Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

3.3  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

ಗಣರಾಜ್ಯ

ಗಣರಾಜ್ಯ

7 mins
416


(ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣ)


 ನಮ್ಮ ಕೆಲವು ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜಗಳು, ರಾಯಲಸೀಮಾ, ಧರ್ಮಪುರಿ, ವಿಜಯವಾಡ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಜಾತಿ-ಭೇದ, ಬಣ್ಣ-ಭೇದ ಮತ್ತು ಇತರ ಹಲವು ಅಂಶಗಳಿಂದಾಗಿ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ವೈಷಮ್ಯಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ.


 ಕಾಡಪ್ಪ, ಕರ್ನೂಲ್ ಮತ್ತು ಸಿಲೇರು ಮುಂತಾದ ಸ್ಥಳಗಳು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ, ಇದು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಕಡಪ್ಪದಿಂದ ಬಣದ ನಾಯಕ ಮಹೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯ ಮಗ ಕೇಶವ ಕೃಷ್ಣಾ ರೆಡ್ಡಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಕೇಶವ ಹಿಂಸೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂವೇದನಾಶೀಲರಾಗಿದ್ದರು. ಜೊತೆಗೆ, ತಂದೆ ಮತ್ತು ಕರ್ನೂಲ್‌ನ ಮತ್ತೊಂದು ಗ್ರಾಮದ ಬಣದ ಮುಖಂಡ ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ನಡುವಿನ ಘರ್ಷಣೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ತನ್ನ ತಂದೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರಾಮ್ ಮನೋಹರ್ ರೆಡ್ಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಲಂಡನ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ (ತನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಕಠಿಣ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ), ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಹಿಂಸೆಯಿಂದ ದೂರವಾಗಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬೆಳೆದನು. ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ, ಕೇಶವ ಹ್ಯುಮಾನಿಟೀಸ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಟ್ಸ್ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ "ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಮಹತ್ವ" ಕುರಿತು ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಾಮ್ ಅಪಘಾತವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಾಗುತ್ತಾನೆ. ಕೇಶವ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಧಾವಿಸಿದರು.


 ವೈದ್ಯರು, ರಾಮನನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ ನಂತರ ಕೇಶವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು.


 "ಡಾಕ್ಟರ್. ಏನಾಯ್ತು?" ಕೇಶವ ಕೇಳಿದ.


 "ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಶ್ರೀಮತಿ ಕೇಶವನ್. ಭಾರೀ ಗಾಯಗಳ ಕಾರಣ, ನಾವು ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಿಮಗೆ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ತಕ್ಷಣ ಹೋಗಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ" ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು.


 ಕೇಶವ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ, "ತಂದೆಯು ವಿದ್ಯಾವಂತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರೂ ರಕ್ತಪಾತ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ಸಂವೇದನಾಶೀಲರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಮಹೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯೊಂದಿಗೆ ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಹೋಗಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಬಾಲ ಕೇಶವನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಮಹೇಂದ್ರನ ತಂದೆಯ ನಡುವೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ಘರ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಈ ಎರಡು ಕುಟುಂಬಗಳ ನಡುವಿನ ವೈಷಮ್ಯಗಳು ಒಂದೇ ಆಗಿವೆ (ಈ ಕುಟುಂಬ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಇತರರಲ್ಲೂ, ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಗೆ ಬಲಿಯಾದವರು). ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮಹೇಂದ್ರನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಕೇಶವನು ಮಹೇಂದ್ರನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಬಂದನು."


"ಕೇಶವ. ದಯವಿಟ್ಟು ಹೋಗಿ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ. ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಆಸೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಆಸೆ ದ್ವೇಷಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳಬೇಕು" ಎಂದು ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.



 ರಾಮನ ದೇಹವನ್ನು ಕೇಶವ ಕಡಪ್ಪಕ್ಕೆ ತರುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ರಾಮನನ್ನು ಮಹೇಂದ್ರನು ಸುಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಶವಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬಂದು ಮಹೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದು ಹಾಕುತ್ತದೆ. ಕೇಶವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿಯಾದಾಗ, ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿಯ ಕೆಲವು ಹಿಂಬಾಲಕರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದು ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿಗೂ ಕೇಶವ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೇಶವನ ಅಜ್ಜ ಹರಿ ರೆಡ್ಡಿಯ (ಮೊಮ್ಮಗನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಡುವ) ವಿನಂತಿಯ ದುರದೃಷ್ಟದ ಮೇಲೆ, ಕೇಶವ ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ (ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತ), ರಾಗುಲ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಬಣ ಕದನಗಳಿಗೆ ಹಿಂಸಾಚಾರವೊಂದೇ ಪರಿಹಾರವಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು.


 ಕೇಶವ ಪ್ರವೀಣ್ ರೆಡ್ಡಿ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗಳು ಅಮೂಲ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ, ಕೇಶವ ಅನೇಕ ಸಂತೋಷದ ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅಮೂಲ್ಯಳ ತಂಗಿ ದಿವ್ಯಾಳ ತೀವ್ರ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಬಹಳಷ್ಟು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಅವನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದನು.


 ಅಮೂಲ್ಯ ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಪತ್ರಿಕೆಯೊಂದಕ್ಕೆ ಸಂಪಾದಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಕುರಿತು ಹಲವಾರು ಲೇಖನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಬಂಧಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಮೂಲ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಶವ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳ ನಂತರ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ…


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಬಾಲಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಆರೋಗ್ಯದಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣೆ ಕಂಡು ಅವರು ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದಾದ ನಂತರ, ಜಗನ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮಗ, ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಹಿಂಸೆಯಿಂದ ದೂರವಾಗಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ರಾಯಲಸೀಮಾದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ಜಗ. ಆ ಕುಟುಂಬ ನೆಮ್ಮದಿಯ ಬದುಕನ್ನು ಹುಡುಕಬಾರದು. ಆ ಮುದುಕ ಹರಿರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೊಂದುಹಾಕಿ. ಅದರ ನಂತರವೇ ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಹೇಗಾದರೂ" ಎಂದು ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಜೊತೆಗೆ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಆ ನಂತರವೂ ಅವನು ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ತೋರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಅವನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಕೊಲ್ಲು"


 "ಸರಿ ಅಪ್ಪಾ. ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶದಂತೆ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಜಗನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ದಿವ್ಯಾ ತನ್ನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ನಿರ್ಮೂಲನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನಿಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಅವಳು ಉಪಾಯವನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಕೇಶವ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಕಥೆಯಾಗಿ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವಳ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದಳು.


 ಈ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಕಲಹಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಶಾಲೆಯ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವಳು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಮೇಡಂ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ವೈಷಮ್ಯಗಳನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುವಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವುದು ಒಂದೇ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳು" (ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದಂತೆ).


 ಜಗನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಈ ಪುಸ್ತಕ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಹೆಸರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಅವರು ಇದನ್ನು ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೈದರಾಬಾದಿಗೆ ಹೋಗಿ ದಿವ್ಯಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲು ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಕೇಶವನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು ಮತ್ತು ಯಾರಿಗೂ ಗಾಯವಾಗದೆ, ಅವನು ಜಗನ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿಯ ಗೂಂಡಾಗಳನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಮೂಲ್ಯಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೇಶವನ ಸತ್ಯವನ್ನು ಸ್ವತಃ ರಾಗುಲ್‌ನಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಾಳೆ. ಕೇಶವ ಎರಡು ಕುಟುಂಬಗಳ ನಡುವಿನ ಹಂಬಲದ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಯುವಕರಿಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಅವನು ಅಮೂಲ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಗುಲ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಡಪ್ಪಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಮಾತುಕತೆಯ ನಂತರ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಈ ಸುದೀರ್ಘ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮೊದಲಿಗೆ, ಕೇಶವ ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಶಾಸಕರಾದ ನಾಗ ಭೂಷಣಂ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಯುವಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತೆರೆಯಲು ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಈ ರೀತಿಯ ಹಿಂಸಾಚಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗದಿರಬಹುದು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾಗ ಭೂಷಣ ರೆಡ್ಡಿ ಕೇಶವನ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರಂತಹ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ರಾಜಕೀಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಬಣವನ್ನು ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವಿಷಯಗಳು ಕೊನೆಗೊಂಡಾಗ, ಅವರು ಹೇಗೆ ಬದುಕಬಹುದು.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಕೇಶವನ ಪುರುಷರು ತನ್ನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ರಾಘವ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಾಗ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದಾಗ ನಾಗ ಭೂಷಣಂ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ನಂತರ, ಸಾಕಷ್ಟು ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿ, ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ನಾಗನವರು ಒಡ್ಡಿದ ನಂತರ, ಶಾಲೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಉದ್ಘಾಟನಾ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ, ಕೇಶವ ಅವರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಪ್ರಿಯ ಮಕ್ಕಳೇ, ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯ ಶಿಕ್ಷಣ, ತಂತ್ರದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವಾಗ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಬೇಕು. ಅದು ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಸಮಗ್ರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಜೀವನ, ಈ ಅನುಭವವೇ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ತಂತ್ರವನ್ನು ಅವರ ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಏನನ್ನಾದರೂ ಹೇಳಬೇಕಾದರೆ, ಅದರ ಮಾತು ತನ್ನದೇ ಆದ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಆಂತರಿಕ ಅನುಭವವಿಲ್ಲದೆ ಒಂದು ಶೈಲಿಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು ಕೇವಲ ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು." ಜೊತೆಗೆ, ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರಿಗೆ, "ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲದೆ, ಭಾರತದ ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷಗಳ ಚಕ್ರವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಅವರಂತಹ ಮಕ್ಕಳು ಹೆಜ್ಜೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 ಅಮೂಲ್ಯ ಅವರು ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅದರ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಧ್ಯಯನದ ಜೊತೆಗೆ, ಈ ಮಕ್ಕಳು ಎನ್‌ಸಿಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ.


 ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿಯ ಹಿಂಬಾಲಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಹಲವಾರು ಕುಟುಂಬಗಳು ಸಹ ಕೇಶವನ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಜಗನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಬುದ್ಧಿವಾದ ಹೇಳುತ್ತಾ, "ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಿಂಸೆ ಒಂದೇ ಮಾರ್ಗವಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯುವುದು, ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವುದು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಸುರಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಇದೆ. ಅಪ್ಪಾ. ನನಗೆ ಇದೆ. ನಿಮ್ಮ ಅನೇಕ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಈ ರೀತಿಯ ದ್ವೇಷಗಳನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸೋಣ, ನಾವು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಜಗಳವಾಡಿದರೆ, ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ ಲಾಭಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ತಾನು ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತು ಕೇಶವನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರೆಲ್ಲರಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವ ಹರಿ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಾನೆ.


 ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಶ್ರೇಷ್ಠರು. ನೀವು ನನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕ್ರೂರ ಮನೋಭಾವವನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೀರಿ, ಅವನ ಸಹಾಯದಿಂದ. ನೀವು ಹೇಗೆ ನೈತಿಕ ಜೀವನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ?"


 "ಸರ್, ಜೀವನ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ, ಸಮಯವು ವೇಗವಾಗಿದೆ, ನಾವು ಜನರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದಾಗ ನಮಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ, ನಾವು ಜನರ ವಿರುದ್ಧ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ, ನಂತರ ಯಾರೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಜೀವನದ ನೈತಿಕ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು, ನಂತರ ಭಾವುಕರಾದ ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅಮೂಲ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಬಾಲ ರೆಡ್ಡಿ (ಕೇಶವನ ಕುಟುಂಬದ ಭಾಗವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟವರು) ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಾಯಲಸೀಮಾವು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿಯವರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಶಿಕ್ಷಣ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಇದು ವ್ಯಾಪಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಪ್ರಧಾನಿ ಹಾಗೂ ಈಗಿನ ಆಂಧ್ರ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಮಾರ್ಚ್ 28 ರಂದು ಯುಗಾದಿ ಹಬ್ಬದ ಮುನ್ನಾದಿನದಂದು ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಬರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೇಶವ ಅವರನ್ನು "ಉತ್ತಮ ನಾಗರಿಕ" ಎಂದು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಕೊನೆಗಾಣಿಸುವ ಅವರ ಕೆಚ್ಚೆದೆಯ ಕಾರ್ಯದಿಂದಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅದರ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದರು. , ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ.


 ಇನ್ನು ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿಯವರು ಶಾಲಾ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನದ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಜೀವನ ಕಥೆಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ದೇಶದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ, ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಶಿಕ್ಷಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ: "ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣವು ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ಆ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು ಹೇಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ಬಂದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಇದು ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ. ಜನರು, ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಚಾರಗಳೊಂದಿಗಿನ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ಮೌಲ್ಯಗಳು, ಇತರರೊಂದಿಗಿನ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧವು ಸ್ವಯಂ-ಅಭಿಮಾನದ ಮೇಲೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಆಸ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧವು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ಸಮಾಜದ ರಚನೆಯು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ-ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆಲೋಚನೆಗಳೊಂದಿಗಿನ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧವು ಒಂದು ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ನಾವು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತೇವೆ, ಪರಸ್ಪರ ಅಪನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಇಚ್ಛೆಗಳು ಅನಿವಾರ್ಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಾಗಿವೆ.ಈಗಿನ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮತ್ತೊಂದು ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಅಧಿಕಾರ, ನಾಯಕರ ಮೇಲೆ, ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ಸಣ್ಣ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅವಲಂಬನೆ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ. ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಅಧಿಕಾರವು ಯಾವುದೇ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಹದಗೆಡುವ ಅಂಶಗಳಾಗಿವೆ. ನಾವು ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದಾಗ ಯಾವುದೇ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಭಯ ಮತ್ತು ಅನುಸರಣೆ ಮಾತ್ರ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕ್ರೌರ್ಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ನಿರಂಕುಶ ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿತ ಧರ್ಮದ ಸಿದ್ಧಾಂತ."


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಹೈದರಾಬಾದ್ ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರ ಟುಡೇ ಕಚೇರಿಯ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ರಾಯಲಸೀಮಾಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಾರರೊಬ್ಬರು ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಸರ್. ಆ ಬಣ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಚಕ್ರವು ಕೊನೆಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?"


 "ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು.


 “ಯಾಕೆ ಸರ್ ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಾರ ಕೇಳಿದರು.



 "ರಾಯಲಸೀಮಾದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬಣ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಚಕ್ರ ಕೊನೆಗೊಂಡಿದೆ. ಆದರೆ, ಭಾರತದ ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ರೀತಿಯ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ವೈಷಮ್ಯಗಳು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಮೌನವಾಗಿ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ. ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಿದ್ಧಾಂತದಿಂದ ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಶಾಸನವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಾನಸಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಅದು ಬರುತ್ತದೆ, ನಾವು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಯಾವುದಾದರೂ ಹೊಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಕೇವಲ ಆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಗುಲಾಮರಾಗುತ್ತೇವೆ. ಈ ದ್ವೇಷಗಳು ಕೊನೆಗೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ, ನಮಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು (ಗಣರಾಜ್ಯ) ಪಡೆಯಲು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಂತೆ, ಯುವಕರು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ತರುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಅದರ ಹಿಂದೆ ಇರುವ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ."


 ನಂತರ ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುವಾಗ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ನಾಗಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕ ಕೇಶವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಅಪಾರ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಬಿಡು. ಅವರ ಅದೃಷ್ಟದಿಂದ ಅವರು ಈ ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅದು ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ. ಭಾರತದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ. ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ (ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ, ರಾಜಕೀಯ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಲಭೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ) ಯುದ್ಧವು ಕೊನೆಗೊಂಡಿಲ್ಲ."



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama