Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಸಿಐಡಿ: ಐದನೇ ಪ್ರಕರಣ

ಸಿಐಡಿ: ಐದನೇ ಪ್ರಕರಣ

9 mins
396


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಸಿಐಡಿ ಫ್ರಾಂಚೈಸಿಯಲ್ಲಿ ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಕಥೆಯಾಗಿದ್ದು, ಈ ಫ್ರ್ಯಾಂಚೈಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರಧಾರಿಯಾಗಿ ಪುರುಷ ನಾಯಕರಿದ್ದರು. ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ, CID: ನಾಲ್ಕನೇ ಪ್ರಕರಣ ಮತ್ತು CID ಪದ್ಯದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ.


 ಮೇ 10, 2023


 ವಿಜಯವಾಡ, ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ


 ವಿಜಯವಾಡ ಎಂಬ ಅತ್ಯಂತ ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಪಟ್ಟಣವಿದೆ. ಊರಿನ ಜನರೆಲ್ಲ ಬಹಳ ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದು ಶಾಂತಿಯುತ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಸ್ಥಳಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿತ್ತು, ಇದು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ.


 ಅಲ್ಲಿ, 29 ವರ್ಷದ ನಿವೇತಾ ರಾವ್, ತನ್ನ ಪತಿ ಕೊನಿಡೇಲ ಧರಣೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ 19 ತಿಂಗಳ ಹೆಣ್ಣು ಮಗು ಕೊನಿಡೇಲಾ ಇಂದುಜಾ ರಾವ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಇಬ್ಬರೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು, ವಾರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಮೋಜು ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶವಿತ್ತು.


 ಮೇ 12, 2023


 ಮೇ 12, 2023 ರಂದು, ಭಾನುವಾರ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ, ನಿವೇತಾ ತನ್ನ ಪತಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್‌ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ." ಬೇಗ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತೇನೆ. ಇದು ತುಂಬಾ ಉದ್ದವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹೊರಡುವ ಮುನ್ನ ಮಗುವಿನ ಡೈಪರ್ ಬ್ಯಾಗನ್ನು ಗಂಡನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು.


 ಆ ವೇಳೆ ಧರಣೇಶ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಪಂದ್ಯವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರೂ ಅದಕ್ಕೆ ಓಕೆ ಹೇಳಿ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಉಳಿದರು. ಈಗ ನಿವೇತಾ ತನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ತಂದು ತನ್ನ ಫೋಕ್ಸ್‌ವ್ಯಾಗನ್ ಕಾರಿನ ಹಿಂದೆ ಕೂರಿಸಿದಳು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟಳು.


 ಅವಳು ಕಾಲೇಜಿನ ಹೊರಗಿರುವ ಮತ್ತು ವಿಜಯವಾಡ ಪಟ್ಟಣದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಈಗ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಧರಣೇಶ್ ಸಮಯ ನೋಡಿದನು. ಆಗ ಸಂಜೆಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಹೋದ ನಿವೇತಾ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿರಲಿಲ್ಲ.


 ನಿವೇತಾ ಮತ್ತು ಇಂದುಜಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಯಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಧರಣೇಶ್ ತಕ್ಷಣ ನಿವೇತಾಳ ತಂಗಿ ದರ್ಶಿಣಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ನಡೆದದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ವಿವರಿಸಿದ. ಈಗ ರಾತ್ರಿಯಾಗಿದೆ. ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಹಿಂತಿರುಗದ ಕಾರಣ, ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಿವೇತಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ತಕ್ಷಣವೇ ಎಸ್ಪಿ ಅರ್ಚನಾ (ಸಿಐಡಿ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ) ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಧರಣೇಶ್ ಅವರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನಿವೇತಾ ಹೋದ ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಳು. ಆ ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್ ಅವರ ಮನೆಯಿಂದ ಕೇವಲ 15 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ಅರ್ಚನಾ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಿವೇತಾಳ ಫೋಕ್ಸ್‌ವ್ಯಾಗನ್ ಕಾರು ಕಂಡಿತು.


 ಆದರೆ ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗಳು ಇಂದುಜಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಪರಿಶೀಲನೆ ನಡೆಸಿದರೂ ಅವರು ಎಲ್ಲೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಕಿರಾಣಿ ಅಂಗಡಿ ಮಾತ್ರ ತೆರೆದಿತ್ತು. ದರ್ಶಿನಿ, ಧರಣೇಶ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಅಂಗಡಿಯೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 "ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಧರಣೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


ನಿವೇತಾ ಮತ್ತು 19 ತಿಂಗಳ ಮಗು ಇಂದುಜಾ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಚಿಂತಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದರು. ಮರುದಿನ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ, ಅರ್ಚನಾಳ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಭಯಾನಕ ಸಂದೇಶ ಬಂದಿತು. ಸಮೀಪದ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಪಾದಯಾತ್ರೆಗೆ ಹೋದ ಕೆಲವರು ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿನ ಶವವನ್ನು ನೋಡಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಆ ಪಾದಯಾತ್ರಿಕರು, ಜಾಡಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವಾಗ, ಟ್ರಯಲ್‌ನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ಒಡ್ಡು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ (ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ರಸ್ತೆಗಳು ಬದಿಯ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ). ಜಾಡು ಹಿಡಿದು ನಡೆಯುವಾಗ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರವೇಶ ರಸ್ತೆ ಇದೆ; ಮಗುವಿನ ಮೃತದೇಹ ರಸ್ತೆ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಇಳಿಜಾರಿನಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರವೇಶ ರಸ್ತೆ ಮತ್ತು ಟ್ರಯಲ್ ನಡುವೆ ಮಗುವಿನ ಶವ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ.


 ಅರ್ಚನಾ ಈ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಮಗುವನ್ನು ಯಾರೋ ಪ್ರವೇಶ ರಸ್ತೆಯಿಂದ ಇಳಿಸಿರಬೇಕು ಎಂಬ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಳು. ಮಗುವಿನ ದೇಹವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಧರಿಸಿದ್ದರೂ, ಅದರ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಮೂಗೇಟುಗಳು ಇವೆ. ಇದು ಅವರ ಮಗುವೋ ಅಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಧರಣೇಶ್ ಸಹೋದರ ಅನೀಶ್ ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 “ಹೌದು ಮೇಡಂ” ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು. ಅದು ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಮಗಳು ಇಂದುಜಾ."


 ಮಗುವನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೊಂದರು ಎಂದು ದರ್ಶಿಣಿ ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು. ಇಂದುಜಾಳ ಶವವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸಿರುವುದು ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ. 19 ತಿಂಗಳ ಮಗು ಇಂದುಜಾಳನ್ನು ಅಪರಿಚಿತರು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಕೊಂದಿದ್ದು, ಮಗು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದೆ.


 ಆದರೆ ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಗುವಿನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಪುರಾವೆಗಳು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಬೇರೆಯವರ ಬಟ್ಟೆ ಅಥವಾ ಕೂದಲಿನ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ನಾರು ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಮಗುವಿನ ಶವ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಹಾಗೂ ವಿಜಯವಾಡದಲ್ಲಿದ್ದ ಜನರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು.


 ಮೇ 15, 2023


 ವಿಜಯವಾಡ


 ‘ಮಗುವನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಶಾಪಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಿವೇತಾ ಧರಣೇಶ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋಗಬೇಕಿತ್ತು’ ಎಂದು ಅರ್ಚನಾ ಯೋಚಿಸಿದಳು. ಅವನು ಹೋಗದ ಕಾರಣ, ಅವಳ ಕೊಲೆ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು.


 ಆದರೆ ಅರ್ಚನಾ ಧರಣೇಶ್ ನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದಾಗ ‘ನನಗೂ ಇದಕ್ಕೂ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ ಮೇಡಂ’ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದ. "ಅವರು ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ನಾನು ನನ್ನ ಮಗಳ ಕೈಗೆ ಕೆಲವು ಬಿಸ್ಕತ್ತುಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ." ಆಕೆಯ ಸಹ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು.


 ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಿವೇತಾ ಅವರ ಕಾರಿನ ಹಿಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಬಿಸ್ಕತ್ತುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅರ್ಚನಾಗೆ ಧರಣೇಶ್ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನವಿದ್ದರೂ, ಆತನ ಹೇಳಿಕೆ ನಿಜವೆಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಳು. ಆತನ ಪತ್ನಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾದಾಗ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಆತನ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಮಧ್ಯಾಹ್ನದಿಂದ ಅವರ ಕಾರು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇತ್ತು.


 ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವರು ಅರ್ಚನಾಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅಂದು ಧರಣೇಶ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದಳು. ಆಕೆಯ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈಗಷ್ಟೇ ಇಂದುಜಾ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ನಿವೇತಾಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದು ಇನ್ನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಇದೀಗ ನಿವೇತಾಗಾಗಿ ಅರ್ಚನಾ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ವಿವಿಧ ಕೋನಗಳಿಂದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 "ನಿವೇತಾಳ ಕಾರು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಲಾಟ್‌ನಲ್ಲಿತ್ತು, ಅವಳು ಮತ್ತು ಇಂದುಜಾ ಅವರನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದರೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಮಾತ್ರ ಅವರನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. "ಹಾಗಾದರೆ ಅವರು ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮುಗಿಸಿ ಕಾರ್ ಹತ್ತಿದಾಗ ಅಪಹರಣ ಮಾಡಲಾಗಿದೆಯೇ?" ಅರ್ಚನಾ ಯೋಚಿಸತೊಡಗಿದಳು. ಈ ಎರಡೂ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಆ ಪ್ರದೇಶದ ಸ್ಥಳೀಯ ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಆ ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್ ಬಳಿ ಆ ದಿನ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಈಗ, ನಿವೇತಾ ಮತ್ತು ಇಂದುಜಾಗೆ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿರಬಹುದೇ ಎಂದು ಅರ್ಚನಾ ಕೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಏಕೆಂದರೆ ನಿವೇತಾ ಕಪ್ಪು ಕೂದಲಿನೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಳು.


ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಿಐಡಿ ತಂಡವು "ನಿವೇತಾ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಸುಲಭವಾದ ಗುರಿಯಾಗಿರಬಹುದು" ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಇಂದುಜಾ ಶವ ಪತ್ತೆಯಾದ 3500 ಎಕರೆ ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಮತ್ತು ನಾಯಿಗಳ ದೊಡ್ಡ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅರ್ಚನಾ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 "ಆ ದಿನ ನೀವು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?" "ನೀವು ಯಾವುದೇ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?" ಆದರೆ ನಿವೇತಾ, ಇಂದುಜಾ ಅಥವಾ ಮೋಟಾರ್‌ಸೈಕಲ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಯಾರೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಆ ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮಕ್ಕಳ ಅಂಗಡಿಗಳಿವೆ. ಆನಿಸ್ ಸೆಝ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಅಂಗಡಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ, ತಂಡವು ನಿವೇತಾ ಮತ್ತು ಇಂದುಜಾ ಅವರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ.


 ಯುವರ್ ಕಿಡ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಮಿ ಸ್ಟೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ಆ ದಿನ ನಿಖರವಾಗಿ ಅಂಗಡಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು, ಮೇಡಮ್." ಅಂದು ಬಿಲ್ ಪಾವತಿಸಿದಾಗ ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ 3:30 ಆಗಿತ್ತು. "ನಾನು ಅವರನ್ನು ಈ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ."


 ಈಗ ಅರ್ಚನಾ ಆ ಅಂಗಡಿಯ ಬಿಲ್ ನ ಕ್ಯಾಶ್ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ನೋಡಿದಳು. ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಆ ಅಂಗಡಿಯ ಕ್ಯಾಶ್ ರಿಜಿಸ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿವೇತಾ ಖರೀದಿಯ ಬಿಲ್ ಇದೆ. ಆದರೆ ಆ ನಂತರ ಯಾವುದೇ ಬಿಲ್ ನೋಂದಣಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರು ಆ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3:39 ಆಗಿತ್ತು.


 ಆ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನಿವೇತಾ ಮತ್ತು ಇಂದುಜಾ ಇನ್ನೂ ಬದುಕಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅರ್ಚನಾಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದರು. ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಅಂಗಡಿ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಕರೆಸಲಾಯಿತು.


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ನೀವು ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಮಗುವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?"


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನನಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ನೆನಪಿಲ್ಲ, ಮೇಡಮ್." "ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದರೆ, ನಾನು ಅವರನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಲ್ಲೆ." ಹೀಗಾಗಿ ಠಾಣೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿ ಅವರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಈಗ ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಿವೇತಾ ಮತ್ತು ಇಂದುಜಾ ಅವರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು.


 ಆ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅರ್ಚನಾಗೆ ಒಂದು ವಿಚಿತ್ರ ಸಂಗತಿ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂತು. ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮುಖದ ಮೇಕಪ್ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಇದು ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಅದು ಬೇರೆಯವರಂತೆ ಇತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಚನಾ ಒದ್ದೆಯಾದ ಪೇಪರ್ ಟವೆಲ್ ಕೊಟ್ಟು, "ಹೇ.. "ದಯವಿಟ್ಟು ಮುಖ ಒರೆಸಿ" ಎಂದಳು.


 ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ ಅದನ್ನು ಕೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮುಖ ಒರೆಸಿಕೊಂಡರು. ಈಗ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಅರ್ಚನಾ ಶಾಕ್ ಆದಳು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಖದಿಂದ ಮೇಕಪ್ ತೆಗೆದ ನಂತರ ಅವರ ಮುಖದ ಸುತ್ತಲೂ ಉಗುರು ಗೀರುಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡವು.


 ಅರ್ಚನಾ ಅವರ ಮುಖದ ಮೇಲಿನ ಗಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, "ನಾನು ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಮೋಶ್ ಡ್ಯಾನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಮೇಮ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಯಾರೋ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಗೀಚಿದರು. "ಆದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹ ನೃತ್ಯದಲ್ಲಿ, ಈ ರೀತಿಯ ಗೀರುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ."


 ಮೋಶ್ ನೃತ್ಯ ಬಹಳ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. (ಜನರ ಗುಂಪು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಎಸೆಯುತ್ತಾರೆ, ಪರಸ್ಪರ ಸೋಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.)


 ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಗಣಿ ಮಾರಿಯಾ ಸೆಬಾಸ್ಟಿಯನ್ ಎಂಬ ಮಹಿಳೆಯ ಒಡೆತನದಲ್ಲಿದೆ. ಅರ್ಚನಾ ಮೊದಲು ಅವಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅವಳು "ಮೇಡಂ" ಎಂದಳು. "ನನ್ನ 22 ವರ್ಷದ ಮಗ ಜೋಸೆಫ್ ಆ ಭಾನುವಾರ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು." ಹೀಗಾಗಿ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು.


 ಮೇ 16, 2023 ರಿಂದ ಮೇ 18, 2023


 ವಿಜಯವಾಡ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗ


 ಈಗ ಅರ್ಚನಾ ಜೋಸೆಫ್ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಅಪರಾಧ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹುಡುಕಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಅರ್ಚನಾ ತಂಡವು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಹೇಳಿದರು, "ಜೋಸೆಫ್ ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಮೇಡಮ್." "ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರುತ್ತಾನೆ." ಸ್ವಲ್ಪ ತಡೆದು, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ಮೇಡಂ. ಅವರು ರಕ್ತಪಿಶಾಚಿಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರು."


ಈಗ, ಅರ್ಚನಾ ತಂಡವು ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಹುಡುಕಾಟದ ನಂತರ, ಅವಳ ತಂಡವು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಬಂದಿತು.


 "ಏನು ಅಭಿಲಾಷ್? "ಜೋಸೆಫ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ಕಂಡಿತಾ?"


 "ಈ ಮನುಷ್ಯ ಏನು?" ಅರ್ಚನಾ ಟೇಬಲ್ ತಟ್ಟಿ ಅಭಿಲಾಷ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಅರ್ಚನಾ. ಜೋಸೆಫ್ ಒಬ್ಬ ವಕ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ.


 ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಇನ್ನೊಂದು ಫೋಟೋವನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವರು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ಅರ್ಚನಾ. "ಈ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿ."


 ಅವಳು ಫೋಟೋ ನೋಡುತ್ತಾ ಅಭಿಲಾಷ್ ಹೇಳಿದಳು: "ಪಿಶಾಚಿಗಳ ಮೇಲಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ತಪಿಶಾಚಿಯಂತೆ ಧರಿಸಿದನು, ಅರ್ಚನಾ." "ಅವನ ರಕ್ತಪಿಶಾಚಿ ಟಿ-ಶರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ರಕ್ತಪಿಶಾಚಿ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಮೋಹಿಸುವ ಫೋಟೋ ಇದೆ, ಮತ್ತು ಆ ಟೀ ಶರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಹುಡುಗಿಯ ಚಿತ್ರವು ನಿವೇತಾಳ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ."


 ವಿಚಾರಣೆ ಸೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅರ್ಚನಾ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನು ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು "ಮೇಡಂ" ಎಂದರು. "ನನಗೂ ಇದಕ್ಕೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ." ಈಗ, ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡವು ಬಂದಿತು, ಅವರು ಅಂಗಡಿಯೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ಇತರ ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಆ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಉಂಟಾಗಿರುವ ಲಕ್ಷಣ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ, ಭಾನುವಾರ ಘಟನೆ ನಡೆದಾಗ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಅಂಗಡಿಯವರು, ‘ಅಂದು ಯಾರೋ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ’ ಎಂದರು. ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ತಕ್ಷಣ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿನ ವ್ಯಾಕ್ಯೂಮ್ ಕ್ಲೀನರ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಅದರೊಳಗೆ ಉದ್ದವಾದ ಕೂದಲುಗಳು ಕಂಡುಬಂದವು ಮತ್ತು ಅದೂ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡ ಕೂದಲು.


 "ಇದು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಬೀಳಲಿಲ್ಲ." ಅದನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕಿತ್ತುಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು. ಆದರೆ, ಅದು ನಿವೇತಾಳದ್ದೋ ಅಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಭಿಲಾಷ್ ಅವರು ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: ಅವರು ಇತರ ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅಂಗಡಿಯ ಕಾರ್ಪೆಟ್ ಅನ್ನು ನೇರಳಾತೀತ ಬೆಳಕಿನಿಂದ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದರು.


 (ಇದರ ಮೂಲಕ, ದೇಹದ ದ್ರವಗಳು ಅಥವಾ ಇತರ ವಸ್ತುಗಳು ಅಥವಾ ಕಲೆಗಳು ಇವೆಯೇ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.)


 ಅವರು ನೋಡಿದಾಗ ಅಭಿಲಾಷ್ ಅಂಗಡಿಯ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಇದು ಇಂದುಜಾ ಎಂಬ 19 ತಿಂಗಳ ಬಾಲಕಿಯ ಲಾಲಾರಸವಾಗಿದೆ. ಕಾರ್ಪೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಕಲೆಗಳು ಕಂಡುಬಂದವು ಮತ್ತು ಅದು ವೀರ್ಯ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿತು ಮತ್ತು ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನವು ಅದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದಾಗ ಅದು ಜೋಸೆಫ್ ಅವರದ್ದು ಎಂದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ.


 "ಅರ್ಚನಾ. ಅವರು ಅಂತಹ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೂ, ಅದು ಲೈಂಗಿಕ ಅಪರಾಧವಲ್ಲ. ನಿವೇತಾ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು ಎಂದು ಸೂಚಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಬಲವಾದ ಅಥವಾ ಭೌತಿಕ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ. "ನಿರ್ವಾತದಿಂದ ಕೂದಲನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು, ಅವಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕು."


 "ಆದರೆ ಅವಳು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ, ಅಭಿಲಾಷ್!"


 ಆಳವಾಗಿ ನೋಡಿದ ಅಭಿಲಾಷ್ ಅರ್ಚನಾಗೆ, "ನೋಡಿ. ನಿವೇತಾ ಎಂದರೆ ಏನು ಎಂದು ನಾವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯದಿದ್ದರೆ, ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪುರಾವೆಗಳಿಂದ ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ. ಉಳಿದವು ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟದ್ದು."


ಈಗ, ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ಅಭಿಲಾಷ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆಗ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸಂಗತಿಯೊಂದು ನಡೆಯಿತು.


 "ನಿವೇತಾ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು!" ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅರ್ಚನಾಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು ಮತ್ತು "ನೀವು ನಿಜ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?"


 "ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಂಡವನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತೇನೆ." ಆದರೆ ಒಂದು ಷರತ್ತು!" ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಳಿದರು


 "ಏನದು?"


 "ನೀವು ನನಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ನೀಡಬಾರದು." "ನೀವು ಈ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿದರೆ, ನಾನು ನಿವೇತಾ ಇರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ." ಅವಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಷನ್ ಕಡೆಯವರು ಇದಕ್ಕೆ ಓಕೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ದಾಖಲೆಗಳಿಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕಲಾಯಿತು.


 ಈಗ ಜೋಸೆಫ್ ಅರ್ಚನಾ, ಅಭಿಲಾಷ್ ಮತ್ತು ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಅಂಗಡಿಯ ಪಕ್ಕದ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಪ್ರದೇಶದ ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು.


 ಅರ್ಚನಾ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವೈದ್ಯರು ಆಕೆಯ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು, "ಮಾಮ್. ಸಂತ್ರಸ್ತೆ ನಿವೇತಾ ರಾವ್ ಅವರನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಸಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅವಳು ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಎದೆಯ ಮೂಳೆ ಮುರಿದಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಂಗಡಿಯ ನಿರ್ವಾತದಿಂದ ಕೂದಲನ್ನು ನಿವೇತಾಳ ಕೂದಲಿಗೆ ಹೋಲಿಸಲಾಯಿತು. ಎರಡೂ ಒಂದೇ ಎಂದು ಅದು ತಿರುಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನಿವೇತಾ ಅವರ ಉಗುರುಗಳಿಂದ ಜೈವಿಕ ವಸ್ತುಗಳು, ಅಂದರೆ ಚರ್ಮದ ಕೋಶಗಳನ್ನು ಡಿಎನ್ಎಗಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 (ಪ್ರಕರಣ ಏನೇ ಇರಲಿ. ಅವರು ಮೊದಲು ಬಲಿಪಶುವಿನ ಬೆರಳಿನ ಉಗುರುಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೊಲೆಗಾರನ ಚರ್ಮದ ಕೋಶಗಳು ಅಲ್ಲಿರಲು 99% ಅವಕಾಶವಿದೆ.)


 ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ನಿವೇತಾಳ ಬೆರಳಿನ ಉಗುರಿನಲ್ಲಿರುವ ಚರ್ಮದ ಕೋಶ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರದ್ದು ಎಂದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ. ಈಗ ಡಬಲ್ ಮರ್ಡರ್ ಆರೋಪದಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ನನ್ನು ಅರ್ಚನಾ ಬಂಧಿಸಿದ್ದಳು.


 ಆ ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಆಕೆ ವಿಚಾರಣೆ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಹೊಡೆತದ ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ಆ ಘಟನೆಯ ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ಮೇ 12, 2023


 ಜೋಸೆಫ್ ಒಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದ್ದನು. ಅವನು ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಿವೇತಾ ತನ್ನ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಇಂದುಜಾ ಅಂಗಡಿಗೆ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ಬಿಲ್ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು, ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದಳು.


 ಆ ಮಹಿಳೆ ಬಿಲ್ ಪಡೆದ ನಂತರ, ನಿವೇತಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗುವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಜೋಸೆಫ್ ಗಮನಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಚಿತ್ರದಂತೆ ಇದ್ದ ನಿವೇತಾಳ ಆಕೃತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಪಡೆಯಲು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಆ ಅಂಗಡಿಯ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದನು.


 ನಂತರ ಅಂಗಡಿಯ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಿವೇತಾ ಡ್ರೆಸ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಜೋಸೆಫ್ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಬೀದಿಯಿಂದ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರೂ ಒಳಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅವಳು ಇದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸದ ಕಾರಣ, ಅವಳು ತನ್ನ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಮಗುವಿನ ಜೀವಕ್ಕಾಗಿ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೋರಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಆಗ ನಿವೇತಾ ತನ್ನ ಉಗುರುಗಳಿಂದ ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಕೆರೆದುಕೊಂಡಳು. ಕೋಪದಲ್ಲಿ, ಜೋಸೆಫ್ ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಆ ಕೃತ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಎದೆಯ ಮೂಳೆ ಮುರಿದಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೇ ಆಕೆಯ ಮೈಮೇಲೆ ಹಲವು ಗಾಯಗಳಿದ್ದವು.


 ನಿವೇತಾಳ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ ಬಳಿಕ 19 ತಿಂಗಳ ಬಾಲಕಿ ಇಂದುಜಾಳನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಮಗುವಿನ ಲಾಲಾರಸವನ್ನು ಕಾರ್ಪೆಟ್ಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದಾಗ ಅದು. ನಂತರ, ಜೋಸೆಫ್ ಎದೆಗುಂದಿದ ನಿವೇತಾಳನ್ನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿದನು, ಮತ್ತು ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಸತ್ತಳು. ಬಳಿಕ ವ್ಯಾಕ್ಯೂಮ್ ಕ್ಲೀನರ್‌ನಿಂದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿ ನಿವೇತಾ ಹಾಗೂ ಮಗುವಿನ ಮೃತದೇಹಗಳನ್ನು ತೆಗೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಜೋಸೆಫ್ ಹಿಂದಿನ ಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ. ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸಮೀಪದ ಕಾಡಿಗೆ ಹೋದರು. ಹಾಗೆ ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ ಮಗುವಿನ ದೇಹವನ್ನು ಎಸೆದಿದ್ದಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಯಾರೂ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ." ತದನಂತರ ನಾನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟೆ." ಜೋಸೆಫ್ ಅರ್ಚನಾಗೆ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು, ಅವಳು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣೀರು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು.


 "ಆದರೆ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ವಿಭಾಗವು ಇನ್ನೂ ಇದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಜೋಸೆಫ್, ಮತ್ತು ಇದು ಅವರ ಕೆಲಸ." ಹೇಗಾದರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅಭಿಲಾಷ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ಅರ್ಚನಾ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದಾಗ ಅವನು ಮೌನವಾದನು.


 ಇದೀಗ ಜೋಡಿ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಆಂಧ್ರ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಿದೆ. ಆತನನ್ನು ಪೋಲೀಸ್ ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಾಗ, ಅರ್ಚನಾ ವ್ಯಾನ್ ಅನ್ನು ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವಂತೆ ಚಾಲಕನಿಗೆ ಕೇಳಿದಳು, ಅಲ್ಲಿ ನಿವೇತಾಳನ್ನು ಜೋಸೆಫ್ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಕೊಂದನು. ಅವನ ಕೈಕೋಳವನ್ನು ತೆಗೆದು, ಅರ್ಚನಾ ಅವನನ್ನು ಕಾಡಿಗೆ ಓಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ಅಭಿಲಾಷ್ ಅವಳಿಗೆ "ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಅರ್ಚನಾ?"


 ಅವನು ಆ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವಳು ಅವನ ಎಡಗೈಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಚಾಲಕನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದಳು. ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ, ನಿವೇತಾಳ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯ ಮತ್ತು ಅವಳ ಭೀಕರ ಸಾವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನಂತರ ಜೋಸೆಫ್ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಕತ್ತಲ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ತಲೆಯ ಕಡೆಗೆ ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು.


 ಅರ್ಧ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಗೆ ಗುಂಡು ತಗುಲಿದೆ ಎಂದು ಜೋಸೆಫ್ ಅರಿತುಕೊಂಡ. ಅವನು ಕಾಡಿನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಾಗ, ಅರ್ಚನಾ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಳು.


"ಯು ಬ್ಲಡಿ ಮೋಸ!"


 ಅವನ ತಲೆಯತ್ತ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೋರಿಸಿ, "ಯಾರು ಮೋಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?" ನೀವು ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಪ್ರಪಂಚಗಳನ್ನು ನಂಬುವ ರೀತಿಯ ಮನುಷ್ಯ. ಅವನು ಕೊಲ್ಲುವ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ನೋಡಿ ನಾವು ಹೆಂಗಸರು ಸುಮ್ಮನಿರಬೇಕು. "ಅದು ಸರಿ ತಾನೆ?"


 ಜೋಸೆಫ್ ಭಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದನು. ನಂತರ, "ನಾನು ಈಗಲಾದರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಂದು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಆಗಿ ಮುಚ್ಚಬಹುದು" ಎಂದು ಸೇರಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ನೀವು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಜೀವನ ನಡೆಸಬೇಕು. "ನಿವೇತಾಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಆ 19 ತಿಂಗಳ ಮಗುವನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಸಾಯಬೇಕು." ಜೋಸೆಫ್ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬೇಡಿಕೊಂಡರೂ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾಳೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಮೇ 20, 2023


 ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯಲ್ಲಿನ ಗಾಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನು ಚಕ್ರ ಕುರ್ಚಿಯೊಂದಿಗೆ ಜೈಲಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಭಿಲಾಷ್ ಅರ್ಚನಾಗೆ "ಅವನನ್ನು ಯಾಕೆ ಬಿಟ್ಟೆ ಅರ್ಚನಾ?"


 "ನಾವು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದರೆ, ಅವನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ." ನಿವೇತಾಳ ನೋವು ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. "ಆದರೆ ಈ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತನ್ನ ಮೂಲಭೂತ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು, ಅವನು ಮಹಿಳೆಯ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಭಿಲಾಷ್ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ.


 ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅರ್ಚನಾಗೆ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರಿಂದ ಕರೆ ಬಂದಿತು.


 "ಹೌದು ರಿಷಿ."


 "ಅರ್ಚನಾ. " ನಾನು, ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ 10:0 AM ಗೆ ಡ್ಯೂಟಿಗೆ ಬರುತ್ತೇವೆ."


 "ನಿಜವಾಗಿ, ನಿಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲಾ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ, ಸರಿ?"


 "ಹೌದು. ಆದರೆ, ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಸಿಪಿ ದಿನೇಶ್ ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು.


 "ಸರಿ ರಿಷಿ. ಬೇಗ ಬಾ. "ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮೂವರಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ." ಈಗ ಅವಳು ಅಭಿಲಾಷ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ, "ಸರಿ ಅಭಿಲಾಷ್. ನನ್ನದು ಸಣ್ಣ ಕೆಲಸ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿನ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಅದನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಅವಳು ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕರೆದು "ಅರ್ಚನಾ" ಎಂದನು. ಎಲ್ಲಾ ಪುರುಷರು ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ. ಮಹಿಳೆಯರೂ ಪುರುಷರಷ್ಟೇ ಕೆಟ್ಟವರು. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಬದಲಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ." ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದಳು, "ನಾನು ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ಎಸ್ತರ್ ಅವರ ಪ್ರಕರಣದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಓದಿದಾಗ ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೇನೆ (ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಾಗಿ, CID: ಮೂರನೇ ಪ್ರಕರಣ ಮತ್ತು CID: ದಿ ಫೋರ್ತ್ ಕೇಸ್ ನೋಡಿ)."


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುತ್ತಿರುವ ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರದಿಂದಿರಬೇಕು. ಅಂಗಡಿ ಅಥವಾ ಶಾಪಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್ ಒಳಗೆ, ಈ ರೀತಿಯ ಅಪಘಾತವು ಹಗಲಿನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ರೀತಿಯ ಘಟನೆ ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದರೂ ಆಗಬಹುದು. ಅದಕ್ಕೆ ಖಂಡಿತಾ ಅವಕಾಶವಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ, ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವ ಹುಡುಗಿಯರು ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡಬೇಕು. ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದರೆ, ನಾವು ಹೊರಗೆ ಬರಬಹುದು.


 ಸತ್ತ ನಿವೇತಾ ಮತ್ತು ಇಂದುಜಾ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ವಿಷಯಗಳು, ಅವರ ಕೂದಲು, ಡಿಎನ್‌ಎ ಮತ್ತು ಲಾಲಾರಸ ಹೇಳುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಓದುಗರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?


 ಸಿಐಡಿ: ಆರನೇ ಪ್ರಕರಣ-ಮುಂದುವರಿಯುವುದು


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime