Adhithya Sakthivel

Horror Romance Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Romance Thriller

ವಿಚಿತ್ರ ಹುಡುಗಿ

ವಿಚಿತ್ರ ಹುಡುಗಿ

7 mins
345


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್-ಹಾರರ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಸೈಲೆಂಟ್ ಫಾರೆಸ್ಟ್‌ನ ಮುಂದುವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:



 ಜನವರಿ 30, 2022:



 ಕೊಲ್ಲಂ, ಕೇರಳ:



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಅನೀಶ್ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕನಾಗಿ ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದ. ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ಹಿಮಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದ ಕೆಲವು ಸುಂದರ ಜೀವಿಗಳು, ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವರನ್ನು ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ ಮನಾಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದ ಅನೇಕ ಜನರು ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಕೃಷ್ಣ ಕೂಡ ಮನಾಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಕನಸು ಕಂಡಿದ್ದರು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಕೆಲಸವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಂ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಮನೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಕಾರಣ, ಕೃಷ್ಣ ಮನಾಲಿ ಪ್ರವಾಸದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಇಬ್ಬರೇ ಮನಾಲಿಯತ್ತ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ಪ್ರವಾಸದ ಮೂಲಕ, ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು "ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಆರು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಜಾತಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಅನೀಶ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಅವರ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಹೆದರಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅನೀಶ್ ಅವರ ಬೂಟಾಟಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತು 1000 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಜಾತೀಯತೆಯ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ನಯವಾಗಿ ಟೀಕಿಸಿದಾಗ, ಅವನ ತಂದೆಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಅವನು ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ಸಂಪ್ರದಾಯಸ್ಥ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಎಂಬ ಅವನ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ.



 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಕೇರಳದ ತಿರುವನಂತಪುರ ಮತ್ತು ವಯನಾಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯ ಸ್ಥಳಗಳಿವೆ: ನೆಯ್ಯರ್ ಅಣೆಕಟ್ಟು, ಅರುವಿಕ್ಕರ ಅಣೆಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ಮೀನ್ಮುಟ್ಟಿ ಜಲಪಾತಗಳು. ಅನೀಶ್ ತನ್ನ ಪ್ರವಾಸದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕೇರಳದ ನಕ್ಷೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು. ಅವರಿಗೆ ಪ್ರವಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುವಾಗ, ಪ್ರಿಯಾ ಮನೆಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.



 ಅವರು ಪ್ರವಾಸದ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ತನ್ನ ಸೋಫಾದಿಂದ ಎದ್ದನು. ಒಂದು ತೆರನಾದ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದ: "ಹಾ ಪ್ರಿಯಾ. ಒಳಗೆ ಬಾ. ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ."



 ಖುಷಿಯಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಇವತ್ತು ನೀನು ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದೀಯ. ಏನಿಥಿಂಗ್ ಸ್ಪೆಷಲ್ ಆಹ್?" ಅವಳು ಅವನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅನೀಶ್ ಕೃಷ್ಣನ ಭುಜಗಳನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದಳು: "ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ. ಹಾಗಲ್ಲ. ನಾವು ಎಂದಿನಂತೆ ಸಾಮಾನ್ಯರು." ಕೃಷ್ಣ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ. ಅವನೇ ಹೇಳಿದ: "ಅಯ್ಯೋ! ನಮ್ಮ ಟ್ರಿಪ್ ಪ್ಲಾನ್ ನೋಡಿ ಅತ್ತಿಗೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾರೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ." ಅನೀಶ್‌ನತ್ತ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ನೋಟ ಬೀರುತ್ತಿರುವಾಗ, ಪ್ರಿಯಾ ಕೃಷ್ಣನಿಂದ ಪ್ರವಾಸದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಅವನಿಂದ ಅದನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.

ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಅನೀಶ್‌ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಜಗಳವಾಡಿದಳು: "ಹೇ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮನಾಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲು ಹೇಗೆ ಯೋಜಿಸಿದ್ದೀರಿ?"



 ನಗುತ್ತಾ ಅನೀಶ್ ಹೇಳಿದ: "ಪ್ರಿಯಾ. ನನ್ನನ್ನು ಸೋಲಿಸಬೇಡ. ಕ್ಷಮಿಸಿ."



 "ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್, ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗು ಡಾ." ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಧ್ವನಿ ಥ್ರಶ್ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ. ಕೃಷ್ಣ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ಅವಳು ಬಹುತೇಕ ರುದ್ರ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.



 "ಅಯ್ಯೋ ದೇವರೇ. ನಾನು ಈ ಆಟದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ. ಎಸ್ಕೇಪ್." ಕೃಷ್ಣನು ಕಿತ್‌ಸೆನ್ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಪುಡಿಯನ್ನು ಹೊಡೆದನು, ಅದು ನೇರವಾಗಿ ಅವನ ತಲೆಗೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅನೀಶ್ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸಿದ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಬಂದ.



 ಅವನ ಮುಖವು ಬಿಳಿ ಪುಡಿಯಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಇಬ್ಬರೂ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು. ಕೃಷ್ಣನು ಹತಾಶನಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೇ ಸಹೋದರ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಣಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಲಿಪಶುವೇ?"



 "ಜಸ್ಟ್ ಕೂಲ್ ಡಾ ಕೃಷ್ಣ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪಾದಗಳನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಕರೆಯಬೇಡಿ."



 "ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಕೋಪ ಬಂತು." ಪ್ರಿಯಾ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಕೃಷ್ಣ ಅವಳತ್ತ ನೋಡಿದನು. ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿಕೊಂಡು, "ಅವರು ಯಾವಾಗ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು?"



 "ನಾಳೆ ಸುಮಾರು 5:30 PM, ನಾವು ತಿರುವನಂತಪುರಂ ಮತ್ತು ವಯನಾಡ್‌ಗೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ."



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೃಷ್ಣ ಉತ್ಸುಕನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅನೀಶ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಕತ್ತಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯವಿದೆ. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅನೀಶ್ ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ ತ್ರಿಶೂರ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಗನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋದರೂ, ಅವನು ತನ್ನ ಪರವಾನಗಿ ಗನ್ ಇಲ್ಲದೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂತೆಯೇ, ಅನೀಶ್ ತನ್ನ ಲೈಸೆನ್ಸ್ ಗನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನೆಯ್ಯರ್ ಅಣೆಕಟ್ಟಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ.

ನೆಯ್ಯರ್ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅನೀಶ್ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ, ಅವನು, ಪ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಮರುದಿನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:15 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಹತ್ತಿರದ ಮೊಸಳೆ ಉದ್ಯಾನವನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಮೊಸಳೆ ಭೇಟಿಯ ನಂತರ, ಮೂವರು ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಿಂಹಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಆಕಾಶವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ನೆಯ್ಯರ್ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನ ಅದೇ ಸೈಟ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ರಾತ್ರಿ 7:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಕೋಣೆಗೆ ಮರಳುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರವಾಸಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿರುವ ಅನೀಶ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸ್ಟೀಫನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹಳ್ಳಿಯ ವಾತಾವರಣದ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಒಂಟಿತನ ಮತ್ತು ಬೇಸರದ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಅನೀಶ್ ತನ್ನ ಕೆಂಪು ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕುಳಿತಿರುವ ಪ್ರಿಯಾಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಪ್ರಿಯೂ. ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀಯಾ?"



 ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಹೇ. ಪ್ರೀತಿಯು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಒಂದು ಅಂಶವೇ? ಅದು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಂತೋಷವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ."



 ಅನೀಶ್ ಅವಳನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿದ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಪ್ರಿಯಾ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಅನಿಶ್. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ. ಇಲ್ಲಿ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ."

ಅವಳ ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಅವನು ಹೇಳಿದನು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಪ್ರಿಯಾ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಅನಿಶ್. ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಬಡಿತ ಬೇಕು ಹಾಗೆ ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು. ನಿನ್ನಿಂದಾಗಿ ನಾನು ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ನೀನೇ ಪ್ರತಿ ಕಾರಣ, ಪ್ರತಿ ಭರವಸೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ಕಂಡ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕನಸು ." ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟಳು. ಅನೀಶ್ ಭಾವುಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಹೇಳಿದನು: "ನಿನ್ನ ದೇವದೂತರ ಮುಖವು ನನ್ನನ್ನು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸುತ್ತದೆ ಪ್ರಿಯು. ಏಕೆಂದರೆ ನೀನು ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀಯ." ಅವಳ ತೋಳನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ, ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಒರಗಿ, "ಅವಳು ಆರಾಮಾಗಿದ್ದೀರಾ?" ಅವಳು ಹೌದು ಎಂದು ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಒರಗಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದನು. "ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ ಅವನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟನು, ಅದು ಕಷ್ಟವೇನಲ್ಲ. ಚುಂಬನವನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ಇರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಅವನು ತಡಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಎಳೆದನು. ಪ್ರಿಯಾ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಒಳಗೆ ಒರಗಿದಳು. ಅನೀಶ್ ಕಿಟಕಿಯ ಎಡಭಾಗಕ್ಕೆ ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದಳು.



 ಕೇಳಿದ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿನ ಭಯದಿಂದ ಪ್ರಿಯಾ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾಳೆ. ಅವನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ತಡಮಾಡಲು ಬಿಡುತ್ತಾ, ಅನೀಶ್ ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಚುಂಬಿಸಿದ. ಅವನು ಹಾಸಿಗೆಯತ್ತ ಮುನ್ನಡೆಸಿದನು, ನಂತರ ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು, ಅವನು ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸದೆ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವಳನ್ನು ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಎಳೆದನು. ಅವಳು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಾಗ ಅವನು ಅವಳ ನಡೆ ಮತ್ತು ದೇಹ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದನು. ಅವಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಅವನು ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನ ಕೆಳಗೆ ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಸೀರೆಯ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಅವನ ಚರ್ಮದ ಮೇಲೆ ಅನುಭವಿಸಿದನು. ಅವಳ ಕೂದಲಿನ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಅವಳ ದವಡೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಗಲ್ಲವನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹಿಡಿದನು.


 "ನಾವು ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆವು, ಮದುವೆಯ ನಂತರ ಇದೆಲ್ಲ ಆಗಬೇಕು, ನಾನು ಆತುರದಲ್ಲಿದ್ದೆ." ಅನೀಶ್ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ. ಲೈಂಗಿಕತೆಗೆ ಅವನೇ ಜವಾಬ್ದಾರನೆಂದು ದೂಷಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳು ಕೇಳಿದಳು: "ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನಾ?" "ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಅವಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಲೈಂಗಿಕ ಆಸೆ ಮತ್ತು ಕಾಮಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅನೀಶ್ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದರು. ಅವನ ಚೇಷ್ಟೆಗಳನ್ನು ನಿಜವೆಂದು ನಂಬಿದ ಅವಳು ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅನೀಶ್ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು: "ಪ್ರಿಯಾ. ನನ್ನನ್ನು ನೋಡು. ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಷಯಗಳಿವೆ: ದೇಹಗಳು ಮತ್ತು ಪದಗಳು. ನೀವು ಬದುಕಬಲ್ಲವರನ್ನು ನೀವು ಮದುವೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ - ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದವರನ್ನು ನೀವು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೀರಿ."



 ಪ್ರಿಯಾ ಭಾವುಕಳಾದಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಅನೀಶ್ 8:30 AM ಕ್ಕೆ ಬರುವ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಈ ಮೂವರು ವಯನಾಡ್‌ಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಮೀನ್‌ಮುಟ್ಟಿ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಸುಮಾರು 45 ಕಿಲೋಮೀಟರ್. ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:00 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪಿದ ಮೂವರೂ ಸುಮಾರು 1.5 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮೀನ್ಮುಟ್ಟಿ ಜಲಪಾತದ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದರು.



 ದಟ್ಟವಾದ ಮಳೆಕಾಡು ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಕೆಲವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳಿವೆ. ಅನೀಶ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕೋಬ್ರಾದ ಮೊಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಹಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ದಾಟಿದ. ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬರುವಾಗ, ಜಿಗಣೆಯು ಪ್ರಿಯಾಳ ಪಾದದ ಮೇಲೆ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಹಾಕುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಅನೀಶ್ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಗಮನಿಸಿದನು. ಅವರು ಸ್ಟೀಫನ್‌ಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಕಲ್ಲರ್ ನದಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರನ್ನು ಒಳಗೆ ಹಾಕಲು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಅನೀಶ್ ಬೇವಿನ ಮರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಎಲೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ಅವಳ ಕಾಲಿಗೆ ಕಟ್ಟಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು. ಈಗಲೇ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3:30 ಆಗಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಹುಡುಗರು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಈಜುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಆಟವಾಡುವುದನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದರು.



 ಅವರು ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಪ್ರಿಯಾ ಅವರು ಕಲ್ಲರ್ ನದಿಯೊಳಗೆ ಎರಡು ಮೊಸಳೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅದು ಅನೀಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಅದರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಸಿದಳು. ಮೊಸಳೆ ಅವರ ಕಾಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟರು. ಆದರೆ, ಅನೀಶ್ ಮಾಡಿದಂತೆಯೇ ಕೃಷ್ಣ ಮೊಸಳೆಗೆ ಬಲವಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ನೋವು ಮತ್ತು ಒತ್ತಡವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ಎರಡು ಮೊಸಳೆಗಳು ನದಿಯೊಳಗೆ ಓಡಿಹೋದವು.

ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮ ಗಾಯಗಳನ್ನು ವಾಸಿಮಾಡಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಜೊತೆ ಹೋದರು. ಈಗ ಸಮಯ ಈಗಾಗಲೇ 5:30 PM ಆಗಿದೆ. ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅನೀಶ್ ವಯನಾಡು ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿಸಿದ. ಬೆಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯಗಳು ಮಾತ್ರ ಇವೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ಎಲ್ಲರೂ ಈಗಾಗಲೇ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಅನೀಶ್‌ಗೆ ರಾತ್ರಿ ಭಯವಿದ್ದ ಕಾರಣ ಪ್ರಿಯಾ ಕಾರು ಚಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅನೀಶ್ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ. ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಎಂದಿನಂತೆ ಕಾರಿನ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತನು.



 ಪ್ರಿಯಾ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಭಯವಿತ್ತು. ಅವಳು ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಗಮನ ಹರಿಸಿದಳು. ಕೃಷ್ಣನು ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ಭುಜಗಳು ಮಾತ್ರ ಅವನಿಗೆ ಕಾಣುತ್ತವೆ. ಅವಳು ರಸ್ತೆಬದಿಯಲ್ಲಿ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಇದನ್ನು ಅನೀಶ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು, ಅವರು 1.4 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದಾಟಿದ ನಂತರ ಪ್ರಿಯಾಗೆ ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು (ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ). ಅವಳು, "ಸರಿ. ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸೋಣ."



 ಈಗ ಸಮಯ ಸಂಜೆ 6:45. ಸೂರ್ಯಾಸ್ತದ ನಂತರ ಬಹುತೇಕ ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕಾರಿನ ಹೆಡ್‌ಲೈಟ್‌ಗಳನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿದಳು, ಹುಡುಗಿ ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಮಿಶ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಹೋಗಬಹುದೆಂದು ಊಹಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಕಾರನ್ನು ವಯನಾಡ್ ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ತನ್ನ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಗಂಟೆಗೆ 80 ಕಿಮೀ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.



 ಅವರು ಅರಣ್ಯದಿಂದ ವಯನಾಡ್-ತಿರುವನಂತಪುರಂ ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಐದು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೂ ಗುಡ್ಡಗಾಡು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಅದೇ ಹುಡುಗಿ ಅದೇ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆಯ ಎಡಬದಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾಳೆ. ಇದು ವಿಚಿತ್ರವೆಂದು ಕಂಡು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ: "ಅತ್ತಿಗೆ. ಕಾರು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿ. ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗೋಣ. ದಯವಿಟ್ಟು." ಅವನು ಕಾರನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅನೀಶ್ ಅವರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು.



 ಕೃಷ್ಣನ ಹೃದಯ ವೇಗವಾಗಿ ಬಡಿಯತೊಡಗಿತು. ಅವನು ತನ್ನ ಕಿವಿಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಆಸನಗಳಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದನು. ಅವನ ಮುಖ ಭಯದಿಂದ ಬೆವರಿತು. ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರಿಯಾ ಆ ವಿಚಿತ್ರ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ತನ್ನ ಗಾಜಿನ ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು, ಅದನ್ನು ಅವನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.

ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು: "ಹೇ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ. ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯಾ? ಈ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"



 ಕೆಲವು ಕ್ಷಣಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಅನೀಶ್ ಮುಖವು ಭಯದಿಂದ ಬೆವರಿತು. ಆತಂಕದಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಗಂಟಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾ, ಪ್ರಿಯಾ ಕಾರನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿ 100 ಕಿಮೀ/ಗಂಟೆ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್ ಫಾಸ್ಟ್ ಆದಳು. ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಏನಾಯಿತು?"



 ರಾತ್ರಿ 10:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರು ಕೊಲ್ಲಂನಲ್ಲಿರುವ ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಅನೀಶ್ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು, ಭಯಗೊಂಡಂತೆ, ಪ್ರಿಯಾ ಕೃಷ್ಣನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದಳು: "ಆ ವಿಚಿತ್ರ ಹುಡುಗಿ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದಳು. ಅವಳಿಗೆ ಮುಖ, ಮೂಗು ಮತ್ತು ಏನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಕೂದಲು ಮಾತ್ರ ಇತ್ತು. ಅವಳ ಬದಲಿಗೆ....ಮುಖ, ನಾವು. ರಂಧ್ರವನ್ನು ನೋಡಿದೆ." ಅನೀಶ್ ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಳು.



 ಕೃಷ್ಣ ಈಗ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಅನೀಶ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ತ್ರಿಶೂರ್ ಅನೀಶ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಇದೇ ಭಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪ್ರಿಯಾಗೆ ಅನೀಶ್‌ನ ನೆನಪಾಯಿತು, ಮೌನ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪ್ರವಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆ ರೀತಿಯ ಮೀಸಲು ಮತ್ತು ಏಕಾಂತ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಒಳಗೆ ಇರುವ ದೆವ್ವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತಿದ್ದನೆಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು.



 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಪ್ರಿಯಾ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಅನೀಶ್‌ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದಳು: "ಅನಿಶ್. ಪ್ರತಿ ದಿನ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಇಂದು ನಿನ್ನೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮತ್ತು ನಾಳೆಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ."



 ಅನೀಶ್ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಚಿಂತಿಸಬೇಡ ಪ್ರಿಯಾ. ನಾವು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತೇವೆ." ಅವಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅನೀಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರಿಯಾ. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ನಗುವು ಅವನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಉತ್ತರಿಸಲು ಬಯಸಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿತ್ತು."

ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣನು ಅನೀಶ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅನಿಶ್. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣದ ಮೂಲಕ ನೀವು ಕೆಲವು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೀರಿ. ಈ ಪ್ರಯಾಣದಿಂದ ನೀವು ಯಾವ ಪಾಠವನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೀರಿ?"



 ಅವನತ್ತ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ಪ್ರೀತಿಯು ಯಾವುದೇ ಭೌಗೋಳಿಕತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಯಾವುದೇ ಗಡಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅದು ಜಗತ್ತನ್ನು ಸುತ್ತುವಂತೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿಯೇ ನಮ್ಮ ಸವಾರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಸಾರ್ಥಕಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ."



 ಮರುದಿನ ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆಯ ನಂತರ ಅನೀಶ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ವಯನಾಡ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ವಿಚಿತ್ರ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದನು. ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿ ಹಾಗೂ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಇದು ವಿಚಿತ್ರ ಹುಡುಗಿಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅನೀಶ್ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ಮತ್ತು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮತ್ತೆ ಕತ್ತಲೆಗೆ ಹೆದರಬಹುದೆಂಬ ಭಯದಿಂದ, ಕೃಷ್ಣ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಬರುತ್ತಾನೆ, ಪ್ರಿಯಾಳ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror