿಚಿತರಿಂದ ಆಕರ್ಷಿತರಾದರು. ."



 ಜೂನ್ 3, 2023


 ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕಿ ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರನ್ನು ತಿಂಗಳುಗಟ್ಟಲೆ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು. ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಮೊದಲು ನೋಡಿದ್ದು ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದಾಗ, ಅವಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕಿ ಎಂದು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದನು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನಂಬಿ ಅವನ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಹೋದಳು.



 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಆದಿತ್ಯ ಓಡಿಹೋದ ನಂತರ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರಮೋತ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ನಿಖಿತಾ ಒಳಗೆ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದಾಗ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಸಾಮಾನುಗಳು ಚೆಲ್ಲಾಪಿಲ್ಲಿಯಾಗಿ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡಳು. ಆದರೆ, ಎಲ್ಲಿಯೂ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಆ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನ ಬಾಲ್ಕನಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಸ್ನಾನಗೃಹದಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕಾದ ಟಬ್ ಅನ್ನು ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು.


 ಸ್ನಾನದ ತೊಟ್ಟಿಯು ಮರಳಿನಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಮರಳಿನಿಂದ ತುಂಬಿದ ಆ ಸ್ನಾನದ ತೊಟ್ಟಿಯಿಂದ ಏನೋ ಚಾಚುತ್ತಿತ್ತು. ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ಮರಳು ತುಂಬಿದ್ದ ತೊಟ್ಟಿಯಿಂದ ಕೈ ಚಾಚಿತ್ತು. ಪ್ರಮೋತ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಮರಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದಾಗ ಬಾತ್ ಟಬ್ ನಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಮೃತದೇಹ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಕೊಳೆಯಲು ಕೊಳೆಯುವ ಏಜೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಆ ಮರಳಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಹೂವಿನ ಗಿಡಗಳ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಸಿಂಪಡಿಸಲಾಯಿತು. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ದೇಹದ ಮೂಲಕ ಬೀಜಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಸ್ಯಗಳಾಗಿ ಬೆಳೆಸಲು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು.


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಬಾಯಿಗೆ ಬಟ್ಟೆ, ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಹಗ್ಗದಿಂದ ಕಟ್ಟಲಾಗಿತ್ತು. ಆಕೆಯ ದೇಹದಲ್ಲಿನ ಗಾಯಗಳು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯ ಚಿಹ್ನೆ ನಿಕಿತಾಗೆ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.



 ಜೂನ್ 3, 2023


ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತಿದೆ, ಚಂದ್ರಿಕಾಳಿಗೂ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತಿದೆ. ಅವಳು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದಳು. ಆದರೆ ಪದೇ ಪದೇ ಪಂಚ್‌ಗಳಿಂದ ಆಕೆಯ ಮುಖವನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಆದಿತ್ಯ ಗುದ್ದಿದಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಳು, ಆಕೆಯ ಮೈಮೇಲೆ ಮೂಗೇಟುಗಳಿದ್ದವು.


 "ಇಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು..." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ. ನಂತರ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಆಕೆಯ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದು, ಇದರಿಂದ ಆಕೆಯ ಕತ್ತಿನ ಮೂಳೆ ಮುರಿತವಾಗಿದೆ. ಉಸಿರುಗಟ್ಟುವಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ, ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಾಯುತ್ತಾಳೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಹೇ ಪ್ರಮೋತ್. ಇದು ನಿಜಕ್ಕೂ ವಿಚಿತ್ರ" ಎಂದಳು ನಿಕಿತಾ.


 "ಯಾಕೆ?"


 "ನೋಡಿ. ಚಂದ್ರಿಕಾಳ ತಲೆಯನ್ನು ಕೊಲೆಗಾರ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೋಳಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಆ ಬೋಳಿಸಿದ ಕೂದಲನ್ನು ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕವರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪ್ರಮೋತ್ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ದುಃಖದಿಂದ ನೋಡಿದನು.



 ಜೂನ್ 5, 2023


 3:00 ಎಎಮ್


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬಂದಿದೆ, ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪೋಷಕರು ಕೇಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಮಗಳ ಮೃತದೇಹ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪ್ರಮೋತ್ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಚಂದ್ರಿಕಾಳ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ಒಡೆದು ಬೇಗನೇ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೊರಟು ಹೋದರು. ಅವರಿಗೆ ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲವಂತೆ.


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ತಂದೆ ಚಂದ್ರನ್ ಅವರ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಹಂತಕನನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಪ್ರಮೋತ್‌ಗೆ ಸೂಚಿಸಿದರು. ಪೊಲೀಸರಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ತೆಲಂಗಾಣ ಜನತೆಗಾಗಿ ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು.


 ಅಧಿತ್ಯನ ಬೇಕಾಗಿದ್ದ ಫೋಟೋವನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಾದ್ಯಂತ ಅಂಟಿಸಲಾಯಿತು. ಕೆಲವೇ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ, ತೆಲಂಗಾಣದಾದ್ಯಂತ 30,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಪೋಸ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಯಿತು. ಇದು ಪ್ರಮೋತ್‌ನ ಅತ್ಯಂತ ಹೈ-ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅಧಿತ್ಯ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮೋಸ್ಟ್ ವಾಂಟೆಡ್ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಆಗುತ್ತಾನೆ.


 ಆತನ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳಿವು ಅಥವಾ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದವರಿಗೆ ಆರು ಲಕ್ಷ ರೂ. ಬಹುಮಾನ ನೀಡಲಾಗುವುದು. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕಾಗಿ 150ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ವಿಶೇಷ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹಗಲಿರುಳು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಾರರ ಮೂಲಕ ಪ್ರಮೋತ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ದಿನಗಳು ವಾರಗಳಾಗುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ವಾರಗಳು ತಿಂಗಳಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ತಿಂಗಳುಗಳು ವರ್ಷಗಳಾಗುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಆದಿತ್ಯ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದ, ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ, ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದು ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ.


ಪ್ರಮೋತ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಎಷ್ಟೇ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಿದರೂ ಆದಿತ್ಯ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದ, ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದೇ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದ, ಯಾರೂ ಕಾಣದ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.ಆದ್ದರಿಂದ ಆತನ ಶವ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪ್ರಮೋತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ತನಿಖೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತಿಂಗಳುಗಳು ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಆರು ತಿಂಗಳು ಕಳೆದರೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಆತ ಮತ್ತೆ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಹಗಲಿರುಳು ದುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ 140 ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಆ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಹಲವರನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಸಹೋದರ ರಘುಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ತಮ್ಮ ಮಗಳ ಸಾವಿಗೆ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಕಾರಣ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮದ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಇದರಿಂದ ಅದು ಸರ್ಕಾರದ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು.


 ಹಲವೆಡೆ, ಅಧಿತ್ಯನ ಮುಖದ ನಿಂತಿರುವ ಗೊಂಬೆಯು ವಿವಿಧ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ ಜನರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿತು. ಆಗ ಮಾತ್ರ ಯಾರಾದರೂ ಅವನನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿದವು. ಅವರು ಮತ್ತೆ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಸೆಳೆಯುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಪ್ರಮೋತ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಈತನ ಬಗ್ಗೆ ಇತರರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವವರಿಗೆ ಆರು ಲಕ್ಷ ರೂ. ಇದೀಗ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಬಹುಮಾನವನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಎಂಟು ಸಾವಿರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಅವನನ್ನು ಅಲ್ಲಿ, ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದಾರೆಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದರು. ಅಧಿತ್ಯನ ಪೋಷಕರು ದೂರದರ್ಶನದ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಸಹ ಏರ್ಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಮಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಶರಣಾಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಅದು ಅವರ ಆಸೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಎಲ್ಲಾ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳ ಮೂಲಕ ವೀಡಿಯೊ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಅದೂ ಅಲ್ಲದೆ ಮಗ ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಿಗೆ ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದರು. ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಮುಂದೆ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಕುಟುಂಬದ ಕ್ಷಮೆಯನ್ನೂ ಕೇಳಿದರು. ಇದೀಗ ಮಗನಿಗಾಗಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುವ ತವಕದಲ್ಲಿ ಪೋಷಕರು ಇದ್ದಾರೆ. ಬದಲಾಗಿ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಕಲಿಸಿ ಶಿಕ್ಷಿಸಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿದ್ದರೆ ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಒಂದೆಡೆ, ಅಧಿತ್ಯನ ಪೋಷಕರು ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು. ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಪ್ರಮೋತ್ ಹಾಗೂ ಪೊಲೀಸರು ಆತನಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗಾಗಿ ಮತ್ತೊಂದು ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಪೊಲೀಸರು ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಡಿದಾಗ ಆತ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಓಡಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಆದರೆ ಯಾರೂ ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರು ಭಾರತದ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿರಾಶ್ರಿತರು ಮಾಡುವಂತೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ಬದುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಹೀಗಿರುವಾಗ ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಸಿರುವುದು ಕಂಡಿತು. ಆಗ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ತಾನು ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸವೇ ದೊಡ್ಡದಾಯಿತು ಎಂದು ಅರಿವಾಗತೊಡಗಿತು.


 ಅಂದಿನಿಂದ, ಅಧಿತ್ಯ ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಕ್ಯಾಪ್ ಮತ್ತು ಗ್ಲಾಸ್‌ನಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದ. ಕಣ್ಗಾವಲು ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಇರುವ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ. ಒಂದೆಡೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ಇರದೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಊರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ.


 ಕೊನೆಯವರೆಗೂ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಪ್ರಮೋತ್ ತಮ್ಮ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ತೀವ್ರಗೊಳಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ದಿನ ಹೀಗೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಅಧಿತ್ಯನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಗಾಯಗಳು ಇದ್ದಾಗ, ಅವರು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮುಖವಾಡದೊಂದಿಗೆ ಅಲೆದಾಡಿದರು. ಬಸ್ಸು, ರೈಲು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿ ತೆಲಂಗಾಣದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಭದ್ರಾಚಲಂ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ತನ್ನ ತಪ್ಪಿಗೆ ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದ. ಅದರ ನಂತರ, ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕೆಯು ಹೇಗಾದರೂ ಮರಳಿ ಬದುಕಲಿ ಎಂದು ಅವರು ಭಗವಾನ್ ರಾಮನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದರು.


 ಆ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯನು ಮಾಡಿದ್ದೆಲ್ಲವೂ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನು ಓದಿದೆ. ಅವನ ಮತಿವಿಕಲ್ಪವು ಅವನನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೆದರಿಸಿತು. ಅವನು ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸರ್ಜನ್ ನೆರವಿನಿಂದ ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.


 ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸರ್ಜರಿಯೇ ಸರಿಯಾದ ಆಯ್ಕೆ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ. ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸರ್ಜರಿಗೆ ಹಣ ಬೇಕು. ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಲು, ಅವನು ಸತ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ವಿಳಾಸವನ್ನು ಬಳಸಿದನು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ ಕಂಪನಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡನು. ಮುಂದಿನ ಹದಿಮೂರು ತಿಂಗಳು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು.


 ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಗಳಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ 1 ಮಿಲಿಯನ್ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸರ್ಜರಿಗಾಗಿ ಬಳಸಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಮೂಗನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿದನು. ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ ಅನೇಕ ಕ್ಲಿನಿಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸುಳ್ಳು ಹೆಸರುಗಳು ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ವಿಳಾಸಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಅವನು ಮೊದಲು ಹೋದ ಕ್ಲಿನಿಕ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ಕ್ಲಿನಿಕ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಬಾಯಿಯ ಆಕಾರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ವಿನಂತಿಸಿದನು. ಚಿಕಿತ್ಸಾಲಯವು ಕೇಂದ್ರ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೂಗು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಾಡಿದರು. ಈತನ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲಿನ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಅನುಮಾನ ಬಂದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದರು.


 ಅವರ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಗ ಪ್ರಮೋತ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅದು ಅಧಿತ್ಯ ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಅವರು ಇಷ್ಟು ದಿನ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸರ್ಜರಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಅವರ ಹೊಸ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸರ್ಜರಿ ಮುಖವನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿತು.


 ಎಲ್ಲಾ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಗಳು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಹೊಸ ಫೋಟೋವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದವು. ಅವರ ಹಳೆಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ಅವರ ಹೊಸ ಫೋಟೋಗೆ ಹೋಲಿಸಿದಾಗ ಅದು ಹೊಸ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಹೊಸ ಮುಖವನ್ನು ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ ಅವನ ಹೃದಯವು ನಿಂತುಹೋಯಿತು.


 "ಇದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅನೇಕ ದಿನಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದೆ? ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದೆ." ಆದಿತ್ಯ ಅಳತೊಡಗಿದ. ಕೂಡಲೇ ಕ್ಷೌರ ಮಾಡಲು ಅಂಗಡಿಯೊಂದಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಹುಡಿಯಂತೆ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿದರು.


 ಈಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅಂಡಮಾನ್ ದ್ವೀಪಕ್ಕೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸಿ ವೈಜಾಗ್ ಬಂದರಿಗೆ ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿದ್ದವರು ಆತನ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನಗೊಂಡು ಕೂಡಲೇ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಕೂಡಲೇ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರು ಬಂದರು.


 ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಕೊಲೆಯಾದ ಎರಡೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ.


 ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ, "ಹೌದು. ನಾನು ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಕೊಂದಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅದು ಅಪಘಾತ. ಚಂದ್ರಿಕಾ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಿರುಚಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಅವಳ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಕಟ್ಟಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಪ್ರಥಮ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿದ ಅಥವಾ ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲವೂ ಇದರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮಾತ್ರ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರಮೋತ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅಧಿತ್ಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಂಪನಿಗೆ ಹೋದರು.


 ಅಲ್ಲಿ, ನಿರ್ಮಾಣ ಕಂಪನಿಯ ಅವನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಪ್ರಮೋತ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಅವನು ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾನೆ ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ತನ್ನ ಕೆಂಪು ಟೋಪಿ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಿಲ್ಲ. ಕಂಪನಿಯ ಕೆಲಸಗಾರರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಿ ಪೋಸ್ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ನೀಡಿದ ನಕಲಿ ಹೆಸರುಗಳು, ನಕಲಿ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ನಕಲಿ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರಮೋತ್ ಅವುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಮೇಲಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆ


 5:30 PM


 ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ತಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ವಿಫಲವಾದ ತನ್ನ ಸಹೋದರ ರಘುಲ್, ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಚಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದವರಿಗೆ ಪ್ರಮೋತ್ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಚಂದ್ರನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಸರ್, ಕನಿಷ್ಠ ನಾವು ಅವರ ನೋವು ಮತ್ತು ನೋವುಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ಮಗಳು." ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿಕೊಂಡು ಮಾತು ಮುಂದುವರಿಸಿದ ಅವರು, ‘ಯಾವ ಹುಡುಗಿಯೂ ನನ್ನ ಮಗಳ ಕಷ್ಟ ಅನುಭವಿಸಬಾರದು ಸಾರ್. ಪ್ರಮೋತ್ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಕೈ ಹಿಡಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ಪ್ರಮೋತ್ ನಿಕಿತಾ ಜೊತೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತು ದುಃಖಿಸಿದನು.


 ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ, ಅವಳು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ, ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಳು.


 ನಿವೇತಾ ಪ್ರಕರಣದ ನಂತರ ಮೂವರೂ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತವಾಗಿ ವರ್ಗಾವಣೆಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಿಕಿತಾ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಯಿತು,’’ ಎಂದು ಪ್ರಮೋತ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಮುಂದೇನು?"


 "ನಮ್ಮ ಮೇಲಧಿಕಾರಿಯ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಏನಿದೆಯೋ ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತು?" ಪ್ರಮೋತ್ ಹೇಳಿದರು. ಉತ್ತರಿಸುವಾಗ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡನು.


 ಎಪಿಲೋಗ್ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಕೆ


 ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೆಂಪು ಧ್ವಜಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ. ಇದು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಸಂಕೇತದಂತಿದೆ. ಯಾರೋ ಅಥವಾ ಯಾವುದೋ ಸರಿಯಿಲ್ಲದಂತೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕೆಂಪು ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ನೋಡೋಣ.


 ಮೊದಲು ಅಧಿತ್ಯ ರಾಗ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿದ. ಇದರಿಂದ ಆಕೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟು ದಿನ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿರುವುದು ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ.


 ಎರಡನೆಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅವರು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಆದರೆ ಆಧಿತ್ಯ ಬಿಳಿ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಚಿತ್ರ ಬಿಡಿಸಿದ. ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಕೆಂಪು ಧ್ವಜವಾಗಿತ್ತು. ಅವನಿಗೆ ಕಲಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳಿಗೆ ಅಹಿತಕರ ಭಾವನೆ ಇದ್ದರೂ, ಅದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಚಂದ್ರಿಕಾಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕಾಫಿ ಅಂಗಡಿಯಂತಹ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದಳು.


 ಆದರೆ ಆಗಲೂ ಅಧಿತ್ಯ ಚಂದ್ರಿಕಾಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಿ ತನ್ನ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ. ಬಹುಶಃ ಅವಳು ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಹೋಗುವುದು ಅಹಿತಕರವಾಗಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ಚಂದ್ರಿಕಾ ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಹಣ ತರುವ ತನಕ, ಚಂದ್ರಿಕಾ ಮನೆಯ ಮುಂದೆ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಕಾಯುವ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿತು.


 ಹಾಗಾದರೆ ನಾನು ಈ ರೀತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬರುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ಹೇಗೆ? ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆಯೇ? ಅಥವಾ ಖಾಸಗಿ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಅವರು ಒತ್ತಡ ಹೇರುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ? ನಿಮಗೆ ಇದು ಆರಾಮದಾಯಕವಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡಿ.


 ಈ ವೇಳೆ ಹಣ ಬಳಸಿಕೊಂಡ ಆದಿತ್ಯ, ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಹಣ ಅಪಾರ್ಟ್ ಮೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಚಂದ್ರಿಕಾಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದ. ನಿಮಗೂ ಇದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಎದುರಾದರೆ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿಸುವ ಹಣವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಣಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಮುಖ್ಯ.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಮರೆಯದೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.



 ಸಿಐಡಿ: ಏಳನೇ ಪ್ರಕರಣ- ಮುಂದುವರೆಯುವುದು


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime