Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

ಘನೀಕರಿಸುವ ಬೆಂಕಿ

ಘನೀಕರಿಸುವ ಬೆಂಕಿ

14 mins
315


ಅರವಿಂತ್ ಒಬ್ಬ ಯಶಸ್ವಿ ಪ್ರವಾಸಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿದ್ದು, ತನ್ನ ಕೆಲವು ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾದ ದಿನೇಶ್, ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಭಾರತದ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡುತ್ತಾರೆ. ಬಹುಶಃ ಬೆಂಗಳೂರು, ಕೇರಳ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು.


 ಅವರು ಮೋಜಿನ ಜೀವನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಯಾವುದೇ ಗಂಭೀರತೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿಯಿಲ್ಲ. ಪಝನಿಯ ರಸ್ತೆಬದಿಯಲ್ಲಿ ಭೋಜನ ಮಾಡುವಾಗ, ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅರವಿಂದ್ ದಿನೇಶನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಹೇ ದಿನೇಶ. ಪಜನಿಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗುವ ಮೊದಲು, ನಾವು ಸಾಹಸಮಯ ಸವಾರಿ ಮಾಡಬೇಕು."



 "ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಾಹಸಮಯ ಸವಾರಿ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ರಾಮ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ನಾವು ಕತ್ತಲು ದೊಡ್ಡ ಬಂಗಲೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮೋಜು ಮಾಡಬೇಕು" ಎಂದ ಅರವಿಂದ.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನು ಬೆವರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು? ಕತ್ತಲೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಬಂಗಲೆ ಆಹ್?"



 "ಅಯ್ಯೋ...ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಬೆವರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಡಾ? ನನಗನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಇವನಿಗೆ ಭಯ ಆಗ್ತಿದೆ" ಎಂದ ದಿನೇಶ ನಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಬೇಡಿ ಡಾ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕತ್ತಲೆಯ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಭಯವಾಗುತ್ತಿದೆ ಡಾ" ಎಂದು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಒಂದು ಕಪ್ ಬಿಯರ್ ಕುಡಿಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಭಯ ದೂರವಾಗುತ್ತೆ" ಎಂದ ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಅವನು ನಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಹುಶ್! ಸುಮ್ಮನಿರು ಡಾ. ಅವನನ್ನು ಹೇಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು" ಎಂದ ಅರವಿಂದ.



 "ಅಧಿತ್ಯ. ಈ ರೈಡ್‌ಗೆ ಬಂದು ಒಳ್ಳೆ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೊಂದಿ. ನಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಿ, ದಯೆಯಿಂದ" ಎಂದ ಅರವಿಂದ.



 ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಕೇಳಿದ ಕಾರಣ, ಅಧಿತ್ಯ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಯಾವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?"



 “ವರತಮಾನದಿ ದಾ” ಎಂದ ದಿನೇಶ.



 ಅಧಿತ್ಯ ಹೆಚ್ಚು ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ದಿನೇಶ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಯಾಕೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವಿರಿ ಡಾ?"



 "ಹೇ. ಅಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ವರದಮಾನದಿ ಅಣೆಕಟ್ಟು ಫೇಮಸ್ ಡಾ. ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಅರವಿಂದನನ್ನು ಬೇಗ ಓಡಿಸಿ" ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ.



 "ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಅವರು ಎಷ್ಟು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದಾರೆ?" ಎಂದು ರಾಮ್ ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅರವಿಂದನು ನಗುತ್ತಾನೆ. ಕೊನೆಗೆ ಅವರು ವರದಮಾನದಿ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನ ಬಳಿ ಇರುವ ಬಂಗಲೆಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ.


ಬಂಗಲೆಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅರವಿಂದನ ಆಪ್ತ ಜ್ಯೋತಿಷಿ ಧೀರವಿಯಂ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಅರವಿಂತ್. ನೀವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಎಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"



 "ಅಂಕಲ್. ನಾವು ವರದಮಾನಾಡಿ ಡ್ಯಾಮ್ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದೇವೆ" ಎಂದ ಅರವಿಂದ.



 ಇದರ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ತನ್ನ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಬಂಗಲೆಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗೆ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸಿದನು.



 ಅವರು ಗೇಟ್ ತೆರೆಯುವ ಮೂಲಕ ಬಂಗಲೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹವಾಮಾನ ಬದಲಾವಣೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಇಡೀ ಸ್ಥಳಗಳು ಗಾಢವಾಗುತ್ತವೆ, ಹಠಾತ್ ಚಂಡಮಾರುತಗಳು ಕೇಳುತ್ತವೆ.



 ಅವರು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನು ಒಂದು ಮರವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಭಾರೀ ಗುಡುಗು ಸಹಿತ ಮಳೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಭಯಭೀತನಾದನು.



 ರಾಮ್ ಕಿಟಕಿಯ ಗೋಡೆಯ ಬಳಿ ದೊಡ್ಡ ಜೇಡವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಯದ ಸಣ್ಣ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯನಂತೆ, ರಾಮ್ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಭಯದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಸ್ನೇಹಿತರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕೊಠಡಿಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಆ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ, ಮರದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಬೆಳಕನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಮಲಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು.



 ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಅನಾಮಧೇಯ ಮತ್ತು ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಧ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು, ಕಿಟಕಿಗೆ ಅಡ್ಡಬಿದ್ದು ಅದನ್ನು ಸ್ಲ್ಯಾಮ್ ಮಾಡಲು ತಡಕಾಡಿದನು, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚಿಲಕವು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡನು.



 ಗಾಳಿಯು ಅವನ ದೀಪವನ್ನು ಚಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಇಡೀ ಕೋಣೆ ಸುತ್ತಲೂ ತೂಗಾಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಾದಾಟವು ಜ್ವಲಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ಮುಂದಿನದು ಅದು ಎದುರಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಪ್ರವಾಹ ಮಾಡಿತು. ಆದರೆ ಬೆಂಕಿ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಹದ ನಡುವೆ ಅದು ಅವನ ಕೋಣೆಯ ಮಧ್ಯವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದೆ - ಅವನ ಟೋಪಿಯಿಂದ ಮಳೆಯನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತಾ - ಒಬ್ಬ ಅಪರಿಚಿತನಾಗಿದ್ದನು.



 ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ನಿರುಪದ್ರವವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನು ಹಾರ್ವೆಗಿಂತ ಆರು ಇಂಚುಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಎತ್ತರವಿರಲಿಲ್ಲ, ಅವನ ಫ್ರೇಮ್ ಸ್ಕ್ರ್ಯಾನಿ, ಅವನ ಚರ್ಮವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿತ್ತು. ಅವರು ಫ್ಯಾನ್ಸಿ ಸೂಟ್, ಒಂದು ಜೊತೆ ಕನ್ನಡಕ ಮತ್ತು ಅದ್ದೂರಿ ನಗುವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು.



 ಅಧಿತ್ಯನು ಭಯದಿಂದ ಕೂಗಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡನು, ಅವನ ಹೊರತಾಗಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ಅವನ ಭಯಂಕರವಾದ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಬಂದು ಲೈಟ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ, "ಏನಾಯಿತು?"



 "ನನಗೆ ಕೆಟ್ಟ ಕನಸು ಬಿದ್ದಿದೆ" ಎಂದ ಅಧಿತ್ಯ.



 "ಅದಕ್ಕೆ, ಯಾಕೆ ಡಾ ಎಂದು ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ರಾಮ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ನಾನು ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ದುಷ್ಟ ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ನೋಡಿದೆ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಗದರಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಸ್ಕಿಜೋಫ್ರೇನಿಯಾದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದನು.



 ಮರುದಿನ, ಅಧಿತ್ಯನು ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು (ಅವನ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ) ನಿಜವಾಗಿ (ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ) ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಭಯಪಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅಣೆಕಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಸುತ್ತುತ್ತಾನೆ.


ಅವರು ಮತ್ತೆ ಬಂಗಲೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವು ಕತ್ತಲೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಮಳೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಾರೀ ಗುಡುಗು ಸಹಿತ ಶಬ್ದಗಳಿಂದ ಸ್ನೇಹಿತರು ವಿಚಲಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 ಮಳೆಯು ನಿಧಾನವಾದ ನಂತರ, ಅರವಿಂದನು ಒಂದು ಸ್ಥಳದ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಕೊಳಕು ಮತ್ತು ಕೊಳೆತ ವಾಸನೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ವಾಸನೆಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ವಿಚಾರಣೆಯ ನಂತರ, ಅವರು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಎರಡು ಸತ್ತ ಹಾವು ಮತ್ತು ಜೇಡಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಅಧಿತ್ಯನು ಭಯದಿಂದ ಹಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ದೂರದ ಕಾಡಿಗೆ ಎಸೆದನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಹಾವನ್ನು ಎಸೆದಂತೆಯೇ, ಅದು ತೆವಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನು ಭಯದಿಂದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋದನು.



 ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಭಯದಿಂದಾಗಿ, ರಾಮ್ ಅನಾರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಾಮ್ ಕೆಲವು ವಿಚಿತ್ರ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಏನಾಯ್ತು ದಾ? ಏನ್ ಬೆವರುತ್ತಿದ್ದೀಯ? ಯಾಕೆ ಡಾ ಎಂದು ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"



 "ನಾನು ಕೆಲವು ವಿಚಿತ್ರ ಶಬ್ದಗಳು ಮತ್ತು ಗುಡುಗು ಸಹಿತ ಕೇಳಿದೆ. ಇದನ್ನು ಆದಿತ್ಯನ ಬಳಿಯೂ ಕೇಳಿ. ಅವನೂ ತುಂಬಾ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದನು" ಎಂದ ರಾಮ್.



 "ಅವರು ಸ್ಕಿಜೋಫ್ರೇನಿಯಾದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು. ನೀವು ಈಗ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಏಕೆ ಈ ರೀತಿ ಭಯಪಡುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ನಿಜ! ಹೌದು, ನಾನು ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ತುಂಬಾ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ತಪ್ಪಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಏಕೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ, ನಾನು ಹುಚ್ಚನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ಏಕೆ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಹಿಡಿತವಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಾ? , ಅನಾರೋಗ್ಯವು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು, ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳು, ನನ್ನ ಇಂದ್ರಿಯಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಲಗೊಳಿಸಿತು ... ನಾನು ಹಿಂದೆಂದೂ ಕೇಳಿರದ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ನಾನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಸ್ವರ್ಗದಿಂದ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನರಕದಿಂದ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ!" ಎಂದರು ರಾಮ್.



 ಅಧಿತ್ಯನು ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ! ಈ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ಏನೋ ವಿಚಿತ್ರವಿದೆ. ನಾನು ಈ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನುಮಾನಿಸಿದೆ."



 "ನಿಮಗೆ ಏನು ಅನುಮಾನವಿದೆ?" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ನಾವು ಬಂಗಲೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ಆಕಾಶವು ಕತ್ತಲೆಯಾಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ? ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಗುಡುಗು ಸಹಿತ ಮಳೆಯನ್ನು ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಈ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ವಿಚಿತ್ರ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ.



 ಅರವಿಂದನಿಗೆ ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಗಳ ಅರಿವಾಗತೊಡಗಿತು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರು ಮನೆಯ ಸುತ್ತ ನಡೆಯುವ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ದಿನೇಶ್ ಹಳೆಯ ಡೈರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಸಭೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ರಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಡೈರಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ, "ಡೈರಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ."



 ದಿನೇಶ್ ಡೈರಿ ಓದಲು ಆರಂಭಿಸಿದ. (ಇದು ನಿರೂಪಣೆಯಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ.)


ಇದು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿ ಬರೆಯುವ ಡೈರಿ. ನನ್ನ ಹೆಸರು ಹರ್ಷಿತಾ. ನಾನು ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ. ನನ್ನ ಪೋಷಕರು ಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಪಝನಿ ಮುರುಗನ್ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಅರ್ಚಕರು ದತ್ತು ಪಡೆದರು.



 ಅಲ್ಲಿ, ದೇವಸ್ಥಾನದ ಅರ್ಚಕರ ಕೋರಿಕೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಮಣಿ ಸಿದ್ಧರ್ ನನ್ನನ್ನು ದತ್ತು ಪಡೆದರು. ನಾನು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದವನು ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅವರು ನನಗೆ ದೈಹಿಕ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಯೋಜಿಸಿದರು. ನಾನು ಆದಿಮುರೈ ಮತ್ತು ಕಲರಿಪಯಟ್ಟು ಮುಂತಾದ ಸಮರ ಕಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ.



 ಸಿದ್ಧರು ನನಗೆ ರಾಮಾಯಣ, ಭಗವದ್ಗೀತೆ, ಗರುಡ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು. ಇವುಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ನಾನು ಸಿದ್ಧ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಇದರ ಪರಿಣಾಮವೇನೆಂದರೆ, "ಹಿಂದೂಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳನ್ನು ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಮಾರಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರುವ ಅಪರಿಚಿತರು ಮತ್ತು ದುಷ್ಟರಿಂದ ನಾನು ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಉಳಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಸಿದ್ಧರ್ ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಹರಶಿತಾ ದೇವಾಲಯದ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಿದನು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಕನಾದನು. ಕೆಲವು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಜನರು ಪಝಣಿಗೆ ಬಂದರು. ಅವರು ಜನರನ್ನು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಮುರುಗನ್ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.



 ಆದರೆ, ನನ್ನ ಕುತಂತ್ರದಿಂದ ಅವರ ಯೋಜನೆ ವಿಫಲವಾಯಿತು. ನಾನು ಒಳನುಗ್ಗಿ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಕತ್ತಿಯಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದರಿಂದ ಆ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಸ್ಥಳೀಯ ಶಾಸಕರಿಗೆ ಲಂಚ ಕೊಟ್ಟು ದೇವಸ್ಥಾನದ ಒಳಗೆ ಬಂದರು.



 ಅವರನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿ, ನಾನು ಆ ಎಂಎಲ್‌ಎ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಜನರ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿ ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಶಾಸಕ ಹೇಡಿಗಳ ಕೃತ್ಯವೆಂಬಂತೆ ಗರುಡ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಹತ್ತಿರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಪುಸ್ತಕ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ.



 ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಮನವಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಪಾದ್ರಿ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದು ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಿದ. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ನಾನು ಸಿದ್ಧರ (ಈಗ ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ) ಅವರಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ದೇವಾಲಯದ ಜೊತೆಗೆ ಹತ್ತಿರದ ಅಣೆಕಟ್ಟುಗಳು, ಅರಣ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದೆ.



 ನಂತರ, ನಾನು ಚೇತನವಾಗಿ ಬಂದು ಎಂಎಲ್ಎ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಪಾದ್ರಿಗಳನ್ನು ಅಂಗವಿಕಲರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ, ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕುಗ್ಗಿಸಿದೆ.



 (ನಿರೂಪಣೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.)


"ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು, ಧಾರ್ಮಿಕ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ನಾನು ಬಂಗಲೆಯ ಮರಳಿನಲ್ಲಿ (ಸ್ನೇಹಿತರು ವಾಸಿಸುವ) ಸಮಾಧಿ ಮಾಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಆತ್ಮವಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು (ಡೈರಿಯಿಂದ ಓದುವುದು.)



 "ಹೇ. ಹಾಗಾದರೆ ಅವಳು ನಮಗೆ ಏಕೆ ಭಯಭೀತಳಾದಳು? ನನಗೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ!" ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಹರ್ಷಿತಾ ಚೇತನವಾಗಿ ಬಂದು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನಾನು ಅದನ್ನು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸಾಹಸದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಾಹಸಮಯ ಸವಾರಿ ಅಲ್ಲ? ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿತಿದ್ದೀರಾ?"



 ಅವರೆಲ್ಲರೂ ತಲೆದೂಗುತ್ತಾರೆ. ಆಕೆ ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾಳೆ, ಅದು ಪ್ರಾಚೀನ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ (ವಿವಿಧ ಜನರ ಜೀವನಶೈಲಿ, ಸಮರ ಕಲೆಗಳು, ಸಿದ್ಧರ ಜೀವನ, ಪಾಂಡ್ಯ, ಚೇರ ಮತ್ತು ಚೋಳರ ಜೀವನ), ವಿವಿಧ ಕಾಯಿಲೆಗಳನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಲು ದೇವಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಔಷಧಗಳು.



 ಅರವಿಂದರು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು: (ನಿರೂಪಣಾ ಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ)



 ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವು 6000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನದು. ಇದನ್ನು ಪ್ರಾಚೀನ, ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ತಮಿಳುನಾಡು ಎಂದು ಸ್ಥೂಲವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಅನೇಕ ಇತಿಹಾಸಕಾರರು ದಕ್ಷಿಣದಲ್ಲಿ ಆರ್ಯರ ಆಕ್ರಮಣದ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಆರ್ಯರ ಆಕ್ರಮಣದಿಂದಾಗಿ ದ್ರಾವಿಡ ಜನಾಂಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ತಮಿಳರು ಮತ್ತಷ್ಟು ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕಾಯಿತು.



 ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಇತಿಹಾಸವು ಎರಡು ಸಾವಿರ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನದು. ತಮಿಳುನಾಡನ್ನು ಮೂಲತಃ ತಮಿಳ್ಹಮ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಕರಿಪಟ್ಟಿನಂ, ಅರಿಕಮೇಡು ಮತ್ತು ಕೊರ್ಕೈಯಂತಹ ಪ್ರಾಚೀನ ಬಂದರುಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವದೊಂದಿಗೆ ತಮಿಳುಹಮ್ ವಸಾಹತುಗಳ ಪುರಾವೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ದ್ರಾವಿಡ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಜನ್ಮಸ್ಥಳವು ಹಲವಾರು ಮಹಾನ್ ರಾಜವಂಶಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಪಲ್ಲವರು 4 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಆಳ್ವಿಕೆ ನಡೆಸಿದರು. ಚೋಳರು 1 ನೇ ಮತ್ತು 4 ನೇ ಶತಮಾನದ ನಡುವೆ ಆಳಿದರು. ಅವರು 9 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಏರಿದರು, 14 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಪಾಂಡ್ಯರು ಮಾತ್ರ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದರು. ಈಸ್ಟ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕಂಪನಿಯು 1640 ರಲ್ಲಿ ಮದ್ರಾಸಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಖಾನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಡಚ್ ಮತ್ತು ಫ್ರೆಂಚರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿದರು. ದೇಶದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ತಮಿಳುನಾಡು ಸಾಕಷ್ಟು ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದೆ. ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ, ಮದ್ರಾಸ್ ರಾಜ್ಯವು ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು 1968, ಹೆಸರನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡು ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು.



 ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವು ಅಂದಿನ ಆಡಳಿತಗಾರರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಗಳ ಉದಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವು ಅವರ ಸಮರ್ಥ ಮತ್ತು ಅಸಮರ್ಥ ಆಡಳಿತಗಾರರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ರಾಜವಂಶಗಳ ಉದಯ ಮತ್ತು ಪತನಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಚೋಳ ರಾಜವಂಶವು 1 ನೇ ಮತ್ತು 4 ನೇ ಶತಮಾನದ ನಡುವೆ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು. ಕರಿಕಾಲನ್ ಚೋಳರ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಆಡಳಿತಗಾರ. ನಂತರ 9 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ, ಚೋಳರು ವಿಜಯಾಲಯ ಚೋಳನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಪಡೆದರು.



 ನಂತರದ ಚೋಳ ದೊರೆಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜರಾಜ ಚೋಳ ಶ್ರೇಷ್ಠ ದೊರೆ. ಅವರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿಯೇ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪವು ಉತ್ತುಂಗಕ್ಕೇರಿತು. ರಾಜೇಂದ್ರ ಚೋಳ I ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥ ಆಡಳಿತಗಾರ ರಾಜರಾಜ ಚೋಳನ ಮಗ. ಅವರು ಚೋಳರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಸ್ತರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಿದರು. ಅವರು ರಾಜಕೀಯ ವಿಜಯದ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ಗಂಗೈಕೊಂಡಂಚೋಳಪುರಂ ಎಂಬ ಹೊಸ ರಾಜಧಾನಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು.



 ಕ್ಷೀಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಚೋಳ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಉರುಳಿಸಿದ ನಂತರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಗೆ ಬಂದ ಪಾಂಡ್ಯರು. ಚೋಳರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳಿಗೆ, ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿನ ವಿಭಿನ್ನ ನಿರ್ಮಾಣಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸೌಂದರ್ಯದ ಇಂದ್ರಿಯಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದರು.


ಪ್ರಾಚೀನ



 ತಮಿಳುನಾಡು, ಭಾರತದ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇದು ದಕ್ಷಿಣದ ಅತ್ಯಂತ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಸುಮಾರು 6000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಗುರುತಿಸಬಹುದು. ದ್ರಾವಿಡ ನಾಗರಿಕತೆಯು ತಮಿಳುನಾಡು ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಅದರ ನೆರೆಯ ರಾಜ್ಯಗಳಾದ ಕೇರಳ, ಕರ್ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಆವರಿಸಿದೆ.



 ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು 1 ರಿಂದ 9 ನೇ ಶತಮಾನದ ನಡುವೆ ಇರಿಸಬಹುದು. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ನಾಗರಿಕತೆಯನ್ನು ಪ್ರಪಂಚದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ನಾಗರಿಕತೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ತಮಿಳರ ಮೂಲದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಚರ್ಚೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಆರ್ಯರ ಆಕ್ರಮಣದ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ತಳ್ಳಿಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ದ್ರಾವಿಡರು ದೂರದ ದಕ್ಷಿಣದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಆರ್ಯರು ಕಾರಣವೆಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಂಬಲಾಗಿದೆ.



 1 ರಿಂದ 4 ನೇ ಶತಮಾನದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಆರಂಭಿಕ ಚೋಳರು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಆಳಿದರು. ಈ ರಾಜವಂಶದ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ರಾಜ ಕರಿಕಾಲನ್. ಈ ರಾಜವಂಶವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮಿಲಿಟರಿ ಪರಾಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ. ಕರಿಕಾಲನ್ ರಾಜನ ಉಪಕ್ರಮದಿಂದ ಕಾವೇರಿ ನದಿಗೆ ಕಲ್ಲನೈ ಎಂಬ ಅಣೆಕಟ್ಟನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಯಿತು.



 ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಚೋಳ ರಾಜವಂಶವು ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ರಾಜವಂಶದ ರಾಜರು ವಿವಿಧ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಬ್ರಹದೇಶ್ವರ ದೇವಾಲಯವು ಚೋಳರ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಕ್ಕೆ ಒಂದು ಅದ್ಭುತ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.



 ಪಲ್ಲವ ರಾಜವಂಶವು 4 ನೇ ಶತಮಾನದ ಉತ್ತರಾರ್ಧದಿಂದ ಸುಮಾರು 400 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ತಮಿಳುನಾಡನ್ನು ಆಳಿತು. ಮಹೇಂದ್ರವರ್ಮನ್ I ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗ ನರಸಿಂಹವರ್ಮನ್ ಪಲ್ಲವರಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆಡಳಿತಗಾರರಾಗಿದ್ದರು. ಹೀಗೆ ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳುನಾಡು ಭವ್ಯ ಇತಿಹಾಸದ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.



 ಮಧ್ಯಯುಗದ



 ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವು ಅತ್ಯಂತ ಶ್ರೀಮಂತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ರಾಜವಂಶಗಳ ಆಡಳಿತಗಾರರ ಪರಾಕ್ರಮವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ತಮಿಳುನಾಡು 9 ರಿಂದ 14 ನೇ ಶತಮಾನದವರೆಗೆ ವ್ಯಾಪಿಸಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ದ್ರಾವಿಡ ನಾಗರಿಕತೆಯನ್ನು ಪ್ರಪಂಚದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ನಾಗರಿಕತೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವು 9 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಚೋಳರು ತಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ರಾಜರಾಜ ಚೋಳ ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗ ರಾಜೇಂದ್ರ ಚೋಳನ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋದ ಅಧಿಕಾರದ ಮರುಸ್ಥಾಪನೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಚೋಳ ದೊರೆಗಳು ಇತರ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಶಕ್ತಿಗಳಾದ ಚೇರರು, ಪಾಂಡ್ಯರು ಮತ್ತು ಮಹಿಪಾಲರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದರು. ಬಿಹಾರ ಮತ್ತು ಬಂಗಾಳದ ಮಹಿಪಾಲರ ಮೇಲಿನ ವಿಜಯವನ್ನು ಆಚರಿಸಲು, ಗಂಗೈಕೊಂಡ ಚೋಳಪುರಂ ಎಂಬ ಹೊಸ ರಾಜಧಾನಿಯನ್ನು ರಾಜೇಂದ್ರ ಚೋಳನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದನು. ಚೋಳ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ವಿಜಯದ ಯುದ್ಧಗಳೊಂದಿಗೆ ದೂರದವರೆಗೆ ಹರಡಿತು.


14 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ, ಚೋಳರ ಶಕ್ತಿ ಕ್ರಮೇಣ ಕ್ಷೀಣಿಸಿತು. ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಪಾಂಡ್ಯರು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರಿಂದ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದರು. 1316 ರ ಈ ಆಕ್ರಮಣವು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಚೋಳರು ಮತ್ತು ಪಾಂಡ್ಯರ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಶಪಡಿಸಿತು.



 ಮುಸಲ್ಮಾನರ ಆಕ್ರಮಣಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಹಿಂದೂಗಳು ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಕಟ್ಟಲು ಮುಂದಾದರು. ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಉಳಿದ ಚೋಳ ಆಡಳಿತಗಾರರನ್ನು ಕೂಡ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿತು. ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಧಾನಿ ಹಂಪಿ. ಇದು ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿದೆ. ತಾಳಿಕೋಟಾ ಕದನದಲ್ಲಿ ದಖ್ಖನಿನ ಸುಲ್ತಾನರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಶರಣಾಗಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಈ ಹಿಂದೂ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಉಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಛಿದ್ರಗೊಂಡ ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ನಂತರ ನಾಯಕರ ಆಳ್ವಿಕೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿತು.



 ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವು ದಕ್ಷಿಣದ ನಾಯಕರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿತು. ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಪ್ರಕ್ಷುಬ್ಧತೆಯ ಹಿಂದಿನ ಅವಧಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಅವರ ಆಳ್ವಿಕೆಯು ಅತ್ಯಂತ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಯಿತು.



 ಆಧುನಿಕ ತಮಿಳುನಾಡು



 ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವು ಹಿಂದಿನ ಅವಧಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರಾಜವಂಶಗಳ ಆಡಳಿತಗಾರರ ಪರಾಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳಿಂದ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಆಧುನಿಕ ತಮಿಳುನಾಡು ಪ್ರಪಂಚದ ಇತರ ಭಾಗಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಮಾನವಾದ ವೈಭವದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಭಾರತದ ದಕ್ಷಿಣದ ರಾಜ್ಯವಾದ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ದ್ರಾವಿಡ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯು ಪ್ರಪಂಚದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯದು.



 ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಡಳಿತದ ಉದಯವು ಆಧುನಿಕ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಆಗಮನವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ನೆಲೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಈಸ್ಟ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕಂಪನಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ವಸಾಹತುಗಾರರು ಪ್ರಬಲರಾದರು. ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಆಡಳಿತಗಾರರ ನಡುವಿನ ಘರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಜಗಳಗಳ ಲಾಭವನ್ನು ಅವರು ಪಡೆದರು.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇತರ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಶಕ್ತಿಗಳು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿಯೂ ತಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದವು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಫ್ರೆಂಚ್ ವಸಾಹತುಗಳೊಂದಿಗೆ ಡಚ್ ವಸಾಹತು ರಚನೆಯಾಯಿತು. ಆದರೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಶಕ್ತಿಯು ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಫ್ರೆಂಚ್ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಿಂದ ಡಚ್ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊರಹಾಕಿದರು. ಕ್ರಮೇಣ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಶಕ್ತಿಯು ತಮಿಳುನಾಡು ಸೇರಿದಂತೆ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ದೃಢವಾದ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಿತು.



 ಆಧುನಿಕ ತಮಿಳುನಾಡು ಕೂಡ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಚಳವಳಿಯಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ವಿರೋಧಿ ಭಾವನೆಯು 18 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಈ ಚಳುವಳಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಈ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಶಿವಗಣ ಮತ್ತು ತಿರುನೆಲ್ವೇಲಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಚಳುವಳಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು.



 ಭಾರತವು 1947 ರಲ್ಲಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, 1968 ರಲ್ಲಿ ಮದ್ರಾಸ್ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡು ಎಂದು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಆಧುನಿಕ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತಿಹಾಸವು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವ ಸಿಪಾಯಿಗಳ ಶೌರ್ಯವನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ.



 ತಮಿಳುನಾಡಿನ 18 ಸಿದ್ಧರು


ಮೊದಲ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಮೇಲಿನ ಪಟ್ಟಿಗೆ ಅನುರೂಪವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಈ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಇಟಾಲಿಕ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಆ ಹೆಸರುಗಳು 18 ತಮಿಳು ಸಿದ್ಧರ ಅಧಿಕೃತ ಪಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಲ್ಲ. ಮೇಲಿನ ಅಧಿಕೃತ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಣುವಂತೆ ನಂದಿದೇವರು ತಿರುವಾಡುತುರೈನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರಬೇಕು ಆದರೆ ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಅದನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ದೇವಾಲಯವು ನಂದಿದೇವರ ದೇವರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.



 1) ಅಗಸ್ತಿಯರ್ ಸಿದ್ಧರ್



 ಜೀವ ಸಮಾಧಿ ದೇವಸ್ಥಾನ (ಕುಂಬೇಶ್ವರ-ದೇವಾಲಯ)



 2) ಅಗಾಪೇಯಿ (ನಾಯನಾರ್) ಸಿದ್ಧರ್ - 18 ಸಿದ್ಧರ ಭಾಗವಲ್ಲ



 3) ತಿರುಮೂಲರ್ ಸಿದ್ಧರ್



 ಜೀವ ಸಮಾಧಿ ದೇವಸ್ಥಾನ (ಮಸಿಲಮಣೀಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನ)



 4) ಶಿವವಾಕ್ಕಿಯಾರ್ / ನಂದಿ ದೇವರು



 ಮಸಿಲಮನೀಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನ



 5) ಭೋಗರ್ / ಬೋಗನಾಥರ್



 ಪಳನಿ ಬೆಟ್ಟದ ಮುರುಗನ್ ದೇವಸ್ಥಾನ - ಭೋಗರ ಸಿದ್ಧರ ಜೀವ ಸಮಾಧಿ



 6) ಕುಂಭಮುನಿ - ಅಗತ್ಯರ್ ಸಿದ್ಧರ ಇನ್ನೊಂದು ಹೆಸರು



 ಶ್ರೀ ಆದಿ ವಿನಾಯಕರ್ (ಮಾನವ ಮುಖದ ಗಣೇಶ) // ಶ್ರೀ ಕುಂಭಮುನಿ ಸಿದ್ಧರ್ (ಗಣೇಶ್) // ಅಗತ್ಯರ್ ಸಿದ್ಧರ್


 ಕುಂಭಕೋಣಂನಲ್ಲಿರುವ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದ ಚಿತ್ರ (ಕುತಂಡೈ ಎಂಬುದು ಕುಂಭಕೋಣಂನ ಹಳೆಯ ಹೆಸರು)



 70. ಒಳಗಿರುವ ಅಗತ್ತಿಯಾರ್,



 ಅನುವಾದ:


 ನೀವು ನಮಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು


 ನಾನು ಕುಂಭಮುನಿಗೆ ಹುಟ್ಟಿದ ಮಗುವೇ?


 ನೀನು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದೆ, ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ?


 ಶಿವ ಶಿವಾ ನನ್ನ ಗುರು ಇದು ಹೇಳಬಾರದೇ?


 ಅವನ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ- ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಯಾವುದು


 ಇದು ಬೆಳ್ಳಿಯೇ ಅಥವಾ ಚಿನ್ನವೇ ಅಥವಾ ಇವೆರಡನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಏನಾದರೂ ಇದೆಯೇ?


 ನಾವು ನಿನ್ನನ್ನು ಸ್ತುತಿಸುತ್ತೇವೆ, ನನ್ನ ಗುರು! ಹೃದಯದೊಳಗೆ ಇರುವವನು


 ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಪುಲತ್ತಿಯಾರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರಿ.



 ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ:


 ಈ ಪದ್ಯವು ಪುಲತ್ತಿಯಾರ್ ಅವರ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಅವನು ಅಗತ್ತಿಯರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಅವನು ಅಗತ್ತಿಯರ ಮಗುವೇ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕೊಂಕಣರ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಸ್ವರೂಪದ ಬಗ್ಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಚಿನ್ನವೋ ಬೆಳ್ಳಿಯೋ ಅಥವಾ ಇವೆರಡನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೇನೋ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಬೆಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಚಿನ್ನವು ವಿಕಸನಗೊಂಡ ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.



 7) ವಾಮದೇವರು / (ವನ್ಮೀಗರ್) ವಾಲ್ಮೀಕಿ



 ಎಟ್ಟುಕುಡಿ ಮುರುಗನ್ ದೇವಸ್ಥಾನ



 8) ಇಡೈಕಾಡರ್



 ಅಣ್ಣಾಮಲೈಯರ್ ದೇವಾಲಯದ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರವೇಶ - ತಿರುವನಾಮಲೈ



 ದೇವಾಲಯದ ಹಿಂಭಾಗದ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ, ಗೋಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ



 ದನದ ಕೊಟ್ಟಿಗೆ ಬಳಿ ಇಡೈಕದವರ ಜೀವ ಸಮಾಧಿ


9) ಸತೈಮುನಿ / ಸತೈನಾಥರ್



 ತಿರುವೇದಗಂನಲ್ಲಿರುವ ಸತ್ತೈನಾಥರ್ ಜೀವ ಸಮಾಧಿ ದೇವಾಲಯ



 ಸತ್ತೈನಾಥರ ಎರಡನೇ ಜೀವ ಸಮಾಧಿಯು ರಂಗನಾಥಸ್ವಾಮಿ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ (ರಂಗನಾಯಕಿ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಒಳಗೆ. ನೀವು ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಬಲಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿ ದೇವರ ಮುಖ್ಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳಿ.)



 10) ಕಮಲಮುನಿ / ಕಮಲ ಮುನಿವರ್




 ತಿರುವಾರೂರಿನ ತ್ಯಾಗರಾಜರ ದೇವಸ್ಥಾನ



 11) ಮಚಮುನಿ ಸಿದ್ಧರ್



 ಮಧುರೈನ ತಿರುಪರಂಕುಂದ್ರಂ ಬೆಟ್ಟದ ಮೇಲಿರುವ ಜೀವ ಸಮಾಧಿ



 12) ಕೊಂಗನಾರ್ / ಕೊಂಗನವರ್



 ಜೀವ ಸಮಾಧಿ - ತಿರುವಾಡುತುರೈ - ಗೋಮುತೀಶ್ವರರ್ ದೇವಸ್ಥಾನದಿಂದ 2 ಕಿ.ಮೀ



 13) ಪತಂಜಲಿ



 ತಿರುಚಿಯಿಂದ 30 ಕಿಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ತಿರುಪತ್ತೂರಿನ ಬ್ರಹ್ಮಪುರೀಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನ



 ಜೀವ ಸಮಾಧಿ



 14) ಪಂಂಬಟ್ಟಿ



 ಶ್ರೀ ಪಂಬಟ್ಟಿ ಸಿದ್ಧರ ಜೀವ ಸಮಾಧಿ ಪೀಠಂ ಶಂಕರನ್ ಕೋವಿಲ್



 ಅರುಲ್ಮಿಗು ಸುಬ್ರಮಣಿಯಸ್ವಾಮಿ ತಿರುಕೋವಿಲ್, ಕೆಳಗಡೆ



 15) ಸುಂದರನಾಥರ್



 ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಅಮ್ಮನ್ ದೇವಸ್ಥಾನ



 ಜೀವ ಸಮಾಧಿ ಇದೆ ಇದು ಸೈನ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ನಿಂದ ಎಡ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿದೆ.



 16) ಕುತಂಬೈ



 ಪೆರಿಯ ಕೋವಿಲ್ ಜೀವ ಸಮಾಧಿ - ಮೈಲಾಡುತುರೈ



 17) ಕರುವೂರರ್



 ಪಶುಪತೀಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನ - ಕರೂರ್



 18) ಗೋರಕನಾಥ್ / ಕೊರಕ್ಕರ್



 ಪೊಯ್ಗೈನಲ್ಲೂರಿನ ಉತ್ತರದಲ್ಲಿರುವ ಗೋರಕನಾಥ ಜೀವ ಸಮಾಧಿ ದೇವಸ್ಥಾನ



 19) ತನ್ವಂತ್ರಿ



 ಜೀವ ಸಮಾಧಿ



 20) ಪುಲತಿಯಾರ್ ಸಿದ್ಧರ್ - 18 ಸಿದ್ಧರ ಭಾಗವಲ್ಲ



 21) ರಾಮದೇವರು (ಯಾಕೂಬ್ ಸಿದ್ಧರ್)



 ರಾಮದೇವರ ಜೀವ ಸಮಾದಿಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಬೆಟ್ಟದ ಮೇಲೆ ಸುಮಾರು 7 ಕಿಮೀ ಟ್ರೆಕ್ಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ರಾಕಾಚಿ ಅಮ್ಮನ್ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಹಿಂದೆ ಜಾಡು ಇದೆ.



 ಅಲಗರ ಮಲೈ ಜೀವ ಸಮಾಧಿ



 18 ಸಿದ್ಧರ ಯಾವುದೇ ಚಿತ್ರಗಳು ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೇಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂಬುದರ ಸಮೀಪಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ನಾಶವಾದವು ಅಥವಾ ಎಂದಿಗೂ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ನೈಜ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಕೆಲವು ಲಭ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೇಗಿದ್ದರು ಎಂದು ಅವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಕೆಳಗೆ ನೀವು ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.


ಸತ್ತೈಮುನಿ ಸಿದ್ಧರ್ (ಸತ್ತೈನಾಥರ್)



 ಸತ್ತೈಮುನಿ ಸಿದ್ಧರ್



 ಗೋರಕನಾಥ್


 ಹಳೆಯ ಪ್ರತಿಮಾ, ಗೋರಖನಾಥ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ, ಓಡದರ್, ಪೋರಬಂದರ್, ಗುಜರಾತ್, ಭಾರತ



 ತಿರುಮೂಲರ್ ಸಿದ್ಧರ್



 ಸಮರ ಕಲೆಗಳು:



 5 ರಿಂದ 7 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿತ್ತು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಮಾತೃಭೂಮಿಯನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವುದು ಅವರ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳು ಜನರು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ಸಮರ ಕಲೆಗಳು:



 ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಜಿಮ್ನಾಸ್ಟಿಕ್ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳು (ಮಲ್ಲರಖಂಬಂ)



 ಸುಡುವ ಟಾರ್ಚ್ ಆಟಗಳು



 ಕುಟ್ಟು ವರಿಸೈ



 ಸಿಲಂಬಮ್



 ವಾಜ್ ವೀಚು - ಕತ್ತಿ ಕಾಳಗ



 ಬಿಲ್ಲುಗಾರಿಕೆ



 ಜಿಂಕೆ ಹಾರ್ನ್ ಫೈಟ್



 ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ ಸ್ವೋರ್ಡ್ ಫೈಟ್



 ವಲಾರಿ - ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಬೂಮರಾಂಗ್



 ತಿಗಿರಿ - ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಚಕ್ರ ಯುದ್ಧ



 ಆದಿಮುರೈ, ಇಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದಕ್ಷಿಣ ಕಲರಿ ಅಥವಾ ತೆಕ್ಕನ್ ಕಳರಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ಮಾಲ್ಯುತಮ್ - ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕುಸ್ತಿ



 ಗುಸ್ತಿ - ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಬಾಕ್ಸಿಂಗ್



 ಉರಿಮಾರಂ ಎರುತಾಲ್



 ವರ್ಮ ಕಲೈ - ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳ ಕಲೆ



 ಔಷಧೀಯ ಮೌಲ್ಯಗಳು:



 ತಮಿಳು ಕಪ್ಪಿಯಂನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಗಿಡಮೂಲಿಕೆಗಳ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ವಿವರಣೆಯು ನಮ್ಮ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ಕಪ್ಪಿಯಂ ಕಂಬಾರರಿಂದ ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟ 'ರಾಮಾವತಾರಂ" ಆಗಿದೆ (ಕಂಬರಾಮಾಯಣಂ ಎಂದು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ); ಮತ್ತು ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಜಾಂಬವಾನ್ ಹನುಮಂತನಿಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ.



ಸತ್ತವರನ್ನು ಜೀವಂತಗೊಳಿಸಲು ಒಂದು -



 ದೇಹದ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಸರಿಪಡಿಸಲು ಒಂದು



 ಹರಿದು ಚೂರುಚೂರಾಗಿವೆ---



 ಆಯುಧಗಳನ್ನು ತೆಗೆಯಲು ಒಂದು---



 ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಮೂಲ ರೂಪವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ---



 ಜಾಂಬವಾನ್ ಹನುಮಂತನನ್ನು ಸಂಜೀವಿ ಬೆಟ್ಟಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿ ಗಿಡಮೂಲಿಕೆಗಳನ್ನು ತರುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಬಿದ್ದ ಮತ್ತು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟ ವಾನರಾ ಯೋಧರು (ಸಹಜವಾಗಿ, ಮಾನವ ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಸೇರಿದಂತೆ) ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳ್ಳಬಹುದು.



 ಹನುಮಂತನು ದೀರ್ಘ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಉತ್ತರದ ಕಡೆಗೆ ಹಾರುತ್ತಾನೆ, ಸಂಜೀವಿ ಬೆಟ್ಟವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾವು ಕೂಡ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಜಿಗಿಯುತ್ತೇವೆ, ಅಂತಹ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಮತ್ತು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಮಾಹಿತಿಯ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತೇವೆ.



 ಮತ್ತು ತಮಿಳಿನ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಮಾಹಿತಿಗಳು ಹೇರಳವಾಗಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ತೀವ್ರ ಕುತೂಹಲ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ.



 ಪುರಾತನ ತಮಿಳಿಗರು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಟ್ರಾಮಾ ಮ್ಯಾನೇಜ್‌ಮೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಒಬ್ಬರು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾರೆ.



 ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವೆಂದರೆ 'ಯುದ್ಧ' ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿನ ಪ್ರದರ್ಶನ.



 ವೀರರ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಸಂಗಮ್ ಸಾಹಿತ್ಯವು ಅಂತಹ ಹಲವಾರು ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಹೊಂದಿದೆ.



 ಶೌರ್ಯದ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ ಓಡುವುದು, ಹಾಸಿಗೆಯ ಪಕ್ಕ ಮತ್ತು ತುರ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಅಭ್ಯಾಸದ ಅಂಡರ್‌ಕರೆಂಟ್ ಆಗಿದೆ.



 ತಮಿಳು ಸಾಹಿತ್ಯವೂ ಔಷಧದ ಖಜಾನೆಯಾಗಿದೆ



 ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳರು ಟ್ರಾಮಾ ಕೇರ್, ವಿಪತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ, ಪುನರ್ವಸತಿ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ತೀವ್ರ ತುರ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರು ಎಂದು ಡಾ. ಸುಧಾ ಶೇಷಯ್ಯನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 ವೀರರ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಸಂಗಮ್ ಸಾಹಿತ್ಯವು ಅಂತಹ ಹಲವಾರು ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಹೊಂದಿದೆ.



 ಶೌರ್ಯದ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ ಓಡುವುದು, ಹಾಸಿಗೆಯ ಪಕ್ಕ ಮತ್ತು ತುರ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಅಭ್ಯಾಸದ ಅಂಡರ್‌ಕರೆಂಟ್ ಆಗಿದೆ.



 ಪುರಾಣನೂರು



 ಪುರಾಣನೂರು (ವಸ್ತುನಿಷ್ಠತೆಯ ನಾನೂರು) ಹಲವಾರು ಯುದ್ಧದ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ತಾಜಾ ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಅದು ಆಯುಧಗಳ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮಲ್ಲಿಯೇ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದೆ.



 ಈ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಸ್ನಿಗ್ಧತೆಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು (ಇಂದಿನ ಮುಲಾಮುಗಳಂತೆಯೇ) ಮತ್ತು ನೆನೆಸಿದ ಹತ್ತಿಯಿಂದ ತುಂಬಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ಆಯುಧಗಳ ತುಂಡುಗಳು ಮತ್ತು ತುಂಡುಗಳು ಗಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಾಗ (ಬಾಣಗಳು ಮತ್ತು ಕತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಈಟಿಗಳು ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾದಾಗ, ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಮೊನಚಾದ ತುದಿಗಳ ಸಣ್ಣ ಮುರಿದ ಬಿಟ್ಗಳು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದವು), ಅವುಗಳನ್ನು ಕತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಕುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು.



 ಗಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಗೂಡುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಮುಳುಗಿದ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು.




 ತೆರೆದ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಔಷಧೀಯ ಎಮಲ್ಷನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನೆನೆಸಿದ ಹತ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.



 ಅನೇಕ ಗಾಯಗಳು ಇದ್ದಾಗ, ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಎಮಲ್ಷನ್‌ಗಳಿಂದ ಹೊದಿಸಿದ ಟೆರಾಕೋಟಾ ಹಿಗ್ಗಿಸಲಾದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಲಾಯಿತು.



 ಐದು ಪೆರುಂಕಪ್ಪಿಯಂಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಸೀವಾಗಚಿಂತಾಮಣಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ: ಗಾಯಗಳು ಗುಹೆಗಳಂತೆ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದ್ದವು; ಇವುಗಳ ಒಳಗೆ ಎಮಲ್ಷನ್ ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು; ಮತ್ತು ಅವು ದೊಡ್ಡದಾದಾಗ, ಬಟ್ಟೆಯ ರೋಲ್‌ಗಳನ್ನು ಚೆಂಡುಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಇದರಿಂದ ಅದು ಮೃದುವಾಗಿರಲು ಮತ್ತು ರಕ್ತಸ್ರಾವವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ.



 ಪತಿತೃ-ಪ-ಪತ್ತು ಚೇರ ರಾಜರ ಕುರಿತಾದ ಪುಸ್ತಕ. ಇದು ನೂರು ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದನ್ನು ಹತ್ತು ಕವಿಗಳು ಹಾಡಿದ್ದಾರೆ (ತಲಾ ಹತ್ತು ಪದ್ಯಗಳು) ಮತ್ತು ಹತ್ತು ಚೇರರಾಜರ ಹೊಗಳಿಕೆಯಲ್ಲಿದೆ.



 ಪುಸ್ತಕವು ರಾಜರ ಪರಾಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರ ಯುದ್ಧ-ಕ್ಷೇತ್ರದ ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಯದ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಮಾಹಿತಿಯೂ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.


ಐದನೇ ಭಾಗವು ಹೀಗೆ ಸಾಗುತ್ತದೆ:



 ಅವನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಗಾಯದ ಗುರುತು. . ವೈಭವದ ಗಾಯದ ಗುರುತು. .



 ಉದ್ದನೆಯ ಹೊಲಿಗೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಗಾಯದ ಗುರುತು. .



 ಬೆಳ್ಳಿಯ ಹೊಳಪಿನ ಸೂಜಿಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ



 ತಂಪಾದ ನೀರಿನ ಮೀನಿನಂತೆ ಅಗೆದು ಬಿಡಿಸಲಾಗಿದೆ



 ಅದು ಹೋದಂತೆ ಕೆಳಗೆ ಮತ್ತು ಮೇಲಕ್ಕೆ. . . .



 ಅನುಕ್ರಮವು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಪುನರಾವರ್ತನೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರಾಜನು ಮೊದಲು ಯುದ್ಧಭೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದನು; ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ, ಅವರ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ. ಅಂತಹ ಒಂದು ಗಾಯವು ದೀರ್ಘ ಮತ್ತು ಆಳವಾಗಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಹೊಲಿಗೆ ಹಾಕಲಾಗಿತ್ತು.



 ಗಾಯದ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಬೆಳ್ಳಿಯಂತೆ ಹೊಳೆಯುವ ಸೂಜಿಯನ್ನು (ಅಥವಾ ಬೆಳ್ಳಿಯ ಸೂಜಿ) ಹಾಕಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹೊರತೆಗೆಯಲಾಯಿತು. ಸೂಜಿಯ ಚಲನೆಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಹೊಳೆಯುವ ಮೀನಿನ ಜಿಗಿತದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು.



 ವಿವರಣೆ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಇದು ಬಳಸಿದ ಉಪಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ; ನೀಡಲಾದ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಪ್ರಕಾರ; ಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವ ಶೈಲಿ (ಅಥವಾ ವಿಧಾನ); ಅದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ವೇಗ ಮತ್ತು ತಂತ್ರ.



 'ವೆಲ್ಲೋಸಿ' ಬಹುಶಃ ಸೂಜಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಸೂಜಿ ಬೆಳ್ಳಿಯಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸಬಹುದು. ಮೀನುಗಳು ನೀರಿನ ಚಾಚುವಿಕೆಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದಂತೆ, ಚೂಪಾದ ತುದಿಯ ಸೂಜಿಯು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿತು.



 ಚೇರ ರಾಜನ ಉದ್ದವಾದ, ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಮತ್ತು ಹೊಳೆಯುವ ಗಾಯದ ಗುರುತು ಅವನಿಗೆ ಮೋಡಿ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಅಂಶದಿಂದ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಅರಿಸಿಲ್ ಕಿಝಾರ್ ಎಂಬ ಕವಿಯ ಪುರಾಣನೂರು (ಪದ್ಯ 281 - ಕಾಂಚಿ ತಿಣೈ - ತೊಡಾ ಕಾಂಚಿ-ನೇ ತುರೈ - ತೀಂಕಣಿ ಇರವಮೊಡು ವೆಂಬು ಮನೈ-ಚ್ ಚೆರೀ-ಐ) ನಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ಪದ್ಯವು ವಿಶೇಷ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.



 ರಾಜನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಒಬ್ಬ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಯೋಧ ಈಗ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆತನನ್ನು ಕೆಲವು ಮಹಿಳೆಯರು ಶಿಬಿರಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದಾರೆ.



 ಅವರಿಗೆ ಅವನ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯದ ಅರಿವಿದೆ. ಅವರಿಗೆ ಅಗತ್ಯ ವೈದ್ಯಕೀಯ ನೆರವು ನೀಡುವುದು ಅವರ ಕರ್ತವ್ಯ ಮತ್ತು ಬಯಕೆ.



 ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ? ಅವರು ಅವನ ಗಾಯವನ್ನು ಎಮಲ್ಸಿಫೈಡ್ ಪೇಸ್ಟ್‌ನಿಂದ ಶುಶ್ರೂಷೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಲಿಲ್ಲಿಗಳ ಕಾಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಿಳಿ ಸಾಸಿವೆಯ ಸಣ್ಣ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಹರಡುತ್ತಾರೆ.



 ಅವರು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕ ದೂರದಲ್ಲಿ ಧೂಪವನ್ನು ಸುಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಬೇವು ಮತ್ತು ಮಲ್ಲಿಗೆಯ ಎಲೆಗಳ ಗೊಂಚಲುಗಳನ್ನು ಗುಡಾರದ ಸರಳುಗಳು ಮತ್ತು ಛಾಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ವಾದ್ಯಗಳಿಂದ ಸಾಮರಸ್ಯದ ಸಂಗೀತದ ಹಿನ್ನೆಲೆಗೆ, ಅವರು ಹಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ಟೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಬಹುಶಃ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳ ಮಾದರಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ? ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಾ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ನೀಡಿತು - ಆಘಾತ ಆರೈಕೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ



 ಪೂರಕ ಚಿಕಿತ್ಸೆ - ಧೂಪದ್ರವ್ಯ ಮತ್ತು ಕಲೋನ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ



 ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಕ್ರಮಗಳು - ಸೋಂಕುನಿವಾರಕಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ



 ಮಾನಸಿಕ ನವ ಯೌವನ ಪಡೆಯುವುದು - ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ



 ಟೆಂಟ್ ಕೇವಲ ಟ್ರಾಮಾ ಕೇರ್, ಡಿಸಾಸ್ಟರ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ಲಿಂಗ್, ಪುನರ್ವಸತಿ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ತೀವ್ರ ತುರ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದಿದ್ದರೆ ಅದು ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪ್ರೇಕ್ಷೆಯಲ್ಲ.



 ತಂತ್ರಗಳು



 ಹಳೆಯ ತಮಿಜ್ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಕೆಲವು ಪುಸ್ತಕಗಳ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳು ಮಾದಕವಸ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಅಥವಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ಗಮನಿಸುವುದು ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.



 ನೀತಿಬೋಧಕ ಹದಿನೆಂಟರ ಪುಸ್ತಕಗಳು (ಅಥವಾ ನ್ಯಾಯದ ಹದಿನೆಂಟು ಪುಸ್ತಕಗಳು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಹದಿನೆಂಟು - ಪಥಿನೆನ್ ಕೀಜ್-ಕೆ ಕಣಕ್ಕು) ಶ್ರೇಷ್ಠ ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ಹದಿನೆಂಟುಗಳಲ್ಲಿ ಏಲಾಧಿ, ಸಿರುಪಂಚ ಮೂಲಂ, ತ್ರಿ ಕಡುಕಂ. ಈ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳು ಏನನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ?



 ELAADHI - Elam aadhi - ಅಂದರೆ ಏಲಮ್ (ಏಲಕ್ಕಿ) ಮತ್ತು ಇತರರು; elaadhi ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಒಂದು ಔಷಧವಾಗಿದೆ; ಎಲಮ್, ಲವಂಗಮ್ (ಲವಂಗ), ಸಿರು ನಾವಲ್ ಪೂ (ಯುಜೀನಿಯಾ), ಮಿಲಗು (ಮೆಣಸು), ತಿಪ್ಪಿಲಿ (ಪೈಪರ್ ಲಾಂಗಮ್) ಮತ್ತು ಸುಕ್ಕು (ಒಣಗಿದ ಶುಂಠಿ) ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ತಯಾರಿಸಿದ ಔಷಧ; 'ಎಲಾಧಿ' ಔಷಧವು ದೈಹಿಕ ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಗೆ ರಾಮಬಾಣವಾಗಿದೆ; ಇದು ಆರು ಘಟಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ, ಎಲಾಧಿ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪ್ರತಿ ಪದ್ಯವು ಆರು ಪ್ರಮುಖ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ; ಈ ಆರು ಸಂಗತಿಗಳು ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಗೆ ರಾಮಬಾಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ.



 ಸಿರು ಪಂಚ ಮೂಲಂ - ಇದು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಂಯೋಜಿತ ಔಷಧವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ; ಐದು ವಿಭಿನ್ನ ಬೇರುಗಳಿಂದ ತಯಾರಿಸಿದ ಔಷಧ (ಮೂಲಮ್ - ರೂಟ್); ಕಂಡಂಕತ್ತಿರಿ (ಸೋಲನಮ್ ಕ್ಸಾಂತೋಕಾರ್ಪಮ್), ಸಿರು ವಝು ತುನೈ (ಕ್ಲೀನ್), ಸಿರು ಮಲ್ಲಿ (ಜಿಮ್ನೆಮಾ), ಪೆರು ಮಲ್ಲಿ (ಹಿಪ್ಟೇಜ್) ಮತ್ತು ನೆರಂಜಿ (ಟ್ರಿಬುಲಸ್) ಇವು ಐದು; ಔಷಧವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಈ ಐದರ ಬೇರುಗಳನ್ನು ಬೆರೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ; ಈ ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪದ್ಯವು ಜೀವನ ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಐದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸುರಿಯುತ್ತದೆ.



 ತ್ರಿ ಕಡುಕಂ - ಸುಕ್ಕು (ಒಣಗಿದ ಶುಂಠಿ), ಮಿಲಗು (ಮೆಣಸು) ಮತ್ತು ತಿಪ್ಪಿಲಿ ಮೂರು ಔಷಧೀಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು; ಈ ಮೂರರ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳರು ರೋಗಗಳನ್ನು ದೂರವಿಡಲು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ; ತ್ರಿ ಕಡುಗ ಚೂರ್ಣಂ ಇಂದಿಗೂ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿದೆ; ಹಿಂದಿನ ಎರಡು ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವಂತೆ, ತ್ರಿಕಡುಗಂನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪದ್ಯವು ಸದ್ಗುಣದ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ತತ್ವಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.



 ಈ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳು ಕೇವಲ ಹೆಸರುಗಳಲ್ಲ. ನೀತಿಬೋಧಕ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಬಳಕೆಯು ಅವುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇವುಗಳ ಪರಿಚಿತತೆಯನ್ನು ಸಹ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.(ನಿರೂಪಣೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)


"ನಾವು ನಮ್ಮ ಧರ್ಮದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಸಾರಬೇಕು. ಆಗ ಮಾತ್ರ, ನಮ್ಮ ಜನರನ್ನು ಮತಾಂತರಿಸಲು ಬರುವ ಇತರ ಧರ್ಮದವರನ್ನು ನಾವು ತಡೆಯಬಹುದು" ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಈಗ, ಹರ್ಷಿತ ಅಯ್ಯರ್ ಅವರು ಇದನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ತೋರಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮಹತ್ವದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ನೇಹಿತರು ಬಂಗಲೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ.



 ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂದನು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪುರಾತತ್ತ್ವ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ರಕ್ಷಿಸಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ಮೀಡಿಯಾ ಮೀಡಿಯಾ ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, "ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳು ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದವು ಸರ್?"



 "ನಾವು ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಪಝಣಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ಬಂಗಲೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆವು, ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಸುಮ್ಮನೆ ಹೋಗುವಾಗ" ಅರವಿಂದನು ಹೇಳಿದನು.



 "ಈ ಎಲ್ಲಾ ಪುಸ್ತಕಗಳು ನಮಗೆ ಏನನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತವೆ ಸರ್?" ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮದ ವರದಿಗಾರರೊಬ್ಬರು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ, "ಇದು ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಚೀನ ತಮಿಳು ವ್ಯಾಪಾರಿಯ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯದೆ ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿಷ್ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮಹತ್ವ, ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಅನೇಕವನ್ನು ನಾವು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ, ಅದನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ದಶಕಗಳ ಹಿಂದೆ."



 ಆ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಠೋರವಾದ ಅನುಭವವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಈಗ ಜೀವನದ ಮೌಲ್ಯ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಸಂತೋಷದ ಸಂಕೇತದೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿದ್ದಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror