Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

ಬದುಕು, ಪ್ರೀತಿಸು ಮತ್ತು ನಗು

ಬದುಕು, ಪ್ರೀತಿಸು ಮತ್ತು ನಗು

13 mins
378


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 19 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021


 8:30 AM


 PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8:30 ಕ್ಕೆ ಶರಣ್ ಎಂದಿನಂತೆ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಯಾರಾದರೂ ಅವನನ್ನು ಬೆದರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸದ ಹೊರತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ ಅವನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಇಂದು ಅವರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಚಿತ್ತದಿಂದ ಇದ್ದಾರೆ. ಅವನನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಆದಿತ್ಯ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಮಾತಾಡಲು ಬಂದ. ಕತಿರ್ವೇಲನನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡಲು ಮುಂದಾದನು. ಅವನು ತನ್ನ ಭುಜವನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಭಿನ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹೇ. ಅವನು ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯೇ? ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿತ ಮತ್ತು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ನಿನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಡಾ." "ಇದನ್ನು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅಭಿನ್" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಶರಣ್‌ನ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: "ಏನು ಶರಣ್ ಸರ್? ನೀವು ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದೀರಿ. ಏನಾದರೂ ವಿಶೇಷವೇ?" ಕಣ್ಣಿನ ಉರಿಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿದರು. "ನಗುತ್ತಲೇ ಇರಿ, ಏಕೆಂದರೆ ಜೀವನವು ಒಂದು ಸುಂದರ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಗಲು ತುಂಬಾ ಇದೆ" ಎಂದು ಶರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಭಿನ್ ಮತ್ತು ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು. "ಬಡ್ಡಿ. ಪಿಂಚ್ ಮೈ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಡಾ!" ಅಭಿನ್ ಹೇಳಿದ, ಅದಕ್ಕೆ ಕತೀರ್ ಅವನನ್ನು ಹಿಸುಕಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು "ಹೌದು. ಇದು ಸತ್ಯ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. "ಏನು ಶರಣ್? ನೀವು ಮರ್ಲಿನ್ ಮನ್ರೋ ಅವರ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೀರಾ?"


 ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಮನ್ರೋ ಅಥವಾ ಯಾರಾದರೂ. ಆದರೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಅದು ತಮಾಷೆಯಾಗಿರದಿದ್ದರೆ ಜೀವನವು ದುರಂತವಾಗಿರುತ್ತದೆ."


 ಶರಣ್, ಅಭಿನ್, ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಮೂರನೇ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾಗಿದ್ದು, ಅವರು ಐದನೇ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಮುಗಿಸಲಿದ್ದಾರೆ. ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನ್ ಮನೋಜ್ ಅವರಂತಲ್ಲದೆ, ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದರು.


 ಅಭಿನ್ ಮತ್ತು ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಅವರು ಭಾರತದ ಉನ್ನತ ಕಂಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯ TNPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ತೇರ್ಗಡೆಯಾಗುವ ಮೂಲಕ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಎನ್‌ಸಿಸಿಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು NSS- ಯೂತ್ ಇಂಡಿಯಾ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಸುರಕ್ಷತೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು PSGCAS- ಥರ್ಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ಲಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಅಂಗವಿಕಲ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವುಳ್ಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮೀಸಲಾದ ಕ್ಲಬ್ ಆಗಿದೆ.


 ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಡಿಎಂಕೆ ಮತ್ತು ಎಡಿಎಂಕೆ ಎಂಬ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳನ್ನು ದೂರವಿಡುವ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಸುಳ್ಳುಗಾರ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಬಾಯಿ ಎಂದು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಟೀಕಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಅವನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನು 11 ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದಲೂ ಅದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದನು.


 ಶರಣ್ ಕೃಷಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದವರು. ಅವರಿಗೆ ಅವಳಿ ಸಹೋದರ ಬಾಲಸೂರ್ಯ ಇದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಜಿಆರ್‌ಡಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರೀತಿಯ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿ ವಿನಮ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಇರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯಗೆ ಮದುವೆಯಾಗುವ ಯಾವುದೇ ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಭ್ರಷ್ಟ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳನ್ನು ನಾಶ ಮಾಡುವುದೇ ಅವರ ಏಕೈಕ ಅಜೆಂಡಾ. ಅವರ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವರು ಮೋಜಿನ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅವರು ಎನ್ಎಸ್ಎಸ್, ಥರ್ಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ಲಬ್, ಕಾಲೇಜು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನಗಳಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಅವರು ಗೋವಿಂದ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪುಸ್ತಕವಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಅವನು "ಹಾಯ್ ಅಧಿತ್ಯ. ಶುಭೋದಯ. ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ?" "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಸರ್." ಕೆಲವು ಮಾತುಕತೆಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕ ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ, ಈ ತಿಂಗಳ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ, ಪ್ರಚಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಿದೆ, ನೀವು ಅಲ್ಲಿ ಹಾಜರಾಗಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಈ ಸಂತಸದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಅವರು ಶರಣ್ ಗೆ ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟರು.


 ಆದಿತ್ಯ ಶರಣ್ ಅವರ ಪುಸ್ತಕದ ಆಡಿಯೋ ಬಿಡುಗಡೆಯ ಭಾಗವಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 30, 2021 ರಂದು, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು 1990 ರ ಕಾಶ್ಮೀರ ನರಮೇಧ, ಕಾಶ್ಮೀರ ಪಂಡಿತರ ನೋವು ಮತ್ತು ನೋವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಶರಣ್ ಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದು ಸುಸ್ತಾಗಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಾಶ್ಮೀರ ಪಂಡಿತರ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಕೇಳುತ್ತಿರುವ ಯುವ ಮತ್ತು ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಹಸಿರು ಸೀರೆಯನ್ನು ಉಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ, ಸುಂದರವಾದ ಮುಖಭಾವಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ.


 ಆಡಿಯೋ ಲಾಂಚ್ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಶರಣ್ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ: "ಆಧಿ. ನೀನು ಯಾವತ್ತಾದರೂ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ದೀಯಾ?" "ಪ್ರೀತಿ ಎಂದರೆ ಏನು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ."


 ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಶರಣ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಈಗ, ಪ್ರೀತಿಯ ನಿಜವಾದ ಅರ್ಥ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ." ಅದನ್ನೇ ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಾ, ಆದಿತ್ಯ ಶರಣ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದ: "ಹೇ. ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ?" "ಏನಾಯಿತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಡಾ. ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಉಳಿದ ಜೀವನವನ್ನು ಕಳೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಉಳಿದ ಜೀವನವನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಶರಣ್ ಈ ಮಾತನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆದಿತ್ಯ ಇಂತಹ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. "ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ."


 ಅವಳ ಹೆಸರೇನು ಎಂದು ಹೇಳು? " ಎಂದು ಶರಣ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವಳ ಹೆಸರು ಶಕ್ತಿ ಪಂಡಿತ್, ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಿವ ಪಂಡಿತ್ ಸಹೋದರನ ತಂಗಿ." "ಅವಳು ನಮ್ಮ ಕ್ಲಾಸ್?" ಎಂದು ಶರಣ್ ಕೇಳಿದಾಗ ಆದಿತ್ಯ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಅವಳು ನಮ್ಮವಳು. ಕಾಲೇಜು. ಎರಡನೇ ವರ್ಷ- B.Com (ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು)."


ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಶರಣ್ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಇತರ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಂತೆ ಎಂದಿನಂತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ವಿನಮ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮೋಜು ಮಸ್ತಿಗಾಗಿ ಪ್ರೊಝೋನ್ ಮಾಲ್, ಫನ್ ಮಾಲ್ ಮತ್ತು ಕೆಜಿ ಸಿನಿಮಾಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಆದಿತ್ಯ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಂತಾಕ್ರಾಂತನಾಗಿ ಕುಳಿತ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಕತೀರ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಯಾಕೆ ಬೇಸರಗೊಂಡಿದ್ದೀಯ? ಶರಣ್ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಿಲ್ಲವಾ?" "ಇಲ್ಲ ದಾ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಶಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತೆ."


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು, "ನಿಮಗೆ, ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನ್‌ಗೆ ಶಿವ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ತೀವ್ರ ಹಿಂದಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸ್ನೇಹಿತನಾದ ನನಗೆ ಅವರ ನೋವು ಮತ್ತು ಅವಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿದ ಶರಣ್, ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಇದೇ ವಿಚಾರವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ಶಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಅವಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಭಯಾನಕ. ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬವು ಮಿಥಿಯಲ್ಲಿ (ಸಿಂಧ್-ಪಾಕಿಸ್ತಾನ) ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಬಹುಶಃ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಏಕೈಕ ಪಟ್ಟಣವಾಗಿದೆ. ಅದು 2019. ಆಕೆಯ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ತಮ್ಮ ಮಗಳ ಮದುವೆಯನ್ನು ಡಿಸೆಂಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮೇತರ ಜನರ ದಯನೀಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದ ಶಿವ ಪಂಡಿತ್ ಅವರ ತಂದೆ ಮಹಾದೇವ ಪಂಡಿತ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸಮಾರಂಭಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು. ಅವರ ವಿಶೇಷ ಕೋರಿಕೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅವರೇ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ಅಪರ್ಣಾ ಟಿಕೂ ಜೊತೆಗೆ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋದರು, ಬಹಿಷ್ಕಾರದ ಕಾರಣ ಯಾರೂ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಆಚರಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿದರು, ವಧು ಮತ್ತು ವರರಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 ಊಟದ ನಂತರ, ಮಹದೇವ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಬೇಗ ಹಿಂತಿರುಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮರುದಿನ ಪರೀಕ್ಷೆ ಇತ್ತು. ಅವರು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಯಾರೋ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಬಲವಾದ ಹಗ್ಗವನ್ನು ಹಾಕಿದರು, ಅವರನ್ನು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಅಂತಹ ಹಠಾತ್ ದಾಳಿ. ಅವರು ಯಾರೆಂದು ನೋಡಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದನು, ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಅವನು ಯಾವುದೋ ಮರುಭೂಮಿ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲದೆ ಮಲಗಿದ್ದನು. ಹೊಡೆತ ಬಿದ್ದಂತೆ ಅಪಾರ ನೋವು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಆ ದಿನ ಪೂರ್ತಿ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಬೆಳಗಾಗುವುದರೊಳಗೆ ನಡೆಯಲು ಹರಸಾಹಸಪಟ್ಟರು, ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹೇಗೋ ಹತ್ತಿರದ ಹೆದ್ದಾರಿ ತಲುಪಿ ಲಿಫ್ಟ್ ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಆ ಸಂಜೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ತಲುಪಲು ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು, ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ದರೋಡೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕುರ್ಚಿಗಳು ಮತ್ತು ಟಿವಿ ಸೆಟ್ ಸಹ ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು. ಅವರ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಥಳಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರನ್ನು ತಲುಪಿದರು, ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ ತಮ್ಮ ಮದುವೆಯ ಕೌಂಟರ್ಪಾರ್ಟ್ಸ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಹೋಗಿದ್ದರು. ಪತ್ನಿಯ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಅವರು ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಲಿಲ್ಲ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೆಲವು ದಿನ ಕಾಯಲು ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯೊಂದಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂದನೀಯ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವನು ಅವಳ ಘನತೆಗಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದನು, ಅದು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ನೋಡಲಿಲ್ಲ, ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ." ಅಧಿತ್ಯ ಪ್ರಸ್ತುತ ಹುಡುಗರಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣೀರಿನೊಂದಿಗೆ, ಶರಣ್ ಹೇಳಿದರು: "ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರ ಮತ್ತು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ ಡಾ. ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಇಷ್ಟು ಕ್ರೂರವಾಗಿದೆಯೇ?" ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ. ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಅವರು ಕ್ರೂರರಲ್ಲ, ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ತುಂಬಾ ದೈತ್ಯಾಕಾರದವರು."


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಲಾಹೋರ್


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರ, ಅವರು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಬಂದರು. ಪೊಲೀಸರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರ ದೂರನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದರು, ಆದರೆ ಅದು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಆಗಿತ್ತು. ಅವರು ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ತುಂಬಾ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಮಗೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಮುಂದಿನ ವರ್ಷ ಕರಾಚಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡರು, ತಮ್ಮ ಫ್ಲಾಟ್ ಅನ್ನು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ನೀಡಿದರು. ಜೀವನವು ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಿತು,


 ಶಕ್ತಿ ಪಂಡಿತ್ 2020 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ಮತ್ತು ಹುಡುಗ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದರು. ಅವನು ಪ್ರತಿದಿನ ತನ್ನ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಅವಳ ಟ್ಯೂಷನ್‌ನಿಂದ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು. ಈ ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಟ್ಯೂಷನ್ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಬರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವಳ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವಳ ಟ್ಯೂಷನ್ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಕೇಳಲು ಹೋದನು. ಇಂದು ಅಚ್ಚರಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಿದ್ದೇವೆ ಎಂದರು. ಅವಳು ತನ್ನ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಬೇಗ ಮುಗಿಸಿ, ತನ್ನ ಹಾಳೆಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ ಹೊರಗೆ ಹೋದಳು. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಗಾಬರಿಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೋದರು. ಶಿವ ಪಂಡಿತ್ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಲಾಹೋರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನ್‌ಶಿಪ್ ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ. ಅವನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದಿದ್ದನು. ಈ ಬಾರಿ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅವಳನ್ನು ಹೆದ್ದಾರಿಗಳಲ್ಲಿ, ಹತ್ತಿರದ ಸರೋವರಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೋದರು, ಅವರು ಎದುರಾದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅವಳ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು, ಆ ರಾತ್ರಿ ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಕರೆದು, ರಸ್ತೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಭಿಕ್ಷುಕನಂತೆ ಕುಳಿತು, ಅಸಹಾಯಕ ತಂದೆಯಂತೆ ಶಿವಣ್ಣನ ಮುಂದೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು 2 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. ಅಲ್ಲಿನ ಪೋಲೀಸರ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಲು ಕರಾಚಿಗೆ ಹೋದರು. ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಬೆಂಬಲವನ್ನು ತೋರುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಮರುದಿನ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ಅವನ ಜೀವನವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಈಗ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಉಳಿಸಲು ವಿಫಲನಾದನು, ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಹರಿದ ಬಟ್ಟೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದನು.


ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಆಗ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಅವರು ಐದು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದರು, ನಾನು ವಿವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಂತಹ ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನವನ್ನು ತೊರೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, ಭಾರತಕ್ಕೆ ವೀಸಾಕ್ಕಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಯಿತು, ಬಹುಶಃ ಮೇಲಿನ ಉದ್ವಿಗ್ನತೆಯಿಂದಾಗಿ. ಯೋಧನ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಪ್ರಕರಣದ ಕಾರಣ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ-ಭಾರತ ಗಡಿ. ಅವರು ಮಾರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಕಳೆದ ತಿಂಗಳಷ್ಟೇ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ. ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಶರಣ್‌ಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ತಾಯಿಯಿಲ್ಲದ ಮಗು ಮತ್ತು ಸಂವೇದನಾಶೀಲವಾಗಿದ್ದ ಹುಡುಗಿಗೆ ನಿಷ್ಠರಾಗಿರಲು ಅವರು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. "ಅವನು ಎಂದಾದರೂ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆಯೇ?" ಕಥಿರ್‌ವೆಲ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಬಾರದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನವು ಧರ್ಮ, ರಾಜಕಾರಣಿ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯಿಂದ ವಿಭಜಿತ ದೇಶವಾಗಿದೆ." "ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೀರಾ?"


 "ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ. ಅವನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಅವನಿಗೆ ಸಂಭವಿಸಬಹುದಾದ ಉತ್ತಮ ವಿಷಯ. ಅವರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾಗ ಅವರ ಹೋರಾಟವನ್ನು ತಮ್ಮದಾಗಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ದೂಷಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮ. ಟರ್ಕಿ, ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾದಂತಹ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ದೇಶಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಇತರರು ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸಾಮರಸ್ಯದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನವನ್ನು ಧರ್ಮದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಕುಖ್ಯಾತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ "ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು" ಹೊಂದಿರುವ ದೇಶ ಎಂದು ಕರೆದರು.


 ಶರಣ್ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಅವಳ ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಮೊದಲಿನಂತೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ತನಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡುವ ಯಾವುದಾದರೂ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತನ್ನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ,


 ಶರಣ್ ಅವಳ ಜೊತೆಗಿದ್ದ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಅನುಮತಿ ಮತ್ತು ಅನುಮೋದನೆಯೊಂದಿಗೆ ಚಾಲಕುಡಿ, ಇಡುಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಆದಿಮಾಲಿ ಮುಂತಾದ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವಳನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಲು ಅವನು ತನ್ನ ಕೆಲವು ತರಗತಿಗಳನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದನು. ಮೊದಲ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮುಗಿದ ಒಂದು ದಿನ,


 ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಮುಖ್ಯವಾದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಧಾವಿಸಿದ. ಸುದ್ದಿ ತಿಳಿದ ಶರಣ್, ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಕೆಎಂಸಿಎಚ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು. ಶಿವ ಪಂಡಿತರು ಶರಣನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದರು: "ದೇವರ ಧನ್ಯವಾದ ಶರಣ್, ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ.


 ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವಳು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಿನ್ನಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಕೂಡ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸೆನ್ಸಿಟಿವ್ ಡಾ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ." ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ,


 ಶರಣ್ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ಮುರಿದು ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ತಂದೆ ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು: ಪುರುಷರಿಗೆ, ಸಂಬಳ ಮುಖ್ಯ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಕನ್ಯತ್ವ ಮುಖ್ಯ. ಆದರೆ ಕನ್ಯತ್ವ ಇತ್ಯಾದಿಗಳೆಲ್ಲವೂ ಮೂರ್ಖತನ ಮತ್ತು ಮೂರ್ಖತನದ ಎತ್ತರವಾಗಿದೆ. ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮಿಗಿಲು. ನನ್ನ ತಂದೆ ಶಿವಣ್ಣನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡಿಲ್ಲವಾದರೂ ಅವರನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೆ.ಅತ್ಯಾಚಾರದ ನಂತರ,


 ಶಕ್ತಿ ತನ್ನ ಎಂದಿನ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನಿಂದ ಮಾತ್ರ ಅವಳು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, 2019 ರ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ರೆಡ್ಡಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ಅವರು ಭಯಾನಕತೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಇದು ಆಕೆಯ ಮೊದಲ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಪ್ರಯತ್ನ."


 ಕನಿಷ್ಠ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣದ ಹಂಗು ತೊರೆದು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಶರಣ್ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ


 5 ಆಗಸ್ಟ್ 2022


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು


ಶರಣ್ ಕಾಲೇಜು ಪದವಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಈಗ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿ. ಅಧಿತ್ಯರು ತಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಓದುತ್ತಿರುವಾಗ. ಅಭಿನ್ ಮತ್ತು ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಡೆಲಾಯ್ಟ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಶಿವ ಪಂಡಿತ್ ಆಡಿಟರ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರೆಲ್ಲ ಕೆಎಂಸಿಎಚ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆಕೆ ಈಗ ಕೋಮಾ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ.


 ಶರಣ್ ಅವರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಗುಣಮುಖರಾಗಲಿ ಎಂದು ಹಾರೈಸಿದ್ದಾರೆ. (ಕಥೆಯು ಹರಿವನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿಡಲು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆಯ ಕ್ರಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.)


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಶಕ್ತಿಯು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಲು ವಿನಂತಿಸಿದಳು, ಅದನ್ನು ನಾನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಎನ್‌ಸಿಸಿ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ಸಮಯವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನಾನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ನಾವು ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ, ಶಕ್ತಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಏಯ್. ನಿನಗೆ ಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿ ಅಥವಾ ಎರಡನೇ ಪ್ರೀತಿ ಇದೆಯೇ?" ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿದ ಶರಣ್ "ಹೌದು" ಎಂದ. ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು

 ಶರಣರ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳು


 "ನೀವು ಪರಿಪೂರ್ಣರೆಂದು ನಾನು ನೋಡಿದೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ. ನಂತರ ನೀವು ಪರಿಪೂರ್ಣರಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಶರಣ್ ಹೇಳಿದರು. ನಂತರ, ನಾವು ಒಂದು ದಿನ ಉಳಿಯಲು ಲಾಡ್ಜ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದೆವು ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಮರುದಿನ ಅತಿರಪಲ್ಲಿ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು.


 ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುವಾಗ, ಶಕ್ತಿ ಸುಂದರವಾದ ಕೆಂಪು ಸೀರೆಯನ್ನು ಉಟ್ಟು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಳು.


 ಲೈಂಗಿಕತೆಯ ನಿಖರವಾದ ಅರ್ಥವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅಥವಾ ಉತ್ತರಿಸಲು ನನಗೆ ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನಾನು ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೇಳಬಹುದೇ?" ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ನೀವು ಮಾತನಾಡದೇ ಇರುವಾಗ ಆತ್ಮೀಯತೆಯ ಆಳವಾದ ಕ್ಷಣಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ.


 ಶಕ್ತಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದಳು. ಅಂದಿನಿಂದ, ನನಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಂದ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸಂದೇಶ ಬಂದಿದೆ. ಅವರೊಂದಿಗೆ ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿದೆ. ಈಗ ಶಕ್ತಿಯು ಹೇಳಿದ್ದು: "ಪ್ರೀತಿಯು ಸಾಪೇಕ್ಷವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಈ ಮೂರರಲ್ಲಿಯೂ ನಿಜವಾಗಿ ಉಳಿಯುವ ಒಂದು ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ, ಒಂದು ಕಲೆ.ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಪ್ರದರ್ಶನದ, ಉಲ್ಲಾಸಕರವಾದ ಕಲೆಯ ರೂಪ, ಅದು ಎಲ್ಲದರ ಸಹಜವಾದ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಶಾರೀರಿಕವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮತ್ತೊಂದು ಚರ್ಚೆಯಾಗಿದೆ. ನೀವು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು; ಅವಳು ಮೊದಲು ಅನುಭವಿಸಿರಬಹುದಾದ ಅಥವಾ ಅನುಭವಿಸದಿರುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಅನುಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ನೀವು ಅವಳ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟೇ ಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿದ್ದರೂ ಅಥವಾ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿರಲಿ


 ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ದ್ರಾಕ್ಷಿಯ ರಸವನ್ನು ನೀಡಿದಾಗ, ಅವಳು ರಸವನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ನೀವು ಕಲೆಯನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ-ಕವಿತೆ, ಹಾಡು, ಕಥೆ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರಕಲೆ. ನೀವು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಸಹ ನಂಬುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಚಳುವಳಿ. ನಾಸ್ತಿಕ ಮತಾಂತರ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡವರು ತಮ್ಮ ನರಗಳನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ." ಈಗ ನಾನು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿದ್ದೆ.


 ನಾವು ಮಜಂಪುಳ ಅಣೆಕಟ್ಟಿಗೆ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡಲು ಹೋದೆವು, ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, "ಅವಳು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ." ಅವಳು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಲಾಡ್ಜ್‌ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ನೀಡಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೃದುವಾದ ಸಂಗೀತವನ್ನು ನುಡಿಸಿದೆ ಮತ್ತು "ಅವಳು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದರೆ" ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ತೋಳನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ನಾನು ಬಾಗಿ ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಹೇಗೆ ನಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಗಮನಿಸಿದೆ. ಅವಳ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಒರಗಿದೆ. ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ: "ಅವಳು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾಳೆ."


 ಅವಳ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿದ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿಸದೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಲು ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಒಲವು ತೋರಿದಳು. ನಾನು ನಾಯಕತ್ವ ವಹಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟೆ.


 ನೆನಪಿಡಿ, ಅವಳು ಅಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಅಲ್ಲಿರಲು ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ. ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿರಲು ಬಯಸುವುದರಿಂದ ಅಲ್ಲ. ಅವಳಿಗೆ ನಿನ್ನ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇರುವುದರಿಂದ ಅಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ನಿಜವಾದ ಪುರುಷನಂತೆ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದಾಗ, ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ "ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಇಲ್ಲಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದಾಗ, ನಿಜವಾದ ಪುರುಷ ಮಾಡಬೇಕಾದಂತೆ, ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಬಿಡಿ ಇದರಿಂದ ಅವಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒಳಗೆ ಬಿಡಬಹುದು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ ಹಲವಾರು ಸಂತೋಷದ ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯ ಜನ್ಮದಿನವನ್ನು ಅದ್ದೂರಿಯಾಗಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ಮನರಂಜನಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಿದರು. ಅವರು ಕೆಲವು ಸುಂದರವಾದ ಸೀರೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದರು.


 ಪಾರ್ಟಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಿವ ಪಂಡಿತ್ ಅವರು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ನೋಡಲು ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಈ ವಿಶೇಷ ಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶರಣ್‌ಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯು ಅಧಿತ್ಯನ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ, ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಏರ್ಪಡಿಸಿದ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಅವರನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ಗೀತಾರಾಣಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಇದ್ದರು.


 ಗೀತಾರಾಣಿ ನಿರ್ದಯಿ ಮಹಿಳೆ, ಅವರು ಮಾತನಾಡುವ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವಳಿಂದಾಗಿ ಆದಿತ್ಯನ ಜೀವನವು ದುಃಖ ಮತ್ತು ನೋವಿನಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ತಂದೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಅಳಲು ಅಥವಾ ತನ್ನ ನೋವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ಸಂಕಟಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿದನು. ಅವಳು ಅವನ ಹಲವಾರು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದಳು, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಚಿತ್ತದಿಂದ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಟ್ಟನು. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಲಹೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಅಗೌರವ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪದಗಳಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


ಗೀತಾಳಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯ ಹಿಂದಿನ ದುಃಖದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಕರುಣೆ ತೋರಿತು. ಆದರೆ ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಮಗ ತನಗೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ ಮಾನಸಿಕ ಹಿಂಸೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು ಶಕ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದಳು, "ಗಂಡಸರಿಗೆ ಸಂಬಳ ಮುಖ್ಯ, ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಕನ್ಯತ್ವ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ಆರೋಗ್ಯ ಮಾ." ಕೋಪಗೊಂಡ ಕೃಷ್ಣ ಅವಳನ್ನು ದಾರಿ ತಪ್ಪುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಕ್ರೂರ ಮಾತುಗಳಿಗಾಗಿ ಅವಳಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದನು. ಆದರೂ ಗೀತಾಳ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಶಕ್ತಿಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವಾಯಿತು.


 ತನ್ನ ಅಣ್ಣ, ತಂದೆ, ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ತನ್ನಿಂದ ತೊಂದರೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ, ಅವಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾಳೆ:


 "ಅಪ್ಪಾ, ಸಹೋದರ, ನಾನು ಈ ಪತ್ರವನ್ನು ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟದಿಂದ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಹೃದಯವು ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ದುಃಖದಿಂದ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗಿದೆ. ಆದರೂ ನೀವು, ಶರಣ್, ಅಭಿನ್, ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಈ ದುಷ್ಟ ಜಗತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ, ಇಂದು ಅಧಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ನನ್ನ ಕನ್ಯತ್ವವನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂತ್ರಸ್ತೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ, ನಾಳೆ ನನ್ನನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಹೀಗೆ ಅವಮಾನಿಸಬಹುದು, ಏಕೆಂದರೆ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಕಠಿಣ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಜಾರಿ ಇಲ್ಲ. ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಟಿಕೂ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದರು, ಆದರೆ, ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ತಿರುಗಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು, ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಒಂದು ಸ್ಥಳಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಅದು ನನಗೆ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸಾಮರಸ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಮನುಷ್ಯರಿಂದ ದೂರ."


 ಅಧಿತ್ಯನು ಕೋಪದಿಂದ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಗ್ಧ ಶಕ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದನು. ಅವನು ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಮೂರು ದಿನ ಶಕ್ತಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರಿಗೆ ಯಾರಿಂದಲೋ ಒಂದು ಸುದ್ದಿ ಬರುತ್ತದೆ, "ಶಕ್ತಿಯು ಕರುಮಟ್ಟಂಪಟ್ಟಿ-ಸೋಮನೂರು ಹೆದ್ದಾರಿಯ NH4 ಟೋಲ್‌ಗೇಟ್‌ಗೆ ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಮೂರ್ಛೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾಳೆ." ಕೂಡಲೇ ಧಾವಿಸಿ ಕೆಎಂಸಿಎಚ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಿದರು.


 ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ, ವೈದ್ಯರು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಾದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿ ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು: "ಡಾಕ್ಟರ್. ಹೇಗಿದ್ದಾಳೆ? ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ?"


 ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿ, ವೈದ್ಯರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವಳು ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಖಿನ್ನತೆ, ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಳು!"


 "ಹೌದು ಡಾಕ್ಟರ್." ಶಿವ ಪಂಡಿತ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು "ಅವಳು ಎರಡು ಬಾರಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳ ತಂದೆ ತಲೆದೂಗಿದರು. ಈಗ, ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವಳು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಆಳವಾದ ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ಆಹಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅವಳು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ. 24 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವಳ ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಸ್ಥಿತಿ ಏನೆಂದು ನಾವು ಹೇಳಬಹುದು."


 ಶರಣ್ ಅವರ ಅವಳಿ ಸಹೋದರ ಬಾಲಸೂರ್ಯ ಅವರು ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಡಾಕ್ಟರ್. ಎಲ್ಲವೂ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗುತ್ತದೆಯೇ?"


 "ದೇವರು ಅನುಮತಿಸಿದರೆ ಅವಳು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ." ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು "ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ." ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಶರಣ್ ಕೇಳಿದ: "ಡಾಕ್ಟರ್. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದೇ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಡಾಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವಳನ್ನು ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡದೆ ನೀನು ಹೋಗಿ ನೋಡು." ಶರಣ್ ಶಕ್ತಿ ನೋಡಲು ಒಳಗೆ ಹೋದ. ಶಕ್ತಿಯ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು ಗ್ಲೂಕೋಸ್ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಶರಣ್ ಹೇಳಿದರು: "ಏನು ಶಕ್ತಿ? ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ನಿರ್ಜೀವವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೀಯ. ನೀನು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಈ ಪ್ರಪಂಚದ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ, ನೀವು ನನಗೆ ಹೀಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ." ಉಂಗುರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವರು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ಏನು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಇದು ಉಂಗುರ, ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುವ ಕೊನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀವು ಎಂದು ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಪ್ರೀತಿ ಎರಡು ದೇಹಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಒಂದೇ ಆತ್ಮದಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಮೇಲಿನ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಳವಿಲ್ಲ, ಅದರ ಗಡಿಗಳು ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿವೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಬಿಡಬೇಡಿ. ಬೇಗ ಬನ್ನಿ." ಅವನು ಅವಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಅಳುತ್ತಾನೆ. ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಅವರು ಕಣ್ಣೀರಿನ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅಳುತ್ತಿದ್ದರು.


 ನಂತರ, ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು, "ಶಕ್ತಿ ಕೋಮಾ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಶರಣ್-ಆದಿತ್ಯ-ಶಿವ ಪಂಡಿತ್ ಅವರು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿಕೊಂಡರು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಕೋಮಾ ಹಂತದಿಂದ ಪಾರಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ." ವೈದ್ಯರ ಮನವಿಗೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದರು. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ತರಬೇತಿಯಿಂದ ತನ್ನ ರಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶರಣ್ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಶಿವ ಪಂಡಿತ್ ಅವರ TNPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ವಾರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ಮಾತುಗಳ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಲು ಅವರು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದರೂ ವಿಷಯಗಳು ಸುಧಾರಿಸಲಿಲ್ಲ.


ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಶರಣ್ ಶಕ್ತಿಯ ಕೋಣೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಶಕ್ತಿ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ನಾನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯವಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದೀರಿ - ನೀವು ಇರುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ. ನಿಮ್ಮಿಂದಾಗಿ, ನಾನು, ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿ, ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಕನಸು ಕಾಣುವ ನಾನಾಗಿರುತ್ತೇನೆ, ನಾವು ಪ್ರೀತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು, ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಅಪರೂಪ, ಮತ್ತು ಜೀವನಕ್ಕೆ ನಿಜವಾದ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುವ ಏಕೈಕ ವಿಷಯ. ಪ್ರೀತಿಯು ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡುವುದು, ಆದರೆ ಒಂದೇ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನೋಡುವುದು. ನನ್ನ ಈ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ವಿಷಯ. ನಾನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ ಅಥವಾ ನಾನು ಏನು ಮಾಡಿದರೂ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅವನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಸೇರಿಸಿದನು: "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಮತ್ತು ನಿನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕಾರಣ ನೀವು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಿದ್ದೀರಿ. ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯು ಬೇರೊಬ್ಬರನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಇಡುವುದು. ನಾನು ಉಸಿರಾಡುವ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುವ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕಾದರೆ ನಾನು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಜೀವನದ ಅನೇಕ ಸೋಲುಗಳು ಅವರು ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಾಗ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದ ಜನರು. ನೀವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಲು ಬಯಸಿದರೆ ಅದನ್ನು ಗುರಿಗೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ, ಜನರು ಅಥವಾ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಅಲ್ಲ. ಬನ್ನಿ ಮೇಲೆ, ಶಕ್ತಿ. ಎದ್ದೇಳು. ಹೊಡೆಯುವ ಭಯವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಟವಾಡದಂತೆ ತಡೆಯಲು ಬಿಡಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಸಮಯ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಬೇರೊಬ್ಬರ ಜೀವನವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಸಿದ್ಧಾಂತಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ - ಇದು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬದುಕುತ್ತದೆ ಇತರ ಜನರ ಚಿಂತನೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು." ಶರಣ್ ತನ್ನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಬಹುತೇಕ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಶಕ್ತಿಯ ಕೈಗಳು ಚಲಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆಕೆ ಕೋಮಾ ಹಂತದಿಂದ ಹೊರ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಶಿವನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಶರಣನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡನು. ಈ ವೇಳೆ ಶಕ್ತಿಯ ತಂದೆ ಪರಮಾತ್ಮನಿಗೆ ಕೃತಜ್ಞತೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಹಾಗೂ ಜ್ಯೋತಿಷಿಗಳ ಸಲಹೆ ಪಡೆದು ಶರಣ್-ಶಕ್ತಿ ಅವರ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ನಡೆಯಲಿದೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ತಾಯಿ ಶಕ್ತಿಯ ನೋಯಿಸುವ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು. ಈಗ, ಅವಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಮನುಷ್ಯಳಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಿದ್ದಾಳೆ.


 ಈಗ ಶರಣ್ ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಕತಿರ್ವೇಲ್ ಕೇಳಿದರು: "ಹೇ. ನೀವು ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಏಕೆ ದಾ?"


 ಅವನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ಏಕೆಂದರೆ, ಶಕ್ತಿ ಈಗ ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಪ್ರೀತಿ, ನಗು ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವುದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ವಿಫಲವಾದರೆ ಜೀವನವು ದುರಂತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ದಿನ ಬದುಕುತ್ತೇನೆ. , ಜೀವನವು ಹೆಚ್ಚು ಸುಂದರವಾಗುತ್ತದೆ. ಜೀವನದ ಅತ್ಯಂತ ಸಂತೋಷವೆಂದರೆ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗಿನ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ."


ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಕತೀರ್‌ನ ಭುಜವನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹೇಳಿದನು. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಸ್ನೇಹದಲ್ಲಿ, ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ." ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಭಿನ್ ಹತ್ತಿರದ ಕಲ್ಲನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, "ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್, ನಾನು ಪ್ರಾಣಿಯಾಗುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗು."


 "ನೀವು ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಿ ಬದಲಾದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ." ಅಧಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ. ಅಭಿನ್ ಅವರನ್ನು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಒದ್ದರು. ಈ ವೇಳೆ ಶರಣ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಪರಸ್ಪರ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಬದುಕಿ, ನಗಿಸಿ, ಪ್ರೀತಿಸಿ, ಪ್ರತಿದಿನ ಪೂರ್ಣವಾಗಿ, ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತು, ನಾಳೆ, ಇರಬಹುದು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance