தாமோதரன் சாது

Romance Inspirational

4.6  

தாமோதரன் சாது

Romance Inspirational

ஒரு கடிதம்

ஒரு கடிதம்

2 mins
275


வணக்கம் அன்பான வாசக பெருமக்களே 🙏🏼 


முதல் வரியைப் படிக்கும்போது என் கைகள் நடுங்கின. கடிதத்தைப் பார்த்த பிறகு, அது யாரிடமிருந்து வந்தது ..! என்று எனக்குத் தெரியும். பழக்கமான கையெழுத்து ; அந்த அசிங்கமான மை கறை.., நான் அடையாளம் கண்டேன்.

“பாப்பா”, நான் என் மூச்சை வெளியே விட்டு , சூடான கண்ணீர் என் கன்னங்களை உருட்டியது. நான் அவளை உணர முடிந்தது. கடிதத்தின் ஒவ்வொரு வார்த்தையிலும் அவளது “உயிரோடு தான் இருக்கிறாள்” என்று என்னால் உணர முடிந்தது.


 


கதவு திறந்து நர்ஸ் உள்ளே வந்தாள். "நல்லா இருக்கிங்கல?" முகத்தில் கவலையுடன் பார்த்தாள். அவள் என் படுக்கைக்கு அடுத்த ஸ்டூலில் உட்கார்ந்து என் கைகளை அவளுக்குள் எடுத்தாள். என் கண்ணீரைப் பார்த்ததும்,


“அது யாருடையது?” என்று கேட்டாள். “


அவள் தான் மீரா. ”,


நான் பழைய கண்ணீர் போய் ; புதிய கண்ணீருடன் பதிலளித்தேன். அவள் என்னிடமிருந்து கடிதத்தை எடுத்து என் கண்ணீரை துடைத்தாள். “நான் உங்களுடைய அம்மா சொன்னது நினைவிருக்கிறதா?


நீங்கள் செய்ய வேண்டியது எல்லாம்…!


உங்கள் இதயத்தைக் கேட்டு, அது சொல்வதை நம்புவதாக நான் உங்களுக்குச் சொல்லியிருந்ததை நினைவில் வைச்சிக்கோங்க ”, அவளால் கூட அவன் கண்ணீரைத் தடுத்து நிறுத்த முடியவில்லை. அவள் என்னை தன் கைகளில் எடுத்தாள். மீண்டும், அவள் எனக்கு அம்மாவை நினைவூட்டினாள்.


 


நான் நான்கு வயதில் இருந்தபோது அம்மா பாப்பாவிடம் என்னை விட்டு கோவிலுக்கு சென்றாள் , அப்படிதான் பாப்பா என்னிடம் சொன்னாள்.


அந்த நேரத்தில் நான் இளமையாக இருந்தேன்,


அவளுடைய நோய் அவளை எப்படி தொற்றியது என்பதை இப்போது நான் அறிவேன். அவளுடைய வலியை அவளால் மட்டுமே புரிந்து கொள்ள முடியும். எல்லருடைய வலியை எல்லாரால் எப்படி உணர முடியும் ?


எனக்கு ஏழு வயதாக இருந்தபோது, அம்மாவும் ; பாப்பாவும் காணாமல் போனார்கள். அவர்களை யாரும் கண்டுபிடிக்க முயற்சி செய்யவில்லை.


 


நான் ஒருபோதும் நம்பிக்கையை இழக்கவில்லை. அவள் ஒருநாள் திரும்பி வருவாள் என்று எனக்குத் தெரியும். மருத்துவமனையில் ஒரு நர்ஸ் மீரா மட்டுமே எனக்கு ஒரே ஆதரவு. பாப்பா காணாமல் போன ஒரு வருடம் கழித்து, நான் கடுமையான மன அழுத்தத்திற்கு ஆளானேன்.


மனம் அழுத்தம் அதிகமாக இருந்த போது எனக்கு மருந்து கொடுத்து மயக்கம் அடைந்தபோது அவர்கள் என்னை மருத்துவமனைக்கு கொண்டு சென்றனர். அப்போதிருந்து, மீரா எப்போதுமே என் கூடவே இருந்தாள். பாப்பா திரும்பி வந்தாள். தன் கடிதத்தில் அவள் தன்னால் முடிந்தவரை விரைவில் என்னிடம் வருவதாகக் கூறியிருந்தாள்.


அவள் எங்கே இருக்கிறாள்? அல்லது அவருக்கு என்ன நடந்தது..! அவள் எழுதியதெல்லாம் என்னை மிகவும் நேசிப்பதாகவும், அவள் எனக்காகப் பரிசு வாங்கி வைத்திருப்பதாகவும் எழுதிருந்தாள். நான் எந்த பரிசுகளையும் விரும்பவில்லை. நான் என் பாப்பாவை திரும்பப் பெற விரும்பினேன். இது என் வாழ்க்கையின் மகிழ்ச்சியான தருணங்களில் ஒன்றாகும். அவளைப் பார்க்க என்னால் காத்திருக்க முடியவில்லை.


 


.................................................. .................................................. .................................................. .................................................. .......................................................................................................


 


 


அம்மா தனது பாப்பாவுக்கு பரிசு வாங்கிக் கொண்டிருந்த சந்தை பகுதியில் வெடிகுண்டு வெடித்தது. பாப்பா அம்மாவிடம் நோக்கி சென்ற பொது மீண்டும் விபத்துக்குள்ளானது. இவனை தவிர கடவுளிடம் குடும்பம் கடைசியில் ஒன்றுபட்டது. நான் தான் மீரா இவனுக்கு இப்போ கடிதம் எழுதினேன் , இவனுக்கு இதுவெல்லாம் நடந்தது தெரியாது..! இவனுக்கு இப்போ தேவை அன்பு ; ஆறுதல் மட்டும் தான்..!


 


 


 


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance