Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ಸರಣಿ ಹಂತಕ

ಸರಣಿ ಹಂತಕ

8 mins
323


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಮೇ 12, 2005


 ಮುಂಬೈ, ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ


 ಏಳು ವರ್ಷದ ಅಂಶಿಕಾ, ಜನನಿ ಮತ್ತು ಶಾಲಿನಿ ಆಟದ ಮೈದಾನದಲ್ಲಿ ಮಣ್ಣಿನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಯಾರೋ ಜನನಿಯ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಂಬದಿಯಿಂದ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿದರು. ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಜನನಿಯ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ, ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಮಣ್ಣನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿದರು. ಈಗ ಅವಳ ಗೊಣಗುವಿಕೆಯು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅಂಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಶಾಲಿನಿ ಗೆ ಕೇಳಿಸಿತು,


 ಅವರು ತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ಅವರ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಮಣ್ಣು ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವರ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಈಗ ಜನನಿ ಈ ಗ್ಯಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಳು, ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗಿಯರು ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿಂದ ತಿರುಗದೆ ಓಡಲಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಜನನಿ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಓಡಿ ಬಂದು ತನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ತಾಯಿ ಭಯಗೊಂಡಳು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಳು. ಆದರೆ ಪೊಲೀಸರು ಇದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸರಳವಾದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಇದು ಮಗುವಿನ ಜಗಳವಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು. ಜನನಿಯ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿದ ಗುರುತು ಮೂರು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಇತ್ತು.


 ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ದಾರವಿಯಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಘಟನೆಗಳು ಮಾತ್ರ ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದವು.


 ಮೇ 25, 2005


 3:14 PM


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಜಯ್ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ಹತ್ತಿರದ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಲಾಲಿಪಾಪ್ ಖರೀದಿಸಿದನು. ಅದರ ನಂತರ ಅವರು ಕೈಬಿಟ್ಟ ಕಟ್ಟಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಆಟವಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಸರಿಯಾಗಿ 3:30 ಕ್ಕೆ, ಇತರ ಮಕ್ಕಳು ಸ್ಕ್ರ್ಯಾಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ,


 ಅಜಯ್‌ನ 2 ಕೈಗಳನ್ನು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ನೆಲದ ಕೆಳಗೆ, ಅವನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಮತ್ತು ನೊರೆಯೊಂದಿಗೆ ನೆಲದಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು. ತಕ್ಷಣ ಮಕ್ಕಳು ಹೋಗಿ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಆಂಬುಲೆನ್ಸ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಅಜಯ್‌ಗೆ CPR ನೀಡಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ಸತ್ತನು. ಈಗ, ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಹಿರಾನಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಅವರು ಅಜಯ್‌ನ ದೇಹವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅಜಯ್                                  .


 ಅಜಯ್‌ನಿಂದ ರಕ್ತ ಮತ್ತು ನೊರೆ ಹೇಗೆ ಹೊರಬಂದಿತು ಎಂದು ಅವರು ಯೋಚಿಸಿದಾಗ, ಅವರ ಸಹಾಯಕ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಅವರ ಬಳಿ ಆಸ್ಪಿರಿನ್ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಶವಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ಅಜಯ್ ಆ ಆಸ್ಪಿರಿನ್ ಅನ್ನು ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ತಿಂದನು ಮತ್ತು ಆ ವಿಷದಿಂದಲೇ ಸತ್ತನು ಎಂದು ರಾಮ್ ಭಾವಿಸಿದನು.


 ಮರುದಿನ ಮೇ 27ರಂದು ರಾಮ್‌ಗೆ ಫೋನ್‌ ಕರೆ ಬಂತು. ದಾರಾವಿ ನರ್ಸರಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಅತಿಕ್ರಮ ಪ್ರವೇಶ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು, ಆದರೆ ನರ್ಸರಿಯಲ್ಲಿ ಏನೂ ಕಳ್ಳತನವಾಗಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಒಡೆದು ಹಾಕಲಾಯಿತು. ಈ ಮಧ್ಯೆ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳು ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅವರು ಆ ಕಾಗದದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು.


 ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಟಿಪ್ಪಣಿಯಲ್ಲಿ, "ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬರಲು ನಾನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.


 "ಅಜಯ್ ಸಾವನ್ನು ಲೇವಡಿ ಮಾಡಲು ಯಾರೋ ಇದನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ." ಮೊದಮೊದಲು ಇದು ತಮಾಷೆಯೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ ರಾಮ್ ಅದರಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಸುಳಿವು ಕಂಡರೂ ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸದೆ ಬಿಟ್ಟ.


 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಜುಲೈ 31, 2005


 ಅಜಯ್‌ನ ಘಟನೆಯ ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ಎಂಬ 3 ವರ್ಷದ ಪುಟ್ಟ ಬಾಲಕ ತನ್ನ ನಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಮನೆಯೊಳಗಿದ್ದ ಅರವಿಂದನ ತಾಯಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನ ತಾಯಿ ನೋಡಲು ಹೊರಟರು, ಆದರೆ ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಹುಡುಕಿದಳು ಆದರೆ ಅವಳು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅರವಿಂದನ ಪೋಷಕರು ಮತ್ತು ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಹೆದರಿ ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅವನು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದು, ರಾಮ್ ಕೂಡ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 11:10. ಈಗ, ಅರವಿಂತ್‌ನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮಾನವ ಸಂಚಾರವಿಲ್ಲ, ಎರಡು ದೊಡ್ಡ ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಬ್ಲಾಕ್‌ಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಅವನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಈಗ, ವಿಷಯವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿ ತನಿಖೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಗಲೇ ಒಂದು ಕೊಲೆ ನಡೆದಿರುವುದರಿಂದ. ಹೊಸ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿ ಎಸಿಪಿ ಆಧಿತ್ಯ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಉಸ್ತುವಾರಿ ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು.


ಆದಿತ್ಯ ಅರವಿಂತ್‌ನ ದೇಹ ಮತ್ತು ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಂಡನು. ಇದೊಂದು ಕೊಲೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದರು. ಅವರು ಶವವನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಏಳು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಅರವಿಂತ್ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ವೈದ್ಯರಿಂದ ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 ವೈದ್ಯರು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಉಸಿರುಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿದ ಕಾರಣ ಅವರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಆತನ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮತ್ತು ಬಲ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮೂರು ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದು, ಮೂಗಿನಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಕ್ರೂರ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ. ಅರವಿಂದನ ಮುಖ ಮತ್ತು ತುಟಿಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಉಬ್ಬಿದವು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು, "ಅವನ ತೊಡೆ ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಆರು ರಂಧ್ರಗಳಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅವನ ಕೂದಲನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲಾಯಿತು, ಸರ್. ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇನಿಶಿಯಲ್ M ಇತ್ತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ವಸ್ತುವಿನಿಂದ ಗೀಚಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಅದನ್ನು N ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದನ್ನು M ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು.


 ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಹುಡುಕಲು, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ದಾರವಿಯ 1000 ಮನೆಗಳ 1200 ಜನರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮಡೋನಾ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು, ಅಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಮಡೋನಾ ಮತ್ತು ಮೇರಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಮಡೋನಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಮೇರಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೂ ಮಡೋನಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಥಟ್ಟನೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ನೆನಪಾಯಿತು ಎಂದು ಮಡೋನಾ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, “ಸರ್. ನಾನು 8 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗ ಅರವಿಂತ್ ಅವನ ಸಾವಿನ ದಿನದಂದು ಅರವಿಂತ್ ಜೊತೆ ಆಟವಾಡುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೇಳಿದಳು, "ಆ ಹುಡುಗ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಅವನ ಮುಖ ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಹೊಡೆಯುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ಅದೇ ದಿನ, ಅದೇ ಹುಡುಗ ಬೆಕ್ಕಿನ ಬಾಲವನ್ನು ಕತ್ತರಿಯಿಂದ ಕತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಸರ್." ಅದರಂತೆ, ಮಡೋನಾ ತಾನು ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ಮಡೋನಾ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಸಾವಿನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿ ಕತ್ತರಿ ಇತ್ತು. ಆದರೆ ಇದುವರೆಗೂ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು. ಪೋಲೀಸರು ತೆಗೆದ ಫೋಟೋ ಕೂಡ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ತೆಗೆಯಲು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. 'ಕತ್ತರಿ' ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅದು ಒಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮುರಿದುಹೋಗಿದೆ. ಮಡೋನಾ ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅದು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ ಎಂಬಂತೆ ಪ್ರತಿ ವಿವರವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಈಗ, ಆದಿತ್ಯ ಮಡೋನಾ ಹೇಳಿದ ಹುಡುಗನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಕೊಲೆಯ ಸಮಯ ಮತ್ತು ದಿನಾಂಕದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಸರಿಯಾದ ಅಲಿಬಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿದ್ದರು.


 ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೂ ತನಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯಗೆ ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಈಗ ಪೋಲೀಸರು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಇನ್ನೊಂದು ಸಂದೇಹವನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅಜಯ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ಪ್ರಕರಣದ ನಡುವೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ನರ್ಸರಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದ ಮರ್ಡರ್ ನೋಟ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಪೊಲೀಸರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ತಟ್ಟುತ್ತದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುಳಿವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 ಅವರು ಸುಳಿವಿನ ಕುರಿತು ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ  ಅಧಿತ್ಯ                                                                                                                          .


 ಈಗ ಆದಿತ್ಯ ಅದೇ ನರ್ಸರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ನೋಟ್‌ಬುಕ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಪೊಲೀಸರು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನೋಟ್‌ಬುಕ್ ಮಡೋನಾ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿಯದ್ದು. ಅದನ್ನು ಆಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸರು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಆತ ಆಘಾತಗೊಂಡು ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ. ಏಕೆಂದರೆ ಮೊದಲ ಎರಡು ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಮಡೋನಾ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಎರಡು ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಅಂಜಲಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಎರಡು ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ. ಅದು ಮಡೋನಾ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಅವರ ಕೈಬರಹ. ಆದರೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ಅವರು ಕೈಬರಹಕ್ಕಾಗಿ ಮಡೋನಾ ಅವರ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವಳ ನೋಟ್‌ಬುಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಕಥೆಯನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಆ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಏನು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದರೆ, “ಒಂದು ಮನೆಯ ಮುಂದೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನ ನಿಂತಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಏಕೆ ನಿಂತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಸತ್ತರು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಮತ್ತು ಅದರ ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ರೇಖಾಚಿತ್ರವಿತ್ತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಬಾಲಕನನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಆಸ್ಪಿರಿನ್ ಬಾಟಲಿಯು ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿತ್ತು.


ಈಗ, ಆದಿತ್ಯ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಮೇರಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಆಸ್ಪಿರಿನ್ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು.


 "ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಈ ಎರಡು ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು." ಆದಿತ್ಯನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಆಲೋಚನೆ ಇತ್ತು. ಅವರು ಮಡೋನಾ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಆ ದಿನ ಅವರು ಹೇಳಿದ ವಿಷಯಗಳು ಅವರ ಗಮನವನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


 ಆ ಹುಡುಗನು ಬೆಕ್ಕಿನ ಬಾಲವನ್ನು ಬೆಳ್ಳಿ ಕತ್ತರಿಯಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ನಂಬುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಕತ್ತರಿ ಇರುವುದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಕತ್ತರಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಮಡೋನಾ ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆಗ ಆದಿತ್ಯ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನಗೊಂಡಳು. ಅವರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯಾಕರಣ ದೋಷಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು. ಮಡೋನಾ ಅವರ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ಅದನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಹಾಗಾದರೆ ಮಡೋನಾ ಈ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಯಾಕೆ? ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು, ಆದಿತ್ಯ ಮಡೋನಾಳನ್ನು ತನ್ನ ವಶಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಅವಳ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆಯುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದರಿಂದ, ಈ ಕೊಲೆಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಹೇಳಲು ಮಡೋನಾ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ದಾರಾವಿ


 27 ವರ್ಷದ ಮೇರಿ ಅಬ್ರಹಾಂ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ವೇಶ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಆಕೆಗೆ ಮೂರು ವರ್ಷದ ಮಗಳು ಮಡೊನ್ನಾ ಇದ್ದಳು. ಅವರು ದಾರಾವಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಮಾದಕವಸ್ತು ವ್ಯವಹಾರ ಮತ್ತು ವೇಶ್ಯಾವಾಟಿಕೆಯಂತಹ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಪರಾಧಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಮಡೋನಾಗೆ ಈಗ ಮೂರು ವರ್ಷ. ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನಿದ್ದೆ ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ತಿಂದು ಗಂಭೀರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಮೇರಿ ಮದ್ಯವ್ಯಸನಿ ಮತ್ತು ವೇಶ್ಯೆ, ಮತ್ತು ಆಕೆಗೆ ಬೈಪೋಲಾರ್ ಡಿಸಾರ್ಡರ್‌ನಂತಹ ಮಾನಸಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ಮಡೋನಾ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ, ಮೇರಿ ಅವಳನ್ನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಪರಿಚಿತರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಳು.


 ಮೇರಿ ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮಡೋನಾಳನ್ನು ನಿಂದಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಳು. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, ಮೇರಿ ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟ ಪೋಷಕಳು. ತನ್ನ ಆರು ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರೆಗೂ, ಅವಳು ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಮೇರಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮೌನವಾಗಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಆರು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಮೇರಿ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಅವಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ದಿನಗಳು ಕಳೆದವು ಮತ್ತು ಮಡೋನಾ ದೊಡ್ಡ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆದಳು. ಆಗ ಆಕೆಗೆ 10 ವರ್ಷ. ಆಗ ಆಕೆಗೆ ಅಂಜಲಿ ಎಂಬ 12 ವರ್ಷದ              ಸಿಕ್ಕಿತು.


 ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ, ಮೇರಿ ಮಡೋನಾಗೆ ತುಂಬಾ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಳು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಅವಳು ಇತರ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜೀವನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಆಕೆಯ ತಾಯಿ ಮೇರಿ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಮಡೋನಾ ಮೊದಲು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಗುವಿನಂತೆ ಬೆಳೆದರು. ಆದರೆ ನಂತರ ಆಕೆಯ ನಡವಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಾನಸಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅವಳು ಇತರರಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಿಕೊಂಡಳು. ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಥಳಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯದರಿಂದ ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಾಗಿ ಬದಲಾಗುವುದು. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಅವಳು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತಳಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಇತರ ಮಕ್ಕಳು ಅವಳನ್ನು ಚುಡಾಯಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮಡೋನಾ ಸ್ನೇಹಿತರಿಲ್ಲದೆ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿದ್ದರು.


 ಹೀಗಿರುವಾಗ ಆಕೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಂದ ಹೊಸ ಗೆಳೆಯ ಸಿಕ್ಕಿದ. ಆದರೆ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಮಡೋನಾ ಮುಂದೆ ಬಸ್ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಸತ್ತಳು ಮತ್ತು ಅದು ಅವಳಿಗೆ ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ಅದರ ನಂತರ ಅವಳು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು, ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿದಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಬಾಯಿಗೆ ಮಣ್ಣು ಹಾಕಿದಳು. ಹಾಗೆ ಅವಳು ಅಸಹಜ ಮಗುವಿನಂತೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಮೇ 11, 2015 ರಂದು ಮಡೋನಾ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಅನಿಶ್ ಎಂಬ ಹುಡುಗನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅನಿಶ್ ಏಳು ಅಡಿಯ ಬಂಕರ್‌ನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದರು. ಇದರಿಂದ ತಲೆಗೆ ಪೆಟ್ಟು ಬಿದ್ದು ತೀವ್ರ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗತೊಡಗಿತು. ಮಡೋನಾ ಅವರನ್ನು ತಳ್ಳಿದವರು.


 ಮೊದಲಿಗೆ ಯಾರೋ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರ ಮೇಲೆ ಮಣ್ಣು ಹಾಕಿದರು. ಆ ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಮಡೋನಾ. ಮೊದಮೊದಲು ಆಕೆ ಮಾಡಿದ ಈ ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೇ ಆಕೆಯ ಕೊಲೆಯ ಯೋಚನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಪ್ರಸ್ತುತ, ಆಧಿತ್ಯ ಅಂಜಲಿಯ ಮನೆಯಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ಹತ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಂಜಾಲಿಗೆ ಏನಾದರೂ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಅವಳು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಸ್ಪೀಕರ್ ಅವಳ ತಾಯಿ.


 ಕೂಡಲೇ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಈಗ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸರು ಆಕೆಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ, ಕಾನ್‌ಸ್ಟೇಬಲ್‌ಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಡೋನಾಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು.


 ಅಂಜಲಿ        ಅರವಿಂತ್ ನ ಮರಣದ ದಿನ, ನಾನು ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮಡೋನಾ ಸರ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ.


 "ಅದು ಯಾವ ಸ್ಥಳವಾಗಿತ್ತು?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.


 ಅಂಜಲಿ ಅರವಿಂತ್ ಮರಣವಾದ ಸ್ಥಳವನ್ನು                                                                                         .


 “ಮಡೋನಾ ನನ್ನನ್ನು ಅರವಿಂದನ ಬಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಳು. ಮೊದಲಿಗೆ ‘ ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಅವನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಅವನ ನೀಲಿ ಮುಖ ಮತ್ತು ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಸೈಕೋ ತರಹ ನಕ್ಕಳು.”


 ಅಂಜಲಿ ಹೇಳುವದನ್ನು ಧಿತ್ಯಾ ಕೇಳಿದಂತೆ, ಅವಳು ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು: “ಅದರ ನಂತರ ಮಡೋನಾ ನನಗೆ ಬ್ಲೇಡ್ ತೋರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಮೀ ಆರಂಭಿಕವನ್ನು ಹಾಕಿದಳು ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಬ್ಲಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡಿದಳು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದಳು.


 ಈಗ ಪೊಲೀಸರು, "ಬ್ಲೇಡ್ ಅಡಗಿರುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೋರಿಸಬಲ್ಲಿರಾ?"


 ಅಂಜಲಿ ಕೂಡ ಹೋಗಿ ಬ್ಲೇಡ್ ಅಡಗಿಸಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಬ್ಲೇಡ್ ಕೂಡ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಇದನ್ನು ಅಂಜಲಿಯಿಂದ ಅಧಿಕೃತ ಹೇಳಿಕೆಯಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ಪಡೆದರು. ಈಗ ಅಜಯ್‌ನ ತಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಏನೋ ಹೇಳಿದರು.


 ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸರು ಮಡೋನಾ ಎಂಥ ಮನೋರೋಗಿ ಎಂದು ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಅಜಯ್ ಸತ್ತ ಮರುದಿನ ಅವಳು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದಳು. ಅವನ ತಾಯಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಾಗ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕಾಣೆಯಾ ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು.


 ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅಜಯ್‌ನ ತಾಯಿ ತಾನು ಅವನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ದುಃಖಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಈಗ ಅವನನ್ನು ನೋಡಬಹುದೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಈಗ ಅಜಯ್‌ನ ತಾಯಿ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಹೇಗೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಶವಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ತೆರೆದು ಅವನಿಗೆ ತೋರಿಸಲು ಕೇಳಿದಳು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿದಳು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವಳು ಬಾಗಿಲಿನ ಹೊರಗೆ ಮಡೋನಾ ನಗುವುದನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


 ಮಡೋನಾಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಇದು ಪ್ರತಿ ಮಗುವನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ತಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಮತ್ತು ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ನಗುವುದಕ್ಕಾಗಿ, ಅವಳು ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಿದಳು. ಒಂದು ವೇಳೆ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಹೀಗೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಕೊಲೆಗಳು ಸಂಭವಿಸಬಹುದು. ಡಿಸೆಂಬರ್ 5, 2015 ರಂದು ಎಸಿಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಮಡೋನಾ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಬಂಧಿಸಿದರು.


 ಅದರ ನಂತರ ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ, ಕೊಲೆಯನ್ನು ಮಡೋನಾ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನಂತರ ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ. ಈ ಕೊಲೆಯಲ್ಲಿ ಆಕೆ ಭಾಗಿಯಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಮಡೋನಾ ಒತ್ತಾಯದ ಕಾರಣ, ಅಂಜಲಿ ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಳು.


 ಅಂಜಲಿ ಅದರ ಗಂಭೀರತೆ ತಿಳಿಯದೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ನಿರ್ದೋಷಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಮಡೋನಾ ಅವರನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ ಮನೋವೈದ್ಯರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ, "ಮಡೋನಾಗೆ ಮನೋರೋಗದ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆ ಇದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಆಕೆ ಕೇವಲ 11 ವರ್ಷದ ಮಗುವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಮಡೋನಾಳನ್ನು ಜೈಲಿನ ಬದಲು ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು.


 12 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 2017


 12 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ 2017 ರಲ್ಲಿ, ಮಡೋನಾ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಯಿತು. ಆಕೆಗೆ ಎರಡನೇ ಜೀವನ ನೀಡಲು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಅನಾಮಧೇಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಿತು. ಅವರು ಅವಳ ಹಳೆಯ ಗುರುತನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಹೊಸದನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಅದರ ನಂತರ ಮಡೋನಾ ವಿವಾಹವಾದರು ಮತ್ತು ಮೇ 25, 2017 ರಂದು, ಅವರು ಒಂದು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


ಈಗ ಮಡೋನಾಗೆ 28 ​​ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿರಬೇಕು. ಅವಳು ಈಗ ಎಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಮೇರಿಯಿಂದ ಮನೋರೋಗಿಯಂತೆ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಲು ಕಲಿತಳು ಮತ್ತು ಅದು ಅವಳನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು. ಅದರಿಂದಾಗಿ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳ ಪ್ರಾಣ ಹೋಗಿತ್ತು. ಕೆಟ್ಟ ಪೋಷಕರ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಮಡೋನಾ ಅವರ ಜೀವನವು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಬಹುದು. ಅದು ಒಳ್ಳೆಯ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ಕೆಟ್ಟ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಮೇರಿ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಮಡೋನಾ ಜೊತೆಗೆ ಜೈಲಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕಿತ್ತು.


 ಮಡೋನಾ ಇನ್ನೂ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೊಂದ ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆಯಲ್ಲೇ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ದೇವರು ಕೂಡ ಇದಕ್ಕೆ ಅನಾಮಧೇಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ನನ್ನ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರರು ಮತ್ತು ಮನೋರೋಗಿಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೀರಿ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಕಾರಣ ಅವರ ಕೆಟ್ಟ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳು. ಆದ್ದರಿಂದ ಮಗು ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಲಿ ಕೆಟ್ಟದಾಗಲಿ ಎಂಬುದು ಪೋಷಕರ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮರೆಯದೇ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime