Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chriseeda Shinny

Abstract Romance Classics

4.6  

Chriseeda Shinny

Abstract Romance Classics

அருமையான தாய்மை

அருமையான தாய்மை

1 min
176


அம்மா! 


அவள் தயவின் தூய ஆன்மாவாக இருக்கிறாளே !

அவளுடைய எல்லையற்ற பாசத்தை யாரால் காட்டமுடியும் ?


நம் இதயங்களை சோகங்களிலிருந்து விடுவிக்கிறாளே !

இந்த மகிழ்ச்சி நிறைந்த வாழ்க்கையை யாரால் கொடுக்கமுடியும் ?


அவள் அறிவுரைகளும் அவளது மென்மையைக் காட்டுகின்றனவே !

அவள் கைகள் அரவணைப்பது போல் யாரால் அணைத்துக்கொள்ளமுடியும் ? 


நீ ஒருமுறை அழ பலமுறை துடித்து போவாளே !

அவள் கவனிப்பது போல யாரால் பார்த்துக்கொள்ள முடியும் ? 


அவள் கோபங்களும் அன்பின் வெளிப்பாடு தானே !

அவள் அன்பிற்கு இணை இவ்வுலகில் ஏதேனும் உண்டோ ? 


அருமையான தாயின் காதலை வருணிக்க

 எந்த கவிதை ஒன்று போதாதே ! 


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract