Adhithya Sakthivel

Romance Classics Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Classics Drama

ಬೇಷರತ್ತಾದ ಪ್ರೀತಿ

ಬೇಷರತ್ತಾದ ಪ್ರೀತಿ

11 mins
349


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನೊಬ್ಬನ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕವಿತೆಗಳ ಸರಮಾಲೆಯ ನಂತರ, ನಾನು ಈ ಕಥೆಗೆ ಒಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನಿರೂಪಣೆಯ ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.


 28 ಜನವರಿ 2022:

ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು-ಇರುಗೂರು ರಸ್ತೆ:

16:15 PM:



 ಪ್ರೀತಿಯು ಟ್ರಕ್ ಮತ್ತು ತೆರೆದ ರಸ್ತೆಯಾಗಿದೆ, ಎಲ್ಲೋ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೋಗಲು ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಪ್ರೀತಿ ದ್ವಿಮುಖ ರಸ್ತೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಅದನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಾನು ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದು ಮಣ್ಣಿನ ರಸ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಇದೀಗ, ನಾನು ಇರುಗೂರು ರಸ್ತೆಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸುವ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದೇನೆ.

 ನಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣ ಎಂದಿಗೂ ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಯಾವಾಗಲೂ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಸುಧಾರಣೆ, ಪ್ರತಿಕೂಲತೆ ಇರುತ್ತದೆ. ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು, ಬೆಳೆಯುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ, ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ. ಸಾವಿರ ಮೈಲುಗಳ ಪ್ರಯಾಣವು ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸವಿದೆ, ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಹಣದಿಂದ ಗಳಿಸಿದ KTM ಡ್ಯೂಕ್ 360 ಬೈಕ್. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಇನ್ನೇನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಈಗ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಹುಡುಗಿಯ ಮೂಲಕ ಬೇಷರತ್ತಾದ ಪ್ರೀತಿ.


 ನಾನು ಹೇಳಲು ಹೊರಟಿರುವುದು ನಿಮಗೆಲ್ಲ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ಈಗ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂದು ನನಗೇ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಯಾರಾದರೂ ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ನಿಮಗೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ನಿಮಗೆ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ನಿಶ್ಚಲವಾಗಿರುವ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಇಡೀ ವಿಶ್ವವೇ ಶರಣಾಗುತ್ತದೆ.



 ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 28 ಜನವರಿ 2017:


 ಜೀವನವು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಸರಣಿಯಾಗಿದೆ. ಅವರನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಬೇಡಿ - ಅದು ದುಃಖವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ವಾಸ್ತವ ವಾಸ್ತವವಾಗಲಿ. ಅವರು ಇಷ್ಟಪಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಮುಂದೆ ಹರಿಯಲಿ. ಬಹುಶಃ ವರ್ಷವು 2017 ಆಗಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಹ-ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ ದಿನಾಂಕವು 28 ಜನವರಿ ಆಗಿರಬಹುದು. ನಾನು ಹ್ಯುಮಾನಿಟೀಸ್ ಕೋರ್ಸ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದೆ.



 ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಕೋಪದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಸೊಕ್ಕಿನ ವರ್ತನೆ ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ನಗಲಿಲ್ಲ. "ತಂದೆಯು ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ತಾನು ಬಯಸಿದಂತೆಯೇ ಒಳ್ಳೆಯವರಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿ." ನಾನು ಐದು ವರ್ಷದವನಿದ್ದಾಗ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಸಿಲ್ಲಿ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ತರ್ಕಬದ್ಧವಲ್ಲದ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅನೇಕರಿಗೆ, "ತಾಯಿಯ ಪ್ರೀತಿ ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಇರುತ್ತದೆ."



 ಆದರೆ ನನಗೆ, "ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂತೋಷವು ಅವನ ತಂದೆಯ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತದೆ. ಮಗನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವಾಗಿದೆ. ತಂದೆಯು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ತಂದೆಯಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಮಗನ ನಾಯಕ ."



 ಮಗುವಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತಂದೆಯ ಶಕ್ತಿಗೆ ಸಾಟಿಯಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕುಟುಂಬದವರೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡಾಗ ಮತ್ತು ಅವಮಾನಿಸಿದಾಗ, ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ನಿಂತು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದವರು ನನ್ನ ತಂದೆ. ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನಗೆ ತನ್ನ ಪಕ್ಷಪಾತವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದಾಗ, ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು. ಅವನ ಪ್ರೀತಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಬೇಷರತ್ತಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬ ತಂದೆ ನೂರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು.



 ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕ್ರೌರ್ಯ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕ್ರೂರ ವರ್ತನೆಯಿಂದ ನಾನು ಹುಡುಗಿಯರ ಮೇಲೆ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದುವ ಮೂಲಕ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಇನ್ನಷ್ಟು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ನಾನು ಡಿಮೋಟಿವೇಟ್ ಆಗಿರುವಾಗ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, "ನೋವು ಇಲ್ಲ, ಲಾಭವಿಲ್ಲ."



 10 ನೇ ತರಗತಿ ಮತ್ತು 12 ನೇ ತರಗತಿಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಅಧ್ಯಯನದಿಂದ ವಿಮುಖನಾದೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ನನ್ನ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆದಿದ್ದೇನೆ, ಅದು ನನ್ನನ್ನು 11 ನೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಿತು. ನಾನು 8 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡಿದರು. ನಾನು ಸ್ವಇಚ್ಛೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದೆ.



 12ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕ ಗಳಿಸಿದ್ದ ನನಗೆ ಮಾನವಿಕ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸೀಟು ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಮಾನವಿಕ ಅಧ್ಯಯನದ ಜೊತೆಗೆ, ನಾನು ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ವಿವಿಧ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಘರ್ಷಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಲೇಖನಗಳು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ.



 ನನಗೆ ನನ್ನ ತಂದೆಯೇ ಹೀರೋ. ವಿಜಯ್ ಕ್ರಿಶ್ ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ಅವರ ತಾಯಿ ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ನಾಯಕಿ. ತಾಯಿಯ ಪ್ರೀತಿ ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ತಾಯ್ತನವು ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ವಿಷಯ. ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ವಿಜಯ್ ಅವರ ಜೀವನವು ನರಕವಾಗಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನನ್ನ ತಂದೆ ನನಗೆ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ ನಿಂತರು. ಆದರೆ, ಅವನದು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬ ತಂದೆ ಹೇಗೆ ಈ ಕ್ರೂರಿಯಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ನನಗೇ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು.



 ಹೌದು. ವಿಜಯ್ ತಂದೆ ಮದ್ಯವ್ಯಸನಿ. ಮದ್ಯವ್ಯಸನಿಗಳಿಗೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಹಿನ್ನಲೆ, ದಲಿತ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಇಲ್ಲ.. ಯಾರು ಬೇಕಾದರೂ ಕುಡಿಯಬಹುದು. ಈತ ವಿಜಯ್‌ನ ತಾಯಿಗೆ ನಿಂದಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಗಂಡನ ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಹೆಣ್ಣು ಎಷ್ಟು ದಿನ ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲಳು. ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ 4 ತಿಂಗಳ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆ ತನ್ನ ಪತಿಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡಿ ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ತಾನೇ ಸಾಕಿದಳು. ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅವಳ ಜೀವನವು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಆಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಿದಳು, ಕಷ್ಟಪಟ್ಟಳು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಉದ್ಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಂಡಳು.



 ಎರಡನೇ ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ವಿಜಯ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಹೆಸರಾಂತ ವಕೀಲ ಅಡ್ವೊಕೇಟ್ ಗಣೇಶನ್ ಅವರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು, ಅವರು ಕೂಡ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಾಗಿದ್ದರು. ಅವನ ಮಗ ವಿಧವೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಈ ಹುಡುಗನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತಾಯಿಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ತಾಯ್ತನದ ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿ ನಿಸ್ವಾರ್ಥತೆ. ವಿಜಯ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಸ್ವಾರ್ಥಿಯಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಲ ಮಗ ತೇಜಸ್ ರಂಗನಾಥನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಸಹೋದರಿಯ ಹೆಸರು ತ್ರಯಂಭ, ಈಗ ಅವರ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.



 ವಿಜಯ್ ಬಿ.ಕಾಂ (ವೃತ್ತಿಪರ ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ನಿರ್ವಹಣೆ) ಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದರು. ಒಳ್ಳೆಯ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡುವುದು ಅವರ ಹವ್ಯಾಸ! ಅವರ ಧ್ವನಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಮೋಡಿಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವರ ಕನಸಿನಂತೆ, ಅವರು ರೇಡಿಯೊ ಸ್ಟೇಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಡನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕನಸು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಪ್ರೋಝೋನ್ ಮಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲೂ ಜನಪ್ರಿಯ ಧ್ವನಿಯಾಗಿದ್ದರು.



 ಸಿನಿಮಾ ಮೇಕರ್ ಆಗಬೇಕೆಂಬುದು ನನ್ನ ಕನಸಾಗಿತ್ತು. ನನಗೆ ಸಿನಿಮಾ ನಿರ್ದೇಶನ ಮಾಡುವ ಆಸೆ ಇತ್ತು. ಆದರೆ, ಅದು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ನಾನು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ, "ನೋವು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಲಾಭವಿಲ್ಲ." ನಾನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲಿರುವ ಕಿರುಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಥೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಬೇಕು.



 ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣವು ಅನೇಕ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬದುಕುವ ಅವಕಾಶವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕನಸುಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ತಂದೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ "ನಾನು ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಹವ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು, ನಾನು ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು ಹಣದ ಮನಸ್ಸಿನವನಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, "ಹಣವು ಇನ್ನೂ ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ, ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನು ಎಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೋ ಅಷ್ಟು ಅವನು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. ಅದು ನಿರ್ವಾತವನ್ನು ತುಂಬುವ ಬದಲು, ಅದು ಒಬ್ಬನನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ."



 ಅಪ್ಪನ ಮಾತು ಸರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಅನುಭವಿಸಿದ ಅವಮಾನಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಬೆಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಸಾಕಷ್ಟು ಕಷ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ನೋವುಗಳ ನಂತರ, ಸರ್ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಅವರ ದಿ ಡಾರ್ಕ್ ನೈಟ್‌ನಲ್ಲಿನ ಹೀತ್ ಲೆಡ್ಜರ್‌ನ ಜೋಕರ್ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೋಲುವ ಒಂದು ವಿರೋಧಾತ್ಮಕ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನನಗೆ ಮೊದಲು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಪಾತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು 10 ರಿಂದ 15 ಕೆಜಿ ತೂಕ ಇಳಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಮುಂದೆ, ಜಿಮ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಇರಿಸಿ.



 ಪಾತ್ರವು ಸಾಕಷ್ಟು ಸವಾಲಿನ ಮತ್ತು ತೀವ್ರವಾಗಿತ್ತು. ಯಾವುದೇ ಡ್ಯೂಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದೆ, ನಾನು ಕಾರು ಮತ್ತು ಬೈಕ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಓಡಿಸಿದೆ. ಈ ಕಿರುಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಾಹಸ ದೃಶ್ಯಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿವೆ.



 ಈ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ನಾನು ಮತ್ತೊಂದು ಕಿರುಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಾಯಕನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ ಪೋಷಕ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಬಲವಾದ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಬೆನ್ನೆಲುಬು. ಮೂರನೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಿರುಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ ನಂತರ, ನನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತನ ಕಿರುಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಾಯಕನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದೆ. ಇದು ರೆಟ್ರೋಗ್ರೇಡ್ ವಿಸ್ಮೃತಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರನ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ನಿಗೂಢ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಪಾತ್ರವನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮೆಚ್ಚಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಶಂಸಿಸಿದರು. ತಮಿಳಿನ ನಿರ್ದೇಶಕರೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಪೋಷಕ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು, ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ನಾನು ಅದನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದೆ.



 ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, "ಸ್ವಜನಪಕ್ಷಪಾತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿರುವ ತಮಿಳು ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಬದುಕುವುದು ಕಷ್ಟ." ನಾನು ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಭಿಕ್ಷುಕನೆಂದು ಕೀಳಾಗಿ ನೋಡಿದಾಗ, ನನ್ನ ತಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, "ಕುಟುಂಬವು ನಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿದೆ, ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಂಧಿಯಾಗಿದೆ, ನೀವು ಎಲ್ಲಿ ತಲೆ ಹಾಕಿದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ."



 ನಾನು ಮೂಕವಿಸ್ಮಿತನಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಲು ಪದಗಳಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನ ನಂತರ, ನಾನು ತೆಲುಗು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಪೋಷಕ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ರೈಟರ್ ಆಗಿ ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದೆ ಮತ್ತು ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಭಾವನೆ ಪಡೆಯುವ ತೆಲುಗು ನಿರ್ದೇಶಕರಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ, ನಾನು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ: "ನಾನು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ."



 ನನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ, ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೀಮಿತ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ದುರುಪಯೋಗದ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ನಾನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ನನಗೆ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಭಯವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿಯೂ ನಾನು ಅದೇ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡೆ.



 ಸಹ ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ, ನಾನು ರೋಶಿನಿ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಸಹಪಾಠಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ತುಂಬಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಹುಡುಗಿ. ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂವೇದನಾಶೀಲನಾಗಿದ್ದರೂ, ನನ್ನ ನಿರ್ದಯ ಪಾತ್ರವು ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿತು, ಅದು ನನ್ನ ಅಜ್ಜಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು, ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವಳ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು.



 ಅಂದಿನಿಂದ, ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಆರೋಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಘಟನೆಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿದರು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು "ನಿರ್ದಯ ಹೃದಯ" ಎಂದು ಕರೆದರು. ಆ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಏನನ್ನೂ ಹೇಳದಿದ್ದರೂ, ಅವರು ತೀವ್ರ ಹೃದಯ ವಿದ್ರಾವಕರಾಗಿದ್ದರು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅಜ್ಜಿಯ ಆಸೆಯನ್ನೂ ಈಡೇರಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ. ಮನುಷ್ಯನ ಕೊನೆಯ ಆಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಅದನ್ನು ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.



 ಈ ಘಟನೆ ನಡೆದದ್ದು ನಾನು ಮೂರನೇ ವರ್ಷದ ಕೊನೆಯ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ. ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತು. ನಾನು ವಾಶ್ರೂಮ್ಗೆ ಹೋದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ನನಗೆ 10ನೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಒಂದು ಘಟನೆ ನೆನಪಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು: "ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡು. ನಿನ್ನ ಮುಖ ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ."



 ನಾನು ಕೋಪದಿಂದ ಗಾಜು ಒಡೆದು ಕೂಗಿದೆ. ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ರಕ್ತ ಒಸರಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದೆ, ನನ್ನ ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ವಿಷಾದವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದವರು ರೋಶಿನಿ. ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ತಂದೆ ನೆನಪಾಯಿತು. ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ನಿನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅದು ಈ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ನೀವು ಕಾಣುವ ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಶುದ್ಧ ಪ್ರೀತಿ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಬಹುಶಃ ಸಹ-ಸಂಭವದಿಂದಾಗಿ, ನೀವು ಆ ಬೇಷರತ್ತಾದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲಿಲ್ಲ."



 ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಹಾಕಿದ ನಂತರ ಅವಳು ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ನಾನು ದುಃಖದಿಂದ ತರಗತಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಗಾಯವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಮೊದಲು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನಾನು ವಿನಯ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡೆ, ಅದೂ ಒಂದು ಹುಡುಗಿಗಾಗಿ. "ಅವಳು ಕೇವಲ 13 ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು" ಎಂದು ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ಆಕೆಯ ತಾಯಿ ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ನಿಧನರಾದರು ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ, ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಅವಳನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಬೆಳೆಸಿದರು.



 ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ನನ್ನ ಒಬ್ಸೆಸಿವ್ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮ್ಯಸೂಚಕ ಸ್ವಭಾವಕ್ಕೆ ಹೆದರಿ ಅವಳಿಂದ ದೂರವಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಏಕಪಕ್ಷೀಯವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ತಡವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಅವಳ ಡೈರಿ ಮತ್ತು ಉಡುಗೊರೆಗಳಿಂದ ನಾನು ಇದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ಮುಂದೆ ಅವಳ ತಂದೆ ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಮಗಳು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಹೇಳಿದ್ದಳು ಅಪ್ಪ. ನೀನು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀಯ, ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ವರ್ತಿಸುತ್ತೀಯ. ನೀನು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ನಗುನಗುತ್ತಾ ಇರಿ, ಏಕೆಂದರೆ ಜೀವನವು ಒಂದು ಸುಂದರವಾದ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ನಗಲು ತುಂಬಾ ಇದೆ."



 ಅವರ ಮಾತುಗಳು ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಮಂತ್ರಮುಗ್ಧಗೊಳಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನಾನು ಆಳವಾದ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಹೃದಯ ಬಡಿತದಲ್ಲಿನ ಭಯವು ನನ್ನನ್ನು ಮರುಚಿಂತನೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಮಾಡಿತು, "ನಮ್ಮ ಮಾನವ ಜೀವನ ಎಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿದೆ. ಮೂರು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿತ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಬಹುದು: ಅದು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ."



 ರೋಶಿನಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಾಗ, "ಜೀವನದ ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ಸಂತೋಷವೆಂದರೆ ನಾವು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇವೆ; ನಮಗಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇವೆ, ಅಥವಾ ಬದಲಿಗೆ, ನಮ್ಮ ನಡುವೆಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಡಾ."



 ನಾನು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಲು ಪದಗಳಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ರೋಶಿನಿ. ವಿಶ್ವಾಸವು ಸ್ಥಿರತೆಯಿಂದ ನಿರ್ಮಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಪ್ರೀತಿಯು ಒಂದು ಅನನ್ಯವಾಗಿ ಪೋರ್ಟಬಲ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಆಗಿದೆ."



 ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಲು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಇಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಾನು ವಿಜಯ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ 9:50 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಅವಳ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು? ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯೇ?"



 ನಾನು ಅವಳ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ಹೂಂ! ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ ಡಾ. ಎಷ್ಟು ದಿನಗಳವರೆಗೆ? ನೆನಪಿಡಿ! ನಿಮ್ಮ ಸಮಯ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಬೇರೆಯವರ ಜೀವನವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಮಾಡಬೇಡಿ. ಸಿದ್ಧಾಂತದಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳಬೇಡಿ - ಇದು ಇತರ ಜನರ ಆಲೋಚನೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಬದುಕುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಸತ್ತ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಉಳಿದ ಜೀವನವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ."



 ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು, ನಾನು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಲು ಪದಗಳಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಬೇಷರತ್ತಾದ ಪ್ರೀತಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಲ್ಲೂ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ನಮ್ಮ ಆಳವಾದ ಆಂತರಿಕ ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಇದು ಒಂದು ಸ್ಥಿತಿಯಷ್ಟು ಸಕ್ರಿಯ ಭಾವನೆಯಲ್ಲ."



 ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು: "ಬಹುತೇಕ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಬೇಷರತ್ತಾದ ಪ್ರೀತಿ ಎಂದರೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಅದು ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ನೀವು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಕಂಪನದ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಿರಿ."



 ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದಂತೆ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಸಮಯದವರೆಗೆ ನಾನು ನನ್ನ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.



 ನಾವು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿರುವ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದುವುದು ನಾವು ಪ್ರತಿ ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ ಎದುರುನೋಡಲು ಏನನ್ನಾದರೂ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರದಿರುವುದು ಸರಾಸರಿ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪಾಕವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ನಂತರದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಬಹುಮುಖ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಬೇಡಿಕೆಯಿರುವ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟ ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ವಿಜಯ್ ಉತ್ತಮ ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದರು, ಪ್ರಮುಖ ಸಂಗೀತಗಾರರಾದ ಎ.ಆರ್.ರೆಹಮಾನ್ ಸರ್ ಮತ್ತು ಇಳಯರಾಜ ಸರ್ ಅವರಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಸಮರ್ಥರಾದರು.



 ಕನ್ನಡ, ತೆಲುಗು ಮತ್ತು ತಮಿಳಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಇಣುಕು ನೋಟದ ಯಶಸ್ಸಿನ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಒಂದು ತಿರುವು ಸಿಕ್ಕಿತು. ಈಗ ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಸೌಕರ್ಯಗಳಿರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ರಾಜನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಅವರ ಆರೋಗ್ಯ ಹದಗೆಟ್ಟಿದೆ. ಅವರು ಅಧಿಕ ರಕ್ತದೊತ್ತಡ, ತೀವ್ರ ಸೊಂಟ ನೋವು ಮತ್ತು ಕಣ್ಣಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಸುಮಾರು 76 ವರ್ಷ.



 ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, "ಅಪ್ಪ, ಈಗ ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ? ದೊಡ್ಡ ಬಂಗಲೆ, ಮನೆಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು ತಣ್ಣನೆಯ ವಾತಾವರಣ."



 ಆದರೆ, ನನ್ನ ತಂದೆ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ಇದನ್ನು ನನ್ನ 35 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ ಡಾ. ಈಗ, ನಾನು ಗಾಲಿಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. ಮೆಚ್ಚಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಸಾವು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಸಂಪತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ. , ಆದರೆ ಕೆಲವು ಆಸೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು. ಹಣವು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಅದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದುಃಖದ ರೂಪವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮರೆಯಬೇಡಿ."



 ನಾನು ಅವನ ಮಾತಿಗೆ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು, "ಅಪ್ಪಾ ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ನನ್ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದೆ."



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಭಾವುಕರಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದರು.



 "ನನ್ನ ಮಗ, ಸಾವಿರ ಮೈಲುಗಳ ಪ್ರಯಾಣವು ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಇದು ನಿಮ್ಮ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವು ಎಂದಿಗೂ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಜೀವನವು ನಂಬಲಾಗದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ." ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು, "ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಅವರದೇ ಆದ ಕಥೆ ಇದೆ; ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಅವರದೇ ಆದ ಪ್ರಯಾಣವಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತೀರಿ. ಆದರೆ, ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಇವೆ. ಇದು ನನ್ನ ಸಾಹಸ, ನನ್ನ ಪ್ರವಾಸ, ನನ್ನ ಪ್ರಯಾಣ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. , ಮತ್ತು ನನ್ನ ಧೋರಣೆ ಏನೆಂದರೆ, ಚಿಪ್ಸ್ ಎಲ್ಲಿ ಬೀಳಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."



 ಅದು ನಾನು ಅವನಿಂದ ಕೇಳಿದ ಕೊನೆಯ ಮಾತು. ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದನು. ಮರುದಿನ, ಅವನು ತನ್ನ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸತ್ತನು. ಮೊದಮೊದಲು ಹತಾಶೆಗೊಂಡು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ನಲುಗಿದ್ದರೂ ಅಪ್ಪನ ಕೊನೆಯ ಆಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೆ.



 ಅಂದಿನಿಂದ, ವಿಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ಬಡ್ಡಿ. ಜೀವನವು ಒಂದು ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಬೆಳೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಬದಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾರು ಮತ್ತು ಏನು ಮತ್ತು ಯಾರು ಮತ್ತು ನೀವು ಏನೆಂಬುದನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು. ನಾವು ಸರಿಯಾದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣ ಮುಗಿದಿಲ್ಲ , ಆದರೆ ನಾವು ಬಹಳ ದೂರ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ."



 ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ. ನಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣ ಮುಗಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾವು ಬಹಳ ದೂರ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ಮನೆ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿತ್ತು. Vijey ಅವರಿಂದ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ, ನಾನು ನನ್ನ KTM ಡ್ಯೂಕ್ 360 ನಲ್ಲಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ, ಅದು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ತಾಜಾವಾಗಿದೆ.



 ಈಗ, ನಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ರೇಸ್‌ಗೆ ಸಿದ್ಧನಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಶಾಂತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಅಂಗರಚನಾಶಾಸ್ತ್ರವು ಪ್ರತಿ KTM ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಫಲಿಸುತ್ತದೆ. ರೋಶಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಾನು 740 ಮೈಲುಗಳನ್ನು ದಾಟಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಗಂಟೆಗೆ 110 ಕಿಮೀ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೋಲೀಸ್ ಒಬ್ಬರು ನನ್ನನ್ನು ತಡೆದರು.



 ಅವರು ಲೈಸೆನ್ಸ್, ಇನ್ಶೂರೆನ್ಸ್ ಪೇಪರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಸಿ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ನಾನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ನನಗೆ 2500 ರೂ. ದಂಡ ಮತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದೆ, ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ. ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದವರೊಬ್ಬರು "ಸಾರ್. ನಮ್ಮ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಪ್ರಮುಖ ನಟ-ನಿರ್ದೇಶಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು" ಎಂದರು.



 ಹತ್ತಿರ ನೋಡಿದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೋಲೀಸರು ನನ್ನ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ನಾನು "ಇಲ್ಲ ಸಾರ್. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ನಮ್ಮ ಕಾನೂನನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ನನ್ನ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಕ್ಷಮಿಸಿ."



 ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೋಲೀಸರು ನನ್ನ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ಗೌರವಯುತ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು, ಅದು ನನ್ನ ತಂದೆಯಿಂದಲೇ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನಾನು ಅಂತಹ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಸತ್ತರೂ ಅವರ ಮಾತನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈಗಲೂ ಈ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೋಲೀಸರಿಗೆ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ನನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.



 ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೋಲೀಸ್ ಈಗ ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ತಂದೆಯ ಪ್ರೀತಿ ಶಾಶ್ವತ ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ನಿಧನರಾದರು."



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಬೈಕ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ವಿಧಿವಿಧಾನಗಳು ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿವೆ. ನಾನು ಬೈಕ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೋಲೀಸರು ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರೇನು? ಮೇ ಐ ನೋ ಪ್ಲೀಸ್?"



 ನಾನು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ "ನನ್ನ ಹೆಸರು" ಎಂದೆ. ಒಂದು ತೆರನಾದ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ "ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅರವಿಂತ್" ಎಂದೆ.


 ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಒಂದು ಪ್ರಯಾಣ, ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣವು ಮನೆಯಾಗಿದೆ. ಜೀವನವು ಒಂದು ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿದ್ದು, ರಸ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು ವಸತಿಗಳು ಎಷ್ಟೇ ಹದಗೆಟ್ಟರೂ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲೇಬೇಕು. ನಾನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಇಂದು ನಾನು ಇರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಇದು ಉತ್ತಮ ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿದೆ. ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ದೇವರ ಅನುಗ್ರಹದಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ.



 ರೋಷಿಣಿ. ಪ್ರೀತಿ ಬೌದ್ಧಿಕವಲ್ಲ - ಅದು ಒಳಾಂಗಗಳು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಾನು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಇದು ನಿಮ್ಮ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಕಲಿಸುವ ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿದೆ. ಜೀವನವು ಒಂದು ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿದ್ದು, ರಸ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು ವಸತಿಗಳು ಎಷ್ಟೇ ಹದಗೆಟ್ಟರೂ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲೇಬೇಕು.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:



 ಸೂಲೂರು ಏರೋ:



 9:50 PM:



 ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನನ್ನ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನದ ಭಾಗವನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದೇನೆ. ಅದು ರೋಶಿನಿಯ ಮನೆ. ಜೀವನವು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕರಾಳ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವವರ ಹೃದಯವನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಲು ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ಓಹ್ ಪ್ರೀತಿಸಲು ತ್ವರೆಯಾಗಿರಿ, ದಯೆ ತೋರಲು ಆತುರಪಡಿರಿ.



 ರೋಶಿನಿಯ ತಂದೆ ಕನ್ನಡಕ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ಅವನು ಹೇಳಿದ: "ರೋಶಿನಿ ಅವಳ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಳೆ, ಹೋಗಿ ಅವಳ ತಂದೆಯನ್ನು ನೋಡು." ನಾನು ಅವಳ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದೆ.



 ರೋಶಿನಿ ಮುದ್ದಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಕೆಂಪು ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಬಹುಕಾಂತೀಯವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದ ಆಕೆಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಭಾವುಕರಾಗಿದ್ದರೂ ಅದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸದೆ, "ಅರವಿಂತ್ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಯಾಕೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ? ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಕೆಲಸಗಳಿವೆಯೇ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು.



 ನನಗೆ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪದಗಳೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ಐ ಲವ್ ಯೂ ರೋಶಿನಿ. ಲವ್ ಯು ಎಟರ್ನಲ್. ಅದಕ್ಕೇ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದೆ."



 ರೋಶಿನಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನೀವು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಂಬುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸಿದರೂ, ನೀವು ಹುಡುಗರೇ ಸರಿ ಎಂದು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನಂಬಿಕೆ ಮುಖ್ಯ."



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾನು ಹೇಳಿದೆ: "ರೋಶಿನಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ರೋಶಿನಿ. ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ, ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಸಹ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಲು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."



 ನಾನು ಮಂಡಿಯೂರಿ ಅವಳನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಭಾವುಕಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು "ನೀವು ನೂರು ವರ್ಷ ಬದುಕಿದರೆ, ನಾನು ಒಂದು ದಿನ ನೂರು ಮೈನಸ್ ಆಗಿ ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಐಯೋವ್ ಯು ಡಾ ಅರವಿಂತ್."



 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು, ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ರೋಶಿನಿ. ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಾ ಬೇಷರತ್ತಾಗಿದೆ; ಪ್ರೀತಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ; ನಾನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಪ್ರೀತಿಯೇ ಕಾರಣ, ಮತ್ತು ಅದು ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ದೊಡ್ಡ ಉಡುಗೊರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."



 ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ತಟ್ಟಿ, "ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದಳು. ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಾಗ, ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮಾನವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, "ತಂದೆಯು ಪ್ರಪಂಚದ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಕನಸುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಪುರುಷರು, ಪ್ರೀತಿಯ ತಂದೆಯ ಮೌಲ್ಯಕ್ಕೆ ಬೆಲೆಯಿಲ್ಲ, ತಂದೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವರ ಮಕ್ಕಳು ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವರ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. "


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance