Aarthigha Kannan

Romance

3.2  

Aarthigha Kannan

Romance

மஹி மற்றும் கௌதம்

மஹி மற்றும் கௌதம்

2 mins
278


அது செமஸ்டரின் கடைசித் தேர்வு. மஹி தேர்வுக்கு நன்றாக தயாராகி கல்லூரிக்கு செல்ல ஆரம்பித்தாள். கடைசி தேர்வு என்பதால் அவளுடைய நண்பர்கள் அனைவரும் தேர்வு முடிந்து வெளியே செல்ல திட்டமிட்டனர். அவர்கள் அனைவரும் வெள்ளை உடை உடுத்த திட்டமிட்டனர்.

மஹி பொதுவாக உள்ளூர் ரயிலில் கல்லூரிக்கு செல்வாள். அவள் அம்மாவிடம் விடைபெற்று வீட்டிலிருந்து தொடங்கினாள். அவள் முடியில் மல்லிகைப் பூவுடன் வெள்ளை உடையில் அழகாக அலங்கரிக்கப்பட்டிருந்தாள். அவள் சரியான நேரத்தில் நிலையத்தை அடைந்தாள் ஆனால் ரயில் 20 நிமிடங்கள் தாமதமானது. மிகுந்த பதற்றத்துடன் மீண்டும் புத்தகத்தை படிக்க ஆரம்பித்தாள்.

"ஹாய்"... அவள் பின்னால் ஒரு குரல் கேட்டது. பதற்றத்துடன் அவள் திரும்பினாள். அவள் பின்னால் ஒரு உயரமான அழகான பையன் நின்று கொண்டிருந்தான்.

மஹி குழப்பத்துடன் அவனை ஹாய் என்று வரவேற்றாள், அவன் யார் என்று அவளால் அடையாளம் காண முடியவில்லை.

தயவு செய்து என்னை தவறாக நினைக்காதே, நீ யார் என்று நான் தெரிந்து கொள்ளலாமா என்று கேட்டாள் மஹி.

அந்த பையன் பதிலளித்தான், நான் கௌதம் எம்என்சியில் வேலை செய்கிறேன். நீங்கள் கல்லூரிக்கு செல்லும் அதே ரயிலில் தான் நானும் தினமும் பயணிக்கிறேன். நான் உன்னை கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு நாளும் பார்த்திருக்கிறேன் என்று மஹியிடம் கௌதம் சொன்னான்.

அவன் முற்றிலும் அந்நியன் என்பதை மஹி உணர்ந்தாள். அவள் அவனை தவிர்க்க முயன்றாள், ஆனால் அவன் மிகவும் அழகாகவும் கண்ணியமாகவும் இருந்தான்.

மஹி அவனை தவிர்க்க முயல்கிறாள் என்று கௌதமுக்கு புரிந்தது. அவர் மஹியை நேரடியாக முன்மொழிந்தார், நீங்கள் ஓடும் ரயிலில் ஏற முயலும் போது நான் உன்னை முதன்முறையாகப் பார்த்தேன். நீங்கள் பெண்கள் பெட்டியைத் தவறவிட்டு பொதுப் பெட்டியில் ஏறினீர்கள். ரயிலில் ஏறக் கை கொடுத்து உனக்கு உதவியவன் நான்தான்... அன்றுதான் உன்னை இதே வெள்ளை உடையில் முதன் முதலில் பார்த்தேன். நீ கீழே விழாமல் ரயிலில் ஏற நான் உதவி செய்தேன் ஆனால் உன் அழகில் நான் நழுவினேன்.

இருவரும் ரயில் ஹாரன் சத்தம் கேட்டனர். கௌதம் விரைந்து வந்து மஹியை திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்புவதாக கூறினார். இன்று அவளுக்கு கடைசி தேர்வு என்று தெரியாமல் நாளை ஸ்டேஷனில் இதே நேரத்தில் உன் பதிலுக்காக காத்திருப்பேன் என்றார்.

ரயில் நிலையத்தை அடைந்தது. மஹி மிகுந்த குழப்பத்துடன் ரயிலில் ஏறினாள். அவள் கௌதமிடம் ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை. ஆனால் அவளுக்கு ஏதோ நடக்கிறது என்று உணர்ந்தாள். ரயில் நிலையத்திலிருந்து நகரத் தொடங்கியது. மஹி திடீரென்று வெளியே வந்து கௌதம் ரயிலில் ஏறினாரா என்று பார்த்தாள். மாறாக பிளாட்பாரத்தில் நின்று கொண்டு மஹி திரும்பி அவனைப் பார்ப்பதை ஆவலுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். மஹி அவனை பார்த்ததும் கண்களை சிமிட்டி அவளிடம் விடைபெற்றான்...

அவன் கண்களை சிமிட்டியதை பார்த்து மஹி உறைந்து போனாள். அவளால் எதுவும் பதிலளிக்க முடியவில்லை. ஆனால் அவள் கௌதமைத் தவிர்க்க விரும்பவில்லை


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance