Adhithya Sakthivel

Romance Comedy Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Comedy Others

ಪ್ರೇಮ ಕಥೆ: ಒಂದು ಕಥೆ ಪ್ರಣಯದ

ಪ್ರೇಮ ಕಥೆ: ಒಂದು ಕಥೆ ಪ್ರಣಯದ

6 mins
337


(ಕಥೆಯು ನಿರೂಪಣಾ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ)


 ಈ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ 3:30 AM ಕ್ಕೆ, ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗಡಿಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಈ ದಟ್ಟ ಮಂಜಿನಲ್ಲಿ, ನಾವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಮಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ಜನರಲ್ ಆಗಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಅವರಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕೆ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬೇಕೆ ಎಂಬ ಸಂದಿಗ್ಧತೆಯಲ್ಲಿದೆ.


 ನಾನು ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿದ್ದಾಗಲೂ ಇದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಎದುರಾಗಿತ್ತು. ಸಂದಿಗ್ಧತೆಯಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಯತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕೆ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆ. 8ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವಾಗಿನಿಂದ, ನಾನು ವಾಯುಪಡೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಬೇಕೆಂದು ಕನಸು ಕಂಡೆ. ನಾನು 10 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ವಾಣಿಜ್ಯ ಗುಂಪನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನಾನು 12 ನೇ ಮತ್ತು 11 ನೇ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದೆ, ನಾನು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಅದರ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ.


 ಸಾಯಿ ಆಧಿತ್ಯ ಎಂದು ನನ್ನ ಹೆಸರಿನ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸ್ನೇಹಿತರು ಇದ್ದಾರೆ. ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಪಾತ್ರ ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟದ್ದಲ್ಲ. ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ತೀವ್ರ ಕೋಪ ನಿರ್ವಹಣೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅಹಂಕಾರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾನು ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಬಳಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರು ಇದ್ದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಈ ಆರು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರಗಳಿವೆ: ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ರಘುರಾಮ್, ಕೊಂಗು-ವೆಲ್ಲಾರ್ ಹುಡುಗ, ಟೀಮ್‌ಸ್ಪಿರಿಟ್‌ನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಸ್ಫೂರ್ತಿ, ವಿಜಯ್ ಅಭಿನೇಶ್, ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ವ್ಯಕ್ತಿ, ನನ್ನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ನೀರಜಾ, ನಾನು 8 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ಹುಡುಗಿ. ಮತ್ತು ಉಡುಮಲಪೇಟೆಯ ಕೊಂಗು ವೆಲ್ಲಲರ್ (ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ), ಧಸ್ವಿನ್, ನನ್ನ ತವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಆದಿತ್ಯ ಆರ್, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಅವರ ಕ್ರೀಡಾ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಪ್ರಕಾರ ನನಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷ ವರ್ಧನ್, ನನ್ನ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವೃತ್ತಿಯಿಂದ.


 ಈ ಆರು ಮಂದಿ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ನೀರಜಾಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನನಗೆ ಎದುರಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ನೈತಿಕತೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ ನನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ಅಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಮೇಲಿನ ನನ್ನ ಹುಚ್ಚು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದಾಗಿ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗಿನ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಮಿತಿಗೊಳಿಸಲು ನಾನು ಹಠಮಾರಿಯಾಗಿದ್ದೆ.


ಈ ಹುಚ್ಚು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯು ಅನೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಇರಲು ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಕನಾಗಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ನಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಬಳಿ PSG ಆರ್ಟ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗಾಗಿ NCC ಯಲ್ಲಿ ಕಠಿಣ ಮತ್ತು ತೀವ್ರತರವಾದ ತರಬೇತಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ.


 ಇಲ್ಲಿ, ನಾನು ನೀರಜಾಳಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ದೇವರನ್ನು ಆರಾಧಿಸಿದೆ, ಹುಡುಗಿ ನಿಖರವಾಗಿ ನೀರಜಾನಂತೆ ಕಾಣಬೇಕು. ನನಗೂ ಅದೇ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಬಯಸಿದಂತೆ, ನೀರಜಾಳಂತೆ ಇಶಿಕಾ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಂದಳು.


 ನಾನೇ ಅವಳ ಹೆಸರನ್ನು ಊಹಿಸಿ ಅವಳ ಮುಖದಿಂದ ನೀರಜಾಳನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಅವಳು ಈಗ ತನ್ನ MBBS ಗಾಗಿ ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಈ ಹುಡುಗಿ ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಅತಿಯಾದ ವರ್ತನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅಹಂಕಾರದ ಸ್ವಭಾವದಿಂದ ಕೆರಳಿದಳು.


 ನಂತರ, ಒಂದು ದಿನ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗಾಗಿ ನನ್ನ ಹುರುಪಿನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಸಹಾನುಭೂತಿಯನ್ನು ಸಹ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಇದರಿಂದ ಮನನೊಂದು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಸ್ನೇಹಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದಳು.


 ಆದರೆ, ಆಕೆಯ ದುರಹಂಕಾರದ ಮತ್ತು ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ತಮಾಷೆಯ ಮನೋಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದೆ ಆದರೆ, ಅವಳು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಮಗಳು ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಅವಳ ತಂದೆಯನ್ನು ಕಾಲೇಜು ಸಭೆಗಳಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳ ತಂದೆಯ ಭಾಷಣದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿದ್ದೆ.


 ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಳು. ಒಂದು ದಿನ ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಲಾಂಗ್ ಟ್ರಿಪ್ ಏರ್ಪಾಡು ಮಾಡಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಶಿಕಾ ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಐಪಿಎಸ್ ಜನರನ್ನು ಅಣಕಿಸುವಂತೆ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಟೇಜ್ ನಾಟಕವನ್ನು ಆಡುವ ಮೂಲಕ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಂಡರು.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಚೇಷ್ಟೆಯ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡೆ. ನಂತರ, ನಾನು ಕೋಪದಿಂದ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಬಾರಿಸಿದೆ ಅದು ನನ್ನ ಆಪ್ತರು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ನಾನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿಲ್ಲ.


 "ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ? ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಬಡತನದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದವರು. ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಕೂಡ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ." ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ, "ನೀವು ಈಗ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುವ ಮಿಲಿಟರಿ ಜನರು, ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ನಮಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಹೋರಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಈಗಲೂ ಸಹ, ಅವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ."


 "ನೀನು ಈಗ ತೊಟ್ಟಿರುವ ಡ್ರೆಸ್, ಈಗ ಇರುವ ಖುಷಿ ಇವೆಲ್ಲವೂ ಈ ಪ್ರಕೃತಿಗೆ ಅವರ ರಕ್ತಪಾತಗಳೇ ಕಾರಣ. ನೆನಪಿರಲಿ.. ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ ಥಳಿಸುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. . ಅದು ಹುಡುಗ ಅಥವಾ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿರಲಿ"


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಕಪಾಳಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದಳು.


 "ಹೇ, ಅಧಿತ್ಯ. ಅವಳಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಅವಳು ಹುಡುಗಿ. ಅವಳು ಹೇಗೆ ನೋಯಿಸಬಹುದೆಂದು ಯೋಚಿಸಿ?" ಎಂದು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಅಬಿನೇಶ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವಳು ನೋಯಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ. ಅವಳ ಅವಮಾನಕರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


"ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ನೀನು ಅವಳಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಬೇಕು. ಇಶಿಕಾಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿ ನಂತರ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡು. ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಾವು ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೇ...ಕೋಪ ತೋರಿಸಬೇಡ...ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ...ಅವಳಿಗಾಗಿ ಅಲ್ಲ...ನಿನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ...ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯ ಅಭಿನೇಶ್ ನ ಕ್ಷೇಮಕ್ಕಾಗಿ..." ಎಂದು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 "ಏಯ್...ಸಾಕು ಅಧಿ...ನಿನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ನಾನು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ..." ಎಂದ ಅಭಿನೇಶ್ ನಗುತ್ತಾ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನನ್ನ ನಡವಳಿಕೆಯಿಂದ ನಾನು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಇಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ ನಾನು ಅನುಭವಿಸಿದ ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ. ನೀರಜಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದಾಗ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವಾಗಿದೆ, ನಾನು ಸಣ್ಣ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಅಷ್ಟು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಮರುದಿನ, ನಾನು ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಇಶಿಕಾಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದೆ.


 ಇಶಿಕಾ ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ಅಧಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ, ನಾನು ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಿಗೆ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದಾಗ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ"


 "ನಿಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ನೀವು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?" ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಹೌದು. ನನ್ನ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಯಿತು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಒಂದು ಉಪಕಾರ ಕೇಳಬೇಕೇ ಅಧಿತ್ಯ?" ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.


 "ಹೌದು... ಅದರಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ? ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಕೇಳಿ." ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 "ನಾವು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗೋಣವೇ?" ಅಂತ ಕೇಳಿದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆ.


 ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಕ್ಷಣಗಳು ನಾನು ನೀರಜಾಳೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಕ್ಕೆ ಮೌಲ್ಯವಿದ್ದರೂ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.


 ಆದರೂ, ನನ್ನ ಅಹಂ ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಇಶಿಕಾ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಪ್ರವಾಸವಾದ ಅಮರನಾಥದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಳು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬಳಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಳು.


 "ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಅಧಿತ್ಯ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅದಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಿ" ಎಂದಳು ಇಶಿಕಾ.


"ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಒಳ್ಳೆಯ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿ ... ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನದಿಂದ ಅದರ ಮೌಲ್ಯ ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ನೀಡುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಗೌರವ... ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ... ಆದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನನಗೆ ಹೇಳಬೇಡ... ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಕನಸು ಇದೆ...ನಿಮಗೆ ಇದು ಅರ್ಥವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಇಶಿಕಾ ... ಬೈ ... "ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ಆದರೆ, ಇಶಿಕಾಳ ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಪೋಸಲ್ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿ ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ ಯಾಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀರಜಾಳಂತಹ ಹುಡುಗಿ ಬರಬೇಕು ಎಂದು ದೇವರಿಗೆ ಪೂಜೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಯಿಸಲು ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತೇನೆ.


 ನನ್ನ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ನನಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಈಗ ಗೆಳೆಯ ರಘುರಾಮ್ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಗದರಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 "ಆದಿತ್ಯ. ನೀನು ತುಂಬಾ ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯುಳ್ಳವಳು... ಈ ದೇಶದ ಮೇಲಿನ ನಿನ್ನ ಮೋಹಕ್ಕಾಗಿ, ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತೀಯಾ?" ಎಂದು ರಘುರಾಮ್ ಕೇಳಿದರು.


 ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರವನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ ... ಆದರೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ ಇದೆ" ಎಂದು ರಘುರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 ನಾನು ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.


 "ಇಶಿಕಾ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ... ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ದಿನ, ನೀನು ನನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ನೀರಜಾನನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡೆ ... ಅವಳು ನಿನ್ನಂತೆಯೇ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ ... "


 "ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಿದ ನಂತರ, ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗೋಣ" ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ನನ್ನ ಈ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟು, "ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸದಾ ಇರುತ್ತೀರಾ?" ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಪ್ರಾಮಿಸ್. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ.


 ಕಮಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಯ ನಂತರ, ನಾನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಕಾಶ್ಮೀರದ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನಮಾನ ರದ್ದತಿ ಮತ್ತು ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ ಉಗ್ರರ ದಾಳಿ ನಡೆದಿದೆ.


 ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 14 ರಂದು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಾಶ್ಮೀರದಾದ್ಯಂತ 144 ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು.


 ಈಗ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ನನಗಾಗಿ ಕಾಯುವ ಇಶಿಕಾಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಮತ್ತು 144 ರ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ನನಗೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಎರಡು ವಾರಗಳ ಕಾಲ ರಜೆಯನ್ನು ನೀಡಿದೆ.


 ಈ ಆರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನಾನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ ಮತ್ತು ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆವು.


 "ಇಶಿಕಾ. ನಿನ್ನ ರೊಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಮುಗಿಸಬೇಡ" ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 "ಹೇ... ಆಟವಾಡಬೇಡ, ಅಧಿತ್ಯ" ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 "ಅಧಿತ್ಯ. ನಮ್ಮ ತಂದೆ ತಾಯಿಯ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಮೇರೆಗೆ ಮದುವೆಯಾಗೋಣ" ಎಂದಳು ಇಶಿಕಾ.


 "ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಇಶಿಕಾ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದಳು, ನಾನು ಅವಳಿಗೆ "ಇಶಿಕಾ. ನೀನು ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದೆ?"


 "ನಿಶ್ಶಬ್ಧ...ನಿಮಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿದೆ ಅಧಿ...ಈ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ..." ಎಂದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು.


 ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರಾದ ರಘುರಾಮ್, ಅಭಿನೇಶ್, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನೀರಜಾ ನಿಂತಿದ್ದರು.


 "ಹೇ, ಅಧಿತ್ಯ... ಆರ್ಮಿಮ್ಯಾನ್... ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಹುಡುಗರೇ... ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ? ನಾವು ಬಹಳ ಗ್ಯಾಪ್ ನಂತರ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ..." ನಾನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೇಳಿದೆ.


 "ಇದು ನಮಗೆ ಬಹಳ ಗ್ಯಾಪ್ ನಂತರ ಅಲ್ಲ, ಅಧಿತ್ಯ ... ಆದರೆ, ನಿನಗಾಗಿ ... ಆರ್ಮಿಯಲ್ಲಿ ಸುದೀರ್ಘ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ... ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ... ಕನಿಷ್ಠ, ಈಗ ನೀವು ಡ್ಯೂಟಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ..." ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೇ..." ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದೆ.


 "ಹೇ, ಅಧಿತ್ಯ. ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಟೆನ್ಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡಬೇಡ" ಎಂದಳು ಇಶಿಕಾ.


 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ... ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ" ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ.


 "ಸ್ನೇಹಿತರೇ...ನಾವು ಹೋಗೋಣ ಮನುಷ್ಯ... ಐದು ಸುದೀರ್ಘ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಘುರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೇ... ನಾನು ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ... ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ವಿದಾಯ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ ಆನಂದಿಸಿದೆವು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance