Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

முடிவில்லாத காதல்

முடிவில்லாத காதல்

24 mins
677


டிஸ்லைமர் குறிப்பு: கதையின் கடுமையான வன்முறை மற்றும் தீவிரம் காரணமாக, இது முதிர்ந்த மற்றும் பெரியவர்களுக்கு மட்டுமே. இது குழந்தைகளுக்காக அல்ல.

  "அன்பு நம்மீது காதல் கொண்ட மற்றொரு நபரை விடுவிக்க வேண்டும்". எல்லா மனிதர்களுக்கும் பிழைகள் செய்யும் திறன் உள்ளது என்பதை ஒருவர் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். மனிதர்கள் முற்றிலும் நல்லவர்கள் அல்ல, முற்றிலும் கெட்டவர்கள் அல்ல. அவை கலப்பு குணங்களின் ஒருங்கிணைப்பாகும். ஒருவர் அவர்களின் கெட்ட பழக்கங்களைப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும், அவர்கள் எல்லாவற்றையும் தெரிந்து கொள்வார்கள் என்று எதிர்பார்க்கக்கூடாது.

  அன்று 9:30 PM, 12 மார்ச் 2018:

  சிங்கநல்லூர் ஏரி:

  12 மார்ச் 2020 அன்று சிங்காநல்லூர் ஏரிக்கு அருகில் சுமார் 12:00 AM (நள்ளிரவு), கைவிடப்பட்ட சுரங்கப்பாதையில் இருண்ட மேகங்கள் மற்றும் கடுமையான மழைக்கு இடையே, இரண்டு பேர் ஒருவருக்கொருவர் கொடூரமாக சண்டையிடுகின்றனர். அடுத்த சண்டையில், போராளி ஒருவர், கருப்பு உடையில், நீல நிற பேன்ட் அணிந்து, முகத்தை கறுப்பு முகமூடியால் மூடி, அந்தப் பெண்ணின் துப்பாக்கியைப் பிடித்து, மார்பில் இரண்டு முறை சுட்டார். இதைத் தொடர்ந்து, அவர் தனது கத்தியை எடுத்து வயிற்றில் கொடூரமாக குத்தினார்.

  பல காயங்கள் ஏற்பட்டதை தொடர்ந்து அந்த பெண் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார். தடயங்களின் தடயங்களைத் தவிர்க்க, அந்த மனிதன் இரத்தக் கறைகளைச் சுத்தம் செய்து அந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறுகிறான். அவர் வெளியே செல்லும் போது, ​​அவர் தனது வாழ்க்கையில் நடந்த சில நிகழ்வுகளை நினைவுபடுத்திய பிறகு, சத்தமாக கத்துகிறார். சிறிது நேரம் உட்கார்ந்த பிறகு, ஏரி அருகே, அவர் தனது பைக்கில் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பினார். பைக்கில் செல்லும் போது, ​​திடீரென அவரது மூளையில் நரம்பு பிரச்சனை ஏற்பட்டு பைக்கை நிறுத்தினார்.

  சில மணி நேரங்களுக்கு முன்பு நடந்த சில நிகழ்வுகளை அவர் மறந்துவிடுகிறார். சாலையில் ஒரு நீண்ட ஒலிக்குப் பிறகு, அவர் இங்கு வந்த நோக்கத்திற்காக நினைவுகூருகிறார். பிறகு, அவர் தனக்குத்தானே சொல்கிறார்: "என் பெயர் அகில். நான் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் சித்ராவைச் சேர்ந்தவன். என் மாமா கமாண்டர் ராஜேந்திரன் வீட்டிலிருந்து. நான் கவனக்குறைவு கோளாறால் அவதிப்படுவதால், நான் பல விஷயங்களை நினைவில் கொள்ள வேண்டும். சிலருக்கு 2 அல்லது 3 மணி நேரம் தேவைப்பட்டால் எதையாவது நினைவுபடுத்த போதுமானது, என்னை சரியாக அமைக்க எனக்கு 10 அல்லது 12 மணிநேரம் தேவை. "

  எம்ஜிடி கல்லூரி கலை மற்றும் அறிவியல், பீளமேடு:

  13 மார்ச் 2018, 7:30 AM-

  அவரது மாமா ராஜேந்திரனின் வீட்டில் காலை 7:30 மணிக்கு, அகில் மாமாவிடம்: "மாமா. நான் என் கல்லூரிக்குச் செல்கிறேன்."

  "சரி அகில்" என்றார் ராஜேந்திரன்.

  அகில் தனது பைக் சாவியை எடுத்து செருகினார். பின்னர், அவர் தனது பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்தார், ஆதித்யா அவருடன் வந்து தனது கல்லூரியின் பின்புறம் நோக்கி சென்றார். வளாகத்திற்குள் சென்ற பிறகு, அவர் அதை தற்செயலாக நோ பார்க்கிங் இடத்தில் நிறுத்துகிறார்.

  "ஏய். நீங்கள் ஒதுக்கப்பட்ட இடத்தில் நிறுத்த வேண்டும். உங்கள் பைக்கை எங்கே நிறுத்துகிறீர்கள்?" பாதுகாவலர் கேட்டார்.

  "ஓ. மன்னிக்கவும் ஐயா" என்றார் அகில் அதை ஒதுக்கப்பட்ட இடத்தில் நிறுத்தினார்.

  அவர் கல்லூரியின் உள்ளே செல்லும்போது, ​​அவர்கள் ஒரு டிவி செய்தியைப் பார்க்கிறார்கள், அதில் அவர்கள் சொல்கிறார்கள்: "இன்றைய முக்கிய செய்தி. ஒரு பெண் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டாள். அந்த பெண் டிஎஸ்பி சித்ராதேவி என்று கூறப்படுகிறது. போலீஸ் விசாரணைகள் நடக்கிறது." அவர் புன்னகைத்து பி.காம் (கணக்கு மற்றும் நிதி) மூன்றாம் ஆண்டு தொகுதியை அடைந்த பிறகு, தனது வகுப்பிற்குள் செல்லத் தொடங்கினார்.

  அங்கு, அவரது நண்பர் சஞ்சய் கிருஷ்ணா அவரிடம், "நீங்கள் ஏன் நேற்று வரவில்லை?"

  "நான் மாமா டாவுடன் சிங்காநல்லூர் சென்றிருக்கிறேன்" என்றார் அகில்.

  "அங்கே ஆஹா? அந்த இடத்தில் மட்டும், டிஎஸ்பி சித்ராதேவி கொலை செய்யப்பட்டார் என்று தெரிகிறது" என்றார் ஆதித்யா.

  "அவள் என்னைப் பிடித்திருந்தால், நான் அவளை கொடூரமாகக் கொன்றிருக்க முடியும்" என்று சஞ்சய், கைகளை இறுக்கிப் பற்களைச் சிரித்தபடி கூறினார்.

  "யார் டா? நீ ஆ? உன்னுடைய 95 கிலோ உடல் எடை கொண்ட ஒரு காளையை கூட இழுக்க முடியாது" என்றார் ஆதித்யா. இதைக் கேட்ட அகில் சிரித்துக்கொண்டே முதல் பெஞ்சில் அமர்ந்தார்.

  "ஏய் சஞ்சய். நீங்கள் பயிற்சி பட்டறை பதிவை முடித்துவிட்டீர்களா?" அகில் கேட்டார்.

  "இல்லை டா. நான் பதிவு குறிப்பை கூட தொடவில்லை" என்றார் சஞ்சய்.

  "நீ என்ன டா? முடித்துவிட்டாயா?" ஆதித்யா கேட்டார்.

  "ஒரு உடற்பயிற்சி மட்டும் நிலுவையில் உள்ளது. ஓய்வெடுங்கள், நான் முடித்துவிட்டேன்" என்றார் அகில். ஆதித்யா அவனிடம், "நீ இந்தக் கல்லூரியின் முதலிடம் என்பதால், நீங்கள் எல்லாவற்றையும் முடிப்பீர்கள். எங்களைப் பொறுத்தவரை, நாங்கள் சராசரிக்கும் மேலான மாணவர்கள்."

  ஆசிரியர் அந்த இடத்தை சுற்றி வருவதால், அகில் ஆதித்யாவை வாயை மூடச் சொல்கிறார். அவர்கள் மற்ற மாணவர்களுடன் வகுப்பில் கலந்து கொள்கிறார்கள். வகுப்பிற்குள், நீல நிற கண்கள், நீல நிற கண்கள், குமிழ் முகம்-கன்னங்கள் அணிந்த ஒரு பெண் அவனை பின் பெஞ்சில் இருந்து பார்க்கிறாள். அவள் அவனை நெருங்கிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, ​​அவளுடைய நண்பர் ஒருவர் சொல்கிறார்: "ஹே ரோஷினி. வகுப்பைக் கேள்."

  "சரி அபிநயா. நான் வகுப்பைக் கேட்பேன்." அவள் கன்னத்தில் தன் கைகளை வைத்துக்கொண்டு அகில் கவனித்தாள், அதற்கு பதிலாக.

  11:45- BREAK நேரம்:

  இடைவேளை நேரத்தில் 11:45 மணிக்கு, அகில் ரோஷினியின் அருகில் சென்று அவளிடம், "இது சரியான வழி அல்ல ரோஷினி. முதல் வருடம் முதல் நான் உனக்கு சொல்கிறேன். காதல் என் தேநீர் கோப்பை அல்ல. என்னைப் போற்றுவதை அல்லது பின்தொடர்வதை நிறுத்து. "

  "இல்லை, அகில். நான் உன்னை உண்மையாக நேசிக்கிறேன். இனிமேல், நான் உன்னை எந்த நேரத்திலும் எங்கும் விடமாட்டேன்" என்றாள் ரோஷினி.

  அவர் கிட்டத்தட்ட அவளை ஆத்திரம் மற்றும் கோபத்தில் அறைந்துவிட முயற்சிக்கிறார். ஆனால், அவனுடைய கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்தி அவளிடம், "உன் பாதை வேறு, என் பாதை முற்றிலும் வேறுபட்டது. என் நிலைமையை நீ புரிந்து கொள்ள மாட்டாய். தயவுசெய்து என்னை இப்படிப் பின்தொடராதே. இது சினிமா போல் இல்லை. பதுங்குவது ஒரு கடுமையான குற்றம் . " அகில் கோபத்துடன் ஆதித்யாவுடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.

  அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறும்போது, ​​காயமடைந்த ரோஷினி கிட்டத்தட்ட அழுவது போல் உணர்ந்து மேஜையில் அமர்ந்தார். அவள் முகத்தை மூடி அமைதியாக அழுகிறாள். அவள் அழுகையில், சஞ்சய் வந்து அவளிடம், "என்ன நடந்தது ரோஷினி? ஏன் அழுகிறாய்?"

  "நான் அழவில்லை, சஞ்சய்" என்று சிரித்தபடி நிலைமையை நிர்வகிக்க முயன்றாள் ரோஷினி.

  "என்ன நடந்தது என்று எனக்குத் தெரியும். நீங்கள் உண்மையில் ஏன் இந்த தோழரின் பின்னால் செல்ல வேண்டும்? அவர் உங்கள் அன்பைக் கூட மதிக்கவில்லை, இல்லையா?" சஞ்சய் கேட்டார்.

  "ஏனென்றால், காதல் முடிவற்றது சஞ்சய். அவர் என்னை ஊக்குவித்து ஊக்கப்படுத்தினார், நான் அவரிடம் சொன்னபோது, ​​என் அம்மா இறந்துவிட்டார், நான் ஒரு தந்தையால் வளர்க்கப்பட்டேன். எல்லோரும் என்னை கேலி செய்தபோது, ​​அவர் என்னை ஆதரித்தார். அதனால் தான்" ரோஷினி .

  அதே நேரத்தில், ஆதித்யா அகிலிடம், "ஏய் அகில். நீ ஏன் இப்படி இருக்கிறாய்? அவள் மிகவும் பரிதாபப்படுகிறாள் டா" என்று கேட்டாள்.

  "ஆதித்யா. உனக்கு தெரியும், எனக்கு பெண்களை பிடிக்காது. நீ இப்படி பேசுகிறாயா?"

  "உங்களுக்கு ஏன் பெண்கள் பிடிக்கவில்லை? அவர்கள் அவ்வளவு கொடூரமானவர்களா?" ஆதித்யா கேட்டார்.

  கல்லூரி வகுப்புகளை முடித்துவிட்டு மாமாவின் வீட்டில் அமர்ந்திருக்கும் போது, ​​ஆதித்யா கேட்ட கேள்விகளை அகில் நினைவூட்டினார், அதையே நினைத்து எரிந்துகொண்டிருந்தார். அவரால் நன்றாக தூங்க முடியவில்லை, இனிமேல், சில வருடங்களுக்கு முன்பு, தனது குழந்தை பருவ வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்தார்.

  சில வருடங்கள் பின், 2008:

  அகில் ஒரு நடுத்தர குடும்பத்தில் பிறந்தார், அவரது மூத்த சகோதரர் அர்ஜுனுக்கு அடுத்தபடியாக. அகிலின் தாயார் யமுனா பண மனப்பான்மை உடையவர் மற்றும் பெங்களூரு இன்போசிஸ் நிறுவனத்தில் ஊழியராக பணிபுரிந்த தந்தை கிருஷ்ணசாமியுடன் அடிக்கடி தகராறு செய்து சண்டை போடுவார். ஒரு நாள், கடுமையான வாக்குவாதத்திற்குப் பிறகு, யமுனா தனது வீட்டை விட்டு, தனது சொந்த ஊரான பொள்ளாச்சிக்கு திரும்பினார். அங்கு செல்லும் போது, ​​ஒரு பேருந்து மற்றும் லாரி இடையே ஏற்பட்ட விபத்து, மற்ற பதிமூன்று பயணிகளுடன் சேர்ந்து அவளைக் கொன்றது.

  மரணத்திற்கு காரணமான கிருஷ்ணசாமி யமுனாவின் குடும்பத்தால் வெளியேற்றப்பட்டார் மற்றும் அவர் இரண்டு குழந்தைகளையும் கோயம்புத்தூருக்கு அழைத்துச் சென்றார், தளபதி ராஜேந்திரனின் உதவியோடு, அவர்களுக்கு ஆரம்பத்தில் இருந்தே ஆதரவு இருந்தது. அவனுடைய அம்மா அவனுடன் சண்டையிட்டு வாக்குவாதம் செய்த சம்பவம், அகிலின் மனதில் பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது, ஆரம்பத்தில் இருந்தே அவர் ஒரு தவறான சிந்தனையாளராக மாறினார்.

  முன்னுரிமை:

  கோயம்பத்தூர்-பாலக்காடு எல்லைகள், 18 மார்ச் 2018:

  மாலை 6:30 மணிக்கு:

  சில நாட்களுக்குப் பிறகு 18 மார்ச் 2018 அன்று, அகில் தனது அடுத்த இலக்கை அழிக்கத் தொடங்கினார். அவர் ஒரு உள்ளூர் கேங்ஸ்டர் ஜார்ஜ் மோகன், அவர் ஒரு உள்ளூர் அரசியல்வாதி செல்வநாயகம் மற்றும் அவரது தம்பி சுதீர் கிருஷ்ணாவின் உதவியாளர். மேலும், அவர் சர்வதேச போதை மருந்து கார்டெல் தலைவர் முகமது இர்பான் கான் மற்றும் அவரது இளைய சகோதரர் அப்துல் காதர் ஆகியோரின் உளவாளியாக பணியாற்றுகிறார்.

  8:30 PM- தடாகம் சாலை:

  அவர் தனது பைக்கில் தடாகம் நோக்கி ஒதுங்கிய இடத்தை நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​அகில் திடீரென தனது காரைத் தடுத்து, கத்தியால் முகத்தை மறைத்துக் கொண்டு நின்றார். பழைய எதிரியாக இருப்பேன் என்று மிரட்டப்பட்ட ஜார்ஜ், தனது உதவியாளரிடம் அகில் மீது தாக்குதல் நடத்துமாறு கேட்கிறார். இருப்பினும், அகில் தனது கத்தியைப் பயன்படுத்தி முதல் உதவியாளரை வீழ்த்தினார். அவர் தனது பைக்கின் அருகே அமர்ந்து தனது காலணிகளைக் கட்டினார்.

  ஜார்ஜ் தனது இரண்டாவது உதவியாளரைத் திரும்பிப் பார்த்து, அவனுடைய வெளிப்பாடுகளின் மூலம் அந்த நபரைத் தாக்கும்படி கேட்கிறார். இதை தெளிவாக கவனித்த அகில், காலணிகளை கட்டிய பின், உதவியாளரின் மார்பில் உடனடியாக குத்தினார். இதைத் தொடர்ந்து, மற்ற மூன்று உதவியாளர்களும் ஆறாக மாறி அவரைச் சூழ்ந்துள்ளனர்.

  முதலில், அகில் அவர்களுடன் சண்டையிட போராடி தாக்குதலுக்கு உள்ளானார். ஆனால், அவர் தனது மாமா ராஜேந்திரனுடன் விளையாடிய நடுத்தர சதுரங்க விளையாட்டை நினைவு கூர்ந்தார், அங்கு அவர் கூறினார்: "அகில். சதுரங்கம் விளையாடும் போது, ​​நீங்கள் காத்திருந்து உங்கள் எதிரிக்கு ஒரு வாய்ப்பு கொடுக்க வேண்டும். சதுரங்கத்தில் ஆரம்ப நிலையில் இருந்து, சாத்தியமான மிக விரைவான செக்மேட் இரண்டு நகர்வுகளில் நடக்கலாம். இது முட்டாள்களின் துணை என்று அழைக்கப்படுகிறது. ஒரு வீரர் தனது எதிரியை முட்டாள்களின் துணைக்கு கட்டாயப்படுத்த முடியாது. வெள்ளை இரண்டு மோசமான நகர்வுகளுடன் விளையாட்டைத் தொடங்க வேண்டும். "

  அகில் இப்போது புரிந்துகொண்டார், ஜார்ஜ் தனது இரண்டாவது மோசமான தவறை செய்துள்ளார். அவர் தனது மனதில் முறையே எஃப் 3 மற்றும் ஜி 6 என ஒதுக்கி முதல் மூன்று பெயர்களைக் குறிப்பிடுகிறார். அதே நேரத்தில், அவர் கடைசி மூன்றை g4 Qh4#என பெயரிடுகிறார். அகிலம் சிலம்பத்தில் நன்கு பயிற்சி பெற்றவர் என்பதால், அவர் முதல் மூன்று பேரை கைகோர்த்து போராடினார். பின்னர், அவர் அவர்களை குத்தி முடித்தார். இப்போது இடதுபுறம் கடைசி மூன்று. அவர் போராடி, சண்டையிட்டு அனைவரையும் கொன்றார்.

  இங்கே எஞ்சியிருப்பது ராஜா மட்டுமே. ஆனால், அகிலின் மனதின் படி, அது இப்போது பிடிபட்ட குதிரை. அகில் ஜார்ஜ் ரெட்டியுடன் கைகோர்த்து சண்டையிட்டு அவரை வீழ்த்தினார். அவர் அவரை பல முறை குத்தினார்.

  இறக்கும் ஜார்ஜ் அகிலிடம், "என்னை ஏன் கொல்ல வேண்டும்? நீ யார்?" இறக்கும் தருணங்களில் வாயில் இருந்து இரத்தம் வெளியேறிய போதிலும், ஜார்ஜ், அகில் ஏன் அவரைக் கொன்றார் என்பதை அறிய ஆர்வமாக இருந்தார்.

  "நீங்கள் பணத்திற்காக பலரைக் கொன்றீர்கள், பலரின் வாழ்க்கையை கெடுத்தீர்கள். உங்கள் செயலுக்கு எந்த காரணமும் இல்லை. பிறகு, இறப்பதற்கு முன் ஏன் காரணத்தை தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். நிம்மதியாக ஓய்வெடுக்காதீர்கள் ? ஆனால், நீங்கள் இறக்கும் போது உங்கள் தலையை குளிர்விக்கவும். " அகில் அவன் அருகில் அமர்ந்து, அவன் கண்களுக்கு அருகில் சென்ற பிறகு இதைச் சொல்கிறான்.

  ஜார்ஜ் போராடத் தொடங்குகிறார், உயிருக்கு போராடுகிறார், இறுதியாக ஐந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு பல காயங்களுக்கு ஆளாகிறார். இப்போது, ​​அகில் அவரை மரத்தில் தூக்கிலிட்டார்.

  9:00 PM:

  முப்பது நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, ராஜேந்திரனிடமிருந்து அவருக்கு ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு வருகிறது, அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "அகில் எங்கே இருக்கிறீர்கள்?"

  "மாமா. நான் சித்ராவை நோக்கி வருகிறேன். இரவு 10:00 மணிக்கு உங்கள் வீட்டை அடைவேன்" என்றார் அகில். அவர் இரவு உணவிற்கு மிகச் சிறிய உணவைச் சாப்பிட்ட பிறகு, சரியான நேரத்தில் தனது வீட்டை அடைந்து தூங்கச் செல்கிறார். அகிலின் செயல்பாடுகளில் சில மாற்றங்களை ராஜேந்திரன் கவனிக்கிறார் மேலும் கூடுதலாக, அவரது நடத்தையில் மாற்றத்தைக் கவனிக்கிறார். அவர் பிரச்சினை பற்றி விசாரிக்க முடிவு செய்கிறார்.

  தடாகம் சாலை, 5:30 AM, 19 மார்ச் 2018:

  அடுத்த நாள் தடாகம் சாலையில் அதிகாலை 5:30 மணியளவில், கார் டிரைவர் இறந்த ஜார்ஜ் ரெட்டியை கவனித்து உடனடியாக போலீசை அழைக்கிறார். காவல்துறை குழு சடலத்தை எடுத்துச் சென்று தற்போது ஏசிபி தினேஷ் சம்பவ இடத்திற்கு வருகிறார்.

  "தடயவியல் குழுவை வரச் சொல்லுங்கள்" என்று அந்த பகுதி ஆய்வாளர் தனது கூட்டாளிகளில் ஒருவரிடம் கூறினார்.

  "என்ன மனிதன்? நீ ஏதாவது கண்டுபிடித்தாயா? அதே பையன் மட்டுமே ஆவைக் கொன்றான்?" ஏசிபி தினேஷ் கேட்டார்.

  "நான் நினைக்கிறேன் சார்" என்றார் இன்ஸ்பெக்டர்.

  தினேஷ் தனது உயர் அதிகாரியான எஸ்பி ஹரிச்சந்திரனை அழைத்து, "ஹலோ ஐயா. மோசமான கும்பல் ஜார்ஜ் மோகன் தனது உதவியாளருடன் இறந்துவிட்டார்" என்று கூறுகிறார்.

  "எனக்குத் தெரியும். அந்த இடத்தில் ஏதேனும் ஆதாரங்கள் அல்லது தடயங்கள் இருந்ததா?" ஹரிச்சந்திரன் கேட்டார்.

  "ஆதாரங்கள் இல்லை ஐயா. ஆனால், இந்தக் கொலையில் ஒரு வித்தியாசம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது ஐயா!" தினேஷ் கூறினார்.

  "என்ன வித்தியாசம்?" ஹரிச்சந்திரன் கேட்டார்.

  "முதல் கொலையில். அதாவது, டிசிபி சித்ராதேவியின் மரணத்தில், அவள் கொடூரமாக குத்தப்பட்டாள். ஆனால், அவள் தூக்கிலிடப்படவில்லை, அதற்குப் பதிலாக, அருகிலுள்ள ஏரி அகற்றப்பட்டது. நான் இதை மேலும் விசாரிக்கப் போகிறேன் சார்" என்றார் தினேஷ்.

  "அடடா. நிறுத்து, முட்டாள். அதே மாதம், இரண்டாவது கொலை. முதல் கொலை, எந்த துப்பும் இல்லை" என்றார் ஹரிச்சந்திரன்.

  "ஐயா, நீங்கள் ஒரு வாரத்திற்கு நேரம் கொடுத்தால் ..." என்றார் தினேஷ், அதற்கு ஹரிச்சந்திரன், "நீங்கள் மூன்றாவது சடலத்தை மீட்பீர்களா?"

  "சார் ..." என்றார் தினேஷ்.

  "ஒரு பக்கம், அரசு. மறுபுறம் மீடியா. நான் அவர்களுக்கு என்ன பதில் சொல்ல வேண்டும்?" ஹரிச்சந்திரா கேட்டார்.

  தினேஷ் பார்த்து ஹரிச்சந்திரன், "இந்த கேஸ் விவரங்களை எடுத்துக்கொண்டு என்னை சந்திக்க என் அலுவலகத்திற்கு வா" என்று கூறுகிறார். ஹரிச்சந்திரா தமிழக உள்துறை அமைச்சருடன் பேசுகிறார் மற்றும் ஹைதராபாத்தில் இருந்து ACP Yash IPS என்ற சிறப்பு புலனாய்வு அதிகாரியை அழைத்து வருகிறார்.

  கொலை வழக்கைக் கையாள்வதில் யாஷ் மிகவும் புத்திசாலி மற்றும் புத்திசாலி. இரண்டு கொலைகளையும் போலீஸ் அதிகாரிகளின் உதவியுடன் பகுப்பாய்வு செய்த பிறகு, யாஷ் அதிகாரிகளுடன் ஒரு சந்திப்பை உருவாக்குகிறார்.

  கலை மற்றும் அறிவியல் MSG கல்லூரி- காலை 10:30 மணிக்கு:

  அதே நேரத்தில், கல்லூரியில் அகிலின் போட்டியாளர்களில் ஒருவரான சூர்யா அவரைச் சந்தித்து, "நான் இன்றைய செஸ் போட்டியில் பங்கேற்கப் போகிறேன். உங்களுக்கு எதிரானவர் யார் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? நானே."

  அவர் அகிலுக்கு ஒரு வெளிப்படையான சவாலை விடுக்கிறார், அதை அவர் ஏற்றுக்கொள்கிறார். அதே நேரத்தில், ஏசிபி யஷ் அதிகாரிகளிடம், "இந்த கொலை வழக்கில் ஏதேனும் வித்தியாசம் உள்ளதா?"

  "ஆமாம் சார். முதலில் இறந்தவர் ஒரு போலீஸ்காரர். இரண்டாவது முகம்மது இர்பான் கான் தலைமையில் ஒரு கும்பல்" என்று ஒரு போலீஸ் கான்ஸ்டபிள் கூறினார்.

  "சூப்பர். போய் எனக்கு சிகரெட் எடுத்து வா" என்றார் ஏசிபி யஷ், அதன் பிறகு கான்ஸ்டபிள் செல்கிறார்.

  "முதல் பாதிக்கப்பட்டவர் குத்தப்பட்டு ஏரிக்கு அருகில் வீசப்பட்டார். இரண்டாவது பாதிக்கப்பட்டவர், அதாவது குற்றவாளி ஜார்ஜ் ரெட்டி பல முறை கத்தியால் குத்தப்பட்டார், அதே வழியில் அவரது உதவியாளரும் கூட" என்று ஏசிபி தினேஷ் கூறினார்.

  "சரியாக. உங்களால் எதையும் உணர முடிகிறதா?" ஏசிபி யஷ் கேட்டார்.

  "சார். அவர் ஜார்ஜ் ரெட்டியை கொன்றுவிட்டார், அவருடைய மரணத்திற்காக காத்திருந்தார், பின்னர் அவரை தூக்கிலிட்டார்" என்றார் தினேஷ்.

  "கொலை செய்யப்பட்ட இடம் வேறு, ஜார்ஜின் உடலைப் பெற்ற இடம் வேறு. எனவே, இரண்டு கொலைகளிலும், கொலைகாரனுக்கு சில உள்நோக்கங்கள் உள்ளன. இந்தக் கொலையில் எங்களுக்கு எந்த துப்பும் கிடைக்கவில்லை என்றாலும், நான் இங்கே ஏதாவது தீர்ப்பளிக்க முடியும் ... கொலைகாரன் நன்கு பயிற்சி பெற்ற செஸ் போர்டு வீரராக இருந்தான். குற்றம் நடந்த இடத்தில் அது தெளிவாகத் தெரியும் "என்று ஏசிபி யஷ் கூறினார்.

  அதே நேரத்தில், ரோஷினியால் ஊக்கப்படுத்தப்பட்ட அகில் சதுரங்கப் போட்டியில் வென்றார். அவர் வெற்றி பெற்றவுடன், ஆதித்யாவும் ரோஷினியும் விசில் அடித்து வாழ்த்தினர். அப்போது, ​​சஞ்சய் சூர்யாவின் நண்பர் பாண்டியிடம், "ஏய். 6*8 என்ன டா?"

  "ஆற்றில், தண்ணீர் மட்டுமே செல்லும். இல்லை, எட்டு டா" என்றார் ஆதித்யா.

  இதைக் கேட்ட அகில் மற்றும் ரோஷினி அடக்க முடியாமல் சிரித்தனர். சஞ்சய் கூறுகையில், "அவர் பிறந்த போது, ​​அவருக்கு கறுப்பு பால் கொடுத்து கொல்லப்பட்டிருக்க வேண்டும், டா."

  "இது உங்களுக்கு அவசியமா டா?" பாண்டி கேட்டார்.

  "நட்பில், இவை பொதுவான டா" என்றார் ஆதித்யா. அதன்பிறகு, சூர்யா அகிலிடம் வந்து, "உனக்கு சதுரங்கப் போட்டி தெரியும். ஆனால், எப்படி சண்டை போடுவது என்று உனக்குத் தெரியாது" என்று சொல்கிறான். அவர் பழிவாங்கும் வழிமுறையாக அவரை கோபப்படுத்த முடிவு செய்கிறார்.

  இரண்டு நாட்கள் தாமதம்: 23 மார்ச் 2018

  ரோஷினி அவருடைய பலவீனம் என்பதை அறிந்த சூர்யா, அவளை தொந்தரவு செய்ய முடிவு செய்கிறார். அவள் புடவையில் வருகிறாள், அதில் அவள் ஒரு அழகான ராணி போலவும், மேலும், ஒரு அழகான தோற்றத்துடன் இருக்கிறாள்.

  "ஹே ரோஷினி" என்றார் பாண்டி.

  அவள் அவனிடம் திரும்பி, சூர்யா, "இங்கே வா ... ஏய் இங்கே வா, முட்டாள்" என்று சொல்கிறாள்.

  ஒருவித பயத்துடனும், கலங்கிய முகத்துடனும் அவள் அருகில் சென்று, "உனக்கு என்ன வேண்டும்?"

  "சதுரங்கப் போட்டியின் போது, ​​நீங்கள் அகிலுக்கு இவ்வளவு ஊக்கமளித்தீர்கள். ஏன்?" என்று சூர்யாவின் மற்றொரு நண்பரான ஸ்வரூப் கேட்டார்.

  "நான் அதைக் கேட்டேன், அவர் உங்களைக் கவனிக்கவில்லை, உங்களை அவருடைய நண்பராகவே கருதினார். ஹா" என்று சூர்யாவின் நெருங்கிய நண்பர்களில் ஒருவரான ரித்திகா கேட்டார்.

  அவள் வார்த்தைகள் மற்றும் பதில்களைத் தேடுகிறாள், "அவன் என்னை நேசிக்கிறானா அல்லது என்னை வெறுக்கிறானா. உனக்கு என்ன கவலை?"

  "சீ டா. அவளுக்கு கோபம் வருகிறது. அகில் வந்தால், எங்களுக்கு எதிராக பேச அவள் மிகவும் தைரியமாக இருப்பாள்" என்றார் ஸ்வரூப்.

  "ஏனென்றால், அவர்களின் உறவு அப்படி. நெருக்கமான உறவு" என்று ரித்திகா சொன்னார், அனைவரும் சிரிக்கிறார்கள். அவமானப்பட்டு கோபமடைந்த ரோஷினி, கிட்டத்தட்ட அழுவதைப் போல உணர்ந்தாள், "ஏய். தயவுசெய்து உங்கள் வார்த்தைகளை கவனியுங்கள்."

  "உங்கள் கைகளை உயர்த்த உங்களுக்கு எவ்வளவு தைரியம்!" என்று ரித்திகா அவளை கடுமையாக அறைந்தாள். அதே நேரத்தில், அகில் ஆதித்யா மற்றும் அவரது மற்ற நெருங்கிய நண்பர்களான ஷ்யாம், சஞ்சய் மற்றும் தீபிகா ஆகியோருடன், "நண்பா. நாங்கள் எங்கள் பயிற்சி பட்டறை பதிவுகளை இன்று சமர்ப்பிக்க வேண்டும்" என்று கூறினார்கள்.

  "சரி டா" என்றான் ஆதித்யாவும் சஞ்சயும். கல்லூரிக்குள் போகும் போது, ​​அகில் ரோஷினியின் முகத்தை மூடிக்கொண்டு அழுவதைப் பார்க்கிறான். அவர் சூர்யாவின் நண்பர்களையும் அவரும் அங்கே நிற்பதைப் பார்க்கிறார். அகில் அவள் அருகில் சென்று, "என்ன நடந்தது ரோஷினி? ஏன் அழுகிறாய்?"

  அவள் தயங்குவதை உணர்கிறாள், பின்னர் சூர்யாவும் அவனது கும்பலும் தனக்கு என்ன செய்தார்கள் என்று சொல்கிறாள். அவர் கோபமாக தீபிகா, சஞ்சய், ஷ்யாம் மற்றும் ஆதித்யாவுடன் செல்கிறார், அங்கு அவர் சூர்யாவை எதிர்கொள்கிறார். கும்பல் அகிலுக்கு பயந்து நிற்கிறது.

  "என் தோழி ரோஷினியை அறைவதற்கு எவ்வளவு தைரியம்! முட்டாள்" என்று தீபிகா சொன்னார், அவள் ரித்திகாவுக்கு இடது மற்றும் வலதுபுறமாக இறுக்கமாக அடித்தாள்.

  "தீபிகா" என்றார் சூர்யா.

  "ஏய். நீங்கள் கூக்குரலிட்டால், நீங்களும் அதே விளைவுகளை சந்திக்க நேரிடும்." அகில் தனது கழுத்தை நெரித்து கூறினார். ஆதித்யா கூடுதலாக சொல்கிறார், "அவர் அந்த பெண்ணை காதலித்தாலோ அல்லது வெறுக்கிறாலோ உங்களுக்கு என்ன கவலை? நீங்கள் ஏன் இதில் தலையிடுகிறீர்கள். எங்களுடன் நேரடியாக மோதுங்கள். நீங்கள் இதை மீண்டும் செய்தால், நான் உன்னை கடுமையாக அடிப்பேன்."

  "வாருங்கள் ரோஷினி." அகில் அவளது கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, போகும் போது, ​​சூர்யாவிடம் திரும்பி, "ஏய். இப்போது நான் சொல்கிறேன். நான் அவளை உண்மையாக நேசிக்கிறேன். நான் அவளை மட்டுமே திருமணம் செய்வேன். நீ விரும்பியதைச் செய்" என்றார்.

  அவர்கள் அனைவரும் அதிர்ச்சியடைகிறார்கள். அதேசமயம், அகிலின் நண்பர்கள் அவரிடம் இதை கேட்டவுடன் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார்கள்.

  பிற்பகல் 12.00 மணி:

  கல்லூரியை முடித்த பிறகு, ரோஷினி அகிலுடன் செல்கிறாள். போகும் போது, ​​அவர்களது குடும்பத்தினர் இருவரும், "அவர்கள் ஒரு முக்கியமான வேலைக்குப் போகிறார்கள்" என்று தெரிவிக்கிறார்கள். அகிலுடன் சில தரமான நேரத்தை செலவழிக்க இதை ஒரு வாய்ப்பாக பயன்படுத்தி, அவள் ஆரம்பத்தில் மறுத்த போதிலும், "அவள் தன் தோழி பூரணி வீட்டிற்கு செல்கிறாள்" என்று அவளின் தந்தையிடம் கேட்கிறாள்.

  8:30 PM:

  அவள் அகிலுடன் ராஜேந்திரன் வீட்டிற்கு செல்கிறாள்.

  இரவு 8:30 மணியளவில், அகில் தனது வேலையை முடித்தபின் அவரது வீட்டில் அமர்ந்தார், அங்கு அவள் அவனிடம் கேட்டாள், "அது உண்மையான வார்த்தையா அகில்?"

  "ஆமாம். நான் உண்மையாகவே சொன்னேன். இறுதியாக, முடிவில்லாத நித்திய அன்பின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்தேன். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் ரோஷினி" என்று அகில் அவளை நெருங்கினான்.

  அவளால் அவளது உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை, அவனை அணைத்துக்கொள்கிறாள். அவள் சொல்கிறாள், "லவ் யூ, அகில். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்."

  சில நொடிகள் கழித்து, அகில் அவளை முத்தமிட அவள் உதடுகளுக்கு அருகில் சென்றான். ஆனால், சூர்யாவின் தாக்குதல் வார்த்தைகளை நினைத்து அகில் இதிலிருந்து பின்வாங்கினார். இருப்பினும், ரோஷினி அவனிடம் சென்று அவனுடைய உதடுகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள். அவளுக்கு தாகமாக இருந்ததால், குளிர்சாதனப்பெட்டியில் இருந்து ஒரு கிளாஸ் தண்ணீரை அவன் கொடுக்கிறான்.

  அவள் அவள் வாயால் தண்ணீர் குடித்துக்கொண்டிருக்கையில், அவன் அவளுடைய கண்களைக் கவனித்து அவளிடமிருந்து கண்களை எடுக்க முடியவில்லை. உடலுறவுக்கான ஒரு தாகம் அகிலின் மனதில் தூண்டுகிறது. அவன் அவள் அருகில் சென்று அமர்ந்தான். அகில் அவளிடம், "நீ ஏன் என்னை காதலனாக தேர்ந்தெடுத்தாய், அன்பே?"

  "அகிலுக்கு முன்பு நான் எந்த சிறுவர்களுடனும் நெருக்கமாக நடந்து கொண்டதில்லை. கூடுதலாக, நீங்கள் என்னை கவனித்தீர்கள். அதனால் தான்" என்று ரோஷினி கூறினார். அவன் மெதுவாக அவன் கைகளை எடுத்து அவள் கையை லேசாக தொட்டான். அவளுடன் பேசும்போது, ​​அவன் உள்ளே சாய்ந்தான். அவளது பார்வையைப் பிடித்துக்கொண்டு, அவன் இன்னும் கொஞ்சம் சாய்ந்து அவள் கன்னத்தைத் தொட்டான். அவர் ரோஷினியிடம், "ரோஷினி. நீ அழகாக இருக்கிறாய். உள்ளேயும் வெளியேயும்."

  அவர் தூங்க செல்ல முயற்சிக்கிறார். தூங்குவதற்காக கிட்டத்தட்ட படுக்கைக்குச் செல்லும்போது, ​​அவர் திடீரென்று அவளிடம் வேகமாக வந்து உதட்டில் மென்மையாக முத்தமிட்டார். அவன் சிறிது நேரம் அவளை இழுத்து இழுத்தான். அவள் அவனை அன்புடனும் பாசத்துடனும், புன்னகையுடனும் பார்க்கும்போது, ​​அகில் காத்திருக்கிறாள். அவள் சாய்ந்த பிறகு, அவன் அவளை மீண்டும் முத்தமிட்டான், அவனது உதடுகள் சுற்றிக்கொண்டிருந்தன. அவர் படுக்கைக்கு முன்னிலை வகிக்கிறார், ரோஷினியும் அவரைப் பின்தொடர்கிறார். படுக்கையறையில், அகில் அவளை இழுத்து இடுப்பில் பிடித்துக் கொண்டான். அவள் அருகில் வருகிறாள். உடல் மொழியையும் நகர்வுகளையும் கவனித்த அவர், அவளை மெதுவாக கைகளில் பிடித்துக் கொண்டார். அவளது முதுகில், அவன் விரல் வழியே செல்கிறது. அதன் பிறகு, அவன் அவளது புடவையின் துணியை அவன் தோலில் உணர்ந்து அவளது கூந்தல் வழியாக விரல்களை ஓடச் செய்தான். அவளது தாடை வழியாக அவன் விரல்களை விரட்டிய பின், அவன் அவளது கன்னத்தை உயர்த்தினான்.

  பிறகு, அவன் அவளைக் கையால் அழைத்து, அறையில் மற்றும் அவளுக்குள் ஒரு நெருப்பை ஏற்றினான். தனது சொந்த நேரத்தை எடுத்துக்கொண்டு, அவன் முகத்தில் அதிக அன்புடன் அவளை மிகவும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டான். சில மயக்கும் தருணங்களுக்குப் பிறகு, அகில் மெதுவாக ஒரு சட்டத்தை செதுக்குவது போல் அவளது புடவையை அகற்றினார். அவனே, அவனுடைய ஆடைகளை கழற்றி, அவளது உடல் அவன் கைகளில் எப்படி மாறுகிறது என்பதைப் பார்க்கிறான். அகில் அவளை முத்தமிட்டு, அவனது உதடுகளில் நீடித்தபடி தொடர்ந்தான். அவள் கைகளை எடுத்து, அவன் விரலை பிணைக்கிறான். அவள் கழுத்தின் நுனியை மெதுவாகத் தடவியபின், அவன் அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டான்.

  அவர் அவளை கைகளால் தூக்கி படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றார். அவளை படுக்கையில் படுக்கவைத்த பிறகு, அவன் அந்த தருணத்தில் அவளின் அழகை ரசிக்கிறான். அகில் அவளது காதலை நிராகரித்த தனது தவறுகளை உணர்ந்து, "அவள் அவனுக்கு எப்போதும் நன்றியுள்ளவள்" என்ற இந்த மேற்கோள் உண்மை என்பதை உணர்கிறார். ரோஷினியும், "அகிலுடன் வாழ்வது அதிர்ஷ்டம்."

  3:30 AM:

  அதிகாலை 3:30 மணியளவில், அகில் தனது படுக்கையிலிருந்து எழுந்து ரோஷினி அமைதியாக அழுவதைப் பார்க்கிறார். அவன் அவள் தோள்களில் முத்தமிட்டு "ஏன் ரோஷினி அழுகிறாய்?"

  "நாங்கள் தவறு செய்துவிட்டோம் அகில். நான் அவசரத்தில் இருந்தேன்" என்றாள் ரோஷினி.

  "அன்பே. ஏன் இப்படி யோசிக்கிறாய்? என்னை சந்தேகிக்கிறாயா?" அகிலின் கண்களைப் பார்த்து கேட்டான். அவள் அவனைப் பார்த்தாள்.

  அகில் அவளிடம், "நான் உன்னை உண்மையாக நேசித்தேன் அன்பே. நான் இறந்தாலும் நான் உன்னை மட்டுமே திருமணம் செய்வேன். எங்களை எந்த நேரத்திலும் எந்த சூழ்நிலையிலும் யாரும் பிரிக்க முடியாது. எங்கள் காதல் முடிவற்றது." அவள் உணர்வுபூர்வமாக அவனை அணைத்துக்கொள்கிறாள்.

  இரண்டு மாதங்கள் தாமதம், 15 மே 2020:

  மாலை 4:30 மணி, மருதமலை முருகன் கோவில்:

  அகில் தனது செமஸ்டர் தேர்வுகளை முடித்து பல்கலைக்கழகத்தில் முதலிடம் பெற்றுள்ளார், இன்போசிஸ் பல தேசிய நிறுவனங்களின் முடிவுகள் மற்றும் வேலை வாய்ப்பு சலுகைக்காக காத்திருந்தார். அதே நேரத்தில், அகில் ஆதித்யா, ஷ்யாம், தீபிகா, சூர்யா, சூர்யாவின் நண்பர்கள் (அவரது கருத்து வேறுபாடுகளை தீர்த்துக் கொண்ட) மற்றும் ரோஷினியுடன் மருதமலை முருகன் கோவிலுக்கு செல்கிறார்.

  அவர்கள் கோவிலில் சில சடங்குகள் மற்றும் பிரார்த்தனைகளை செய்கிறார்கள். அந்த நேரத்தில், எம்எல்ஏ செல்வநாயகம் மற்றும் அவரது இளைய சகோதரர் சுதீர் கிருஷ்ணா அகில் உயிருடன் இருப்பதைப் பார்க்கிறார்கள். மும்பை மற்றும் பொள்ளாச்சியில் நடந்த சில நிகழ்வுகளை சுதீர் கிருஷ்ணா மற்றும் எம்எல்ஏ செல்வநாயகம் நினைவு கூர்ந்தனர். திகைத்து முற்றிலும் அதிர்ச்சியடைந்த இருவரும் சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லாமல் கோவிலுக்கு வெளியே சென்றனர்.

  சுதீர் தனது தொலைபேசியில் தெரியாத ஒரு மனிதனிடம் "ஹலோ" என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கையில், பின்புறத்தில் இருந்து ஒருவர் வயிற்றில் குத்தினார். கத்தியால் குத்தப்படும் போது, ​​சுதீர் தனது சகோதரர் செல்வநாயகம் கொடூரமாக குத்தப்படுவதை கவனிக்கிறார். பார்க்கத் திரும்பிப் பார்த்தால், அகில் மற்றும் ஆதித்யாவைக் கண்டுபிடிக்க அவர்கள் பயங்கரமானவர்கள், தவிர ஆத்திரமும் கோபமும் நிறைந்தவர்கள். சூர்யாவும் அவரது நண்பர்களும் இந்த இருண்ட பக்கத்தைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்து பயங்கர அதிர்ச்சியடைந்தனர்.

  இருவரும் தப்பிக்க முயன்றபோது, ​​ஆதித்யா மற்றும் அகில் இருவரும் ஒரு கத்தியை எடுத்து, கத்தியால் எடுத்து கீழே விழுந்தனர்.

  "நீங்கள் இருவரும் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறீர்களா?" சுதீர் கிருஷ்ணா கேட்டார்.

  "தீய போக்குகளும் ஒழுக்கக்கேடான செயல்களும் தண்டிக்கப்பட வேண்டும் மற்றும் மனிதன் பாதுகாக்கக்கூடிய ஒரே விஷயம் தர்மம். உன்னைப் போன்ற கழுகுகளை நான் காப்பாற்றினால், நீதி வெல்லாது" என்றார் ஆதித்யா மற்றும் அகில். இருவரும் பல முறை தோழர்களை குத்திக் கொன்றனர். மிகவும் அதிர்ச்சியும் பயமும் அடைந்த சஞ்சய், ஷ்யாம், தீபிகா, சூர்யா, சூர்யாவின் நண்பர்கள் மற்றும் ரோஷினி ஆகியோர் அகில் மற்றும் ஆதித்யாவின் பார்வையைப் பிடிக்க அந்த இடத்தை விட்டு ஓட முயன்றனர். என்பதால், தோழர்கள் அவர்களைப் பார்த்தார்கள்.

  8:30 PM-

  கோவிலில் இருந்து தப்பிக்கும்போது, ​​மருதமலை மலைச் சாலைகளின் நடுவில் தோழர்கள் பிடிபட்டுள்ளனர்.

  "நீங்கள் எங்களைக் கொல்வீர்களா? எங்களைக் கொன்றுவிடுவீர்களா? என்னைக் கொல்லுங்கள். ஆனால், நான் கவலைப்படுகிறேன், ஒரு குற்றவாளியாக உங்கள் இருவரின் அசல் அடையாளம் கவனிக்கப்படாமல் போகும்" என்று ஆதித்யாவிடம் கேட்டாள் தீபிகா.

  "உங்கள் இருவரையும் நான் நம்பினேன். ஆனால், எங்களை இப்படி மோசமாக ஏமாற்றினார்" என்றார் சஞ்சய் மற்றும் ஷ்யாம். ரோஷினி அமைதியாக இருந்தாள், ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை.

  தீபிகா பின்னர் ஆதித்யாவின் அருகில் சென்று, "நான் உங்களை நகைச்சுவை நடிகராகவும், வேடிக்கை பார்க்கும் பையனாகவும் நினைத்தேன். இன்னும், நீங்கள்தான் என்னால் நம்ப முடியவில்லை. நீங்கள் இருவரும் எப்படி கொடூரமாக இருக்கிறீர்கள்?" அவள் கண்களில் இருந்து பாயும் கண்ணீருடன் இதைச் சொல்கிறாள்.

  "நிறுத்துங்கள். நிறுத்துங்கள். யார் உங்களை ஏமாற்றினார்கள்? நான் யாரைக் கேட்டேன்? நாங்கள் யாரைக் கொல்கிறோம் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? மிகவும் மோசமானவர்கள், நம் நாட்டை கல்லறைக்கு உறிஞ்சுகிறார்கள். சுருக்கமாகச் சொல்வதானால், அவர்கள் அனைவரும் இரத்தத்தை உறிஞ்சும் குற்றவாளிகள். நீங்கள் அனைவரும் என்னை ஒரு தவறான பெண்ணாக அறிவீர். நீங்கள் அனைவரும் என்னை ஒரு தம்பியாக அறிவீர்களா? என் குடும்பத்தைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரியுமா? " அகில் கேட்டார்.

  "நீங்கள் என்னை வேடிக்கை விரும்பும் மற்றும் மகிழ்ச்சியான பையனாக மட்டுமே நினைத்தீர்கள். ஆனால், எங்கள் வலிகள் மற்றும் துன்பங்கள் பற்றி உங்களுக்கு தெரியுமா?" ஆதித்யா கேட்டார்.

  2008, பெங்களூர்:

  அகிலின் தாய் இறந்து யமுனாவின் குடும்பத்துடன் ஏற்பட்ட வேறுபாடுகளைத் தொடர்ந்து, அகிலின் தந்தை கிருஷ்ணசாமியும் அவரது மூத்த சகோதரர் அர்ஜுனும் உடனடியாக கோவைக்கு வரவில்லை. அவர்கள் சில நேரம் காத்திருந்து சில நாட்கள் பெங்களூரில் தங்கினார்கள். அந்த நேரத்தில், பயங்கரவாதிகளின் தாக்குதல்கள் எழுகின்றன. அடுத்தடுத்த குண்டுவெடிப்புகளில், ஆதித்யாவின் முழு குடும்பமும் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டது. அவர் மட்டும் குண்டுவெடிப்பில் இருந்து தப்பினார்.

  கிருஷ்ணசாமி அவரை தனது குடும்பத்தின் ஒரு பகுதியாக தத்தெடுத்தார். குண்டுவெடிப்பு அர்ஜுனின் மனதில் பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. அவர் குறைபாடு மற்றும் மனச்சோர்வடைந்தார். 16 வயதிலிருந்தே அவரது முழு உலகமும் பாதையும் மாறியது. முஹம்மது இர்பான் கான் மற்றும் அப்துல் காதர் ஆகியோர் தாக்குதல்களுக்கு பொறுப்பேற்க வேண்டும் என்று செய்தி நிருபர்கள் கூறினர். அதிர்ச்சியைத் தவிர்க்க, கிருஷ்ணசாமி கோயம்புத்தூருக்கு இடம்பெயர்ந்து தனது குழந்தைகள் பள்ளியை மாற்றுகிறார்.

  அதுவரை, அவர் பண எண்ணத்தில் இருந்தார். பெங்களூருவில் இருந்து கோயம்புத்தூரில் உள்ள தங்கள் வீட்டை மாற்றும் போது, ​​அர்ஜுன் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு நினைவிடம் வைக்கப்படுவதைப் பார்க்கிறார். இந்த சம்பவம் அவரை அதிகம் பாதிக்கவில்லை. கிருஷ்ணசாமியின் ஆட்சேபனைகளைப் பின்பற்றினாலும், அர்ஜுன் மறுத்து விடாப்பிடியாக ஐபிஎஸ் -இல் சேர்ந்தார்.

  ஆத்திரம் மற்றும் கோபத்தில், கிருஷ்ணசாமி தனது மகனை விஞ்சினார். அகில் தனது தந்தையின் அன்பு மற்றும் பாசத்தின் மதிப்பை புரிந்து கொண்டார். அவர் தனது தந்தையின் முடிவை ஆதரிக்கிறார். இருப்பினும், அந்த 16 வயதில், ஆதித்யா கிருஷ்ணசாமியிடம் கூறுகிறார்: "அப்பா. அவர் எங்கள் மூத்த சகோதரர் அர்ஜுன். நீங்கள் அவரை மறுத்தால் அவர் எங்கே போவார்?"

  "வரம்பு மீறி பேசாதே, ஆதி" அகில் அவனை எச்சரித்தான். ஆதித்யா அமைதியாக இருக்கிறார்.

  ஆறு வருடங்கள் தாமதம், 2014:

  ஆறு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அகில் மற்றும் ஆதித்யா 12 வது தேர்வுகளில், மாவட்ட அளவில் முதலிடம் பிடித்தனர். அந்த விழாவிற்கு தலைமை விருந்தினர் ACP அர்ஜுன் IPS. இருப்பினும், அகில் தனது கoraryரவ விருதை கோபத்துடன் நிராகரித்து மேடையை விட்டு விலகிச் செல்கிறார். இருப்பினும், ஆதித்யா அவரை மதித்து க theரவ விருது பெறுகிறார். அகிலின் தந்தை அவரை அப்படிச் செய்ததற்காக அவரைத் திட்டுகிறார், "பிரச்சனை எனக்கும் அர்ஜுனுக்கும் மட்டுமே டா. உங்களுக்கும் அர்ஜுனுக்கும் இடையில் இல்லை. அவர் உங்கள் மூத்த சகோதரர் டா. அவரை காயப்படுத்தாதீர்கள். போய் மன்னிக்கவும்."

  அகில் மனமில்லாமல் சம்மதித்து கணபதி தலைமையகத்தில் ஆதித்யாவுடன் அவரது வீட்டிற்கு செல்கிறார். அங்கு, அவர் தனது சகோதரனைப் பார்த்து உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்டார். அவர்கள் மீண்டும் சமரசம் செய்கிறார்கள். கிருஷ்ணசாமியும் தனது தவறுகளை உணர்ந்து அவர் பிரிந்த மகனுடன் சமரசம் செய்த பிறகு எல்லாம் நன்றாக செல்கிறது.

  கிருஷ்ணசாமியின் வற்புறுத்தலால், அர்ஜுன் தனது தந்தையின் விருப்பப்படி ஒரு பெண்ணை மணந்தார், விரைவில் ஐஸ்வர்யா என்ற பெண் குழந்தையைப் பெற்றார். ஆதித்யாவும் அர்ஜுனும் எம்ஜிடி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் படித்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​ராஜேந்திரனுடன் தங்கியிருந்தனர். ஏனெனில், கிருஷ்ணசாமி யமுனாவின் குடும்பத்துடன் சமரசம் செய்து கொள்ள விரும்பினார். அவர்கள் அனைவரும் மகிழ்ச்சியுடன் மீண்டும் இணைந்து மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தினர்.

  சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அர்ஜுன் வகுப்பில் போதைப்பொருள் பயன்படுத்திய கல்லூரி மாணவரை கைது செய்தார். அவரைப் பிடித்து விசாரித்தபோது, ​​அவர் தெரிந்துகொண்டார்: "அந்த நபர் இலவச போதைப்பொருட்களுடன் சிக்கினார். அதன் பிறகு, மற்ற மாணவர்களுக்கு போதைப்பொருள் விற்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது, அடிமையாகி, அதைச் செய்யத் தொடங்கினார், மாஃபியா கும்பல் வலியுறுத்தியது."

  "இந்த மருந்துகளை உங்களுக்கு யார் கொடுத்தது?" என்று கேட்டான் அர்ஜுன். அவர் சொல்ல மறுத்ததால், அர்ஜுன் தனது பலவீனமான புள்ளியைப் பயன்படுத்துகிறார், இறுதியில், அவர் ஜார்ஜின் உதவியாளர் பெயர் பரூக் இஸ்மாயிலை கசிந்தார்.

  ஒரு வாரம் கொடூரமான சித்திரவதைகள் மூலம் அவரை விசாரித்தபோது, ​​ஃபாரூக், "அல்லா! நான் உண்மையைச் சொல்கிறேன் ஐயா" என்று கூறுகிறார்.

  "சார். ஜார்ஜ் மோகன் இல்லை. அவர் இந்த வியாபாரத்தில் ஒரு இடைத்தரகர். ஆனால், அவருக்குப் பின்னால், ஒரு சர்வதேச மருந்து கார்டல் மாஃபியா தலைவர் முகமது இர்பான் கான் மற்றும் அவரது இளைய சகோதரர் அப்துல் காதர் ஆகியோர் இதில் ஈடுபட்டுள்ளனர். அவர்கள் அனைத்திற்கும் மேலாக, இதில் நம் நாட்டில் 100 போதை மருந்து ராஜாக்கள் ஈடுபட்டுள்ளனர். அனைவரும் மும்பையில் இருந்து இயக்கப்படுகிறார்கள். கோகோயின் கிலோ, கனடா, அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் தென் அமெரிக்காவில் தயாரிக்கப்படுகிறது. அங்கிருந்து, இந்தோனேசிய மற்றும் நைஜீரிய மாஃபியா தலைவர்கள் மூலம், நாங்கள் மருந்துகளை ஏற்றுமதி செய்கிறோம். , போதைப்பொருள் அமலாக்க முகமைகள் அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து மற்றும் கனடாவில் போதைப்பொருள் மாஃபியாவுக்கு எதிராக ரெய்டு செய்தன. பொட்டாசியம் பெர்மாங்கனேட் மொத்தமாக இருந்தது. அது எங்களுக்கு சாதகமாக இருந்தது. கோடிகளை சம்பாதிக்க, நாங்கள் பள்ளி குழுக்கள், கல்லூரி மாணவர்கள் மற்றும் பெண்ணை சப்ளை செய்ய இலக்கு வைத்தோம். அடிமையாகி விடுகிறார், அவரால் அடிமையாகிவிட்டார் என்பதை நம்மால் கண்டுபிடிக்க முடியும். இந்த மக்களைத் தவிர, அந்த 100 போதைப்பொருள் மன்னரை எவரும் நேருக்கு நேர் எங்கும் எந்த இடத்திலும் பார்த்ததில்லை ஐயா. "

  "உங்களுக்கு ஏதாவது அரசியல் ஆதரவு இருந்ததா?" அர்ஜுனிடம் கேட்டார், அந்த நபர் கண் சிமிட்டினார், "உண்மையில் எனக்கு அது பற்றி தெரியாது சார்."

  அர்ஜூனின் இணை இன்ஸ்பெக்டர் சுந்தர் தனது உரையாடலை பதிவு செய்கிறார், இருவரும் ஜார்ஜ் மீது கைது வாரண்ட் பெறுவதற்காக டிசிபி சித்ராதேவி ஐபிஎஸ்ஸை சந்திக்க செல்கிறார்கள், அதற்கு அவள் சம்மதித்து அவனிடம், "அர்ஜுன். அவசரப்பட வேண்டாம். அவர்களுக்கு எதிராக எங்களுக்கு போதுமான ஆதாரம் கிடைத்துள்ளது. ஆனால் , நாங்கள் அவர்களை உடனடியாக கைது செய்தால், அவர்கள் எச்சரிக்கையாக இருப்பார்கள். எனவே, நாம் காத்திருந்து அவர்களுக்கு எதிராக தாக்குதல் நடத்த வேண்டும். "

  எனினும், அவள் ஜார்ஜ் மோகனைச் சென்று அவனிடம் முகமது இர்பான் கான் மற்றும் அப்துல் ஆகியோரை ஒரு தொலைபேசி அழைப்பில் பார்த்தாள். பெரும் தொகையுடன் வாக்குறுதியளித்த அவள், அவர்களிடம் ஆதாரங்களைக் கொடுக்கிறாள், முகமது இர்பான் கான் ஜார்ஜிடம், "ஏய் ஜார்ஜ். அர்ஜுனின் குடும்பத்தைக் கொன்றுவிடு. ஆனால், அதை யாரும் அறியக்கூடாது, அவர் கொல்லப்பட்டார். அது ஒரு விபத்து போல இருக்க வேண்டும். அனைவரும் பயப்பட வேண்டும். இதிலிருந்து எங்களுக்கு எதிராக. "

  "சரி சார்" என்றார் ஜார்ஜ் மோகன்.

  8:30 PM, 12 அக்டோபர் 2015:

  அனைவரும் உறங்கச் செல்லத் தயாரானபோது, ​​ஐஸ்வர்யா சத்தமாக அழுது கொண்டிருந்தார், அகில்-ஆதித்யா அவரிடம் கூறுகிறார்: "தம்பி. நான் அவளை நடைப்பயணத்திற்கு அழைத்துச் சென்று அழைத்து வருவேன்."

  "இந்த நேரத்தில் ஆ டா?" என்று கிருஷ்ணசாமி கேட்டார்.

  "கவலைப்படாதே அப்பா. நாங்கள் அவளை பாதுகாப்பாக அழைத்து செல்வோம்" என்றார் ஆதித்யா. அவர்கள் தயக்கத்துடன் ஒப்புக்கொண்டனர்.

  "என்ன நடந்தது அன்பே? இந்த மாமாவைப் பார். பார், பார்" என்றார் அகில்.

  "அவள் எங்கள் சகோதரனைப் போலவே இருக்கிறாள், இல்லையா?" ஆதித்யா கேட்டார்.

  "ஆமாம் டா" என்று இருவரும் சாலையில் நடந்து கொண்டிருந்தனர். வீடு திரும்பிய அகில், வீடு மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள எல்லா இடங்களிலும் இரத்தக் கறையைக் கண்டார். அவர் இரத்தம் வழிந்த அர்ஜுனைப் பார்த்து, ஆதித்யாவுடன் (குழந்தையை படுக்கையறைக்குள் பாதுகாப்பாக வைத்திருப்பவர்) அவரிடம் கேட்டார்: "தம்பி. என்ன நடந்தது? நீங்கள் இதை யார் விரும்பினீர்கள்?"

  "அகில். நான் காட்டிக் கொடுத்தேன்

  "உனக்கு ஒன்றும் ஆகாது தம்பி. நாங்கள் உன்னுடன் இருக்கிறோம்" என்று அழுது கொண்டே ஆதித்யா கூறினார்.

  "அகில். இது உங்கள் தம்பியின் கடைசி ஆசை, இறப்பதற்கு முன் டா" என்றார் அர்ஜுன். அகில், "சொல்லுங்க தம்பி"

  "என் மனைவி கொடூரமாக சுட்டுக் கொல்லப்பட்டாள். அவர்கள் எங்கள் மற்ற குடும்ப உறுப்பினர்களைக் கூட விட்டுவைக்கவில்லை. அவர்கள் எங்கள் தந்தையை கொன்றுவிட்டார்கள், நிறைய இரத்தம் சிந்தினார்கள். அவர்களை விட்டுவிடாதீர்கள் ஒரு அதிகாரியாக எனது கடமைகள். ஆனால், எங்கள் குடும்பத்தின் மரணத்துக்காகவும், இந்த சமூகத்தின் நலனுக்காகவும் நீதியைப் பெறுவதன் மூலம் ஒரு சாதாரண குடிமகனாக எனது கடைசி விருப்பத்தை நீங்கள் இருவரும் நிறைவேற்றுகிறீர்கள். எனக்கு உறுதியளிக்கிறீர்களா? " என்று கேட்டான் அர்ஜுன்.

  "சத்தியம் செய் தம்பி. எங்கள் குடும்பத்தை கொடூரமாக கொன்றவர்களை நாங்கள் விடமாட்டோம்" என்றார் ஆதித்யா.

  "அகில். இதில் நான்கு பேர் ஈடுபட்டுள்ளனர். நீங்கள் சதுரங்க விளையாட்டில் திறமையானவர் என்பது எனக்குத் தெரியும். ஒன்று: பிஷப், இரண்டாவது: குதிரை, மூன்றாவது: யானை, நான்காவது: ராஜா. அவர்களை விட்டுவிடாதீர்கள் டா." இதைச் சொல்லும்போது அர்ஜுன் இறந்தார். அதைக் கவனித்த ஒரு நிமிடத்தில் வீடு வெடிக்கும், அகில் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் அர்ஜுனின் குழந்தையை எடுத்துக்கொண்டு குண்டுவெடிப்பில் இருந்து தப்பினர்.

  ராஜேந்திரனை சந்தித்து நடந்த நிகழ்வுகளை வெளிப்படுத்தி, அவர்கள் ராஜேந்திரனின் மகள் வீட்டில் ஐஸ்வர்யாவின் பாதுகாப்பை உறுதி செய்கிறார்கள். சுதீர்கிருஷ்ணா, அவரது சகோதரர் எம்எல்ஏ செல்வநாயகம், டிசிபி சித்ராதேவி ஆகியோர் இந்த தாக்குதலில் ஈடுபட்டுள்ளனர். கூடுதலாக, அகில், "செல்வம் சம்பாதிக்க பணத்தின் பின்னால் இருக்கிறார்கள்" என்பதை உணர்ந்தார்.

  முன்னுரிமை:

  இந்த இருண்ட கடந்த காலத்தைக் கேட்டு, அகிலின் நண்பர்கள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிந்தது, இந்த நேரத்தில், ஆதித்யா வெளிப்படுத்துகிறார், "இந்த போருக்கு நம்மை தயார்படுத்த நாங்கள் மூன்று வருடங்கள் காத்திருந்தோம். ராஜேந்திரன் மாமா எங்களுக்கு உடல் ரீதியாகவும் மன ரீதியாகவும் பயிற்சி அளித்தார். சிலம்பத்தில் நாங்கள் நம்மை பலப்படுத்திக் கொண்டோம். , எங்களை வலுப்படுத்த. எனினும், அகில் ADHD நோயால் பாதிக்கப்பட்டார், அடிக்கடி திசைதிருப்பப்பட்டார். சரியான நேரத்தைத் தேடி, அகில் சிங்காநல்லூர் அருகே சித்ராதேவியை வீழ்த்தினார். அதைத் தொடர்ந்து, நாங்கள் ஜார்ஜை குறிவைத்து கொடூரமாக முடித்துவிட்டோம். எம்.எல்.ஏ மருதமலை கோவிலுக்கு வருவதை அறிந்த உடன் எங்கள் மாமா ராஜேந்திரனின் உதவி (அவர் அவர்களின் நெருங்கிய நண்பர் மற்றும் கட்சி ஆதரவாளர்), நாங்கள் இப்போது அவரை கொன்றோம்.

  "மகிழ்ச்சி, துன்பம், இழப்பு அல்லது ஆதாயம், வெற்றி அல்லது தோல்வியை கருத்தில் கொள்ளாமல், சண்டைக்காக போராடுவீர்களா, அவ்வாறு செய்வதன் மூலம் நீங்கள் ஒருபோதும் பாவம் செய்யமாட்டீர்கள். கீதை ஒருவரின் உறவுக்கும் மற்றவர்களுக்கும் இடையில் எந்த வித்தியாசத்தையும் அனுமதிக்காது" என்றார் அகில்.

  "உங்கள் பழிவாங்கும் காரணத்தை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது. உங்கள் வலியை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியும். ஆனால், பழிவாங்குவது உங்கள் வலியை முடித்துவிடாது. ஒருமுறை யோசித்து விட்டு இந்த பாதையை விட்டு விடுங்கள்" என்றாள் தீபிகா.

  "பகவத் கீதை தீபிகாவின் கூற்றுப்படி, அநீதியை சகித்துக்கொள்வது பெரும் பாவம். அவர்கள் திரும்பி வரட்டும், நீதி வெளிச்சத்திற்கு வரட்டும்" என்றார் ரோஷினி.

  ஐந்து நாட்கள் தாமதமாக:

  ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, அப்துல் காதர் கோவை வந்து ஜார்ஜின் கும்பலுடன் இணையான விசாரணை செய்கிறார். அதே நேரத்தில், தினேஷ் உடன் யாஷ் இந்த வழக்கைப் பற்றி விசாரிக்கிறார் மற்றும் அவரது அதிகாரிகளுடன் ஒரு சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்கிறார்.

  "இந்த கொலைகளுக்கும் சில சாதாரண மனிதர்களுக்கும் சில தொடர்பு உள்ளது" என்று யாஷ் கூறினார்.

  "எப்படி சார் அப்படி சொல்கிறீர்கள்?" அதே போலீஸ் கான்ஸ்டபிளிடம் கேட்டார்.

  "எனக்கு ஒரு சிகரெட் எடுத்து வா" என்றார் யாஷ். அவர் அந்த இடத்திலிருந்து செல்கிறார்.

  "அவரது பெயர் ஜார்ஜ் மோகன். இர்பான் கானின் போதைப்பொருள் மாஃபியாவின் இடைத்தரகர், தரகர் மற்றும் முதன்மை உதவியாளர். அவர் பல சட்டவிரோத செயல்களுக்கு போதைப்பொருட்களை விற்பதில் ஈடுபட்டுள்ளார். இரண்டு எம்எல்ஏ செல்வநாயகம் மற்றும் அவரது இளைய சகோதரர் சுதீர் கிருஷ்ணா. இருவரும் மிகவும் செல்வாக்கு மற்றும் ஆதரவுடன் உள்ளனர். அவர்களின் சட்டவிரோத நடவடிக்கைகள். ஆனால், கொலையாளி சித்ராதேவியை ஏன் கொல்ல வேண்டும்? " யஷ் கேட்டான்.

  "ஐயா. மூன்று வருடங்களுக்கு முன், சித்ராதேவி மற்றும் ஏசிபி அர்ஜுன் இந்த போதை மருந்து ராஜா பற்றி விசாரித்தனர்" என்றார் தினேஷ்.

  "என்ன? அவர் உயிருடன் இருக்கிறாரா? நான் அவரை சந்திக்கலாமா?" யஷ் கேட்டான்.

  "இல்லை சார். அவர் இறந்துவிட்டார், நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு. அவர்கள் தீ விபத்தில் பலியாகிவிட்டனர்" என்று சிகரெட் பாக்கெட்டுகளுடன் வந்த கான்ஸ்டபிள் கூறினார்.

  "போய் இன்னொரு சிகரட் பாக்கெட்டை எடுத்து வா" என்றார் யஷ், சிகரெட்டை ஏற்றி புகைத்த பிறகு.

  "அவர் எப்படி கொல்லப்பட்டார்?" யஷ் கேட்டான்.

  "அவர் உண்மையில் கொல்லப்பட்டார், ஜார்ஜ் மற்றும் எம்எல்ஏவின் உதவியாளர் ஐயா. எனினும், அவர்கள் அதை தற்செயலாக வடிவமைத்தனர், கைதுகளில் இருந்து தப்பிக்க. அவரது குடும்பம் முழுவதும் தீ விபத்தில் இறந்தது சார்" என்றார் தினேஷ்.

  "இல்லை. அது சாத்தியமில்லை. யாராவது இந்த தாக்குதலில் இருந்து தப்பித்திருக்க மாட்டார்கள். தப்பித்த பையனே இந்த தாக்குதலுக்கு காரணம். எனக்கு அர்ஜுனின் குடும்ப விவரங்கள் தேவை," என்றார் யஷ்.

  அர்ஜுனின் குடும்ப விவரங்களைப் பார்க்கும்போது, ​​யாஷ் ஐஸ்வர்யா, ஆதித்யா மற்றும் அகில் ஆகியோரின் புகைப்படங்களைக் கண்டார். அவர் தினேஷிடம், "இந்த மூன்றைப் பற்றி என்ன? இந்த மூன்றைக் கண்டுபிடித்தீர்களா?"

  "ஐயா. கிட்டத்தட்ட வீடு முழுவதும் எரிந்துவிட்டது. அர்ஜுன் சார், அவரது மனைவி, அவரது தந்தை மற்றும் எஞ்சியவர்கள் எரிக்கப்பட்ட சடலமாக இருந்ததை நாங்கள் கண்டுபிடித்தோம்" என்றார் தினேஷ்.

  யாஷ் அவர்கள் உயிருடன் இருப்பதாக சந்தேகிக்கிறார் மற்றும் அதிகாரிகளுடன் சேர்ந்து அவர்களைத் தேடுகிறார். இதற்கிடையில், அப்துல் மற்றும் இர்பான் ராஜேந்திரனை சந்திக்கிறார், அவர் சில நாட்களாக எம்எல்ஏ செல்வநாயக்கத்திற்கு உதவினார். அவரது மனைவியையும் ரோஷினியையும் (அகிலின் திருமணத்தைப் பற்றி அங்கு பேச வந்த) மிரட்டி அவரை வற்புறுத்திய பிறகு, ராஜேந்திரன் அவர்களை காப்பாற்றுவதற்காக, உயிருடன் இருக்கும்படி கூறி, ஆதித்யா மற்றும் அகிலின் அடையாளத்தை வெளியிட்டார்.

  எனினும், அவர் ஐஸ்வர்யாவின் பெயரை வெளியிடவில்லை. மூன்று பேரும் தீபிகாவுடன் (ரோஷினியை நடு வழியில் அழைத்தார்கள்) போன் மற்றும் அந்தந்த குடும்பத்தினரால், இருவரும் கடத்திச் செல்லப்படுகிறார்கள். அவர்கள் கோயம்புத்தூரில் பாதுகாப்பாக இருக்க முடியாது என்று தெரிந்தும், கப்பல் கட்டும் தளத்தில் தங்களைப் பாதுகாத்துக் கொண்டு இரவு 10:00 மணியளவில் லட்சத்தீவை அடைகிறார்கள்.

  ரோஷினியின் தொலைபேசியைப் பயன்படுத்தி அகில் மற்றும் ஆதித்யாவை அழைத்த அப்துல், அங்கு தனியாக வருமாறு இருவரையும் மிரட்டினார். எனினும், அவர்கள் போகையில், பலத்த காற்று வீசல்களுக்கு மத்தியில் பாலக்காடு சாலைகளின் இருண்ட இடத்தில் யஷ் அவர்களைச் சூழ்ந்து கொண்டு, "நகர வேண்டாம். அங்கேயே நிறுத்து" என்று கூறுகிறார்.

  இருவரும் துப்பாக்கி முனையில் வைத்துள்ளனர். சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, தினேஷ் அகிலிடம் கேட்டார்: "இர்பான் கான் உங்களை எங்கிருந்து வரச் சொன்னார்?"

  "லட்சத்தீவு தீவுகளுக்கு ஐயா" என்றார் அகில்.

  லட்சத்வீப் தீவுகள், பிற்பகல் 3:30:

  யாஷ் அவர்களை இர்பானைப் பின்தொடர அனுமதிக்கிறார். ஆனால், அவர் இரகசியமாக அவர்களைப் பின்தொடர்ந்து தீவுகளை அடைய நிர்வகிக்கிறார். ஒரு கப்பல் மூலம், இர்பானின் கப்பல் கட்டடத்தை அடைந்து, அந்த கப்பல் கட்டும் விளக்குகளை கவனித்தனர். அவர்கள் உள்ளே செல்லும்போது, ​​இர்பானின் ஆட்கள் அகில் மற்றும் ஆதித்யாவை கடுமையாக தாக்கினர்.

  அவர்கள் தீபிகா, ரோஷினி மற்றும் ராஜேந்திரன் ஆகியோருடன் அவரது மனைவியுடன் கொல்லப்படும்போது, ​​அகில் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் தங்கள் சிறிய கத்தியுடன் எழுந்தனர். அவை பயிற்சிகள் மூலம் வெப்பமடைகின்றன. ஒரு வாலிபன் அவர்களின் வாளுடன் ஓடி அவர்களை அணுகியபோது, ​​ஆதித்யா பலமுறை அவனைத் திருப்பித் தாக்கினான். அதே நேரத்தில், யாஷும் தினேஷும் கப்பல் கட்டும் வழியாக இர்பான் கானின் கப்பல் கட்டும் இடத்திற்கு வருகிறார்கள். வன்முறை சண்டைகளைப் பார்த்த தினேஷ், யஷ், "ஐயா. நாங்கள் கப்பல் கட்டடத்திற்குள் செல்லலாமா?"

  "காத்திருங்கள் தினேஷ். திரைப்படத்தைப் பார்ப்பது போல் இந்தக் காட்சியைப் பார்ப்போம். ஏன் உடனடியாகச் செல்ல வேண்டும்? நாம் அந்த தாலிபான்களைக் காப்பாற்றப் போகிறோமா?" யஷ் கேட்டான். அவர்கள் அனைவரும் அமைதியாகப் பார்த்தார்கள். இர்பான் மாலிக் அவர்களைத் தாக்க வந்தபோது, ​​அகில் ஏற்கனவே தனது வாயில் வைத்திருந்த ஒரு பிளேட்டைப் பிரித்து பதிலடி கொடுத்தார். கண்களால் ரத்தக் கோளாறு ஏற்பட்டு, அகில் அவரை பல முறை குத்தினார். பின்னர், ஆதித்யா அப்துல் காதருடன் கைகோர்த்து சண்டையிட்டு அவரை வீழ்த்தினார்.

  2008 பெங்களூரு தொடர் குண்டுவெடிப்பு மற்றும் அர்ஜுனின் மரணம் மற்றும் அவரது முழு குடும்பத்துடன் சிறிது நேரம் நினைவூட்டல், ஆதித்யா தனது கத்தியை எடுத்து உடல் முழுவதும் பல முறை குத்தினார். அப்துலின் இறக்கும் தருணங்களில், அகில் அவரிடம் கூறுகிறார்: "மனிதர்களில். இரண்டு பேர் இருக்கிறார்கள். ஒருவர் நல்லவர், மற்றவர் கெட்டவர். உலக தத்துவத்தின்படி, நல்லது தீமையை வெல்லும்."

  "அகில் மட்டும் சரி. நல்லது எதிராக தீமை எங்களுக்கு ஆதரவளித்தோம், இந்த உலகில் வாழ இந்த பாதையை நாங்கள் தேர்ந்தெடுத்திருக்க மாட்டோம் "என்றார் அப்துல், குத்தாட்டங்களின் பெருக்கத்தால் பேச முடியாமல் கஷ்டப்பட்டார். அவர் இருவருடனும் பேசிக்கொண்டே இறந்தார்.

  பின்னர், கப்பல் கட்டும் இடத்தில் பிளாஸ்டிக் வெடிபொருளை பொருத்துவதன் மூலம் குற்றச் சம்பவத்தை யாஷ் தெளிவுபடுத்துகிறார். போலீஸ் அதிகாரிகளின் ஆதரவுடன் ஆதித்யா, அகில், ரோஷினி, தீபிகா மற்றும் ராஜேந்திரன் ஆகியோரை அவர் பாதுகாப்பாக அழைத்துச் செல்கிறார்.

  யாஷ் சொல்கிறார், "நீங்கள் சொன்னது, நல்லது தீமையை வெல்லும். ஆனால் உலக தத்துவத்தின்படி, நீதிக் கோட்பாடு கணக்கில் கொள்ள வேண்டிய இரண்டு முக்கியமான குணங்கள் பக்கச்சார்பின்மை/புறநிலை மற்றும் விளைவுகளுக்கு உணர்திறன். பகவத் கீதை நீதி பற்றி கூறினார். ஹ்ம்ம்."


ஐந்து மணி நேரம் தாமதம்:

 ஐந்து மணி நேரம் கழித்து, ஆதித்யா மற்றும் அகில் ராஜேந்திராவின் வீட்டில் இருந்து எழுந்து மகிழ்ச்சியுடன், "இருவரும் தங்கள் செமஸ்டர் தேர்வுகளில் முதலிடம் பெற்று, வேலை வாய்ப்பு சலுகைகளுக்குத் தேர்வாகியுள்ளனர்" என்று மகிழ்ச்சியுடன் அறிகிறார்கள்.

 அவருடைய வார்த்தைகளின் மூலம் அவருடைய ஆசீர்வாதங்களைப் பெற்ற பிறகு, "சிவபெருமானின் ஆசீர்வாதம் உங்கள் இருவருக்கும் எப்போதும் இருக்கும்," என்று பெண்கள் அழைத்தபடி, ரோஷினி மற்றும் தீபிகாவைச் சந்திக்க தோழர்கள் செல்கிறார்கள்.

 ரோஷினியை சந்தித்த அகில் உணர்ச்சிவசப்பட்டு, அவளிடம், "காதல் அனைத்தையும் வெல்லும், ரோஷினி. அது முடிவற்றது. வலி இருக்கிறது, பழிவாங்குகிறது மற்றும் உடலுறவு இருக்கிறது. பல வழிகளில் நான் உன்னை காயப்படுத்தினேன். நான் மிகவும் வருந்துகிறேன் அன்பே."

 அவர்கள் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​மேகங்கள் இருட்டாகி, சாலைகளில் மழை பெய்யத் தொடங்குகிறது. ரோஷினி உணர்ச்சிபூர்வமாக அவரை கட்டிப்பிடித்து அகில், "ரோஷினியிடம் இருந்து என்னை விட்டு வெகுதூரம் செல்லாதே. என்னால் அதை தாங்க முடியாது" என்று கூறுகிறார்.

 "நான் உன்னை அகில் விடமாட்டேன். ஏனென்றால், எங்கள் காதல் முடிவற்றது. எங்கள் மரணம் வரை, இந்த காதல் பயணத்தை அனுபவிப்போம்" என்று ரோஷினி கூறினாள் அவள் அகிலுடன் ஒரு முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டாள். தீபிகா ஆதித்யாவிடம் கேட்டபோது, ​​"நாங்கள் எப்போது இப்படி முத்தமிடுவோம்?"

 "இந்த இயற்கை காட்சி சிறந்தது, தீபிகா. எனவே, நான் இப்போது உங்களை முத்தமிடுவேன்." அவன் சொன்னான். அவள் அதை ஒரு நகைச்சுவையாக நினைத்தாள். எனினும், அவள் அதிர்ச்சியில், அவன் அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டான்.

 "மன்னிக்கவும் தீபிகா. அன்பினால் மட்டுமே, நான் உன்னை முத்தமிட்டேன்" என்றார் ஆதித்யா.

 இருப்பினும், அவள் அவன் முகத்தில் லேசாக அறைந்து, "என்னை கட்டிப்பிடி. ஏனென்றால், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்" என்று சொல்கிறாள். சிறிது நேரம் யோசித்த பிறகு, அவன் அவளை அணைத்துக்கொண்டான். இதைப் பார்த்த அகில் அவரிடம் கூறுகிறார்: "நீங்கள் வேடிக்கை பார்க்க விரும்புகிறீர்கள். ஆனால், உங்கள் காதல் கதையில் கூட இதைப் பார்க்க இயலாது டா!"

 இதை கேட்டு ரோஷினியும் தீபிகாவும் சிரித்தனர்.

 எபிலாக்:

 காதல் இருக்கிறது ... செக்ஸ் இருக்கிறது ... வலி இருக்கிறது ... பழிவாங்குகிறது

 1.) நல்ல ஆத்மாக்கள் பல ஆண்டுகளாக உபதேசிக்கிறார்கள், "காதல் எல்லா கதவுகளுக்கும் முக்கியம்". கிருஷ்ணர் கூட பகவத் கீதையில் இந்த நம்பிக்கையை கடைபிடித்திருக்கிறார்; அவர் மேற்கோள் காட்டுகிறார், "நீங்கள் என்னை வெல்ல ஒரே வழி அன்பால் மட்டுமே, அங்கு நான் மகிழ்ச்சியுடன் வெல்லப்பட்டேன்". வெறுப்பு, கோபம், பழிவாங்குதல் போன்ற உணர்ச்சிகளிலிருந்து எதிரிகளை உருவாக்குகிறோம். அன்பைப் பரப்புவதன் மூலமும், அத்தகைய உணர்ச்சியை இழப்பதன் மூலமும் நாம் மக்களை நம் பக்கம் வெல்ல முடியும். நேசிக்கப்பட வேண்டிய அவசியம் எல்லா உணர்வுகளிலும் உள்ளது மற்றும் அவர்களின் நம்பிக்கையைப் பெற நாம் அவர்களை நேசிக்க வேண்டும்.

 2.) மகாபாரதத்தில், பகவான் கிருஷ்ணர் கூறுகிறார், "நீங்கள் செய்ய வேண்டிய அனைத்தையும் செய்யுங்கள், ஆனால் பேராசையுடன் அல்ல, ஈகோவுடன் அல்ல, காமத்துடன் அல்ல, பொறாமையால் அல்ல, அன்பு, இரக்கம், பணிவு மற்றும் பக்தி" பேராசை, ஈகோ, காமம் மற்றும் பொறாமை ஆகியவை எதிர்மறை உணர்ச்சிகள், இது மக்களிடமிருந்து ஏமாற்றத்தை தூண்டுகிறது. எவ்வாறாயினும், ஒரு செயலைச் செய்யும்போது பேராசையில் நாம் கவனம் செலுத்தினால், நமது வேலையின் அசல் நோக்கத்திலிருந்து நம்மை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, முழு வேலைகளையும் தடுப்போம். ஈகோ ஒருவரை உயர்ந்தவராக உணர வைக்கிறது, மேலும் இது சக ஊழியர்களின் அற்புதமான உத்திகள் அல்லது யோசனைகளுக்கு மனதை மூடி, சமூகப் பிணைப்பைக் கட்டுப்படுத்துகிறது. இரக்கம் உங்களை மக்களிடம் நெருக்கமாக்கும் அதே வேளையில், மற்றவர்களின் ஆன்மாவைக் கேட்க உதவுகிறது. காமம் மற்றும் பொறாமை உணர்வுகளை இழக்க வழிவகுக்கும் வலுவான உணர்ச்சிகளைத் தூண்டுகிறது. அதற்கு பதிலாக, ஒரு நபர் மன அமைதியையும் சக ஊழியர்களிடமும், நண்பர்களிடமும், குடும்பத்தினரிடமும் மனத்தாழ்மையுடன் இருக்க வேண்டும். எந்தவொரு செயலிலும் பக்தி தேவை, ஏனென்றால் ஒருவர் வெற்றிபெற முழு மனதுடன் அர்ப்பணிக்கப்பட வேண்டும். மேற்சொன்ன, நேர்மறையான குணங்கள் காதலிக்க கற்றுக்கொள்ளும்போதுதான் மலரும்.

 3.) சாத்விக், ராஜஸ்விக் மற்றும் தாமசிக் ஆகிய மூன்று குணங்கள் உள்ளன, அவற்றில் சாத்விக் மிகவும் விரும்பத்தக்கதாகக் கருதப்படுகிறது. ஒரு செயல் சாத்வீக மதிப்பைக் கொண்டிருப்பதாகக் கூறப்படுகிறது அது அன்பு அல்லது வெறுப்பு மற்றும் எதிர்பார்ப்பை இழந்தால் மட்டுமே. கிருஷ்ணர் சாத்விக் செயலை விவரிக்க பின்வரும் சொற்களைத் தேர்ந்தெடுத்தார், "எந்த ஒரு வெகுமதியையும் விரும்பாத ஒருவரால் அன்பு அல்லது வெறுப்பு இல்லாமல் செய்யப்படும் ஒரு செயல், பற்றுதல் இல்லாத ஒரு செயல் - சாத்விக் என்று அறிவிக்கப்படுகிறது."

 4.) காதல் என்பது தொழிற்சங்கத்தின் திறவுகோல் என்பதை நாம் அறிவோம், அது உலகையே ஒன்றிணைக்கும் சக்தியாகும். கிருஷ்ணர் கூறுகையில், காதல் என்பது ஒருவரிடம் இருக்கக்கூடிய மிக உயர்ந்த உணர்ச்சி. அவர் கூறுகிறார், அன்பு பிரபஞ்சத்தில் உள்ள அனைத்தையும் தாண்டி அவரை அடைய, ஒருவர் நேசிக்க வேண்டும். காதல் என்பது ஒரு சக்திவாய்ந்த உணர்ச்சியாகும், இது எதிரியுடன் சமாதானம் செய்ய உதவுகிறது, மற்றவர்களை மன்னிக்கவும், எதிர்மறையிலிருந்து விலகி இருக்கவும் உதவுகிறது. கிருஷ்ணர் கூறினார், "ஆனால் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, என்னால் பெயரிட முடியும், உண்மையில் அன்புதான் உயர்ந்தது. மற்ற அனைத்தையும் மறக்க வைக்கும் அன்பும் பக்தியும், காதலனை என்னுடன் இணைக்கும் காதல்".

 5.) உள் அமைதிக்கான திறவுகோல் சுய விழிப்புணர்வு, ஒரு நபர் தன்னையும் தன்னைச் சுற்றியுள்ள அனைவரையும் பரிவுடன் நேசித்த பிறகு அது எழத் தொடங்குகிறது. அன்பின் தூய்மையான வடிவம் விடுதலையின் தரத்தைக் கொண்டுள்ளது, இது பொருள்சார் மற்றும் உணர்ச்சி தேவைகளிலிருந்து விடுவிக்க உதவுகிறது. கிருஷ்ணர் தன்னைச் சுற்றியுள்ள மக்களை உணர்வுள்ளவர்களாக ஆக்க விரும்பினார், மேலும் மக்களை சுய விழிப்புணர்வு மற்றும் உணர்ச்சி மற்றும் பொருள்சார்ந்த தேவையற்றதாக மாற்றும் நோக்கத்துடன் தன்னை நேசிக்குமாறு மக்களை அழைத்தார். பல்வேறு காவியங்கள் மற்றும் போதனைகள் உலக உணர்ச்சி மற்றும் பொருள்முதல்வாதத்திலிருந்து வருத்தத்திற்கு வேர்களைக் கூறுகின்றன. காவியமான மகாபாரதத்தில், கிருஷ்ணர் தனது தெய்வீக அன்பால், "ஆனந்தமான ஆத்மாவான என் மீது அன்பின் மூலம் ஒருவர் சொல்லமுடியாத மகிழ்ச்சியைக் காண்கிறார். அந்த மகிழ்ச்சியை உணர்ந்தவுடன், பூமிக்குரிய இன்பங்கள் அனைத்தும் ஒன்றுமில்லாமல் மங்கிவிடும்" என்றார்.

 6.) கொடுப்பது ஒரு குணம், நாம் அனைவரும் வைத்திருக்க வேண்டும், மற்றும் கொடுக்கும் செயல் வாழ்க்கை நோக்கி ஒரு பரந்த எதிர்பார்ப்பை நமக்கு உதவுகிறது. இது நம் வாழ்க்கை, ஆசைகள், கஷ்டங்கள் மற்றும் பிறருக்கு உதவும் தேவையை தாண்டி பார்க்க அனுமதிக்கிறது. கொடுப்பதன் மூலம், நாங்கள் அன்பைக் கொடுக்கிறோம், மற்றவர்களிடமிருந்து அன்பைப் பெறுகிறோம். இருப்பினும், ஒருவர் வருமானத்தை எதிர்பார்க்காமல் மற்றும் மேன்மையைக் காட்ட வேண்டும். கிருஷ்ணர் பகவத்கீதையில் இந்த வரியின் மூலம், "என் பக்தர்கள் தூய அன்பில் அளிக்கும் மிகச்சிறிய பரிசாகக் கூட நான் கருதுகிறேன், ஆனால் பக்தர்கள் அல்லாதவர்களால் வழங்கப்படும் பெரும் பிரசாதங்கள் கூட என்னைப் பிரியப்படுத்தவில்லை".

 7.) "மேற்கோள் காட்டப்பட்டுள்ளது," காதல் மற்றொரு நபரை எங்களை காதலிக்க விட வேண்டும் ". காதல் என்பது சமரசத்தின் ஒப்பந்த உறவு அல்ல, ஒருவர் தோல்வியடையும் என்பதால், கொடுக்கல் வாங்கலில் ஈடுபடக்கூடாது. உண்மையான அன்பு எதிர்பார்ப்பு, கோபம் மற்றும் வேறு எந்த உணர்ச்சிகளிலிருந்தும் விடுபட்டது, இது எந்த எதிர்பார்ப்பும் அல்லது பூஜ்ய உணர்ச்சியும் இல்லாத ஒரே ஒரு செயலை உள்ளடக்கியது. மகாபாரதத்தில் கிருஷ்ணர் அதையே நமக்குக் கற்றுக் கொடுத்தார், "பற்றற்றவர் உண்மையில் மற்றவர்களை நேசிக்க முடியும், ஏனென்றால் அவருடைய அன்பு தூய்மையானது மற்றும் தெய்வீகமானது."

 8.) நமது சிந்தனைத் திறன் இன்று பூமியில் இருக்கும் மிகக் குறைவான உயிரினங்களுக்கு இரண்டாவது. மற்ற மனிதர்களின் திறனுக்கு அப்பாற்பட்டு சிந்திக்கவும் நேசிக்கவும் நமது மனித அறிவு நம்மை அனுமதிக்கிறது. நம்முடைய நனவானது சரி மற்றும் தவறை மதிப்பிடவும், நிபந்தனையின்றி அன்பு செய்யவும், மன்னிக்கவும், பச்சாதாபம் கொள்ளவும், மற்றும் பலவற்றிற்கும் உதவுகிறது; நமது பரிணாம வளர்ச்சி நம்மை நேசிக்கவும், அறிவொளி பெறவும் அனுமதிக்கிறது. இவ்வாறு, மகாபாரதத்தில் கிருஷ்ணன் இந்த வார்த்தைகளைப் பேசினார், "மனிதப் பிறப்பு ஆசீர்வதிக்கப்பட்டது, சொர்க்கத்தில் வசிப்பவர்கள் கூட இந்த பிறப்பை விரும்புகிறார்கள், ஏனென்றால் உண்மையான அறிவும் தூய அன்பும் ஒரு மனிதனால் மட்டுமே அடைய முடியும்". தொழிற்சங்கத்திற்கு அன்பு முக்கியம் என்பதை நாம் அறிவோம், அது உலகையே ஒன்றிணைக்கும் சக்தியாகும். கிருஷ்ணர் கூறுகையில், காதல் என்பது ஒருவரிடம் இருக்கக்கூடிய மிக உயர்ந்த உணர்ச்சி. அவர் கூறுகிறார், அன்பு பிரபஞ்சத்தில் உள்ள அனைத்தையும் தாண்டி அவரை அடைய, ஒருவர் நேசிக்க வேண்டும். காதல் என்பது ஒரு சக்திவாய்ந்த உணர்ச்சியாகும், இது எதிரியுடன் சமாதானம் செய்ய உதவுகிறது, மற்றவர்களை மன்னிக்கவும், எதிர்மறையிலிருந்து விலகி இருக்கவும் உதவுகிறது. கிருஷ்ணர் கூறினார், "ஆனால் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, என்னால் பெயரிட முடியும், உண்மையில் அன்புதான் உயர்ந்தது. மற்ற அனைத்தையும் மறக்க வைக்கும் அன்பும் பக்தியும், காதலனை என்னுடன் இணைக்கும் காதல்".


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance