Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Silpa Prasanth

Classics

4.7  

Silpa Prasanth

Classics

കാളി

കാളി

1 min
228


ചുടലഭസ്മം അണിഞ്ഞവളെ

പ്രേതമുഖാദ്വിമുഖശാലി തൻ

ചേതസ്വാം ഡമരു നാദം നിൻ

അസ്ര കണിക തൻ ചന്ദ ഗന്ധം


ബാഷ്പ തരുണമായി പൊഴിയവേ

അട്ടഹാസത്തിൻ കാഹളം 

ചിലമ്പൊലി നാദത്തിൽ ധരണിയാം

ശ്രീയെ അടി തെറ്റി നില തെറ്റി തോൽപിച്ചു കളഞ്ഞുവല്ലോ 


ഹേയ് മനുഷ്യാ... അവർത്തനാം

കളങ്ക പൂർണ നാരീ 

ശാപവചനങ്ങൾ ശരവർഷ 

ഞാണ് പോൽ ആടി തിമിർക്കുകയായ് 


സ്ത്രീ ജന്മ സിദ്ധിമ ഇമ 

ഓജസ്വി നീയല്ലോ...

ശ്വാസോച്‌വാസ വാഹിനി 

പ്രേമകാരിണി അല്ലോ...


കഴുകൻ മിഴികൾ

കൊത്തി പറിക്കവേ

ചുടല നാദം ആരവമായി

വീണ മീട്ടുമ്പോൾ


ചണ്ഡമുണ്ഡ നിഗ്രഹം തളം കെട്ടി രക്ത ദന്തികയായി അവൾ മാറവെ...

അമ്മേ എന്നു നിൻ 

പൈതൽ കിണുങ്ങുമ്പോൾ 

മുലപ്പാൽ ചുരത്തിയിടും 


നാളുകൾ നീ മറന്നിടവേ

മരണകയത്തിൻ പടിവാതിക്കൽ

അവൾ നില്കുകയായി അതെ

കാളി... അവൾ കാളി


Rate this content
Log in

More malayalam poem from Silpa Prasanth

Similar malayalam poem from Classics