தாமோதரன் சாது

Romance Tragedy Inspirational

5.0  

தாமோதரன் சாது

Romance Tragedy Inspirational

ஒரு நடிகையின் டைரி

ஒரு நடிகையின் டைரி

4 mins
543



ஒரு நடிகை கடந்து வந்த பாதை

வணக்கம் அன்பான வாசக பெருமக்களே 🙏🏼 


எனது பள்ளிப்படிப்பு முடிந்ததும், நடிப்பில் டிப்ளோமா படிப்பில் சேர விரும்பினேன். எனது முடிவைப் பற்றி என் பெற்றோருக்கு நம்பிக்கை இல்லை. 

அதற்கு அவர்களுக்கு இரண்டு காரணங்கள் இருந்தன,

 

1) சமுதாயத்தில் எனக்கு கெட்ட பெயர் கிடைக்கும் என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள்

 

2) என்னிடம் பணம் கொடுக்க அவர்களிடம் அவ்வளவு பணம் இல்லை.


 

ஆனால் எனது முடிவில் நான் மிகவும் வலுவாக இருந்தேன். எனவே எங்களுடைய சொத்துக்கள் அனைத்தையும் கடனுக்காக வைத்தேன். மொத்த பாடநெறி முடிவதற்குள் கிட்டத்தட்ட ஒன்பது லட்சம் செலவிட்டேன். என்ன நடக்கிறது ..! எப்படி நடிக்க வேண்டும் ..!என்பதை நான் முழுமையாகக் கற்றுக்கொண்டேன். இப்போது எல்லா கடன்களையும் திருப்பிச் செலுத்த நான் படங்களில் நடிப்பு வாய்ப்புகளைத் தேட வேண்டும். கதாநாயகி வேடத்திற்காக பல இயக்குனர்களையும் தயாரிப்பாளர்களையும் அணுகினேன். ஆனால் யாரும் எனக்கு வாய்ப்பு கொடுக்கத் தயாராக இல்லை. எனக்கு துணை நடிகை பாத்திரம் மட்டுமே கிடைத்தது, ஆனால் நான் அதை நன்றாக செய்தேன், பல தரப்பினரிடமிருந்தும் பாராட்டுக்களைப் பெற்றேன். ஆனால் அனைவருக்கும் தெரிந்த ஒன்றுதான் - பாராட்டுக்கு பணம் கிடைக்காது. எனவே நான் கல்லூரி ஆண்டு விழாக்களிலோ~விருது விழாக்களிலோ அல்லது சில நேரங்களில் பார்ட்டிகளிலோ பணத்திற்காக நடனமாடுவேன். காலங்கள் வேகமாக ஓடியது..,


பின்னர் ஒரு இயக்குனர் ஒரு படத்தில் ஒரு கதாநாயகி வாய்ப்புக்காக என்னை அழைத்தார். நான் என் பெற்றோருக்கு தகவல் கொடுத்தேன், அவர்கள் இதை முழு உறவினர்களுக்கும் தெரிவித்தனர். இந்த செய்திக்குப் பிறகு அவர்கள் முழு சந்தோஷத்தில்இருந்தார்கள்..இயக்குனர் அவரைச் சந்திக்கச் சொன்ன இடத்திற்கு நான் சென்றேன். 


அது ஒரு ஹோட்டல். 

இயக்குனர், "நீங்கள் ஒரு சிறந்த நடிகை என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் அது உங்களுக்கு எந்த வாய்ப்பையும் பெறாது ..."அவர் என்னிடமிருந்து என்ன தேவை என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. பின்னர் அவர், "அந்த கேமராக்கு பின்னால் கூட நீங்கள் என்னுடன், தயாரிப்பாளர் மற்றும் அவரது மகன் (நடிகர்) உடன் ஒத்துழைக்க வேண்டும் ..."


நான் மிகவும் பதற்றமடைந்தேன், அவரைக் கத்தி விட்டு திரும்பி வந்தேன். ஆனால் இந்த விஷயத்தைப் பற்றி என் பெற்றோரிடம் சொல்ல நான் பலவீனமான இருந்தேன். எனது கதாநாயகி பாத்திரம் குறித்து எனது உறவினர்கள் அனைவருக்கும் தெரிவிப்பதில் இரவு முழுவதும் எனது பெற்றோர் தொலைபேசியில் பிஸியாக இருந்தனர். என் தந்தை, "என் மகள் சூப்பர் ஸ்டார் ஆகப் போகிறாள் ... என் கனவு நனவாகியது ..."என் அம்மா முழு கிராமத்திற்கும் இனிப்புகள் தயாரித்துக் கொண்டிருந்தார்..


இதையெல்லாம் பார்த்து நான் அவர்களின் மகிழ்ச்சியை ‘கெடுக்க விரும்பவில்லை. அடுத்த நாள் நான் இயக்குனரை அழைத்து, "உங்கள் ஒப்பந்தத்தை நான் ஏற்றுக்கொள்கிறேன்" என்றேன். அதற்கு அவர்கள் என்னை ‘கெடுத்தார்கள் ‘...


அந்த படத்தில் அவர்கள் எடுத்த முதல் காட்சி கடற்கரையில் எனக்கும் ஹீரோவுக்கும் இடையிலான காதல் காட்சி. நான் இரண்டு துண்டு போன்றபிகினி உடையுடன் நடிக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. படத்தில் நடிகர் என் வெப்பத்தை அனுபவிக்க ஒரு தீவிர எல்லைக்கு சென்றார்.


முழு படத்திலும், ஹீரோவின் நடிப்பு குறித்து எனக்கு “நம்பிக்கை இல்லை”, ஆனால் என்னால் அதை “சொல்ல முடியவில்லை”. படம் வெளியானது மற்றும் அது ஒரு பெரிய வெற்றியாக மாறியது. ஆனால் என் பெற்றோர் அந்த படத்தில் “மகிழ்ச்சியடையவில்லை”. படத்தில் நான் ஹீரோக்களுடன் மிக நெருக்கமாக இருப்பதை அவர்கள் “விரும்பவில்லை”, ஆனால் என்னால் “தவிர்க்க முடியவில்லை”. நான் இதுபோன்ற திட்டங்களைச் செய்வதில் “மகிழ்ச்சியடையவில்லை” என்றாலும், என் பெற்றோரை நன்கு சொகுசு வாழ்க்கையை அனுபவிப்பதற்காக இதைச் செய்ய வேண்டியிருந்தது.


எனக்கு பல நடிப்பு வாய்ப்புகள் கிடைத்தன. வாய்ப்புகள் அதிகரித்ததால் நான் திரையில் காட்ட வேண்டிய வெப்பத்தின் இலைகள் அதிகரித்தன.. கற்பழிப்பு காட்சிகளில் நடிக்கும் போது நான் உண்மையில் பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டதைப் போல உணர்ந்தேன். என்னை விட வயதில் குறைவான நடிகர்களுடனும், என் வயதை விட இரண்டு அல்லது கிட்டத்தட்ட மூன்று மடங்கு நடிகர்களுடனும் நான் பல வெப்பமான காட்சிகளில் நடிக்க வேண்டும் என்ற வட்டத்துக்குள் சிக்கிக் கொண்டேன்... மூத்த நடிகர்கள் ஊடகங்களுக்கு முன்பாக அவர்கள் எனக்கு மிகவும் உண்மையானவர்கள் போல் நடிப்பார்கள், ஆனால் அவர்களும் அனைவரையும் போலவே இருப்பார்கள். 


திரைத்துறையில் நுழைவதற்கு முன்பு, அறுபது வயதுடைய ஒருவர் வெறும் இருபது வயது சிறுமியுடன் எப்படி உடலுறவு கொள்வார் என்பது பற்றி எனக்கு தீவிரமாக தெரியாது. ஆனால் இப்போது நான் திரைத்துறையில் ஒரு தொப்புள் இளவரசி என்று அழைக்கப்பட்ட பிறகே உணர்ந்தேன். நான் ஒரு பத்திரிகையில் முதன்முறையாக அந்த (தொப்புள் இளவரசி) என்ற அவச்சொல்லைப் பார்த்து மிகவும் வருத்தப்பட்டேன், ஏனென்றால் என் பள்ளி நாட்களில் என் இடுப்பைக் கூட காட்டியதில்லை. ஆனால் வாழ்க்கையில் மாற்றங்களைப் பெற வேண்டும் என்பதை நன்கு புரிந்துகொண்டேன்.


இப்போது நான் ஒரு பெரிய பட்ஜெட் படத்தில் கையெழுத்திட்டேன். பட கதை எனக்கு மிகவும் நன்றாக ஈர்த்தது. இது முழு நிலைமையும் மாற்றப்போகிறது என்று நினைத்தேன். ஆனால் படத்தின் பாதியில் பின்னர் என்னை முற்றிலும் நிர்வாணமாக நடிக்கச் சொன்னார்கள். இதை நான் ஆரம்பத்தில் செய்ய மறுத்துவிட்டேன். ஆனால் பின்னர் தயாரிப்பாளர் என்னை அழைத்து: "நீங்கள் இதைச் செய்யாவிட்டால், உங்களுடைய எல்லா தனிப்பட்ட வீடியோக்களையும் நான் வெளியே விடப்படும் என்று மிரட்டினார்கள்."


அவருடன் உடலுறவு கொள்ளும் எனது வீடியோக்கள் அவரிடம் இருந்தன. எனது குளியலறையின் வீடியோக்களும் அவரிடம் இருந்தன. சோகமான பகுதி என்னவென்றால், நான் கழிப்பறையைப் பயன்படுத்தும் போது வீடியோக்களும் அவரிடம் இருந்தன. எனவே வேறு வழியில்லாமல் நான் அதை ஏற்றுக்கொண்டேன். கிட்டத்தட்ட ஒரு வாரம் முழு நிர்வாண உடலுடன் நடித்தேன்.


நான், "ஒரு நாள் நான் ஒருபெண் குழந்தை இல்லை என்று உணர்ந்தேன் ." நடிகர் ஒரு காதல் காட்சிக்கு வரும் போதெல்லாம் மீண்டும் மீண்டும் வேண்டுமென்றே எடுக்க சொல்வார்..அன்று தான் நான் இந்தத் துறையை விட்டு வெளியேற முடிவு செய்தேன். 


நான் சில ஆண்டுகள் இடைவெளி எடுத்துக்கொண்டேன். பின்னர் எனது தொழிலுக்குத் திரும்ப முடிவு செய்தேன். ஆனால் நான் இனி ஒருபோதும்செக்ஸ் பொம்மையாக இருக்க விரும்பவில்லை. ஒரு திரைப்படத்தை தயாரித்து அதில் நடிக்க முடிவு செய்தேன். எந்தவொரு திரைப்பட வாய்ப்பும் கிடைக்காததால் நான் தயாரிப்பில் இறங்கினேன் என்று அனைவரும் கருத்து தெரிவித்தனர்.


எனது முதல் படம் தயாரிப்பாளர் மற்றும் நடிகையாக சரியாக வெற்றிபெறவில்லை, ஆனால் பலர் எனது நடிப்பு திறனைப் பாராட்டினர். அந்த படத்திற்கு எனக்கு தேசிய விருது கிடைத்தது. எனது நடிப்புத் திறனைப் பார்த்து எனக்கு மற்ற மொழிப் படங்களில் வாய்ப்பு கிடைத்தது, விரைவில் என்னை மோசமாக நடத்திய தயாரிப்பாளரை விட பணக்காரியாக ஆனேன், 


அவர்களின் எல்லா துறைகளிலும் அழித்தேன். நான் அவர்களை திரைத்துறையிலிருந்து வெளியேறச் செய்தேன். எனது தனிப்பட்ட வீடியோக்களை வெளியிடுவதற்கு தயாரிப்பாளர்களுக்கு தைரியம் இல்லை. ஆனால் பிரச்சினை முடிவடையவில்லை. இப்போது ஒரு சில மோசமான அரசியல்வாதிகளிடமிருந்தும் எனக்கு அதே வகையான சித்திரவதை கிடைத்தது.


சட்டவிரோதமாக விவகாரம் செய்வதன் மூலம் எனக்கு கிடைத்த பணத்திலிருந்து ஆடம்பரமாக இருக்க நான் விரும்பவில்லை. அந்த பணத்தை நல்ல செயல்களுக்காக செலவிட முடிவு செய்தேன். விரைவில் நான் ஊடகங்களில் ஒரு நல்ல மனுசியாக காட்டப்பட்டேன். எப்படியென்றால் எனது சொந்த மாநிலம் வெள்ளத்தால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளது, எனவே அவர்களுக்கு களத்தில் உதவ முடிவு செய்தேன்.


பல உயிர்களைக் காப்பாற்றுவதில் நான் வெற்றி பெற்றேன். எனவே நான் எங்கள் தேசமெங்கும் பிரபலமடைந்தேன், இப்போது என்னை தொந்தரவு செய்யவோ அல்லது என்னை ஒரு அழைப்பு பெண்ணாக நடத்தவோ யாரும் தைரியம் கொண்டிருக்கவில்லை.--------------------------------------------------------------------------------


 காட்டு பாதை முடிந்தது 


நன்றி...


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance