Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡ

ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡ

6 mins
320


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಬಿಳಿ ಕೂದಲು, ಇದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಮಹಿಳೆಯರ ಸಾವಿನ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಕಥೆ. ಇದು ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನೇ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 7, 2021


 ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ, ತಮಿಳುನಾಡು


 ತನ್ನ ಮನೆಯ ಪಕ್ಕದ ಖಾಲಿ ಜಾಗದಲ್ಲಿದ್ದ ಬಾಲಕಿಯೊಬ್ಬಳು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ಕಾರೊಂದು ಬಹಳ ಹೊತ್ತು ನಿಂತಿತ್ತು. ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದಾಗ ಕಾರಿನ ಪರವಾನಗಿ ಫಲಕ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಿದರು. ಹಾಗೆ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವರು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು.


 ಏಕೆಂದರೆ ಕಾರಿನ ವಿಂಡ್ ಶೀಲ್ಡ್ ಮತ್ತು ಕಿಟಕಿಯ ಗ್ಲಾಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಕಾರಿನ ಒಳಭಾಗವು ರಕ್ತದ ಹನಿಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಮಧ್ಯಮ ಇಂಪ್ಯಾಕ್ಟ್ ಬ್ಲಡ್ ಸ್ಪಾಟರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ ಅದು ಭಾರವಾದ ವಸ್ತುವಿನಿಂದ ವಸ್ತುವನ್ನು ಹೊಡೆದಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಸರಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಾರನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದಾಗ, ಕಾರು 32 ವರ್ಷದ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರದ್ದು ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ತೆರಳಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿಯ ತಾಯಿ ಸಂಯುಕ್ತಾ ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳಿಂದ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಸಾವಿರಾರು ಪೊಲೀಸರು, ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರು, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಹಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಇದು ತಮಿಳುನಾಡು-ಕೇರಳ ಗಡಿಗಳ ನಡುವೆ ಬಹಳ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾದ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲರೂ ಪರಸ್ಪರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಬಹಳ ಸಂತೋಷದಿಂದ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 32 ವರ್ಷದ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಮಗು ಇತ್ತು. ಈ ವೇಳೆ ಪೊಲೀಸರು ಆಕೆಯ ವಿಳಾಸ ಕಂಡು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಮೊಮ್ಮಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಆಕೆಯ ತಂದೆ ರಾಜನ್.


 ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಂಯುಕ್ತ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದರು." ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಳು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಯಾರೂ ಕಾಣೆಯಾದ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿಲ್ಲ. ಇದು ಅವರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಅನುಮಾನ ಮೂಡಿಸಿತು. ಆದರೆ ಇದಕ್ಕೂ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ 4-5 ದಿನ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳದೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿತ್ತು. ಇದೂ ಹಾಗೆಯೇ ಎಂದುಕೊಂಡರು.


 ಸಂಯುಕ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಕುಳ್ಳಗಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಕೇವಲ ಐದು ಅಡಿ ಇದ್ದ ಕಾರಣ, ಅವಳು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವಳು ತನ್ನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ದಿಂಬು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಚಾಲನೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಕಾರು ಪತ್ತೆಯಾದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಬಳಸಿದ ದಿಂಬು ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ದಿಂಬಿನ ಮೇಲೆಲ್ಲ ರಕ್ತ. ಹಾಗಾಗಿ ಅದು ಸಂಯುಕ್ತಾಳ ರಕ್ತವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಲು, ಅವರು ಆಕೆಯ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಡಿಎನ್ಎ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.


 ಯಾವಾಗಲೂ ಮಗುವಿಗೆ ತಂದೆಯಿಂದ 50% ಜೆನೆಟಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ತಾಯಿಯಿಂದ 50% ಜೆನೆಟಿಕ್ಸ್. ಒಟ್ಟಾಗಿ, ಈ ಎರಡು ಮಗುವಿನ ಜೀನೋಮ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ರೀತಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಕಾರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ರಕ್ತ ಸಂಯುಕ್ತಾಳ ತಂದೆಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಇದು 50% ಆಗಿತ್ತು, ಅಂದರೆ ಅದು ಅವಳ ರಕ್ತ ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ. ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಬೇರೆ ಕಡೆಯಿಂದ ಕಾರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ರಕ್ತ ಸಂಯುಕ್ತಾಳ ರಕ್ತವಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅವಳ ರಕ್ತಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ ರಕ್ತವು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಬಲಿಪಶುವಿನದ್ದೋ ಅಥವಾ ಸಂಯುಕ್ತಾಳ ಕೊಲೆಗಾರನದ್ದೋ?


 ಇದೀಗ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಪತ್ತೆಗೆ ಪೊಲೀಸರು ಭಾರೀ ಶೋಧ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಇದು ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ಹುಡುಕಾಟವಾಗಿತ್ತು. ನೆಲ ಮತ್ತು ಜಲ ಎರಡರಲ್ಲೂ ಇಂಚಿಂಚಾಗಿ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದರು. ಹಾಗೆ ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೋದಂತೆ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಕಾರು ಎಲ್ಲಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿತು, ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಪೊದೆಯ ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಗುದ್ದಲಿ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಅದಲ್ಲದೆ ಆ ಸಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಕಪ್ಪು ಕೂದಲುಗಳು ಕಂಡವು.


ಈಗ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡ ಏನು ಮಾಡಿದೆ ಎಂದರೆ, ಸಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾದ ಕೂದಲು ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರ ಬಾಚಣಿಗೆಯ ಕೂದಲು ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಅದೇ ಎಂದು ದೃಢಪಟ್ಟಿತು. ಹುಡುಕಾಟ ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇದು ತಿಂಗಳುಗಟ್ಟಲೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು.


 ಇದೀಗ ಮತ್ತೊಂದು ಮಹತ್ವದ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರ ಕಾರು ಪತ್ತೆಯಾದ ಸ್ಥಳದಿಂದ, ನಿಖರವಾಗಿ 25 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಶೂಗಳು ಮತ್ತು ಒಂದು ಚರ್ಮದ ಜಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಸಿಕ್ಕ ಚರ್ಮದ ಜಾಕೆಟ್ ಮೇಲೆ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಕಂಡರು. ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡವು ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅದು ಆಕೆಯ ರಕ್ತ ಎಂದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ.


 ಆದರೆ, ಜಾಕೆಟ್ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರದಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ, ಅದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅವಳ ಜಾಕೆಟ್ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಮನುಷ್ಯನ ಜಾಕೆಟ್ ಆಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಇದೀಗ ಪೊಲೀಸರು ಸಂಯುಕ್ತಾ ತಂದೆಯ ವಿಚಾರಣೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆಕೆಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬಯಸುವ ಶತ್ರುಗಳು ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಅವರು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವನು ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿತು.


 “ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅದು ನನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಬಹುದಿತ್ತು. ಏಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಮಗಳು ಈಗ ಬದುಕಿರಬಹುದಿತ್ತು. ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಗಳಿಗಾಗಿ ನಾನು ಜೈಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಮಗಳು ಈಗ ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.


 ಈಗ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು ಸಂಯುಕ್ತಾ ಪತಿ ಅಜಯ್. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಕೊಂದಿರಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಅಜಯ್ ಸಿವಿಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್. ಕಳೆದ ಒಂದು ವರ್ಷದಿಂದ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಜೊತೆಗಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಅವರ ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತಾ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವು ಕಳೆದ ಒಂದು ವರ್ಷದಿಂದ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಂದರೆ, ಅವರು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬೇರ್ಪಡುತ್ತಾರೆ. ಇದಾದ ನಂತರ ಒಂದಷ್ಟು ದಿನ ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸ ಮಾಡಿ ಮತ್ತೆ ಜಗಳ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬೇರೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆ ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಅಜಯ್ ಸಂಯುಕ್ತಾಳನ್ನು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ನಿಂದಿಸಿರುವುದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು.


 "ಯಾರಾದರೂ ನಿಂದನೀಯ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೊಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ" ಎಂದು ರಾಜನ್ ಹೇಳಿದರು. ಇದೀಗ ಕೊನೆಗೂ ಪೊಲೀಸರು ಅಜಯ್‌ನ ವಿಚಾರಣೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೂ ತನಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಈಗ ಪೊಲೀಸರು ಹಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳತೊಡಗಿದರು.


 "ಆ ದಿನ ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಶೂ ಗಾತ್ರ ಎಷ್ಟು?"


 "ನನ್ನ ಶೂ ಗಾತ್ರ ಒಂಬತ್ತು." ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅನುಮಾನ ಶುರುವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ, ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರ ಕಾರಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಚೀಲದೊಳಗೆ ರಕ್ತದ ಕಲೆಯ ಚರ್ಮದ ಜಾಕೆಟ್ ಮತ್ತು ಎರಡು ಶೂಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ. ಮತ್ತು ಆ ಶೂನ ಗಾತ್ರವೂ ಒಂಬತ್ತು ಆಗಿತ್ತು.


 ಇದೀಗ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅದು ಆತನ ಶೂ ಹೌದೋ ಅಲ್ಲವೋ ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡ ಅದಕ್ಕೊಂದು ದಾರಿ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಬೂಟುಗಳನ್ನು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಗಾತ್ರದ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಅಥವಾ ಆಕಾರ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿರುತ್ತದೆ.


 ಆದರೆ ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಏನು ಹೇಳಿದೆ, “ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ನಡಿಗೆಯ ಶೈಲಿಯು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವರ ಶೂಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅದರಿಂದ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ” ಹೀಗಾಗಿ ಪೊಲೀಸರು ಆತನ ಕಾಲಿನ ಅಚ್ಚನ್ನು ತೆಗೆದಿದ್ದಾರೆ.


 ಈಗ ತೆಗೆದ ಅಚ್ಚು, ಅವರ ಶೂ ಮಾದರಿಗಳ ಮಾದರಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಡೆಯುವಾಗ ಬೂಟುಗಳಲ್ಲಿನ ಪಾದದ ಒತ್ತಡದ ಪ್ರಕಾರ, ಒತ್ತಡದ ಬಿಂದುಗಳ ಮಾದರಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ವಿಶಿಷ್ಟವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರ ಪಾದವು ಹೈಪರ್ ಫ್ಲೆಕ್ಸ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ಅವನ ಎರಡು ದೊಡ್ಡ ಬೆರಳುಗಳು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಬೆರಳು ಶೂನ ಮೇಲಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಅವನ ಎರಡೂ ಪಾದಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಕ್ಕೆ ಬಾಗುತ್ತದೆ.


ಇದೀಗ ಫೊರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಪಾದರಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಪಡೆದ ವರದಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ. ಇದು ಹೈಪರ್ ಫ್ಲೆಕ್ಸ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿತ್ತು. ಶೂ ಬೀಮಿಶ್ ಆಗಿರುವುದು ದೃಢಪಟ್ಟಿದೆ. ಆದರೆ ಪೊಲೀಸರು ಆತನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೊಳಪಡಿಸಿದಾಗ, ಅಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: “ಶೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಬಂದಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಲೆದರ್ ಜಾಕೆಟ್ ಕೂಡ ನನ್ನದಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಯಾರೋ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಈ ಶೂ ಹಾಕಿರಬಹುದು ಎಂಬ ಅನುಮಾನವೂ ಅವರಿಗಿತ್ತು.


 ಇದೀಗ ಮತ್ತೊಂದು ಆಘಾತಕಾರಿ ಸಂಗತಿಯನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ರಕ್ತದ ಕಲೆ ಇರುವ ಚರ್ಮದ ಜಾಕೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ 20 ಬಿಳಿ ಕೂದಲುಗಳಿದ್ದರೂ ಅದು ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರದ್ದಲ್ಲ.


 ಜಾಕೆಟ್ ಕೊಲೆಗಾರನದ್ದು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಜಾಕೆಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಕೂದಲನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದರೆ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ತಂಡವು ಸೂಕ್ಷ್ಮದರ್ಶಕದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಳಿ ಕೂದಲನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ಮನುಷ್ಯರ ಕೂದಲಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಮಾನವನ ಕೂದಲಿನಲ್ಲಿ, ಮೆಡುಲ್ಲಾಗಳು ತುಂಬಾ ತೆಳುವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಇದು ದಪ್ಪ ಮೆಡುಲ್ಲಾಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅದು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಕೂದಲು ಎಂದು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 ಆದರೆ ಅದು ಯಾವ ಪ್ರಾಣಿಗೆ ಸೇರಿದೆ? ಆಗ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ನೆನಪಾಗುತ್ತದೆ. ಅಜಯ್‌ನನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಹೋದಾಗ ಕಂಡದ್ದು. ಒಂದು ದಿನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಇಂತಹ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಅದರ ನಂತರ ನಾವು ಅದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತೇವೆ. ಅಂದಹಾಗೆ, ಅವರು ಅಜಯ್‌ನನ್ನು ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅಜಯ್‌ನ ಮನೆಯಿಂದ ಬೆಕ್ಕು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಅದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಬೆಕ್ಕು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಶುದ್ಧ ಬಿಳಿ ಬೆಕ್ಕು ಮತ್ತು ಅದರ ಹೆಸರು ಸ್ನೋಬಾಲ್.


 ಆಗ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ನೆನಪಾಯಿತು. ಅವನನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿ ಹೊರಡುವಾಗ ಆ ಬೆಕ್ಕು ತನ್ನ ಕಾಲಿನಿಂದ ಮುದ್ದಾಡಿತು. ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ಬೆಕ್ಕುಗಳಂತೆ, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಕೂದಲುಗಳು ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಯ ಪ್ಯಾಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡವು. ಆ ಕೂದಲು ಲೆದರ್ ಜಾಕೆಟ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ಕೂದಲನ್ನು ಹೋಲುತ್ತಿತ್ತು. ಕೂದಲು ಸ್ನೋಬಾಲ್‌ಗೆ ಸೇರಿದ್ದರೆ, ಜಾಕೆಟ್ ಅಜಯ್‌ನದ್ದೇ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಬಹುದು.


 ಆತನೇ ಹಂತಕ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಜಾಕೆಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಕೂದಲು ಸ್ನೋಬಾಲ್‌ಗೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಈಗ ಇರುವ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೂದಲನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಕೇರಳದಿಂದ ತಜ್ಞರನ್ನು ಕರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಯಾರೂ ಬೆಕ್ಕಿನ ಕೂದಲಿನ ಮೇಲೆ ಫೋರೆನ್ಸಿಕ್ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸುರೇಶನ ವಿಚಾರ ತಿಳಿಯಿತು. ತಿರುವನಂತಪುರಂನ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ತಳಿಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಬೆಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿನ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಾಯಿಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಹೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಸ್ನೋಬಾಲ್ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಸ್ನೋಬಾಲ್ ಹಿಡಿಯಲು ಅಜಯ್ ಮನೆಗೆ ಹೋದರು.


 ಆದರೆ ಅದು ಅವರನ್ನು ಕಂಡಾಗ ಹೆದರಿ ಮರೆಯಾಯಿತು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ಸ್ನೋಬಾಲ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಹಿಡಿದು ರಕ್ತ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಅವರು ಇಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಮುಂದೆ ಸ್ನೋಬಾಲ್ ರಕ್ತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಏಕೆಂದರೆ ಪುರಾವೆಗಳ ಸರಪಳಿ ಎಂಬ ವಿಷಯವಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವವರೆಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಅದನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಈ ಪುರಾವೆಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.


 ರಕ್ತದ ಕಲೆಯ ಚರ್ಮದ ಜಾಕೆಟ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದ ಕೂದಲು ಮತ್ತು ಸ್ನೋಬಾಲ್‌ನ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿ, ಇವೆರಡನ್ನೂ ನೇರವಾಗಿ ಸುರೇಶ್‌ಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಜಾಕೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೂದಲು ಮಾತ್ರ ಬೇರು ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅದನ್ನು ಅನೇಕ ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿ ಬಫರ್ ದ್ರಾವಣದಲ್ಲಿ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಈ ಪರಿಹಾರವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅದು ಡಿಎನ್‌ಎಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಉಳಿದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಕರಗಿಸುತ್ತದೆ.


ಈಗ ಅವರು ಡಿಎನ್ಎಯನ್ನು ವರ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಗ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಮಾತ್ರ ಪರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದಾದ ಪ್ರಮಾಣದ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಈಗ ಅದರಿಂದ ತೆಗೆದ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಸ್ನೋಬಾಲ್‌ನ ರಕ್ತದ ಮಾದರಿಯಿಂದ ತೆಗೆದ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಹೋಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು.


 ಪೋಲೀಸರು ಏನನ್ನು ಯೋಚಿಸಿದರೂ, “ಅದೊಂದು ನಗರವಾಗಿತ್ತು. ಅದೇ ಡಿಎನ್ಎ ಹೊಂದಿರುವ ಮತ್ತೊಂದು ಬೆಕ್ಕು ಇದ್ದರೆ ಏನು. ಏಕೆಂದರೆ ಈಗ ಅವರು ಬೆಕ್ಕಿನ ಡಿಎನ್‌ಎ ಮೇಲೆ ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. 10% ಅವಕಾಶವಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ 100 ಬೆಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಒಂದೇ DNA ಇದ್ದರೆ, ಇಷ್ಟು ದಿನ ನಡೆಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ವ್ಯರ್ಥವಾಗುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ನೋಬಾಲ್‌ನ ಡಿಎನ್‌ಎ ವಿಶಿಷ್ಟತೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಅದರ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಆವರ್ತನವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ಅವರು ಪ್ರತಿ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ 20 ಬೆಕ್ಕುಗಳ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ವೈದ್ಯ ಸುರೇಶ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು.


 ಅವರು ಆ 20 ಬೆಕ್ಕುಗಳ ಡಿಎನ್‌ಎ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಅವುಗಳ ಡಿಎನ್‌ಎ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಅಂದರೆ, ಪ್ರತಿ ಬೆಕ್ಕು ತನ್ನದೇ ಆದ ಡಿಎನ್ಎ ಹೊಂದಿದೆ. ಚರ್ಮದ ಜಾಕೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಕೂದಲು 100 ರಲ್ಲಿ 1, 1000 ರ 1 ರಂತೆ ಸ್ನೋಬಾಲ್ ಆಗಿರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು. 1:70 ಮಿಲಿಯನ್ ಅಂದರೆ ಒಂದು ಬೆಕ್ಕು 7 ಕೋಟಿ ಬೆಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಡಿಎನ್‌ಎ ಹೊಂದಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ನಂತರ ಅದು ಸ್ನೋಬಾಲ್‌ಗೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು 100% ದೃಢಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಇದನ್ನು ಮಾತ್ರ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ 7 ತಿಂಗಳ ಕಾಲ (ಸಂಯುಕ್ತಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾದಾಗಿನಿಂದ) ಹುಡುಕಾಟದ ನಂತರ, ಮೀನುಗಾರನಿಗೆ ಕೊನೆಯ ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿತು.


 28 ವಾರಗಳ ನಂತರ


 ಸಂಯುಕ್ತಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾದ ನಂತರ, 28 ವಾರಗಳ ನಂತರ, ಮೀನುಗಾರರೊಬ್ಬರು ಕೊಡೈಯಾರ್ ನದಿಯ ಬಳಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಪೊದೆಯಂತಹ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಶವವನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ 32 ವರ್ಷದ ಸಂಯುಕ್ತಾ. ಆಗ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಮೀನುಗಾರನಿಗೆ ಇದು ಸಿಗದಿದ್ದರೆ, ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಸಂಯುಕ್ತಾ ಶವ ಇನ್ನು ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಮೇಲ್ಮೈ ನೀರಿನಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು ಮತ್ತು ದೇಹವು ಮರಳಿನಿಂದ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿರಬಹುದು.


 ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಹುಡುಕುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಇದೀಗ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ, ಬ್ಲಂಟ್ ಫೋರ್ಸ್ ಆಘಾತ. ಅಂದರೆ ಭಾರವಾದ ವಸ್ತುವಿನಿಂದ ಹೊಡೆದು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಆಕೆಯ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಚಿಮ್ಮಿದ ರಕ್ತದಿಂದ ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಆಕೆಯ ಕಾರು ರಕ್ತ ಚೆಲ್ಲಿತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಸಂಯುಕ್ತಾಳ ದವಡೆ ಮತ್ತು ಮೂಗು ಮುರಿದಿತ್ತು. ಆಕೆಯ ಒಂದು ಮುಂಭಾಗದ ಹಲ್ಲು ಶ್ವಾಸಕೋಶದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿತ್ತು.


 ಅಜಯ್ ಮತ್ತು ಸ್ನೋಬಾಲ್ ಮಾಲೀಕ ವಿಕ್ಟರ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಈ ಕೊಲೆಯನ್ನು ಮಾಡಿರುವುದಾಗಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇದೀಗ ಅಜಯ್ ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಕಾರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ರಕ್ತ ಅಜಯ್ ಅವರದ್ದು ಎಂದು ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿದ್ದು, ಸಂಯುಕ್ತಾ ನಾಪತ್ತೆಯಾದ ದಿನದ ಮೊದಲು ಲೆದರ್ ಜಾಕೆಟ್ ಜೊತೆ ತೆಗೆದ ಫೋಟೋ ಕೂಡ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ.


 ಕೊಲೆಯ ಉದ್ದೇಶವೇನು ಎಂದರೆ, ಸಂಯುಕ್ತಾ ತನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡನು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವರು ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಕೊಲೆಯನ್ನು ಮರೆಮಾಚಲು ಜಾಕೆಟ್ ಸಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೂಟುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಸ್ಮಾರ್ಟಿನಂತೆ ಹೊಡೆದನು. ಆದರೆ ಅವನ ಕಾರು ತನ್ನ ನಿಜವಾದ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಹೊರತರಲಿದೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವರಿಗೆ 18 ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು. ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಲು ವಿಧಿವಿಜ್ಞಾನ ಹಲವು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime