Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

குருப்: அத்தியாயம் 2

குருப்: அத்தியாயம் 2

8 mins
6


குறிப்பு: இந்த கதை கேரளாவில் நடந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது, மேலும் இது குருப்: அத்தியாயம் 1 இன் தொடர்ச்சி.


 ஜனவரி 22, 1984 அன்று, கேரளாவில் உள்ள கொல்லகடவு கிராமத்தில், வயல்களுக்கு இடையில் ஒரு அம்பாசிடர் கார் எரிக்கப்பட்டது, மேலும் ஒரு முழு உடல் எரிந்த நிலையில் இருந்தது. அது சுகுமாரன் குருப்புடையது என போலீசார் கண்டுபிடித்தனர். ஆனால் அது விபத்து அல்ல.


 சுகுமாரன் குருப் கொலை செய்யப்பட்டதை அறிந்த டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் அவரது நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரிடம் விசாரணை நடத்தினார். சுகுமாரன் குருப்பின் குடும்பத்தினரின் நடவடிக்கைகளை அவரது பொலிஸ் குழு இரகசியமாக கண்காணிக்க ஆரம்பித்தது. டிஎஸ்பி ஹரிதாஸுக்கு அவர்களது குடும்பத்தின் பாதுகாப்பு குறித்து ஏற்கனவே சந்தேகம் இருந்ததால், பாஸ்கரன் பிள்ளையை காவல் நிலையத்திற்கு அழைத்து வந்தார்.


 ஹரிதாஸ் சுகுமாரன் குருப்பை விசாரிக்கத் தொடங்கினார். அவர்கள் விசாரித்தபோது பாஸ்கரன் பிள்ளை, “சார். சுகுமாரன் குருப் சவூதி அரேபியாவில் இருந்தபோது அவருக்கு எதிரிகள் இருந்திருக்கலாம். ”அவர்கள் அவரைக் கொன்றிருக்கலாம்” என்றார்.


 ஆனால் இந்த விசாரணை நடந்து கொண்டிருந்த போது, ​​பாஸ்கரன் பிள்ளையின் நடத்தை சரியில்லை என்று டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் கருதினார். தான் எதையோ மறைப்பதாக உணர்ந்தான். போலீசார் கேள்வி கேட்கும் போதெல்லாம் பாஸ்கரன் பிள்ளை பீதியில் இருந்தார். முழு விசாரணைக்கும் உறுதுணையாக இருந்தும், பாஸ்கரன் பிள்ளை பேசிய விதம், அவர் எதையோ மறைக்கிறார் என, போலீசாரை நினைக்க வைத்தது.


 மிக முக்கியமாக, பாஸ்கரன் பிள்ளை தனது முழுக் கையை தொடர்ந்து சரிபார்த்துக் கொண்டிருந்தார், மேலும் அவர் அதை சரிசெய்து கொண்டே இருந்தார். அதை கவனித்த டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் கையில் ஏதோ கோளாறு இருப்பது புரிந்தது.


 டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ், “ஏன் தொடர்ந்து ஸ்லீவ்களை சரி செய்து கொண்டிருக்கிறீர்கள்? உங்கள் கையில் என்ன மறைத்து வைத்திருக்கிறீர்கள்?”


 பீதியடைந்த பாஸ்கரன் பிள்ளை, டி.எஸ்.பி ஹரிதாஸ் அவரது ஸ்லீவ் கீழ் இருந்ததை சோதனை செய்தார். அவரது கைகளில் ஏராளமான தீ காயங்கள் இருந்தது தெரிய வந்தது. அவரது இரு கைகளிலும் ஏராளமான தீக்காயங்கள் இருந்தன. இதை பார்த்த டிஎஸ்பி ஹரிதாசுக்கு பாஸ்கரன் பிள்ளை மீது அதிக சந்தேகம் வந்தது. உடனே அவரைக் கைது செய்து என்ன நடந்தது என்று விசாரிக்கத் தொடங்கினார்.


 பாஸ்கரன், “நான் தண்ணியை சூடாக்க அடுப்பை ஆன் செய்தேன் சார். அப்போதுதான் நான் தற்செயலாக என்னை எரித்துக்கொண்டேன்.


 இதையறிந்த போலீசார் பாஸ்கரன் பிள்ளை வீட்டில் சோதனை நடத்த முடிவு செய்தனர். வீட்டை சோதனை செய்தபோது, ​​வீட்டின் பின்புறம் உள்ள சிறிய குடிசையில், ஏதோ எரிந்த அடையாளம் இருந்தது. ஆனால் அது வெந்நீர் வைக்கும் இடம் இல்லை என்பதை போலீசார் புரிந்து கொண்டனர்.


 அங்கு அவர்கள் என்ன எரித்தனர் என்பதை அறிய, தடயவியல் குழுவை அங்கு வருமாறும், பாஸ்கரன் பிள்ளையை மீண்டும் காவல் நிலையத்துக்கு அழைத்துச் செல்லுமாறும் டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் கேட்டுக் கொண்டார். அவர்கள் பாணியில் விசாரித்தபோது பாஸ்கரன் சிறிது நேரம் சமாளித்து எல்லா உண்மையையும் சொல்ல ஆரம்பித்தார். சுகுமாரன் குருப்பைக் கொன்றதை பாஸ்கரன் பிள்ளை ஏற்றுக்கொண்டார்.


 “நானும் எங்காவது வெளியூர் போகணும்னு ஆசைப்பட்டேன் சார். அதனால் சுகுமாரன் குருப்பிடம் கொஞ்சம் பணம் கொடுத்து, எனக்கு ஒரு வேலையை ஏற்பாடு செய்யச் சொன்னேன். ஆனால் இத்தனை வருடங்களுக்குப் பிறகும் அவர் என்னை ஏமாற்றிக்கொண்டே இருந்தார். நான் கேட்டபோதெல்லாம் காரணங்களைச் சொல்லிக்கொண்டே இருந்தார். அதனால் எங்கள் இருவருக்கும் இடையே தவறான புரிதல் ஏற்பட்டது. அதனால்தான் திட்டமிட்டு அவரை காரில் வைத்து எரித்தேன். பாஸ்கரன் பிள்ளை தான் கொலையாளி என்பதை ஏற்றுக்கொண்டார்.


 இதை கேட்ட போலீசார் அதிர்ச்சி அடைந்தனர். இது விபத்து வழக்கு அல்ல என்று கண்டுபிடித்துவிட்டதாக நினைத்தனர். ஸ்டேஷனில் இருந்த அனைத்து போலீஸ் அதிகாரிகளும் மகிழ்ச்சி அடைந்தனர். அவர் தனது அறிக்கையை உறுதிப்படுத்த விரும்பினாலும், காரில் இருந்து எரிந்த கையுறைகள் மற்றும் அதன் உள்ளே இருந்த முடிகள் பாஸ்கரன் பிள்ளையின் முடி மாதிரியுடன் பொருந்துமா என்று சரிபார்க்க அனுப்பப்பட்டது.


விசாரணை நடந்து கொண்டிருந்த அதே நேரத்தில், டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ், சுகுமாரன் குருப்பின் நண்பர்களிடம் விசாரணை நடத்த வேண்டும் என்று நினைத்தார். 1984-ம் ஆண்டு ஜனவரி 6-ம் தேதி குருப் கேரளாவுக்கு வந்தபோது அவர் யாருடன் வெளியே சென்றார் என்று விசாரிக்கத் தொடங்கினர். விசாரணையில், பாஸ்கரன் பிள்ளை, அவருடன் சவுதி அரேபியாவில் பணிபுரியும் ஷாகு, டாக்சி டிரைவர் பொன்னப்பன் ஆகியோருடன் குருப் பொழுதை கழித்தது ஹரிதாஸுக்கு தெரிய வந்தது. அவர் மூவருடன் அதிக நேரம் செலவிட்டதை அவரது குழு கண்டறிந்தது.


 ஷாகுவும் பொன்னப்பனும் காணாமல் போனதை ஹரிதாஸ் அறிந்தார். டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ், "கண்டிப்பாக பாஸ்கரன் பிள்ளை தனியாக இதைச் செய்ய வாய்ப்பில்லை. அவரால் இதை மட்டும் செய்ய முடியாது" என்று நினைத்தார். ஷாஹுவையும் பொன்னப்பனையும் தேடுவதற்கு யாரேனும் உதவியிருக்கலாம் என்று நினைத்தான்.


 (இப்போது பொன்னப்பனை விசாரித்துக்கொண்டிருந்த போலீஸ் டீமுக்கு அது தெரியாது; பொன்னப்பன் என்ன சொல்லப் போகிறார் என்பது மிகப் பெரிய விஷயம், அது இந்த வழக்கின் கோணத்தையே மாற்றப் போகிறது.)


 டாக்சி டிரைவர் பொன்னப்பனிடம் போலீசார் விசாரணை நடத்தி, அவர் போலீசில் கொடுத்த வாக்குமூலத்தை கேட்டு, ஒட்டுமொத்த போலீஸ் டீமும் குழம்பிப்போனது. அதே நேரத்தில் டிஎஸ்பி ஹரிதாசுக்கு அதிர்ச்சி தகவல் வந்தது. அவருக்கு ஒரு மர்மமான தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது.


 அவர் தொலைபேசி அழைப்பை அட்டென்ட் செய்தபோது, ​​தெரிந்த விஷயங்கள் அவரை விரக்தியடையச் செய்தன.


 ("இந்த வழக்கு எங்கே போகுது? இந்த வழக்கில் இன்னும் எத்தனை திருப்பங்கள் இருக்கு?'' என்று குழப்பத்தை உருவாக்கி, பைத்தியம் பிடித்தார். நம்ப முடியாத ட்விஸ்ட், அவர் எதிர்பார்க்காததால், போனில் பேசிய உறுப்பினர் டி.எஸ்.பி. ஹரிதாஸ்: டிஎஸ்பி ஹரிதாஸிடம் போனில் பேசிய மர்ம நபர் யார், அப்போது வழக்கின் கோணத்தை மாற்றிய பொன்னப்பன் கூறியது உண்மையா? சுகுமாரன் குருப்பைக் கொன்றார் இந்தக் கேள்விகளுக்கெல்லாம் பதில், இந்த வழக்கு எப்படி அடுத்த கட்டத்துக்கு நகர்ந்தது?


 டாக்சி டிரைவர் பொன்னப்பனிடம் விசாரணைக் குழு விசாரணை நடத்தியபோது, ​​அவர் முக்கியமான, குழப்பமான வாக்குமூலத்தை அளித்துள்ளார். பொன்னப்பன் கொடுத்த முதல் ட்விஸ்ட் இதுதான்.


 ஜனவரி 21, 1984 அன்று இரவு, டாக்சி டிரைவர்கள் பொன்னப்பன், ஷாஹு, பாஸ்கரன் பிள்ளை ஆகியோர் இரவு காரில் சென்று கொண்டிருந்தனர். அவர்கள் சென்று கொண்டிருந்த போது, ​​எதிர்பாராதவிதமாக ஒருவரை மோதியதில், அந்த நபர் அந்த விபத்தில் உயிரிழந்தார். பீதியில், என்ன செய்வது என்று தெரியாமல், சுகுமாரன் குருப்பின் காரில் வைத்து எரித்து விட்டதாக கூறினார்.


 இதைக் கேட்ட ஹரிதாஸுக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. பாஸ்கரன் பிள்ளை அளித்த வாக்குமூலத்தில், சுகுமாரன் குருப்பை திட்டமிட்டு எரித்துவிட்டதாகக் கூறினார். ஆதாரங்களும் அவர் கூறியதற்கு சாதகமாக இருந்தன. ஆனால் இப்போது டாக்ஸி டிரைவர் பொன்னப்பன் வேறு ஏதோ சொல்லிக் கொண்டிருந்தார்.


 எல்லாவற்றையும் தெளிவாகக் கேட்ட ஹரிதாஸ், இதில் வேறு பிரச்சனை இருப்பதாக நினைத்தார். அவர் மேலும் விசாரித்தபோது, ​​டிஎஸ்பி ஹரிதாசுக்கு ஒரு அநாமதேய தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது. அந்த அழைப்பில் அவர் பேசியபோது, ​​பாஸ்கரன் பிள்ளையின் கூற்றில் சந்தேகம் ஏற்பட்டது.


 மொத்த வழக்கையும் உலுக்கிய செய்தி இந்த தொலைபேசி அழைப்பில் ஹரிதாஸுக்கு தெரிந்தது. தொலைபேசியில் பேசிய நபர், “நான் சுகுமாரன் குருப்பின் உறவினர்” என்றார்.


ஆனால் அவர் பெயரைக் குறிப்பிடாமல், “நீங்கள் நினைப்பது போல் சுகுமாரன் குருப் இறக்கவில்லை. வீட்டின் பின்புறம் அடக்கம் செய்ய நீங்கள் கொடுத்த உடல் சுகுமாரன் குருப்புடையது அல்ல. அழைப்பை துண்டித்தான்.


 இதையெல்லாம் கேட்டதும் புலனாய்வுக் குழு குழம்பியது. பாஸ்கரன், டாக்சி டிரைவர் பொன்னப்பன் கொடுத்த வாக்குமூலம், மர்ம தொலைபேசி அழைப்பு இவையெல்லாம் எதைக் குறிக்கிறது என்று விசாரணைக் குழு யோசித்தது. அப்போது அவர்களுக்கு சந்தேகம் ஏற்பட்டது.


 “இதுவரை சுகுமாரன் குருப் இறந்துவிட்டார் என்பதற்கு முறையான ஆதாரம் கிடைக்கவில்லை, முகமும் தெளிவாக இல்லை, நம்பர் பிளேட் மட்டும் இருந்தது, அது அவருடைய கார் என்பதால் உள்ளே இருந்தவர் சுகுமாரன் குருப் என்று சொல்ல முடியாது. பாஸ்கரன் பிள்ளையின் கூற்றை வைத்து சுகுமாரன் குருப் என்று சொல்ல முடியாது. சுகுமாரன் குருப்பின் உடலில் ஆபரணங்கள் எதுவும் இல்லை. உடலில் இருந்த ஆடைகள் அனைத்தும் எரிந்தன. அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக, தோல் எரிந்து, ஒரு சிறிய துண்டு மட்டுமே அடையாளம் காணப்பட்டது. இவ்வாறு ஹரிதாஸ் தனது போலீஸ் குழுவிடம் கூறினார். இதையெல்லாம் ஆதாரமாக ஏற்க முடியாது என்றும் அவர் கூறினார்.


 இந்நிலையில் காவல்துறையினருக்கு ஒரு முக்கிய ஆதாரம் கிடைத்துள்ளது. இது வழக்கின் முழு கோணத்தையும் மாற்றியது. பாஸ்கரன் பிள்ளை, டாக்சி டிரைவர் பொன்னப்பன், மர்மமான போன் கால் இப்படியெல்லாம், போலீசாருக்கு சந்தேகம் இருந்து வந்தது. மிக முக்கியமாக, ஹரிதாசுக்கு ஒரு சந்தேகம் இருந்தது. ஒரு கோணத்தில் பார்த்தால், காரில் கண்டெடுக்கப்பட்ட உடல் சுகுமாரன் குருப்புடையது அல்ல என்று நினைத்தார். அந்த பகுதியில் காணாமல் போன வழக்குகள் ஏதும் பதியப்பட்டுள்ளதா என்பதை சரிபார்க்க வேண்டும் என்றார்.


 ஆனால் இந்த மூன்று நாட்களில் காணாமல் போன வழக்குகள் எதுவும் பதியப்படவில்லை. இப்போது இரண்டு பெரிய கேள்விகளுக்கான பதிலைத் தெரிந்துகொள்ள காவல்துறை விரும்புகிறது.


 “சுகுமாரன் குருப் இறக்கவில்லை என்றால், இறந்தது யார்? பிறகு சுகுமாரன் குருப் இப்போது எங்கே? அவர் இறக்கவில்லை என்றால், அவர் இங்கே இருக்க வேண்டும். பாஸ்கரன் பிள்ளை, டாக்ஸி டிரைவர் பொன்னப்பன், மற்றும் ஷாஹு, சுகுமாரன் குருப், இந்த மூவருடன் மட்டும் அலைந்து கொண்டிருந்தனர். ஆனால் ஷாஹு மற்றும் சுகுமாரன் குருப் ஆகியோர் காணாமல் போனதால் இருவரையும் தேடுங்கள். இவ்வாறு ஹரிதாஸ் தனது விசாரணைக் குழுவிடம் தெரிவித்தார்.


 அதே நேரத்தில், ஹரிதாஸ் டாக்சி டிரைவர் பொன்னப்பனை விசாரிக்கத் தொடங்கினார். கடைசியாக சுகுமாரன் குருப்பை எங்கே பார்த்தீர்கள் என்று கேட்டார். அதற்கு பொன்னப்பன் கூறியதாவது: 1984ம் ஆண்டு ஜனவரி 21ம் தேதி இரவு ஆலுவா ரயில் நிலையம் அருகே உள்ள லாட்ஜில் சுகுமாரன் குருப்பை இறக்கிவிட்டேன் சார். அதுதான் நான் அவரைக் கடைசியாகப் பார்த்தது.”


 இதைப் பார்க்கும்போது சுகுமாரன் குருப் இறக்கவில்லை என்பது மீண்டும் உறுதியானது. ஹரிதாஸ் லாட்ஜுக்குச் சென்று விசாரிக்க நினைத்தான். சுகுமாரன் குருப்பின் போட்டோ எடுத்து அங்கிருந்த அனைவரிடமும் விசாரணை நடத்தினார். போட்டோவை பார்த்ததும் லாட்ஜில் இருந்த அனைவரும் அதிர்ச்சியான பதில் அளித்தனர்.


 சுகுமாரன் குருப்பை பார்த்ததாக லாட்ஜில் வேலை பார்த்தவர்கள் தெரிவித்தனர். அவர் ஒரு அறையை பதிவு செய்து, அங்கேயே தங்கி, நேற்று தான் செக் அவுட் செய்ததாகவும் கூறினார்கள். ஹரிதாஸ் ஒரு நாள் தாமதமாக வந்ததால், சுகுமாரன் குருப்பை தவறவிட்டார்.


 அதே நேரத்தில், ஹரிதாஸின் போலீஸ் டீம் ஷாஹுவை வேறு இடத்தில் தேடிக்கொண்டிருந்தது. ஷாஹு கொச்சி வழியாக சவுதி அரேபியாவுக்கு தப்பிக்க முடிவு செய்தார். ஆனால் அவரை கொச்சி கடற்கரை பகுதியில் தடுத்து நிறுத்தி கைது செய்தனர். ஒரு மணி நேரம் தாமதமாக சென்றாலும் ஷாஹுவை தவறவிட்டிருக்கலாம்.


இப்போது அவர்கள் ஷாஹுவை காவல் நிலையத்திற்கு அழைத்து வந்து விசாரிக்கத் தொடங்கினர். ஸ்டேஷனில், டாக்சி டிரைவர்கள் பொன்னப்பன், ஷாகு, பாஸ்கரன் பிள்ளை ஆகியோர் கைது செய்யப்பட்டனர். அவர்களிடம் போலீசார் விசாரணை நடத்தியபோது, ​​கருவாட்டை அருகே உள்ள ஹரி டாக்கீஸ் நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் ஸ்ரீகுமார் என்பவர், தன்னுடன் பணிபுரியும் சாக்கோவை 3, 4 நாட்களாக காணவில்லை என மாவேலிக்கரை காவல் நிலையத்தில் புகார் அளித்தார். இதுகுறித்து டிஎஸ்பி ஹரிதாசுக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டது.


 சாக்கோவைக் காணவில்லை என்பதை அவர்கள் கவனித்தபோது, ​​அது விபத்து நடந்த இரவு முதல். 1984-ம் ஆண்டு ஜனவரி 21-ம் தேதி இரவு ஹரிதாஸ் காணாமல் போனதை அறிந்தார்.இதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர் ஒரு தீப்பொறியை உணர்ந்தார். அவரது போலீஸ் குழு சாக்கோவைப் பற்றி மேலும் விசாரிக்கத் தொடங்கியது.


 பொதுவாக சாக்கோ வெளியூர் சென்று இரண்டு மூன்று நாட்கள் கழித்து வீடு திரும்புவார். அவரது குடும்பம் பழகிவிட்டதால், அவர் திரும்பி வருவதைப் பற்றி அவர்கள் அதிகம் கவலைப்படவில்லை. ஆனால் அன்று சாக்கோ வீட்டிற்கு சென்றது ஸ்ரீ குமாருக்கு தெரியும். மூன்று நாட்களாகியும் அவர் வீடு திரும்பாததால் சாக்கோவின் வீட்டில் ஆள் வாங்கி காவல் நிலையத்தில் புகார் அளித்துள்ளார்.


 இதை அறிந்த ஹரிதாஸ், சாக்கோவின் குடும்பத்தினரிடம் விசாரணை நடத்தினார். அப்போது சாக்கோவின் மனைவி சாந்தம்மா கர்ப்பமாக இருந்ததால், கணவர் காணாமல் போனதால் பயந்து போனார். ஹரிதாஸுக்கு வேறு வழியில்லை என்றாலும், அவன் அவளை விசாரிக்க வேண்டும்.


 எரிந்து கிடந்த பிணத்தின் புகைப்படத்தைக் காட்டி ஹரிதாஸ் கேட்டார், “மேடம். உங்களால் ஏதாவது அடையாளம் காண முடியுமா?"


 முகம் முழுவதுமாக அழிந்து விட்டதால், “யாரென்று தெரியவில்லை சார்” என்றாள் சாந்தம்மா.


 இப்போது, ​​​​அவரது போலீஸ் குழு அவர்கள் உடலில் இருந்து சேகரித்த ஆடைகளின் துண்டுகளைக் காட்டத் தொடங்கியது. அவர்கள் காட்டும்போது சாந்தம்மா, “சார். இது சாக்கோவைப் போல் இல்லை.


 கடைசியாக சாந்தம்மாவிடம் ஒரு துண்டைக் காட்டியபோது அவள் அங்கேயே அழ ஆரம்பித்தாள்.


 ஒரு ஆதாரம் முழு வழக்கையும் மாற்றப் போகிறது என்று நான் ஏற்கனவே சொன்னேன். அதற்கான ஆதாரம் இதுதான்.


 அது உடலில் இருந்து எடுக்கப்பட்ட ஒரு உள்ளாடையைத் தவிர வேறில்லை. உடலில் உள்ள அனைத்து ஆடைகளும் அதிகபட்சமாக எரிந்தன. ஆனால் ஒரு உள்ளாடை மட்டும் எரிக்கப்படவில்லை. உட்கார்ந்த நிலையில் உடல் எரிக்கப்பட்டதால், உடலுக்கு கீழே உள்ள உள்ளாடையின் சில பகுதி எரியவில்லை. பிரேத பரிசோதனையின் போது, ​​டாக்டர் உமாதாதன் சேகரித்து வைத்திருந்தார், அதைத்தான் டிஎஸ்பி ஹரிதாஸ் சாந்தம்மாவிடம் காட்டினார்.


 அதைப் பார்த்த அவள், “அது என் கணவரின் உள்ளாடை, சார்” என்று அழுதாள். இதைக்கேட்டு விசாரணை குழுவினர் உறைந்து போனார்கள்.


 “அப்படியென்றால் இத்தனை நாட்களாக அந்த உடல் சுகுமாரன் குருப்புடையது அல்ல என்றே நினைத்தோம்?” ஹரிதாஸ் தன் அணியினரிடம் கேட்டார். தற்போது அந்த உடல் சாக்கோவினுடையதா என்ற கேள்வி எழுந்துள்ளது.


 உள்ளாடையின் ஒரு துண்டில் இருந்து அது சாக்கோவினுடையது என்பதை அவர்களால் உறுதிப்படுத்த முடியாவிட்டாலும், ஹரிதாஸ் உறுதியான ஆதாரங்களைத் தேடத் தொடங்கினார். அவரது போலீஸ் குழுவிற்கு மீண்டும் பிரேத பரிசோதனை செய்ய உத்தரவு கிடைத்தது.


 ஹரி மற்றும் அவரது குழுவினர் சுகுமாரன் குருப்பின் வீட்டில் இருந்து உடலை தோண்டி எடுத்தனர். உடலில் இருந்து ஆதாரங்களைக் கண்டுபிடித்து உண்மையைக் கண்டறியலாம் என்று நினைத்தார்கள். அந்த உடலை டாக்டர் உமாதாதன் மீண்டும் பிரேத பரிசோதனை செய்தார்.


 இது ஒரு விபத்து அல்ல கொலை என்பது இப்போது அனைவருக்கும் தெரியும். ஆனால் இறந்தவர்கள் யார் என்று கண்டுபிடிக்க வேண்டும். இந்தியாவின் மருத்துவ வரலாற்றில், அவர்கள் இதைப் பற்றி நிறைய ஆராய்ச்சி செய்தார்கள். அதற்கு டாக்டர் உமாதாதன் மனைவியிடமிருந்து சாக்கோவின் புகைப்படத்தைப் பெற்றார்.


அதன் பிறகு, உடலின் எலும்புகளில் இருந்து, அவர்கள் ஒரு உடலை வடிவமைத்தனர். குறிப்பாக, அந்த உடலின் மண்டை ஓடு வலுவாக இருந்ததால், தலையின் அமைப்பு சரியவில்லை. எரிந்த தலையை எக்ஸ்ரே எடுத்து போட்டோவுடன் ஒப்பிட்டு பார்த்தபோது, ​​அதிர்ச்சியாக இருந்தது. அந்த புகைப்படத்துடன் எக்ஸ்ரே 100% பொருந்தியது. முக வெட்டு மற்றும் தாடை கச்சிதமாக பொருந்தியது. அதை உறுதிப்படுத்த கூடுதல் ஆராய்ச்சி நடத்தப்பட்ட போதிலும். அவர்கள் உடலின் வலது காலை மீண்டும் உருவாக்கினர்; அதாவது செயற்கை கால் ஒன்றை உருவாக்கினார்கள். அந்த வலது காலில் கொஞ்சம் சதை ஒட்டியிருந்தது. அந்த காலை மீண்டும் களிமண்ணால் உருவாக்க, செயற்கை காலை உருவாக்கினர். அசல் கால் போல, அவர்கள் அதை உருவாக்கினர்.


 இப்போது அந்த காலை வைத்து சாக்கோவின் ஷூவை பொருத்த முயன்றனர். இதன் விளைவாக, அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்தனர். டாக்டர் உமாதாதனின் ஆராய்ச்சியின்படி, "சாக்கோவின் காலணி அவர்கள் உருவாக்கிய செயற்கைக் காலுடன் சரியாகப் பொருந்துகிறது." அது சாக்கோவின் உடல்தான் என்பதற்கு மூன்றாவது முக்கிய ஆதாரம். இங்கிருந்து, இது சுகுமாரன் குருப்பின் வழக்கு அல்ல. அது சாக்கோ கொலை வழக்காக மாறியது.


 1980-களில் மேம்பட்ட தொழில்நுட்பம் இல்லை, அதுவும் நம் நாட்டில். விஞ்ஞான ஆராய்ச்சியின் மூலம், அவர்கள் இந்த வகையான வழக்கில் உண்மையை வெளியே கொண்டு வந்தனர். அதற்காக விசாரணைக் குழு, தடயவியல் குழு, அறிவியல் ஆராய்ச்சி என்று ஒரு கொலை வழக்கில் செயற்கை காலை உருவாக்கி சோதனை செய்தனர். இந்தியாவில் இதுவே முதல் முறை. (ஆராய்ச்சியின் அனைத்து ஆதாரங்களுடன், சாக்கோ இறந்துவிட்டார் என்பது அறிவியல் பூர்வமாக உறுதிப்படுத்தப்பட்டது.)


 இப்போது, ​​சுகுமாரன் குருப் இறக்கவில்லை என்பதை அறிந்த ஹரிதாஸ், சுகுமாரன் குருப்பின் மனைவி மற்றும் பாஸ்கரன் பிள்ளையின் மனைவி இருவரையும் கைது செய்தார். பாஸ்கரன் பிள்ளை, டாக்சி டிரைவர் பொன்னப்பன், சுகுமாரன் குருப்பின் நண்பர் ஷாஹு ஆகியோரிடம் தொடர்ந்து விசாரணை நடத்தப்பட்டது.


 ஆனால் ஹரிதாஸின் மனதில் உள்ள கேள்வி என்னவென்றால், "சுகுமாரன் குருப்பை கொன்றதாக பாஸ்கரன் பிள்ளை ஏன் கூறினார்? பொன்னப்பனால் கைவிடப்பட்ட சுகுமாரன் குருப் ஏன் மறைந்தார்?" அவர் உயிருடன் இருக்கிறாரா என்ற கேள்விகள் எழுந்த நிலையில், சுகுமாரன் குருப்பை போலீசார் தொடர்ந்து தேடி வந்தனர்.


இப்போது ஹரிதாஸ் அவர்களிடம் தனித்தனியாக விசாரணை நடத்தியுள்ளார். ஒவ்வொருவரும் தனித்தனியாக அறிக்கை அளித்தனர். சில நாட்களில், ஷாஹு திரும்பி, பாஸ்கரன் பிள்ளையும் எல்லா உண்மையையும் சொல்ல ஆரம்பித்தார். உண்மையைக் கேட்டதும் காவல் நிலையமே திகைத்துப் போனது. ஏனென்றால் அந்த அறிக்கை வெறித்தனமாகவும் வித்தியாசமாகவும் இருந்தது.


 இது நம்பமுடியாதது, எதிர்பாராதது மற்றும் அனைவரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. 1980களில் இந்தியாவில் யாரேனும் இப்படித்தான் செய்வார்கள் என்ற உணர்வு வரும். அவர்கள் மூவரும் அளித்த வாக்குமூலம் அதிர்ச்சியளிக்கிறது.


 எபிலோக்


 வழக்கு என்னவென்று உங்களுக்குத் தெரியாவிட்டால், ஒரு சிலிர்ப்பான குற்ற அனுபவம் உங்களுக்காகக் காத்திருக்கிறது. ஆனால் தயவு செய்து காத்திருக்கவும், கூகுளில் பார்க்க வேண்டாம். இந்த வழக்கு நிச்சயம் உங்களுக்கு ஒரு சிலிர்ப்பான அனுபவத்தை தரும். ஆனால் ட்விஸ்ட் வெளிவராமல் இந்த வழக்கைப் பற்றி ஏற்கனவே அறிந்தவர்கள் இந்தக் கதையின் கூடுதல் விவரங்களையும், சிலிர்ப்பையும் அனுபவிப்பார்கள். மேலும் ஷாகு, பாஸ்கரன் பிள்ளை, பொன்னப்பன் ஆகியோர் கொடுத்த அறிக்கை என்ன? என்ன உண்மை சொன்னார்கள்? சுகுமாரன் குருப் உண்மையில் உயிருடன் இருக்கிறாரா? அல்லது பாஸ்கரன் பிள்ளை சொன்னது போல் இறந்துவிட்டாரா? உண்மையில் சுகுமாரன் குருப் யார்? இந்தக் கேள்விகளுக்கெல்லாம் பதிலுடன் இந்தக் கதையின் 3வது அத்தியாயத்தில் பார்க்கலாம்.


 இந்த வழக்கில் நாம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய பல விவரங்கள் உள்ளன. அத்தியாயம் 3 இல் கொலை வழக்கின் அனைத்து மாஸ்டர் பிளான் விவரங்களையும் டீகோட் செய்யலாம்.


 எனவே வாசகர்களே. இந்த வழக்கு பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அடுத்த திருப்பம் என்னவாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறீர்கள்? சாக்கோ யார், ஏன் கொல்லப்பட்டார்? உங்களால் யூகிக்க முடிந்தால், கூகுள் செய்யாமல் கருத்து தெரிவிக்கவும். மேலும் இந்த பிரபலமான கேரள வழக்கைப் பற்றி ஏற்கனவே உங்களுக்குத் தெரிந்திருந்தால், அதைப் பற்றி நீங்கள் ஏற்கனவே கேள்விப்பட்டிருந்தால், இந்த கதையை லைக் செய்யவும். உங்கள் கருத்துக்களை கமெண்ட் செய்யவும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime