Adhithya Sakthivel

Romance

4  

Adhithya Sakthivel

Romance

என் அன்பான காதலுக்கு

என் அன்பான காதலுக்கு

6 mins
215


(இரண்டு காதலர்களின் வாழ்க்கையிலிருந்து ஒரு அத்தியாயம்)


 மாதம் ஜூன் என்பதால், கோவையில் மாவட்டத்தில் பலத்த மழை பெய்து வருகிறது. இவ்வளவு கனமழை தவிர, சித்தார்த் என்ற நபர் தனது நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யாவுடன் தனது காதலிக்கு (மூன்று நாட்களுக்கு முன்பு இறந்துவிட்டார்) ஒரு ரோஜாவை வைப்பதற்காக தனது காரை ஒரு கல்லறைக்கு ஓட்டுகிறார்.


 சித்தார்த் தனது நினைவுகளை அன்பானவர்களுடன் நினைவு கூர்ந்தார், யாருக்கு அவர் ரோஜாக்களை வைத்தார்.


 இந்த நேரத்தில், சாய் ஆதித்யா, சித்தார்த் என்று கேட்கிறார். எங்கள் கல்லூரி வாழ்க்கையில் மறக்கமுடியாத சில தருணங்கள் உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா? "


 இந்தக் கேள்வியைக் கேட்டபின், சித்தார்த் மூன்று வருடங்களுக்கு முன்னர், இறுதி ஆண்டு கல்லூரி மாணவனாக இருந்தபோது தனது வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்தார்.


 சித்தார்த் ஒரு ஆக்ரோஷமான, வன்முறை மற்றும் உயர் தொழில் சார்ந்த பையன், அவர் ஒருபோதும் ஒருவரைக் காப்பாற்றுவதில்லை, அவரைக் காட்டிக் கொடுக்கிறார். அவர் ஒரு வெளிப்புற ஹாஸ்டலில் தங்கி, அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் ஒரு நெருக்கமான உறவை வளர்த்துக் கொள்கிறார், ஏனென்றால் அவர்கள் ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் அவரைக் காட்டிக் கொடுத்தார்கள்.


 ஒரு குழந்தையாக, சித்தார்த் நிறைய அவதிப்பட்டார். அவரது தந்தை ஆனந்த் சர்வேஷின் தாயை விவாகரத்து செய்தார், அவர் குழந்தையாக இருந்தபோது மீண்டும் மறுமணம் செய்து கொண்டார், இது சித்தார்த்தை கோபப்படுத்தியது, இனிமேல் அவர் ஒரு நெருக்கமான உறவைப் பேணுகிறார்.


 தன்னை உலகிற்கு நிரூபிக்கும் பொருட்டு, சித்தார்த் என்.சி.சி.யை கடுமையாக எடுத்துக்கொள்கிறார், இதன் மூலம் அவர் இந்திய ராணுவத்தில் சேர திட்டமிட்டுள்ளார்.


 ஒரே நண்பருக்கு, அவர் யாருடன் நெருக்கமாக இருக்கிறார் சாய் ஆதித்யா. அவரும் ஒரு அனாதை, சித்தார்த்தைப் போலவே சிறுமிகளையும் விரும்பாத என்.சி.சி.யில் சேர வேண்டும்.


 சித்தார்தின் இதயத்தில் காதல் என்ற சொல்லுக்கு இடமில்லை, தேசத்திற்காக சேவை செய்வதே அவரது ஒரே நோக்கம், இதன் காரணமாக அவர் பெண்கள் மத்தியில் நிறைய போட்டிகளை உருவாக்குகிறார்.


 சித்தார்த் சிறுமிகளுடனான உறவு மோசமடைகையில், விசாலட்சி என்ற ஒரு பெண் மட்டும் அவருடன் நெருக்கமாகி விடுகிறாள், பெண்கள் மீதும் தனக்கும் வெறுப்பு இருந்தாலும்.


 விசாலட்சி பாண்டிச்சேரியில் உள்ள ஒரு நடுத்தர குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர். அவரது தந்தை லிங்கம் ஒரு கடுமையான அடிப்படைவாதி, எல்லாவற்றிலும் முழுமையை எதிர்பார்க்கிறார். அவர் இந்திய ராணுவத்தில் கர்னலாக பணியாற்றி வருகிறார்.


 அவர் சித்தார்தை விரும்பினார், ஏனென்றால் அவர் தேசபக்தி, விழிப்புணர்வு மற்றும் அனைவரையும் பாதுகாப்பவர், பெண்களை வெறுக்கிறார். உதாரணமாக, ஒரு சம்பவம் வந்தது, இதன் காரணமாக விஷாலக்ஷி அவரை மிகவும் விரும்பினார்: ஒரு நாள், சில குண்டர்கள் ஹெல்மெட் அணிந்த ஒரு பெண்ணுடன் தவறாக நடந்து கொள்ள முயன்றனர். சிறுமியை அவர்களின் பிடியிலிருந்து காப்பாற்ற, சித்தார்த் வந்து தனது தற்காப்பு கலை திறன்களைப் பயன்படுத்தி, அவர் அந்தப் பெண்ணைக் காப்பாற்றினார். அந்த பெண் வேறு யாருமல்ல, விஷாலட்சி. அவள் அவனுடைய நல்ல இயல்புக்கு ஈர்க்கப்பட்டாள், அவன் சிறுமிகளிடம் மட்டுமே கோபப்படுகிறான் என்பதை உணர்ந்தான், கடுமையான கடந்த காலத்தின் காரணமாக, அவன் குழந்தையாக இருந்தபோது அவனுக்கு நேர்ந்தது. (இது அவள் சாய் ஆதித்யாவிடமிருந்து கற்றுக்கொண்டது)


 அவர் காப்பாற்றிய பெண் தன்னைத் தவிர வேறு யாருமல்ல, அவரை மிகவும் ஆச்சரியப்படுத்தியதாக சித்தார்திக்கு விசாலட்சி வெளியிடுகிறார். "சரி. நண்பர்களே?" என்று கையை காட்டி விஷாலட்சியிடம் கேட்கிறார்.


 "நண்பர்கள்", சித்தால்தியின் சில நண்பர்களை எரிச்சலூட்டிய கைகுலுக்கி, விஷாலட்சி கூறினார்.


 "நீங்கள் தீபிகாவைப் பார்த்தீர்களா? அவர் விஷாலக்ஷியுடன் விரைவான நண்பரானார். நீங்கள் அவரது நெருங்கிய நண்பராக மாற முயற்சித்தபோது, ​​அவர் உங்களிடமிருந்து விலகிவிட்டார் ... இப்போது பாருங்கள்" என்று அவரது தோழி கூறினார்.


 பின்னர், தீபிகா கோபமாக தன் நண்பனிடம் திரும்புகிறாள். அவர் ஒரு சிவப்பு சுடிட்டர், நீல சால்வா அணிந்துள்ளார் மற்றும் கவர்ச்சியான நீல நிற கண்கள், அழகான மற்றும் பிரகாசமான முகம், அடர்த்தியான சன்கிளாஸை அணிந்துள்ளார்.


 "குறைந்தபட்சம், அவள் மனதை மாற்ற முடிந்தது" என்று அவள் அறைந்தாள். இருப்பினும், இது உண்மையில் என்.சி.சி தான், இது சித்தார்த்தின் நடத்தை மாற்றியது, ஆனால் விஷாலட்சி அல்ல.


 தீபிகா சாய் ஆதித்யாவை வெறித்தனமாக நேசிக்கிறாள். ஆனால், அவனது ஆக்ரோஷம் மற்றும் பதட்டமான இயல்பு காரணமாக, தன் காதலை வெளிப்படுத்த அவள் அஞ்சுகிறாள். அவள் அவளை நேசித்ததற்கு முக்கிய காரணம், அவர் ஒரு தவறான அறிவியலாளர் மற்றும் கோபமான பையனாக இருந்தபோதிலும், அவர் அனைவருக்கும் அன்பானவர், உண்மையானவர். கூடுதலாக, அவர் "காதல்" என்ற வார்த்தையை நிறைய மதிக்கிறார்


 பின்னர், அவர் என்.சி.சி.யில் பயிற்சி பெற்றபின் மெதுவாக அமைதியடைந்து, சிறுமிகளைப் பற்றிய தனது மோசமான எண்ணங்களை மெதுவாகத் தள்ளிவிட்டு, அவர்களின் அன்பையும் பாசத்தையும் உணர்ந்தார். அது நடந்தது, ஏனெனில், அவரது சொந்த நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யா தனது தவறான கருத்தை எதிர்த்தார். ஏனெனில், அவர் என்.சி.சி.யில் பயிற்சி பெற்ற பிறகு நல்லவராக மாறிவிட்டார்.


 மெதுவாக, சில உணர்ச்சி மாற்றங்களுக்குப் பிறகு விஷாலட்சியும் சித்தார்தும் காதலித்தனர். ஒரு நீண்ட போராட்டம் மற்றும் சவால்களுக்குப் பிறகு, தீபிகாவும் ஆதித்யாவின் மனநிலையை மாற்ற முடிகிறது, அதன் பிறகு, அவரும் அவளுடைய அன்பை ஏற்றுக்கொள்கிறார், மேலும் அவர்கள் வலுவடைந்தனர்.

 

 இறுதி ஆண்டு வாக்கில், விஷாலட்சி மற்றும் சித்தார்தின் உறவு வலுவடைந்தது வரை, தீபிகா விஷாலக்ஷி தொடர்பான ஒரு சிறந்த நாளில் அவரிடம் சொல்ல வருகிறார்.


 இருப்பினும், அவர் அவரிடம் உண்மையைச் சொல்வதற்கு முன்பு, சித்தார்த் அவசரப்பட்டு பதற்றமான சாய் ஆதித்யாவால் அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், ஏனெனில் இருவரும் இந்திய ராணுவப் பயிற்சிக்குத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டிருக்கிறார்கள், விரைவாக வெளியேற வேண்டும். ஒன்றரை ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு (பயிற்சி மற்றும் கடமையில்), அவர்கள் மீண்டும் கோயம்புத்தூருக்கு விசாலட்சியைச் சந்திக்கத் திரும்புகிறார்கள்.


 ஆனால், சித்தார்த் விஷாலக்ஷியைச் சந்திப்பதற்கு முன்பு, அவர் தீபிகாவின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: "சித்தார்த். விஷாலக்ஷி தொடர்பான ஒரு முக்கியமான செய்தியை நான் உங்களிடம் சொல்ல வேண்டும்", அதன் பிறகு அவர் சாய் ஆதித்யாவிடம் திரும்பி, "ஆதித்யா. தீபிகாவின் வீட்டிற்கு செல்லும் பாதையைத் திருப்பி நான் அவளை சந்திக்க விரும்பினேன். "


 "கனா. பின்னர் அவளை சந்திப்போம். முதலில் வீட்டிற்கு செல்வோம்" என்றார் ஆதித்யா.


 "நான் சொன்னதைச் செய்யுங்கள், ஆதித்யா" சித்தார்த் சொன்னபின், அவர் தீபிகாவின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார்.


 "ஏய் ஆதித்யா மற்றும் சித்தார்த். நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்? வாருங்கள். ஒரு தேநீர் அல்லது காபி சாப்பிடுகிறீர்களா?" தீபிகாவிடம் கேட்டதற்கு, மகிழ்ச்சியுடன் சித்தார்த், "இல்லை தீபிகா. எனக்கு எதுவும் தேவையில்லை. எனக்கும் விஷாலட்சிக்கும் தொடர்புடைய ஒரு கேள்வியை உங்களிடம் கேட்க வந்திருக்கிறேன்!"


 இதைக் கேட்ட தீபிகா, எதுவும் சொல்ல வேண்டாம் என்று கட்டளையிடும் ஆதித்யாவைப் பார்த்து கண் சிமிட்டுகிறாள், இது சித்தார்த் கவனிக்கிறாள்.


 "உண்மையைச் சொல்லுங்கள். விஷாலட்சிக்கு என்ன நேர்ந்தது?" என்று சித்தார்த் கேட்டார்.


 "சித்து. இதை சாய் ஆதித்யாவிடம் கேளுங்கள். அவர் உண்மையை மண்டியிடுகிறார்" என்றார் தீபிகா, அதன் பிறகு அவரை எதிர்கொள்கிறார்.


 ஒரு உணர்ச்சிமிக்க ஆதித்யா அவரிடம் கூறுகிறார், அவர்கள் இந்திய ராணுவத்திற்கு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டபோது என்ன நடந்தது.


 தீபிகா அவசரமாக ஆதித்யாவிடம் வந்து, "ஆதித்யா. சித்தா எங்கே?"


 "அவர் தனது என்.சி.சி பயிற்சியாளரைச் சந்திக்கச் சென்றுள்ளார். ஏன்? என்ன நடந்தது? நீங்கள் அழுவதாகத் தெரிகிறது. ஏதாவது பிரச்சினை?" என்று கேட்டார் ஆதித்யா.


 தீபிகா அழுதபடி ஆதித்யாவிடம், "ஏய். விஷாலக்ஷி ஒரு விபத்தை சந்தித்தார். அவர் கே.எம்.சி.எச் மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்படுகிறார்"


 "ஓ! அவள் இப்போது எப்படி இருக்கிறாள்? அவள் சரியா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "அவள் முழுவதுமாக குணமடைந்துவிட்டாள். ஆனால், அவளிடமிருந்து தனிப்பட்ட முறையில் நான் கேள்விப்பட்ட ஒரு அதிர்ச்சியூட்டும் செய்தி, அவள் வாழ இன்னும் சில நாட்களே உள்ளன. முதல், அவள் இரத்த புற்றுநோயால் அவதிப்படுகிறாள், முதல் வருடம் முதல் (அவள் எல்லோரிடமிருந்தும் மறைத்து வைத்திருந்தாள்). உண்மையில், சித்தாவுடன் ஒரு மகிழ்ச்சியான தருணங்களை அவர் வழிநடத்த வேண்டும் என்பதே அவரது கடைசி விருப்பம். உடனடியாக அவருக்கு அறிவிப்போம் "என்றார் தீபிகா.


 "இல்லை தீபிகா. இதை சித்தாவிடம் தெரிவிக்க வேண்டாம். சரியான நேரம் வரும்போது இதை அவருக்குத் தெரிவிப்போம். தயவுசெய்து என் வார்த்தைகளுக்குக் கீழ்ப்படியுங்கள். அவர் முற்றிலும் மனச்சோர்வடைவார், உங்களுக்குத் தெரியும்" என்றார் ஆதித்யா ... தீபிகா தயக்கத்துடன் ஒப்புக்கொண்டார்.


 அவள் குற்றத்தைத் தாங்க முடியாமல், சித்தாவிடம் உண்மையைச் சொல்ல முயன்றாள், அவனைச் சந்திக்க வந்தாள். ஆனால் இறுதியில், சாய் ஆதித்யா உண்மையைச் சொல்லவிருந்தபோது அவனைக் கூர்மையாக அழைத்துச் சென்றாள்.


 தீபிகாவின் இந்த அதிர்ச்சியூட்டும் செய்தியைக் கேட்ட சித்தார்த் மனம் உடைந்தார். அவர் துக்கம் மற்றும் மனச்சோர்விலிருந்து உடைந்து, கண்ணாடிகளையும் ரோஸ் பூக்களையும் உடைக்கிறார்.


 "விஷாலட்சி இப்போது எங்கே?" என்று சித்தார்த் கேட்டார்.


 "அவர் தற்போது பாண்டிச்சேரியில் வசிக்கிறார்," என்றார் தீபிகா.


 சித்தார்த், தீபிகா மற்றும் ஆதித்யா தனியாக வசிக்கும் தனது வீட்டில் விஷாலட்சியை சந்திக்க செல்கிறார்கள்.


 அவள் அவர்களை அன்புடன் அழைக்கிறாள், கூடுதலாக, விஷாலக்ஷியின் தந்தை இறந்துவிட்டார், ஒரு வருடம் முன்பு, அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களால் விடப்பட்டார், ஒரு சுமையாகக் கருதப்பட்டு, இனிமேல், அவர் பாண்டிச்சேரியில் அனாதையாக வாழ்ந்து வருகிறார்.


 "உங்களை அனாதையாக இருக்கச் சொன்னது யார், விஷாலக்ஷி? நான் உங்களுக்காக இருக்கிறேன். நான் இறக்கும் வரை நான் உங்களுடன் இருப்பேன்" என்று சித்தார்த் கூறினார், இதற்காக விஷாலட்சி மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார்.


 "சித்தா. ஆனால், இரத்த புற்றுநோயால் வாழ எனக்கு இன்னும் சில நாட்கள் மட்டுமே உள்ளன. நீங்கள் என்னை ஒருபோதும் வாழ மாட்டீர்கள், இல்லையா?" ஒரு கண்ணீர் விசாலக்ஷியிடம் கேட்டார், அதை அவர் ஏற்றுக்கொண்டு அணைத்துக்கொள்கிறார், உணர்ச்சியில்.


 இதை ஆதித்யா மற்றும் தீபிகா கண்ணீருடன் பார்த்தார்கள்.


 விஷாலட்சி அவர்கள் இறப்பதற்கு முன், அவர்களுடன் மகிழ்ச்சியான சாலைப் பயணம் செய்ய விரும்புகிறார், அதற்கு சித்து ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 மூன்று நாள் பயணமாக அவளை பரம்பிகுளம்-அஜியார்-அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சிக்கு அழைத்துச் செல்ல அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார். தனது குடும்பத்தினரை சந்திப்பது குறித்து ஆதித்யாவிடம் கேட்டபோது, ​​சித்து உறுதியாக நிராகரிக்கிறார்.


 இருப்பினும், விஷாலக்ஷி தனது பிரிந்த குடும்பத்துடன் சமரசம் செய்யுமாறு கோருகிறார், அதை அவர் ஏற்றுக்கொள்கிறார். முதலில், சித்து விஷாலட்சியை தனது சொந்த ஊரான பொல்லாச்சிக்கு அழைத்துச் செல்கிறாள், அங்கு அவள் சித்துவையும் அவனது குடும்பத்தினரையும் ஒன்றிணைத்து அனைவரையும் மகிழ்ச்சியாக ஆக்குகிறாள்.


 சித்து தனது தவறுகளை உணர்ந்து, தன் தந்தையிடமும், வளர்ப்புத் தாயிடமும் மனமார்ந்த மன்னிப்பு கேட்கிறார். மேலும், விஷாலட்சியின் உடல்நிலை குறித்த உண்மையை அவர்களிடம் ஒப்புக்கொள்கிறார். விசாலட்சியின் வசீகரமான அணுகுமுறையுடன் எல்லோரும் மகிழ்ச்சியாகவும் அமைதியாகவும் உணர்கிறார்கள்.


 பின்னர், சித்தாலு விஷாலக்ஷி மற்றும் அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களை ஷோலயார், அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சி மற்றும் இடுக்கி நீர்த்தேக்கத்திற்கு மூன்று நாட்கள் கேரளாவுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.


 அவரும் விஷாலட்சியும் கேரள லாட்ஜ்களில் வசித்து வந்தபோது, ​​அவர்கள் இருவரும் நெருங்கி வளர்ந்து காதலிக்கிறார்கள்.


 விஷாலட்சி கேரளாவில் இயற்கையான காட்சிகளை மிகவும் ரசிக்கிறார். பின்னர், அவர்கள் மங்களூரின் ஜாக் நீர்வீழ்ச்சி, கிருஷ்ணராஜசாகர் அணை, இருப்பு மற்றும் அபே நீர்வீழ்ச்சிகளுக்கு கர்நாடகாவில் ஐந்து நாள் பயணமாக செல்கின்றனர். சித்து அவளை முடிந்தவரை மகிழ்ச்சியாக ஆக்குகிறாள்.


 ஐந்தாவது நாள், விஷாலட்சி ரத்தத்தையும் மயக்கத்தையும் வாந்தி எடுக்கிறார், அதன் பிறகு பெங்களூருக்கு அருகிலுள்ள மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்படுகிறார்.


 அவளை பரிசோதித்தபின், மருத்துவர் சித்தாவை சந்திக்க வருகிறார், அவர் மருத்துவரிடம், "டாக்டர். அவள் இப்போது சரியா?"


 "நான் வருந்துகிறேன் ஐயா. புற்றுநோய் மேம்பட்ட நிலைக்குச் சென்றுவிட்டது. அவள் இரண்டு மணி நேரம் மட்டுமே உயிருடன் இருப்பாள். அவள் இறப்பதற்கு முன் அவள் உங்களுடன் பேச வேண்டும். தயவுசெய்து அவளை சந்திக்கவும்" என்று அவர் கூறினார்.


 அவர் அவளைச் சந்திக்கச் சென்று உணர்ச்சிவசப்படுகிறார், அவர் விஷாலட்சியைப் பார்க்கும்போது. முதல், அவள் சுவாசிக்க சிரமப்பட்டு படுக்கையில் இருந்து நகர்கிறாள்.


 "சித்து. என்னால் எதுவும் பேச முடியவில்லை. என் தொண்டை வலிக்கிறது டா. என்னால் வலியைத் தாங்க முடியவில்லை. ரத்தங்கள் தொடர்ந்து வருகின்றன. நீங்கள் எனக்கு ஒரு உதவி செய்ய முடியுமா?" என்று விஷாலக்ஷி கேட்டார்


 "ஆம் விஷாலக்ஷி" என்றாள் கண்ணீருடன் சித்தா.


 "சில மணி நேரம் என்னுடன் இருங்கள். நான் உங்களுடன் பேச வேண்டும்" என்றார் விஷாலட்சி, அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 சித்தலிடம் ஒரு மணி நேரம் அன்பு மற்றும் பாசத்தின் முக்கியத்துவம் பற்றி விஷாலட்சி அவருக்கு விளக்கினார், பின்னர் சாய் ஆதித்யா மற்றும் தீபிகாவுடன் பேசுகிறார். பின்னர், அவள் சுவாசிக்க போராடத் தொடங்குகிறாள், இப்போது சித்தாவை அவள் நெற்றியில் ஒரு இறுதி முத்தம் கொடுக்கும்படி கேட்கிறாள், அது அவன் தருகிறது, மேலும் அவளை உணர்ச்சிவசமாக அணைத்துக்கொள்கிறது.


 சித்தரின் உணர்ச்சிகளை உணர்ந்த பிறகு, விஷாலட்சி கண்களை மூடிக்கொண்டு நிம்மதியாக இறந்துவிடுகிறாள். அவரது மரணத்திற்கு சித்தா, ஆதித்யா மற்றும் தீபிகா இரங்கல் தெரிவிக்கின்றனர்.


 தற்போது, ​​சித்தா விஷாலட்சியிடம் (அவரது கல்லறை), "இந்த ரோஜா உங்களுக்காக, என் அன்பான அன்பே" என்று கூறுகிறார், பின்னர் சாய் ஆதித்யா மற்றும் தீபிகாவுடன் (அவர்களும் வந்திருக்கிறார்கள்) நடக்கத் தொடங்குகிறார்.


 சித்தா ஆதி மற்றும் தீபிகாவை மகிழ்ச்சியுடன் வாழுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறாள், அன்பு மற்றும் பாசத்தின் முக்கியத்துவத்தை விளக்கி, விஷாலட்சி அவனுக்கு விளக்கினார், அவர் இறப்பதற்கு முன்.


 வீட்டிற்கு திரும்பிச் செல்லும்போது, ​​சித்தா இரண்டு காதலர்களைப் பார்க்கிறார், மழையில் ஒரு காதல் முத்தத்தை ஒரு கோட்டுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறார். அவர் சிரித்துக்கொண்டே திரும்பிச் செல்கிறார் ...


 முற்றும்....


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance