Adhithya Sakthivel

Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

வெப்பம்

வெப்பம்

13 mins
464


தனது இறுதி ஆண்டு செமஸ்டர் மே மாதம் வரவிருப்பதால், அகில் தனது பேராசிரியரிடம் சமர்ப்பிப்பதற்காக தனது வேலையை மற்றும் திட்ட அறிக்கைகளை தனது கல்லூரிக்கு உடனடியாக எடுத்துச் செல்கிறார்.


 தனது பைக்கில் பீலமேடு செல்லும் போது, ​​தெரியாத அந்நியன் ஒருவர் தனது பைக்கைத் தடுத்து அவரைத் தாக்க முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், அகில் அவரை விரட்டியடிக்கிறார். சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவர் தனது பைக்கைத் தொடங்குகிறார், அந்நியரைப் பற்றி ஒரு சந்தேகம் இருப்பதால், மீண்டும் புலன்களுக்கு வருகிறார்.



 அவர் கல்லூரியை அடைந்து தனது அறிக்கைகளை பேராசிரியருக்கு வெற்றிகரமாக அளிக்கிறார். இடைவேளையில், அகிலுக்கு அவரது நண்பர் ராகுல் ஹரிகிருஷ்ணாவிடம் இருந்து தொலைபேசி அழைப்பு வருகிறது.



 அவர் அவரிடம், "அகில். உக்கடம் பஸ் ஸ்டாண்டிற்கு வாருங்கள் உடனடியாக டா!"



 "ஏன் டா? என்ன நடந்தது?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "நீங்கள் வாருங்கள். மீதமுள்ளவற்றை நான் பின்னர் தெரிவிப்பேன்" என்றார் ராகுல்.



 ராகுல் சொன்ன இடத்திற்கு அகில் விரைந்து செல்கிறார். அங்கு, அகிலின் பள்ளி நண்பர் சிவன் ஒருவர் இறந்து கிடந்தார். பீதியடைந்த அகில் அவனருகில் செல்கிறான். ஆனால், அவரை போலீசார் தடுத்து நிறுத்துகின்றனர்.



 "ஐயா. தயவுசெய்து என்னை விட்டு விடுங்கள். நான் அவரைப் பார்க்க வேண்டும்" என்றார் அகில்.



 "நீங்கள் அங்கு செல்ல முடியாது பா. அது ஒரு விபத்து இடம்" கான்ஸ்டபிள் கூறினார்.



 ஒரு இடத்தில் சோகமாக அமர்ந்திருக்கும்போது, ​​தெரியாத அழைப்பாளரிடமிருந்து அகிலுக்கு திடீர் அழைப்பு வருகிறது.



 அவர் அழைப்பில் கலந்து கொள்கிறார்.



 அழைப்பவர் அவரிடம், "ஹலோ" என்று கூறுகிறார்.



 "இது யார்? ஆம். சொல்லுங்கள்" என்றார் அகில்.



 "அஸ்கு மாரோ, அஸ்கா மாரோ .... லுக்கு விட்டா உலகம் உ மாரும் ..." என்றார் அழைப்பாளர்.



 "ஏய். நீ யார் மனிதன்? இப்போது என்னை ஏன் அழைத்தாய்?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "அமைதியாக இருங்கள், மனிதனே. நீங்கள் விபத்து நடந்த இடத்தையும் இறந்த நண்பரையும் பார்த்திருக்கிறீர்கள். எழுதப்பட்ட காகிதம் போன்ற வேறு எதையும் நீங்கள் பார்க்கவில்லையா?" என்று அந்நியன் கேட்டார்.



 அகில் சென்று கான்ஸ்டபிளை சந்திக்கிறார்.



 அவர் கான்ஸ்டபிளிடம், "ஐயா. சிவாவிடம் இருந்து ஏதாவது கண்டுபிடித்தீர்களா?"



 "இல்லை பா ... எதுவும் இல்லை" என்றார் கான்ஸ்டபிள்.



 இதைக் கேட்ட அந்நியன் அகிலிடம், "ஏய் இளம் ரத்தம் ... இது சிவாவின் இடது பாக்கெட்டில் உள்ளது" என்று கூறுகிறார்.



 சிவனின் இடது பாக்கெட்டை சரிபார்க்க கான்ஸ்டபிளை அகில் கேட்கிறார். பாக்கெட் ஒரு சிறிய காகிதத்தைக் கொண்டுள்ளது, இது "ஓல்ஃப் டேம்" என்ற வார்த்தையைக் காட்டுகிறது



 இந்த வார்த்தையைப் பார்த்த அகில் குழப்பமடைகிறான், இப்போது அந்நியன் அவனிடம், "அகில். நான் யார் என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொள்வீர்கள், சில நாட்களுக்குப் பிறகு. ஆனால், சிவன் உண்மையில் ஒரு விபத்தை சந்தித்தாரா அல்லது தற்கொலை செய்து கொண்டாரா என்பதை முதலில் கண்டுபிடி" என்று கூறுகிறார்.



 அந்நியன் அழைப்பைத் தொங்க விடுகிறான். பின்னர், அவர் தனது கல்லூரிக்குச் சென்று சிவன் தொடர்பான பல சம்பவங்களை நினைவு கூர்ந்தார். ஆனால், அவரது தலையில் எதுவும் வரவில்லை.



 அந்த நேரத்தில், அகில் பின்னால் யாரோ ஒருவர் தட்டப்படுகிறார்.



 "அது யார், ஆமாம்?" அகிலிடம் கேட்டார், அவர் திரும்பி வருகிறார்.



 "ஆச்சரியம்" வர்ஷினி, பச்சை புடவையிலும், வெள்ளை மற்றும் கன்னமான முகத்துடனும், ஒரு கண்ணாடி அணிந்திருந்தார் ...



 "ஓ! வா வர்ஷினி. ஏன் வந்து திடீரென்று என் தோளில் தட்டினாள்?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "இவ்வளவு நாட்களாக, நீங்கள் என்னை ஒருபோதும் டயல் செய்யவில்லை. நீங்கள் இறுதி ஆண்டு தேர்வுகளில் பிஸியாகிவிட்டீர்கள், என்னுடன் போதுமான நேரத்தை செலவிடுவதை நிறுத்திவிட்டீர்கள் ... நீங்கள் ஒரு உண்மையான காதலன் டா?" என்று வர்ஷினி கேட்டார்.



 "அமைதியாக இருங்கள். நான் சமீபத்தில் படிப்புகள் மற்றும் ஒரு சில சிக்கல்களில் மிகவும் பிஸியாகிவிட்டேன். அதனால்தான் உங்களுடன் போதுமான நேரத்தை செலவிட மறந்துவிட்டேன்" என்றார் அகில்.



 "என்ன நடந்தது என்று அவளுக்குத் தெரியும், சிவனின் மரணம் உட்பட அனைத்தையும் ராகுல் அவளிடம் சொன்னான்" என்று வர்ஷினி அவனிடம் கூறுகிறாள்.



 "வர்ஷினி. ஏதோ தவறு இருப்பதாக நான் சந்தேகிக்கிறேன். சிவன் ஒரு விபத்தில் கொல்லப்படவில்லை. ஏதோ வெறிச்சோடியது. இந்த குறிப்பை நீங்கள் பார்க்க முடியுமா?" அகிலிடம் கேட்டார், அவர் அந்த குறிப்பை அவளிடம் ஒப்படைத்தார்.



 அவள் அதைக் கவனித்தபின், அவன் அவளிடம், "நான் இதை ராகுலுக்குக் கூட காட்டவில்லை. இதை நான் முதலில் உங்களுக்குக் காட்டுகிறேன் ... ஒரு சிறந்த பதிலை எதிர்பார்க்கிறேன்."



 "ஓல்ஃப்'ஸ் டேம், வர்ஷினி என்ற இந்த வார்த்தையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "ஓநாய் பற்றி நான் கேள்விப்பட்டேன், அணியைப் பற்றி கேள்விப்பட்டேன் ... இது முறையே விலங்கு மற்றும் குழுக்களைக் குறிக்கிறது. இந்த ஓல்ஃப் டேம் என்ன? இது அச்சமற்ற வார்த்தையை குறிக்கும் வார்த்தையாக இருக்குமா?"



 "இல்லை, அது டேமுக்கு அர்த்தம். ஆனால், அதற்கு முன்பு ஓல்ஃப் சொல்லப்பட்டிருந்தது. இது ஒரு தடுமாறிய வார்த்தை என்று நான் நினைக்கிறேன்" என்றார் அகில்.



 "நீங்கள் அதைச் சொல்ல வேண்டும், வார்த்தைகள் ஒன்றாக தடுமாறின" என்றார் வர்ஷினி.



 "சரியாக அதே தான். உண்மையில் இதை நான் கண்டுபிடித்தேன், ஒரு அந்நியன் இதைப் பற்றி எனக்குத் தெரிவித்தபோது" அகில் கூறினார்.



 வர்ஷினிக்கு அகில் அந்நியன், ஒரு நாளுக்கு முன்பு நடந்த தாக்குதல்கள் பற்றி தெரிவிக்கப்படுகிறது, அவள் அதை உணர்ந்தாள், விஷயம் மிகவும் தீவிரமானது.



 "அகில். இது மிகவும் தீவிரமானது என்று நான் நினைக்கிறேன். நாங்கள் மிகவும் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும். அந்நியருக்கு சில நோக்கங்கள் இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன். உக்கடத்தில் சிவன் பற்றி வேகமாக விசாரிப்போம்" என்றார் வர்ஷினி.



 அவர் சம்மதித்து ராகுலை சந்திக்கிறார். விபத்துக்களுக்கு முன்பே அவர் சரியாகவும் குளிராகவும் இருந்தார் என்று அவர் கூறுகிறார். அவரது நண்பர்கள் யாரும் எதுவும் சொல்லவில்லை, அது சந்தேகத்திற்குரியது.



 இறுதியாக அகில் வெளியேறும்போது, ​​சிவாவின் நெருங்கிய நண்பர் ம ou லிஷைப் பற்றி திடீரென்று நினைவு கூர்ந்தார். இது குறித்து வர்ஷினியை எச்சரிக்கிறார். அவளுடைய உதவியுடன், அவர் பீலமேடு அருகே அமைந்துள்ள தனது வீட்டை அடைகிறார்.



 அங்கு, அகில் மவுலிஷிடம் சிவாவின் சந்தேகத்திற்குரிய செயல்கள் ஏதேனும் இருக்கிறதா என்று கேட்கிறார். அவர் ஆரம்பத்தில், எதையும் நினைவுபடுத்தவில்லை. இனிமேல், அகில் வீட்டை விட்டு வெளியேறுகிறார்.



 ஆனால், திடீரென்று ஒரு நாள் முன்பு சிவாவிடமிருந்து வந்த அழைப்பைப் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார். அவரிடம், "கடந்த சில நாட்களாக யாரோ ஒருவர் அவரைப் பின்தொடர்கிறார்" என்று கூறினார்.



 அவர் அகிலை அழைத்து, "நீ எங்கே டா?"



 "நான் இப்போது ம ou லி கல்லூரி ஹாஸ்டலில் இருக்கிறேன். என்னிடம் சொல்ல வேண்டியது முக்கியமானது" என்றார் அகில்.



 "ஆமாம் டா. இது மிகவும் முக்கியமான மற்றும் பயனுள்ள துப்பு. நான் உடனடியாக வருவேன்" என்றார் ம ou லிஷ்.



 அவர் தனது ரேஞ்சர் 360 பைக்கை எடுத்து நான்கு சாலைகளை அடைய நிர்வகிக்கிறார். அவர் அரவிந்த் கண் மருத்துவமனைகளை நோக்கி பயணித்தபோது, ​​போக்குவரத்து எழுகிறது.



 போக்குவரத்து ம ou லிஷைக் குழப்புகிறது மற்றும் ஏராளமான வாகனங்கள் காரணமாக அவர் மனநிலையை இழக்கிறார். அவர் தனது பைக்குடன் ட்ராஃபிக்கில் நடந்து கொண்டிருக்கும்போது, ​​அவர் தனது கியரைப் பார்த்தபோது தற்செயலாக தனது பைக்கில் இருந்து கீழே விழுந்தார்.



 சாலையின் மறுபக்கத்தில் வீசப்பட்ட பின்னர் அவர் பலத்த காயமடைகிறார். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் ஒரு சத்தத்தை விட்டுவிட்டு அந்த இடத்திலேயே இறந்து விடுகிறார்.



 இதன் பின்னர், விபத்து குறித்து அகிலுக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டு, அவர் ம ou லிஷின் பெற்றோருடன் அந்த இடத்தை அடைகிறார். மீண்டும் அதே அந்நியன் அகிலிடம் "அகில். உன் மற்ற அன்பான நண்பனை இழந்துவிட்டாய் என்று நினைக்கிறேன்" என்று கூறுகிறான்.



 "இப்போது, ​​நீங்கள் என்ன சொல்லப் போகிறீர்கள்? நான் அவரது பாக்கெட்டை சரிபார்க்க வேண்டுமா?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "இல்லை இல்லை ... இணைய வலைத்தளத்திற்குச் சென்று," போர்க்கின் ஆக்டாட்க் "என்ற வார்த்தையைத் தேடுங்கள்.



 ஆனால், அவர் திரைப்படத்தைத் தேடியபோது அது திரைப்படங்களுடனும் மற்றொரு விஷயத்துடனும் தொடர்புடையது.



 "நீங்கள் யார்? இந்த தடயங்களை ஏன் எனக்கு அனுப்புகிறீர்கள்?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "காத்திருங்கள் அகில். நேரம் வரும்போது நீங்கள் பதில்களை அறிந்து கொள்வீர்கள். அதுவரை, மிகவும் இருங்கள் ... பறவைகள் திறப்பதற்கு நிறைய நேரம் இருக்கிறது ... விளையாட்டு இப்போது தொடங்குகிறது" என்று அந்நியன் சொன்னார், அவர் அழைப்பைத் தொங்கவிட்டார்.



 மவுலிஷின் இழப்பால் அகில் மனமுடைந்து, அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களை தகனம் செய்யச் சென்றபின் அவர்களுக்கு ஆறுதல் கூறுகிறார்.



 பின்னர், வர்ஷினி வந்து அகிலை அவரது தந்தை வக்கீல் பரமசிவத்துடன் சந்திக்கிறார், அவரைப் பார்க்க விரும்பினார். இருவருக்கும் அவர்களின் மறக்கமுடியாத நாட்களைப் பற்றி நினைவூட்டுகிறது ... அகில் தனது தாயை எப்படி இழந்தார், பரமசிவத்தால் ஒரு தந்தையாக எப்படி வளர்க்கப்பட்டார் ....



 இந்த விஷயங்களைப் பற்றி விவாதிக்கும் போது, ​​பரமசிவம் செஸ் விளையாட்டைக் கொண்டு வருகிறார், அவர் வீட்டில் தனது நண்பருடன் விளையாடியுள்ளார். கூடுதலாக, அவர் தோற்கடிக்கப்பட்டார் என்று சொல்வது. ஏனெனில், அவர் விளையாட்டை வெல்வதில் சில தந்திரங்களை பின்பற்றினார். அகில் அதை லேசான மனதுடன் எடுத்துக்கொள்கிறார்.



 அந்த நேரத்தில் அவர்கள் விவாதிக்கும்போது, ​​வர்ஷினி அகிலிடம் (தனது தொலைபேசியில் ஒரு புகைப்படத்தைப் பார்த்த பிறகு), "ஏய் அகில். நிஷாவை நினைவில் வைத்திருக்கிறீர்களா?"



 "எந்த நிஷா?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "உங்கள் 8 ஆம் வகுப்பு தோழர்கள். நீங்கள் மறந்துவிட்டீர்களா?" என்று வர்ஷினி கேட்டார்.



 அகில் சிறிது நேரம் யோசித்து அவளிடம், "ஆமாம். எனக்கு நினைவிருக்கிறது. இந்த நேரத்தில் அவர்களைப் பற்றி ஏன் எனக்கு நினைவூட்டினீர்கள்?"



 "உங்கள் நண்பர் ராகுல் அனுப்பிய ஒரு புகைப்படத்தை நான் பார்த்திருக்கிறேன். அவர்கள் 8 ஆம் ஆண்டில் படித்தபோது இந்த புகைப்படம் எடுக்கப்பட்டது என்று அவர் கூறியுள்ளார். நாங்கள் இருவரையும் சந்திக்கலாமா? நீங்களும் அவர்களைப் பற்றி நிறைய சொல்லிக்கொண்டிருந்தீர்கள், சரி" வர்ஷினி.



 அகில் வருத்தமடைந்து சோகமாக மீண்டும் தனது அறைக்குச் செல்கிறான்.



 "அகில். என்ன நடந்தது? எதுவும் சொல்லாமல் ஏன் உங்கள் அறைக்குச் செல்கிறீர்கள்?" என்று வர்ஷினி கேட்டார்.



 அவரது தந்தை பரமசிவம் அவளிடம், "ஏனென்றால், நீங்கள் அவரிடம் கேட்ட கேள்விக்கு அவரால் பதில் சொல்ல முடியவில்லை, மா!"



 "ஏன் மாமா? என்ன நடந்தது?" என்று வர்ஷினி கேட்டார்.



 "அவர்கள் இருவரும் இறந்துவிட்டார்கள், சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு. அவர் இந்த சம்பவத்தை மறக்க முயற்சிக்கிறார், அதைப் பற்றி நீங்கள் அவருக்கு மீண்டும் நினைவுபடுத்தினீர்கள். அதனால்தான் அவர் அந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறிவிட்டார், மீண்டும் தனது அறைக்குச் சென்றார்" என்றார் பரமசிவம்.



 (சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த சம்பவங்களை அவர் திறக்கிறார்.)



 அகிலின் தாய் ரம்யா அவரை பிரசவித்த பின்னர் இறந்தார். நான் வருத்தப்பட்டேன், நிறைய அழுதேன் ... தற்கொலைக்கு முயன்றேன் ...



 ஆனால், அகில் என்னைப் பார்த்து புன்னகையின் ஒரு காட்சியைக் கொடுத்தார். அவரது பொருட்டு, நான் அவரை வளர்த்தேன், அவர் என் வீட்டிற்கு வந்தவுடன், எல்லாமே எனக்காக வந்தன ... வெற்றிகரமான அலுவலகம், புகழ் மற்றும் வழக்கறிஞராக ஒரு நல்ல படம்.



 எனது பரபரப்பான நேர அட்டவணையில் நான் பிஸியாகிவிட்டதால், அகில் யாரையும் கண்டுபிடிக்கவில்லை, அவருடன் நேரத்தை செலவிட்டார். பள்ளி நாட்களில், அவரது நண்பர்கள் மட்டுமே அவருடன் சென்றனர்.



 அந்த நேரத்தில் மட்டும், நிஷா நுழைந்தார், அவர் 7 ஆம் வகுப்பில் இருந்தபோது. அவர் ஒரு நல்ல, கனிவான, ஆனால், விரைவான மற்றும் குறுகிய மனநிலையுள்ள பெண். அவர்கள் இருவரும் நண்பர்களானார்கள். மீண்டும், அடுத்த ஆண்டு, லாவண்யா நுழைந்து மகிழ்ச்சியான மற்றும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துவதற்காக தனது வாழ்க்கையை முழுவதுமாக மாற்றிக்கொண்டார்.



 நான் மெட்ராஸ் உயர்நீதிமன்றத்திற்கு மாற்றப்பட்ட பின்னர், அகில் தனது பள்ளியை ஈரோட் பி.வி.ஜி உயர்நிலைப் பள்ளிகளாக மாற்றி, ஹாஸ்டலில் தங்கியிருந்தார். நான் மெட்ராஸுக்கு மாறினேன்.



 அவர் நன்றாகப் படித்து நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற்றார். ஆனால், பிரச்சனை என்னவென்றால், அவரது நண்பர்கள் அவரை பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் போன்ற சமூக வலைப்பின்னல்களில் இழுத்தனர்.



 நான் ஆரம்பத்தில், அகிலுக்கு சமூக வலைப்பின்னல்களில் செல்ல வேண்டாம் என்று எச்சரித்தேன். ஏனெனில், இது எப்போதும் ஆபத்தானது, மேலும் அவரை சிக்கலில் சிக்க வைக்கக்கூடும் ...



 இருப்பினும், அப்படி எதுவும் நடக்காது என்று அவர் எனக்கு உறுதியளித்தார். பத்தாவது இலைகளின் போது அவர் தனது நண்பர் ராஜீவின் வீட்டிற்குச் செல்லும் வரை எல்லாம் நன்றாக இருந்தது.



 அங்கு, அவர் தனது இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கை ராஜீவின் தொலைபேசியில் பயன்படுத்தினார், இறுதியில், ராஜீவ் தனது நண்பர் ஒருவரிடம் கணக்கை கசியவிட்டார். சிவா, ம lish லிஷ் போன்ற அகிலின் நண்பர்கள் சிலர் அவருக்கு எதிராக பழிவாங்கும் கோபமும் கொண்டிருந்தனர்.



 அப்போதிருந்து, அகில் அவர்களின் பல மோசமான செயல்களுக்கு அச்சுறுத்தலாக இருந்து வருகிறார், மேலும் அவர்கள் பள்ளியிலிருந்து இடைநீக்கம் செய்யப்படுவதற்கான காரணியாக மாறியது. எப்படியிருந்தாலும், அவர்கள் நட்பாக இருந்தார்கள், சரியான வாய்ப்புக்காக காத்திருந்தார்கள்.



 துரதிர்ஷ்டவசமாக அவர்கள் கணக்குகளைப் பகிர்ந்துகொண்டபோது, ​​சிவாவும் ம ou லிஷும் அந்த வாய்ப்பைப் பயன்படுத்தி இறுதியில் நிஷாவுடன் உரையாடினர்.



 அவர்கள் தவறான மொழிகளைப் பயன்படுத்தினர், மேலும், அவரது புகைப்படத்தை, ஒரு ஸ்கிரீன் ஷாட்களை எடுத்தார்கள். அவர்கள் அவளுக்கு நிர்வாண புகைப்படத்தை அனுப்பி அகிலின் தொலைபேசியில் யூடியூபில் கசியவிடுவதாக மிரட்டினர் ....




 கோபமடைந்த அவள், அவர்களைத் தடுக்கிறாள், மேலும், சயனைடு உட்கொண்டு தற்கொலை செய்துகொள்கிறாள். இது அகிலுக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்தியது, மேலும் அவர் மவுலிஷ் மற்றும் சிவாவை வீழ்த்தி வீட்டிற்குள் நுழைந்தார். இருப்பினும், அவர்கள் சொன்னார்கள், "இது ஒரு வேடிக்கைக்காக மட்டுமே, அவர்கள் இதைப் போலவே செய்தார்கள், அதை தீவிரமாக செய்யவில்லை."



 "முட்டாள்களே, நீங்கள் இப்படி எவ்வளவு குளிராக சொல்கிறீர்கள்? உங்கள் விளையாட்டுத்தனமான அணுகுமுறை காரணமாக, நிஷாவின் பெற்றோரும் தற்கொலை செய்து கொண்டனர். அவரது சகோதரர் சந்தீப் இப்போது ஹைதராபாத்தில் ஏஎஸ்பியாக இருக்கிறார். இப்போது அவருக்கு என்ன பதில்களை நாங்கள் தருவோம்? இதை அவர் விடுவாரா, அது மிகவும் எளிதானதா? " அகிலிடம் கேட்டார், அவர்களை மீண்டும் அடிக்கிறார்.



 அவர் அவர்களுடைய நட்பை கிட்டத்தட்ட முடிக்கிறார். ஆனால், "சமூக வலைப்பின்னல்கள் எப்போதுமே ஆபத்தானவை என்பதை இப்போது கற்றுக் கொள்ளுங்கள். அவற்றை மன்னிப்பது ஒரு பெரிய தண்டனையாகும். இந்த சம்பவத்திற்கு அவர்கள் பொறுப்பேற்றதற்காக அவர்கள் மனந்திரும்புவார்கள்" என்று அவரிடம் சொல்வதைப் போல நான் அவரை நிறுத்தினேன். அவர் அவர்களுடன் நட்பாக இருந்தார்.



 ஆனால், எதிர்பாராத விதமாக அவர்கள் அனைவரும் விபத்தில் கொல்லப்படுகிறார்கள். இருப்பினும், தாக்குதல்களுக்கு யாராவது காரணம் என்று நாங்கள் இருவரும் சந்தேகிக்கிறோம்.



 அகிலை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்குமாறு பரமசிவம் அவளிடம் கோருகிறான். ஏனென்றால், அவர் மிகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கிறார், ஒவ்வொரு முறையும் ஒவ்வொரு முறையும் அவள் அவனுடன் இருக்கிறாள்.



 "அகில் தனது வாழ்க்கையில் நுழைந்தபின் அவளும் சில நாட்கள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள். அவளுடைய அம்மா இறந்த பிறகு, அவளுக்கு நல்ல மற்றும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை கிடைக்கவில்லை என்பதால் ... அவனால் அவள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள்" என்று அவனிடம் சொல்ல ஒப்புக்கொள்கிறாள்.



 பின்னர், அகில் இருக்கைகளுக்குத் திரும்பி, தனது தந்தை சொன்ன சதுரங்க விளையாட்டைப் பற்றி நினைவுபடுத்துகிறார்.



 அவர் அவரிடம், "தந்தையே. நீங்கள் சதுரங்க விளையாட்டைப் பற்றி சில தந்திரங்களைச் சொன்னீர்கள்! அது என்ன? அந்த விளையாட்டோடு மீண்டும் வர முடியுமா?"



 "நான் முதல் முறையாக என் நண்பருடன் சதுரங்க விளையாட்டை இழந்தேன்" என்றார் பரமசிவம். அவர் தனது நண்பரிடம் கேட்டபோது, ​​"நீங்கள் எப்படி ஆட்டத்தை வெல்ல முடிந்தது? நீங்கள் என்ன தந்திரங்களை பின்பற்றினீர்கள்?"



 அவர் அவரிடம் மூன்று விஷயங்களைச் சொன்னார்: "ஃபூல்ஸ் மேட், க்ரோப்ஸ் அட்டாக் மற்றும் பேர்ட்ஸ் ஓபனிங்."



 "ஃபூலின் துணையான மாமா என்ன சொல்கிறீர்கள்?" என்று வர்ஷினி கேட்டார்.



 "ஃபூலின் துணையை நிகழ்த்துவதற்கு, ஒயிட் அவர்களின் ஜி-சிப்பாயை இரண்டு சதுரங்கள் மற்றும் அவற்றின் எஃப்-சிப்பாய் முதல் இரண்டு தொடர்ச்சியான நகர்வுகளில் ஒன்று அல்லது இரண்டு சதுரங்களை நகர்த்த வேண்டும். இந்த இரண்டு நகர்வுகளும் ஈ 1-எச் 4 மூலைவிட்டத்தை மோசமாக பலவீனப்படுத்துகின்றன, இது கருப்பு முதல் நகர்வில் தங்கள் மின்-சிப்பாயை நகர்த்திய பிறகு அவர்களின் ராணியை நகர்த்த முடியும்.



 இது ஒரு காரணத்திற்காக முட்டாளின் துணையாக அழைக்கப்படுகிறது Black பிளாக் இந்த செக்மேட்டை நடத்துவதற்கு ஒரு வரிசையில் இரண்டு முட்டாள்தனமான நகர்வுகளை வெள்ளை செய்ய வேண்டும் "என்றார் பரமசிவம்.



 "க்ரோப்பின் தாக்குதல் என்றால்?" அகிலிடம் கேட்டார், அதே தடுமாறிய வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார், அவர்கள் இருவரும் இறந்த பிறகு சிவா மற்றும் ம lish லிஷின் பைகளில் பார்த்தார்கள் ...



 "வெள்ளை தவறாக விளையாடியிருந்தால் ஃபூலின் துணையை இரண்டாக நகர்த்த அனுமதிக்கும் சில திறப்புகளில் க்ரோப்பின் தாக்குதல் ஒன்றாகும். சாதாரண க்ரோப்பின் தாக்குதல் நடவடிக்கையை வைட் விளையாடியிருந்தால் இந்த செக்மேட் எளிதில் தவிர்க்கப்பட்டிருக்கலாம் 2.Bg2 above மேலே உள்ள செக்மேட் வைத்திருக்க மற்றொரு நினைவூட்டல் விளையாட்டின் ஆரம்பத்தில் வீட்டில் உங்கள் எஃப்-சிப்பாய்.



 உங்கள் ஒளி-சதுர பிஷப்பை வருங்காலத்திற்கு உங்கள் ஜி-சிப்பாயை நகர்த்தப் போகிறீர்கள் என்றால், உங்கள் ஜி-சிப்பாயை ஜி 4 சதுரத்திற்கு பதிலாக ஜி 3 க்கு நகர்த்த முயற்சிக்கவும். இந்த கட்டுரையில் முட்டாள்களின் துணையின் வடிவத்தை நாம் அதிகம் பார்ப்போம் "என்றார் பரமசிவம்.



 "அப்படியானால், பறவையைத் திறப்பது என்பது மாமா? கூண்டிலிருந்து ஒரு பறவையைத் திறப்பது போன்றதா?" என்று வர்ஷினி கேட்டார்.



 "சரியாக இல்லை. ஆனால், இது கூண்டிலிருந்து பறவை விடுவிப்பது தொடர்பானது. பறவைகளின் திறப்பு 1.f4 உடன் தொடங்குகிறது, இது மையத்தில் இடத்தை எடுத்து e5- சதுரத்தைக் கட்டுப்படுத்துகிறது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, இந்த நடவடிக்கை ஒயிட்டின் கிங்ஸைடையும் பலவீனப்படுத்துகிறது. நாம் கற்றுக்கொண்டபடி இப்போது பல முறை, துவக்கத்தின் ஆரம்பத்தில் எஃப்-சிப்பாயை நகர்த்துவது ஒரு ஆபத்தான யோசனையாகும். பிளாக் ஃபூலின் துணையை அறிந்திருந்தால், தொடக்கத்தில் ஒரு சிப்பாயைப் பிடிக்க பயப்படாவிட்டால், இந்த அற்புதமான ராணி தியாகம் செக்மேட் ஆறு நகர்வுகளில் மட்டுமே நிகழும் "என்றார் பரமசிவம்.



 அகில் இப்போது அந்நியன் அனுப்பிய தடுமாறிய சொற்களைத் துடைத்து, "அந்நியன் சதுரங்க தந்திரங்களை இணைத்து இப்போது ராஜாவை குறிவைக்கிறான் (விளையாட்டின் படி, ராஜாவை சரிபார்க்கும் பொருட்டு இந்த தந்திரங்கள் பின்பற்றப்படுகின்றன) என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது.



 அவர் இப்போது நிஷாவின் வீட்டிற்குச் சென்று, சிவன் மற்றும் ம lish லிஷின் கொலைகளைப் பற்றி சில துப்புகளைக் கற்றுக்கொள்ள முயற்சிக்கிறார். அந்த நேரத்தில், சந்தீப் பெற்ற பதக்கங்களையும் விருதுகளையும் அகில் கவனிக்கிறார்.



 சந்தீப் ஒரு நாட்குறிப்பில் நிர்ணயித்த இலக்குகளை வர்ஷினி கவனிக்கிறார் .... மவுலிஷ் மற்றும் சிவன் பெயர்களை வைத்திருக்கிறார் ... மீதமுள்ளவை டைரியில் சொல்லப்படவில்லை ...



 இருப்பினும், அகில் மற்றும் வர்ஷினியின் திகில், சந்தீப் வீட்டிற்குள் நுழைகிறார். அவர் அவரைப் பார்க்கிறார், அவர்கள் இருவரும் வந்து ஒருவருக்கொருவர் நேருக்கு நேர் பார்க்கிறார்கள், கோபமான சிவப்பு கண்களுடன்.



 அகில் சந்தீப்பைக் கட்டிப்பிடிப்பார், அவரும் ஒரு சிறிய சிரிப்பு மற்றும் அணைப்புகளுக்குப் பிறகு அவரைத் தழுவுகிறார்.



 "அகில். நீ என்ன செய்கிறாய்?" என்று வர்ஷினி கேட்டார்.



 "நீங்கள் பார்க்கவில்லையா ... நான் நிஷாவின் சகோதரனை கட்டிப்பிடிக்கிறேன்" என்றார் அகில்.



 "அவர்தான் ம ou லிஷையும் சிவாவையும் கொன்றார். எனக்குத் தெரியாது, அவர் யாரைக் கொல்லப் போகிறார் ... அதே நேரத்தில், நீங்கள் அவரைக் கட்டிப்பிடிக்கிறீர்கள், எல்லாவற்றையும் தெரிந்து கொள்வதைத் தவிர" என்று வர்ஷினி கூறினார்.



 "சிவா மற்றும் ம lish லிஷுக்குப் பிறகு, அவர் ரிஷிகேஷைக் கொலை செய்யப் போகிறார். அதில் என்ன இருக்கிறது?" என்று அகில் கேட்டார்.



 வர்ஷினி வெறித்துப் பார்க்கிறாள்.



 "நீங்கள் ஏன் வர்ஷினியைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறீர்கள்? அகில் எப்படி இப்படி பேசுகிறார் என்று உங்களுக்கு சந்தேகம் இருக்கிறதா? இந்த கொலைகளுக்குப் பின்னால் அவர் தான் சூத்திரதாரி ... சுருக்கமாகச் சொல்கிறேன்" என்றார் சந்தீப் ....



 (சந்தீப்பின் கதைகளாக செல்கிறது)



 நிஷா மற்றும் அவரது பெற்றோரின் தகன நடவடிக்கைகளை முடித்தேன். அதைக் கேட்டதும், நிஷாவின் மரணத்திற்கு அகில் தான் காரணம், நான் அவனையும் அவனது நண்பன் ராகுலையும் கடத்திச் சென்றேன்.



 அவர்களின் உயிரைக் காப்பாற்றுமாறு ராகுல் என்னிடம் கெஞ்சினார். "கணக்கு கசிந்து இந்த வகையான சிக்கல்களை உருவாக்கும்" என்று அவர்களுக்குத் தெரியாது.



 ஆனால், நான் இன்னும் இரக்கமற்றவனாக இருந்தேன். பின்னர், அகில் என்னிடம் சொன்னார், "நிஷாவின் மரணத்திற்கும் அவருக்கும் அதே வலிகள் இருந்தன. ஆனால், பின்னர் எதுவும் செய்ய முடியவில்லை, அந்த இருவருமே சமூகத்தில் பெரியவர்கள். மேலும், ரிஷிகேஷ் என்ற மற்றொரு பையன் இருப்பதைக் கண்டுபிடித்தார் சிவா மற்றும் மவுலிஷ் தவிர, நிஷாவின் நிர்வாண புகைப்படத்தை சமூக வலைப்பின்னலில் கசியவிட்டார்.



 சிவனையும் ம ou லிஷையும் கொல்லும் எண்ணம் அகில் வந்தது. ஆனால், அவர்கள் யாரும் காவல்துறையினரால் பிடிக்கப்படக்கூடாது. இனிமேல், அவர் என்னை விசித்திரமான அழைப்பாளராக நடித்து, துப்புகளைக் கொடுத்து, காவல்துறையினரை வழக்கின் கவனத்திலிருந்து திசை திருப்பும்படி கேட்டார். 12 ஆம் வகுப்பு முடித்த பின்னர், அவர் சிவா மற்றும் ம ou லிஷுடன் நெருக்கமாக தங்கி, அவர்களின் நகர்வுகளைக் கவனித்தார், அவர்களைக் கொல்ல சரியான வாய்ப்புக்காக காத்திருந்தார்.



 இரண்டு ஆண்டுகளாக திட்டங்களை தயாரித்த பின்னர், மூன்றாம் ஆண்டு முன்னதாக இருவரையும் கொல்ல அகில் திட்டமிட்டார். என்பதால், அவர்கள் மனதில் பல கனவுகளை வைத்திருக்க முடியும், மேலும் அவர்கள் இறக்க வேண்டும் என்று அவர் விரும்பினார், துரதிர்ஷ்டவசமாக லைல் நிஷா ... நாங்கள் அதை சரியாக செயல்படுத்தினோம் ...



 இதற்காக, அகிலின் தந்தையும் எங்களுக்கு உதவியதுடன், சில பெரிய அரசியல்வாதிகளுக்கு லஞ்சம் கொடுத்து விசாரணைகளைத் தவிர்க்க முடிந்தது. தொலைபேசியில் சில நாட்கள் சிவாவை மிரட்டினேன். அவர் ஒரு காரில் என்னைக் கொன்றார் (அவர் உக்காடம் பஸ் ஸ்டாண்டை நோக்கிச் செல்லும்போது). ஆனால், நாங்கள் அதை ஒரு விபத்து போல தோற்றமளித்தோம். சிவன் கொல்லப்படுவதற்கு முன்பு, அகிலைக் கொல்லும்படி ஒரு அந்நியரை அனுப்பி ஒரு நாடகத்தை நடத்தினேன் ...



 பின்னர், மவுலிஷ் அகிலுக்கு தகவல் கொடுத்தார், அவர் அகிலின் வீட்டிற்கு வருவதாகவும், அவர் தனது பின்னொளியை இரும்புக் கம்பியால் தாக்கி கொலை செய்ததாகவும் (போக்குவரத்தில், இதன் காரணமாக ம lish லிஷ் திரும்பிப் பார்த்தார்) ... இனிமேல், அவர் மீண்டும் மறுபுறம் விழுகிறார் சாலையின் மற்றும் கொல்லப்பட்டார்.



 (கதை முடிகிறது)



 "இறுதியாக நாங்கள் இப்போது ரிஷிகேஷை ஒரு ஊசி மூலம் அவரது வாயில் சயனைடு ஊற்றி கொலை செய்யப் போகிறோம்" என்றார் அகில்.



 "அகில். சட்டத்தை உங்கள் கையில் எடுத்துக்கொள்வது தண்டனைக்குரிய குற்றமாகும்" என்றார் வர்ஷினி.



 "சட்டத்தை எங்கள் கையில் எடுத்துக்கொள்வது தண்டனைக்குரிய குற்றமாகும் என்றால், ஒரு கணக்கை கசியவிடுவதும் குற்றமாகும். அந்த இரண்டு பேரின் காரணமாக, என் சகோதரி அமைதியை இழந்தார். அவர் காரணமாக, நான் அவளையும் என் பெற்றோரையும் இழந்தேன். சட்டம் எங்கு சென்றது நேரங்கள்? இதை யாராவது கவனித்தீர்களா? ஏனென்றால், அவர்கள் அனைவரும் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள். அகில். அவள் எங்களிடம் சொல்லும் வரை, அவரைக் கொல்ல வேண்டாம். அவளும் எனக்கு ஒரு சகோதரி போன்றவள். ஒரு நிமிடம் காத்திருங்கள்! " என்றார் சந்தீப்.



 "சரி தம்பி" என்றார் அகில்.



 "சமூக ஊடகங்கள் எப்போதுமே ஆபத்தானவை. பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் போன்ற சமூக ஊடகங்கள் மட்டுமல்ல. இந்த தற்போதைய தொழில்நுட்பத்தில் நமது சொந்த தொலைபேசி கூட அச்சுறுத்தலாக இருக்கிறது. இது போன்ற தோழர்கள் தொழில்நுட்பத்தை தங்கள் நன்மைக்காக பயன்படுத்துகிறார்கள். நல்ல விஷயங்களுக்காக அல்ல. ஆனால், மோசமான உடலுறவு கொள்வது, நிர்வாண புகைப்படங்களை எடுப்பது போன்றவை. பெண்களின் வாழ்க்கையை கெடுக்க முயற்சிக்கும் மக்களின் மனதில் இந்த வகையான மக்கள் இறந்துவிடுவார்கள். நான் உங்களை கட்டாயப்படுத்த மாட்டேன். ஒரு பெண்ணாக, சிறிது நேரம் யோசித்துப் பாருங்கள் இந்த பையன் உயிருடன் இருக்க வேண்டுமா இல்லையா என்று சொல்லுங்கள்! " என்றார் சந்தீப்.



 சிறிது நேரம் யோசித்தபின், வர்ஷினி, "சகோதரரே, நிஷாவைப் போலவே, மற்றொரு நிஷாவும் இறக்கக்கூடாது. பெண்களின் அமைதிக்காகவும், சமூக வலைப்பின்னல்களை தவறாகப் பயன்படுத்த முயற்சிக்கும் மக்களின் மனதில் படிப்பினைகளை ஏற்படுத்தவும், இந்த பையன் கொடூரமாக இறக்க வேண்டும் .... அவரைக் கொல்லுங்கள். "



 "சூப்பர் நிஷா. நீங்கள் இப்போது ஒரு உண்மையான பெண்கள் என்று நிரூபித்துள்ளீர்கள்" என்றார் அகில்.



 "தம்பி. இப்போது நாம் நேரடி பழிவாங்கலாமா? இதுவரை நாங்கள் அமைதியாக பழிவாங்கினோம் ..." என்றார் அகில்.



 "நிச்சயமாக டா ..." என்றார் சந்தீப், அவர்கள் அறைக்குள் நுழைகிறார்கள், அங்கு அவர்கள் ரிஷிகேஷைக் கட்டிவிட்டார்கள்.



 பையன் சுயநினைவு அடைந்துவிட்டான், அவர் அகிலிடம், "இல்லை அகில். தயவுசெய்து என் உயிரைக் காப்பாற்றுங்கள் ... தயவுசெய்து."



 "நீங்கள் எல்லோரும் காரணமாக நிஷா இறந்துவிட்டார் ... அவளை மீண்டும் இந்த உலகத்திற்கு அழைத்து வர முடியுமா? உங்கள் அனைவராலும், நிஷா போன்ற பல பெண்கள் கஷ்டப்பட வேண்டியிருக்கும் ... எனவே நீங்கள் இறப்பது நல்லது" என்று அகில் கூறினார், சயனைடு ... கண்களில் இருந்து கண்ணீருடன் .... முதல், அவர் தனது சொந்த நண்பரைக் கொல்கிறார்.



 ரிஷிகேஷ் ஒரு வேதனையான புன்னகையுடன் அவனைப் பார்க்கிறான்.



 அகில் கீழே விழுந்து அழுகிறான், "நீ ஏன் இப்படி டாவை விரும்பினாய்? இது போன்ற ஒரு மலிவான செயல்பாடு. உன்னால் அவள் இறந்துவிட்டாள் டா ... நான் உன்னை எல்லாம் என் சொந்த குடும்பமாக கருதினேன் ... ஆனால், நீங்கள் அனைவரும் என்னைக் காட்டிக் கொடுத்தீர்கள். .. முதலில் உன்னைக் கொல்ல வேண்டும் என்று எனக்குத் தோன்றவில்லை ... ஆனால், நிஷாவின் காரணமாக நான் உன்னைக் கொன்றேன் ... "



 "அகில். நான் இன்னும் என் தவறுகளை உணரவில்லை என்றால் நான் நரகத்தை அடைவேன். நிஷாவின் மரணத்திற்கு நான் ஒரு காரணம், தம்பி. மன்னிக்கவும்" சந்தீப்பின் காலில் விழுந்த ரிஷிகேஷ் கூறினார். பின்னர், அவர் வாயிலிருந்து வரும் இரத்தத்தால் இறந்து போகிறார் ....



 அகில் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வருகிறது ... அவனது உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் அவன் சென்று சுவரில் நிற்கிறான் ... அதே நேரத்தில், இந்த வழக்கை விசாரித்த காவல்துறை அதிகாரி சந்தீப்புக்கு இந்த வழக்கோடு தொடர்பு இருப்பதைக் கண்டுபிடித்து அவரைக் கைது செய்யச் செல்கிறார்.



 "அகில். நீங்களும் வர்ஷினியும் இந்த இடத்திலிருந்து விலகிச் செல்லுங்கள்" என்றார் சந்தீப்.



 "ஏன் தம்பி? என்ன நடந்தது?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "என்னைக் கைது செய்ய போலீசார் வருகிறார்கள் ... அவர்கள் உங்களைக் கண்டால், நீங்கள் பிடிபடுவீர்கள். தயவுசெய்து..இங்கிருந்து விலகிச் செல்லுங்கள்" என்றார் சந்தீப்.



 இதைக் கேட்டு அகில் அதிர்ச்சியடைந்து சந்தீப்பை எதிர்கொள்கிறார்.



 இப்போது, ​​அவர் அவரிடம், "அவர் தனது மற்றொரு தொலைபேசியைப் பயன்படுத்தினார் மற்றும் பொலிஸ் அதிகாரிகளை அச்சுறுத்தியுள்ளார். அவர்கள் விசாரணையை நிறுத்தவில்லை, அதை இரகசியமாகத் தொடர்ந்தனர். எனது சிம் கார்டு காரணமாக இந்த வழக்கை நான் இணைக்க வேண்டும்."



 காவல்துறையினர் கிட்டத்தட்ட அந்த இடங்களை சுற்றி வளைத்துள்ளனர் என்பதை சந்தீப் உணர்ந்தார் .... அவர்களிடமிருந்து வர்ஷினியையும் அகிலையும் காப்பாற்ற, அவர் தனது துப்பாக்கியை எடுத்து பிணைக் கைதிகளாக வைத்திருப்பதாக நடித்துள்ளார் ...



 அவர் அவர்களை வெளியேறச் சொல்கிறார், வர்ஷினி மற்றும் அகில் இருவரையும் கொலை செய்வதாக அச்சுறுத்துகிறார் (அவர் அவ்வாறு நடிப்பார்).



 எந்த வழியும் இல்லாமல், யாரும் பின்வாங்காமல், சந்தீப் கண்ணாடியை சுட்டுக் கொண்டு, மீண்டும் போலீஸ் அதிகாரியின் தலையில். மிரட்டல் மற்றும் தற்காப்பு போலீசாரின் செயலாக சந்தீப்பை இறந்துவிடுகிறார்.



 பின்னர், இந்த வழக்கைப் பற்றி ஊடக மக்கள் கேட்கும்போது, ​​காவல்துறை அதிகாரி கூறுகிறார், "சமூக ஊடகங்கள் பல குழந்தைகள் மற்றும் இளைஞர்களுக்கு பெரும் அச்சுறுத்தலாக இருந்தன. சந்தீப் அத்தகைய நெட்வொர்க்குகளுக்கு பலியானார். சந்தீப்பின் தங்கை காரணமாக அவரது குடும்பத்தினர் தங்களைக் கொன்றனர். அவரது சகோதரியின் மரணத்திற்குக் காரணமான மக்களை மனநிலை சரியில்லாமல் கொன்றார்.அவர் இரண்டு அப்பாவிகளைக் கொல்ல முயன்றபோது, ​​நாங்கள் அவரை சுட்டுக் கொன்றோம். எல்லா பெற்றோர்களிடமும் எனது அன்பான வேண்டுகோள். தயவுசெய்து உங்கள் பிள்ளைகள் மொபைல் போன்கள் அல்லது சமூக வலைப்பின்னல்களைப் பயன்படுத்த அனுமதிக்காதீர்கள் . ஏனெனில், அவர்கள் அனைவரும் எங்களுக்கு எதிராக ம silent னமாக பழிவாங்குகிறார்கள் ... "



 அவர் அந்த இடத்திலிருந்து புறப்படுகிறார். வர்ஷினியும் அகிலும் சோகமாக தங்கள் வீட்டிற்கு புறப்படுகிறார்கள். இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர்கள் இறுதி ஆண்டு தேர்வுகளை முடித்து, பர்மசிவனின் ஆசீர்வாதத்தின் கீழ், சில நாட்களுக்குப் பிறகு திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள்.



 மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அகில் மற்றும் வர்ஷினி ஆகியோர் ராகுலுடன் சந்தீப் பெயரில் நம்பிக்கை வைத்து, அவர்களுக்கு ஆதரவாக உள்ளனர். அவர்கள் குழந்தைகளை கவனித்துக்கொள்கிறார்கள், கவனமாக ... ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் எச்சரிக்கையாக இருக்கிறார்கள் ...


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller