Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Action

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Action

ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೀತಿ

ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೀತಿ

8 mins
265


ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳ ಸ್ವಭಾವವು ನೀವು ಯಾವ ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಮೂರು ವಿಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ- ಸಾತ್ವಿಕ, ರಾಜಸಿಕ ಮತ್ತು ತಾಮಸಿಕ. ಮೇಲಿನ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಗುಣ ಎಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಕರ್ಮ ಎಂದರೆ ನೀವು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸ.


 ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಆತ್ಮಗಳು, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜೀವಿಗಳು (ಗೀತಾ 2.13), ಪರಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ದೇವರಾದ ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ ಶಾಶ್ವತ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆನಂದಿಸಲು ಅರ್ಹರಾಗಿದ್ದೇವೆ." ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ವಭಾವವು ಸ್ವಾರ್ಥದಿಂದ ಕಲುಷಿತಗೊಂಡಾಗ, ನಾವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪರಮಾತ್ಮ.



 ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿಯು ರಾಜಕೀಯ, ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಗೌರವದಿಂದ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದೆ. ಈಗಿನ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅಂತಹದ್ದೇ ಸಂಭವಿಸಿದೆ.



 ಮುಂಜಾನೆ 5:00 ಗಂಟೆಗೆ, ಯುವ ಜೋಡಿಯು ಮುಕ್ಕೋಣಂನ ನಾಲ್ಕು ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜನರಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಟೆರೇಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿದೆ, ಅವರು ಕತ್ತಿ ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಗನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕಡೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಇದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ, ದಂಪತಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರೇಮಕಥೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 "ಗೌತಮ್. ನಾವು ಹೇಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ?"



 "ಹೌದು ಸಂಯುಕ್ತಾ. ಅದು ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆನಪಿದೆ."



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ:



 ಗೌತಮ್ ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಗೌಂಡರ್ ಸಮುದಾಯದ ಶ್ರೀಮಂತ-ಮೇಲ್ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರ ಅಜ್ಜ ಯೋಗೇಂದ್ರನ್ ಕುಟುಂಬದ ಫ್ಯಾಕ್ಟೋ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಹೆತ್ತವರ ಮರಣದ ನಂತರ, ಅವನ ಅಜ್ಜ ಅವನನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದರು, ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು, ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಜಾತಿಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು. ಅವರು ವಲಂತಯಮರಮ್ ಬಳಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅನೈಮಲೈ ಬಳಿಯ ಅದೇ ಸ್ಥಳದ ಶ್ರೀಮಂತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಆಕೆಯ ತಂದೆ ನಾರಾಯಣ ಶಾಸ್ತ್ರಿ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಅವರ ತಾತ ಪರಮ ವೈರಿಗಳು. ಅವರ ಪರಸ್ಪರ ದ್ವೇಷವು ಪೀಳಿಗೆಯಿಂದ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.



 ಸಂಯುಕ್ತಾ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಗೌತಮ್‌ಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಆಕೆಗೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆ, ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇನ್ಮುಂದೆ ಅವಳು ಅದ್ಭುತ ಹುಡುಗಿ.



 ಹದಿನೈದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:


ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ವರ್ಷಗಳು ಹಾಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತವೆ. ಈಗ ಗೌತಮ್ ಕಾಲೇಜು ಮುಗಿಸಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಎಂಎನ್‌ಸಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಅಜ್ಜನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ರಜೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.



 ಗೌತಮ್ ಒಬ್ಬ ಬಿಸಿ-ಕೋಪ, ತಂಪಾದ ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವರು ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಾಲ್ ಅನ್ನು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಸ್ಯಾಹಾರವನ್ನು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅವರ ಅಜ್ಜ ಮುಂಬರುವ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಯುಕ್ತಾ ಕೂಡ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮುಂಬರುವ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಮಹಿಳೆ ಎಂದು ಅಪಹಾಸ್ಯಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಕೆಲವು ಸವಾಲುಗಳ ನಡುವೆಯೂ ಅವರು ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಗೌತಮ್ ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದು ಮುಂಬರುವ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಜನರ ಮುಂದೆ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಗೌತಮ್ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ವಾಗ್ವಾದಕ್ಕೆ ಇಳಿಯುತ್ತಾರೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ವಾದವು ಬಿಸಿಯಾದ ನಂತರ ಅವನು ಅವಳಿಂದ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಜನರು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹುಡುಗಿಯೊಬ್ಬಳು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಆತನನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದು ಆತನಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ, ಗೌತಮ್ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸ್ತ್ರೀದ್ವೇಷ ಎಂದು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಆದರೆ, ಅವಳ ಬಿಗಿಯಾದ ಸ್ಲ್ಯಾಪ್ ಅವನನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನು ಮೌನವಾಗಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಸಂಯುಕ್ತಾ ಯುವ ದಂಪತಿಗಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ.



 "ಸರ್. ನನಗೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಲು ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸೊಕ್ಕಿನವಳು ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾಳೆ." ಗಂಡ ಹೇಳಿದ.



 "ನನಗೂ ಅವನ ಜೊತೆ ಇರಲು ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ ಸರ್."



 "ಸರಿ. ಒಂದು ವಿಷಯ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ಲವ್ ಮ್ಯಾರೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಸರಿಯಾ?"



 "ಹೌದು ಸರ್. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಪ್ರೀತಿಸಿ, ತಂದೆ-ತಾಯಿಯಿಂದ ಓಡಿಹೋಗಿ ಮದುವೆಯಾದೆವು."



 "ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ-ತಾಯಿಗಳು ನಿಮಗೆ ಉಣಬಡಿಸಿ, ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿ, ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ತರಬೇತಿ ನೀಡಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಬೆಳೆಸಿದ್ದಾರೆಂದು ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ವಿರೋಧದ ನಡುವೆಯೂ ನೀವು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಯೋಗ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಬೇಕು." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಗೆದ್ದಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿ, ಆದರೆ ದುರಾಶೆಯಿಂದ ಅಲ್ಲ, ಅಹಂಕಾರದಿಂದ ಅಲ್ಲ, ಕಾಮದಿಂದ ಅಲ್ಲ, ಅಸೂಯೆಯಿಂದ ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿ, ಸಹಾನುಭೂತಿ, ನಮ್ರತೆ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಗೌತಮ್ ಹೇಳಿದರು.


ದಂಪತಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವನ ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಕ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಗಂಭೀರವಾದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ಗೌತಮ್ ಕೂಡ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗೌತಮ್ ಸಂಯುಕ್ತ ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಭಗವದ್ಗೀತೆ, ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಸಂಯುಕ್ತಾ ತನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋಟೆಲ್ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾಳೆ.



 ಗೌತಮ್ ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯದಿಂದ ಭಾವುಕರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರು ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಗೌತಮ್ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಗುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಅವಳ ತೋಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಒರಗುತ್ತಾನೆ


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಗೌತಮ್ ನಿರ್ಗಮಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ ಗೌತಮ್?"



 "ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ."



 "ಏನು? ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"



 "ಇಲ್ಲ. ನಾನು ತುಂಬಾ ಗಂಭೀರವಾಗಿರುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಎಂದಿಗೂ. ನೀವು ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರ ಮುಂದೆ ನನಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ? ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯರು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನೀವು ನನ್ನ ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ.ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಿನ್ನ ಕನ್ಯತ್ವ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿ ನಿನಗೆ ಕಠಿಣ ಪಾಠ ಕಲಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ.ಎಷ್ಟು ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿ ಸಂಯುಕ್ತಾ ನೀನು.ನಿನ್ನ ದೇಹವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ನಿನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಆಸ್ವಾದಿಸಿದ್ದೇನೆ.ಅಬ್ಬಾ...ವಾವ್! ! ನೀವು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಾದಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ." ಗೌತಮ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಚಿ! ನೀನು ಒಳ್ಳೆಯವನೆಂದು ನಾನು ನಂಬಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನೀನು ನನಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದು ಅಯ್ಯೋ? ನೀನು ನನ್ನ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ದುರ್ಬಲ ಬಿಂದುವಾಗಿ ಬಳಸಿದ್ದೀಯಾ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಡಾ." ಎಂದು ಸಂಯುಕ್ತಾ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟರು.


ಸಂತೋಷದ ಗೌತಮ್ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಆಚರಿಸಲು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಅಜ್ಜನೊಂದಿಗೆ ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ಅಜ್ಜನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ಆದರೆ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಗೌತಮ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಗೌತಮ್‌ನ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಯಾಮಿನಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸಲು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು. ಆದಿತ್ಯ ಹೃದಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಜಾತಿ ಅಥವಾ ಧರ್ಮವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಗೌತಮ್ ತನ್ನ ಮದುವೆಯನ್ನು ಗೌರವಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಆದರೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಗಳು ಸಂಭವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ. ಗೌತಮ್‌ನ ತಾತ ಸಂಯುಕ್ತಾಳನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕ್ಷಣದ ಬಿಸಿಯಲ್ಲಿ, ಯಾಮಿನಿ ತನ್ನ ರಕ್ತಪಿಪಾಸು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಿಂದ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.



 "ಗೌತಮ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಪಾಲಿಸು ದಾ. ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗು. ಎಲ್ಲವನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿ ಅವರನ್ನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕಳಿಸಿ.



 "ನಿನಗೇನು ಡಾ?" ಗೌತಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡ."



 ಗೌತಮ್ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಜೊತೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಕೋಮಂಗಲಂ ಬಳಿ ಇರುವ ಗೌತಮ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಆಜಾದ್ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಂಗುತ್ತಾರೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಗೌತಮ್‌ನ ಮೇಲೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಆಜಾದ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿರುವ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಎಂದು ತಪ್ಪಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾಳೆ. ತನ್ನನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಆಕೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಒಡೆದ ಗಾಜಿನಿಂದ ಗೌತಮ್‌ಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಆತನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದೆ. ನಂತರ ಆಜಾದ್ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಮುಸ್ಲಿಂ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.



 "ಇವರು ಯಾರು, ಆಜಾದ್ ಸಹೋದರ?" ಕೆಲವು ವಿಕಲಚೇತನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಮಸೀದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಬಡ ವಿಕಲಚೇತನರು, ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಇಲ್ಲಿ ಗಲಭೆಗಳು ನಡೆದಾಗ ತಮ್ಮ ದೈಹಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ವಿಭಿನ್ನ ಜಾತಿ, ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಅನುಮತಿಸುವ ಮೂಲಕ ನನ್ನನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಮ್ಮ ಅನೇಕ ಜನರು ನಿರ್ದಯ ಸ್ವಭಾವದವರಾಗಿದ್ದರೂ ಸಮಾನತೆ."



 ಸಂಯುಕ್ತಾ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಜಾತ್ಯತೀತತೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಗೌತಮ್‌ನನ್ನು ವಿನಮ್ರತೆಯಿಂದ ಶುಶ್ರೂಷೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಕ್ಷಮೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಅವಳು ಅದನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೂ, ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರೀತಿಯ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಪರಸ್ಪರ ದುಃಖವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವರನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ತರುತ್ತದೆ, ಅವರ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಎರಡನೇ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.



 ಆಜಾದ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ವಿವಾಹ ಸಮಾರಂಭವನ್ನು ಕಾನೂನುಬದ್ಧಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಅವನು ತನ್ನ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಗೌರವವನ್ನು ಬೇರೆ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಗೌರವಿಸುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನ ಸಹಾಯಕ ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರ ತಂದೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಎರಡು ಕುಟುಂಬಗಳು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತ ಓಡಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಆಜಾದ್ ಕೂಡ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಗೌತಮ್‌ನ ತಾತನಿಂದ ಉಪದೇಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಪೀಳಿಗೆಯಿಂದ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದ ಗೌರವವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಆರೋಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದರಿಂದ ಅಧಿತ್ಯ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಭಾರವಾದ ಹೃದಯದಿಂದ ಗೌತಮ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಆಗ ಸಂಯುಕ್ತಾಳ ತಂದೆ ಗೌತಮ್ ಅಜ್ಜನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾರೆ.



 "ಅವರ ಮದುವೆ ನಮ್ಮ ಗೌರವಕ್ಕೆ ಚೂರಿ ಹಾಕಿದಂತಿದೆ ಸಾರ್."


"ಹೌದು. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಗೌರವವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಆದರೆ, ಅವರನ್ನು ದಯೆಯಿಂದ ಕೊಲ್ಲಬೇಡಿ. ಅವರನ್ನು ಮರಳಿ ಕರೆತರೋಣ."



 ಇದನ್ನು ಇಬ್ಬರೂ ಒಪ್ಪಿದಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಗೌತಮ್‌ನ ತಾತ ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತಾಳ ತಂದೆ ಕೊಳಕು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಅವರನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ತರುವ ಬದಲು ಕೊಲ್ಲಲು ಇಬ್ಬರೂ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಅವಮಾನವಾಗಿದೆ.



 ಅಧಿತ್ಯ ಗೌತಮ್‌ನನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವನ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಆದಿತ್ಯ. ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಆಹ್?"



 "ಸಾರಿ ಗೌತಮ್. ನಾನು ಸಂಯುಕ್ತಾ ಜೊತೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಅಂತ ಮಾತ್ರ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ಈಗ ನಮ್ಮ ಗೌರವಕ್ಕೆ ಗೌರವ ಕೊಡ್ತೀನಿ. ಈಗ ಏನೂ ಬದಲಾಗಿಲ್ಲ. ಅವಳನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಬಾ. ನನಗೂ ನನ್ನ ಅಜ್ಜನಿಗೂ ಅದೇ ಬೇಕಿತ್ತು."



 ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಸಂಯುಕ್ತಾಳ ತಂದೆ ಗೌತಮ್‌ನನ್ನು 500 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗೌತಮ್‌ನ ಅಜ್ಜ ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ 1000 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಸಂಯುಕ್ತಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗೌತಮ್‌ನ ತಾತ ತನ್ನನ್ನು ಡಬಲ್ ಕ್ರಾಸ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮರುಳು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನು ಕಠಿಣ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಸಾರಿ ಡಾ ಗೌತಮ್. ಇದರ ಹಿಂದಿರುವ ಕೊಳಕು ಆಟವನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲನಾದೆ. ನಮ್ಮ ಅಜ್ಜ ಈ ರೀತಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ."



 "ಅವರನ್ನು ಗೌರವ, ಗೌರವ, ಸಮುದಾಯ, ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ." ಸಂಯುಕ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.



 ಆಯಾ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುವ ಸುದ್ದಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಮತ್ತು ಗೌಂಡರ್ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ. ಜಾತಿ ಗುಂಪು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಹೊಡೆದಾಟಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಅನೈಮಲೈ, ಚೋಮಂಡುರೈ ಚಿತ್ತೂರು, ಸೇತುಮಡೈ, ರೆಟ್ಟಿಯಾರ್ಮಡಂ ಮತ್ತು ವಲಂತಯಮಾರಂನಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಸುಮಾರು 268 ಮನೆಗಳು.


ಅನೈಮಲೈ ಮೂಲಕ 1500 ಬಲವಾದ ಜನಸಮೂಹವು ದಾಳಿ ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅನೈಮಲೈ ಬಳಿಯ ಎರಡು ಸಣ್ಣ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ವಸಾಹತುಗಳನ್ನು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಲಾಯಿತು.



 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮನೆಗಳು, ಕನಿಷ್ಠ 50 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮನೆಗಳನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷಾಂತರ ರೂಪಾಯಿ ಮೌಲ್ಯದ ಬೆಲೆಬಾಳುವ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ದೋಚಿದ್ದಾರೆ. ಜನಸಮೂಹವು ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಆಕ್ರೋಶಗೊಂಡಿತು ಮತ್ತು 90 ಜನರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು 1000 ಪೊಲೀಸರ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ನಿಯೋಜನೆಯ ನಂತರ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ತರಲಾಯಿತು.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಧಿತ್ಯನ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತಾ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಉಡುಮಲೈಪೇಟೆಗೆ ಹೋಗಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ, ಕೆಡಿಮೇಡು-ಮುಕ್ಕೋಣಂ ರಸ್ತೆಯ ಬಳಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಒಂದು ಲೋಟ ನೀರು ತರಲು ಕೆಳಗೆ ಬಂದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಕೆಯ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯಕನು ಅವಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಗೌತಮ್ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವಳನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನು ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತ ಕುಟುಂಬಗಳು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಅವರ ವಿವಾಹವು ಆಯಾ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮುದಾಯಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪಡೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿ, ಅವರು ರಕ್ಷಿಸುವ ಬದಲು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಎರಡೂ ಕಡೆಯ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ಗೌತಮ್ ಸಂಯುಕ್ತಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಜೊತೆಗೆ ಮುಕ್ಕೋಣಂನ ತಾರಸಿಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಾನೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಸಂಯುಕ್ತಾ ಅವರ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಇತರ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಜೊತೆಗೆ ಗೌತಮ್ ಕೂಡ ಗುಂಡಿನ ಕಾಳಗದಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಮೂವರಿಗೂ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ, ಕೆಲವೇ ಗುಂಡುಗಳು ಉಳಿದಿವೆ.



 "ಮನುಷ್ಯ ಜನ್ಮ ಧನ್ಯ, ಸ್ವರ್ಗವಾಸಿಗಳು ಸಹ ಈ ಜನ್ಮವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಿಜವಾದ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪರಿಶುದ್ಧವಾದ ಪ್ರೀತಿಯು ಮನುಷ್ಯನಿಂದ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಾಪ್ತವಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಷ್ಕಪಟವಾದ, ಮೋಹದಿಂದ ಮುಕ್ತವಾದ, ಪ್ರೀತಿ ಅಥವಾ ದ್ವೇಷವಿಲ್ಲದೆ ಮಾಡುವ ಕ್ರಿಯೆ. ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ-ಆ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸಾತ್ವಿಕ ಗೌತಮ್ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮದೇ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುವ ಬದಲು, ನಾವೇ ಸಾಯಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ ದ್ವೇಷದ ಬದಲು ಪ್ರೀತಿ ಗೆಲ್ಲಬಹುದು." ಸಂಯುಕ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.


"ನಮ್ಮದೇ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಗುಂಡೇಟಿಗೆ ಸಿಲುಕುವ ಬದಲು, ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯು ದ್ವೇಷವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ನಾವೇ ಸಾಯಬಹುದು. ನಾನು ಹೆಸರಿಸಬಲ್ಲೆ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಯೇ ಅತ್ಯುನ್ನತವಾದದ್ದು. ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತದೆ, ಪ್ರೀತಿಸಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೇಮಿಯನ್ನು ಒಂದುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ." ಗೌತಮ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಇಬ್ಬರೂ ನಗುತ್ತಾ ಪರಸ್ಪರರ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ಆಪ್ತರೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವಾಗ, ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ಸಂಯುಕ್ತಾರಿಂದ ಅನೇಕ ಗನ್ ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಧಾವಿಸಿ ನೋಡಿದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಸತ್ತರು.



 ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ ತುಂಬಿದ ಆದಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಯೂರುತ್ತಾನೆ. ಗುಂಡೇಟಿನ ಸದ್ದು ಕೇಳಿದ ಪೇದೆಗಳು ಅವರು ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ ಎರಡು ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆರಳಿದರು.



 "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ, ಗೌತಮ್. ನಾನು ನಿನ್ನ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲನಾಗಿದ್ದೆ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಸತ್ತರೂ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯು ವಿಜಯಶಾಲಿಯಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯು ಯಾವಾಗಲೂ ಕಾಂತೀಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ..."



 ಅವರ ಸಾವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಕ್ಷಮಿಸಲಾಗದ ತಪ್ಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ ತುಂಬಿದ ಆದಿತ್ಯ, ಗೌತಮ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ತನ್ನ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಶೂಟ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ, ನಗುವ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ದೇಹವು ಟೆರೇಸ್ನಲ್ಲಿದೆ.



 ಎಪಿಲೋಗ್:



 ಮರ್ಯಾದಾ ಹತ್ಯೆ ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಹೊಸದೇನಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ದೇಶದ ವಿಭಜನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು, ಆದ್ದರಿಂದ ಗೌರವವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಗೌರವ ಅಪರಾಧಗಳು ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನದ 14, 15, 19, 21 ಮತ್ತು 39 ನೇ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುತ್ತವೆ. ಔಪಚಾರಿಕ ಆಡಳಿತವು ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ತಲುಪಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಹಲವಾರು ಮರ್ಯಾದಾ ಹತ್ಯೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಈ ಅಭ್ಯಾಸವು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಂದಿನ ಜಗತ್ತು ಈ ಮರ್ಯಾದಾ ಹತ್ಯೆಯು ಕೇವಲ ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂಬುದಾಗಿದೆ. ದೆಹಲಿಯಂತಹ ಮಹಾನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ.



 ಖಾಪ್ ಪಂಚಾಯತ್‌ಗಳಂತಹ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರವು ಕೆಲವು ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಕಾನೂನು ಆಯೋಗವು "ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಸಭೆಯ ನಿಷೇಧ 2011" ಎಂಬ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದೆ. ಪ್ರೇಮವಿವಾಹದ ಆರೋಪದಲ್ಲಿ ದಂಪತಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಆದೇಶಿಸಿದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲು ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂವಿಧಾನಾತ್ಮಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನ್ಯಾಯಾಂಗವು ತೀರ್ಪು ನೀಡಿದ ಹಲವಾರು ಪ್ರಕರಣಗಳಿವೆ.



 ಆದರೆ ಇನ್ನೂ, ಮರ್ಯಾದಾ ಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣಗಳು ವರದಿಯಾಗುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಮರ್ಯಾದಾ ಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಹೆಚ್ಚು ವರದಿಯಾದ ರಾಜ್ಯಗಳಾಗಿವೆ.



 ಗೌರವಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಅಪರಾಧಗಳು ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನದ 21 ನೇ ವಿಧಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಘನತೆಯಿಂದ ಬದುಕುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಸಹ ಮಾನವರಲ್ಲಿ ಸಹಾನುಭೂತಿ, ಪ್ರೀತಿ, ಸಹಾನುಭೂತಿ, ಸಹಿಷ್ಣುತೆಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಕೊರತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಅಂತಹ ಹತ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸರ್ಕಾರಿ ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ.



 ಇದು ಪೊಲೀಸ್, ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಇತ್ಯಾದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತದೆ.



 ಇದು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡ, ಭಯ ಮತ್ತು ಆಘಾತವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಏಕೀಕರಣ, ಐಕಮತ್ಯ, ನಿಗಮ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತರ್ಕಬದ್ಧ ಚಿಂತನೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಿರುದ್ಧದ ಅಪರಾಧವಲ್ಲ ಬದಲಿಗೆ ಇಡೀ ಸಮಾಜದ ವಿರುದ್ಧದ ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಶ್ರೇಷ್ಠರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಕಾನೂನಿನ ಮೇಲೆ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಇಂತಹ ಕೃತ್ಯಗಳಿಂದ ಸಮಾಜದ ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳಾದ ಸಹಿಷ್ಣುತೆ, ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ಗೌರವ, ಸ್ವ-ನಿರ್ಣಯ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಅಂತಹ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದಾಗ ಅಧೋಗತಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತವೆ.



 ಈ ಜನರು ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಇದು ಸಕಾಲವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಜನರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಪೋಷಕರು ಏಕೆಂದರೆ ಪೋಷಕರು ನಿಮಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದರೆ, ಈ ಖಾಪ್ ಪಂಚಾಯತ್ ಮತ್ತು ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನೀವು ಮಾಡದ ಅಪರಾಧಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಲು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ಪ್ರೇಮವಿವಾಹವು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಪಾಪವಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ, ಬದಲಿಗೆ ನೀವು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ತನಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಹತ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾನೂನನ್ನು ತಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅಮಾಯಕ ಯುವಕರ ಜೀವವನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಅವರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಲು ಕಾನೂನುಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಕಠಿಣವಾಗಿರಬೇಕು. ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಕಾಲಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಖಾಪ್‌ಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಸಕಾಲವಾಗಿದೆ. ಇದು ತಮಿಳುನಾಡು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಭಾರತದ ಹಲವಾರು ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance