Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Romance

5  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Romance

பயணம்

பயணம்

14 mins
519


குறிப்பு: இந்தக் கதை நான் கல்லூரியில் படித்த சமீபத்திய நாட்களால் ஈர்க்கப்பட்டது, இது என் இதயத்திலிருந்து நேரடியாகக் கூறப்பட்டது. கதையில் உள்ள நகைச்சுவை இருண்ட (கருப்பு) நகைச்சுவைகளாக திட்டமிடப்பட்டது, இது நண்பர்களுடனான எனது உரையாடலால் ஈர்க்கப்பட்டு, இந்த நேரத்தில், கதைக்கு ஸ்கிரிப்ட் செய்யும் போது நான் நகைச்சுவைகளை அதிகம் நம்பினேன். இதை ஒரு நாடகமாக உருவாக்குவதற்குப் பதிலாக, புதிதாக ஏதாவது முயற்சி செய்ய விரும்பினேன், இதை ஒரு கருப்பு நகைச்சுவை காதல் கதையாக மாற்ற முடிவு செய்தேன்...


 PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி:


 டிசம்பர் 11, 2021:


 இரண்டு மாதங்கள் லாக்டவுன் காலத்தில் வாழ்ந்து, ஆன்லைன் வகுப்புகளில் நேரத்தைச் செலவழித்த பிறகு, மூன்றாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவர்கள் பிஎஸ்ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் உடற்தகுதித் தேர்வுகளை நடத்துகிறார்கள். கோவிட்-19 தொற்றுநோயின் முதல் மற்றும் இரண்டாவது அலைகள் காரணமாக, முழு வகுப்பும் ஆன்லைனில் சென்றது.


 மாணவர்கள் கல்லூரிக்குள் நுழைந்து கல்லூரியில் உள்ள அனைத்து துறைகளுக்கும் தேர்வுகள் நடத்தப்படுகின்றன. மாணவர்களின் படிப்பின் முன்னேற்றத்தை அறிய, கல்லூரி டீன் வகுப்பு முழுவதும் சென்று அறை எண் 319 ஐ அடைகிறார், இது B.Com(கணக்கியல் மற்றும் நிதி)- B பிரிவு.


 மாணவர்களைப் பார்த்து, “படிப்பு எப்படிப் போகிறது?” என்று கேட்டார்.


 "சரி சார்," என்றான் விஜே அபினேஷ், வெள்ளை நிற தோற்றம் கொண்ட ஒரு பையன், அவனது முகத்தில் கடவுள் பயம் இருக்கிறது, அவனுடைய புத்தகங்களை உண்மையாகப் படித்துக் கொண்டிருக்கிறான். மற்ற மாணவர்களின் அருகில், அவர்களில் ஒருவரிடம், "மிகவும் சுவாரஸ்யமான காலம் எது?"


 “கேம்ஸ் பீரியட் சார்,” என்றார் வகுப்பு மாணவர்களில் ஒருவரான சஞ்சய் குமார்.


 “சரி. எது மிகவும் சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது?"


 “எக்ஸாம் சார்” என்று ஸ்வேதா வர்ஷினியும் ஸ்ருதிகாவும் சொன்னதைக் கேட்டுக்கொண்டிருந்தனர்.


 “ஓ அப்படியா. பின்னர் தேர்வை எப்படி சுவாரஸ்யமாக்குவது என்று பரிந்துரைக்கவும்.


 வகுப்பு முழுவதும் அமைதியாக இருக்கிறது. அப்போது, ​​சாய் ஆதித்யா கையை உயர்த்தினார்.


 "ஆம், என் பையன்."


 “ஐயா, டெஸ்ட் கிரிக்கெட் சலிப்பை ஏற்படுத்தியதால் டி-20 கிரிக்கெட் உருவானது. தேர்வை மிகவும் சுவாரஸ்யமாக்க டி 20 கிரிக்கெட்டில் இருந்து சில யோசனைகளை எடுக்கலாம்” என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 “ரொம்ப நல்லது. தயவு செய்து விரிவாக எடுத்துரையுங்கள்!" என்றார் கல்லூரி டீன்.


 "பின்வருபவை எனது பரிந்துரைகள்:


 1.)      3 மணி நேர தேர்வில் முதல் 45 நிமிடங்கள் பவர் ப்ளே இருக்கும்... இந்தக் காலகட்டத்தில் வகுப்பில் கண்காணிப்பாளர் இருக்க மாட்டார்கள்.


 2.)      பவர் ப்ளேக்குப் பிறகு, அடுத்த 45 நிமிடங்களில், கட்டுப்பாடு அதிகமாக இருக்கும். அதாவது, கண்காணிப்பாளர் 4 முறைக்கு மேல் வகுப்பிற்குள் நுழைய முடியாது. ஒவ்வொரு நுழைவின் போதும், அவர் வகுப்பில் 2 நிமிடங்களுக்கு மேல் செலவிட முடியாது.


 3.)      மேலே உள்ள கட்டுப்பாடு மீறப்பட்டால், இலவச வெற்றி கிடைக்கும். இதன் பொருள் அவர் முழு வகுப்பிற்கும் ஒரு பதிலைக் கட்டளையிட வேண்டும்.


 4.)      ஒவ்வொரு மணிநேரத்திற்கும் பிறகு, 5 நிமிடங்களில் உத்தி சார்ந்த நேரம் இருக்கும். இந்த நேரத்தில் மாணவர்கள் தங்களுக்குள் விவாதிக்கலாம்.


 5.)      மற்றும் கடைசியானது மிகவும் சுவாரஸ்யமானது. 30 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, பக்கத்து பெண்கள் பள்ளியைச் சேர்ந்த பெண்கள் தேர்வு அறைக்குள் வந்து உற்சாகப்படுத்துவார்கள். இதையெல்லாம் கேட்ட கல்லூரி டீன், KMCH மருத்துவமனைகளுக்கு டயல் செய்து, தன்னை அனுமதிக்க படுக்கையைக் கேட்டு வகுப்பை விட்டு வெளியேறினார்.


 சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, ஆசிரியை தனது மடிக்கணினியைத் திறக்கும்போது, ​​யாரோ ஒருவர் அனுமதி கேட்பதைக் கேட்டாள்: “நான் உள்ளே வரலாமா?”


 அவனைப் பார்த்ததும் அவள் சொன்னாள்: “ஆமாம் அகில். உள்ளே போ. ஏன் இவ்வளவு தாமதம்?"


 "டிராஃபிக் மாம், தாமதம்" என்று அகில் சொல்லிவிட்டு வகுப்பிற்குள் நுழைந்து, பெஞ்சில் அமர்ந்தான். பரீட்சைகளுக்குப் படிக்கத் தொடங்குவதற்கு முன், அவர் தனது தொலைபேசியை முடக்கி, தன்னைச் சுற்றியுள்ள ஒவ்வொரு இடையூறுகளையும் தடை செய்கிறார், இதனால் அவர் எந்த இடையூறும் இல்லாமல் தனது வாசிப்பைத் தொடங்குவார்.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து, காலை 9:00 மணி:


 நேரம் ஏறக்குறைய காலை 9:00 ஆக இருப்பதால், விஜே அபினேஷ் அகிலின் அருகில் வந்து, அவனுக்கு நினைவூட்டினான்: “அகில். நேரம் என்ன பாரு டா. எங்களுடைய தேர்வு இப்போதுதான் தொடங்க இருக்கிறது.


 அவனது போனைப் பார்த்த அகில், எல்லாவற்றையும் தயார் செய்துவிட்டு, தன் அருகில் இருந்த ஹாலுக்குச் சென்று, பெஞ்சில் சீராக அமர்ந்தான். தேர்வு எழுதும் போது, ​​ஒரு சில மாணவர்கள் தேர்வுத் தாள்களை நகலெடுப்பதை அவர் கவனிக்கிறார், அதை அவர் புறக்கணிக்கிறார்.


 அவரது மனதில், அவர் நினைக்கிறார்: "தோழர்களும் தாள்களைத் தவிர்த்து தேர்வுகளை நகலெடுப்பார்களா?" எழுதும் போது, ​​அவர் தனது நண்பர் ஜனார்த்திடம் திரும்பி, நோக்கங்களுக்கான பதில்களைக் கேட்டார், அதற்கு அவர் கூறுகிறார்: 1, 2 மற்றும் 3 விருப்பங்களைத் தனது கைகளைக் காட்டி.



 சில மணிநேரங்கள் கழித்து:


 11:30 AM தேர்வுகளுக்குப் பிறகு, அகில் தேர்வுத் தாளைக் கண்காணிப்பாளரிடம் சமர்ப்பித்தார், அதைத் தொடர்ந்து விஜே அபினேஷ் இருவரும் தங்கள் பைகளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள். போகும்போது, ​​விஜய் இடது பக்கமாகத் திரும்ப, அகில் படிகளை நோக்கி வலதுபுறமாகத் திரும்புகிறார்.


 அவன் முன்னோக்கிச் செல்ல, அபினேஷ் அவனிடம் சத்தமாக சொன்னான்: “அகில். மியூசிக் கிளாஸ் டா என் பெயரை பதிவு செய்ய அருகில் உள்ள வகுப்பிற்கு செல்கிறேன். எனவே, நீங்கள் உங்கள் கேடிஎம் பைக்கை தயார் செய்து கொண்டு, வாகன நிறுத்துமிடத்தில் காத்திருங்கள்.


 அகில் தலையை ஆட்டிக் கொண்டு போகும்போது, ​​அவனது நண்பன் சஞ்சய்யிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது, அவன் திடீரென்று வகுப்பிற்கு வரச் சொன்னான். அங்கு செல்லும் போது, ​​ஒரு சில மாணவர்கள் ஒரு பேப்பர்களைப் பார்ப்பதைக் கண்டு அவர்களிடம் கேட்டார்: “என்ன டா இது?”


 “இது எங்கள் வகுப்பு தோழி நிஷா எழுதிய கதை டா. இந்தக் கதையின் வகையை நீங்கள் வகைப்படுத்த வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். அவள் சொன்னது போல் இது குற்ற வகைக்கு உட்பட்டது. அப்படி இல்லை என்று தெரிகிறது” என்றாள் அவனது வகுப்புத் தோழி ஸ்ருதிகா. அகிலின் புருவம் இறுக, கண்கள் சிவந்தன. ஆனாலும், பொறுமையாக பேப்பரைப் படித்துவிட்டு ஐந்து நிமிடம் அமைதியாக இருக்கிறார்.


 நிஷா அந்த இடத்திற்கு வர, அகில் அவர்களிடம் கூறினார்: “கதை ஏராளமான அதிரடி காட்சிகளுடன் தொடங்குகிறது டா. கூடுதலாக, இது வேகமானது மற்றும் நிறைய திருப்பங்கள் மற்றும் திருப்பங்களைக் கொண்டுள்ளது, ஒரு பாறை போன்ற நகரும். எனவே, இது த்ரில்லர் வகையின் கீழ் உள்ளது. அதைக் கேட்டு, அவள் கோபமடைந்து அவனிடம் கேட்டாள்: "நீங்கள் ஒரு பிரபலமான கதை எழுத்தாளர் போல, நீங்கள் இதை வகைப்படுத்துகிறீர்கள். புத்தக வாசிப்பாளராக மூன்று வருட அனுபவம், கல்வித் தொழில் மற்றும் கட்டுரை எழுதுவதில் சிறந்து விளங்குகிறேன். ஆனால், இந்த விஷயங்கள் இல்லாமல், நீங்கள் எப்படி என் வேலையை வகைப்படுத்த முடியும். இந்த மனிதனைச் செய்யும்படி உன்னை யார் கேட்டார்கள்?"


 அவளுடைய வார்த்தைகளால் ஆழ்ந்த புண்பட்ட அகில் அவளுக்குப் பதிலளித்தான்: “தேர்வுகளில் தேர்ச்சி பெறுவதற்கும் அறிவுக்கும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லை. புத்திசாலித்தனம் என்பது தன்னிச்சையான கருத்து, இது ஒருவரை வலுவாகவும் சுதந்திரமாகவும் ஆக்குகிறது. திமிர்பிடித்தவராகவும், அதிக நம்பிக்கையுடனும் இருக்கக்கூடாது. சஞ்சய்யை முறைத்துப் பார்த்து, அந்த இடத்தை விட்டு நகர்ந்தான், அபினேஷ் பார்த்துக் கொண்டு, சஞ்சய்யிடம் கேட்டான்: "என்ன நடந்தது டா? ஏன் கோபமாகப் போகிறான்?”


 “ஆ! புஷ்பா: தி ரைஸ் பார்ட் 1 திரையரங்கில் பார்க்க நாங்கள் அவரை அழைத்துச் செல்லவில்லை. அதனால்தான் அவர் மனம் உடைந்து போகிறார்" என்று சஞ்சய் மற்றும் ரித்திக் கூறினார், அதற்கு ப்ரித்வி ராஜ் பதிலளித்தார்: "படமே கேஜிஎஃப்: அத்தியாயம் 1 மற்றும் ரங்கஸ்தலம் டா ஆகியவற்றின் மறுபரிசீலனை ஆகும்."


 “பெரிய ஜோக் டா. இது பெரிய ஜோக்” என்றார் ஸ்வேதாவும் ஸ்ருதிகாவும்.


 நடிகர் சூரி மற்றும் நடிகை ரஷ்மிகா மந்தனா ஆகியோரைக் குறிவைத்த இன்ஸ்டாகிராம் பதிவை அபினேஷ் சிரித்துக் காட்டினார், இருவரையும் "புஷ்பாவின் கணவர்(சூரி)" மற்றும் "புஷ்பாவின் மனைவி(ரஷ்மிகா)" என்று கேலி செய்தனர்.


 “இந்தப் பாடலை அந்தப் படத்தில் கேட்டிருக்கிறீர்களா? ஓ சாமி அண்ட் ஓ சொல்ரியா, ஓ ஓஓ சொல்ரியா?” என்று சஞ்சய் குமாரிடம் கேட்டார், அதற்கு அபினேஷ்: “இன்னும் பார்க்கலை டா. சமந்தாவால்தான் இந்தப் படம் இன்னும் தியேட்டரில் ஓடுகிறது என்று பலர் சொன்னார்கள்.


 இருப்பினும், அவர் தனது நண்பர்களிடம் கேட்க வேண்டிய கேள்வியை நினைவில் வைத்துக் கொண்டு அவர்களிடம் கேட்டார்: “சரி. ஜோக்ஸ் தவிர. அவர் ஏன் கோபமாக வெளியேறுகிறார் டா?"


 "யார் டா?" கிட்டத்தட்ட எல்லாவற்றையும் மறந்து விட்டார்கள் என திலிப் கேட்டார்.


 “அகில் டா” என்றான் அபினேஷ், அதற்கு ஜோத்ஸ்னா, “ஏய்! அவன் யாரு டா. தெரு நாய் மாதிரி பேசுது”


 “நீ இப்போது தெருநாய் போல் பேசுகிறாய். முதலில் இதைப் பற்றி மட்டுமே கேட்க வந்துள்ளார். ஆனால், படத்தின் விவாதம் தொடங்கியதால், தலைப்பில் இருந்து விலகிவிட்டேன்” என்றார் மதிவாணன்.


 சஞ்சய், நிஷா அகிலை அவமானப்படுத்திய காட்சியை முழுவதுமாக விளக்குகிறார், அதைக் கேட்டு கோபமடைந்த அபினேஷ் அவளை தன்னுடன் வாகன நிறுத்துமிடத்திற்கு அழைத்துச் சென்று, “எவ்வளவு நாளாக அகில் தெரியும்?” என்று கேட்டான்.


 "மூன்றாவது செமஸ்டர் தொடங்கும் போது" என்று நிஷா கூறினார், அவர் உண்மையில் சிறுவர்கள் பயன்படுத்தும் சிகை அலங்காரம். இதைக் கேட்ட அவன் அவளிடம், “எனக்கு 9வது வகுப்பிலிருந்தே அவனை நன்றாகத் தெரியும். எங்கள் இருவருக்குமே எங்கள் வாழ்க்கையில் பின்னணி கதைகள் உள்ளன.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 நான் பழமைவாத பிராமணப் பின்னணியில் பிறந்தவன். எனது தந்தை பாலாஜி ஈரோடு மாவட்டத்தில் பிரபல தொழிலதிபர். நாங்கள் ஒரு கூட்டுக் குடும்பத்தில் வாழ்ந்தோம், என் அம்மா ஆறு மாத கர்ப்பிணியாக இருந்தார், என் சகோதரி த்ரயம்பா அவள் வயிற்றில் இருந்தார்.


 நமது எண்ணங்களும் உணர்வுகளும் ஒரே மாதிரியானவை மற்றும் தானாகவே இருக்கும். நாங்கள் சில பாடங்களைக் கற்றுக்கொள்கிறோம், சில தகவல்களைச் சேகரித்து, பின்னர் அதை மற்றவர்களுக்கு அனுப்ப முயற்சிக்கிறோம். அதேபோல், என் தந்தையும் ஒரே மாதிரியான நபராக மாறினார், அதனால் அவருக்கும் என் அம்மாவுக்கும் இடையே அடிக்கடி தகராறு ஏற்படுகிறது.


 மோதல் சண்டையாகவும், மோசமான பிரச்சனையாகவும் மாறியதால், என் அம்மா அவரை விவாகரத்து செய்து, என்னைத் தன் காவலில் எடுத்துக்கொண்டார். அப்போதிருந்து, நான் என் தந்தையை வெறுத்தேன். அப்போதிருந்து, எனக்கு ஆதரவாக இருந்தவர்கள்: "என் அம்மா, என் அன்பு தங்கை மற்றும் என் நண்பர்கள்." நான் 6 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் போது, ​​இசையில் ஆர்வத்தை வளர்த்து, இசையை பயிற்சி செய்தேன்.


 9வது வகுப்பு வரை, என் வலிகளையும் துன்பங்களையும் புரிந்துகொண்ட யாரையும் நான் காணவில்லை. ஆனால், 9 ஆம் வகுப்பின் இடைப்பட்ட காலத்தில், எனக்கு ஒரு நல்ல நண்பன் கிடைத்தான், அவன் அகில்.



 தற்போது:


 "சரி. உங்கள் நண்பர் அகில் பற்றி? அவரும் அப்பாவை வெறுக்கிறாரா?”


 அவளைப் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே அவன் சொல்கிறான்: “இல்லை. அவர் தனது தாயையும் குடும்பத்தையும் வெறுக்கிறார். அதே சமயம், அவர் இன்னும் தனது தந்தையை ஒரு ஆசிரியராகவும் கடவுளாகவும் வணங்குகிறார்.


 "அவர் உயிருடன் இருக்கிறாரா அல்லது இறந்துவிட்டாரா?" என்று நிஷாவிடம் கேட்டார், அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: "அவர் இறந்துவிட்டார். ஆனால், அகில் இன்னும் நம்ப முடியவில்லை, அவரது தந்தை இறந்துவிட்டார், நடுவில் வழி தவறிவிட்டார்.


 அபினேஷ் அவளிடம், “என் வாழ்க்கையில் என் அப்பா எதிரி என்றால், அகிலின் வாழ்க்கையில் அவனது அம்மாதான் தனி எதிரி. சிறுவயதிலிருந்தே, அவள் அவனை அவமதித்து, மற்ற உறவினர்களிடம் அன்பையும் பாசத்தையும் காட்டினாள், அவன் மனதில் வெறுப்பைத் தூண்டினாள். அவர் தனது தாய் மற்றும் உறவினர்களால் மிகவும் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார். மிக இளம் வயதிலேயே குழந்தை துஷ்பிரயோகத்தை எதிர்கொண்ட அவரது தந்தை, தனது மனைவியை விவாகரத்து செய்தார், அகிலை தனது காவலில் எடுத்து மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ்ந்தார்.


 இதனால் கோபமடைந்த நிஷா, “எல்லா அம்மாவும் கெட்டவர்கள் இல்லை அபினேஷ். அகில் தவறு செய்கிறான்.


 “ரொம்ப லேட் நிஷா. அவரது தாயார் தனது தவறுகளை மிகவும் தாமதமாக உணர்ந்தார். பொள்ளாச்சி பலாத்கார சம்பவங்களால் இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன் திடீரென ஜாதிக் கலவரம், ஜாதிக் கலவரம், கலவரக்காரர்கள் வீசிய வெடிகுண்டுகளால் அவர்களது குடும்பம் முழுவதும் பலியாகியுள்ளது. அபினேஷ் சொன்னதைக் கேட்டு, அவள் சொல்கிறாள்: “எல்லாமே கர்மாதான், மனித வாழ்க்கையில் ஒரு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது, அபினேஷ். அகிலை உன் வீட்டில் தங்க வைத்துவிட்டாய் என்று கேள்விப்பட்டேன். ஏன் என்று நான் அறியலாமா?"


 ஒரு நிமிடம் யோசித்த அபினேஷ் சில மாதங்களுக்கு முன்பு நடந்த ஒரு சம்பவத்தை சொன்னது தான் அகிலுடன் தன்னை மிகவும் நெருக்கமாக்கியது.


 அபினேஷின் சகோதரி த்ரயம்பா, கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் உள்ள சுகுணா இன்டர்நேஷனல் பள்ளியில் 11-ம் வகுப்பு படித்து வந்தார், அந்த நேரத்தில், பட்டியல் சாதியைச் சேர்ந்த சிலர் பள்ளிக் குழந்தைகளையும் கல்லூரி மாணவர்களையும் அடிக்கடி மூளைச் சலவை செய்து வந்தனர். அத்தகைய குழுவில் ஒன்று ட்ரயம்பாவை மூளைச்சலவை செய்வதில் வெற்றி பெற்றது மற்றும் ஒரு பூங்காவில் ஏழைப் பெண்ணை கற்பழிக்க திட்டமிட்டது.


 அபினேஷ், அகில் தனது சகோதரியை வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்லும்படி கேட்டார், மேலும் அவர் எஸ்சியைச் சேர்ந்த ஒரு பையனுடன் பேசுவதைக் கண்டார், அதை அவர் வீடியோ எடுத்தார். இதைப் பார்த்த த்ரயம்பா பயந்து அவன் அருகில் சென்று, “தம்பி. நீ என்ன செய்து கொண்டிருக்கிறாய்? தயவு செய்து வீடியோவை நிறுத்துங்கள்.


 "இந்த வயதில் காதல் தேவையா?" என்று அகில் கேட்டார், அதற்கு அந்த பையன் சொன்னான்: “அது அவர்களின் விருப்பம். அவர்கள் செய்கின்றார்கள். இவனைக் கேட்க நீ யார்?” கோபமடைந்த அவர், அந்த நபரை இடது மற்றும் வலதுபுறமாகத் தாக்கத் தொடங்கினார். ட்ரயம்பா சண்டையை நிறுத்த தலையிட்டபோது, ​​​​அவர் அவளை ஒருபுறம் தள்ளி, கருப்பு மற்றும் நீல நிற பையனை தொடர்ந்து அடித்தார், பலர் பார்த்தனர்.


 அவர் கூறுகிறார், “ஒரு அப்பாவி பெண் பிடிபட்டால், நீங்கள் அனைவரும் அவளை சாதாரணமாக எடுத்துக் கொள்வீர்களா? ஏன் பள்ளிக் குழந்தைகளின் வாழ்க்கையை கெடுக்கிறாய் டா?" அடிப்பதைத் தாங்க முடியாமல், வாகன நிறுத்துமிடத்தை விட்டு வெளியே செல்வதற்காக மோதலை பெரிதாக்க வேண்டாம் என்று முடிவு செய்து, “இனிமேல், ஒவ்வொரு பெண்ணையும் என் சொந்த சகோதரியாகப் பார்ப்பேன், அவர்களை என் பெயரில் சிக்க வைக்க மாட்டேன் என்று உறுதியளித்தார். அன்பு. இது ஒரு வாக்குறுதி." இதைக் கேட்ட த்ரயம்பா, எல்லோர் முன்னிலையிலும் அவனை வலப்புறமும் இடப்புறமும் அறைந்துவிட்டு, அகில் உடன் சென்றாள், அவள் சொன்னாள்: “இந்த வயதில், இது ஒரு மோகம். அது காதல் இல்லை. இதை உன் அண்ணன் கேட்டால், அவன் மகிழ்ச்சி அடைவானா அல்லது உன் மீது அதிக பாசம் வைத்திருக்கும் உன் அம்மா சந்தோஷப்படுவாரா? நீங்கள் அவர்களைப் பற்றி யோசித்தீர்களா? எனக்கு ஒரு நல்ல அப்பா இருக்கிறார். உங்களுக்கு ஒரு நல்ல சகோதரனும் அன்பான தாயும் இருக்கும்போது. உங்கள் வாழ்க்கையில், எந்த நேரத்திலும் அவர்களை தொந்தரவு செய்யாதீர்கள் ஐயா. அவள் அவனிடம் மன்னிப்பு கேட்டாள், அகில் அபினேஷுக்கு அருகில் உள்ள பூங்காவில் நடந்த நிகழ்வைப் பற்றித் தெரிவித்தார், "உனக்கு வாழ்நாள் முழுவதும் நன்றி சொல்லக் கடமைப்பட்டிருக்கிறேன் டா நண்பா". இருவரும் அணைத்துக்கொண்டனர் மற்றும் அகில் அபினேஷின் இடது கையில் ராக்கியைக் கட்டினர், இது அவர்களின் அழியாத நட்பைக் குறிக்கிறது.



 தற்போது:


 நிஷா அவனிடம் கேட்டாள்: “சரி. எல்லாம் நல்லதே. ஆனால், இதற்கும் அவருடைய எழுத்து வாழ்க்கைக்கும் என்ன சம்பந்தம் என்று நான் உங்களிடம் கேட்டேன்?


 அபினேஷ் சிறிது நேரம் யோசித்து அவளிடம், “நான் வாட்ஸ்அப்பில் ஸ்டோரிமிரர் இணைப்பை உங்களுடன் பகிர்ந்துள்ளேன். ஒரு பார்வை சென்று மேலும், அகிலைப் பற்றி மேலும் அறிய, நாளை என் நண்பர் சஞ்சித்தை சந்திக்கவும். நேரமாகிவிட்டதால் அபினேஷ் கல்லூரியை விட்டு வெளியேறினான்.



 மூன்று நாட்கள் கழித்து:


 டிசம்பர் 16, 2021:


 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, மதியம் 12:30 மணிக்கு இறுதித் தேர்வை முடித்த பிறகு, நிஷா மீண்டும் அபினேஷைச் சந்திக்கிறாள். அகில் அவனது பைக்கில் புறப்பட்ட பிறகு, அவள் அபினேஷிடம் கேட்டாள்: “அகில் ஒரு சிறந்த கதையாசிரியரா? இது நம்பமுடியாதது. அவரது உத்வேகத்தின் ஆதாரம் யார் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை?


 சிறிது நேரம் சிரித்துவிட்டு, “நான்தான். அவர் கதைகள் எழுத எனக்கு உத்வேகம் அளித்ததைப் பார்த்தார், 2008 பெங்களூர் தொடர் குண்டுவெடிப்பை அடிப்படையாகக் கொண்ட தனது குறும்படத்தைப் பற்றி சஞ்சித் உங்களிடம் சொல்லியிருக்கலாம் என்று நினைக்கிறேன்?


 "ஆமாம் ஆமாம்!" நிஷா கூச்சலிட்டாள். அவள் மெதுவாக அவனிடம், “அப்படியானால், அவன் ஏன் எழுதுவதை நிறுத்தினான்?” என்று கேட்டாள்.


 “எல்லாவற்றுக்கும் காரணம் நம் சமூகமும் நானும்தான். எஸ்சியின் தலைவரான எனது சகோதரியை அகில் காப்பாற்றியதால், ஒரு அரசியல்வாதி தலைவர் பழிவாங்குவதாக சபதம் செய்தார். ஏனென்றால், அவருக்கு எதிராக மற்ற கட்சியைச் சேர்ந்த பலரும் கேலி செய்து மீம்ஸ் உருவாக்கினர். பழிவாங்கும் விதமாக, அவர்கள் ஒரு விபத்தை அரங்கேற்றி அகிலின் தந்தையைக் கொன்றனர். கூடுதலாக, அகில் தனது சொந்த சகோதரியாக கருதும் ஒரு வயது சிறுமி எதிர்பாராத விதமாக சாலை விபத்தில் தனது பாட்டியுடன் கொல்லப்பட்டார். இந்த இரண்டு சம்பவங்களும் அவரை மன உளைச்சலுக்கு ஆளாக்கியதுடன், மெல்ல மெல்ல சுய அழிவின் பாதைக்கு நழுவினார். நான் அவரை மாற்ற முயற்சித்தேன், ஆனால் வீண்.


 "சுய அழிவு என்றால்?" என்று கேட்டாள் நிஷா.



 “சுய அழிவு பாதை என்பது நீங்கள் நினைப்பது போல் சிகரெட் புகைத்தல் அல்லது மதுப்பழக்கம் போன்றது அல்ல. அவர் ஃபேன்டா, 7 அப் குடித்துவிட்டு வெறும் புத்தகப்புழுவாக மாறினார். அதோடு, நடந்த சம்பவங்களை மறக்க, சுற்றிலும் தாடி வளர்த்து, படிப்பை முடிக்கும் வரை என்னுடன் இருந்தான்” என்று அபினேஷ் கூற, நிஷா மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தாள். அவள் கடுமையான வார்த்தைகளுக்காக அகிலிடம் மன்னிப்பு கேட்டாள்.


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, சாய் ஆதித்யா, அகில் மற்றும் அபினேஷின் நெருங்கிய நண்பன் அவனது நண்பன் ராஜீவுடன் வருகிறான், அவன் சொல்கிறான்: “ஏய். வளிமண்டலம் மிகவும் அருமை டா. இடத்தைப் பார்க்கவும் டா. பெண்கள் நிறைந்துள்ளனர்.


 “அப்படியானால், காலேஜ் மையத்தில் படுக்கை விரிப்புடன் படுத்துக்கொள் டா” என்று ஆந்திராவின் நெல்லூரைச் சேர்ந்த அவர்களின் தெலுங்கு வகுப்புத் தோழன் நிகில் கூறினார்.


 “உனக்கு சரியாய் கதை சொல்வதை நிறுத்திவிட்டேன். ராஜீவ். நீங்கள் ஒரு குழந்தையைப் பெற்ற பிறகு, நீங்கள் பல பெண்களைப் பெண்களாக்குவீர்கள். இந்தக் கதையில் நீங்கள் அப்படிப்பட்ட ஒரு விளையாட்டுப் பையன் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும். பிறகு, நீங்கள் தொடர் கொலையாளியாகிவிடுவீர்கள். இதைச் சொல்லும்போதே ராஜீவ் தன் கைகளைக் காட்டி, “தயவுசெய்து இதைச் சொல்லாதே டா. தயவு செய்து. நான் அதை நிறுத்துவேன். போதும்." சிரித்துக்கொண்டே வகுப்பிற்குள் நுழைந்தனர்.


 ஆதித்யா தனது நண்பன் அகில், மொட்டையடித்த தோற்றத்துடன், தனது கனவுகளை நிறைவேற்றுவதற்காக முதுகுடன் முதுகுடன் இருப்பதைப் பார்த்து ஆச்சரியப்படுகிறார், இதைப் பார்த்து ஆச்சரியப்பட்ட அவர், அபினேஷிடம் கேட்டார்: “என்ன திடீர் மாற்றம்! அவர் உண்மையிலேயே நம்ம அகில் டா?”


 “உன் கண் குருடா டா? அவன் நம்ம அகில் மட்டும்தான்” என்று சஞ்சய் சொன்னதும் அபினேஷ் வெளிப்படுத்தினான்: “மூன்று நாட்களுக்கு முன்புதான் அவனை மாற்றிவிட்டேன் டா. சுய அழிவின் பாதையில் அவரைப் பார்க்க முடியவில்லை, அவருக்குள் இருக்கும் துயரம். அதனால்தான் பகவத் கீதையின் மேற்கோள்களை அவருக்கு விளக்கினார். அவர் வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தைப் புரிந்துகொண்டார், என்னால் அல்ல. ஆனால், எங்கள் ஆசிரியர் ஒருவரால்” என்றார். அபினேஷ் சொன்னான், இதைப் பார்த்த ஆதித்யா, “அது என்ன நண்பா?” என்று கேட்டான்.


 "மனித வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்தது - உங்கள் வழியில் போராடுங்கள், உங்கள் தரையில் நிற்கவும். ஏனென்றால் எல்லாருமே தலைசிறந்த படைப்புகள்” என்று அபினேஷ் கூறினார், அதற்கு ராஜீவ்: “நீங்கள் செக்ஸ், காதல் மற்றும் மனச்சோர்வு பற்றி ஏதாவது சொன்னீர்கள் என்று நான் நினைத்தேன்.


 "இந்த நேரத்திலும், பாலியல் ஆசைகள் பற்றிய எண்ணங்களால் நீங்கள் உற்சாகமாக இருக்கிறீர்களா, கோபி?" என்று சரண் கேட்க, அதற்கு ஆதித்யா, “அதனால்தான் நான் மக்கள் மீது வெடிகுண்டு வீசுகிறேன்” என்றார்.


 அகில் குறும்படத் துறையில் தனது தலைவரைச் சந்திக்கத் தயாராகிறார், மேலும் அவரது கதையில் ஈர்க்கப்பட்ட தலைமை இயக்குநரால் அவரது ஸ்கிரிப்டை இரகசியமாக அங்கீகரிக்கிறார், மேலும் அவர் நடிகர்களை இறுதி செய்வதாக உறுதியளித்தார்.


 அதே சமயம், ஒரு பெண் ரிஷிவரனை நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​அவன் அவளிடம் சொல்கிறான்: "அது மயானமாக இருந்தாலும், நான் ஒரு ஜன்னலைப் போட்டு உன் முகத்தைப் பார்ப்பேன்."


 அகில் அவனிடம் சொன்னான்: “ஒல்வரன். அது ஒரு ரோலாக இருந்தாலும், லாஜிக்கைப் பற்றி யோசிக்க வேண்டாம். இதைக் கேட்ட அபினேஷ் மகிழ்ச்சியில் “அகில். இறுதியாக, நீங்கள் எங்களை சிரிக்க வைத்துவிட்டீர்கள் டா.



 "ஆம். இது ஒரு ஒலிம்பிக் போட்டி அல்லது நீங்கள் பார்க்கும் போட்டி. வாயை மூடு, போய் உன் மற்ற வேலைகளைச் செய். இடியட்ஸ்” என்றார் அந்த வாலிபர்களில் ஒருவரான சுந்தர் ராமன்.


 ஆதித்யா, "சிஏ இன்டர் தேர்வுகளில் பிஸியாக இருந்ததால் அவர் வெளிர் நிழலாக மாறிவிட்டார் என்று நான் நினைக்கிறேன்." அபினேஷ் மற்றும் அகில் அவரிடம், “நீங்களும் நானும் நானும் ஜூலை 2022 இல் CA இன்டர் தேர்வு எழுதுகிறோம். மறந்துவிட்டீர்களா?”


 “ஓ, அப்படியா? அப்புறம் ஒய்எஸ் அகாடமில போய் ரெஜிஸ்டர் பண்ணுறேன் டா” என்று ஆதித்யா சொல்ல, அவசர அவசரமாக பர்ரி மோடில் சென்றான்.


 "ஏய். வேடிக்கைக்காக இதைச் சொன்னார்கள் டா. இடியட்” என்றான் சஞ்சய் அதற்கு அகில், “விடு டா. குறைந்தபட்சம், அவர் தனது வேலையை நேர்மையுடன் செய்ய முயற்சிக்கிறார்.


 “ஏற்கனவே அவன் தலை பொடுகு டா. இன்டர்க்கு அப்ளை பண்ணுனா முடியெல்லாம் உதிர்க்க வேண்டியதுதான்” என்றாள் ஸ்வேதா.


 “அப்படியானால், முடி உதிர்ந்துவிட்டது என்று சொல்லி, எந்தப் பெண்களும் அவனைக் கல்யாணம் செய்துகொள்ள முன்வர மாட்டார்கள்” என்று கைகளை இறுக்கிக்கொண்டு சிரித்தான் ராஜீவ். இதைக் கேட்ட வகுப்பில் இருந்த மற்றொரு பையன், ஷேக் சுலைமான், “நீங்கள் தொடர்ந்து இப்படித்தான் பேசுகிறீர்கள். நீங்கள் ஒரு நாள் இறந்துவிடுவீர்கள்."


 பி.காம் (வங்கி மற்றும் காப்பீடு) இல் உள்ள அவரது தோழிகளில் ஒருவரான தீபிகாவிடமிருந்து வாட்ஸ்அப்பில் ஒரு செய்தியைப் பார்க்கிறார்: "என்னை முத்தமிடு அல்லது கட்டிப்பிடி."


 "என்ன? இப்படி மெசேஜ் வருது” என்றான் அபினேஷ், அதிர்ச்சியில் அதை பார்த்தான். இதற்கிடையில், அகில் கிருஷ்ணராஜ் சாரிடம் இருந்து அழைப்பு வருகிறது, அதன் பிறகு அவர் அவரை சந்திக்க புறப்பட்டார். அதே நேரத்தில், அபினேஷ் அவளை சந்திக்க செல்கிறான்.


 கிருஷ்ணராஜ் சார் பிஎஸ்ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியின் முக்கிய பேராசிரியர்களில் ஒருவர். ஒழுக்கத்தை முக்கியமாகக் கருதும் ஒரு கண்டிப்பான நபராக இருந்தாலும், அவர் தனது வாழ்க்கையில் பல மாணவர்களுக்கு வழிகாட்டி மற்றும் பயிற்சி அளித்து, அவர்களை ஊக்குவித்து ஊக்கப்படுத்தியுள்ளார்.


 அவர் ஸ்ரீ கிருஷ்ணா கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் பல்வேறு அமர்வுகள் மற்றும் UPSC மற்றும் TNPSC தேர்வுகளின் பல அமர்வுகளில் கலந்து கொண்டு, ஆர்வமுள்ள மாணவர்களை ஊக்குவிக்கிறார். அபினேஷ் அகிலை சமாதானப்படுத்த முடியாமல் போனதால், கிருஷ்ணராஜ் சாரை அணுகினார், அவர் அவரை தனது அறைக்கு அழைத்து தனது பிரச்சினைகளைக் கேட்டார், அதற்கு அகில் கண்ணீர் விட்டு அழுது தனது வாழ்க்கையில் நடந்த ஒவ்வொரு அவலத்தையும் வெளிப்படுத்தினார்.


 இதைக் கேட்ட கிருஷ்ணராஜ் சார் சிறிது நேரம் யோசித்துவிட்டு சொன்னார்: “வாழ்க்கை அழகானது அகில். எங்கள் பாதையில் ஏற்ற தாழ்வுகள் ஏராளம். உங்கள் தந்தை இறந்ததால், நீங்கள் சுய அழிவின் பாதையில் செல்ல வேண்டும் என்று விரும்பினீர்கள். அப்படியானால் இவ்வுலகில் யாரும் வாழ முடியாது. அனைவரும் இறக்க வேண்டும். கூடுதலாக, ஒரு வயது சிறுமியின் மரணத்திற்காக, நீங்கள் இப்படி வருத்தப்பட வேண்டியதில்லை. ஏனெனில், மரணம் எதிர்பாராதது. மனித வாழ்வில் ஒரு நாள் வரவேண்டும். இன்னும் நம்பவில்லை என்றால், உங்கள் விருப்பப்படி ஏதாவது ஒரு இடத்திற்குச் சென்று மனிதர்களின் வாழ்க்கையைப் பாருங்கள். வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தை நீங்கள் உணரலாம்."


 தற்போது, ​​சாலக்குடி அருவிகள் மற்றும் கேரளாவுக்குச் சென்று, அந்த இடத்தில் பல்வேறு வகையான மக்களை ஆராய்ந்து, அங்கு குறும்படத்தை எடுக்க திட்டமிட்டு, இறுதி செய்யப்பட்ட நடிகர்களின் தேர்வை மேற்கொள்ள திட்டமிட்டுள்ளார் அகில். பத்து நாள் செமஸ்டர் லீவு இருந்தபோதிலும், மூன்று நாட்கள் கிரேஸ் லீவு கேட்டிருக்கிறார், அதற்கு அவருடைய ஆசிரியர் பிரகாஷ் சார் மற்றும் கிருஷ்ணராஜ் சார் அனுமதி அளித்ததால், “ஆல் தி வெரி பெஸ்ட் அகில்” என்று குறும்படத்தை முடிக்க முடியும்.


 போகும் போது நிஷா அகிலிடம் கேட்டாள்: “அகில். உங்கள் பயணத்தில் நானும் துணையாக வரலாமா?” அவர் ஏற்றுக்கொண்டார், இருவரும் கைகுலுக்கினர். அந்தந்த பைக்கில் சில விஷுவல் கம்யூனிகேஷன் மாணவர்களுடன், அகில் தனது பைக்கில் பயணிக்கிறார், அபினேஷ் (அவரது சொந்த பைக்கில் வருகிறார்) ஆதரவுடன் நிஷா அகிலின் பைக்கில் அமர்ந்தார்.


 சாலக்குடியில், அகில் அபினேஷிடம் இருந்து கற்றுக்கொள்கிறார்: "அவர் தீபிகாவின் காதலை ஏற்றுக்கொண்டார் மற்றும் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், தீபிகா அவரை மிகவும் ஆழமாக நேசித்தார்." அகில் அவனை பார்த்து சிரித்து வாழ்த்தினான்.


 சாலக்குடிக்கு அவர்களின் பயணத்தின் போது, ​​"நிஷா ஒரு திறமையான பெண், நல்ல கதைகளை எழுதுகிறார்" என்பதை அகில் உணர்ந்தார், மேலும் அவர் தனது குறும்படத்தின் திரைக்கதையை அவளை எழுத வைக்க முடிவு செய்தார். கேரளாவில் உள்ள இடுக்கி அணைக்கு குழுவினர் சென்ற நேரத்தில், நிஷா மற்றும் அகில் ஒருவருக்கொருவர் பேசுவதற்கு சில தரமான நேரம் உள்ளது. தொம்மன்குத்து அருவிக்கு அருகில் தீபிகா மற்றும் மற்றவர்களுடன் அபினேஷ் இருப்பது போல.


 நிஷா அவனிடம் கூறினாள்: “அகில். நான் ஏன் இந்த மாதிரி ஹேர் ஸ்டைல் ​​போடுகிறேன் தெரியுமா?”


 சிறிது நேரம் யோசித்த அகில் அவளுக்குப் பதிலளித்தான்: “எனக்கு சரியாகத் தெரியாது. இரண்டாம் ஆண்டில், நீங்கள் சில புத்தகங்களைப் படிப்பதையும், நல்ல விரிவுரைகளை எடுப்பதையும், சிறந்த மாணவராக இருப்பதையும் பார்த்திருக்கிறேன். மேலும், உங்கள் தொடர் நோய் பற்றி அறிந்து கொண்டேன். இருப்பினும், நீங்கள் ஏன் இந்த வகையான சிகை அலங்காரத்தை அணிந்தீர்கள் என்று தெரியவில்லை. என் யூகத்தின்படி இது வழக்கம். கிறிஸ்டினா மாமும் இந்த வகை சிகை அலங்காரத்தை மட்டுமே அணிந்து வருகிறார்.


 இதைக் கேட்டு சிரித்த நிஷா அவனிடம் “ஆமாம். ஆனால், அதனால் அல்ல. இது புற்றுநோய் காரணமாகும்." நிஷா மேலும் கூறுகையில், "அவர் புற்றுநோயில் இருந்து தப்பித்துவிட்டார்" என்று மேலும் தெரிவித்தார்.


 மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்த அகில் அவளிடம் கேட்டான்: "நீ கேன்சர் பற்றி கவலைப்படவில்லையா அல்லது பயப்படவில்லையா நிஷா?"


 "ஆறுதல் தேடுவதில், பொதுவாக வாழ்க்கையில் ஒரு அமைதியான மூலையைக் காண்கிறோம், அங்கு குறைந்தபட்ச மோதல்கள் உள்ளன, பின்னர் அந்த தனிமையிலிருந்து வெளியேற பயப்படுகிறோம். இந்த வாழ்க்கை பயம், போராட்டத்தின் இந்த பயம் மற்றும் புதிய அனுபவத்தின் பயம், சாகச உணர்வை நம்மில் கொல்லும்; நமது முழு வளர்ப்பும் கல்வியும் சமூகத்தின் நிறுவப்பட்ட முறை, தவறான மரியாதை மற்றும் அதிகாரம் மற்றும் பாரம்பரியத்திற்கு மாறாக சிந்திக்க வேண்டும். நிஷா அவனிடம் சொன்னாள்.


 கேரளாவில் புற்றுநோயுடன் போராடும் மக்களிடம் தன்னை அழைத்துச் செல்லும்படி அகில் கேட்டான், அதை அவள் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறாள். மற்ற குழு உறுப்பினர்களின் உதவியுடன், அவர் திருவனந்தபுரம் செல்கிறார்.


 அங்கு செல்லும் நிஷா, கல்லீரல் புற்றுநோய், வாய் புற்றுநோய், இரத்த புற்றுநோய் மற்றும் நிலை-IV புற்றுநோயால் பாதிக்கப்பட்டவர்களைக் காட்சிப்படுத்துகிறார். அகில், தீப்தி மற்றும் அபினேஷ் ஆகியோரிடம் அவர் கூறுகிறார்: “புற்றுநோயாளிகள் பல அறிகுறிகளை அனுபவித்தனர், அது அவர்களின் வாழ்க்கைத் தரத்தை பாதித்தது. அறிகுறிகளை திறம்பட நிர்வகிப்பதற்கான தலையீடுகளை உருவாக்க வேண்டிய அவசியம் உள்ளது, இது நோயாளிகளுக்கு அவர்களின் நோய் மற்றும் சிகிச்சையின் மீது அதிக கட்டுப்பாட்டைக் கொண்டிருக்கவும் மற்றும் வாழ்க்கைத் தரத்தை மேம்படுத்தவும் உதவும்.


 ஒரு சொட்டு தண்ணீர் கூட குடிப்பதற்கு மக்கள் சிரமப்படுவதைக் கண்டு, அபினேஷ் வருத்தமடைந்தார், அகிலின் கண்கள் கண்ணீரால் நிரம்பியுள்ளன. ஏனெனில், உலகெங்கிலும் உள்ள சமூகத்தின் முக்கிய சுகாதாரப் பிரச்சினை புற்றுநோய். உலகளவில், புற்றுநோயானது நோயுற்ற தன்மை மற்றும் இறப்புக்கான பொதுவான காரணங்களில் ஒன்றாகும். இப்போது, ​​கிருஷ்ணராஜ் சார் சொன்னபடி, வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்த அகில், இனிமேல், செவன் அப், ஸ்ப்ரைட், ஃபாண்டா பாட்டில்களை ஒருபுறம் தூக்கி எறிந்துவிட்டு, இந்த கெட்ட பழக்கங்களையும் விட்டுவிடுகிறார்.


 பாலக்காட்டுக்கு இவர்களின் அழகிய பயணத்தின் போது நிஷாவுக்கும் அகிலுக்கும் இடையே காதல் மலர்கிறது. அகில் குழு உறுப்பினர்கள் சிலர் நிஷாவைப் பற்றி தரக்குறைவான வர்ணனைகளை வழங்குகிறார்கள், இது அவரது இதயத்தை உடைத்து, அவர் மன அழுத்தத்திற்கு ஆளாகிறது. இருப்பினும், அவர் அவளை ஆறுதல்படுத்தி ஆறுதல் கூறினார்.


 இருப்பினும், இன்னும் நம்பிக்கை இல்லை, அவள் மழைக்கால சாலையில் நடக்கிறாள், அகில் அவள் பின்னால் சென்று, “நிஷா…நிஷா” என்று அழைத்தான்.


 அவர்களை மறைப்பதற்கு ஒரு ஜாக்கெட்டை எடுத்துக் கொண்டு, அகில் நிஷாவுடன் ஒரு முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறான், அவன் வீட்டிற்குத் திரும்பி வந்த பிறகு, அவள் அவனை முத்தமிடும்போது, ​​அவன் கைகளில் அவளது பார்வையைப் பிடித்தான்.


 அகில் அவளது உதடுகளிலும், முகத்திலும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டு, அவளது சிப்பை அவனுடைய சிப்பைப் பிடித்துக் கொண்டான். அவர் தனது ஆடைகளை அகற்றி, ஒரு சட்டத்தை செதுக்குவது போல, ஒரு போர்வையில் தங்களை மூடுவதற்கு முன், நிஷாவின் புடவை மற்றும் ஆடைகளை மெதுவாக கழற்றினார். இருவரும் ஒன்றாக இரவைக் காதலித்து ஒன்றாக உறங்குகிறார்கள். இந்த நாட்களில் நிஷாவின் அன்பு மற்றும் பாசத்தின் மூலம் அவர் வாழ்க்கையின் மதிப்பையும் அன்பின் முக்கியத்துவத்தையும் உணர்கிறார்.


 பின்னர், படக்குழு மழம்புழா அணைக்குச் சென்று, அங்கேயும் படப்பிடிப்பை முடித்து, எடிட்டிங்கை சாய் ஆதித்யா (பயணத்தின் போது தாமதமாகச் சேர்ந்தார்) வெற்றிகரமாக முடித்தார்.


 தோழர்கள் கோயம்புத்தூர் திரும்புகிறார்கள், அங்கு குறும்படம் அகிலால் சமர்ப்பிக்கப்பட்டது. அபினேஷின் The Life Theme, Friendship Anthem, KTM: The Adventure ride and True Love போன்ற பாடல்கள் மாணவர்களிடையே பிரபலமாகின்றன.


 அகில் நிஷாவை சந்திக்கிறார், மேலும் அவரை ஊக்கப்படுத்தியதற்கும் ஊக்கப்படுத்தியதற்கும் அவருக்கு நன்றி, அவளும் அவருக்கு நன்றி தெரிவித்தார். அகில் கூறுகிறான்: “நிஷா. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்."


 உணர்ச்சிவசப்பட்டு, நிஷா கண்ணீருடன் அவனை அணைத்துக் கொண்டார், அவர்கள் ஒருவரையொருவர் தழுவிக் கொண்டனர்.


 கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டிருக்கும்போது நிஷா அவனிடம் கேட்டாள்: “நான் உன்னுடன் அதிகம் சண்டையிடுவதால், நீ என்னை விட்டுவிடமாட்டாய்?”


 “உன் காதலில் அதிக கோபம் இல்லை. யு மென்டல்” என்று அகில் கூற, அதற்கு நிஷா “லவ் யூ” என்றாள்.


 "உன்னையும் காதலிக்கிறேன்." ஆதித்யா இப்போது கூறுகிறார்: "அதனால்தான் நான் என் வாழ்க்கையில் தனிமையில் இருக்க விரும்புகிறேன்."


 “ஆனால், நான் பெண்களுடன் சென்று பழகுவதையே விரும்புகிறேன். ஏன்னா, நம்ம வளிமண்டலம் ரொம்ப நல்லா சூப்பரா இருக்கு” ​​என்று ராஜீவ் சொல்ல, ஆதித்யா அவனிடம் கெஞ்சினான்: “ஆ டா? நான் உங்களிடம் மன்றாடுகிறேன். உங்கள் உரையாடலை மாற்றவும். திரும்பத் திரும்ப பேசும் இந்த உரையாடலை என்னால் கேட்க முடியவில்லை.


 அபினேஷ் இதைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு, அகில், தீப்தி, ஆதித்யா, ராஜீவ் மற்றும் நிஷாவுடன் வகுப்பை நோக்கி அணிவகுத்துச் செல்லும் போது, ​​சஞ்சய் அவர்களை நோக்கி விரைந்து வந்து நிறுத்தினான்.


 “ஏன் டா இப்படி வருகிறாய்? ஏதாவது பிரச்சனையா?” என்று ஆதித்யாவிடம் கேட்டார், அதற்கு சஞ்சய் மகிழ்ச்சியுடன் கூறுகிறார்: “நண்பா. டெமிக்ரான் மற்றும் ஓமிக்ரான் வைரஸ் காரணமாக, எங்கள் தேர்வுகள் மற்றும் வகுப்புகளை ஆன்லைனில் வைத்திருக்க ஒரு விவாதம் நடக்கிறது.


 “வைரஸ் எந்த நோயும் இல்லாமல் பரவட்டும். எங்கள் ஆன்லைன் வகுப்புகள் என்றென்றும் தொடரட்டும்” என்று சஞ்சயுடன் வந்திருக்கும் வகுப்பு மாணவர்களில் ஒருவரான கதிர்வேல் கூறினார்.


 “ஓ! நான் பெண்களை மிஸ் பண்றேன்” என்றான் ராஜீவ்.


 "நாங்கள் அனைவரும் எங்கள் எதிர்காலத்தைப் பற்றி கவலைப்படுகிறோம். நீங்கள் பெண்களுக்காக கவலைப்படும்போது. இப்போது இது தேவையா ராஜீவ்?” என்று சிரித்தபடி கேட்டார் ஜனார்த் (சஞ்சயின் மற்றொரு வகுப்புத் தோழனும் நண்பனும்).


 “எப்படியும், கடவுளின் அதிர்ஷ்டத்திற்கு, எங்கள் வகுப்புகள் ஆஃப்லைன் பயன்முறையில் மட்டுமே நடத்தப்படுகின்றன. கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்து, எல்லாவற்றையும் கடவுளின் கைகளில் விட்டு விடுங்கள், ”என்று சாய் ஆதித்யா கூறினார், அவர்கள் மிகவும் தாமதமானதால் வகுப்பிற்குள் நுழைந்தனர்.



இறுதியுரை:


 ஒருவர் உலகம் முழுவதும் பயணம் செய்யும் போது, ​​இந்தியாவிலோ அமெரிக்காவிலோ, ஐரோப்பாவிலோ அல்லது ஆஸ்திரேலியாவிலோ மனித இயல்பு எவ்வளவு அசாதாரணமான அளவில் உள்ளது என்பதை ஒருவர் கவனிக்கிறார். கல்லூரிகள் மற்றும் பல்கலைக்கழகங்களில் இது குறிப்பாக உண்மை. பாதுகாப்பைக் கண்டறிவது, யாரையாவது முக்கியமானவராக ஆக்குவது அல்லது முடிந்தவரை குறைந்த நேரத்தில் நல்ல நேரத்தைப் பெறுவது போன்றவற்றின் முக்கிய ஆர்வமாக இருக்கும் ஒரு வகை மனிதர்கள், ஒரு அச்சு வழியாக மாறுகிறோம். ஏனெனில், இந்த உலகம் ஒரு போக்குவரத்து, அங்கு நாம் பல விஷயங்களை பரிசோதனை, ஆராய்ச்சி மற்றும் திட்டமிடல் மூலம் கற்றுக்கொள்கிறோம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy