Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Classics Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Classics Thriller

மாய தீவு: அத்தியாயம் 1

மாய தீவு: அத்தியாயம் 1

8 mins
527


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கும் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. இந்தக் கதை எனது நெருங்கிய நண்பர்களான சாம் தேவ் மோகன் (மூன்று வருடங்களுக்கு முன் இறந்துவிட்டார்) மற்றும் ஆரியன் ஆகியோருக்கு அஞ்சலி.


 2018, நவம்பர்


 கன்னியாகுமரியில் உள்ள இந்திய கிறிஸ்தவ மிஷனரி குழுவைச் சேர்ந்த 26 வயதான ஜாக் கிறிஸ்ட் இந்தியாவின் வடக்கு சென்டினல் தீவுக்கு சட்டவிரோதமாக செல்ல முடிவு செய்தார். இந்த தீவில் வசிப்பவர்கள் வடக்கு சென்டினல் பழங்குடியினர் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். டிஸ்கவரியின் அறிக்கையின்படி, இந்த உலகில் தொடர்பு கொள்ள முடியாத பழங்குடியினர் அவர்கள் மட்டுமே என்று கூறப்படுகிறது.


 அதனால் என்ன அர்த்தம்? தம்மைச் சுற்றி இப்படி ஒரு உலகம் இருப்பது கூட அவர்களுக்குத் தெரியாது. அவர்களைப் பொறுத்தவரை, அவர்கள் வேற்றுகிரகவாசிகள். ஜாக் ஒரு கிறிஸ்தவர் மற்றும் கடவுள் மீது அதிக நம்பிக்கை கொண்டிருந்தார். நார்த் சென்டினல் தீவில் உள்ள மக்களுக்கு கிறிஸ்தவ மதத்தை போதிக்க நினைத்தார். அதனால் ஜாக் செய்தது என்னவென்றால்... அந்தத் தீவுக்கு அருகில் உள்ள ஒரு தீவுக்குச் சென்று அங்குள்ள உள்ளூர் மீனவர் ஒருவரிடம் 25,000 ரூபாயைக் கொடுத்து அவரை வடக்கு சென்டினல் தீவுக்கு அழைத்துச் செல்லும்படி கூறினார்.


 நவம்பர் 14, 2018


 நவம்பர் 14, 2018 அன்று இரவு அவர்கள் பயணத்தைத் தொடங்கினர், இரவு என்பதால் அவர்கள் கடலோர காவல்படையினரிடம் இருந்து தப்பிக்க முயன்றனர். ஜாக் எடுத்துச் சென்றார், ஒரு கோப்ரா கேமரா, சில ஜோடி கத்தரிக்கோல் மற்றும் மீதமுள்ள தூரத்தை கடக்க ஒரு கயாக், அதாவது ஒரு நபர் பயணிக்கக்கூடிய ஒரு சிறிய படகு. பின்னர் அவர் வட சென்டினல் பழங்குடியினருக்கு பரிசாக சில மீன், கால்பந்து மற்றும் பைபிள் ஆகியவற்றை எடுத்துச் சென்றார்.


 அவர்கள் நவம்பர் 15, 2018 அன்று காலை தீவை அடைந்தனர். இப்போது ஜாக் மீனவரிடம் படகை தீவிலிருந்து தள்ளி நிறுத்தச் சொல்லி, அங்கேயே காத்திருக்கச் சொன்னார். இப்போது கயாக்கை எடுத்துக் கொண்டு தீவின் அருகே சென்றான்.


 ஜாக் கரையை அடைந்ததும் சில வீடுகளைப் பார்த்தான். மற்றும் இரண்டு செண்டினல் பழங்குடி பெண்கள் பேசுகிறார்கள். அவர் தனது கயாக்கை பெஞ்சில் விட்டுவிட்டு, அந்தப் பெண்களிடம் பேசத் தயாரானார். அப்போது வில் அம்புடன் இரண்டு பேர் தன்னை நோக்கி வருவதைக் கண்டார். இப்போது ஜாக் அவர்களைப் பார்த்து, “என் பெயர் ஜாக், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். இயேசு உன்னை நேசிக்கிறார். உங்களிடம் வருவதற்கு இயேசு எனக்கு அதிகாரம் கொடுத்தார். அவர்களுக்காக வாங்கிய மீனை அவர்களுக்குக் கொடுத்தார்.


 தூரத்தில் நின்று கொண்டு இவற்றையெல்லாம் சொன்னார். ஆனால் அந்த இரண்டு பேரும் தங்கள் அம்புகளால் அவரைச் சுட ஆயத்தமானார்கள். பயந்து போன ஜாக், கயாக்கை எடுத்துக் கொண்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, அவர் மீண்டும் முயற்சித்தார். இப்போது அவன் என்ன செய்தான் என்றால், அவன் முன்பு வந்த கரையின் எதிர் திசைக்குப் போனான். அங்கு ஆறு காவலாளி பழங்குடியினர் கரையில் நிற்பதைக் கண்டார்.


 அவரைக் கண்டவுடன் அலறத் தொடங்கினர். ஆனால் அவர் ஒரு பாதுகாப்பான தூரத்தில் நின்று தாக்கப்பட்டார். அப்போது அவர்கள் தனக்கு எதையோ தெரிவிக்கிறார்கள் என்று உணர்ந்தான். ஆனால் அவர்கள் சொன்னதை அவரால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. அவர் மட்டுமல்ல. செண்டினல் மக்களின் மொழியின் மொழியை இந்த உலகில் யாரும் புரிந்து கொள்ள முடியாது. எனவே இப்போது ஜாக் செய்தது என்னவென்றால், அவர்கள் அவரிடம் சொன்னதையே அவர் அவர்களிடம் திரும்பத் திரும்பச் சொல்லத் தொடங்கினார்.


 அவன் சொன்னதும் காவலாளிகள் அவனைப் பார்த்து சிரிக்க ஆரம்பித்தனர். காரணம், அவரை அவமதிக்கும் வகையில் கெட்ட வார்த்தை பேசியிருக்கலாம். இப்போது ஜாக் மெதுவாக அவர்கள் அருகில் நெருங்கினான். ஆனால் பாதுகாப்பான தூரத்தில் அவர் கொண்டு வந்த அனைத்தையும் கீழே இறக்கிவிட்டார். அங்கே ஒரு பெண்ணும் குழந்தையும் வில்லும் அம்பும் ஏந்தியபடி நின்றார்கள்.


 எனவே ஜாக் கயாக்கில் இருந்து இறங்கி, தங்கள் குழந்தையுடன் பேச முயன்றார். அவர் பேச முற்பட்டபோது, ​​பைபிளில் இருந்து ஏதோ சொல்ல முயன்றபோது, ​​அங்கிருந்த சில செண்டினல் பழங்குடியினர், அவருக்குத் தெரியாமல் அவரது கயாக்கை எடுத்துச் சென்றனர். அடுத்த சில நிமிடங்களில், அந்தக் குழந்தை வில் மற்றும் அம்புகளால் ஜாக்கின் மார்பைக் குறிவைத்தது. அதன் பிறகு அது அவனைச் சுடுகிறது. ஆனால் அதிர்ஷ்டவசமாக பைபிளை அம்பு தாக்கியதால் பைபிள் கீழே விழுந்து ஜாக் உயிர் பிழைத்தார்.


 இப்போது மீண்டும், ஜாக் பயந்து தப்பிக்க முயன்றார். ஆனால் திரும்பிப் பார்த்தபோது கயாக் இல்லை. ஆனால் அவனுக்கு நீச்சல் நன்றாகத் தெரியும் என்பதால் எப்படியோ தப்பித்து நீந்திப் படகுக்குச் செல்கிறான். அன்று இரவு, தன் நாட்குறிப்பில் ஏதோ எழுதினான். அவர் இப்படி எழுதுகிறார்:


"அட கடவுளே. இந்த தீவில் பிசாசுகள் உள்ளதா? இதுதான் அந்த பிசாசின் கடைசி கோட்டையா? கடவுளின் பெயரைக் கூட கேட்க விரும்பாத அளவுக்கு இங்குள்ள மக்கள் பிசாசுகளால் ஆட்கொள்ளப்படுகிறார்களா?" அவர் இப்படி எழுதிவிட்டு, “நான் மீண்டும் அங்கு செல்ல விரும்புகிறேன். ஆனால் கடவுளே, நான் இறக்க விரும்பவில்லை. ஆனால் நான் நிச்சயமாக அங்கு செல்வேன்.


 மேலும் ஜாக் கடவுள் மீது அதிக பக்தி கொண்டவராகவும், கண்களை மூடியவராகவும் இருந்ததால், அது அவரை ஒரு பைத்தியக்காரனைப் போல முடிவு செய்ய வைத்தது. எனவே, ஜாக் கண்டிப்பாக இப்போது தீவுக்குச் செல்ல வேண்டும். அது தான் தன் பிறப்புக் காரணம் என்று தன்னைத் தானே நம்பிக் கொண்டான்.


 நவம்பர் 16, 2018


 நவம்பர் 16, 2018 அன்று ஜாக் தனது குடும்பத்தினருக்கு ஒரு கடிதம் எழுதினார். அந்தக் கடிதத்தில் அவர் கூறினார்: “நீங்கள் என்னை பைத்தியக்காரன் என்று நினைக்கலாம். ஆனால் இயேசு யார் என்பதை நான் அவர்களுக்கு அறிவிக்க வேண்டும். அவர்கள் என்னைக் கொலை செய்திருந்தால், அவர்கள் மீதும் கடவுள் மீதும் கோபப்பட வேண்டாம். மேலும் சிலவற்றையும் சேர்த்தார். இப்போது மீண்டும் அந்தப் படகில் தீவுக்குச் சென்றார்.


 தீவில் இருந்து சிறிது தூரத்தில் படகை நிறுத்தச் சொல்லி, தீவுக்கு நீந்தத் தொடங்கினார். பிறகு அவர் திரும்பி வரவே இல்லை. அவரை அங்கு அழைத்து வந்த உள்ளூர் மீனவர்கள், அவர் திரும்பி வராததால், பாதுகாப்பான தூரத்தில் காத்திருந்து தேடினர். அப்போது சென்டினல் மக்கள் அவரை கரையில் புதைப்பதை கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தார். அவன் சட்டையைப் பார்த்து அது ஜாக்கின் உடல்தான் என்பதை உறுதிப்படுத்தினான்.


 05 அக்டோபர் 2022


 சக்தி ரிவர் ரிசார்ட்ஸ், அம்பரம்பாளையம்


 11:35 AM


 “அப்படியானால் தீவில் உள்ள இவர்கள் யார்? எங்கிருந்து வந்தார்கள்? ஏன் இப்படி செய்கிறார்கள்? ஏன் அவர்களுக்கு வெளியுலகம் தெரியாது? அதன் பிறகு இந்திய அரசு என்ன செய்தது? இதற்கு முன் யாரேனும் அவர்களை தொடர்பு கொள்ள முயன்றார்களா? பிறகு அவர்களுக்கு என்ன ஆனது? நாங்கள் நிறைய விவரங்களை சுருக்கமாக டிகோட் செய்யப் போகிறோம். சாம் தேவ் மோகன் தனது நண்பர்களான தினேஷ், ஆரியன், ஹர்ஷினி மற்றும் ரோஹன் ஆகியோரிடம் தற்போதைய காலகட்டத்தில் கூறினார். ஏனெனில், அவர்கள் வடக்கு சென்டினல் தீவைப் பற்றி கேட்க ஆவலாக இருந்தனர்.


 2018


 நார்த் சென்டினல் தீவு


 வடக்கு சென்டினல் தீவு. வடக்கு சென்டினல் தீவு அந்தமான் நிக்கோபார் தீவின் ஒரு பகுதியாகும். மொத்தம் 572 தீவுகள் உள்ளன. அதில் 38 பேர் மட்டுமே வசிக்கின்றனர். மேலும் 12 மட்டுமே சுற்றுலாப் பயணிகளுக்காக திறக்கப்பட்டுள்ளது. சுற்றுலாப் பயணிகள் அங்கு சென்று பார்வையிடலாம். இது மூன்று மாவட்டங்களாக பிரிக்கப்பட்டது. வடக்கு, மத்திய மற்றும் தெற்கு அந்தமான் மற்றும் நிக்கோபார். இதன் தலைநகரம் தெற்கு அந்தமானில் அமைந்துள்ள போர்ட் பிளேர் ஆகும். தலைநகருக்கும் வடக்கு சென்டினல் தீவுக்கும் இடையே சரியாக 50 கிமீ தூரம் மட்டுமே உள்ளது.


 வடக்கு சென்டினல் தீவு 60 சதுர கிலோமீட்டர் பரப்பளவைக் கொண்டுள்ளது. ஆனால் அடர்ந்த காடு சூழ்ந்தது. இங்கு வசிப்பவர்கள் வட சென்டினலிஸ் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். ஆனால் இந்த பெயரை நாங்கள் வைத்துள்ளோம். அதாவது, அவர்களின் பெயர் என்ன? அவர்களை எப்படி அழைப்பார்கள் என்று தெரியவில்லை.


 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​வடக்கு சென்டினல் தீவின் மர்மத்தை கேட்டதும் தினேஷும் ரோஹனும் பரவசம் அடைந்தனர். சாமின் கதையில் முழுமையாக மூழ்கியிருந்த ஆரியன், வட சென்டினல் தீவின் தோற்றம் மற்றும் வரலாற்றைப் பற்றி சொல்லும்படி அவரிடம் கேட்டான், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 70000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 ஏறக்குறைய, 70000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, அவர்கள் ஆப்பிரிக்காவில் இருந்து இடம்பெயர்ந்ததாக நம்பப்பட்டது. இது ஆப்பிரிக்காவுக்கு வெளியே இருந்த கோட்பாடு. அந்தக் கோட்பாட்டின்படி, அவர்கள் காலத்தின் நவீன மனிதர்கள். அவர்கள்தான் இப்போது வடக்கு சென்டினலீஸில் வசித்து வந்தவர்.


 கிழக்கு ஆபிரிக்காவிலிருந்து அவர்கள் முதலில் யேமனுக்குச் சென்றனர். அதன் பிறகு இந்தியா வழியாக பயணம் செய்து மியான்மர் சென்றனர். அவர்கள் தென்கிழக்கு ஆசியா, கிழக்கு ஆசியா மற்றும் பல தீவுகள் வழியாக பயணம் செய்து இறுதியாக ஆஸ்திரேலியா வந்தனர். அப்படி அவர்கள் குடியேறியபோது, ​​மத்திய கிழக்கு இந்தியா, தென்கிழக்கு மக்கள் மற்றும் பிறர் இணைக்கப்பட்டனர்.


ஆனால் தொலைதூரப் பகுதியில் உள்ள மக்கள், உலகின் பிற மக்களிடமிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்டு வாழத் தொடங்கினர். அதேபோல், வட சென்டினல்களில் குடியேறிய மக்கள், 10,000 முதல் 30,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பே அங்கு வந்தனர். அதன்பிறகு, வெளி உலகத்துடனான தொடர்பை இழந்தனர். அதாவது, அங்குள்ள மக்களுக்கு விவசாயம் பற்றி தெரியாது. ஏனெனில், விவசாயம் 12,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பே கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. ஒருவேளை அவர்கள் வாழ்வதற்கு விவசாயம் தேவையில்லை.


 அதனால்தான் அவர்களுக்கு விவசாயம் பற்றி தெரியாது. அங்கிருந்த அனைவரும் கற்காலத்தைச் சேர்ந்தவர்கள். அவர்கள் இன்றுவரை கற்கால மனிதர்களாக வாழ்ந்து வருகின்றனர். அதாவது, அவர்கள் வேட்டையாடித் தங்கள் வாழ்க்கையை வாழ்ந்து வருகின்றனர். விலங்குகளை வேட்டையாடியும், மரங்களில் உள்ள பழங்களை சாப்பிட்டும், மீன் பிடித்தும் வாழ்ந்து வருகின்றனர். அவர்கள் உலகில் மிகவும் தனிமைப்படுத்தப்பட்ட பழங்குடியினர்.


 அவர்களும் தனிமையில் வாழ விரும்பினர். ஏனென்றால், அவர்களைத் தொடர்பு கொள்ள முயற்சிக்கும் போதெல்லாம், தொடர்பு ஏற்பட்ட போதெல்லாம், அவர்கள் ஒரே ஒரு காரியத்தைச் செய்தார்கள். அதாவது மிகக் கடுமையாகத் தாக்கினார்கள்.


 கி.பி. 2ஆம் நூற்றாண்டு


 நாம் வரலாறுகளை ஆராய்ந்து பார்த்தால், கி.பி., 2ஆம் நூற்றாண்டில் அந்தமான் மற்றும் நிக்கோபார் தீவைப் பற்றிய மிகப் பழமையான கையால் எழுதப்பட்ட பதிவு எது என்று பார்த்தால். நரமாமிசம் உண்பவர்கள் வாழும் தீவுகள் அந்தமான் நிக்கோபார் தீவுகள் என்று ரோம் நகரைச் சேர்ந்த கணிதவியலாளர் கிளாடியஸ் டோலமி கூறினார். உங்களில் பலர் நரமாமிசம் சாப்பிடுபவர்களைப் பற்றி அறிந்திருப்பீர்கள்.


 நரமாமிசம் என்பது அதன் சொந்த வகையான சதையை உண்ணும் ஒரு இனம் தவிர வேறில்லை. அந்தத் தீவில் உள்ள மக்கள் மனித இறைச்சியை உண்பதாக அவர் விவரித்தார். ஆனால் அவர் வடக்கு சென்டினல் தீவு பற்றி மட்டும் சொல்லவில்லை. அந்தமான் நிக்கோபார் தீவு முழுவதையும் பற்றி சொன்னார். எனவே அவர் எந்தத் தீவைச் சரியாகக் குறிப்பிட்டார் என்பது எங்களுக்குத் தெரியாது.


 673 கி.பி


 கி.பி 673 இல் ஒரு சீனப் பயணி சுமத்ராவிலிருந்து இந்தியாவுக்கு வந்தார், அந்தமான் தீவைக் கண்டபோது, ​​அங்குள்ள அனைவரும் நரமாமிசம் உண்பவர்கள் என்று கூறினார். அதன் பிறகு A.D 8 மற்றும் A.D 9 இல், அரபு நாடுகளில் இருந்து வந்தவர்களும் இதையே சொன்னார்கள்.


 அவர்கள் கருப்பு மற்றும் அவர்கள் பச்சை மனித இறைச்சி சாப்பிட. அவர்களின் கால்கள் பெரியதாகவும், அவர்கள் நிர்வாணமாக இருப்பதாகவும் கூறினார். நான் இப்போது சொல்வதைக் கேட்டால், உங்களுக்கு வாந்தி வரும். தஞ்சாவூர் பெரிய கோவிலில், வடக்கு சென்டினல் தீவு பற்றிய சிற்பங்கள் காணப்பட்டன.


 கி.பி 11


 கி.பி 11 இல், அந்தமான் தீவுகளின் பெரும்பகுதி ராஜ ராஜ சோழனின் ஆட்சியின் கீழ் இருந்தது. தஞ்சாவூர் மற்றும் மலேசிய கல்வெட்டுகளில், அந்தமான் தீவின் பகுதிகளை நக்கவரம் என்று குறிப்பிட்டுள்ளனர். நக்கம் என்றால் நிர்வாணம் என்று பொருள். அங்கிருந்தவர்கள் நிர்வாணமாக இருந்ததால், பெயர்களை அப்படியே வைத்திருந்தனர்.


 ஆனால் பின்னர், வடக்கு சென்டினல் தீவு தீய தீவு என்று பெயரிடப்பட்டது. பெயரிலிருந்தே நீங்கள் அதைப் பெறலாம், அங்குள்ள மக்கள் அரக்கர்கள் என்று குறிப்பிடப்பட்டனர். நிக்கோபார் தீவு கார் விளக்கு என்றும் நாகா விளக்கு என்றும் அழைக்கப்பட்டது. சோழனின் போர்க்கப்பல்களும் வணிகக் கப்பல்களும் அந்தமான் நிக்கோபார் தீவுக்கு அடிக்கடி வந்துகொண்டிருந்தன. அதேபோல், ராஜராஜ சோழன் மலேசியாவுக்குப் பயணம் செய்தபோது, ​​அந்தத் தீவின் ஒரு பகுதியில் ஓய்வெடுத்ததாகக் குறிப்பிடப்படுகிறது. என்று சொன்ன பிறகு, இந்த வடசென்டினல் மக்கள் ராஜ ராஜ சோழனின் கட்டளைக்கு மட்டுமே கீழ்படிவார்கள். ஏனெனில் ராஜ ராஜ சோழன் இந்த வட சென்டினல் மக்களை தனது கட்டுப்பாட்டில் வைத்திருந்தான்.


 ஆனால் அதை நம்புவதற்கு நம்மிடம் சரியான ஆதாரம் இல்லை. 1771 ஆம் ஆண்டு முதல் குறிப்பிட்ட எழுத்துப்பூர்வ பதிவு சமீபத்தில் குறிப்பிடப்பட்டது. கிழக்கிந்திய நிறுவனக் கப்பல் அந்தத் தீவின் குறுக்கே வந்தபோது, ​​​​தீவு மிகவும் பிரகாசமாக இருப்பதாக அவர்கள் சொன்னார்கள்.


மேலும் 1867 ஆம் ஆண்டில், 100 பேருடன் ஒரு இந்திய வர்த்தகக் கப்பல், எதிர்பாராத விபத்தில் சிக்கி, அந்தத் தீவின் கரைக்குச் சென்றது. அந்த விபத்தில் உயிர் பிழைத்தவர்கள், வட சென்டினல் மக்களால் தாக்கப்பட்டனர். ஆனால் அதிர்ஷ்டவசமாக பிரிட்டிஷ் இந்திய கடற்படையால் காப்பாற்றப்பட்டது. சென்டினல் மக்கள் தங்கள் தீவுக்கு வந்த மக்களைத் தாக்கி துரத்தினார்கள், இது முதலில் குறிப்பிடப்பட்ட அதிகாரப்பூர்வ வழக்கு.


 அதன் பிறகு 1880 ஆம் ஆண்டில், மாரிஸ் விடல் போர்ட்மேன் என்ற பிரிட்டிஷ் அதிகாரி, சென்டினல் மக்களைத் தொடர்புகொண்டு நாகரீகப்படுத்த முயன்றார். ஏனெனில், அந்தக் காலத்தில், அந்தமானில் உள்ள பிற பழங்குடியினருடன் வெற்றிகரமான தொடர்பை ஏற்படுத்தி அவர்களுடன் நட்புறவுடன் தொடர்பு கொண்டார். இப்போது துறைமுக மனிதன் சொன்னது என்னவென்றால், அவர் வடக்கு சென்டினல் தீவுக்குச் சென்றபோது, ​​​​மற்ற தீவு பழங்குடியினரை தன்னுடன் அழைத்துச் சென்றார்.


 ஏனென்றால் அப்போதுதான் வடசென்டினல் மக்கள் மற்ற பழங்குடியினருடன் நல்ல தொடர்பை ஏற்படுத்திக் கொள்ள முடியும், மேலும் தன்னால் நன்றாகப் பேச முடியும் என்று நினைத்து அவர்களை அங்கு அழைத்துச் சென்றார். ஆனால் அவர் அங்கு சென்றபோது, ​​​​"வடக்கு சென்டினல் மக்கள் பேசுவது மற்ற தீவு பழங்குடியினரிடமிருந்து முற்றிலும் வேறுபட்டது என்பதை அவர் அறிந்தார். அதனால் அவர்களால் சரியாக தொடர்பு கொள்ள முடியவில்லை. இப்போது வடக்கு சென்டினல் தீவின் கரையில் இரண்டு வயதான தம்பதிகள் மற்றும் 4 குழந்தைகள் நிற்பதை போர்ட்மேன் பார்த்தார்.


 உடனே அவர்களை கடத்த முடிவு செய்து அந்தமான் போர்ட் பிளேருக்கு அழைத்துச் சென்றார். அப்போதுதான், வடக்கு சென்டினல் தீவில் உள்ள மக்கள் நீண்ட காலமாக இந்த உலகத்திலிருந்தும் பிற மக்களிடமிருந்தும் தனிமைப்படுத்தப்பட்டுள்ளனர் என்பது அவருக்குத் தெரியவந்தது. ஏன் என்றால், வடக்கு சென்டினலைச் சேர்ந்த வயதான தம்பதிகள் போர்ட் பிளேயருக்குக் கொண்டு வரப்பட்ட 2 நாட்களில் இறந்துவிட்டனர். இப்போது போர்ட்மேன் 4 குழந்தைகளைப் பற்றி கவலைப்பட்டார் மற்றும் அவர்களை வடக்கு சென்டினல் தீவில் விட்டுவிட முடிவு செய்தார். அதனால் அவர்களுக்கு சில பரிசுகளைக் கொடுத்து அந்தத் தீவில் விட்டுச் சென்றார்.


 இப்போது, ​​நிச்சயமாக, வெளி உலகில் இருந்து பாக்டீரியா, தீவில் அறியப்படாத நிறைய வைரஸ்கள், அந்த குழந்தைகள் எதிர்பாராத விதமாக அந்த தீவுக்கு கொண்டு வரப்பட்டன. அதனால் அங்கு பலர் பாதிக்கப்பட்டு உயிரிழக்க வாய்ப்பு உள்ளது. ஏன் என்றால், நவீன அடிப்படையில் வரும் இந்த நோய்கள் அனைத்தும், அதற்கு எதிராக நமது உடல் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை உருவாக்கி இருந்தது. இந்த வகையான நோய்களை நாம் நீண்ட காலமாக அனுபவித்து வருவதால், நம் உடல் அதற்கு ஏற்றவாறு மாற்றியமைக்கப்படுகிறது.


 வழங்கவும்


 பிற்பகல் 1:15


 "ஆனால் வட சென்டினல் மக்கள் ஆயிரக்கணக்கான ஆண்டுகளாக மற்ற மக்களிடமிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்டனர். மேலும் அவர்கள் பல்வேறு வகையான நோய்களிலிருந்தும் தனிமைப்படுத்தப்பட்டனர். அதனால் அவர்களின் உடல் அதற்கு எதிராக எந்த நோய் எதிர்ப்பு சக்தியையும் உருவாக்காமல் இருக்கலாம். அதனால்தான் அவர்கள் அங்கிருந்து வெளியே வந்தபோது வயதான தம்பதிகள் இறந்தனர். சாம் தேவ் மோகன் தனது பவர் கிளாஸை அணிந்துகொண்டு, நார்த் சென்டினல் தீவுகளைப் பற்றி தனது நண்பர்களிடம் கூறி முடித்தார்.


 தினேஷுக்கும் ரோஹனுக்கும் இது ஒரு சாதாரண விஷயமாகத் தெரிந்தாலும், ஹர்ஷினி நார்த் சென்டினல் தீவின் மர்மத்தைக் கேட்டு மகிழ்ந்தாள்.


 “எனவே போர்ட்மேன் இந்த நார்த் சென்டினல் மக்களைக் கடத்திய பிறகுதான். நான் சொல்வது சரிதானா, சாம்?" என்று ஆரியன் கேட்டான், அதற்கு சாம் தேவ் மோகன் சில நொடிகள் ஆழியாறு ஆற்றின் சீரான ஓட்டத்தையும் பறவைகளையும் பார்த்தான். பின்னர் அவர் அவளுக்குப் பதிலளித்தார்: “இது இன்னும் மர்மமாக இருக்கிறது நண்பா. சீராக ஓடும் நமது நதிகளான பாரதப்புழா மற்றும் மகாநதியின் பிறப்பிடத்தைப் போலவே. சிறிது நேரம் இடைநிறுத்தி, அவர் தொடர்ந்தார்: “அவர்கள் இப்படி வன்முறையாக நடந்து கொள்ள ஆரம்பித்தார்கள் என்று நம்பப்படுகிறது. அவர்கள் என்றென்றும் தனிமைப்படுத்தப்பட வேண்டும் என்று நினைத்தார்கள்.


 ஹர்ஷினி குழப்பத்தில் தலையை வருடினாள். எனவே, சாம் அவளை தெளிவுபடுத்தினார்: நான் ஜாக் கிறிஸ்ட் பற்றி அறிமுகத்தில் சொன்னேன். அவர் 2018 இல் அந்தத் தீவுக்குச் சென்றார். உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா?" அவள் தலையை ஆட்டினாள்.


 "அவர் அங்கு இறப்பதற்கு முன், யாரும் அவர்களை தொடர்பு கொள்ள முயற்சிக்கவில்லையா என்பது கேள்வி. ஆம், அவர்களிடம் இருந்தது. 1974 இல், அவர்கள் அதை ஒரு வீடியோ ஆவணமாக பதிவு செய்தனர். வட சென்டினல் மக்கள் கேமராவில் பதிவானது இதுவே முதல் முறை.


“அது எப்படி சாத்தியம்? என்னால் நம்பவே முடியவில்லை, மனிதனே!" என்றார் ரோஹன்.


 “இந்தியாவில் இருந்து திரிலோக்நாத் பண்டிட் என்ற மானுடவியலாளர் ஆயுதப்படைகளுடன் வடக்கு சென்டினல் தீவுக்குச் சென்றார். அப்போதுதான் அவர்கள் எப்படி இருந்தார்கள் என்பது உலகம் அறிந்தது.”


 ரீயூனியன் பார்ட்டியில் மகிழ்ச்சியுடன் கலந்து கொள்ள வந்த ஆதித்யாவின் நண்பர்களின் மனதில் இப்போது பல கேள்விகள் ஓடிக்கொண்டிருந்தன.


 "இப்போது, ​​வடக்கு சென்டினல் தீவு யாருடைய கட்டுப்பாட்டில் இருந்தது?" என்று தினேஷும் ஆதித்யாவின் நண்பர்களும் கேட்டனர்.


 “வட சென்டினலிஸ் இப்போது என்ன செய்கிறார்கள்? திரிலோக்நாத் பண்டிட் அங்கு சென்றபோது என்ன நடந்தது?” என்று பிரவீனும் தளபதி ராமும் கேட்டனர். ஆரியனும் அதையே சாமிடம் கேட்டான்.


 ஆனால் அனைவருக்கும் ஆச்சரியமாக, சாம் தேவ் மோகன் அவர்களைப் பார்த்து சிரித்தார். அவர் கூறினார்: “அந்த நிகழ்வுகளை பகுதி 2 இல் பார்ப்போம். ஏனென்றால், நாங்கள் மதிய உணவு சாப்பிட வேண்டிய நேரம் இது."


 தொடரும்…



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action